Tuesday 8 January 2013

எங்க வீட்டு பெண்கள் 8


"போதும் அசோக்..!! அத்தையால தாங்க முடியலை.. சீக்கிரம் அதை உள்ள செருகுடா..!!" அத்தை அவசரப் படுத்தியதும் நான் எழுந்தேன். மாமா இன்னும் தன் மகளின் வாயை வெறித்தனமாக குத்திக் கொண்டு இருந்தார். விஜி அண்ணியும் சளைத்தவளாக தெரியவில்லை. அப்பாவின் அசுர அடிகளை அழகாக சமாளித்து, ஆசையாக ஊம்பிக் கொண்டிருந்தாள். நான் மாமாவை ஓரக்கண்ணால் பார்த்தபடியே அவருடைய மனைவியின் புட்டத்தை விரித்து பிடித்தேன். பிளந்துகொண்ட அத்தையின் புண்டைக்குள் என் பூலை திணித்தேன்.

மாமா சொன்னது உண்மைதான். அத்தையின் புண்டைக்கு நாக்கு போட்டது நல்ல பலனை தந்தது. எனது தண்டு வழுக்கிக்கொண்டு அவளுடைய புண்டைக்குள் இறங்கியது. எனது முழுத்தடியும் அத்தையின் அந்தரங்க புதைகுழிக்குள் ஆழமாய் நுழைந்து, காணாமல் போனது. அத்தை சற்று திணறினாள். "அப்பா...!!!!! செம டைட்டா இருக்குடா..!! ரொம்ப நாளைக்கு அப்புறம் அடில எதையோ வச்சு அடைச்ச மாதிரி இருக்கு..!! அப்டியே ஆட்டு அசோக்..!!" நான் இயங்க ஆரம்பித்தேன். அத்தையின் குண்டியை இரண்டு கையாளும் இறுகப் பற்றிக் கொண்டு நிதானமாக இயங்கினேன். அத்தை கட்டிலில் மண்டியிட்டு தன் புட்டத்தை விரித்து காட்டிவாறு இருந்தாள். நான் தரையில் நின்றுகொண்டு எனது தடியை அவளுடைய புண்டைக்குள் சொருகி சொருகி எடுத்துக் கொண்டிருந்தேன். என் இடுப்பை முன்னோக்கி செலுத்தி, அவளுடைய அகலக்குண்டியில் சென்று மோதினேன். அவ்வாறு மோதும்போது எனது உலக்கை அவளுடைய உரலுக்குள் சரக் சரக் என்று பாய்ந்தது. அம்மாவும் மகளும் ஒரே நேரத்தில் எங்களிடம் இடி வாங்கிக் கொண்டிருந்தார்கள். அம்மாவின் புண்டை என் தடியிடம் அடி வாங்கி திணறியது. மகளின் வாய் மாமாவிடம் குத்துப்பட்டு கிழிந்து கொண்டிருந்தது. நான் அத்தையின் குண்டி சதைகளை வசதியாக பிடித்துக்கொண்டு இழுத்து இழுத்து இடித்தேன். மாமா விஜி அண்ணியின் தலையை வாட்டமாக பிடித்துக் கொண்டு எகிறி எகிறி சொருகினார். அத்தை 'ஆ.. ஆ.. ஆ..' என்று கத்திக்கொண்டு என்னிடம் இடி வாங்க, அண்ணியோ சத்தம் போட கூட வழி இல்லாமல்,தன் அப்பாவிடம் அடி வாங்கிக் கொண்டிருந்தாள். கொஞ்ச நேரம் நாங்கள் அந்த மாதிரி சுகம் அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தோம். அப்புறம் திடீரென்று மாமா என்ன நினைத்தாரோ.. அண்ணியின் தலை மயிரை பிடித்து அவளை அப்படியே மெத்தையில் தள்ளி விட்டார். ஒரே நொடியில் அவளுடய நைட்டியை உருவி எடுத்தார். அண்ணியின் இடுப்பை பிடித்து இழுத்து வசதி செய்து கொண்டார். அவளுடைய ஒரு காலை தூக்கி தன் தோள் மீது போட்டுக் கொண்டார். அண்ணி திணற திணற தனது கஜக்கோலை அவளுடைய குட்டிப்புண்டைக்குள் திணித்தார். எடுத்ததுமே படுவேகமாய் மாமா இயங்கினார். தோள் மீது கிடந்த அண்ணியின் காலை கெட்டியாக பிடித்துக் கொண்டு ஓங்கி ஓங்கி அவளுடைய புண்டையில் அறைந்தார். அண்ணி 'ஆ.. ஆ.. ஆ..' என்று மாமாமிவின் ஒவ்வொரு குத்துக்கும் அலறி துடித்தாள். பெற்ற அப்பாவிடம் இப்படி வெறித்தனமாக ஓல் வாங்கி கதறுகிற அண்ணியை பார்க்க பாவமாக இருந்தது. நான் அண்ணி அலறி துடிப்பதை பார்த்துக் கொண்டே, அவளுடைய அம்மாவின் அதிரசத்துக்குள் எனது கழியை விட்டு கடைந்து கொண்டிருந்தேன். அப்போதுதான் மாமா திடீரென்று சொன்னார்.

"அசோக்.. இந்த மாதிரி ஸ்லோவா பண்ணினா உன் அத்தைக்கு புடிக்காது.. கொஞ்சம் ஸ்பீடா பண்ணுடா..!! உன் அத்தைக்கு புண்டை வலிக்க வலிக்க ஓல் வாங்கணும்.. அப்போதான் திருப்தியா இருக்கும்..!!" "அப்டியா மாமா..? அண்ணியும் அந்த மாதிரிதான் சொன்னாங்க..!!" "ஆமாம்.. அம்மாவும் மகளும் ஒரே மாதிரிதான்.. புண்டைல ஓங்கி ஓங்கி குத்து வாங்கி அலறணும்.. கொஞ்சம் ஸ்பீட கூட்டி இடி அசோக்..!!" "இந்த பொசிஷன்ல நின்னு ஸ்பீட் கூட்டுறது கஷ்டமா இருக்கு மாமா..!!" "ஏன்..? ம்ம்ம்... மாமா சொல்ற மாதிரி கேளு.. ஒரு காலை தூக்கி கட்டில் மேல வச்சுக்கோ.." நான் எனது இடது காலை தூக்கி கட்டில் மீது வைத்துக் கொண்டேன். மாமா தொடர்ந்து சொன்னார். "உன் அத்தையோட குண்டியை விடு.. ரெண்டு கையாலையும் அவ இடுப்பை புடிச்சுக்கோ.. இப்போ குத்து..!!" நான் அத்தையின் இடுப்பை பிடித்துக் கொண்டு குத்த ஆரம்பித்தேன். மாமா சொன்னது மிகவும் சரி. இப்போது என்னால் எளிதாக இயங்க முடிந்தது. வேகத்தை பலமடங்கு கூட்டி குத்த முடிந்தது. கால்களை அகலமாக விரித்துக் கொண்டதால், நல்ல ஸ்டேபிளிடி கிடைத்தது. இடுப்பை கெட்டியாக பிடித்துக் கொண்டதால், என்னுடைய இஷ்டத்திற்கு அத்தையின் குண்டியை இழுத்து, நச்.. நச்.. நச்.. என்று குத்த முடிந்தது. நான் சர்ரென்று பலமடங்காக என் வேகத்தை கூட்டினேன். "ஆஆஆஆஆ....!!!! அம்ம்மா.....!!!! அசோக்க்க்க்க்......!!! ஆஆஆஆஆ....!!!!" அத்தை உயிரே போவது மாதிரி அலறி துடித்தாள். ஆனால் குத்துவதை மட்டும் என்னை நிறுத்த சொல்லவில்லை. அதற்கு பதிலாக தன் குண்டியை இன்னும் அகலமாக விரித்து காட்டினாள். மருமகனின் தடி தனது மன்மத உறுப்புக்குள் பாய வசதியாக, பதமாக தன் சூத்தை தூக்கி காட்டினாள். "அப்டிதான் அசோக்.. அப்டிதான்... ஆஆஆஆஆ....!!!! நல்லா... ஸ்பீடா...!!!" என்று அத்தை என்னை என்கரேஜ் செய்தாள். அத்தை அந்த மாதிரி வெறித்தனமாக கத்த, எனக்கும் வெறித்தனம் தொற்றிக் கொண்டது. மொத்த வெறியையும் நான் அத்தையின் புண்டையிடம் காட்ட முடிவு செய்தேன். இயந்திரம் போல அசுர வேகத்தில் இடுப்பை ஆட்டினேன். அவளுடைய இடுப்பை பிடித்து, அவளது வட்டக்குண்டியை என் பக்கமாக இழுப்பேன். அந்த குண்டி வரும்போது எனது குத்தீட்டியால், ஓங்கி சரக்க்க்.. என்று குத்துவேன். தனது புண்டைக்குள் ஆழமாய் அடி விழ, அத்தையும் தன் தலையை தூக்கி 'ஆஆஆஆஆ....!!!!' என்று அலறுவாள்.

அத்தை இந்தப்பக்கம் அலற, அண்ணி அந்தப்பக்கம் கதறினாள். தான் பெற்றெடுத்த குட்டி மகள் என்று கொஞ்சம் கூட இரக்கம் காட்டாமல், மாமா அண்ணியை கசக்கி பிழிந்து கொண்டு இருந்தார். அத்தையின் மொந்தைப்புண்டை எனது மெகா தடியிடம் சிக்கிக்கொண்டு திணறியது என்றால், அண்ணியின் குட்டிப்புண்டை மாமாவின் மகா தடியிடம் மாட்டிக்கொண்டு நசுங்கியது. கொஞ்ச நேரத்துக்கு அந்த அறை முழுவதும்,அம்மா, மகள் இருவரின் அலறல்களே மாறி மாறி ஒலித்துக் கொண்டிருந்தன. நான்தான் முதலில் உச்சம் அடைந்தேன். அத்தையின் கொழுத்த சூத்தை பிடித்து பிணைந்துகொண்டே, எனது கஞ்சியை அவளுடைய குழிக்குள் ஊற்றினேன். அவளுடைய இடுப்பை பிடித்து இழுத்து.. இழுத்து.. இறுக்கி இறுக்கி அடித்து.. கடைசி சொட்டு விந்துநீரையும் அவள் பொந்துக்குள் ஊற்றினேன். பின்பு களைத்துப் போய் அப்படியே மல்லாக்க படுத்துக் கொண்டேன். அத்தை என் முகத்தை ஆசையாக பார்த்தாள். நெடுநாளுக்கு அப்புறம் தனது பருத்த புண்டைக்கு பொருத்தமான பூலு கிடைத்துவிட்ட திருப்தியை அவள் முகத்தில் பார்க்க முடிந்தது. என் நெற்றியில் பாசமாக முத்தமிட்டாள். பின்பு தன் தலையை மெல்ல கீழிறக்கி, என் தடியை சுத்தம் செய்ய ஆரம்பித்தாள். நான் அத்தையின் வாய்க்குள் என் ஆண்மையை திணித்துவிட்டு, அந்தப்பக்கம் மாமாவிடம் அடி வாங்கி அலறிக்கொண்டு இருக்கும் அண்ணியையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். அடுத்த நாள் காலை 9 மணி. நான் பாத்ரூமில் இருந்தேன். முழங்காலில் மண்டியிட்டு இருந்தேன். அம்மா என் முன்னால் அம்மணமாக நின்றிருந்தாள். ஷவரில் இருந்து குளிர்ந்த நீர் எங்கள் இருவர் மீதும் கொட்டிக் கொண்டு இருந்தது. நான் இரண்டு கையாளும் அம்மாவின் இடுப்பை வளைத்திருந்தேன். எனது நாக்கை மடக்கி கூராக்கி, அம்மாவின் புண்டை வெடிப்பு நெட்டுக்க நக்கிக் கொண்டிருந்தேன். அம்மா என் தலை முடியை கோதிவிட்டாள். மகனின் நாக்கு தனது மன்மத வெடிப்பை நக்க, அம்மா அந்த உணர்ச்சியை தாங்க முடியாமல் நெளிந்து கொண்டிருந்தாள். 'ஹ்ஹ்ஹா... உஷ்ஷ்ஷ்...' என்று பிதற்றினாள். நான் இரண்டு கைகளையும் அகலமாக விரித்து, அம்மாவின் வீங்கிய குண்டி சதைகளை பற்றியிருந்தேன். பொறுமையாக, அதே நேரம் அழுத்தமாக அந்த பட்டு சதைகளை பிசைந்துவிட்டேன். அம்மாவின் குண்டி சதைகளை என் கைகள் தடவிக் கொடுக்க, அவளது புண்டை சதைகளை எனது நாக்கு நக்கிக் கொடுத்தது. ஷவரில் இருந்து விழுந்த நீரும், அம்மாவின் ஓட்டைக்குள் இருந்து வழிந்த நீரும் ஒன்றாய் கலந்து என் நாக்கில் இறங்கியது. சுவையாக இருந்தது. நெடுநேரம் குடித்துக் கொண்டே இருந்தேன். அம்மா என் தலை மயிரை பிடித்து இழுத்ததும் எழுந்து கொண்டேன். எழுந்ததும் என் உதட்டில் சூடாக ஒரு கிஸ் அடித்துவிட்டு அம்மா சொன்னாள். "நாக்கை நல்லா சொழட்டுறடா கண்ணா.. அம்மாவுக்கு ரொம்ப சொகமா இருந்துச்சு..!!" "உன் புண்டையும் ரொம்ப டேஸ்ட்டா இருக்குதும்மா..!!" "ம்ம்ம்ம்....!!"

அம்மா அழகாக சிரித்தாள். கடப்பாரை மாதிரி நீண்டிருந்த என் தண்டை கெட்டியாக பிடித்தாள். ஆசையாக, நன்கு அழுத்தம் கொடுத்து என் பூலை உருவிக்கொடுத்தாள். அம்மாவின் கைவேலையில் என் தடி சீறியது. அவளுடைய கைக்கு அடங்காமல் கிடந்தது துள்ளியது. "ராக்கெட் ரெடியாயிடுச்சு போல..?" அம்மா குறும்பாக கேட்க, "ஆமாம்மா..!!" என்று நான் வெக்கத்துடன் சொன்னேன். "வா..!! அம்மா ஓட்டைக்குள்ள சொருகிக்கோ.. நல்லாருக்கும்..!!" "சரிம்மா..!!" நான் ஒருகையால் அம்மாவின் இடுப்பை வளைத்துக் கொண்டேன். அடுத்த கையில் என் ராக்கெட்டை பற்றிக் கொண்டேன். அம்மா தன் புண்டைக்கு இருபுறமும் இரண்டு விரல்களை வைத்து, அந்த உதடுகளை விரித்து பிடித்தாள். இப்போது அம்மாவின் அதிரசம் வாய் பிளந்து சிரித்தது. நான் எனது சிவந்த மொட்டை அம்மாவின் சொர்க்க வாசலில் வைத்தேன். இடுப்பை அசைத்து ஒரு தள்ளு தள்ளினேன். வாழைப்பழத்தில் ஊசி இறங்குவது போல, அம்மாவின் அந்தரங்கத்துக்குள் எனது ஆண்மை வழுக்கிக்கொண்டு நுழைந்தது. இப்போது எனது குறுவாள் அம்மாவின் உறைக்குள் கதகதப்பாக சொருகப் பட்டிருந்தது. அவளுடைய முலைக்கலசங்கள் ரெண்டும் என் மார்பில் பட்டு அழுந்தி, பிதுங்கின. மகனின் உருட்டுக்கட்டை தன் அடியில் சொருகியிருக்க, அம்மா அந்த சுகத்தில் முனகினாள். என் முதுகை பிடித்து பிசைந்து கொடுத்தாள். நான் அம்மாவுடைய பின்பக்கமாய் கைவிட்டு, அவளது குண்டி சதைகளை தடவினேன். ஷவரில் இருந்து சிதறிய நீர் எங்கள் இருவரின் அம்மண உடலையும் ஒரே நேரத்தில் நனைத்துக் கொண்டிருந்தது. நான் எப்போதாவது.. கால் நிமிடத்திற்கு ஒரு முறை.. அல்லது அரை நிமிடத்திற்கு ஒரு முறை.. என் இடுப்பை அசைத்து அம்மாவின் புண்டையை 'நச்ச்..!!' என்று இடிப்பேன். உடனே அம்மா 'ஆஆஆ...!!!" என்று துடிப்பாள். மற்றபடி என் தடியை ஆட்டாமல், அசைக்காமல் அவளுடைய அனலடிக்கும் கூதிக்குள் அமைதியாக சொருகி வைத்திருந்தேன். அதே நிலையிலேயே இருவரும் குளித்தோம். குளித்து முடித்து வெளிவந்து நானும் அம்மாவும் வேறு உடைகளை அணிந்துகொண்டோம். அம்மா கிச்சன் பக்கம் செல்ல, நான் பக்கவாட்டில் திரும்பி கட்டிலை பார்த்தேன். விஜி அண்ணி 'ஆஆ..' என்று வாயை பிளந்தவாறு தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள். அவளுடைய நைட்டி இடுப்புக்கு மேலே ஏறி கிடக்க, அவளது பணியாரம் பளிச்சென்று காட்சியளித்தது. நேற்று இரவு மாமாவுக்கு அப்புறம், அண்ணனிடமும் அப்பாவிடமும் மாறி மாறி சக்கக்குத்து வாங்கினாள். எல்லோரும் அண்ணியை கதற கதற பிழிந்தெடுத்தார்கள். ஒரே நாளில் காட்டுத்தனமாய் அடி வாங்கி களைத்துப் போயிருப்பாள் போல.. அசந்து தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள்.

நான் நடந்து சித்ரா அண்ணியின் ரூமுக்கு சென்றேன். சித்ரா அண்ணியும் இப்போதுதான் குளித்திருப்பாள் போல. பாவாடை அணிந்திருந்தாள். ப்ராவை அணிந்துகொண்டு, பின்பக்க ஹூக்கை மாட்ட சிரமப் பட்டுக் கொண்டிருந்தாள். நான் உள்ளே நுழைந்த சத்தம் கேட்டதும் திரும்பி பார்த்தாள். லேசாக புன்னகைத்தாள். பின்பு மீண்டும் அந்தப்பக்கம் திரும்பிக்கொண்டு, "இந்த ஹூக்கை கொஞ்சம் மாட்டிவிடு அசோக்..!! கஷ்டமா இருக்கு..!!" என்றாள். நான் அண்ணியை நெருங்கினேன். அண்ணியின் உடலில் இருந்து வந்த சோப்பு வாசனை குப்பென்று நாசியை துளைத்தது. அண்ணியின் முதுகில் ஈரம் இன்னும் மிச்சம் இருந்தது. அவளுடைய வெளுத்த முதுகில் அங்கங்கே நீர்த்திவலைகள். நான் அண்ணியிடம் இருந்து ப்ராவை பற்றிக்கொண்டு, ஹூக்கை மாட்டிவிட முயன்றேன். முடியவில்லை. சிரமமாக இருந்தது. "ரொம்ப டைட்டா இருக்கு அண்ணி..!!" "ஆமாண்டா..!!" "அடுத்த சைஸ் ப்ரா வாங்குங்க அண்ணி.. உங்களுக்கு ஃப்ரன்ட்ல இப்போ கொஞ்சம் பெருசாயிடுச்சு போல..!!" "இந்த ப்ரா வாங்கி ரெண்டு மாசந்தான் ஆகுது அசோக்..!! அதுக்குள்ளே எனக்கு முன்னாடி நல்லா வீங்கிப் போயிடுச்சு..!! சைஸு ஏறிக்கிட்டே போகுது.. ம்ம்ம்.. இந்த மாதிரி வீங்கி வீங்கி.. ஒரு நாள் பலூன் மாதிரி 'படார்ர்ர்..' னு வெடிக்கப் போவுது..!!" அண்ணி சொன்னதைக் கேட்டு நான் சிரித்தேன். மிகவும் சிரமப்பட்டு ஹூக்கை கோர்த்துவிட்டேன். அண்ணியின் முன்பக்கமாக சென்றேன். ப்ராவுக்குள் அடங்காமல் திமிறிக்கொண்டு இருந்த அண்ணியின் கலசங்களை பார்க்க, பரிதாபமாக இருந்தது. லேசாக புன்னகைத்தேன். அண்ணியும் புன்னகைத்தவாறு ஜாக்கெட்டை எடுத்து மாட்டிக்கொள்ள ஆரம்பித்தாள். "அண்ணன் ஆபீஸ் கெளம்பியாச்சா அண்ணி..?" "ம்ம்.. உன் அண்ணனும் யோகேஷும் எட்டு மணிக்கே கெளம்பிட்டாங்க..!! ஆமாம்.. நீ எப்போ ஊருக்கு கெளம்புற..?" "ஈவினிங் ஆறு மணிக்கு ட்ரைன் அண்ணி...!!" "அடுத்து எப்போ வருவ..?" அண்ணி அந்த மாதிரி கேட்டபோது, அவளுடைய குரலில் ஒருவித ஏக்கம் கலந்திருந்தது. "தெரியலை அண்ணி.. அனேகமா தீபாவளிக்குத்தான்..!!" "தீபாவளிக்கு இன்னும் ரெண்டு மாசம் இருக்கே..? நடுவுல ஒருதடவை வந்துட்டு போடா..!! புரியுதா..?" "ம்ம்.. சரி அண்ணி..!!" அண்ணி இப்போது என் கண்களை ஒரு மாதிரி காதலாக பார்த்தாள். என் நெற்றியில் கைவைத்து, தலைவகிடை சரி செய்துவிட்டாள். மெல்லிய, சற்றே போதையான குரலில் சொன்னாள்.

"உங்கிட்ட அடி வாங்குறது அண்ணிக்கு ரொம்ப புடிச்சு போச்சு அசோக்..!! நீயும் வீட்டோட இருந்தா நல்லா இருக்குமேன்னு தோணுது.. ஏக்கமா இருக்கு..!! அண்ணியை ரொம்ப ஏங்க வைக்காத.. சரியா..? அடிக்கடி ஊர்ப்பக்கம் வந்து அண்ணியை கவனிச்சுக்கோ..!!" "சரி அண்ணி..!!" "மதியத்துக்கு மேல அண்ணிக்கு ஒரு ஷாட்டு.. ஓகேவா..?" "ஓகே அண்ணி..!!"

No comments:

Post a Comment