Tuesday 8 January 2013

எங்கள் குடும்பம் 4


இரவு நாடு இரவை தாண்டியிருக்கும். என் கட்டிலில் என்னோடு யாரோ படுப்பதுபோல இருந்தது. விளக்குள் அணைத்து விட்டதால் யார் என்று தெரியவில்லை கொஞ்சம் கைகளைக்கொண்டுதடவிபார்த்ததில் அது அம்மா என்று தெரிந்து கொண்டேன். உடனே நான் அவளது முலைகளை தொட விரும்பி பார்த்தால் அங்கே ஒரு துணியும் இல்லை ஓஹோ அதற்கு தான் வந்திருக்காங்கசரி ஏன் இருட்டில் செய்யணும்என்றுநினைத்துஎழுந்திருந்து லைட்டை போட்டேன், அவங்க உடனே “நிறுத்துவேண்டாம்டா” என்னாங்க “இல்லை அம்மா உங்களை பகல் வெளிச்சத்திலேயே நான் பார்த்திருக்கேன் அதனாலே இப்போ ஏன் கூச்சபடுறீங்க” என்று கூறிவிட்டு கட்டிலுக்கு வந்தேன் அவங்க கூனிக் குறுகி போர்வையை போத்திக்கொண்டு படுத்திருந்தாங்க நான் அவங்க அருகே வந்ததும்“நீ எப்படா பாத்தே” எனக்கேட்டாங்க, “நீங்க சுய இன்பம் செய்ததை அது முடியும் வரை நல்ல உங்களை பாத்துக்கொண்டிருந்தேன்” என்றேன்.

“ஐயோ அதை பாத்தியா வெக்கமா இருக்குடா” என்றாங்கநான் அவங்க போர்வையை விளக்கினேன். “வேணாண்டா” என்னாங்க “இல்லம்மா அதன் வந்துட்டீங்க அப்புறம் ஏன் மறைக்கணும் நல்ல பாத்து என்ஜாய் பண்ணனும்” என்றேன். அப்புறம் என்ன அவங்க கூட படுத்துக்கொண்டு முதலில் கொஞ்ச நேரம் முத்தமிட்டேன், பிறகு முலைகளை பிடித்துக்கொண்டு வாயில் வைத்து சப்பி பால் குடித்தேன். “ரெண்டு வருஷம் பாலை இந்த முலையிலும் உன் பெரிய அத்தை முலையிலும் குடிச்சே இப்போவும் குடி ஆனா பால்தான் வராது” என்றாங்க “பால் வரது ஆனா உங்க புண்டையிலிருந்து காம நீர் வரும் அதையும் குடிப்பேன்”. “போடா அங்கே எல்லாம் யாராவது வாயை வைப்பாங்களா.” “முதலில் அப்படித்தான் சொல்லுவீங்க அங்கே நக்கியதும் விடமாட்டீங்க” “சரி என்னமோ செய் இப்போ நல்ல முலையை சப்பு” கொஞ்ச நேரம் ஒரு முலையை சப்பும் போது அடுத்த முலையை கசக்க அதுபோல ரெண்டு முலையையும் செய்து முடிப்பதற்குள் அவங்களுக்கு உச்சம் வந்து தன் கால்களை இறுக்கி கொண்டனர். அதன் பின் அவங்க உடம்பெல்லாம் உச்சி முதல் வயிறு வரையிலும், கால் விரல்களிலிருந்து தொடை வரையிலும் நக்கிக்கொண்டே வந்து அவங்க புண்டை மேட்டை நக்கும் போது ஒரே துள்ளல்தான் என்னடா என்னமோ போல இருக்கு வேணாண்டா என்றாங்க ஆனா கொஞ்ச நேரத்தில் பிடித்துப் போக அவன்காலே என் தலை பிடித்து அமுக்கி அங்கேயே வைத்துக்கொண்டு நல்ல நக்குடா நல்ல இருக்கு என்றாங்க கொஞ்ச நேரத்தில் மீண்டும் உச்சம் பெற்று காமா நீர் இப்போ நிறைய வந்தது. ஐயோ இந்த மாதிரி எனக்கு ஒரு நாளும் இதுவரை வந்ததில்லைடா என்றாங்க பின்னர் சரி போதும்டா இப்போ ஓத்துவிடு என்றாங்க. அப்படியே செய்றேன் அம்மா இப்போ உங்க காலை நன்னா தூக்கி பிடிங்க என்று சொல்லிட்டு கால்களை அகட்டி விட்டு பாத்தா புண்டை ஓட்டை ரொம்ப அழகா தெரிந்தது. அப்படிய நான் என் சுன்னியை அதில் சொருகவும் உள்ள போனதே தெரியவில்ல என் சுன்னி முழசா உள்ளே போனதும் ஓக்கத் தொடங்கினேன். ஒரு 15நிமிஷம் ஓத்துவிட்டு என்னுடைய விந்தை பொந்துக்குள் விட்டுவிட்டு அப்படியே சாஞ்சி அவங்களை அணைத்துக்கொண்டே படுத்துவிட்டேன். அவங்களும் படுத்து விட்டாங்க. காலையில் நான் வழக்கம் போல 5 மணிக்கு எழுந்திருக்கும் போது அவங்களையும் எழுப்பிவிட்டு நான் வழக்கமா போற படு கிரவுண்டுக்கு போனேன். அவங்க மேலே இருந்து கீழே வருவது என் சித்தியும் பார்க்க அவங்களுக்கும் தெரிந்து விட்டது.

அடுத்தநாள்இரவு9மணிவரைஎப்போதும்போலஎல்லாம்நடந்தது. இரவு 9மணிக்குநான் இரவு சாப்பாட்டுக்கு கீழே வந்ததும் சித்தியிடம் சித்தி உங்க குழந்தைகளை மேலே தூங்க வைத்திடுங்க. அப்போதான் எல்லோரும் அங்கேயே தூங்க சௌகரியப்படும் என்றேன். ஏண்டா பெட் வீணாயிடாது எனக்கேட்டாள் ஒரு பிளாஸ்டிக் சீட்டை போட்டு அதன் மேலே சின்ன பாப்பாவை தூங்க வையுங்க என்றேன். சரிடா என்றாள். அம்மா நீங்களும் கிச்சன் வேலையை சீக்கிரம் முடிச்சிட்டு ரெண்டுபேருமே மேலே வந்துடுங்க என்றேன். ரெண்டு பேரும்மா எப்படிடா. ஏன் ரெண்டுபேரும் தான் கூச்சப்படாதீங்கசித்தி யாருநீங்கவளர்த்தபொண்ணுன்னுசொல்வீங்கஅப்போ என்ன கூச்சம். அங்கேவாங்கரெண்டு பொம்பளைங்கஎப்படிசுகிக்கிறாங்கஎன்பதைவீடியோவிலேகாட்டுறேன், அதேபோல இனி நீங்க ரெண்டு பேருமே சுகம் அனுபவிக்கலாம். இவ்வளவு நாளா இதனை தெரியாமல் இருந்திட்டீங்க இப்போவாவது தெரிந்து எல்லா சுகத்தையும் அனுபவிங்க உங்களுக்கு என்ன குறை கிடைக்கும் போது சுகம் அனுபவிக்க தயங்கக் கூடாது. இப்படி எல்லாம் அவங்களிடம் பேசிட்டு, நான் சித்தியின் பெரிய பொன்னை அழைத்துக்கொண்டு மேலே போயிட்டேன். அம்மாவும் சித்தியும் கிச்சன் வேலைகளை முடித்துக்கொண்டு, வாசற்கதவை பூட்டிவிட்டு மேலே வந்தாங்க. அதற்குள் பெரிய பெண்ணும் தூங்கிவிட்டாள்.சின்னவள் சித்தி வரும்போதே தூங்கிக்கொண்டிருந்த குழந்தையைத்தான் தூக்கிட்டு வந்தாள். அவளையும் படுக்கையில் வைத்து விட்டு வரும்போது நான் கம்ப்யூட்டரில் ஒரு லெஸ்பியன் வீடியோவை போட்டு வைத்தேன். அம்மாவும் சித்தியும் அதைபார்த்தபின் நான் இவருடைய உடைகளையும் ஒன்றன்பின் ஒன்றாய் கலைத்தேன். இப்போ இருவரும் நிர்வாணமாக இருந்ததால் அவர்களுக்கு ஒரு கூச்சம் வந்ததுபோல இருந்தது. நான் அம்மாவின் முலையை பிடித்து சித்தியை அணைத்து அவள் வாய்க்குள் வைத்தேன் சித்தி உடனே முலையை வாயில் கவ்விக்கொண்டு சப்ப ஆரம்பித்தாள் நான் அம்மாவின் ஒரு கையை எடுத்து சித்தியின் புழைக்குள் விட்டு நோண்டச் செய்ய அவளும் செய்தாள் இப்போ அவங்களுக்குள் இருந்த கூச்சம் போய்விட்டதுஅவங்க ரெண்டுபேருமே ஒருவரு ஒருவர் முத்தம் கொடுத்துக்கொண்டு ஒருவர் முலையை ஒருவர் சப்பத்தொடங்கினர் இனி என்ன அம்மா கேட்டாள் நீங்க ரெண்டுபேரும் மாறி படுத்துக்கொண்டு ஒருவர் புழையை இன்னொருவர் நக்கி குடிங்க என்றேன். ஆஹா அதுவும் நல்லா இருக்கும் என்று சொல்லிட்டு சித்தி மாறி அம்மாமேலேயே படுத்தாள் இப்போ இருவரும் புழைகளை நக்கிகொண்டிருந்தனர். நான் அம்மாவின் முலையில் வாயைவைத்து சப்பிக்கொண்டே சித்தியின் முலையை கசக்கினேன். அவங்க இப்படி நக்கிகொண்டபோதே இருவருக்கும் உச்சம் வந்து காமநீர் புழையிலிருந்து கொட்டியதுஇதுதான் ஓப்பதற்கு சரியான நேரம் என்று அறிந்து நான் என்னுடையை சுன்னியை முதலில் அம்மாவின் புண்டைக்குள் விட்டு ஓக்கத் தொடங்கினேனே.

அப்போதும் சித்தி என் சுன்னியய்யும் சேர்த்து நக்க ஆரம்பித்தாள். அம்மாவின் முலைகளை ரெண்டு கையால் பிடித்துக்கொண்டு அம்மாவை ஓக்க சித்தியின் புண்டை அம்மாவின் வாய்க்குள் தேய்த்துக் கொண்டிருந்தது. ஒரு 15 நிமிட குத்தில் என்விந்து களண்டு அம்மாவின் கூதிக்குள் கொட்டியது. அம்மாவும் மீண்டும் உச்சம் அடைந்தாள். சித்திக்கும் உச்சம் வந்து அவள் காமநீரை அம்மாவின் வாய்க்குள் விட்டாள் அவளது கூதியில் என் விந்து நீர் வாயில் சித்தியின் காமநீர். அய்யோ நான் இப்போ சொர்கத்தில் இருக்கேண்டா என்று அம்மா சொன்னாள் அம்மாவின் கூதியிலிருந்து என் சுன்னியை எடுத்ததும் அதை சித்தி தன் கையால் பிடித்துக்கொண்டு வாய்க்குள் வைத்து ஊம்பத் தொடங்கினாள். எனக்கு மீண்டும் சுன்னி விரைத்தது, அவளை நாலுகாலில் நிக்க வைத்து பின்புறத்திலிருந்து சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் விட்டு குத்தத் தொடங்கினேன். இப்போ அம்மா சித்திக்கு அடியில் படுத்து அவள் முலைகளை வாயில் வைத்து சப்பத் தொடங்கினாள். சித்திக்கும் என் விந்தை கூதிக்குள் கொட்டிவிட்டு சரிந்து படுத்திவிட்டேன். அம்மா ஒரு பக்கமும் சித்து ஒரு பக்கமுமாக படுத்துக்கொண்டு தூங்கி விட்டோம். இப்படியே அம்மா மற்றும் சித்தியை தினசரி இரவு ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன். அடுத்து வந்த ஒரு வெள்ளிக்கிழமை அம்மாவும்சித்தியும் கோயிலுக்கு துர்கா பூஜைக்கு போயிருந்தனர். அப்போ அத்தைங்க ரெண்டுபேருமே கோயிலுக்கு வந்திருந்தாங்க. அப்போ அம்மாவையும் சித்தியையும் பார்த்த ரெண்டு அத்தைங்களும் “என்ன அண்ணி ஏதாவது விசேஷமா ரொம்ப அழகா இருக்கீங்க” எனக்கேட்டனர். “ஏண்டி விசேஷம் என்னாதான் நாங்க அழகா இருப்போமா மற்ற நேரத்தில் அழகில்லையா என்றாள் அம்மா. “அத்தை விசேஷம்இருக்கு சொல்றேன், இப்போ நம்ம செல்லக்கண்ணன் (அதுதான் நான்) இருக்கானில்லேஅவன்தான்இதெற்கெல்லாம்காரணம்”. “ஏய் அவன்சின்னப்பையண்டி அவன் என்னடி செஞ்சான்உங்களை “ என்றனர்.“அவனாசின்னபையன், வீட்டுக்கு வாங்க அவனது கம்ப்யூட்டரில்என்னென்ன இருக்கு என்று காட்டுறோம்” என்று சொல்லிட்டு, பூஜை முடிந்து போகும்போது எங்க வீட்டுக்கு அழைத்துச்சென்றுஎன்கம்ப்யூட்டரில் ( நான் சித்திக்கு கம்ப்யூட்டரை இயக்கம் முறையை சொல்லியிருந்தேன்) டவுன்லோட் செய்து வைத்திருந்த படங்களையும் வீடியோக்களையும் காட்ட அவங்களும் அதிசயித்து மேலும் அவங்க தினசரி அனுபவிக்கும் ஓலைப் பற்றியும் தெரிந்து கொண்டனர். அப்படியா சங்கதி வரட்டும் அவனை நாங்களும் வைத்துகொள்றோம் என்று சொல்லி சென்றனர். பெரிய அத்தை நான் மாலை கிரவுண்டிலிருந்து திரும்பி அவங்க வீட்டு வழியில்தான் வருவேன் என்று அறிந்திருந்ததால், என்னை எதிர்பார்த்து காத்திருந்தனர். ஆனால் அன்று நான் அங்கு வரும் நேரம் பார்த்து அவங்களுக்கு கிச்சனில் வேலை வந்ததால், என்னை மிஸ் பண்ணிட்டனர். ஆனால் எப்படியும் காலையில் குளிக்க அங்கே தானே வரவேண்டும் என்று எண்ணி, சிறிய அத்தை நான் அங்கே வருவதற்குள் அவன் பெண்களை, பெரிய அத்தைக்கு ரெண்டு பெண்கள்(முறையே 10வயது, 7வயது) சிறிய அத்தைக்கும்ரெண்டு பெண்கள் (4வயது,2வயது)நால்வரையும்சீக்கிரமேதொட்டிக்குஅழைத்துப்போய்குளிப்பாட்டி நான்அங்கேசெல்லும்போதுபெரிய பெண்மட்டும்குளித்துக்கொண்டிருந்தாள்அவளுக்குகீழேஒரு ஜட்டிமட்டும் போட்டுஇருந்தாள். அவள் தான் நான் கட்டிக்க போகும் பெண். அவள் பெயர் செல்வராணி அதுவும்நான் போகும்போது அவள் குளித்து முடிந்து ஜட்டியைகலட்டிதுவைக்கபோட்டுவிட்டுதான் துடைத்துக்கொண்டிருந்ததுண்டஇடுப்பில்கட்டிக்கொண்டுஎல்லாகுழந்தைகளையும்அங்கிருந்து வீட்டுக்கு போய்விட்டாள். அவள் போனதும்சின்ன அத்தை என்னிடம்"ஏன்டாஉன்வருங்காலமனையாட்டியின்புண்டையைபார்த்தியா?" எனக்கேட்டாள். "என்ன அத்தைநான்டெய்லிதான்பார்கிரேனே, இன்னைக்கு என்ன விசேஷம்?" என்று கேட்டேன். “அதான் நீ பெரியவன் ஆயிட்டீயாமேஉங்கஅம்மாவையும் சித்தியையும் போடுறேயாம், ஏண்டா நாங்களும் இங்கேகாஞ்சிகிடைக்குரோம்ன்னுதெரியாதா?" என்று சொல்லிட்டேஎன்னை கட்டிஅணைத்தாள் "ஐயோஅத்தை அப்படி எல்லாம்இல்லையார்அப்படி சொன்னது?"

"டேய்எல்லாத்தையும் உன் அம்மாவும்சித்தியும்சொல்லிட்டாங்க, மேலும் நீ உன் கம்ப்யூட்டரில்என்னென்னவைத்திருக்கேஎன்பதையும்காட்டிட்டாங்க, இனிநீ எங்களிடமிருந்துதப்ப முடியாது,ப்ளீஸ்டாமாப்பிள்ளைஎங்களையும்கொஞ்சம்கவனிடாநாங்களும் உன் அம்மா சித்தியை போலத்தான் ரொம்ப காஞ்சி கிடக்குரோம் டா ப்ளீஸ் டா?" என்று சொல்லி அன்னை முத்தமிட்டாள் மேலும் தான் கட்டியிருந்தமேலாடையையும் (அவங்க எப்போதும் குளிக்க வந்த பின் அவங்க சேலையையும் பாவாடையையும் ஜாக்கெட் மற்றும் பிரா இவைகளைக் கலட்டி விட்டி ஒரு நாலுமுழ வேட்டியை முலைக்கு மேலே கட்டிக் கொண்டு துணிகளை துவைத்த பின் குளித்து விட்டு மேலாலே ஒரு துடைத்துக் கொண்டு வீட்டுக்குள் போய் தான் வேறு உடைகளைக் கட்டிகொள்வாங்க ) அந்த ஒரே வேட்டியையும் இப்போ கலட்டி விட்டதால் முழு நிர்வாணமாக இருந்தாங்க. அவங்க முலைகள் தொங்காமல் நல்ல பெருத்து இருந்தது. கீழே மதன மேட்டில் நிறைய முடி இருந்ததால் புண்டை நல்ல மூடி இருந்தது. நான் சரி எல்லாமே தெரிந்து விட்டது, அம்மாவும் சித்தியுமே உடந்தையாக இருக்காங்க எனவே இனி மறைக்கவோ வேணாம்னு சொல்லவோ முடியாது என்று தெரிந்ததால். நானும் என் ஜட்டியை கலட்டி எரிந்து விட்டு, அவங்களை கட்டி அணைத்து "வாங்க அத்தை அங்கே பம்ப் ரூமுக்கு போயிடுவோம்" என்றேன். அதுவும் சரிதான் என்று சொல்லிக்கொண்டே நிர்வாணமாகவே இருவரும் நான் அவங்க முலைகளை கசக்கிகொண்டும் அவங்க என் சுன்னியை பிடித்து முன் தொலை முன்பின் தள்ளிக்கொண்டும் அந்த ரூமுக்கு போனோம்.

No comments:

Post a Comment