Friday 21 August 2015

"ப்ளீஸ்... சொன்னா கேளுங்க,... இதையெல்லாம் படிக்காதீங்க". 1

"ப்ளீஸ்... சொன்னா கேளுங்க,... இதையெல்லாம் படிக்காதீங்க".

" இதை படிச்சா உனக்கு என்னடி?"

" உங்களுக்கு எத்தனை தடவைதான் சொல்றது. இந்த மாதிரி கர்மம் புடிச்ச புத்தகத்தையெல்லாம் படிக்க வேண்டாமுன்னு. வயசு 45 ஆச்சு. வயசுக்கு வந்த புள்ளங்க வீட்ல இருக்காங்கன்றதை மறந்துட்டு, இப்படி வாலிப பையனாட்டம், கண்ட கண்ட செக்ஸ் புத்தகத்தை படிக்கறது. அப்புறம்,... அதுலே இருக்கிற மாதிரி என்னை செய்ய சொல்லி இம்சை பண்றது!"

"செக்ஸ்லே ஒளிவு, மறைவே இருக்கக் கூடாதுடி. உடம்புலே தெம்பு இருக்கிறப்போ என்னென்ன ஆசை இருக்கோ அத்தனையும் செஞ்சு, அனுபவிச்சு பாத்துடனும்."

"அனுபவிச்சது போதாதா. இன்னுமா ஆசை அடங்கலே. அதான்... வேணும்கிறப்ப எல்லாம் விரிச்சு காமிக்கிறேனே. அப்புறம் என்ன?"

"இருந்தாலும் வித்தியாசமா அனுபவிக்க மனசு ஆசைப் படுதுடி.அந்த மாதிரி ஆசைகளை தீத்துக்கதான், இந்த மாதிரி காமக் கதை புத்தகத்தை படிக்கிறேன். என் ஆசையை தீத்துக்கிறேன்."



" படிக்கிறதோட நிறுத்திகிட்டா பரவாயில்லே. படிக்கிற கதையிலே வர்ற மாதிரி என்னையும் நடிக்க சொல்லி என்னை தொந்தரவு பண்றீங்களே... அதைத்தான் என்னாலே சகிச்சுக்க முடிய!லே"

"ஏன்டி... இந்த மாதிரி ஆசை உனக்கு வர்றதில்லையா?"

"கர்மம்... எப்படிதான் இந்த மாதிரி ஆசை எல்லாம் உங்களுக்கு வருதோ? ....நல்லாத்தானே இருந்தீங்க. இப்ப ரெண்டு வருசமாத்தான் உங்க நடவடிக்கையே சரியில்லே. சைக்யாட்ரிஸ்ட்'டுகிட்டேதான் உங்களை கூட்டிகிட்டு போய் காமிக்கனும்"

"அந்த அளவுக்கு மோசமாவா நடந்துக்கிறேன்"

" பின்னே என்னவாம்? எங்க அம்மா, என் தங்கச்சி மாதிரி என்னை நடிக்க சொல்லி, அவங்க பேரை சொல்லிகிட்டே என்னை மாங்கு, மாங்குன்னு ஓக்கறது எந்த விதத்துலே சேத்தி? பாவம்... மனுசன், கட்டின பொண்டாட்டிகிட்டே தான், அப்படி ஏதோ ஆசைப் பட்டு கேக்கிறார்ன்னு நானும் உங்க இஸ்டத்துக்கு நடந்தா... நேர்லேயும் அவங்களை கூட்டி கொடுக்க சொல்ற மாதிரி சமீப காலமா உங்க நடவடிக்கை இருக்கு. இதெல்லாம் நல்லதுக்கில்லை. சொல்லிபுட்டேன்"

" இப்ப என்ன?... உங்க அம்மா, உன் தங்கச்சி கையை புடிச்சு இழுத்து ஓக்க கூப்பிட்ட மாதிரி கோப்ப் படுறே. ஏதோ ஆசைப் பட்டு கேட்டுட்டேன். இதுக்கு போய் கோபப்படுறியே?"

" ச்சீய்... இந்த மாதிரி ஆசை வச்சுகிட்டு எங்கிட்டேயே கேக்குறீங்களே...வெக்கமா இல்லை உங்களுக்கு?"

"இதுக்கு போய் ஏன்டி வெக்கப்படனும். ஆசைப் பட்டு கேட்டுட்டேன்.ஒன்னு... முடியும்னு சொல்லு. இல்லை... முடியாதுன்னு சொல்லு. புருஷன் ஆசையை புரிஞ்சு நடந்துக்கிறதுதான் நல்ல பொண்டாட்டிக்கு அழகு. தெரியுமா?

" நான் கெட்ட பொண்டாட்டியாவே இருந்துட்டு போறேன். முதல்லே,.. இந்த மாதிரி கேவலமான புத்தகத்தை எல்லாம் வீட்டுக்கு வாங்கிட்டு வராதீங்க. அப்படி வாங்கிட்டு வந்தாலும், ரகசியமா படிச்சிட்டு, பிள்ளைங்க கண்ணுக்கு தெரியாமே மறைச்சு வச்சி தொலைங்க!".இதைப் படிச்சி நீங்க கெட்டுப் போறதுமில்லாமே... பிள்ளைங்க கண்ணுலே இந்த புத்தகம் பட்டு, படிச்சு கெட்டுப் போக வழி காமிச்சுடாதீங்க. நல்ல ஒழுக்கம், பழக்க வழக்கம் சொல்லிக் கொடுக்கிற நாமலே, நம்ம பிள்ளைங்களை கெடுத்த மாதிரி ஆயிடும்".

" ....."

" சொல்லிகிட்டே இருக்கேன். காது கேக்காத மாதிரி இன்னும் இதை படிச்சிகிட்டு.... உங்களை....

லூசான பெர்முடாஸ் ட்ராயரை போட்டுக்கொண்டு, ஃபோம் மெத்தையில், முதுகுக்கு தலையனையை முட்டுக் கொடுத்து சுவரில் சாய்ந்து படித்துக்கொண்டிருந்த என் கனவருக்கு, என் பொய் கோபத்தை என் கீழுதட்டை கடித்து காட்டி, அவர் கையிலிருந்த புத்தகத்தை பிடுங்க நைட்டியை கொஞ்சம் தூக்கிப் பிடித்து முட்டி போட்டுக்கொண்டே பெட்டில் நகர்ந்து,அவர் மேல் சாய்ந்து புத்தகத்தை பிடுங்க கையை நீட்டினேன்.

நான் பிடுங்க வருவதை தெரிந்து கொண்டவர், கையோடு புத்தகத்தை தன் முதுகுக்கு பின்னால் மறைத்தார்.

"பின்னாலே கொண்டு போய் மறைச்சா விட்டுடுவேனா? இன்னைக்கு இதைப் பிடுங்கி, கிழிச்சு, அடுப்பிலே போட்டாதான் எனக்கு நிம்மதி" என்று சொல்லிக்கொண்டே அவரது இடுப்புக்கு இருபக்கமும் கால்களை விரித்து முட்டி போட்டு, அவர் நெஞ்சில் சாய்ந்து, அவர் முதுகுக்குப் பின் புறம் என் இரு கைகளையும் கொண்டு போய் அவர் கையோடு சேர்த்து அந்த புத்தகத்தைப் பிடித்தேன்.

ப்ரா போடாமல் சுதந்திரமாய் விட்ட என் மல்கோவா முலைகள் அவரது வயிறு, நெஞ்சு என்று ஒத்தடம் கொடுக்க, மாலையில் அவர் சூட்டிய மல்லிகைச் சர வாசனையோடு என் லேசான வியர்வை மணமும் சேர்ந்து மணக்க... என்ன நினைத்தாரோ, புத்தகத்தை பிடித்த பிடியை விட்டுவிட்டு, நைட்டிக்குள் கொழுத்து தொங்கிக்கொண்டிருந்த என் முலையை அள்ளிப் பிடித்துக் கொண்டார்.

" ஏன்டி இந்த கொல வெறி உனக்கு? மனுசன் நிம்மதியா ஒரு புத்தகத்த படிக்கக் கூட இந்த வீட்டிலே சுதந்திரம் இல்லையா? இன்ட்ரெஸ்டா படிச்சுகிட்டு இருந்தேன்.இப்படி வந்து கெடுத்துட்டியேடி. இது உனக்கே நல்லா இருக்கா?"

அவர் பேசுவதை காதில் போட்டுக்கொள்ளாமல், அந்த புத்தகத்தை அவர் கையிலிருந்து பிடுங்கினேன்.கையில் கிடைத்த அதன் பக்கங்களை மேலோட்டமாக புரட்டினேன். சில பக்கம் கதை இருக்க, சில பக்கங்களில் ஆண், பெண் அம்மன, உடலுறவு படங்கள் கலரில் அச்சிடப் பட்டு இருந்தது.

" உவ்வே!... என்னங்க இது இப்படி அசிங்க, அசிங்கமா படம் போட்டு இருக்கான்.இதுக்கெல்லாம் வெக்கமில்லாமே எப்படிதான் போஸ் கொடுக்கிறாங்களோ? ஆம்பிளைக்குதான் வெக்கம், மானம், சூடு, சொரணை இல்லைன்னா... இந்த பொம்பளைகளுக்கு எங்கே போச்சு?....ஏங்க,..... இப்படில்லாம் உண்மையாலுமே அவுத்துப் போட்டு போட்டோவுக்கு போஸ் கொடுப்பாங்களா?"

"நான் என்னமோ நேர்லே பாத்த மாதிரி கேள்வி கேக்குறா? ஏன்டி... இதுக்கு முன்னாலே இந்த மாதிரி புத்தகத்த நீ பாத்ததே இல்லையா?"

"இது என்னங்க கேள்வி. விவரம் தெரியறதுக்கு முன்னாடியே, ஹை ஸ்கூல்லே பத்தாவது படிச்சிக்கிட்டு இருந்த பொண்ணை எங்க வீட்டுக்கு தெரியாமே இழுத்துகிட்டு ஓடி வந்து கோயில்லே வச்சு தாலி கட்டி கல்யாணம் செஞ்சுகிட்டீங்க.அப்புறம் எங்கே இந்த மாதிரி புத்தகத்த பாக்குறது?"


"நெஜமாலுமே பாத்ததே இல்லையா?"

"நெஜமாலும் இந்த மாதிரி புத்தகத்தையெல்லாம் நான் பாத்ததே இல்லேப்பா...ஸ்ஸ்ஸ்...அஹ்.....ம் ம் ம்...வலிக்குதுங்க மெதுவாங்க... புத்தகத்தை உங்க கிட்டே இருந்து புடிங்கிட்டேங்கிற கோவத்தை அதுங்க மேலே காட்டாதீங்க."

என்னை அவர் மேல் சாய்த்து என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டு, ஒரு கையால் என் முலைகளை நைட்டிக்கு மேலாக மிருதுவாக உருட்டி பிசைந்து , இன்னொரு கையால் என் பின் பக்க கொழுத்த குன்டி சதைகளை தடவி அதன் மென்மையை ரசித்து, வகிடின் ஆரம்பத்தில் நான் வைத்திருந்த மங்கல குங்கும பொட்டுக்கு மேலாக ஒரு முத்தம் கொடுத்து" வயசானாலும், சும்மா 'கும்முன்னுதான்டி வச்சிருக்கே.காலேஜ் படிக்கிற பொண்ணு மாதிரி உடம்ப கச்சிதமா வச்சிருக்கே"

" இதுக்கு ஒன்னும் குறைச்சல் இல்லே.இப்படி சொல்லி சொல்லியே என் வாயை அடைச்சிடறீங்க. நீங்க மட்டும் என்னவாம்.உங்க வயசு 45 -ன்னு புதுசா பாக்கிறவங்க நம்ப மாட்டாங்க"


"..............."


"பேசிக்கிட்டே இருந்தா எப்படி? இந்த நேரத்துலே இந்த பெர்முடாஸ் எதுக்கு?" என்று கேட்டு நான் அவர் ப்ர்முடாஸை உறுவ, அவர் என் கால் பக்கம் இருந்து நைட்டியை சுருட்டி, தலை வழியே உறுவிப் போட்டார். வெறும் பாவாடை மட்டுமே கட்டி இருந்தேன். என் கொழுத்த முலைக் கனிகள் என் மார்பின் இரு புறமும் உருண்டு அசைந்து லேசாக குலுங்க,... வாயில் ஜொல் ஒழுக, கண்களில் காமம் கொப்பளிக்க என் பாவாடை முடிச்சை அவர் கை தேடியது.

அவர் கை பிடித்து என் பாவாடை முடிச்சில் வைத்தேன்.

பாவாடையோடு என் குன்டி சதைகளை தடவியபடி..."ஏய்... இந்த புத்தகத்த கிழிச்சு அடுப்பிலே போட்டுடுவியா?"என்று சின்ன பிள்ளை போல ஏக்கமாக கேக்கவும், அதைப் பார்த்த எனக்கு பாவமாக இருந்தது

நான் அவர் முகத்தை என் இரு கைகளால் ஏந்தி, "நான் சொல்றபடி கேட்டா,கிழிச்சு அடுப்பிலே போட மாட்டேன். நாளைக்கு வீட்லேதான இருப்பீங்க. அப்ப ஃப்ரீயா படிச்சுக்கோங்க" என்று கொஞ்சலாய் சொல்லி, அவர் கண்களை காமத்தோடு பார்த்தேன்.


பாவாடை முடிச்சை அவர் உறுவ,... பாவாடை என் இடுப்புக்கு கீழுள்ள பிரதேசத்தை வெட்ட வெளிச்சமாக்கி, கீழே நழுவ, அதை கால் வழியே உருவி, பெட்டின் ஒரு ஓரமாகப் போட்டு, அவர் தலைக் கேசத்தை கோதி விட்டு, அவர் நெற்றியின் மத்தியில் அன்பாய் முத்தம் கொடுத்து, நிமிர்ந்து, பின்னாமல் விட்ட கூந்தலை, மல்லிகை சரத்தோடு சேர்த்து முதுகுக்கு பின்னால் ஒதுக்கி விட்டு அவரைப் காதலாய்ப் பார்த்தேன்.

நெஞ்சில் அடர்ந்த முடிகளுடன், கம்பீரமாக உட்கார்ந்து என்னை,... என் அம்மன மேனி அழகை அள்ளி விழுங்குவது போல பார்த்தவரை, புன்னகைத்துக் கொண்டே”என்ன அப்படிப் பாக்கிறீங்க?. என்னவோ புதுசா பாக்கிற மாதிரி?!” என்று கேட்டேன்.

“உன்னை, எப்ப இந்த கோலத்தில் பாத்தாலும் புதுசாதாண்டி இருக்கே. பாக்க பாக்க புதுமை நீ!. ஓக்க ஓக்க இளமை நீ!. குமுறிக் குலுங்கிக் கிடக்கிற உன் முலை அழகே தனிதான்டி. வயசு ஏற ஏறத்தான்டி உன் அழகு கூடிக்கிட்டே போகுது.”

“அசிங்க அசிங்கமா பேசிகிட்டு....மேலே மட்டும்தான் அழகா? கீழே அழகா இல்லையா?”

மேலேயே இவ்ளோ அழகுன்னா, கீழே சொல்லனுமா? அப்படியே கடிச்சு திங்கலாமான்னு ஆசை வர்ற அளவுக்கு பொது, பொதுன்னு உப்புன பனியாரம் கணக்கா வச்சிருக்கே. எனக்கு புடிச்ச மாதிரி சுருள் சுருளா, அடர்த்தியா, கரு கருன்னு ... மாவடுவ கீறி வச்ச மாதிரி, உன் ஆப்ப வெடிப்ப சுத்தி.......யப்பா....அம்சம்டி!.” என்று சொல்லிக்கொண்டே என் அடி வயிற்றைத் தடவி, என் புண்டை மேட்டை கொத்தாக பிடித்தி அமுக்க...”ஸ்...ஸ்...ஆவ்...”என்று வலியில் மெதுவாக கத்தினேன்.

மெதுவாக அவர் பக்கத்தில் உட்கார்ந்த நான், அவர் நெஞ்சு முடிகளை சுருட்டி விட்டும், அவர் மார்பு காம்பை என் விரல் நகத்தால் மெதுவாக கீறி விட்டும், அவர் கன்னத்தில் முத்தம் கொடுத்து,

“உலகத்துலே செக்ஸை நல்லா அனுபவிச்சு ரசிக்கிறவங்கள்ள நீங்களும் ஒருத்தரா இருக்கீங்க. உங்க ஆசைக்கு ஏத்த மாதிரி நான் நடந்துக்கிறேனா? இன்னும் எப்படி எல்லாம் நடந்துக்கனும். நீங்க செக்ஸை நல்லா அனுபவிக்கனும் அதைப் பாத்து நான் ரசிக்கனும்கிறதுதான் என்னோட ஆசையே”.

“ உன்னை என் பொண்டாட்டியா அடைஞ்சது என் பூர்வ ஜென்ம புண்ணியம். இது வரைக்கும் என் ஆசைப் படிதான் நடந்துகிட்டு இருக்கே. இனிமேலும் அது மாதிரியே நீ நடந்துகிட்டீனா, நான் ரொம்ப அதிர்ஸ்டம் உள்ளவனா இருப்பேன்” என்று சொல்லிக்கொண்டே, என் புண்டை மேட்டில் அடர்த்தியாக சுருண்டிருந்த முடிகளுக்குள் கையை விட்டு, அதை நீவி இழுத்துவிட்டபடி, என் கண்களுக்கு முத்தம் கொடுக்க அவர் உதடுகளை குவித்துக்கொண்டு வர, நான் கண்களை கூச்சத்தில் மூடினேன்.



மூடிய கண்களின் மேல் ஒத்தடம் கொடுப்பது போல மெதுவாக முத்தம் கொடுத்தவர் மூச்சு, அனலாக தகித்தது.

மூடிய கண்களின் மேல் முத்த்த்தை பதித்து, என் அளவான அகன்ற மூக்குக்கு முத்தம் கொடுத்து, மெல்ல வாய் திறந்து என் மூக்கின் நுனியை கடித்து வைக்க, நான் “ ஆவ்” என்று சினுங்கி, அவர் நெஞ்சில் செல்லமாய் குத்த...

“ம்...மெதுவாடி”

“ ஏங்க... வலிக்குதா?”

“அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லே. உன்னோட முலைங்கதான், நீ குத்துற குத்துக்கு ஏத்த மாதிரி குலுங்கி ஆடி, சப்ப சொல்லுது”

“ஏன் சப்புங்களேன்! யாரு வேண்டாம்கிறது?” என்று சொல்லிக்கொண்டே, என் இடது பக்க முலைக்கு அடியில் கை கொடுத்து தூக்கி, அவர் வாய்க்கு அருகே என் முலையை கொண்டு போக,....விரைத்து கேட்பரீஸ் சாக்லெட் தடிமனுக்கு செம்பழுப்பில் இருந்த என் முலைக்காம்பையும், அதைச் சுற்றி, அகலமாக வட்டமாக இருந்த, காம்பின் நிறத்தை விட வெழுத்த நிறத்தில் இருந்த காம்பு வட்டத்தை பார்த்தவரின் வாய், சப்பி சுவைக்கும் ஆவலோடு ‘ஆ’ வென திறக்க,... அதில் என் முலையை ஆசையாக தினித்தேன்.

“கல்யாணம் ஆனதிலிருந்து, சப்பும் போது உன் முலை பூராவையும் வாய்க்குள்ளே விட்டுக்கலாமுன்னு பாக்கிறேன்.முடியலைடி. நாளாக நாளாக அழகா பெருத்துகிட்டுதான் போகுது.

“ஏன்,... பெருசா இருக்கிறது உங்களுக்கு பிடிக்கலையா?”

“15 வயசிலேயே, உன் சாத்துக்குடி சைசில் இருந்த முலைகளோட அழகைப் பாத்துதான், வந்தது வரட்டும்னு சொல்லி, உன்னை இழுத்துகிட்டு ஓடி வந்து கல்யாணம் செஞ்சுகிட்டேன்.உன் முலைங்க எனக்கு பிடிச்ச மாதிரி பெருசாத்தான் இருக்கு. லவ்லி சைஸ்!” என்று என் முலை அழகை பாராட்ட, மெதுவாக அவரின் இடுப்புக்கு கீழே என் வலது கையை கொண்டு சென்று, அடர்ந்த முடிகளை தொட்டுத் தடவி, புதரிலிருந்து முளைத்த புல்லாங்குழல் போல இருந்த அவரது அரை அடி நீளமுள்ள சுன்னியை பிடித்து மெதுவாக தடவியும், உறுவியும் விட்டேன்.

நான் உறுவ, உறுவ அவர் சுன்னி முறுக்கிக்கொண்டு நிமிர்ந்து நின்றது.

இந்த வயசிலேயும் இரும்பு கடப்பாரை மாதிரி இருக்குங்க உங்க சுன்னி. நான் தொட்ட உடனே துள்ளிகிட்டு நிமிந்து நிக்குது பாருங்க.... சரியான முரட்டு சுன்னிங்க உங்களோடது!. இன்னும் அஞ்சாறு புண்டை கிடைச்சாலும், அலுக்காமே வரிசை கட்டி ஓப்பீங்க” என்று அவர் சுன்னியின் வீரியத்தைப் புகழ்ந்து விகல்பமாய் அவர் கன்னத்தில் முத்தமிட, ...முலையை விட்டு விட்டு, முத்தமிட்ட என் தடித்த உதடுகளை கவ்வி சப்பி சுவைத்து, சப்பிய முலையை கையால் இதமாக பிசைந்து, காம்பை லேசாக இரு விரலால் உருட்டிவிட, உணர்ச்சியில் என் புண்டைக்குள் மெதுவாக நீர் சுரக்க, காம போதையில் கண்கள் கிறங்கியது.

என் புண்டை முடிகளை கோதிக்கொண்டு இருந்தவர், ஒரு விரலை என் புண்டைப் பிளவுக்கு மேலாக தேய்த்தபடியே, கொஞ்சமாக உள்ளுக்குள் நுழைத்து உணர்ச்சி முடிச்சை தொட்டுத் தடவி திருக, ஏற்பட்ட உணர்ச்சி வெள்ளத்தில், அவரை கட்டிப் பிடித்து” ஸ்...ஸ்...என்னங்க...” என்று அனத்தினேன்.

அவரும் என்னை என் முலைகள் அவர் முடி அடர்ந்த நெஞ்சில் அழுந்தி பிதுங்க கட்டி அணைத்து, என் உதடுகளை சப்பி உறிஞ்சி, நாக்கை கடித்து, என் எச்சிலை உறிஞ்சியவர்,” ஏய்...தேன் சுரந்துருச்சா?” என்றார் என் காதோரமாக,

“ம்” வெக்கத்தில் முனகிய நான் அவரை இன்னும் இருக கட்டி அணைத்துக்கொள்ள, கிளிட்டோரிசை தேய்த்துக்கொண்டிருந்த அவர் விரல் மெதுவாக உள்ளே நுழைய,... நான் தொடைகளை கொஞ்சம் விரிக்க, என் புண்டை ஈர வழ வழப்பில் அவர் நடு விரல் எளிதாக நுழைந்துகொண்டது.

நுழைந்த விரலை ஒரு சுற்று சுற்றி, நடு விரல் முழுதும் உள்ளே நுழைத்து, ஊறப் போட்டு, என் கன்னத்தில் அழுத்தமாக ஆசையாக முத்தம் கொடுத்தார்.

(என் புண்டைக்குல் ஜூஸ் நிறைந்து கொள கொளவென்று ஆனால், இப்படிதான் ஆசையாக முத்தம் கொடுப்பார்.)

நுழைத்த விரலை மெதுவாக வெளியே என் புண்டை ஜூஸ் வழிய வழிய எடுத்தவர், நான் பார்க்க பார்க்க
அவர் வாய் திறந்து, நடு விரல் அடி வரை நுழைத்து, பாயாசத்தை பதம் பார்ப்பது போல சப்புக் கொட்டி, அவரது உதடுகள் விரலை கவ்விப் பிடிக்க, வெளியே இழுத்து சுவைக்க...எனக்கு வெக்கம் பிடுங்கித் தின்றது.

“ம்...ச்சீய்...சூப்பரதைப் பாரு?” என்று வெக்கத்தில் புண்ணகைத்து சொல்லியபடி அவரது சுன்னியை இருக பிடிக்க, அது விலாங்கு மீனைப் போல துள்ளியது.


“ஏய்...கீழே போறியா?” என்று கிறக்கமாக கேட்டு, சாய்ந்து உட்கார்ந்திருந்தவர் சறுக்கி மல்லாந்து படுக்க, நான் என் முலைகள் குழுங்கி ஆட, முட்டி போட்டு, நகர்ந்து அவர் கால் பக்கம் சென்றேன்.

அவரது கால் பக்கம் சென்ற நான், ஓத்து, ஓத்து காப்பேறிப் போய்க் கிடந்த அவர் சுன்னியை வளைத்துப் பிடித்து அவரை ஆசையுடன் பார்க்க, என்னை தலை நிமிர்ந்து பார்த்தவர்,... ஆசை கலந்த அன்பில் சிரிக்க....அவர் சிரிப்பின் அர்த்தத்தை உணர்ந்த நான் அவர் சுன்னி முனைத் தோலை கொஞ்சம் பின்னுக்கு இழுத்து, என் புண்டையின் அடி ஆழம் வரை சென்று தாக்கும் ஏவு கனையின் சிவந்த மொட்டில் என் சிவந்த இதழ் குவித்து ஒரு முத்தம் கொடுத்து, மெதுவாக என் வாய்க்குள் சொறுகினேன்.

சொறுக சொறுக... மலைப்பாம்பு போல வாய்க்குள் சென்று என் தொண்டைக் குழியை நிறைத்தது. என் வாய்க்கு நிறைவாக இருந்த வாழைப் பழ சுன்னியை என் வாய்க்குள்ளேயே ஊற வைத்தேன். ஊற வைத்த சுன்னியை என் எச்சில் ஒழுக உறுவி எடுத்து, ஊறியது போதுமா என்று சுற்றிலும் நாக்கால் தடவிப் பார்த்து மீண்டும் உள்ளுக்குள் நுழைத்தேன்.

நுழைத்ததை உதடுகளால் கவ்விப் பிடித்து, வெளியே உறுவி, காமச் சுவையை அனுபவிக்கும் என் ஆசை கனவரின் முகத்தை பார்த்த படியே மீண்டும் உள்ளே தள்ள,... என் தலையை வாஞ்சையுடன் தடவிக் கொடுத்து, தன் இடுப்பை நான் அவர் சுன்னியின் அடி வரை நன்றாக ஊம்புவதற்கு ஏற்றபடி மெதுவாக உயர்த்திக்கொடுத்தார்.

அவர் தொடைகளில் என் முலைகளை அழுத்தி, ஒரு கையை மடக்கி ஊன்றிக்கொண்டு, இன்னொரு கையால் அவர் சுன்னியின் அடியில் வளைத்துப் பிடித்து, மேல் நோக்கி உறுவி விட்டபடி என் வாயில் எச்சில் ஊறி கடவாயில் வழிய வழிய அழகாக ஊம்பிக்கொண்டிருந்தேன்.

என் வாயின் உட்புற இதமான கத கதப்பில், திளைக்கும் அதே சமயம், மென்மையான் வாய்ச் சுவர்களில் அவர் சுன்னி முனை பட்டு பட்டு அவருக்கு இன்பத்தை கொடுத்துக் கொண்டிருக்க” ஸ்..ஆ..ஆ..ஆ “ என்று இன்பம் தாங்காமல் அனத்திக்கொண்டிருந்தார்.

இன்பத்தை அனுபவிக்கும் அவர் முகத்தை ஆசையாய் பார்த்து, என் எச்சிலால் ஊறிகிடந்த அவர் சுன்னியை என் வாயிலிருந்து உறுவி, அதன் அழகைப் பார்த்தேன். நரம்புகள் புடைத்திருக்க, சுன்னியின் மொட்டு, இரத்த சிவப்பில், கத கதப்பான வெப்பத்தில் பள பளத்து மின்னியது.

மீண்டும் ஆசையாய் வாய்க்குள் நுழைக்கப் போகும் சமயம், என் கை பிடித்து மேலே இழுத்தார். நான் மெதுவாக எழுந்து, அவர் மேல் படுத்து அணைத்து அவர் முகமெங்கும் முத்தமிட்டு, அவரைப் பார்க்க, ஆவேசம் வந்தவரைப் போல என் உதடுகளை முழுதுமாக அவர் வாய்க்குள் அள்ளி எடுத்து சப்பி சுவைத்து, என் வாயிலிருந்து கசிந்த எச்சிலை உறிஞ்சி, என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டு அணைத்துக்கொண்டார்.

ஒரு 5 நிமிடம் கழித்து, “ஏய்...ஏதாவது சொல்லேன்டி” என்றார்.

“என்ன சொல்லட்டும்.”

“வழக்கமா சொல்ற மாதிரி நல்ல கதை ஒன்னு சொல்லேன்”

“ அப்ப... இன்னைக்கு உள்ளே விட்டு செய்யலையா?”

“ செய்றேன்டி தங்கம். உனக்கு இல்லாததா?”

“ இப்போ... கதையும், கையும்...சரியா?”

“ கதையும், கையுமா? புரியலையேங்க”

“அதான்டி, நாம வழக்கமா செய்வோமே. எனக்கு பக்கத்திலே நாய் மாதிரி நீ முட்டி போட்டுகிட்டு, என் நெஞ்சு மேலே உன் ரெண்டு முலைங்களையும் அழுந்தி பிதுங்கராப்பல படுத்து, என் முகத்தோட முகம் வச்சிகிட்டு, எனக்கு பிடிச்ச மாதிரி கதை சொல்ல, நான் எனக்கும் கையால செஞ்சுகிட்டு, உனக்கும் கையாலே செஞ்சு விடுவேனே...”

“ஓ... அதைச் சொல்றீங்களா? சரி....உங்களுக்கு ஜோடி யாருன்னு நீங்களே சொல்லுங்க”

“வேற யாரு? உன் தங்கச்சிதான்”

“இன்னைக்கு அவ வேண்டாம். வேற யாராவது சொல்லுங்க”

“வேற.....” கொஞ்ச நேரம் யோசித்த என் கனவர். அன்னைக்கு ஹோட்டல்லே பாத்தோமே, உன்னோட ஃப்ரண்ட். பேரு கூட... ம்...”

“யாரு... அர்ச்சனாவா?”

“ம்...அவதான்”

“என்ன அவ... இவ’ன்னுகிட்டு?”

“இல்லே... உன்னோட ஃப்ரண்ட்ங்கிர உரிமையிலே...”

“ சரி சரி....அவகிட்டே உங்களுக்கு என்ன புடிச்சிருக்கு?”

“ அழகான முகம். கவர்ச்சியான கண்கள். உனக்கு மாதிரியே பெரிய பூப்ஸ், பின்னாலே பெருத்திருக்கிற பட்டக்ஸ். உடம்பு ஸ்ட்ரெக்சர். இன்னும் என்னவோ மொத்தத்திலே புடிச்சிருக்கு”.

“ அவளை நெனைச்சிகிட்டு என்னைக்காவது கை அடிச்சீங்களா?”

“ ஐயோ... இன்னும் இல்லை. அதுக்கு ஏதுடிம்மா நேரம்? அதுவுமில்லாமே உன் பெர்மிஷனோடதான் அடுத்தவளை நினைக்கிறது”

“சரியான ஜொல்லு பார்ட்டி...சரி. கேளுங்க” என்று சொல்லி என் கூந்தலை கொஞ்சம் ஒதுக்கி மல்லிகைச் சரம் என் கனவரின் மூக்கை தொட்டு உரச, நகர்ந்து என் கனவரின் நெஞ்சில் என் முலைகளை அழுத்தி, அவர் நெஞ்சில் படுத்து, அவர் கன்னத்தோடு கன்னம் உரசி, கால்களை அகல விரித்து, அவர் பக்கத்தில் முட்டி இட்டு, கதை சொல்ல தயாரானேன.

என் வயிற்றை தடவி, என் கொள கொளத்த புண்டைக்குள் விரல் விட்டு நுழைத்து, அந்த ஈரப் பசையில் என் உணர்ச்சி முடிச்சை தடவிக் கொடுக்க, நான் அவர் மார்புக் காம்பை என் நுனி நாக்கால் தடவி, உதட்டுகளால் அவர் மார்புக் காம்பை கவ்வி, என் எச்சிலால் ஈரப் படுத்தினேன். இதே போல மாற்றி மாற்றி இரண்டு மார்புக்காம்புகளையும் சப்பி சுவைத்து, அவர் கன்னத்தோடு கன்னம் வைத்து, விரலால் அவர் மார்புக் காம்பை தடவிய படியே, கதை சொல்ல ஆரம்பிக்க, அவர் தன் ஒரு கையால் என் புண்டை பருப்பை தடவிக்கொண்டே, இன்னொரு கையால் தன் சுன்னியை உருவி கையடிக்க ஆரம்பித்தார்.





No comments:

Post a Comment