Tuesday 8 January 2013

எங்க வீட்டு பெண்கள் 6


"நாக்கு போட்டது போதும் அசோக்..அண்ணியால தாங்க முடியலை.. உன் பூலை உள்ள விடு..!!" விஜி அண்ணி ஒரு மாதிரி வெறியான குரலில் சொன்னாள்.z சித்ரா அண்ணி விட இஷ்டம் இல்லாமல் என் சுன்னியை விட்டாள். நான் எழுந்து விஜி அண்ணிக்கு எதிரே முட்டி போட்டுக் கொண்டேன். விஜி அண்ணி ஒரு மாதிரி போதையாக உதட்டை சுளித்துக் கொண்டு,என் தடியை கொஞ்ச நேரம் உருவி விட்டாள். எனது தடி வெடிப்பது போல சீறியது. பின்பு அவளே தனது சொர்க்க துவாரத்துக்குள் எனது தடியை நுழைத்துக் கொண்டாள். நான் இடுப்பை அசைக்க,கொஞ்சம் கொஞ்சமாக எனது முழு சுன்னியும் விஜி அண்ணிக்குள் நுழைந்து காணாமல் போனது. சுன்னி உள்ளே நுழையும் வரை உதடுகளை கடித்து காத்திருந்தவள்,முழுவதையும் உள்ளே வாங்கிக்கொண்டு வெறியாக சொன்னாள்.

"அசோக்..!! அண்ணிக்கு புண்டை வலிக்க வலிக்க ஓல் வாங்குனாத்தான் புடிக்கும்..!! புரிஞ்சதா..?" "ம்ம்..புரிஞ்சது அண்ணி..!!" "அண்ணி புண்டைக்கு வலிக்குமேன்னு பாவம்லாம் பாக்கக்கூடாது..சரியா..?" "சரி அண்ணி..!!" "குத்தி கிழிக்கணும்..அண்ணி அழுது அலறினாலும் விடக்கூடாது...!!" "ம்ம்ம்..!!" "நீ குத்துற குத்துல..அண்ணிக்கு நாலு நாளைக்கு புண்டை வலி போகக்கூடாது.. அந்த மாதிரி குத்தனும்.. ஓகே..?" "ஓகே அண்ணி..!!" நான் விஜி அண்ணி சொன்னதை முழுமையாக உள்வாங்கிக் கொண்டேன். எடுத்ததுமே டாப்கியரில் இயங்க ஆரம்பித்தேன். அண்ணியின் கால்களை அகலமாக விரித்து பிடித்துக் கொண்டு'டமால்.. டமால்.. டமால்..'என்று மோதினேன். அண்ணி தன் கைகள் இரண்டையும் பின்னால் விட்டு,தரையில் ஊன்றிக் கொண்டாள். நான் குத்துவதற்கு வாட்டமாக தன் புண்டையை அம்சமாய் தூக்கி காட்டினாள். பற்களை ஒரு மாதிரி கடித்துக் கொண்டு,எனது தடியிடம் இடி வாங்கி,நைந்து கொண்டிருந்த தன் புண்டையையே பார்த்தாள். ஒரு அரைநிமிடம் கூட அந்த மாதிரி குத்தியிருக்க மாட்டேன். அதற்குள் பெரிய அண்ணி வந்துவிட்டாள். அவளும் சின்ன அண்ணிக்கு அருகே வந்து,குனிந்து மண்டியிட்டு நின்று கொண்டாள். கைகள் ரெண்டையும் முன்பக்கமாக தரையில் ஊன்றிக் கொண்டு,தன் பருத்த பின்புறங்களை அழகாக தூக்கி காட்டினாள். ஆசையாக சொன்னாள். "அசோக்..அவளை குத்துனது போதுண்டா.. என் செல்லம்ல..?பெரிய அண்ணி புண்டையை கொஞ்சம் கவனிடா..!!"

நான் விஜி அண்ணியின் முகத்தை பார்த்தேன். அவள் புன்னகையால் சம்மதம் தெரிவித்தாள். நான் அவளுடைய புண்டையின் இருந்து பூலை உருவிக் கொண்டு,சித்ரா அண்ணியின் குண்டி பக்கமாக சென்றேன். கொழு கொழு வென்று வளர்ந்திருந்த பெரிய அண்ணியின் குண்டி சதைகளுக்கு நடுவே அவளுடைய புண்டையை கண்டு பிடித்து,சரியாக சொருகுவது கடினமாக இருந்தது. விஜி அண்ணிதான் சித்ரா அண்ணியின் குண்டியை விரித்து பிடித்து உதவி செய்தாள். பின்னால் இருந்து குத்தும்போது,எப்படி விரித்து பிடித்து,சரியாக சொருக வேண்டும் என்று கற்றுக் கொடுத்தாள். நான் இப்போது சித்ரா அண்ணியின் புண்டையை ஓங்கி ஓங்கி குத்திக் கொண்டிருந்தேன். அவளுடைய இடுப்பை கெட்டியாக பிடித்துக் கொண்டு,இறுக்கி இறுக்கி அடித்தேன். அடித்த அடியில் அவளுடைய குண்டிக்கோளங்கள் குலுங்கி குலுங்கி ஆடுவது கண்கொள்ளா காட்சியாக இருந்தது. அந்த கொழுத்த சதைகளுக்குள் எனது தண்டு சென்று சென்று வருவது பார்ப்பதற்கு அம்சமாக இருந்தது. விஜி அண்ணி போல இல்லாமல்,சித்ரா அண்ணி பெரிய குரலில் அலறினாள். ஒவ்வொரு குத்துக்கும்'ஆ.. ஆ.. ஆ..'என்று உயிர் போவது மாதிரி அலறி ஊரைக்கூட்டினாள். "ஆ..அசோக்.. முடியலைடா.. அம்மா....!!!!!" "ஹா..ஹா.. ஹா..!!" "ஆ..ஆ..!! ஐயோ.. அப்டியே தொண்டைக்குழில வந்து இடிக்கிற மாதிரி இருக்குடா..!!" "ஹா..ஹா.. ஹா..!!" "ஆஆஆஆ...!!! மெதுவாடா... வலிக்குது.. ஆஆஆஆ...!!! கிழிச்சுடாதடா..!!" அண்ணியின் அலறலை நான் பொருட்படுத்தவே இல்லை. விஜி அண்ணி அந்த அளவுக்கு என்னை வெறியேற்றி விட்டிருந்தாள். ஒட்டுமொத்த வெறியையும் நான் சித்ரா அண்ணியின் புண்டையிடம் காட்டினேன். கொஞ்ச நேரத்தில் விஜி அண்ணி தன் புண்டையை தடவியபடி அழைத்தாள். "அக்காவை இடிச்சது போதுண்டா..இங்க வா..!!" நான் பெரிய அண்ணியின் புண்டைக்குள் இருந்து உருவி சின்ன அண்ணியின் புண்டைக்குள் விட்டு ஆட்ட ஆரம்பித்தேன். இப்படியே மாறி மாறி இரண்டு அண்ணிகளையும் ஓத்தேன். ஒரு அண்ணியின் புண்டையில் நான்கு இடிகளை இறக்கும் முன்பே அடுத்த அண்ணி கூப்பிடுவாள். பின்பு அவளுடைய கூதிக்குள் நான்கு குத்து விடுவதற்குள் இவளுக்கு பொறுக்காது. மாறி மாறி என்னை நன்றாக வேலை வாங்கினார்கள். சின்ன அண்ணி பாத்டப்பின் விளிம்பில் அமர்ந்து கொண்டு முன்பக்கமாக இடி வாங்கினாள் என்றால்,பெரிய அண்ணி பாத்டப்பின் விளிம்பில் திரும்பி சாய்ந்துகொண்டு,பின்பக்கமாக குத்து வாங்கினாள். நான் இரண்டு அண்ணிகளையுமே இடுப்பை பிடித்துக்கொண்டு இயங்கினேன். விஜி அண்ணியை இடிக்கும்போது அவளுடைய முலைகள் குலுங்கி ஆடுவது கொள்ளை அழகு என்றால்,சித்ரா அண்ணியை குத்தும்போது,அவளுடைய குண்டி சதைகள் சுழன்று ஆடுவது அற்புதமான காட்சி.

நான் இரண்டு அண்ணிகளின்புண்டையையும் வெகுவாக ரசித்து ரசித்து மாவிடித்தேன். சின்ன அண்ணிக்கு குட்டியாய் டைட்டான துவாரம். பெரிய அண்ணிக்கு மொந்தையாய் பதமான துளை. இரண்டுமே இன்பத்தின் ஒட்டுமொத்த உறைவிடங்களாக எனக்கு தோன்றியது. சின்ன அண்ணியின் புண்டையை உரசி உரசி உள்ளே செல்லுவது ஒரு சுகம் என்றால்,பெரிய அண்ணியின் குண்டி சதைகளை பிளந்து பிளந்து உள்ளே நுழைப்பது வேறொரு விதமான இன்பம். ஒரே நேரத்தில் இரட்டை சொர்க்கத்தில் மிதந்தால் எப்படி இருக்கும்..?அப்படித்தான் இருந்தது எனக்கும்.. நெடுநேரம் நாங்கள் அந்த மாதிரி வெறித்தனமாய் சுகம் அனுபவித்தோம். அந்த பாத்ரூம் முழுவதும் எங்களுடைய'ஆ.. ஊ... ஷ்ஷ்... ஹ்ஹ்ஹா...'என்ற சுக அலறல்கள் எதிரொலித்துக் கொண்டே இருந்தன. இறுதியாக நான் இளைய அண்ணியின் இளம்புண்டைக்குள் இறுக்கி இறுக்கி இடித்த போது,உச்ச நிலையை அடைந்தேன். தண்டுக்குள் விந்து கொப்பளிக்கும் உணர்வு வர நான் கத்தினேன். "ஆஆஆஆ....!! வர்ற மாதிரி இருக்கு அண்ணி...!!" நான் உச்சபட்ச வேதனையில் துடிக்க,விஜி அண்ணிதான் சொன்னாள். "அக்காவுக்கு பூல் ஜூஸ்னா ரொம்ப ப்ரியம் அசோக்..!! அவங்க வாயிலையே விட்டுரு..!!" நான் விஜி அண்ணியின் புழைக்குள் இருந்து என் தடியை உருவிக்கொள்ள,சித்ரா அண்ணி என் தடிக்கு முன் மண்டியிட்டு அமர்ந்து கொண்டாள். விஜி அண்ணியே என் தண்டை பிடித்து குலுக்கினாள். ஆஆஆஆ....!! இதுவல்லவோ சொர்க்கம்....!! ஒரு அண்ணனின் மனைவி எனது உச்சநிலை பூலை பிடித்து குலுக்குகிறாள்.. இன்னொரு அண்ணனின் மனைவி அந்த பூலில் இருந்து வரும் ஜூஸை குடிக்க வாய் திறந்து காத்திருக்கிறாள்.. நான் சித்ரா அண்ணியின் அழகு முகத்தை ஆசையாக பார்த்துக் கொண்டு இருக்கும்போதே,என்னுடைய ஆண்மை ரசம் சீத்... சீத்.. சீத்.. என்று தெறித்தது. முக்கால்வாசி விந்து துளிகள் சரியாக சித்ரா அண்ணியின் வாய்க்குள்ளேயே சென்று விழுந்தன. மீதம் அவளுடைய அழகு முகத்தில் சிதறின. விஜி அண்ணி லாவகமாக எனது தடியை குலுக்கி,வெளிவந்த வெள்ளைத் துளிகளை குறிபார்த்து சித்ரா அண்ணியின் வாய்க்குள் பீச்சினாள். சித்ரா அண்ணியும் சப்புக்கொட்டி எனது ஆண்மை ரசத்தை குடித்தாள். கடைசி சொட்டு சாறும் எனது கரும்பில் இருந்து வடிந்ததும்,இரண்டு அண்ணிகளும் மாற்றி மாற்றி என் சுன்னியை சூப்பி சுத்தம் செய்தார்கள். நான் அவர்களுடைய தலையை தடவியபடி,அவர்கள் சூப்புவதற்கு என் சுன்னியை கொடுத்தவாறு நின்றிருந்தேன். கண்களை லேசாக செருகிக்கொண்டேன். சுகமாக இருந்தது. அன்று மதியத்துக்கு மேல் சித்ரா அண்ணியை மீண்டும் ஒருமுறை தனியாக பதம் பார்த்தேன். என்னுடைய இன்னொரு அம்மாவாக நான் கருதிய சித்ரா அண்ணியை புணர்வது வித்தியாசமாகவும், புதுவித அனுபவமாகவும் இருந்தது. அவளையும் சும்மா சொல்லக்கூடாது. விஜி அண்ணியை போல பச்சை பச்சையாக பேசாவிட்டாலும், சித்ரா அண்ணியும் அரிப்பெடுத்தவளாகவே இருந்தாள். அதுவுமில்லாமல் எதோ தேவாமிர்தத்தை குடிப்பது போல, அவள் சப்புக்கொட்டி விந்து குடிப்பது எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது. அவளுடைய வாய்க்குள் எனது தீர்த்தத்தை தெளித்து, அவளது தாகத்தை தீர்த்ததும் எனக்கு களைப்பாக இருந்தது. அசந்து தூங்கிவிட்டேன். திடீரென எனது தடியை யாரோ தடவுவது மாதிரி இருந்ததும் விழித்துக் கொண்டேன். விஜி அண்ணிதான் மெத்தையில் எனக்கு அருகே அமர்ந்தவாறு எனது உலக்கையை உருவி விட்டுக் கொண்டிருந்தாள். நான் பதறிப் போய் எழுந்து அமர்ந்துகொண்டேன்.

"என்ன அண்ணி..?" "நல்லா ரெஸ்ட் எடுத்தியா..?" "ம்ம்.. எடுத்தேன் அண்ணி..!!" "நீ நல்லா தூங்குற.. ஆனா உன் பூலு மட்டும் தூங்காம டிங்கு டிங்குனு ஆடிட்டு இருக்கு.. சும்மா இரும்பு ராடு மாதிரி வச்சிருக்கடா..!!" சொன்ன அண்ணி குனிந்து என் சுன்னி மொட்டுக்கு ஒரு முத்தம் கொடுத்தாள். எனக்கு சிலிர்ப்பாக இருந்தது. அவள் புன்னகையுடன் என்னை நிமிர்ந்து பார்த்தபடி சொன்னாள். "போய் குளிச்சுட்டு ரெடியாகு அசோக்.. உன் பூலுக்கு மறுபடியும் வேலை வந்துடுச்சு...!!" "என்ன சொல்றீங்க அண்ணி..?" "அம்மாவை வர சொல்லிருக்கேண்டா.. இன்னும் கொஞ்ச நேரத்துல வருவாங்க.. ரெடியாயிரு..!!" "க..கவிதா அத்தையா..?" "ம்ம்.. நம்ம வீட்லயே அம்மாதான் உன்கூட படுக்குறதுக்கு ரொம்ப ஆசைப்படுவாங்க.. மதியம்தான் போன் பண்ணி சொன்னேன்.. அவங்களால சந்தோஷத்தை தாங்கிக்கவே முடியலை.. ஈவினிங்கே வர்றதா சொன்னாங்க..!! அனேகமா இன்னும் அரை மணி நேரத்துல வந்துடுவாங்க.. நீ அதுக்குள்ளே கொஞ்சம் ரெடியாயிறேன்..!!" "ச..சரி.. அண்ணி...!!" நான் கொஞ்சம் கம்மலான குரலில் சொன்னேன். எழுந்து பாத்ரூமுக்குள் நுழைந்து குளித்தேன். கவிதா அத்தையை பற்றியே மனம் யோசித்துக் கொண்டிருந்தது. கவிதா அத்தை விஜி அண்ணியின் அம்மா. அதுமட்டும் இல்லை. என் அப்பாவின் கூடப் பிறந்த தங்கை. விஜி அண்ணி என் மேல் அதிகம் உரிமை எடுத்துக்கொண்டு என்னை சீண்டுவதன் காரணம் உங்களுக்கு இப்போது புரிந்திருக்கும் என்று நினைக்கிறேன். விஜி அண்ணியை எனக்கு சிறு வயதில் இருந்தே தெரியும். கவிதா அத்தை மிகவும் நல்லவள். என்னிடம் ரொம்ப பாசமாக இருப்பாள். என்மேல் அதிக அக்கறை எடுத்துக் கொள்வாள். அவளை நான் நிமிர்ந்து பார்த்து கூட பேச மாட்டேன். அந்த அளவுக்கு மரியாதை கொடுப்பேன். இன்று அந்த மரியாதையை எல்லாம் தூக்கி வைத்துவிட்டு, அவளுடன் மன்மதப்பாடம் படிக்கவேண்டும். பாசமான என் அத்தையின் பாற்குடங்களை கசக்க வேண்டும். அன்பான என் அத்தையின் அதிரசத்தை துளைக்க வேண்டும். கனிவு மிக்க என் அத்தையின் புண்டைக்குள் கஞ்சி ஊற்ற வேண்டும். எனக்கு கொஞ்சம் மலைப்பாக இருந்தது. கவிதா அத்தை உயரமாக, புஷ்டியாக, திமுசுக்கட்டை மாதிரி இருப்பாள். அம்மாவை போலவே அத்தைக்கும் இளநீர் சைசுக்கு கொங்கைகள். சித்ரா அண்ணியை போலவே அத்தைக்கு அகண்டு, விரிந்த புட்டங்கள். புண்டை யார் மாதிரி இருக்கிறது என்று பார்த்துதான் தெரிந்துகொள்ள வேண்டும். அத்தைக்கு அவளுடைய அழகு மீது எப்போதுமே ஒரு கர்வம் இருக்கும். எந்த நேரமும் புல் மேக்கப்பும், லிப்ஸ்டிக் தீற்றிய உதடுகளுமாய் இருப்பாள். லோ-ஹிப்தான் கட்டுவாள். பணியாரம் மாதிரி பிதுங்கி இருக்கும் தொப்புளை எல்லோருக்கும் கூச்சம் இல்லாமல் காட்டுவாள். அத்தையை பற்றி நினைக்க நினைக்க.. எனக்கு சுன்னி லேசாக தூக்கிக்கொண்டது.. சிரிப்பாக இருந்தது. இரவு எட்டரை மணி போல அத்தை வீட்டுக்குள் நுழைந்தாள். அவளுக்கு பின்னாலேயே மாமா. புன்னகையுடன் உள்ளே நுழைந்த அத்தை, அங்கிருந்த என்னை கவனிக்கவே இல்லை. நேரே தன் அண்ணனிடம் அதாவது என் அப்பாவிடம் சென்று அவரை கட்டி அணைத்துக் கொண்டாள். அவருடைய உதடுகளில் சூடாக ஒரு முத்தம் கொடுத்து விட்டு சொன்னாள். "அண்ணே.. அசோக்கும் நம்மோட சேந்துட்டானாமே..? கேக்குறதுக்கு எவ்வளவு சந்தோஷமா இருந்துச்சு தெரியுமா..? எங்கேண்ணே அவன்..?" "நான் இங்கே இருக்கேன் அத்தை..." நான் சோபாவில் இருந்து எழுந்தவாறு சொன்னேன். உடனே 'அசோக்க்க்...' என்றவாறு அத்தை ஓடி வந்து என்னை இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டாள். அவளுடைய முலை மூட்டைகள் என் நெஞ்சில் அழுந்தி பிதுங்க, அவளுடைய பருத்த புஜங்கள் என்னை நொறுக்கிவிடும் போல இறுக்கியது. அவள் என் முகம் எல்லாம் முத்தம் கொடுக்க துவங்க, எனக்கு மூச்சு முட்டியது. திணறினேன். கூச்சத்தில் நெளிந்தேன்

"ஐயோ.. என்னத்தை இது...?" "ஏண்டா கண்ணா...?" அத்தை தன் முத்தத்தை நிறுத்தாமலே கேட்டாள். "கூச்சமா இருக்கு அத்தை.. எல்லாரும் இருக்காங்க..!!" "இருந்தா என்ன..? என்ன நீ இப்படி கூச்சப்படுற..? ம்ம்..? அம்மா, அண்ணிலாம் போட்டியா..? இல்லையா..?" இப்போது விஜி அண்ணி தன் அம்மாவுக்கு பதில் சொன்னாள். "ம்ம்ம்.. போடுறதெல்லாம் உன் மருமகப்புள்ளை நல்லாத்தான் போடுறாரு.. அடி ஒவ்வொன்னும் இடி மாதிரிதான் வந்து விழுது.. இந்தா.. காலைல இவன்கிட்ட வாங்குன குத்துல.. இன்னும் என் புண்டை வலிச்சுட்டே இருக்கு.. ஆனா எங்க இருந்துதான் இவனுக்கு இந்த வெக்கம் வருதோ..? சகஜமா பண்ண மாட்டேன்றான்..!!" "அப்டியா அசோக்..? நம்ம வீட்டு பொண்ணுகளோட சுகம் அனுபவிக்கிறதுக்கு எதுக்கு வெக்கம்..? ம்ம்ம்..?" நான் அத்தையின் கேள்விக்கு பதில் சொல்ல முடியாமல் தயங்க, இப்போது அம்மா அத்தையிடம் சொன்னாள். "அவனுக்கு எல்லாம் புதுசா இருக்கு கவிதா.. இத்தனை நாளா எல்லாரையும் மரியாதையா பாத்திருப்பான்.. இப்போ எல்லாரையும் அம்மணமா பாத்ததும் அரள்றான்...!! எல்லாம் போக போக சரியாயிடும்..!!" இப்போது அத்தை என்னை ஒரு மாதிரி பாசமாக பார்த்தாள். என் கன்னத்தை தாங்கிப் பிடித்தாள். நெற்றியில் முத்தமிட்டாள். அன்பான குரலில் கேட்டாள். "ஏன் அசோக்.. அத்தைகிட்டையும் அந்த மாதிரி வெக்கமா..? ம்ம்...?" "அ..அதெல்லாம் இல்லை அத்தை..!!" நான் பலவீனமாக சொன்னேன். "அத்தை ஆசையா வந்திருக்கேன்.. உன்கூட படுத்து சுகம் அனுபவிக்கனும்னு.. அத்தைய ஏமாத்திடுவியாடா கண்ணா...?" "இ..இல்லை அத்தை...!!" "அத்தையோட ஆசையை தீர்த்து வைப்பியா..? விஜி அண்ணிக்கு வலிக்கிற மாதிரி எனக்கும் வலிக்கணும் அசோக்.. பண்ணுவியா..?" "ப..பண்றேன் அத்தை...!!" நான் உதறலாகவே சொன்னேன். என்னிடம் இன்னும் அந்த தயக்கம் விலகாமல் இருந்ததை அத்தை கொஞ்ச நேரம் புன்னகையுடன் பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். அப்புறம் சற்றே மலர்ந்த முகத்துடன் சொன்னாள். "சரி.. வா.. மேல போகலாம்.. நான் உன்கிட்ட கொஞ்சம் தனியா பேசணும்..!!

அத்தை என் கைகளை இழுத்துக் கொண்டு நடக்க, நான் பின்தொடர்ந்தேன். அத்தை படியேறினாள். நானும்..!! மொட்டை மாடிக்கு சென்றோம். வாட்டர் டேங்க்கை ஒட்டியிருந்த திண்டில் அமர்ந்து கொண்டோம். அத்தை கால்களை நீட்டி, வாட்டர் டேங்கில் சாய்ந்து வசதியாக அமர்ந்து கொண்டாள். நானும் சாய்ந்துகொண்டேன். என்னுடைய தோள் அத்தையின் புஜத்தை உரசிக் கொண்டு இருந்தது. மேலே வானம் நட்சத்திரங்களுடனும், முழு நிலவுடனும் வெளிச்சமாக இருந்தது. அந்த மங்கலான வெளிச்சத்தில் அத்தையின் பிரகாசமான முகத்தை என்னால் தெளிவாக பார்க்க முடிந்தது. அந்த மாதிரி ஒரு சூழ்நிலையில் அத்தையுடன் நெருக்கமாக அமர்ந்திருப்பது, எனக்கு ஒருவித கிளர்ச்சியையும், ஒருவித நடுக்கத்தையும் ஒருசேர கொடுத்திருந்தது. அத்தை தன்னுடைய தோள் பையில் இருந்து அந்த சிகரெட் பாக்கெட்டை எடுத்தாள். என்னிடம் நீட்டியபடி கேட்டாள். "தம்மடிப்பியா அசோக்..?" "ச்ச்சே.. ச்ச்சே.. அ..அந்த பழக்கம்லாம் இல்லை அத்தை..!!" நான் பதறிப்போய் சொன்னேன். "ம்ம்ம்.. ரொம்ப கெட்ட பழக்கம் அசோக்.. பழகிடாத..!! இந்த சனியனை பழகி தொலைச்சுட்டு என்னால விட முடியலை..!!" சொன்ன அத்தை ஒரு சிகரெட்டை வாயில் பொருத்தி பற்ற வைத்துக் கொண்டாள். சுருள் சுருளாய் புகைவிட்டாள். அத்தை தம்மடிப்பாள் என்பது எனக்கு ஆச்சரியமான விஷயமாக இருந்தது. நான் ஒருமாதிரி அதிர்ச்சியாய் அவளை பார்த்துக் கொண்டிருக்க, அவள் கேஷுவலாக புகையை ஊதிக் கொண்டிருந்தாள். ஒரு கை சிகரெட் பிடித்திருக்க அடுத்த கையை எடுத்து என் தொடையில் வைத்தாள். என் சுன்னியை ஷார்ட்சொடு சேர்த்து பிடித்தாள். மென்மையாக தடவிக் கொடுத்தவாறு பேச ஆரம்பித்தாள். "எனக்கு இப்போ எவ்வளவு சந்தோஷமா இருக்கு தெரியுமா அசோக்..?" "ஏன் அத்தை..?" நான் என் தண்டை கசக்கும் அத்தையின் கையை ஓரக்கண்ணால் பார்த்துக் கொண்டே கேட்டேன். "நீயும் எங்களோட சேர்ந்ததாலதான்..!!" "நெஜமாவா சொல்றீங்க..?" "ஆமாம் அசோக்.. உனக்கு அரும்பு மீசை மொளைச்ச காலத்துல இருந்து நான் உன் அம்மாகிட்ட சொல்லிட்டு இருக்கேன்.. அசோக்கிட்ட பேசி அவனையும் நம்ம கூட சேக்கணும்னு.. உன் அம்மாதான் 'அவன் சின்னப்பையன்.. சின்னப்பையன்னு'.. இத்தனை நாளை கடத்திட்டா..!!" "நம்ம பேமிலி இந்த மாதிரி எத்தனை நாளா இருக்கு அத்தை..?" "இந்த இன்செஸ்ட் பழக்கத்தை கேக்குறியா..?"

"ம்ம்.." "தெரியலை அசோக்.. எனக்கு நினைவு தெரிஞ்ச நாள்ல இருந்தே நாம இப்படித்தான்.. என் தாத்தா காலத்துல இருந்து இருக்கு..!! அத்தை நெறைய அனுபவிச்சுட்டேன் அசோக்.. என் தாத்தா ஜெனரேஷன்.. என் அப்பா ஜெனரேஷன்.. அப்புறம் எங்க ஜெனரேஷன்.. இப்போ உங்க ஜெனரேஷன்னு.. நம்ம குடும்பத்து ஆம்பளைங்ககிட்ட நெறைய அனுபவிச்சுட்டேன்.. ஆனா எனக்கு இது அலுக்கவே இல்லைடா கண்ணா..!! ஒவ்வொரு நாளும் புதுசு புதுசா பண்ற மாதிரி இருக்கு..!! இன்னும் சுகம் வேணும்.. இன்னும் சுகம் வேணும்னு மனசு ஏங்குது.. இனிமே உங்க புள்ளைங்கல்லாம் பெருசாகி அத்தையை ஓக்கணும்.. அவங்கள்ட்டையும் அனுபவிக்கனும்.. அதுதான் அத்தையோட ஆசைடா கண்ணா..!!" நினைத்துப் பார்க்கவே ஆச்சரியமாக இருந்தது. ஒரு பெண் நான்கு தலைமுறைகளாக தன் குடும்பத்திடம் ஓல் வாங்குவது எவ்வளவு ஆச்சரியமான விஷயம். இப்போது ஐந்தாவது தலைமுறைக்கு வேறு அடித்தளம் போடுகிறாள். எவ்வளவு அனுபவித்திருப்பாள்..? அத்தை மிகவும் கொடுத்து வைத்தவள் என்று தோன்றியது. அப்படி ஓல் வாங்கியும் அலுக்கவில்லை என்கிறாளே..? இன்செஸ்ட்டில் அவ்வளவு இன்பம் இருக்கிறதா..? "ம்ம்.. தடி பெருசாயிடுச்சு போல..? வெளில எடுக்கவா..?" அத்தை சிகரெட்டை சுண்டி எறிந்தவாறு கேட்டாள். என் அனுமதியை எதிர்பார்க்கவில்லை. அவளாகவே ஒருகையால் என் ஷார்ட்சை கீழே இழுத்தாள். அடுத்த கையை உள்ளே விட்டு, துடித்துக் கொண்டிருந்த என் தடியை வெளியே எடுத்தாள். எனது தடியின் பருமனை பார்த்து அதிசயித்தவள், ஆசையாக அதனை தடவிக் கொடுத்தாள். "நல்லா பெருசா உருட்டுக்கட்டை மாதிரி வச்சிருக்கடா.." "அண்ணியும் அப்படித்தான் சொன்னாங்க அத்தை.." "உன் பூலை பாத்தா எனக்கு உன் தாத்தா ஞாபகம்தாண்டா வருது.." "தாத்தாவா..?"

No comments:

Post a Comment