Tuesday 8 January 2013

எங்க வீட்டு பெண்கள் 4


நானும்,அம்மாவும் எழுந்துகொண்டோம். முகம் கழுவி,உடை அணிந்து கொண்டோம். மணி ஏழை நெருங்கியதும்,அம்மாவும்,அப்பாவும் ஊருக்கு கிளம்பினார்கள். அம்மாவுக்கு என்னை விட்டு பிரிய மனமே இல்லை. பேன்ட்டோடு சேர்த்து என் குஞ்சை பிடித்து கசக்கிவிட்டபடியே,என் உதடுகளை ரொம்ப நேரம் உறிஞ்சிக் கொண்டிருந்தாள். நானும் அம்மாவின் முலைகளை தடவியபடி,என் உதடுகளை அவளுக்கு உறிஞ்ச கொடுத்திருந்தேன். அம்மாவும்,மகனும் பிரிய மனமில்லாமல் காம வேதனையில் துடிப்பதை கொஞ்ச நேரம் பார்த்த அப்பா பின்பு பட்டென்று சொன்னார்.

"அசோக்..பேசாம நீயும் எங்க கூட கிளம்பி ஊருக்கு வாயேன்..?" "நானா..இப்போவா...?"நான் சற்று யோசிக்க, "ஆமாண்டா..ரெண்டு நாள் லீவு போட்டுட்டு எங்களோட வா.. உனக்கும் கொஞ்சம் மனசுக்கு ரிலாக்ஸ்டா இருக்கும்.. இங்கே இருந்தா.. எல்லாரும் உன் என்கொயரியை பத்தியே விசாரிச்சுட்டு இருப்பாங்க.. என்ன சொல்ற..?" "ஆமாம் அசோக்..அப்பா சொல்றதுதான் சரி.. நீயும் கிளம்பு.. ரெண்டு நாள் இதெல்லாம் மறந்துட்டு.. ஊர்ல வந்து ஜாலியா இருந்துட்டு வா..!!" என்றாள் அம்மா ஆசையாக. நான் மேலும் கொஞ்ச நேரம் யோசித்துவிட்டு,அப்புறம் சம்மதித்தேன். லீவ் லெட்டர் எழுதி அடுத்த ரூம் நண்பனிடம் கொடுத்தேன். மூவரும் காரில் ஊருக்கு கிளம்பினோம். எங்களை பின் சீட்டில் அமர சொல்லிவிட்டு அப்பாதான் காரை ஓட்டினார். கார் சென்னை நோக்கி பறந்தது. நானும் அம்மாவும்,எங்கள் காமக்களியாட்டங்களை காரின் பின்சீட்டில் கண்டின்யூ செய்தோம். அம்மாதான் ரொம்ப வேகமாக இருந்தாள். அது என்னவோ..?அம்மாவுக்கு என்னையும்,என் சுன்னியையும் மிகவும் பிடித்துப் போய் விட்டது. எங்கள் வீட்டில் மற்ற ஆண்களிடம் பலமுறை ஓல் வாங்கி இருந்தாலும்,என்னிடம் ஓல் வாங்குவது இதுதான் முதல் முறை அல்லவா..?அதுவும் இல்லாமல் முதல் ஆட்டத்தில் அம்மாவின் வெறி பாதி கூட தணியவில்லை. இந்த கார் பயணத்தில் மீதி வெறியை தணித்துக்கொள்ள நினைத்திருப்பாள் போல. பின் சீட்டில் வந்து அமர்ந்ததுமே,என் ஜிப்பை திறந்து,தடியை வெளியே எடுத்து ஊம்ப ஆரம்பித்து விட்டாள். அம்மாதான் பூலை பெரிதாக்குவதில் கில்லாடி ஆயிற்றே..?கொஞ்ச நேரத்திலேயே எனது பூலை தன் புண்டையை கிழிக்க,தயாராக்கி விட்டாள்.'இன்னொரு ஆட்டம் போடலாமா அசோக்..?'என்று வெறியுடன் வெக்கமில்லாமல் கேட்டாள்.நான் பின்சீட்டில் அம்மாவை படுக்க வைத்து ஏறி அடிக்க ஆரம்பித்தேன். அம்மாவும் கால்களை அகலப் பிளந்து,சீட் மீது வைத்துக் கொண்டு,என்னிடம் அடி வாங்கினாள். மகனுடைய சுன்னியிடம் குத்து வாங்கி,மனைவி'ஆ.. ஆ.. ஆ..'என்று அலறுவதை,அப்பா அவ்வப்போது திரும்பி பார்த்துக் கொண்டே காரை ஓட்டினார்.

கார் குலுங்கியது. ரோடெல்லாம் சீராக குண்டு குழியில்லாமல்தான் இருந்தது. ஆனால் அம்மாவின் குழியில் நான் குத்திய குத்தில்தான்,கார் அந்த குலுங்கு குலுங்கியது. ரொம்ப நேரம் குலுங்கிக்கொண்டே இருந்தது. நான் மேலும் இரண்டு முறை அம்மாவின் கால்வாயில் நீர் பாய்ச்சினேன். விந்து டேங்க் எம்ப்டியான மாதிரி உணர்ந்தேன். அந்த அளவுக்கு மொத்த துளிகளையும், அம்மாவின் புதைகுழிக்குள் ஊற்றி முடித்தேன். அம்மாவும் புண்டை அரிப்பு தீர்ந்து,என் மார்பில் சாய்ந்தபடி உறங்கிப் போனாள். எனக்கு உறக்கம் வரவில்லை. நடப்பதை எல்லாம் இன்னும் என்னால் நம்ப முடியவில்லை. ஒரு நான்கு மணி நேர இடைவெளியில் என்னை பெற்ற அம்மாவின் கூதிக்குள் மூன்று முறை கஞ்சியை வடித்திருக்கிறேன். நாளை வீட்டுக்கு போய் என் குடும்பத்தின் மற்ற பெண்களின் தேனடைகளிலும் எனது தேனை வடிக்கப் போகிறேன். எல்லாம் நிஜம்தானா..?கனவில்லையே..?நான் ஒருமுறை என்னை கிள்ளிப் பார்த்துக் கொண்டேன். ஆஆஆ...!! வலித்தது. என் குடும்பத்தினரை பற்றி மனதில் மெல்ல அசை போட்டேன். என் பெற்றோருக்கு நான்கு பிள்ளைகள். மூத்தவன் மூர்த்தி. தனியார் நிறுவனத்தில் கிளை மேலாளராக இருக்கிறான். அவனுடைய மனைவி சித்ரா. என் மூத்த அண்ணி. அவர்களுக்கு யூ.கே.ஜி படிக்கும் பையன் இருக்கிறான். யோகேஷ் என்று பெயர். சித்ரா அண்ணி பார்ப்பதற்கு மங்களகரமாக இருப்பாள். சாலையில் அவள் நடந்து சென்றால் யாருக்கும் சைட் அடிக்க தோன்றாது. கையெடுத்து கும்பிடத்தான் தோன்றும். அந்த அளவுக்கு அமைதியான,அடக்கமான பெண். கொஞ்சம் புஷ்டியான தேகக்கட்டு. பெண்மை அங்கங்கள் எல்லாம் கொஞ்சம் அதிகப்படியாகவே வளர்ந்திருக்கும். அடுத்தது சுரேஷ். என் இளைய அண்ணன். சாப்ட்வேர் கம்பெனியில் வேலை பார்க்கிறான். தற்போது ஜெர்மனிக்கு ஆன்சைட் சென்றிருக்கிறான். அடுத்த மாதம்தான் வருவான். சுரேஷ் அண்ணனுக்கு எட்டு மாதங்கள் முன்புதான் திருமணம் ஆனது. அவன் மனைவியின் பெயர் விஜி. என் இளைய அண்ணி. விஜி அண்ணி பார்ப்பதற்கு ரொம்ப துறுதுறுவென்று இருப்பாள். எந்த நேரமும் முகத்தில் ஒரு வசீகர புன்னகை. கொஞ்சம் மெலிந்த தேகம்தான். ஆனால் அவளது மார்புகள் மட்டும் அவளுடைய தேகக்கட்டுக்கு சம்பந்தமில்லாமல் எக்ஸ்ட்ரா லார்ஜாக இருக்கும். பெரிதாக,உருண்டையாக.. அவளுடைய உடலை விட்டு தனியே வந்து வீங்கியது மாதிரி இருக்கும். மூன்றாவது கீதா. என் அக்கா. அக்காவுக்கு இரண்டு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு திருமணம் ஆனது. அத்தானுடன் ஹைதராபாத்தில் இருக்கிறாள். அக்கா அம்மாவை அப்படியே உரித்து வைத்து பிறந்தவள்.25 வயதில் அம்மா எப்படி இருப்பாளோ,அந்த மாதிரி இருப்பாள்.சித்ரா அண்ணி மாதிரி கீதா அக்காவுக்கும் நன்கு பூசினாற்போன்ற உடற்கட்டு. ஆனால் அண்ணி மாதிரி மங்களகரமான முகம் இல்லை. செக்ஸியான முகம். அக்காவின் மெல்லிய,ஈரமான உதடுகள் ஒன்று போதும்,அவளுடைய செக்ஸியான தோற்றத்திற்கு. நான்தான் கடைசி. அசோக். என்னைப் பற்றி ஏற்கனவே சொல்லியிருக்கிறேன்.

இப்படி எல்லோரும் விதவிதமான அழகு. இத்தனை நாள் வரை எல்லோரையும் அடக்க ஒடுக்கமான குடும்பப் பெண்களாகவே நினைத்திருந்தேன். இன்று வேறுவிதமாக நினைத்து பார்க்க கடினமாக இருந்தது. அதுவும் சித்ரா அண்ணி.. அவளை நான் இன்னொரு அம்மாவாகவே கருதினேன். அவளுடனும் காமசுகம் அனுபவிக்கப் போகிறேன் என்று நினைத்தாலே என் உடலெல்லாம் ஒருமுறை சிலிர்த்து நடுங்கியது. ஒரு நீண்ட பெருமூச்சு விட்டுக் கொண்டேன். மனதில் உள்ள தயக்கங்களை எல்லாம் போக்கி,எப்படி இவர்களுடன் ஒன்றாக கலக்கப் போகிறேனோ..?ஆர்வமாகவும் அதே சமயம் கொஞ்சம் அச்சமாகவும் இருந்தது. மறுநாள் காலை ஏழு மணி வாக்கில் வீட்டை அடைந்தோம். விஜி அண்ணிதான் வந்து கதவை திறந்தாள். மஞ்சள் நிற நைட்டியில் இருந்தாள். என்னை பார்த்ததுமே ஒரு நமட்டுப் புன்னகை புரிந்தாள். ஹாலுக்குள் நுழைந்தோம். சோபாவில் அண்ணன்,சித்ரா அண்ணி,யோகேஷ் இருந்தார்கள். அண்ணி நீல நிறத்தில் ஒரு புடவை அணிந்திருந்தாள். என்னை பார்த்ததும் ஸ்நேகமாய்புன்னகைத்தாள். அண்ணன் ஆபீசுக்கு கிளம்பிக் கொண்டிருந்தான். இப்போது ஷூ லேசை முடிச்சுப் போட்டுக் கொண்டிருந்தான். அருகில் இருந்த யோகேஷ் ஸ்கூல் யூனிபார்மில் இருந்தான். அம்மா விண்டு கொடுத்த இட்லியை அமைதியாக விழுங்கிக் கொண்டிருந்தான். நான் சென்று யோகேஷின் தலை முடியை கலைத்து விட,அவன்'ஹாய் சித்தப்பா..'என்று புன்னகைத்தான். அப்படியே நான் பொத்தென்று அண்ணனுக்கு பக்கத்தில் அமர்ந்தேன். "என்னண்ணா..ஆபீஸ் கெளம்பிட்டியா..?"என்று அர்த்தமில்லாமல் கேட்டேன். "ஆமாண்டா..யோகேஷை கொண்டு போய் ஸ்கூல்ல விட்டுட்டு.. அப்படியே ஆபீஸ் போகணும்.." "சும்மா காலேஜ்ல போரடிச்சது..அதான் ரெண்டு நாள் லீவ் எடுத்துட்டு வந்தேன்.." "ம்ம்..நீயும் பெரிய மனுஷன் ஆயிட்ட போல இருக்கு..??" அண்ணன் ஒரு மாதிரி கேலியான குரலில் சொல்ல,நான் திருதிருவென விழித்தேன். அவனே ஒரு புன்னகையுடன் தொடர்ந்தான். "என்ன முழிக்கிற..?அம்மா எல்லாத்தையும் நேத்தே போன் பண்ணி சொல்லிட்டா.. கூட்டணில ஒரு கட்சி கூடிடுச்சுனு.. நல்லா என்ஜாய் பண்ணு.. புரிஞ்சதா..?"

"ம்ம்.."நான் கொஞ்சம் உதறலாக சொன்னேன். சிறிது நேரத்திலேயே அண்ணனும்,யோகேஷும் கிளம்பினார்கள். சித்ரா அண்ணி வாசல் வரை சென்று அவர்களை வழி அனுப்பினாள். அவர்கள் சென்றதும் கதவை சாத்தினாள். அவள் சாத்தியதுதான் தாமதம்.. அவளுக்கு அருகில் நின்றிருந்த அப்பா கப்பென்று அவளுடைய பருத்த குண்டியை கொத்தாக பிடித்தார். அண்ணி'அவுச்..'என்று ஒரு துள்ளு துள்ளினாள். "ஐயையோ..என்ன மாமா நீங்க..?அசோக் வேற இருக்குறான்.." "ஏன்..இருந்தா என்ன..?இத்தனை நாளாதான் அவன் இருக்கான்.. இருக்கான்னு.. பயந்து பயந்து பண்ணிட்டு இருந்தோம்.. இப்போதான் அவனும் நம்ம கூட சேந்துட்டானே.. இன்னும் எதுக்கு பயம்..?வாடி.. என் செல்லக்குட்டி...!!" என்றவாறு அப்பா அண்ணியை இழுத்து அணைத்துக் கொண்டார். இரண்டு கைகளையும் அவளுக்கு பின்பக்கமாக விட்டு,அண்ணியின் குண்டிப் புடைப்பை அழுத்தி பிசைய ஆரம்பித்தார். அண்ணி சிணுங்கினாள். "அதுக்காக..இப்படி உங்க பையன் வெளில போனதும் போகாததுமா.. அவர் பொண்டாட்டி குண்டியை புடிச்சு பிசயனுமா..?" "ம்ம்ம்..'என் பொண்டாட்டி குண்டியை என்ன வேணா பண்ணிக்கங்கப்பா'ன்னு என் பையன் எனக்கு லைசன்ஸ் கொடுத்திருக்கான்.. எனக்கு சொந்தமான குண்டியை நான் பிசயுவேன்.. பிச்சு எடுப்பேன்.. யாரை கேக்கணும்..?" சொல்லிக்கொண்டே அப்பா அண்ணியின் குண்டி சதைகளை பிய்த்து எடுத்தார். அவளுடைய உதடுகளை கவ்விக்கொண்டு வெறித்தனமாக முத்தமிட துவங்கினார். அண்ணியும் சிணுங்கிக்கொண்டே அவருக்கு அம்சமாக ஒத்துழைத்தாள். அம்மா அவர்களுக்கு அருகில் நின்றவாறு அதை ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள். நான் அந்த காட்சியில் சற்றே ஆடிப்போனேன். இந்த மாதிரி காட்சிகளை எதிர்பார்த்தேதான் வந்திருந்தேன். இருந்தாலும் நிஜத்தில் பார்க்கும்போது,உடல் ஒரு மாதிரி உதறிக் கொண்டது. இதயத்தை பக்கென்று எதுவோ கவ்வியது மாதிரி இருந்தது. விஜி அண்ணி என் நிலைமையை மேலும் மோசமாக்கினாள். அப்பாவும்,அண்ணியும் வெறித்தனமாய் முத்தமிடுவதை பார்த்து அதிர்ந்து போயிருந்த எனக்கு அருகில் வந்து அமர்ந்து கொண்டாள். என் தொடையில் கை வைத்து தேய்த்தாள். பின்பு அந்த கை மெல்ல நகர்ந்து என் தொடையிடுக்கை அடைந்தது. கப்பென்று பேண்ட்டோடு சேர்த்து என் தடியை பிடித்து கசக்கினாள். குரலில் போதையை குலைத்துக்கொண்டு கேட்டாள். "பூலுலாம் ரொம்ப பெருசா வச்சிருக்கியாமே அசோக்..?அப்படியா..?" "அ..அது... அது..." எனக்கு நா குழறியது. "அத்தை நேத்தே போன் பண்ணி சொல்லிட்டாங்க..'அசோக் கழுதை வச்சிருக்குற மாதிரி வச்சிருக்குறான்டி.. உள்ள விட்டுக்குட்டா புண்டைலாம் கிழியிற மாதிரி வலிக்குதுடி'னு.. அத்தை புண்டையை ஒரு வழி பண்ணிட்டியாமே..?ம்ம்...?" "ஆ...ஆமாம்...!!"

"அண்ணிக்கும் அந்த மாதிரி புண்டை வலிக்க வலிக்க..குத்து வாங்கணும் போல இருக்கு அசோக்.. குத்துறியா..?" "ம்ம்...!!"நான் நடுக்கமான குரலில் சொன்னேன். "ஜிப்பை கழட்டு..எவ்வளவு பெருசுன்னு அண்ணி பாக்குறேன்..!!" சொல்லிக்கொண்டே அவள் என் ஜிப்பை பிடிக்க நான் அவளுடைய கையை தட்டிவிட்டேன். "என்னடா..தட்டிவிடுற..?காட்டு...!!" "ம்ஹூம்..!!" "ஏன்..உன் அம்மாவுக்கு மட்டுந்தான் காட்டுவியா..?இந்த அண்ணிகளுக்குலாம் உன் பூலை காட்ட மாட்டியா..?ம்ம்..?" "அ..அப்புறம்அண்ணி..?" "அப்புறம் எப்போ..?பூலை காட்டுறதுக்குலாமா நல்ல நேரம் பார்ப்ப..?"சொல்லிக்கொண்டே அவள் மீண்டும் ஜிப் மீது கை வைத்தாள். "ப்..ப்ளீஸ் அண்ணி.. சொ..சொன்னா கேளுங்க.. எனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்கு..!!" "ஒன்னும் பண்ணலைடா..ஏன் இப்படி பதர்ற..?பூலை வெளில எடுக்கலை.. போதுமா..?" சொல்லிக்கொண்டே அண்ணி ஜிப்பை கீழே இழுத்திவிட்டாள். தன் வலது கையை அப்படியே உள்ளே நுழைத்தாள். அப்பா சித்ரா அண்ணியின் குண்டியில் கை வைத்ததுமே படாரென்று விறைத்த சுன்னிதான்.. இப்போது ஜட்டியை கிழிக்கிறேனா இல்லையா பார்.. என்று முட்டிக்கொண்டுஇருந்தது. விஜி அண்ணி எனது ஜட்டிப்புடைப்பை மெல்ல தடவிப் பார்த்தாள். என் தடியின் நீளத்தை அளப்பவள் போல,அதன் அடியில் இருந்து நுனி வரை உள்ளங்கையால் தேய்த்துக் கொடுத்தாள். என் தடி கூடக்கொஞ்சம் சீறியது. "ம்ம்..அத்தை சரியாதான் சொல்லிருக்காங்க.. இத்தாத்தண்டியை உள்ள விட்டா வலிக்காம என்ன செய்யும்..?" "போதும் அண்ணி..கையை எடுங்க..!!" "ஏன் அண்ணி தடவுறது நல்லா இல்லையா...?" "கூச்சமா இருக்கு அண்ணி..விடுங்க..!!" என்றவாறு நான் பட்டென்று சோபாவில் இருந்து எழுந்தேன். "ஏய்..எங்க போற..?" "எனக்கு உடம்பெல்லாம் ஒரு மாதிரி கசகசன்னு இருக்கு அண்ணி..நான் போய் குளிச்சுட்டு வந்துர்றேன்..!!" "இரு நானும் வர்றேன்..நானும் இன்னும் குளிக்கலை.. வா.. சேர்ந்தே குளிக்கலாம்..!!" "நீங்களுமா..?நீங்க எதுக்கு அண்ணி.. நான் மட்டும்.." "அசோக்..சேர்ந்து குளிக்கலாம்னு சொல்றேன்ல..?வா.."

என்றவாறு அவள் என் கையை பிடித்துக் கொண்டாள். அண்ணனின் மனைவியுடன் சேர்ந்து குளிப்பதா..?என்ன இதெல்லாம்..?நான் கூச்சத்தில் நெளிந்தேன். ஆனால் அவள் கொஞ்சம் கூட கூச்சமே இல்லாமல்,சித்ரா அண்ணியிடம் திரும்பி கேட்டாள். "அக்கா..நானும் அசோக்கும் ஒண்ணா குளிக்கப் போறோம்.. நீங்களும் வர்றீங்களா..?" சித்ரா அண்ணி அப்பாவின் வாயிடம் இருந்து தன் உதடுகளை பறித்துக் கொண்டு விஜி அண்ணிக்கு பதில் சொன்னாள். "நான் காலைலேயே குளிச்சுட்டேன் விஜி..நீங்க போங்க.." "அதனால என்னக்கா..இன்னொரு தடவை அசோக்கோட சேந்து குளிக்கலாம்.. வாங்க..!!" இப்போது சித்ரா அண்ணி திரும்பி அப்பாவை ஒரு மாதிரி பார்த்தாள். அப்பா பட்டென்று புரிந்து கொண்டார். பிசைந்துகொண்டிருந்த அண்ணியின் புட்டத்தை விடுவித்தார். புன்னகையுடன் சொன்னார். "ம்ம்..போ சித்ரா.. இன்னைக்கு ஹீரோ அசோக்குதான்.. அவனை கவனி.. போ..!!" இப்போது சித்ரா அண்ணி முகத்தில் புன்முறுவலுடன்,நடந்து என்னை நோக்கி வந்தாள். விஜி அண்ணி என் கையை பிடித்து இழுத்தாள்.

No comments:

Post a Comment