Saturday 21 June 2014

மல்லிகை என்றும் மணக்கும் 1


எங்களுக்கு திருமணமாகி 15 வருடங்கள் ஆன பிறகு சில வினோதமான ஆசைகள் எங்கள் இருவருக்குமே வந்தது. என் மனைவி இப்போதும் கூட 37 வயதான போதும் பார்ப்பதற்க்கு ரொம்ப இளமையாக இருப்பாள். தொப்புள் தெரியும்படி சேலை கட்டுவாள். லோ கட் ஜாக்கெட் போடுவாள். கை இல்லாத ப்லௌவ்ஸ் போடுவாள். நானும் அதை ரொம்ப விரும்புவேன். அந்த மாதிரி ட்ரெஸ் போட நான் அவளை என்கரேஜ் பண்ணுவேன். வீட்டில் இருக்கும் போது ரொம்ப செக்சியான நைட்டி போட சொல்லுவேன். இரண்டு மூன்று தடவை என் நண்பன் மற்றும் ஒரு உறவினர் வந்திருந்த போது அந்த மாதிரி நைட்டி போட சொல்லி அவளும் போட்டாள். வந்திருந்த அவர்கள் பார்த்த பார்வை இப்போதும் எங்களுக்கு நினைக்க நினைக்க ரொம்ப கிக்காக இருக்கும். அந்த நண்பன் பெயர் மணி. அவனுக்கு என் மனைவி மேல் ரொம்ப நாளாக ஒரு கண் உண்டு எனக்கும் என் மனைவிக்கும் தெரியும். வேண்டும் என்றுதான் அவன் வந்த போது ரொம்ப செக்ஸியான நைட்டி போட்டு கொண்டு இருந்தாள். நாங்கள் எதிர்பார்த்தது அவனும் ரெண்டு மூணு தடவை என் மனைவி கையை தொட்டு, அவள் உடம்பை ரொம்ப அனுபவித்து பார்த்தான். எங்களுக்கு அவனை வைத்து கொஞ்சம் விளையாடி பார்க்க நினைத்தோம். எங்கள் வீடு மாடி வீடு என்பதால் யாரும் அவ்வளவாக வர மாட்டார்கள். நைட்டியை விட சின்னதாக ஒரு கவுன் வாங்கி வந்தேன். அவளுக்கும் அது ரொம்ப பிடித்து விட்டது. உள்ளே ஒன்றும் போடாமல் அந்த கவுன் மட்டும் போட்டால் கண்டிப்பாக அதை பார்க்கும் போது ரொம்ப கிக்காக இருக்கும். ஒரு சனிக்கிழமை மதியம் அவனை எங்கள் வீட்டுக்கு சாப்பிட கூப்பிட்டேன். உடனே சந்தோஷமாக வர சம்மதித்தான். அவன் எந்த மாதிரி நடந்து கொண்டாலும் அதை ஏற்றுக்கொள்ள ரெண்டு பேருமே தயாராகி இருந்தோம்.

எங்களுக்கு ஒரு பையனும் ஒரு பெண்ணும் ஸ்கூலுக்கு போகிறார்கள். ஆகவே பகல் நேரம் எங்கள் திட்டத்திற்க்கு வசதியாக இருக்கும். நான் ஸேல்ஸ் மானேஜாராக இருப்பதால் நினைத்த நேரத்தில் வீட்டிற்க்கு வர முடியும் என்பது ஒரு வசதி. ஆகவே ஒரு சனிக்கிழமை மதியம் ப்ளான் செய்தோம். அவனுக்கு திருமணம் ஆகி இது வரை குழந்தை இல்லை. அது குறித்து அவன் என்னிடம் அடிக்கடி வருத்தப்பட்டு பேசுவான். எல்லா ட்ரீட்*மென்ட்டும் எடுத்து பார்த்தும் ஒரு பலனும் இல்லை. என் மனைவிக்கும் இது தெரியும். ஒரு வகையில் எங்கள் திட்டத்திற்கு அவள் ஒத்து கொண்டதற்கு இதுவும் ஒரு காரணம். ரொம்ப ஓவராக போனாலும் எந்த விதமான கர்ப்ப சம்மந்தமான பிரட்சினையும் வராது என்று அவளுக்கு ஒரு நம்பிக்கை. நானும் அது பற்றி ஒன்றும் சொல்ல வில்லை. எனக்கு அவள் என் நண்பன் உடன் சந்தோஷமாக இருப்பதை பார்க்கவேண்டும் என்ற ஆசையில் எல்லாம் சரிதான் என்று சொல்லி விட்டேன். அவன் வருவதற்கு முன் என் மனைவி சமையல் எல்லாம் முடித்து விட்டு குளித்து விட்டு ரெடியாக தொடங்கினாள். முக்கியமாக உள்ளே பிரா ஜட்டி எதுவும் போட வேண்டாம் என்று சொல்லி விட அவளும் அதற்கு சம்மதித்தாள். புதுசாக வாங்கிய அந்த கவுன் உள்ளே ஒன்றும் போடாமல் இருந்தால் பார்க்க ரொம்பவும் செக்ஸியாக தெரியும். அதை பார்க்கும் யாருக்கும் உடனே மூடு வரும். என் நண்பனுக்கு சொல்லவே வேண்டாம். ஏற்கனவே என் மனைவி மேல் ஒரு மயக்கத்தில் இருக்கிறான். இப்படி கவுன் போட்டு கொண்டு நின்றால் கேட்கவே வேண்டாம். சரியாக இரண்டு மணிக்கு கதவை தட்டினான். நான் போய் கதவை திறந்து 'வாடா வாடா' என்று அன்புடன் அழைத்தேன். கையில் ஒரு பார்சலுடன் உள்ளே வந்தான். என்னடா பார்சல் என்று கேட்க, அவன் குழந்தைகளுக்கும் MALLIKAVUKKUM ஒரு சின்ன பரிசு என்றான். நான் உடனே 'அப்ப எனக்கு ஒன்னும் கிடையாதா?' என்றேன். ஒரு நமட்டு சிரிப்புடன் 'போடா' என்று சொல்லிக்கொண்டு உள்ளே வர என் மனைவி பெட் ரூமில் இருந்து வெளியே வந்தாள். 'வாங்கண்னா, வீட்டில் எல்லாரும் நல்ல இருக்காங்களா?' என்று கேட்க அவன் அதற்கு 'ஆமாம் நல்லா இருக்காங்க' சொல்லி விட்டு அவளை ஏற இறங்க பார்த்தவன் ஒரு நிமிடம் ஒன்றுமே பேசாமல் நின்று விட்டான். காரணம் எனக்கே என் மனைவியை பார்த்தவுடன் ரொம்ப கிக்காக இருந்தது. அந்த மெல்லிசான கவுனில் இடுப்புக்கு கீழே ரெண்டு கால்களுக்கு நடுவே இடைவெளி நன்றாக தெரிந்தது. மேலே மார்பு பிளவு நன்றாக தெரிந்தது. இந்த மாதிரி ட்ரெஸ் இது வரை அவள் போட்டது இல்லை. அதுவும் கெண்டை காலுக்கு சற்று மேல் வரைதான் அந்த கவுன் இருந்தது. ஏறக்குரைய ஸ்லீவ்லெஸ் கை மாதிரி வேறு. கேட்கவா வேண்டும்?. எனக்கே அவளை உடனே அனுபவிக்க ஆசை வந்தது. அடக்கி கொண்டேன். அவன் நிதானிக்க சற்று நேரம் ஆனது. 'வாடா சாப்பிடலாம்' என்று நான் கூப்பிட அவன் அதற்கு 'கொஞ்ச நேரம் பேசி கொண்டு இருந்து விட்டு அப்புறம் சாப்பிடலாமே' என்று சொன்னான். நானும் 'சரி' என்று சொல்லி விட்டு அவனை உட்கார சொல்லி விட்டு அருகில் அமர்ந்தேன். அவளையும் எதிரே இருக்க சொன்னேன். அவள் அதற்கு 'அப்படின்னா இருங்க. குடிக்க ஏதாவது கொண்டு வருகிறேன்' என்று சொல்லி விட்டு உள்ளே சென்றாள். அவள் உள்ளே சென்றவுடன் அவன் என்னிடம் மெதுவாக 'நான் வந்தது உங்களுக்கு ஏதாவது இடஞ்சலாக இருக்காடா?' என்று கேட்டான். நான் பதிலுக்கு 'எதுக்குடா அப்படி கேட்கிறாய்? அப்படி எல்லாம் ஒன்றும் இல்லயே?' என்றேன். அவன் 'இல்லை.... ஸிஸ்டர் ட்ரெஸ் ஒரு மாதிரி இருக்கே? நீங்க ஏதாவது ரொமான்ஸ் பண்ணிகிட்டு இருக்கும் போது வந்து விட்டேனா?' என்றான். நான் உடனே 'அப்படி எல்லாம் இல்லைடா.... பிள்ளைகள் இல்லாமல் நாங்க மட்டும் தனியாக இருக்கும் போது அவள் இப்படி ட்ரெஸ் போடுவாள்' என்றேன். 'அப்ப நான் வந்து விட்டேனே பரவாயில்லயா?' என்றான். நான் 'னி என் ஃப்ரென்ட் மட்டும் இல்லைடா... உன்னை அவளுக்கும் நன்றாக தெரியும்... மேலும் நீ எங்க குடும்பத்தில் ஒருத்தன் மாதிரிடா... சுமதிக்கு (அவன் மனைவி) நான் எப்படி அண்ணன் மாதிரியோ அப்படித்தாண்டா மல்லிகாவுக்கு (என் மனைவி)' என்றேன். அவனுக்கு நான் அப்படி சொன்னதும் ரொம்ப சந்தோஷமாகி விட்டது. 'ரொம்ப தாங்க்ஸ்டா' என்றான். 'சீ இதுல என்னடா இருக்கு...' என்று சொல்லி அவனை சமாதானப்படுத்தினேன். அவன் சற்று நார்மாலாகி விட்டு இருந்தான். மல்லிகா இரண்டு டம்ளர்களில் கிரேப் ஜூஸ் கொண்டு வந்தாள். அவனுக்கும் எனக்கும் தர, அவன் உடனே 'உங்களுக்கு வேண்டாமா?' என்று அவளிடம் கேட்டான். அவள் அதற்கு 'வேண்டாம் அண்ணா...ஜூஸ் குடித்தால் என்னால் சாப்பிட முடியாது... நீங்க குடிங்க' என்று சொல்லி கொண்டு எங்களுக்கு எதிரே இருந்த சேரில் அமர்ந்தாள். அவள் உட்கார்ந்த போது அவள் போட்டு இருந்த கவுன் இன்னும் சற்று மேலே ஏறியது. ஏறக்குறைய கால் முத்துக்கு சற்று கீழே அவளது கால் நன்றாக தெரியும் படி இருந்தது. அந்த சூழ்நிலையை சற்று சூடேற்ற நான் அவளிடம்... 'மல்லி.....இவன் என்ன கேட்கிறான் தெரியுமா?....' என்றேன். உடனே அவன் பரபரப்பாக 'டேய்...டேய்.. சும்மா இருடா..' என்று என்னை அடக்க, மல்லிகா 'என்னங்க சொல்றார் அண்ணன்..?' என்று கேட்டாள். நான் அவன் கையை பிடித்து கொண்டு....'ஒன்னும் இல்லை மல்லிகா... நீ இந்த மாதிரி ட்ரெஸ் செக்ஸியா போட்டு இருக்கியே... நாம ஏதாவது ரொமான்ஸ் பண்ணிகிட்டு இருந்தோமான்னு கேட்கிறான்' என்றேன். நான் அப்படி சொன்னவுடன்.. அவன் ரொம்ப பதறி 'இல்லை ஸிஸ்டர்... இவன் சும்மா சொல்றான்...' என்று தடுமாறினான். மல்ளிகாவுக்கு தெரியும்... இதெல்லாம் நான் நடத்தும் நாடகம்தான் என்று. அதனால் அவள் கொஞ்சம் வெட்கப்படுவது மாதிரி ...'இதுல என்னன்னா இருக்கு.... வீட்டுல நாங்க மட்டும் இருக்கும் போது சில நேரம் இப்படி ட்ரெஸ் போடுவேன்... உங்க ப்ரென்டுக்கும் நான் இப்படி இருந்தால்தான் பிடிக்கும்.... அதுதான்..' என்று மெதுவாக சொன்னாள்.... 'அது இல்லாடி.... இப்போ இவனும் இருக்கானே ... இவன் முன்னாடி நீ இப்படி ட்ரெஸ் போட்டு இருக்கியே.....ஒன்னும் இல்லயான்னு கேட்கிறான்' என்றேன். அதுக்கு மல்லிகா உடனே அவனிடம் நேரிடையாக 'என்னன்னா நான் இந்த டிரெஸ்ஸில் நல்ல இல்லயா? உங்களுக்கு பிடிக்கலயா?' என்றாள். அவன் கொஞ்சம் தடுமாறிதான் போனான். சற்று சாமாளித்து கொண்டு.....'இல்லை மல்லிகா ரொம்ப நல்ல இருக்கு... சுதா எல்லாம் இந்த மாதிரி ட்ரெஸ் போட மாட்டேங்கிறாள். அதுதான்...' என்று இழுத்தான். 'எதுக்குன்னா....நீங்க சத்தம் போடுவீங்களா?...' என்று கேட்டாள். 'அய்யோ... நான் எதுக்கும்மா சத்தம் போட போறேன்..... அவள்தான் போட மாட்டேங்கிறாள்...' என்றான்.

மல்லிகா பதிலுக்கு 'நான் வேண்டுமானால் சுதாவுக்கு இது மாதிரி ஒரு கவுன் வாங்கி தரட்டுமான்னா?' என்று கேட்க, அவன் அதற்கு 'வேண்டாம்மா ...அவள் அதை எல்லாம் போட மாட்டாள்...' என்றான். மல்லிகா விடாமல், 'உங்களுக்கு சுதா அந்த மாதிரி ட்ரெஸ் போட்டு பார்க்க ஆசை இருக்கண்ணா?' என்றாள். அவன் மெதுவாக...'எனக்கு ஆசைதான்...ஆனால் அவள் அப்படி எல்லாம் போட சம்மதிக்க மாட்டாள் மல்லிகா'...என்று சற்று வருத்தமாக சொன்னான். he'நீங்க விடுங்கண்ணா... நான் சுதாவிடம் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக பேசி சம்மதிக்க வைக்கிறேன்...இன்னும் ஒரு பத்து நாட்களுக்குள் சுட நீங்க இஷ்ட படுற மாதிரி ட்ரெஸ் போடுவாள் பாருங்கன்னா....' என்றால். 'அய்யோ... மல்லிகா...நீ பாட்டுக்கு அவளிடம் நான்தான் உன்னிடம் சொல்லி சொல்ல சொன்னேன்னு சொல்லிடாதே...' என்று பதட்டமாக சொன்னான். மல்லிகா உடனே...'நீங்க கவலை படாதீங்கன்னா.... நான் எப்படி சொல்லணுமோ அப்படி பேசிக்கிறேன்...நீங்க கவலை படாதீங்க...' என்று சொல்லி விட்டு திடீர் என்று ஒரு காரியம் செய்தாள். சேரில் இருந்து எழுந்து ஒரு அடி முன்னால் வந்து அவனிடம் நேரிடையாக 'உங்களுக்கு இந்த கவுன் பிடிச்சிருக்கானா?...' என்று கேட்க, அவனுக்கு ரொம்ப தர்மசங்கடமாகி விட்டது. மெதுவான குரலில், 'நல்ல இருக்கு மல்லிகா....இது என்ன விலை இருக்கும்?.....என்ன மெட்டீரியல்?' என்று ஏதோ கேட்க வேண்டுமென்று கேட்டான். மல்லிகா உடனே....'விலை எல்லாம் எனக்கு தெரியாதுன்னா... உங்க ஃப்ரென்டுட்ட கேட்டுக்கோங்க.....ஆனால்.. இது ப்யூர் ஜார்ஜெட் மெட்டீரியல்... ரொம்ப நல்லா இருக்கு... வேணும்னா பிடிச்சி பாருங்கன்னா...' என்று சொல்லிக்கொண்டே இன்னும் கொஞ்சம் முன்னால் வந்தாள். உண்மையில் இப்போது அவனுக்கும் அவளுக்கும் இடையில் அரை அடி இடைவெளிதான் இருந்தது. 'அதெல்லாம் வேண்டாம்மா....' என்று அவன் முனக, நான் அவனை சூடேற்றும் விதமாக 'அவள்தான் சொல்றாளேடா... பிடிச்சிதான் பாரேன்...' என்றேன். அவன் கொஞ்சம் தயக்கமாக அவளுடைய கவுனின் அடிப்பாகத்தை பிடித்து சற்று மேலே தூக்கி பார்த்தான். இப்போது அந்த கவுன் இன்னும் சற்று மேலேறி அவளுடைய கால்கள் முட்டுக்கு மேலே தெரிந்தது. கேட்கவா வேண்டும்? மல்லிகா பதிலுக்கு 'நான் வேண்டுமானால் சுதாவுக்கு இது மாதிரி ஒரு கவுன் வாங்கி தரட்டுமான்னா?' என்று கேட்க, அவன் அதற்கு 'வேண்டாம்மா ...அவள் அதை எல்லாம் போட மாட்டாள்...' என்றான். மல்லிகா விடாமல், 'உங்களுக்கு சுதா அந்த மாதிரி ட்ரெஸ் போட்டு பார்க்க ஆசை இருக்கண்ணா?' என்றாள். அவன் மெதுவாக...'எனக்கு ஆசைதான்...ஆனால் அவள் அப்படி எல்லாம் போட சம்மதிக்க மாட்டாள் மல்லிகா'...என்று சற்று வருத்தமாக சொன்னான். he'நீங்க விடுங்கண்ணா... நான் சுதாவிடம் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக பேசி சம்மதிக்க வைக்கிறேன்...இன்னும் ஒரு பத்து நாட்களுக்குள் சுட நீங்க இஷ்ட படுற மாதிரி ட்ரெஸ் போடுவாள் பாருங்கன்னா....' என்றால். 'அய்யோ... மல்லிகா...நீ பாட்டுக்கு அவளிடம் நான்தான் உன்னிடம் சொல்லி சொல்ல சொன்னேன்னு சொல்லிடாதே...' என்று பதட்டமாக சொன்னான். மல்லிகா உடனே...'நீங்க கவலை படாதீங்கன்னா.... நான் எப்படி சொல்லணுமோ அப்படி பேசிக்கிறேன்...நீங்க கவலை படாதீங்க...' என்று சொல்லி விட்டு திடீர் என்று ஒரு காரியம் செய்தாள். சேரில் இருந்து எழுந்து ஒரு அடி முன்னால் வந்து அவனிடம் நேரிடையாக 'உங்களுக்கு இந்த கவுன் பிடிச்சிருக்கானா?...' என்று கேட்க, அவனுக்கு ரொம்ப தர்மசங்கடமாகி விட்டது. மெதுவான குரலில், 'நல்ல இருக்கு மல்லிகா....இது என்ன விலை இருக்கும்?.....என்ன மெட்டீரியல்?' என்று ஏதோ கேட்க வேண்டுமென்று கேட்டான். மல்லிகா உடனே....'விலை எல்லாம் எனக்கு தெரியாதுன்னா... உங்க ஃப்ரென்டுட்ட கேட்டுக்கோங்க.....ஆனால்.. இது ப்யூர் ஜார்ஜெட் மெட்டீரியல்... ரொம்ப நல்லா இருக்கு... வேணும்னா பிடிச்சி பாருங்கன்னா...' என்று சொல்லிக்கொண்டே இன்னும் கொஞ்சம் முன்னால் வந்தாள். உண்மையில் இப்போது அவனுக்கும் அவளுக்கும் இடையில் அரை அடி இடைவெளிதான் இருந்தது. 'அதெல்லாம் வேண்டாம்மா....' என்று அவன் முனக, நான் அவனை சூடேற்றும் விதமாக 'அவள்தான் சொல்றாளேடா... பிடிச்சிதான் பாரேன்...' என்றேன். அவன் கொஞ்சம் தயக்கமாக அவளுடைய கவுனின் அடிப்பாகத்தை பிடித்து சற்று மேலே தூக்கி பார்த்தான். இப்போது அந்த கவுன் இன்னும் சற்று மேலேறி அவளுடைய கால்கள் முட்டுக்கு மேலே தெரிந்தது. கேட்கவா வேண்டும்?

மல்லிகா பதிலுக்கு 'நான் வேண்டுமானால் சுதாவுக்கு இது மாதிரி ஒரு கவுன் வாங்கி தரட்டுமான்னா?' என்று கேட்க, அவன் அதற்கு 'வேண்டாம்மா ...அவள் அதை எல்லாம் போட மாட்டாள்...' என்றான். மல்லிகா விடாமல், 'உங்களுக்கு சுதா அந்த மாதிரி ட்ரெஸ் போட்டு பார்க்க ஆசை இருக்கண்ணா?' என்றாள். அவன் மெதுவாக...'எனக்கு ஆசைதான்...ஆனால் அவள் அப்படி எல்லாம் போட சம்மதிக்க மாட்டாள் மல்லிகா'...என்று சற்று வருத்தமாக சொன்னான். he'நீங்க விடுங்கண்ணா... நான் சுதாவிடம் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக பேசி சம்மதிக்க வைக்கிறேன்...இன்னும் ஒரு பத்து நாட்களுக்குள் சுட நீங்க இஷ்ட படுற மாதிரி ட்ரெஸ் போடுவாள் பாருங்கன்னா....' என்றால். 'அய்யோ... மல்லிகா...நீ பாட்டுக்கு அவளிடம் நான்தான் உன்னிடம் சொல்லி சொல்ல சொன்னேன்னு சொல்லிடாதே...' என்று பதட்டமாக சொன்னான். மல்லிகா உடனே...'நீங்க கவலை படாதீங்கன்னா.... நான் எப்படி சொல்லணுமோ அப்படி பேசிக்கிறேன்...நீங்க கவலை படாதீங்க...' என்று சொல்லி விட்டு திடீர் என்று ஒரு காரியம் செய்தாள். சேரில் இருந்து எழுந்து ஒரு அடி முன்னால் வந்து அவனிடம் நேரிடையாக 'உங்களுக்கு இந்த கவுன் பிடிச்சிருக்கானா?...' என்று கேட்க, அவனுக்கு ரொம்ப தர்மசங்கடமாகி விட்டது. மெதுவான குரலில், 'நல்ல இருக்கு மல்லிகா....இது என்ன விலை இருக்கும்?.....என்ன மெட்டீரியல்?' என்று ஏதோ கேட்க வேண்டுமென்று கேட்டான். மல்லிகா உடனே....'விலை எல்லாம் எனக்கு தெரியாதுன்னா... உங்க ஃப்ரென்டுட்ட கேட்டுக்கோங்க.....ஆனால்.. இது ப்யூர் ஜார்ஜெட் மெட்டீரியல்... ரொம்ப நல்லா இருக்கு... வேணும்னா பிடிச்சி பாருங்கன்னா...' என்று சொல்லிக்கொண்டே இன்னும் கொஞ்சம் முன்னால் வந்தாள். உண்மையில் இப்போது அவனுக்கும் அவளுக்கும் இடையில் அரை அடி இடைவெளிதான் இருந்தது. 'அதெல்லாம் வேண்டாம்மா....' என்று அவன் முனக, நான் அவனை சூடேற்றும் விதமாக 'அவள்தான் சொல்றாளேடா... பிடிச்சிதான் பாரேன்...' என்றேன். அவன் கொஞ்சம் தயக்கமாக அவளுடைய கவுனின் அடிப்பாகத்தை பிடித்து சற்று மேலே தூக்கி பார்த்தான். இப்போது அந்த கவுன் இன்னும் சற்று மேலேறி அவளுடைய கால்கள் முட்டுக்கு மேலே தெரிந்தது. கேட்கவா வேண்டும்? அவ்வளவு பக்கத்தில் இந்த மாதிரி உடையில் ஒரு பெண்ணை பார்த்தால் யாருக்குத்*தான் சும்மா இருக்க முடியும்? அவன் சற்று நெளிய ஆரம்பித்தான். மெதுவாக 'நல்லா இருக்கும்மா... ' என்றான். அவள் என்னை பார்த்து 'என்ன நீங்க ஒண்ணுமே சொல்லல?..' என்றாள். 'நான் என்ன சொல்ல?....னி எங்கிட்ாயா கேட்ட? அவன்கிட்டதானே கேட்ட... அவனே சொல்லட்டும்.....' என்றேன்... அவன் உடனே....'டேய்....நீ என்னடா சொல்ற...? நான் என்ன சொல்லப்போறேன்?......இந்த ட்ரெஸ் மல்லிகாவிற்கு ரொம்ப நல்ல இருக்கு..., சாப்பிடலாமாடா?' என்று பேச்சை திருப்பினான். உடனேஇலை மல்லிகாவும்.....'வாங்க....அண்ணனுக்கு ரொம்ப பசிக்குது போல.... சாப்பிடலாம்....' என்று டைனிங் டேபிளை நோக்கி நகர்ந்தாள். அவனுடைய நிலமை எங்களுக்கு புரிந்து விட்டது. கொஞ்சம் விட்டு பிடிக்கலாம் என்று நானும் 'சரி வாடா....சாப்பிட போகலாம்...' என்று சொல்லிக்கொண்டே எழுந்தேன். அவனும் எழுந்து டைனிங் டேபிளை நோக்கி என்னோடு நடந்தான். மூன்று பேரும் ஒன்றாக அமர்ந்து சாப்பிட்டோம். சாப்பிடும் போது மல்லிகா அவனுக்கு சற்று தாராளமாகவே தரிசனம் காட்டினாள். மார்பு பிளவு, அக்குள் எல்லாம் அவ்வப்போது தெரிய எங்களுக்கு தெரியாமல் அவன் பார்த்து பார்த்து ரசித்தததை நாங்கள் இருவருமே கவனிக்க தவறவில்லை. எனக்கு அது ஒரு விதமான போதையை தந்தது. மல்லிகாவும் ரொம்ப ரசனையுடன் தரிசனம் கொடுத்து அவனை சூடேற்றி கொண்டு என்னையும் அவ்வப்போது ரகசியமாக பார்த்து சிரித்து கொண்டாள். நானும் ரகசியமாகவே பச்சை கொடி காட்டினேன். ஒரு வழியாக சாப்பாடு முடிந்தது. அவன், 'சாப்பாடு ரொம்ப நல்லா இருந்தது மல்லிகா... தாங்க்ஸ்...' என்றான். அவள் அதற்கு, 'அய்யோ அண்ணா....எனக்கு ரொம்ப நல்லா எல்லாம் சமைக்க தெரியாது. ஏதோ எனக்கு தெரிந்ததை செய்து இருக்கிறேன்....' என்று சொல்ல.....'இல்லை மல்லிகா உண்மையிலேயே ரொம்ப நல்லா இருந்திச்சு...' என்று மீண்டும் ஒரு முறை சர்ட்டிஃபிகேட் கொடுத்தான். அவள் அதற்கு சிரித்து கொண்டே எழுந்தாள். நாங்களும் எழுந்து கை கழுவி விட்டு ஹாலுக்கு வந்தோம். மல்லிகா டேபிளை சரி செய்ய ஆரம்பித்தாள். அவனை சேரில் இருக்கசொல்லி நான் எதிரே இருந்த சோஃபாவில் அமர்ந்தேன். அவன் 'அப்ப நான் கிளம்பட்டுமாடா....?' என்று கேட்க நான் 'இருடா...கொஞ்ச நேரம் டீவீ பாத்துட்டு இருப்போம்...உனக்கு இப்ப என்ன அவசரம்?' என்று சொல்லிக்கொண்டே டீவீயை ஆன் செய்தேன். நேரத்திற்கு ஏற்ற மாதிரி அதில் ஒரு பீச் வாலிபால் மாட்ச் ஓடிக்கொண்டு இருந்தது. பிகினி டிரெஸ்ஸில் ஆதி கொண்டிருந்த பெண்களை நான் ரொம்ப ரசிப்பது போல் பார்க்க ஆரம்பித்தேன். அவனும் பார்க்க ஆரம்பித்தான். நான் மெதுவாக பேச்சை ஆரம்பித்தேன்... 'ஏன்டா ...நீ கொஞ்சம் டென்சனில் இருக்கிற மாதிரி தெரியுதே... என்ன விஷயம்?...' 'அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லைடா...சும்மாதான்..' 'சும்மா சொல்லுடா...' என்று வற்புறுத்த.. அவன்...மெதுவாக...'மல்லிகா என்னடா இப்படி ட்ரெஸ் பண்ணியிருக்கா?.....எனக்கு அவளை ப்ரீஆ பார்த்து பேச முடியலைடா...' என்றான். நான் சத்தமாக சிரித்து...'ஓஹோ...இதுதான் காரணமா? இதுக்காடா இப்படி டென்சனா இருக்க?' என்று கேட்க, மல்லிகா 'என்ன டென்சன்? யாருக்கு டென்சன்?' என்றிறு கேட்டு கொண்டே வந்தாள். அவனுக்கு ரொம்ப தர்மசங்கடமாகி, நெளிய ஆரம்பித்தான். மல்லிகா மீண்டும் 'என்ன டென்சன்? யாருக்கு டென்சன்?' என்று ஒன்னும் தெரியாத மாதிரி கேட்க....நான் சொன்னேன்... 'இல்லை மல்லிகா .... நீ போட்டு இருக்கிற இந்த ட்ரெஸ் அவனுக்கு ரொம்ப மூட் எத்துதாம்டி...' அவன் உடனே....'டேய் நீ என்னடா உளறிகிட்டு இருக்கே?' என்றான். நான்....'நீதாண்டா சொன்னே....மல்லிகா போட்டு இருக்கிற கவுனால்தான் டென்சனா இருக்கன்னு'. மல்லிகா இடையில் வந்து.....'அண்ணனுக்கு இந்த கவுன் ரொம்ப பிடிச்சி போச்சுன்னு நினைக்கிறேன்... நான் கண்டிப்பா சுதாவை சீக்கிரம் இந்த மாதிரி ட்ரெஸ் போட வச்சு காட்டுரேன் பாருங்க..' என்றாள்.

கொஞ்ச நேரம் அவன் ஒன்னும் பேசவில்லை.... மல்லிகா என் பக்கத்தில் வந்து அருகில் அமர்ந்து கொண்டே 'ஏதாவது குடிக்க கொண்டு வரட்டுமா?' என்று கேட்டால். ஆனால் அவனுடிய கண்கள் அவள் காலில் பதிந்தது. பிறகு அவன் என்ன செய்வான்? அவள் சோஃபாவில் உட்கார்ந்த போது கவுன் மேலே ஏறினால் அவன் என்ன செய்வான்?. என் மனைவி கொஞ்ச நல்ல கலர் என்பதால் அந்த கால்கள் மேல் பதிந்த அவனது கண்கள் அகலவே இல்லை. அவளும் என் மீது உரசுவது மாதிரிதான் இருந்தாள். அவன் குனிந்து கொண்டே.....'சீனி...நீ ரொம்ப லக்கிடா...' என்றான். நான்....'எதுக்குடா...அப்படி சொல்ற?' என்றேன். 'இந்த மாதிரி வைஃப் கிடைக்க நீ குடுத்து வச்சிருகனும்டா..' 'என்னடா நீ கண்டு பிடிச்சிட்டே?' மல்லிகா ஒன்றும் பேசாமல் நாங்கள் பேசுவதை சிரித்தவாறு பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள். அவன் தொடர்ந்தான்....'இந்த மாதிரி புருஷன் மனம் அறிந்து நடக்கும் பெண்டாட்டி எல்லாருக்கும் கிடைக்க மாட்டாங்கடா... மல்லிகா உன் மனசு அறிந்து நடந்துகிறாடா... பாக்க ரொம்ப சந்தோசமா இருக்கு..' மல்லிகா ஆரம்பித்தாள்.....'ஏன்னா.... சுதா நீங்க சொன்னபடி கேட்க மாட்டாளா?' 'இல்லை மல்லிகா....வீட்டுல என்னை கேட்காமல் எதுவும் செய்ய மாட்டாள். ஆனால் இந்த மாதிரி ட்ரெஸ் செய்ய சொன்னால் ஒத்துக்கமாட்டாள்.... ஆனால் எனக்கு அவள் இந்த மாதிரி எல்லாம் ட்ரெஸ் போட மாட்டாளான்னு ரொம்ப ஆசை' 'விடுங்கண்ணா... சுதாவை நான் பாத்துக்கிறேன்... உங்க இஷ்டப்படி சீக்கிரமே ட்ரெஸ் போட வைக்கிறேன்....போதுமா?' என்று கேட்க... அவன்....'அது எல்லாம் கண்டிப்பா முடியாது மல்லிகா .....அவள் அதுக்கு சரிப்பட்டு வர மாட்டாள்'. என்று வருத்தமாக சொன்னான். நான்...'விடுடா....நான் ஒன்னு கேட்டால் தப்ப நினைக்க மாட்டியே?' என்று கேட்டேன். 'என்ன கேட்க போற" 'உனக்கு இந்த மாதிரி ட்ரெஸ் போட்டு பாக்கணும்னு ரொம்ப ஆசையாக இருந்தால் இப்போ இங்கே மல்லிகாவை வேணும்னா நல்லா பாத்துக்கடா... எனக்கு ஒன்னும் ஆட்சேபனை இல்லை' என்றேன். அவன் உடனே... 'போடா என்ன பேசு பேசற...? என்றான். நான் மல்லிகாவை பார்த்து 'என்ன மல்லிகா...நான் சொன்னதுல உனக்கு ஏதாவது வருத்தமா?' என்று கேட்டேன். மல்லிகா அதற்கு.... 'இதுல என்னங்க இருக்கு....உங்க க்ளோஸ் ப்ரெண்ட் ...நான் உங்க வைஃப்.... சும்மா பாக்கத்துல எனக்கு ஒன்னும் ஆட்சேபனை இல்லை' என்றாள். நான் அவனை பார்த்து.....'அப்புறம் என்னடா... நீ எங்களை பொருத்தவரை வேறு ஆள் கிடையாது... நீ எதுக்கு இப்படி கூச்சப்படுற? மல்லிகாவை நல்லா நிமிர்ந்து பாருடா...' என்று உசுப்பேத்தினேன். அவன்...'சீ சும்மா இருடா....' என்றான். 'அப்புறம் உன் இஷ்டம்....' என்று சொல்லிவிட்டு அடுத்த அஸ்திரத்தை எடுத்தேன். 'சரி விடுடா.... வேற பேச்சு பேசலாம்.... கடைசியா டாக்டருட்ட எப்போ போனீங்க? என்ன சொல்றார்? உண்மையில் அவன் டாபிக்கை மாத விரும்ப வில்லை என்று எங்களுக்கு தெரியும்.

வேறு வழியில்லாமல் அவன்....'இல்லடா...டாக்டர்ட்ட போயி கொஞ்ச நாளாச்சு... போய் பார்த்து என்ன புண்ணியம்?' என்றான். 'ஏன்டா...இப்படி சலிச்சுக்கிறே? .... போய் பாத்தால்தான்டா ஏதாவது வழி கிடைக்கும்?' என்றேன். 'போட...இதுக்கு மேல என்ன வேண்டிகிடக்கு....விடுறா' என்று பேச்சை முடித்தான். பேசிக்கொண்டே நான் மல்லிகாவின் தோளில் கையை வைத்து அவளை என்னருகில் சற்று இழுத்து கொண்டேன். அவளும் என் மீது நன்றாக சாய்ந்து கொண்டாள். அவன் இதை எல்லாம் பார்க்க தவற வில்லை. மல்லிகா என்னிடம்....'உங்களுக்கு வேற சேனலே கிடைக்கலியா? இதப்போயி பாத்துகிட்டு இருக்கீங்க?' என்று என்னிடம் இருந்து ரிமோட்டை வாங்க கை நீட்ட....நான்....'போடி.... இதுவே இருக்கட்டும் கொஞ்ச நேரம்....' என்று ரிமோட்டை கொடுக்காமல் 'ஏன் உனக்கு பிடிக்கலயா?' என்றேன் அவள் சிரித்து கொண்டே 'பொம்பளைக விளயாடுறதை நீங்க பாக்கறீங்க.... நான் என்ன செய்ய?' என்று கேட்க... நான் பதிலுக்கு 'ஏன்...உனக்கு ஆம்பளைங்க ஜட்டி போட்டுட்டு ஆடுறதை பாக்கணுமா? என்று கேட்டேன். அதை கேட்டு அவன் உடனே சிரித்து விட்டான். 'என்னடா...நான் கேட்கிரது சரிதானே? என்று அவனை பார்த்து கேட்க, அவன் சற்று பழிப்புடன்...'ஆமாம் அப்படிதான்' என்றாள். அவன் சற்று நேரம் எங்கள் இருவரையும் உற்று பார்த்து விட்டு....'இதுக்குதாண்டா சொன்னேன்.... இப்படி ஜாலியா பேசுற பொண்டாட்டி புருசனை பாக்க எவ்வளவு சந்தோசமா இருக்கு தெரியுமா? என்றான். நான் பதிலுக்கு 'இதுல என்னடா இருக்கு.... சும்மா ஜாலிக்குத்தானே.... ' என்றேன். அவனுக்கு உடம்பு சூடாகி கொண்டு இருந்ததை ரெண்டு பேருமே கவனித்தோம். நான் அவளை இன்னும் சரித்து இருக்கி அணைக்க அவளுடைய கவுன் ரொம்பவே ஏறி அவழுடைய தொடைகள் இப்போது நன்றாக இருவருக்குமே தெரிந்தது. அதுவும் அவனுக்கு என்னை விட இன்னும் நல்லா தெரிந்து இருக்கும். அவனுடய பாண்ட் முன் பக்கம் புடைக்க தொடங்கியது நன்றாக தெரிந்தது. 'ஏண்டி...உனக்கு ஜட்டி போட்ட ஆம்பளைய பாக்க அவ்வளவு ஆசையா.....?' என்று அவள் தொடையை லேசாக கிள்ளினேன். அவள் செல்லமாக சிணுங்கி கொண்டே தொடையை தேய்க்க, அவனுக்கு இன்னும் கூடுதல் தரிசனம் கிடைத்தது. அவனை சற்று தயார் செய்து விட்டோம் என்று புரிந்தது.

'என்னடா அப்படி பார்க்கிறாய்.... நாங்க இப்படித்தான்டா... ' என்று சொல்லிக்கொண்டே அவளை பிடித்து கன்னத்தில் ஒரு முத்தம் அழுத்தமாக கொடுத்தேன். அவளும் அதற்கு நன்றாக ஒத்துழைக்க, அவன்...'டேய்... நான் இங்க இருப்பதையே ரெண்டு பெரும் மறந்துட்டீங்களா?' என்றான். நான்...'நீ இருந்தால் என்னடா... இதுவும் செய்வோம்...இதுக்கு மேலயும் செய்வோம்...' என்றேன். அவன் விடாமல்...'இதுக்கு மேலன்னா?' என்று கேட்க...நான் 'இப்ப பாருடா...' என்று சொல்லிக்கொண்டே அவள் கவுன் தோள் வழியே கையை விட்டு அவள் மார்பை பிடித்து உறுத்த ஆரம்பித்தேன். அவனுக்கு ரொம்ப அவஸ்தையாகி வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்து கொண்டிருந்தான்.

No comments:

Post a Comment