Friday 21 August 2015

அம்மாவுக்கு கொஞ்சம் தங்கைக்கு கொஞ்சம் 8


இவ்வாறு கிடைக்கும் சமயங்களில் அக்கா அல்லது தங்கை யார் சிக்கினாலும் அவர்களது பாவடையை தூக்கி என் சுன்னி சாவியை அவர்களது பூட்டு புண்டைக்குள் சொருகி ரசம் எடுத்துவிடுவேன். அக்காவையும் தங்கையும் எப்பொழுது என்னுடன் தனியாக இருக்க வாய்ப்பு கிடைக்கும் என தினமும் எதிர்பார்ப்பார்கள். என் தங்கை செல்வியோ ஒரு படி மேலே பொய் எனக்காக வீட்டில் இருக்கும் போது ஜட்டி அணிவதை தவிர்த்தாள். எனது கை வேலைகளினால் தங்கையின் மார்பும் சற்று பெருத்தது. அவளது முலைகளை கசக்கியே சிவக்க வைத்துவிடுவேன் அவளும் அதையே விரும்புவாள். என்னதான் அக்கா தங்கை என அனுபவித்தாலும் அம்மாவை அனுபவிக்க முடியவில்லையே என ஏக்கம் இருந்தது. அம்மா என சொல்லும் போதும் நினைக்கும் போது எனக்கு காமபித்து தலைக்கு ஏறி சுன்னி விரைப்பேறிவிடும். இதனால் அம்மா கிடைக்கும் போது அவளை படாதபாடு படுத்தி(கசக்கி, பிணைந்து மற்றும் நக்கி) அனுப்புவேன். அந்தளவுக்கு அம்மா மீது காமவெறியிலிருந்தேன். அன்றும் எனக்கு வழக்கமான காலையாகதான் இருந்தது. அப்பா காலையிலேயே சாப்பிட்டுவிட்டு வயலுக்கு சென்றுவிட நான், அக்கா மற்றும் தங்கை வரிசையாக அமர்ந்து சாப்பிட அம்மா பரிமாறிக்கொண்டிருந்தாள். அம்மா மஞ்சள் நிற ஜாக்கெட் அணிந்திருந்தாள்.


சாப்பாடு பரிமாறும் வேலையினால் தன்னிச்சையாக சேலை விலகி தன் கறுப்பு நிற காம்பை ஜாக்கெட்டின் வழியாக எனக்கு காட்டி என்னை சூடேற்றினாள். நான் என் சுன்னியை வெளியே தெரியாதவாறு அமர்ந்து கொண்டு சாப்பிட்டவாறு அவளது முலையை பார்த்தேன். சில சமயங்களில் என் கண்கள் செல்லும் இடத்தை அவளும் கவனித்துவிட்டாள் இருந்தாலும் மறைக்கவில்லை. நானும் அதை பார்த்தவாறே சாப்பிட்டு முடித்தேன். அப்பொழுது சாப்பிட்டு முடித்திருந்த அக்கா அம்மாவிடம் “சித்தி என் தோழி அவளது கணவன் வீட்டிலிருந்து இங்கு வந்துள்ளால் அவளை பார்க்க செல்வியை அழைத்து செல்லட்டுமா?” எனக் கேட்டாள். அம்மாவும் “சரி சீக்கிரம் வரப்பாருங்கள்” என சொல்ல அக்காவும் தங்கையும் சென்றார்கள். எனக்கு காலையிலேயே அம்மா சூடேற்றிவிட்டதால் அவளை என்ன ஆனாலும் இப்பொழுது ஓத்துவிட வேண்டியதுதான் என முடிவெடுத்தேன். அவர்கள் சென்றதும் அம்மாவை பார்த்து நடந்து சென்றேன்.
அம்மாவுக்கும் தெரியும் தனியாக இருக்கும் போது அவள் மீது நான் காந்தம் போல் ஒட்டிக்கொள்வேன் என்று எனவே நான் வருவதை பார்த்ததும் சிரித்தாள். அந்த சிரிப்பே என்னை மேலும் சூடேற்றியது. நான் அப்படியே அவளை பின்புறமாக அணைத்து முலைகளை கசக்கியவாறு “அம்மா ஹா ஹா” என முனங்கிக் கொண்டே என் இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி அவளது சேலையோடு குண்டியை இடித்தேன். எனது இந்த வேகத்தைப் பார்த்தவள் என் நிலையை உண்ர்ந்து இப்பொ வேண்டாம்டா என சொல்லிக்கொண்டு என்னிடம் விடுபட எண்ணினாள். ஆனால் நானோ விடுவதாக இல்லை. அவளை அப்படியே இரவில் படுத்திருந்த பாயில் தள்ளினேன். பாய் இன்னும் எடுத்து வைக்காமல் இருந்தது நல்லதாய் போனது. அவள் முந்தானை சரிந்து ஜாக்கெட்டுடம் முலையை காட்டியவாறு மெதுவாக பொய் பாயில் விழுந்தாள். அவளும் ஒரு ஆணின் சுகத்துக்கு ஏங்கிப் பொய்யிருந்ததால் அதற்கு மேல் என்னைத் தடுக்கவில்லை. நான் என் விளையாட்டை ஆரம்பித்தேன். அவள் இதழமுதை சுவைத்தேன். ஜாக்கெட்டை கழட்டி காம்பை சப்பி உறிஞ்சினேன். இவ்வாறு செய்து கொண்டிருக்கும் போதெ அவள் கால்கள் தானாக விலக்கி புண்டைக்கு வழிகாட்டினாள். அந்த பாவாடைக்குள் இருக்கும் மர்மத்தை என் சுன்னி பார்க்கப் போகிறது என நினைக்கும் போது என் சுன்னி முழு அளவை அடைந்தது. நான் அந்த முடிகள் அடர்ந்த அம்மாவின் புண்டையை ஓப்பதற்கு தயார் செய்வதற்காக நக்க ஆரம்பித்தேன். எப்பொழுதும் போலில்லாமல் இன்று வேகமிருந்தது என் நாக்கில்.
காலையில் வயிற்றுப் பசிக்கு சாப்பாடு பரிமாறிய அம்மா இப்பொழுது என் அப்பாவிற்கு மட்டுமே சொந்தமான மற்றும் என்னை ஈன்றெடுத்த அந்த பொக்கீஷப் புண்டையை என் காமப் பசிக்காக தன் கால்களை அகட்டி எனக்கு பரிமாறினாள் அம்மா. நானும் அம்மாவின் புண்டையில் நான் எங்கிருந்து வந்தேனோ அதை நாவால் சுவைத்தும் பின்பு என் சுன்னியை சாவியாக பயன்படுத்தி அந்த பொக்கீஷத்தை திறந்து அதிலுள்ள சுகத்தை அடைவதற்கும் தயாரானேன். அம்மா “ஹா ஹ ஹா ம்ம்ம்ம்” என முனங்கியவாறு இருந்தாள். நான் அவளது பூட்டு(புண்டை) துவாரத்தை நக்கிக் கொண்டிருக்கும் போதே காமபானத்தை அதிலிருந்து கொட்டினாள். அவள் தயாராகிவிட்டதை அறிந்தேன். என் லுங்கி ஏற்கனவே பாதி அவிழ்திருந்தது அதை விடுவித்து விட்டு அம்மாவின் மேல் படர்ந்தேன். அம்மாவின் இதழோடு என் இதழ் இணையும் அதே நேரம் என் சுன்னி சரியாக அம்மாவின் புண்டை முடிகளை உரசிக்கொண்டு புண்டையை முட்டி நின்றது. மெதுவாக என் சுன்னியை புண்டை வாசலில் வைத்தேன். சற்றும் தாமதிக்காமல் ஒரு குத்து குத்தினேன், வாழைப்பழத்தில் குத்திய ஊசிபோல சர்ரென்று உள்ளே எந்த தடையுமின்றி சென்றது. அம்மா ‘ஷ்ஷ்ஷ் ஹாஹா” என அந்த குத்துக்கு முனங்கினாள். என்னால் இப்பொழுது நம்ப முடியவில்லை, நான் அம்மாவின் மீது நிர்வாணமாக எனது சுன்னியை அவளது புண்டையின் ஆழம் வரை சொருகியவாறு படுத்துள்ளேன் அம்மாவோ உதட்டைக் கடித்தவாறு மகனின் ஓழ் சுகத்தை கண் மூடி அனுபவிக்கிறாள்.
நானும் என் இடுப்பை இயக்க அம்மாவும் முனங்க நாங்கள் இருவரும் காமத்தின் உச்சிக்கே சென்றோம். என்னதான் அக்கா மற்றும் தங்கையின் புண்டை போல இறுக்கம் இல்லாவிட்டாலும் என்னை பெற்ற அம்மாவின் புண்டை என்பதால் சுகம் பன்மடங்கு கூடியது. என் சுன்னிக்கு செய்து வைத்த புண்டையைப் போல கச்சிதமாக அவள் புண்டையிருந்தது. எனவே சீக்கிரம் விந்தை வெளியிட விரும்பவில்லை. விந்து வரும் சமயம் இயக்கத்தை நிறுத்திவீட்டு அவளது புண்டையை நக்குவேன் பின்பு மீண்டும் சுன்னியை புண்டையில் விட்டு இயங்குவேன். இதனால் அவள் நான்கு முறை உச்சம் வந்து மயக்க நிலையடைந்த பின்பும் நான் சுன்னியால் புண்டையில் விளையாடுக்கொண்டியருந்தேன். நான் உச்சத்தை மீண்டும் நெருங்கினேன் இந்த முறை என்னால் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை. என் இயக்கத்தினாலும் என் ஆண்மையின் இருக்கத்தினாலும் மயங்கிய அம்மா விழித்தாள். எனக்கு உச்சம் வரப்போவதை அறிந்தவள் என்னை அப்படியே அணைத்தாள். நான் “ஷ் ஷ் ஹா ஹா அம்மா அம்மா ஹா” என முனங்கியவாறு வெடித்தேன் என் விந்து முழுவதையும் ஆழமான அம்மாவின் புண்டையில் கொட்டினேன். அது நிரம்பி அம்மாவின் புண்டையிலிருந்து வெளியே வடிந்தது. நான் முப்பது நிமிடமாக இயங்கியதால் களைப்பில் சுன்னியை வெளியே எடுக்காமல் அப்படியே அவளது மலை போன்ற முலைகளில் தலை வைத்துப்படுக்க அம்மா என் தலைமுடியை கோதிவிட்டாள்.
அம்மா தன் மகனை எண்ணி மகிழ்ந்தாள் மேலும் ஆச்சரியப்பட்டாள் ஏன்னெனில் அவள் கணவன் பத்து நிமிடம் கூட தாக்குபிடிக்கமாட்டான் மகனோ இவளை நான்கு முறை உச்சமடைய வைத்தான். மேலும் தன் மகனின் எதிர்கால மனைவியைப் போல தானும் அதிர்ஷ்டசாலியானதை எண்ணி பெருமைப்பட்டாள் மேலும் அவளது மனதில் சிறிதளவும் பெற்ற மகனுக்கு முந்திவிரித்துவிட்டோமென குற்றவுணர்வில்லை காரணம் காமமும் மகனின் ஆண்மை சுகமும் அந்தளவு அவள் வாழ்க்கை நெறியையும் கட்டுப்பாட்டையும் கலாச்சாரத்தையும் மறைத்துவிட்டது. அதேபோல் நானும் அம்மாவுடன் படுக்கையை பகிர்ந்ததை எண்ணி மகிழ்ந்தேன் மற்றும் அவளது உள்ளங்கை அகலமே உள்ள புண்டையில் இப்படி ஒரு சுகமா என எண்ணும் போது என் சுன்னி வீரியம் குறையாமல் அடுத்த ஆட்டத்துக்கும் தயார் என்பது போல வீரியமாய் நின்றது. இருந்தாலும் நேரமாகிவிட்டதால் அம்மா என் சுன்னியை அவளது புண்டையிலிருந்து வெளியே எடுத்துவிட்டாள் அப்பொழுது விந்து புண்டையிலிருந்து வழிந்தது. அவள் முகத்தில் ஒரு தெளிவு பெற்றவளாய் உதட்டில் புன்சிரிப்புடன் உடைகளை சரி செய்தாள். நான் விரைத்த சுன்னியோடு அவளை கண் கொட்டாமல் பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். அவள் என்னை எழுந்து பொய் உக்காருடா என எழுப்பி விட்டாள். நானும் லுங்கியை கட்டிக்கொண்டு பிரம்மை பிடித்தவன் போல அம்மாவிடம் பண்ணியதை நினைத்தவாறு ஒரு மூலையில் பொய் அமர்ந்தேன். இந்த வயதிலும் இப்படியொரு சுகம் என் அம்மாவின் புண்டையிலிருந்து கிடைக்குமென நான் எதிர்பார்க்கவில்லை. என் எதிர்கால மனைவியும் இதே போல் சுகத்தை தருவாளா எனத் தோன்றியது. அது வரை அம்மாவின் புண்டையை பராமரிப்பது தான் என் வேலை என மனதை சமாதானப்படுத்தினேன்.
அம்மா இருந்ததால் என்னால் உடனே எழுந்து போக முடியவில்லை. அம்மாவிடம் மெல்ல “ அம்மா மாசமாக இருந்தால் பண்ணலாமா எனக் கேட்டேன்” எனக்கேட்டேன். “என்ன பண்ணலமா?, விளக்கமாக கேளுடா!” என அம்மா கேட்டாள். நான் தயங்குவதை பார்த்த அம்மா புரிந்து கொண்டாள். “பண்ணலாம்டா இதுகு ஏன் தயங்குற நான் முழுசா உனக்குதான்” என்றாள். “நீ இல்லமா” என நான் மலுப்பினேன். உடனே அம்மா “டேய் நேற்று வரை தங்கச்சினுதான சொன்ன, இப்போ தாலி கட்டுன உடனே எப்படிடா டக்குனு அவள பொண்டாட்டியா பார்க்க முடியுது” எனக் கேட்டாள். நான் தலையை சொரிந்தேன். “சரிடா ஆனா அவ உன்ன இன்னும் அண்ணனா நினைத்தால் எப்படி உனக்கு இனங்குவாள், அவளுக்கு கூச்சம் இருக்கும்” என்று எங்கள் இருவரைப் பற்றி தெரியாமல் எனக்கு பாடம் நடத்தினாள். “சரி போ, அவள் இன்னும் மனசால உன்ன கணவன பார்க்கலனு சொன்னா இங்க வா அம்மா இருக்கேன் உனக்கு, அதுக்காக என்ன மறந்துடாத டா நான் உன் குழந்தையை வயிற்றில் சுமக்கிறேன்” எனமறுபடியும் பழைய புராணம் பாடினாள். அம்மாவுக்கு “அம்மாவின் வயிற்றிலுள்ள குழந்தை என் குழந்தை” என தங்கைக்கு தெரியுமேன தெரியாது. “நான் சரிமா” என்று சொல்லிவிட்டு மெல்ல அறைக்குள் சென்று கதவை அடைத்தேன். அம்மாவோ தான் பெற்ற மகனும் மகளுமே இன்னும் கொஞ்ச நாட்களில் அப்பா அம்மா விளையாட்டு விளையாடப் போகிறது என நினைத்து தலையில் அடித்துக்கொண்டாள். நான் உள்ளே சென்றதும் “என்ன இவ்வளவு நேரமா?” என என்னை இழுத்து கட்டிலில் போட்டவள் என் மீது ஏறி படுத்துக்கொண்டு “என்ன சொல்லி தப்பிச்சு வந்த” என கிசுகிசுத்தாள். நான் “நீ மாட்டேனு சொன்னா அங்க வர சொன்னாள் அம்மா” எனறேன். உடனெ என்னை முறைத்தவள் “அவா கூட படுக்குறதுக்கா நான் கல்யாணம் பண்ணினேன், நான் தான் முதல அடுத்து அம்மா” என்றாள். நானும் இப்பவே மனைவிக்கு ஆமாம் போட ஆரம்பித்தேன்.
நான் “இன்னைக்கு நம்ம இரண்டு பேருமே எப்பவும் அணியாத ஆடையில் இருக்கிறோம் பார்த்தாயா” என சொன்னேன். நான் வேட்டியிலும், அவள் சேலையிலும் இருந்தாள். “ஆமாம்” என தங்கை தலையாட்டினாள். அவள் இப்பொழுது சேலையில் இருந்ததால் எனக்கு புதுவிதமாக கிளர்ச்சியை ஏற்படித்தி அவளது வயிற்றில் இடித்தது. அதை உணர்ந்ததும் என்னைப் பார்த்து சிரித்தாள். நானும் சிரிக்க சிரிப்பு வெளியே கேட்குமளவு சிரித்துவிட்டோம். பின்பு அம்மாவுக்கு கேட்டிருக்குமே என அமைதியானோம். பின்பு “ஜட்டி போட்டிருக்கியா?” என நான் கேட்டேன். அவள் “இல்லை அண்ணா உனக்காக அறைக்குள்ளே வந்தவுடன் கலட்டிடேன்” என வெட்கத்துடன் சொன்னதுதான் தாமதம், என் மீது படுத்திருந்த அவளை கீழே கிடத்து சேலையை பாவடையோடு தூக்கி அவள் மந்திர பெட்டகத்தை பார்த்தேன். நான் முதன் முதலில் பார்க்கும் போது சிறு சிறு பூனை முடிகளுடன் வெள்ளை பனியாரம் போல இருந்த புண்டை சற்று முடிகள் வளர்ந்தது மட்டுமில்லாமல் கூடுதலாக உப்பியும் காட்சியளித்தது. தங்கை சம்மதிக்க மாட்டாள் எனவே இன்று மகன் இரவு நம்மோடுதான் என எனக்காக காத்திருந்த அம்மா எங்கள் சிரிப்பொலியை கேட்டதும் ஆச்சரியப்பட்டாள். எப்படிதான் ஒரே நாளில் உறவை மறந்து உறவில் ஈடுபடுகிறார்களோ என எண்ணினாள். பின்பு தான் மகனுடம் பண்ணவில்லையா? என தனக்குள் கேள்வியெழுப்பி அந்த ஆச்சரியத்துக்கு முற்றுப் புள்ளி வைத்தாள்.
நானும் தங்கையும் கணவன் மனைவியாய் முதலிரவை தடபுடலாய் கொண்டாடினோம். எப்பொழுதும் தங்கையுடன் யாரும் வந்துவிடுவார்களோ என பயந்து வேகமாக செய்யும் நான், நிதானமாக அம்மாவுடன் பண்ணுவது போல் விந்தை விட ரொம்ப நேரம் எடுத்துக் கொண்டேன்.

எப்பொழுதும் போல் இல்லாமல் இன்று நன்றாக இருந்தது என செல்வியும் கூறினாள். தங்கையின் புண்டையும் எப்பொழுதும் போல் என் சுன்னியை நன்றாக கவ்விப் பிடித்தது. முன்பெல்லாம் நானும் அவளும் சண்டை போட்டுக்கொள்வோம் ஆனால் இப்பொழுது என் சுன்னியும் அவள் புண்டையும் சண்டை போடுகிறது. தங்கை எனக்கு திகட்ட திகட்ட இன்பம் தந்தாள் பதிலுக்கு நானும் அவளை ஆண்மையின் சுகத்தை முழுவதும் அறிய வைத்தேன். இரவு முழுவதும் மூன்று முறை என் விந்தை அவளுள் செலுத்தினேன். ஒவ்வோரு முறையும் விந்தை அவளுள் கொட்டிவிட்டு அப்படியே அவள் புண்டையில் சுன்னியை சொருகியவாறே நானும் அவளும் தூங்கிவிடுவோம், பின்னர் நான் எழுந்து அவளை அடுத்த ஆட்டத்திற்கு எழுப்புவேன் அவளும் முகம் கோணாமல் எனக்காக கண் விழித்து கால்களை அகட்டிப் புண்டையை எனக்கு விருந்தாக்குவாள்.
நானும் என் நாவால் அவள் பச்சிளம் புண்டையை சுத்தம் செய்து பின்னர் ஓக்க ஆரம்பித்தேன். இவ்வாறு அதிகாலை மூன்று மணிக்குதான் கடைசி ஆட்டத்தை முடித்தோம். மனைவி என்று நினைத்து ஓப்பதைவிட தங்கை என நினைத்து ஓக்கும்போது என்னால் அதிக சுகத்தை அவள் புண்டையில் உணர முடிந்தது. அவளும் நான் புண்டையில் குத்தும் ஒவ்வோரு குத்துக்கும் “அண்ணா அண்ணா” எனதான் முனங்குவாள் அதுவும் என்னை சூடேற்றியது. காலை ஏழு மணிக்கு அம்மா கதவைதட்டி எழுப்பினாள். நான் வேட்டியை கட்டிக்கொள்ள அவளும் சேலையை நன்றாக கட்டிக்கொண்டு குளியலறை சென்றாள். அம்மா தங்கையின் சேலை கசங்கியிருப்பதை பார்க்காமலில்லை. பின்பு நான் வெளியே வந்தேன். அம்மா எதுவும் கேட்கவில்லை. எனக்கும் அம்மாவின் கண்களை பார்க்க வெட்கமாய் இருந்தது. தங்கை குளித்துவிட்டு வரவும் நானும் சென்று குளித்தேன். அன்றைய விடியல்தான் எங்கள் மூவரின் வாழ்க்கையில் விடியல். புதிய ஊரில் புதிதாக வாழ்க்கையை துவங்கினோம். அங்கே யாருக்கும் சந்தேகம் வராதவாறு பார்த்துக் கொண்டோம். அவ்வப்போது செல்வியின் அனுமதியோடு அம்மாவின் புண்டையையும் சுன்னியால் உழவு உழுது நீர் பாய்ச்சி அப்பா வைத்திருந்ததைவிட செழிப்பாக அம்மா புண்டையை கவனித்துக் கொண்டதால் அம்மாவும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தாள்.
இருவரையும் என் மனைவியாகவே கருதியதால் எல்லா சுகத்திலும் சம உரிமை கொடுத்தேன். காம விளையாட்டிலும் சரி, அம்மா போதுமென்று சொன்னால் கூட அவள் புண்டையில் விந்தைவிடாமல் அரைமணி நேரம்வரை தாக்குபிடித்து குத்தி அவளை சுகத்திலேயே கிரங்கடித்தேன். செல்வியும் அம்மாவுடனான உறவை தடுக்காமல் தன் பெருந்தன்மையை காட்டினாள். ஒரு குறுப்பிட்ட மாதத்திற்கு பிறகு அவர்கள் இருவருடனும் உடலுறவு பண்ணக் கூடாது என்று சொல்ல, நான் அவர்களின் இருவரின் புண்டையையும் நக்கியும், அவர்கள் என் சுன்னியை சூப்பியும் புணர்ந்தோம். இவ்வாறு காலையில் செல்வியுடனும் மாலையில் அம்மாவுடனும் செய்தேன். இருவருக்கும் 10 நாட்கள் இடைவெளியில் குழந்தை பிறந்தது. இரண்டும் ஆண் குழந்தை தான். ஒரு மகன் என் தங்கையின் புண்டையிலிருந்தும், இன்னோரு மகன் நான் இந்த பூமிக்கு வந்த அதே பாதையிலும் வந்தனர். அவன் எனக்கு சகோதரன் தான் ஆனால் அவனது அப்பா அண்ணனாகிய நான். குழந்தை பிறந்த அடுத்த ஒரு மாதத்திலேயே நான் என் தங்கையின் புண்டையை அடுத்த குழந்தைக்கு தயார் பண்ணினேன். அவளும் என்ன வேலை செய்து கொண்டிருந்தாலும் எந்த நேரத்திலும் நான் படுக்கைக்கு அழைத்தவுடன் குழந்தையை தூங்க வைத்துவிட்டு என்னுடன் வந்துவிடுவாள், புது தம்பதியர் போல நாங்கள் கட்டிலில் காம விளையாட்டை அடிக்கடி நடத்துவோம். என் அம்மாவின் புண்டை தங்கையின் புண்டையைபோல் இல்லாமல் புது கிளர்ச்சியை தருவதால் அதையும் பயன்படுத்தாமலில்லை. தங்கை வீட்டில் இல்லையென்றால் அம்மா பாடு அதோகதிதான், என் வேகத்துக்கு ஈடு கொடுக்க முடியாமல் கிரங்கிவிடுவாள், நான் அப்பொழுதும் விடாமல் புண்டையை குறைந்தது ஐந்து முறையாவது காமரசத்தை வரவைத்து குடித்துவிடுவேன். இரண்டு புண்டையும் முன்பு இருந்ததை விட தளர்வடைந்து இருந்தன. இருந்தாலும் புதுவிதமான சுகத்தை உணர முடிந்தது. இவ்வாறு எங்கள் காம வாழ்க்கை அடுத்த அத்தியாயத்தை தொடக்கியது.
செக்ஸ் மட்டுமே வாழ்க்கையில்லை என்பதை நானும் செல்வியும் உணர்ந்ததால் முதலில் காமத்தினால் உருவான எங்கள் உறவு அன்பு மற்றும் பாசத்தினால் உறுதியானது. தங்கை மற்றும் அம்மாவுடன் உடலுறவு கொள்வது காமவெறிதான் என்றாலும் அதிலும் பாசம் கலந்திருந்தது. என்னதான் தன் மகனுக்கு மகளையே சூழ்நிலையால் மணமுடித்தாலும், தன் மகனுக்காக அவன் கேட்கும் சமயத்தில் தன்னையே கொடுத்தாள். மகளோ தான் ஆசைபட்ட அண்ணனையே தனக்கு சொந்தமாக்க அம்மா உதவியதால் தன் கணவனாகிய அண்ணனை அம்மாவிடம் நெருங்குவதை தடுக்கவில்லை. எந்த மகனுக்கு கிடைக்கும் இந்த வரம் மற்றும் இந்த மாதிரி அம்மா மற்றும் சகோதரி. காதலுக்கு மட்டுமல்ல காதலுக்கு அடுத்து வரும் காமத்திற்கும் கண்களில்லை சகோதரர்களே. காமத்திற்கு இது நம்மை பெற்ற அம்மாவுடைய புண்டை அல்லது சகோதரியின் புண்டை என தெரியாது. யார் புண்டைக்குள் நுழைத்தாலும் நம் சுன்னி போகும் மற்றும் விந்தைப் பாய்ச்சி குழந்தையை கொடுக்கவல்லது. அதே போல் அம்மா மற்றும் சகோதரிகளின் புண்டை மற்றவர்களின் புண்டையைவிட புதுவித சுகத்தை தரக்கூடியது. இது அம்மா அல்லது சகோதரியின் புண்டையை அனுபவித்த சகோதர நண்பர்களுக்கு மட்டுமே தேரியும்.
இவருடன் உறவு கொள்ளலாம் இவருடன் கூடாது என சமுதாய விலங்கான மனிதர்களே நமக்காக நாமே உருவாக்கிய சட்டம்தான் இவைகள். அப்பாவாலோ அல்லது சகோதரனாலோ வன்புணர்ச்சியினால்(ரேப்) பாதிக்கப்பட்டதாக செய்திகளில் கேள்விப்பட்டிருப்பீர்கள், இவையெல்லாம் வெளியில் தைரியமாக வரும் சில உண்மைகளே. பல பயந்து மறைக்கப்படுகிறது. அதேபோல் அம்மா மகனுடனும், சகோதரன் சகோதரியுடனும் இருவர் விருப்பத்துடன் உடலுறவு தமிழ் நாட்டிலும் பல வீடுகளில் வெளியில் தெரியாமல் நடக்கிறது, ஏன் உங்கள் பக்கத்து வீட்டில் கூட இன்னும் நடந்து கொண்டிருக்கலாம். பலர் தன் வீட்டிலுள்ள அழகிகளால்(அம்மா, அக்கா/தங்கை) பாலுணர்வு தூண்டப்பட்டு அவர்களை அடைய வழியில்லாமல் இங்கு வந்து தகாதவுறவு கதைகளில் வரும் கதாப்பாத்திரங்களை அவர்கள் குடும்ப பெண்களாக எண்ணி சுயஇன்பம் செய்கின்றனர் மேலும் எதும் திட்டம் கிடைக்குமா எனப் பார்க்கின்றனர் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.
யாரோ ஒரு பல மனிதரின் கைப்பட்ட விபச்சாரியை தொடுவதற்கு பதில் உங்கள் அப்பா மட்டும் கைவைத்த அம்மாவோ, மாமா அல்லது அத்தான் மட்டும் கைவைத்த அக்கா அல்லது தங்கை மற்றும் திருமணமாகாத சகோதரியர்களை சிறிது முயற்சி செய்து பாருங்களேன், பாதுகாப்பான உடலுறவு மட்டுமல்லாது விலையில்லா தினமும் கிடைக்கும் அமுதாகவும் இருக்கும். தைரியமுள்ளவர்கள் இதை முயற்சி செய்யுங்கள் மற்றவர்கள் அம்மா, அக்கா மற்றும் தங்கையரின் உடை விலகி தெரிந்தவற்றைப் நன்றாக பார்த்துவிட்டு குளிப்பறையில் அதை நினைத்து சுயஇன்பம் அளவோடு செய்யுங்கள். எனவே வன்புணர்வில்(ரேப்) ஈடுபடாமல் உங்கள் வீட்டிலுள்ள பெண்மணியின் சம்மதத்துடன் அவளுடன் உறவில் பாதுகாப்பாக ஈடுபட்டு இன்பம் பெருக்குங்கள். என் கருத்துக்களை விமர்சிக்கலாம். நீங்கள் கருத்துக்கள் மூலம் ஆதரவு தந்தால் மேலும் பல புதிய தகவல்களோடு புதிய கதைகளத்தில் விரைவில் சந்திப்போம் சகோதரர்களே மற்றும் ஆதரவாளர்களே........


முற்றும்.....





No comments:

Post a Comment