Tuesday 15 July 2014

மல்லிகை என்றும் மணக்கும் 10


முகுந்தனும் மிதுணாவும் வந்து 'மம்மீ.....மம்மீ...'என்று அழைத்த போதுதான் அவள் லேசாக அசைந்து கண் விழித்து எழுந்து உட்கார்ந்தாள். 'என்ன மம்மீ...எதுக்கு இப்படி இருக்கீங்க...?' என்று இருவரும் அவளை பார்த்து கேட்க...நான் அவர்களை பார்த்து.....'மம்மியை டிஸ்டர்ப் பண்ணாதீங்க....மம்மிக்கு கொஞ்சம் உடம்பு சரியில்லாய்....நீங்க போய் ட்ரெஸ் சேஞ்ச் பண்ணிட்டு வாங்க... டாடி உங்களுக்கு டீ போட்டு தரேன்...'என்று சொல்ல, மல்லிகா சோஃபாவை விட்டு எழுந்து 'வேண்டாங்க....நான் பாத்துக்கிறேன்...இப்ப கொஞ்சம் பரவாயில்லை...'என்று சொல்லி கிச்சனை நோக்கி போனாள். அவளது நடை வழக்கம் போல் இல்லாது சற்று வித்தியாசமாக இருந்தது. நடப்பதற்கு சிரமப்படுகிறாள் என்பது நன்றாகவே தெரிந்தது.

எனக்கு மனசு வலித்தது. இன்று இவளை நிறைய கஷ்டப்படுத்தி விட்டோமோ என்று தோன்றியது. இந்த விபரீத விளையாட்டு இனி கண்டிப்பாக கூடாது. அவள் இஷ்டப்பட்டால் கூட சம்மதிக்க கூடாது. அதுவும் சிவக்குமார் அவர் தடியை பின்னால் விட்டு எடுத்து அப்படியே அவள் வாய்க்குள் நுழைத்து சூப்பச் சொன்னது இப்போது நினைத்தாலும் என்னால் ஜீரணிக்க முடிய வில்லை. என் மல்லிகாவை இந்த மாதிரி இனி கஷ்டப்பட விட கூடாது என்று மீண்டும் தீர்மானித்து கொண்டேன். பிள்ளைகள் டீ குடித்து சற்று ப்ரீயாகி படிக்க சென்று விட, நான் மல்லிகாவை பெட்ரூமுக்குள் அழைத்து போய் நான் மனசுக்குள் வருத்தப்பட்டததை, தீர்மானித்தததை அவளிடம் அமைதியாக மெல்லிய குரலில் சொல்லி முடிக்க அவள் என்னை பார்த்து ஒரு சின்ன புன்முறுவல் பூத்து 'நீங்க எதுக்கு உங்களை தப்பு சொல்றீங்க....? நானும் இஷ்டப்பட்டுதானே வந்தேன்... நானும் இஷ்டப்பட்டுதானே அந்த மாதிரி எல்லாம் நடந்து கொண்டேன்....? பிறகு நீங்கள் உங்களை மட்டும் எதுக்கு குத்தம் சொல்றீங்க...?....என்ன.. அவங்க கொஞ்சம் முரட்டு தனமா நடந்துகிட்டாங்க... விடுங்க...பாத்துக்கலாம்...' என்று என் கையை பிடித்து ஆணாக்கு ஆறுதல் சொல்ல....நான் என் பேக்கை எடுத்து அதனுள் இருந்த சின்ன பார்சலை எடுத்து அவளிடம் கொடுத்தேன்.....அவள் கண்களை சுருக்கி கேள்விகுறியுடன் என்னை எரித்து பார்க்க... 'இது உன் பணம்...இந்தா வாங்கிக்கோ....' 'என்ன நீங்க...எங்கிட்ட தாரீங்க....இதை வச்சு நான் என்ன செய்ய போறேன்...?' 'இல்லை..மல்லிகா.. நீ என்ன வேணும்னாலும் செஞ்சுக்கோ...எனக்கு இந்த பணம் வேண்டாம்... நீ உன் பீரோவுக்குள் வச்சுக்கோ....இந்தா பிடி....' என்று அவள் கைகளுக்குள் திணிதேன். அவள் அதை வாங்கி எழுந்து பெட்ரூமுக்குள் இருந்த அவளுடைய சின்ன பீரோவுக்குள் வைத்து விட்டு 'சரி... நான் எதாவது டிஃபன் செய்கிறேன்....'என்று வெளியே போனாள். அந்த பணத்தை பற்றி மேலும் என்னிடம் பேச அவளுக்கு தர்மசங்கடமாக இருந்தது போலும். இரவு எல்லோரும் சாப்பாடு முடித்து பிள்ளைகள் அவர்கள் ரூமுக்கு உறங்க போக நான் வாசல் கதவை பூட்டி பிள்ளைகளுக்கு இரவு வணக்கம் சொல்லி எங்கள் பெட்ரூமுக்கு வந்த போது மல்லிகா நைட்டிக்கு மாறி இருந்ததாள். குளித்து இருக்கிறாள் போலும். பார்க்க ப்ரஷ்ஷாக இருந்தாள். 'என்ன மல்லிகா.... இப்போ பரவா இல்லையா..? ' 'ம்ம்... இப்போ அந்த அளவுக்கு இல்லை...' என்று என்னை பார்த்து சிரித்தாள். 'சொல்லு மல்லிகா...இந்த மாதிரி அவுட்டோர் விளையாட்டு எல்லாம் நமக்கு இனிமேல் வேணுமா....?' அவள் என்னை நன்றாக பார்த்து அவளுக்கே உண்டான கவர்ச்சி புன்னகையுடன், 'இப்போ என்ன நடந்துன்னு அப்பவே இருந்து இந்த மாதிரி பேசிகிட்டு இருக்கீங்க....? எனக்கு பிடிக்கலைன்னு நான் சொன்னேனா? இல்லை....எனக்கு முடியலைன்னுதான் சொன்னேனா..?' 'அது இல்லை மல்லிகா.....' 'ஒன்னும் இல்லை....பேசாம வந்து படுங்க....எல்லாம் நான் பாத்துக்கிறேன்... ஆனால் இன்னைக்கு ஒன்னும் கிடையாது....' என்று சிரிக்க நானும் சிரித்தபடி அவள் அருகில் சென்று பெட்டில் அமர்ந்து அவள் கையை எடுத்து என் கைக்குள் வைத்து கொண்டேன். 'அப்போ சிவகுமார் அப்படி நடந்துகிட்டது,,,,,ஒன்னும் உனக்கு பிடிக்காமல் இல்லையே....?' 'சீ....சீ...அவர் அப்படி என்ன என்னை கடிச்சா தின்னுட்டார். மனுசன் கொஞ்சம் ஓவராத்தான் போய்ட்டார். ஆனால்....பரவாயில்லை....கடைசியில எல்லாத்துக்கும் தான் மன்னிப்பு கேட்டாரே....?' 'ஆமா....நானும் கேட்டுகிட்டுதானே இருந்தேன்.....மனுசன் உன் மேல ரொம்ப பைத்தியமா ஆயிட்டார்னு நினைக்கிறேன்.....' அது உண்மைதான்.. அவர் ரொம்பத்தான் கிறங்கி போயிட்டார்... உங்களுக்கு அவர் கூட நான் அப்படி எல்லாம் நடந்துகிட்டது பிடிச்சுருந்துதா... உங்களுக்கு கிக்கா இருந்த்துதா....?' 'இல்லையா பின்னே..? நீயும் என்ன சாதாரணமாவா நடந்துகிட்டே....? அது எப்படி மல்லி எந்த ரோட்டுல அவர் கூட அம்மணமா நடக்கும் போது உனக்கு ஒன்னும் பயமே இல்லையா..?' 'எனக்கு எதுக்கு பயம்... நீங்கதான் அங்க நின்னு பாத்துகிட்டு இருந்தீங்களே... அப்புறம் எனக்கு எதுக்கு பயம் வர போகுது..?' 'அது சரிதான்... மொத்தத்துல இன்னைக்கு இது வரை இல்லாத ஒரு புது அனுபவம்...' 'ஆமாங்க... அந்த இடத்துல அப்படி யாருமே இல்லாத நேரத்துல ஓப்பனா வச்சு அப்படி எல்லாம் செஞ்சது இப்போ நினாச்சாலும் நல்ல கிக்காதான் இருக்குங்க...' 'இப்போதான் எனக்கு கொஞ்சம் நிம்மதியா இருக்கு மல்லி...நான் உன்னை ரொம்ப வம்புல மாட்டி விட்டுட்டுனோன்னு கவலையா இருந்தது. நீ இப்படி சொன்னதுக்கு பிறகுதான் எனக்கு கொஞ்சம் மனசு ப்ரீயா இருக்கு...' 'சரி.. சரி...நான் ஒன்னு சொல்லட்டா...?' 'சொல்லு மல்லிகா...' 'நாம இப்போ தண்ணி அடிக்கலாமா....? வாங்கி வச்சது இன்னும் அப்படியேதானே இருக்கு...?' 'அப்படி கேளுடி என் தங்க பொண்டாட்டி...என்ன திடீர்னு...?' 'இல்லை... என்னவோ தெரியலை...திடீர்னு ஆசையா இருக்குங்க...' 'தாராளமா .... கொஞ்சம் இரு... கிச்சன்ல போயி நான் ஐஸ் வாட்டரும் திங்க ஏதாவதும் எடுத்திட்டு வாரேன்..நீ இங்கேயே இரு...' நான் கிச்சனுக்கு போய் டம்ளர், வாட்டர் பாட்டிலும் ஊறுகாயும் அடுத்து கொண்டு பெட்ரூமுக்கு வந்து ஷெல்பில் இருந்து ஜின்னையும் விஸ்கியையும் எடுத்து அவளுக்கு ஜின்னையும் எனக்கு விஸ்கியையும் டம்ளரில் ஊற்றி அவளிடம் கொடுக்க இதற்கு நாங்கள் இந்த மாதிரி தண்ணி அடித்த பழக்கம் இருந்ததால் அவள் அதை வாங்கி குடித்து ஊறுகாயை எடுத்து சுவைத்து கொண்டே, 'சிகரட் இல்லையா..?' என்று கேட்க நான் சிகரெட்டை எடுத்து கொடுத்தேன்.. அவள் அதை வாங்கி கொண்டு லைட்டரையும் எடுத்து கொண்டு பாத்ரூம் கதவை திறந்து உள்ளே சென்று பற்ற வைத்து புகைத்தாள். நானும் அவளை பின் தொடர்ந்து உள்ளே போய் அவளுக்கருகில் நின்று சிகரட் பற்ற வைத்து கொண்டேன். எல்லாம் எனது ட்ரைனிங்தான். எப்பவாது இது மாதிரி என்னுடன் சேர்ந்து தண்ணி சிகரட் அடிப்பாள். இந்த மாதிரி எல்லா வகையிலும் எனக்கு ஈடாக நடந்து உறவு கொண்டு அனுபவிப்பதில் என் மல்லிகாவுக்கு இணை மல்லிகாதான். அடுத்த ரவுண்ட் ஊற்ற அதையும் குடித்து விட்டு வீட்டு விசயங்களை பேசியபடி அப்படியே நாலு ரவுண்டு முடிக்கும் போது மணி பனிரெண்டை நெருங்கி இருந்தது. அவள் இப்போது மதுவின் மயக்கத்தில் பேச ஆரம்பித்தாள். 'எனக்கு இப்போ எதாவது செய்யுங்களேன்...' 'நான் ரெடிம்மா...நீதானே இன்னைக்கு ஒன்னும் கிடையாதுன்னு சொன்னே....' 'நான் எப்போ சொன்னேன்.. சரி அப்படி சொல்லி இருந்தாலும் அது அப்போ...இப்போ எனக்கு வேணும்டா என் புருசா...' என்று அவளாகவே அவள் நைட்டியை அவிழ்த்து என்னை இழுத்து அணைக்க ஒரு ஆண் இதற்கு மேல் சும்மா இருக்கலாமா? எங்கள் கூடல் அதீதமான கிளர்ச்சியுடன் நடந்தது. அதுவும் அவளுடைய வேகம் என்னால் ஈடு கொடுக்க முடியாத அளவுக்கு இருந்தது. மறுநாள் காலை நான் கிளம்பி கொண்டு இருந்த போது டீ கப்புடன் என்னருகில் வந்து இருந்து 'என்ன நேத்து ராத்திரி நான் கொஞ்சம் ஓவேரா போயிட்டேனோ...?' 'அப்படி எல்லையே மல்லி... எதுக்கு அப்படி கேக்குறே...? 'இல்லை சும்மாதான்... காலைல எந்திருக்கும் போது ரொம்ப அசதியா இருந்தது' நான் சாக்ஸ் மாட்டி கொண்டே அவளை பார்த்து குறும்பு சிரிப்புடன்.... 'அப்படியா....நீதான் நேத்து முழுக்க ரொம்ப வேலை செஞ்சுருக்கியே...அதனாலே இருக்கும்....' என்று சொல்ல, அவள் என்னை இடுப்பில் கை வைத்து செல்லமாக கிள்ளி, 'இந்த கிண்டல் தானே வேண்டாம்.... உண்மைக்கும் இப்பவும் ரொம்ப டயர்டாத்தான் இருக்கு... இப்ப நீங்க போனவுடன் நான் நல்லா படுத்து தூங்க போறேன்...' 'குட்... அப்படி நல்லா ரெஸ்ட் எடு மல்லி.... வேணும்னா துணைக்கு மணியை வர சொல்லட்டுமா...?' என்று மீண்டும் அவளை கிண்டல் செய்ய, 'ம்ம்.. அவன் பொண்டாட்டியையும் கூட்டிகிட்டு வர சொல்லுங்க...' 'அவ எதுக்குடி...?' 'ம்ம்...நானும் மணியும் செய்யும் போது விளக்கு பிடிக்க...' 'அதுதான் நான் இருக்கேனடி... அப்புறம் எதுக்கு அவ...?' 'இல்லை... நான் ஏற்கனவே முடிவு பண்ணிட்டேன்.. மணி என்னை செஞ்சுக்கிட்டு இருக்கும் போது சுதா பாக்கனும்....' 'அது நடக்குமா..." 'கண்டிப்பா நடக்கும்... இப்போ நீங்க ஆபீசுக்கு கிளம்புங்க...மத்ததை வந்து பேசிக்கலாம்...' என்று என்னை கிளப்ப நான் கிளம்பி வெளியே வந்து காரை ஸ்டார்ட் செய்தேன். அலுவலகம் போய் மாலை வீடு திரும்பி வழக்கமான வேலைகள் முடித்து இரவு சாப்பாடு முடித்து உறங்க போகும் பொழுது மல்லிகா அவளாகவே என்னிடம் சொன்னாள். 'இன்னைக்கு நீங்க என்னை பின்னால செய்ங்க.... இன்னைக்கு மட்டும் இல்லை... இனி அடிக்கடி அப்படியே செய்யுங்க...உங்களுக்கும்தான் அப்படி பின்னாடி செய்றதுல ஆசை உண்டே....?' 'என்ன மல்லிகா....திடீர்னு உனக்கு இப்படி ஆசை வந்துருக்கு...?' 'இல்லை...சும்மாதான்....' 'இல்லையே....நீ காரணம் இல்லாமே இப்படி சொல்ல மாட்டியே..?' 'ஒரு காரணமும் இல்லை....முன்னால செய்றதை விட பின்னாடி செய்றது ரொம்ப சுகமா இருக்கு....அதான்..'

'உனக்கு சரின்னா எனக்கும் சரிதான்....ஒரு வேளை சிவகுமார் அன்னைக்கு பின்னாடி செஞ்சத்துல இருந்து அப்படி பண்றதுலே இன்டரஸ்ட் வந்துட்டா....?' 'அப்படியும் வச்சுக்கலாம்...' 'அதானே பார்த்தேன்....அப்படின்னா....அவர் திருப்பி கூப்பிட்டா நீ ரெடியா...?' 'எதுக்கு அப்படி கேக்குறீங்க...?... அதுல என்ன இருக்கு....உங்கள்ளுக்கு பிடிக்கலையா...?' 'எனக்கு பிடீச்சிருக்கு ..பிடிக்கலை.. அது வேற விசயம்... உனக்கு பிடிச்சிருக்கா....?' 'பிடிச்சிருக்கு....அதுவும் அந்த மாதிரி முரட்டு தனமா செய்றது ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு...போதுமா....' 'வாவ்...என் தாங்க பொண்டாட்டி.... இதுதாண்டி வேணும்...எனக்கு இப்பத்தான் மனசுக்குள்ளே முழு நிம்மதி வந்திருக்கு... என் ஆசைக்கு வேண்டீதான் நீ அந்த மாதிரி கஷ்டப்பட்டியோன்னு ரொம்ப கவலை பட்டேன்... உனக்கும் அதுலே இந்த அளவுக்கு இஸ்டம்னா சரிதான் மல்லி....' 'சரி...வாங்க ஆரம்பிங்க....' அவள் அப்படி சொன்னதும் நான் அவள் நைட்டியை அவிழ்க்க சொல்லி என் ட்ரெஸ்சையும் அவிழ்த்து சின்ன சின்ன முன் விளையாட்டுகளுக்கு பிறகு அவளை குப்புற படுக்க சொல்லி 'வாஸலின்' டப்பாவை எடுத்து அவள் ஆசன வாசலில் நன்றாக தடவி என் உறுப்பிலும் தடவி உள்ளே மெதுவாக உள்ளே நுழைத்து மெது மெதுவாக வேகம் கூட்டி இயங்க அவள் அதை மிகவும் அனுபவித்து கொண்டிருக்க நானும் இனி தினமும் இந்த மாதிரியே செய்ய வேண்டும் என்று நினைத்து கொண்டேன். அது போலவே தினமும் எங்கள் புணர்ச்சி பின் புறமாகவே இருந்தது. அப்போது அவள் பின் புறத்தில் செய்யும் போது அதனை கஷ்டப்படாமல் ஒத்துழைக்க ஆரம்பித்தாள். சனிக்கிழமை என்னுடைய ஒரு கஸ்டமர் வீட்டில் 'வெட்டிங் டே' ஃபங்க்ஷன் இருந்தது. மல்லிகாவையும் கண்டிப்பாக அழைத்து போக கூடிய சூழ்நிலை. கண்டிப்பாக மனைவியோடுதான் வரவேண்டும் என்ற அன்பு கட்டளை. அதுவும் இரவு விருந்து என்பதால் பிள்ளைகள் பற்றிய சிந்தனை இருந்தது. மல்லிகாவிடம் அதை பற்றி சொன்னபோது அவள், 'அதில் ஒண்னும் பிரச்சினை இல்லை...ராத்திரி சாப்பாடு ரெடியாகி வாசிட்டு ஹவுஸ் ஓனர்ட்ட சொல்லிட்டு போகலாம்...' ஏன்றாள். 'அப்படின்னா சரி... நாம ஒரு ஆறு மணிக்கி கிளம்பி போகலாம்...சரியா?' 'நான் ரெடி....' 'அப்ப சரி...நான் கிளம்புறேன்....இன்னைக்கு மத்தியானம் மணி வருவானா...?' 'எனக்கு எப்படி தெரியும்... நீங்க வேணும்னா கேளுங்க....' 'வேண்டாம் மல்லிகா. அவன் வரதா இருந்தா அவனே போன் பண்ணுவான்....' 'அதுவும் சரிதான்....' நான் கிளம்பினேன்... இன்று இரவு விருந்துக்கு போகும் போது மல்லிகாவுக்கு ஏதாவது மாடர்ன் ட்ரெஸ் போட சொல்லலாமா....என்று யோசனையாக இருந்தது. கொஞ்சம் வசதியான வீட்டு விருந்துதான். கொஞ்சம் ஹை க்ளாஸ் ஆட்கள்தான் வருவார்கள். புடவையை விட வேறு எதாவது ட்ரெஸ் போட்டால் நன்றாக இருக்கும். மல்லிகாவுக்கு ட்ரைவ் செய்த படியே போன் செய்தேன். 'உன்னிடம் எதாவது நாளா மாடர்ன் ட்ரெஸ் இருக்கா மல்லிகா?' 'எதுக்கு கேக்குறீங்க...?' 'இல்லை...இன்னைக்கு ராத்திரி புடவை இல்லாம வேற எதாவது மாடர்னா உடுத்திட்டு போகலாமேன்னு கேட்டேன்....' 'மாடர்னாவா.. செக்ஸியாவா...?' 'கரக்டா புரிஞ்சுகிட்டே...மல்லிகா... கொஞ்சம் செக்ஸியா இருந்தாலும் தப்பு இல்லை...' 'அதெல்லாம் அந்த மாதிரி ட்ரெஸ் இருக்கு....அதுதான் நீங்க நிறைய எடுத்து தந்து இருக்கீங்களே...? ஆனா அதை எப்படி இங்கே இருந்து போட்டுட்டு போறது....? ஹவுஸ் ஓனர் பார்த்தால் ஏனா ஆகும்னு யோசிச்சு பாத்தீங்களா...?' அவள் சொல்வது சரிதான்....நாங்கள் தனியா இருக்கும் நேரத்தில் போட்டு பார்ப்பதற்காக நான் அந்த மாதிரி செக்ஸியான ட்ரெஸ் எடுத்து கொடுத்து இருக்கிறேன்.. ஆனால் அதை இது வரை வெளியே போட்டு கொண்டு இறங்கியது இல்லை.... 'கரக்ட்....அப்ப என்ன செய்யலாம்...மல்லிகா?' 'வீட்டுல இருந்து போகும் போது புடவை கட்டிகிட்டு வெளியில எங்காவது வச்சு ட்ரெஸ் மாத்திக்க வேண்டியதுதான்....' 'இது நல்ல ஐடியாதான்... அப்படியே செய்யலாம்....' ஆபீசுக்கு போய் அன்றைய வேலையை முடித்து மதியம் வீட்டுக்கு திரும்பினேன். பிள்ளைகள் வர இன்னும் நேரம் இருந்ததால் சாப்பிட்டு விட்டு கொஞ்சம் ரெஸ்ட் எடுக்கலாம் என்று படுத்தோம். நான் மல்லிகாவிடம்.... ஈவினிங் பார்டிக்கு போகும் போது வழியில எங்காவது ஒரு கடையில புதுசா ஒரு மாடர்ன் ட்ரெஸ் எடுத்துக்கலாம்... என்று சொல்லி விட்டு உறங்கி போனேன். விழித்தபோது மணி ஐந்தாகி இருந்தது. எழுந்து மல்லிகா தந்த டீயை குடித்து விட்டு லேப்டாப்பில் மெயில் செக் பண்ணி விட்டு குளித்து ரெடியாகவும் பிள்ளைகள் வரவும் சரியாக இருந்தது. 'என்னடா...இன்னைக்கு சீக்கிரமா வந்துட்டீங்க...?' 'இன்னைக்கி ஸ்பெஷல் க்ளாஸ் ஒன்னும் இல்லை டாடி....' என்று சொல்லி விட்டு அவர்கள் டீவீ பார்க்க உட்கார நான் மல்லிகாவிடம் ரெடியாக சொன்னேன். அவளும் பிள்ளைகளிடம் நாங்கள் விருந்துக்கு போவதை பற்றி சொல்லி விட்டு அவர்களுக்கு இரவு சாப்பாடு ரெடி செய்து விட்டு குளித்து ரெடியாகினாள். சிம்பிளாக ஒரு புடவை அதற்கு மேட்சாக ப்ளவுஸும் அணிந்து கொண்டு நாங்கள் கிளம்பினோம். ராத்திரி திரும்பி வர பத்து மணிக்கி மேலாகும் என்று அவர்களிடம் சொல்லி விட்டு கிளம்பினோம். மெயின் பஜாருக்கு வந்து வழக்கமாக செல்லும் கடைக்கு போகாமல் வேறு ஒரு புதிய கடைக்கு போய் லேடீஸ் ட்ரெஸ் பகுதிக்கு போனோம். என்ன ட்ரெஸ் எடுக்க என்று அவள் குழப்பத்தி நிற்பது புரிய நான் அவளிடம் 'இரு நான் செலக்ட் செய்றேன்...' என்று கொஞ்ச நேரம் பரவலாக ஒரு நோட்டம் விடு கடைசியாக ஒரு டைட்டான பேண்டும் அதற்கு ஏற்றாற்போல ஒரு டாப்சும் எடுத்து அவளை போட்டு பார்க்க சொன்னேன். இந்த வயசுல இப்படி ஒரு ட்ரெஸ்ஸா...? என்று என்னிடம் கேட்க....நமக்கு வயசு ஆயிதுன்னு னி எதுக்கு நினைக்கிறே...? சும்மா போய் போட்டு பாத்துட்டு வா....என்று மீண்டும் சொல்லி ட்ரையல் ரூமுக்கு போக சொன்னேன். அவளும் 'நீங்க ஒரு திட்டத்தோடதான் வந்து இருக்கீங்க என்று என்னை பார்த்து சிரிப்புடன் சொல்லி விட்டு ட்ரையல் ரூமை நோக்கி போனாள். உள்ளே போய் கொஞ்ச நேரமாகி கதவை திறந்து வெளியே வர, நான் மட்டும் இல்லாது அங்கே இருந்த பெண்களும் ஆண்களும் அவளை திரும்பி பார்த்து புருவம் உயர்த்தினார்கள். காரணம் அந்த ட்ரெஸ் அவளுக்கு ரொம்ப சரியாக பொருந்தி அவள் அங்கங்களை அப்படியே காட்டும்படி இருந்தது. அவளுக்கு ஏற்கனவே கொஞ்சம் அதிகமான மார்புகள். அந்த டாப்ஸ் வேறு நல்ல கீழிறங்கி மார்பு பிளவு நன்றாக கண்களுக்கு விருந்தளித்தது. அவள் என் அருகில் வந்து 'நல்லா இருக்கா..?' என்று கேட்க, அவள் என்னிடம் கேட்டது என் அருகில் நின்ற பெண்ணுக்கும் கேட்க....அந்த பெண் மல்லிகாவிடம்....'மேடம்...இந்த ட்ரெஸ்ஸ்ல நீங்க ரொம்ப செக்ஸியா இருக்கீங்க...' என்று சொல்ல, முன் பின் அறிமுகம் இல்லாத ஒரு பெண்...அதுவும் தன்னை விட வயசு குறைந்த ஒரு பெண்ணிடம் இருந்து கிடைத்த பாராட்டு என் மனைவியை ரொம்ப சந்தோசப்படுத்தி விட்டது. பதிலுக்கு அந்த பெண்ணிடம் 'தாங்க்ஸ்...ஸெக்ஸியா இருக்கா...அப்ப நல்லா இல்லையா...?' என்று கேட்க....'இல்லை மேடம்....நல்லாவும் இருக்கு...செக்ஸியாவும் இருக்கு... டோட்டலி இட் ஷ்யூட்ஸ் டு யூ பெர்பெக்ட்லி மேடம்...' என்று சொல்ல இப்போது மல்லிகாவுக்கு ரொம்ப திருப்தியாகி போய் விட்டது. அவிழ்த்து வைத்திருந்த புடவையை பேக் பண்ண சொல்லி விட்டு 'இதையே போட்டுக்கிட்டு வாரேன்...' என்று என்னிடம் சொல்ல, பில்லுக்கு பணம் கொடுத்து விட்டு வெளியே வந்தோம். அவள் போட்டு இருந்த டாப்ஸ் டைட்டாக இருந்ததோடு இல்லாமல் ஏறக்குறைய ஸ்லீவ்லெஸ் போலிருக்க அவள் கொஞ்சம் கையை மேலே தூக்கினாலும் அக்குள் தெளிவாக தெரியும் படி இருந்தது. போட்டு இருந்த பேன்ட் வேறு நல்ல டைட்டாக இரண்டு தொடைகளின் திரட்சியை காட்டும் படி இருந்தது. எங்களுக்கு தெரிந்த மனிதர்கள் உள்ள இடத்துக்கு இந்த மாதிரி டிரெஸ்ஸில் போனால் வேறு வினையே வேண்டாம். இன்று போகும் இடம் முற்றிலும் புதியவர்கள் தான் இருப்பார்கள். அதனால் பரவாயில்லை. காரில் போகும் போதே நான் அவளிடம்....'நீ எப்படி ஃபீல் பண்றே மல்லி...." 'கொஞ்சம் ஒரு மாதிரி கூச்சமா இருக்கு.....' 'அதான் கேட்டேன்....கூச்சப்படாம சாதாரணமா இரு....வேணும்னா பாரு...அங்க இந்த மாதிரி ட்ரெஸ்ஸில்தான் நிறைய பேர் வருவாங்க... ஏன்னா... இவங்க நார்த் இந்தியன்ஸ் ..... எனக்கு இருக்கிற ஒரே ஒரு நார்த் இன்டியந் க்ளையண்ட் இவர் மட்டும்தான்......அவங்க குடும்பமும் கொஞ்சம் ஹை க்லாஸ் குடும்பம்தான்....அதனால ப்ரீயா சாதாரானமா இரு.....' என்றபடி இடது கையால் அவள் வலதுபுற முலையை செல்லமாக தட்டி விட, 'போதும் போதும் ஒழுங்கா ரோட்டை பார்த்து வண்டியை ஓட்டுங்க....' என்று சிணுங்க, 'இன்னைக்கு எத்தனை பேர் உன்னை சைட் அடிக்க போறாங்களோ... இல்லை தடவ போறாங்களோ...தெரியலை...' என்று சிரித்த....'அதுக்குத்தானே நீங்க இந்த ட்ரெஸ்ஸை போடா வச்சு இருக்கீங்க...?' 'அப்போ உனக்கு பிடிக்கலியா....?' 'பிடிச்சு இருக்கு.... ஆனா இதை போடுவதுக்கு பதிலா ஒன்னும் போடாம வந்து இருக்கலாம்...' 'அதுவும் நல்லாதான் இருக்கும் மல்லி....' என்று சிரித்தேன்... வீடு தூரத்தில் இருந்து பார்க்கும் போதே நன்றாக அலங்கரித்து பிரமாண்டமாக தெரிந்தது. என் க்ளையன்டோட பேரு தனஞ்சய் ராவல். அமெரிக்காவில் எம் எஸ் ஆர்க்கிடெக்ட் படித்தவர். வயது 50க்கு மேல் இருக்கும்....ரொம்ப வருடங்களுக்கு முன்பே இங்கே வந்து செட்டில் ஆகிட்டார். மனைவியும் ஒரு மகளும் மட்டும்தான். மக்களுக்கு கல்யாணம் ஆகி ஜெர்மனியில் இருக்கிறாள். இது அவர்களின் 25-வது திருமண நாள். ஆகவே அதை சற்று தடபுடலாக கொண்டாடுகிறார். எங்கள் பிஸினசுக்கு அப்பாற்பட்டு என்னிடம் நல்ல பிரியமாக இருப்பார். அதன் காரணமாகவே இன்று இங்கு தவிற்க முடியாமல் வரவேண்டி இருக்கிறது. மேலும் மல்ளிகாவுக்கும் இந்த மாதிரி இடங்களுக்கு வந்தால் கொஞ்சம் ப்ரீயாக இருக்கும் என்றுதான் அவளையும் கூடி கொண்டு வந்திருக்கிறேன். அது மட்டும் இல்லாமல் என் மனைவியின் அழகை மற்றவர்கள் பார்த்து ரசிப்பது எனக்கு பிடித்தமான ஒன்று. அது அவளுக்கும் தெரியும். வீடு காம்பவுண்டுக்கு காரை கொண்டு போக முடியாது போலிருக்கவே காரை வெளியே நிறுத்தி இறங்கி லாக் செய்து விட்டு உள்ளே சென்றோம். வாசலிலேயே ராவல் நின்று இருந்ததால் என்னை பார்த்து கை அசைக்க நானும் கை அசைத்து கொண்டே பக்கத்தில் செல்ல அவர் என் மனைவியை பார்த்து ஆச்சரியத்துடன் 'என்ன சுதாகர்... உங்க மனைவியை கூட்டிகிட்டு வருவீங்கன்னு எதிர் பார்த்தேன்.. ஆனா நீங்க இப்படி உங்க பொண்ணை கூட்டிகிட்டு வந்து இருக்கீங்க....?' என்று குறும்பு கொப்பளிகா வினவ எனக்கு சிரிப்பை அடக்க முடியாமல் சிரிக்க அவளுக்கே ரொம்பவே வெட்கமாக போய் விட்டது. இருந்தாலும் ஒரு மரியாதை நிமித்தம் அவருக்கு வணக்கம் சொல்லி 'இது என் மனைவி மல்லிகா...' என்று அறிமுக படுத்தி அவளிடம் 'இதுதான் தனஞ்சய் ஸார்....' என்று அவரை அறிமுக படுத்தினேன். இருவரும் ஒருவருக்கொருவர் வணக்கம் சொல்ல, அவர் என்னை பார்த்து 'உங்க தமிழ் நாட்டுலயும் இப்படி அழகான பெண்கள் இருக்காங்க என்பது இப்பத்தான் தெரியுது சுதாகர். ரியலி யுவர் வைஃப் லுக்ஸ் வெரி ப்யூட்டிஃபுல்.......வாங்க என் மனைவியிடம் உங்களை அறிமுக படுத்துகிறேன்...'என்று எங்களை உள்ளே அழைத்து சென்றார். அவர் மனைவியை ஏற்கனவே நான் இரண்டு மூன்று முறை பார்த்து இருக்கிறேன்... ரொம்ப அழகாயிருப்பாங்க... உள்ளே சென்று அவர் மனைவியிடம் எங்களை காண்பிக்க எங்கள்ளுக்கு வணக்கம் சொல்லி கொண்டே மல்லிகாவை பார்த்து 'கூப் ஸூரத்' என்று வெளிப்படையாகவே சொல்லி...அவளை கன்னத்தை தடவி 'ஆவோ' என்று அழைத்து அங்கே இருந்த இருக்கையில் உட்கார வைத்து அவள் அருகில் அமர்ந்து கொஞ்ச நேரம் பேசி விட்டு செல்ல அதற்குள் அங்கே இருக்கும் நிறைய வாலிப கண்களுக்கு என் மனைவியின் இந்த தோற்றம் விருந்தளித்தது. அவர்கள் மக்களும் மருமகனும் ஜெர்மனியில் இருந்து வந்து இருப்பது எனக்கு தெரியும்... அவர்கள் மருமகன் (ஆஷிஷ்) எங்கள் அருகில் வந்து 'யூ ஆர் மிஸ்டர்.சுதாகர்... அன்ட் MRS. சுதாகர்.....தானே..?' 'எஸ்.....யூ ஆர் மிஸ்டர். ஆஷிஷ்....?' 'எஸ்... அங்கிள் உஙகளை பற்றி சொல்லி இருக்காங்க....இப்போதான் நேரில் பாக்கிறேன்...' 'எஸ்... எனக்கும் அப்படிதான்.... சார் உஙகளை பற்றி சொல்லி இருக்காங்க....இப்போதான் நேரில் பாக்கிறேன்.... ஹவ் ஆர் யூ...மிஸ்டர்.ஆஷிஷ்..?' 'ஸோ கூல்.. ப்ளீஸ் அவாய்ட் மிஸ்டர். சிம்ப்ளி கால் மி ஆஷிஷ்... ஐ ஆம் ஸோ யங்கர் தென் யூ...' 'ஓகே .... வில் டு... வேர் இஸ் ரத்*தி....?' என்று நான் வினவ, 'ஷீ மே பி சம்வேர் யல்ஸ் இன்சைட் .... மீன்டைம் ... லெட் மி டெல் யூ.... யுவர் வைஃப் லுக்ஸ் வெரி ப்யூட்டிஃபுல்..' என்று சொல்லிக்கொண்டே எனக்கு கை கொடுத்து விட்டு அவளுக்கும் கை கொடுத்து அவள் கையை கெட்டியாக பிடித்து குலுக்க.... அவன் எனக்கு கை கொடுத்ததே அதற்கு பிறகு என் மனைவிக்கும் கை கொடுக்கலாம் என்பதற்குத்தான் என்று என்று லேட்டாகத்தான் புரிந்தது. அவனுக்கு ஒரு 30 வயதிருக்கலாம். ஒரு நிமிடத்துக்கும் மேல் கையை உலுக்கி விட்டு தான் விட்டான்.

அவன் நல்ல உயரமாகவும் கலராகவும் இருந்தான். அவன் அணிந்து இருந்த குர்தா அவனுக்கு கூடுதல் கவர்ச்சியை தந்தது. கை குலுக்கி விட்டு, 'என்ஜாய் யுவர்செல்ப்....ஸீ யூ லேட்டர்....' என்று நகர்ந்தான். சுற்று முற்றும் பார்த்த போது அங்கிருந்த பெண்கள் நிறைய பேர் இந்த மாதிரி கேஷுவலான டிரெஸ்ஸில் இருப்பதை பார்த்ததும்தான் மல்லிகா சற்று நார்மலாகினாள். ஏறக்குறைய அனைவரும் வந்து விட்ட படியால் தனஞ்சயும் அவர் மனைவியும் அனைவரையும் அழைத்து நடுவில் நின்று ஒரு சின்ன வணக்கம் சொல்லி அனைவருக்கும் நன்றி சொல்லி விருந்துக்கு போகும் படி சொல்ல, பெருவாரியான ஆண்களும் பெண்களும் பஃபெட் உணவு பகுதிக்கு சென்றார்கள். நாங்கள் சற்று நேரம் கழித்து சாப்பிட போகலாம் என்று நிற்கும் போது ஆஷிஷ் எங்களை நோக்கி வந்து 'ஹாய்... நீங்க என்கூட வாங்க... மேலே ரூஃப் டாப்பில் ரொம்ப முக்கியமான கஸ்ட்களுக்கு பிரைவேட் மெனு இருக்கு....' என்று அழைக்கவே நாங்களும் அவனை பின் தொடர்ந்து சென்றோம். முக்கியமான ஆள்களை கவனிக்கும் பொறுப்பை அவனிடம் ஒப்படைத்து இருக்கிறார் போலும். அது ஒரு மினி பங்களா. இரண்டு மாடிகளுக்கே மேலே திறந்த வெளியில் அங்கும் மது வகைகளும் சாப்பாடும் இருந்தது. ரொம்ப குறைந்த அளவிலேயே அங்கே ஆள்கள் இருந்தார்கள். அதுவும் சில சிறு வயது பெண்களும் நடுத்தர வயது பெண்களும் கவர்ச்சியான டிரெஸ்ஸில் இருந்தார்கள். ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- அவர்களை பார்க்கும் போது தொப்புளையும் மார்பையும் காட்டிக்கொண்டு இருப்பதை பற்றி கவலை பட்டவர்களாகவே தெரிய வில்லை.. புடவை கட்டி இருந்த பெண்கள் கூட அதை கட்டாமல் இருந்தால் எப்படி இருக்குமோ அப்படிதான் கட்டி இருந்தார்கள். ஆஷிஷ் எங்களை அங்கே கூட்டி கொண்டு விட்டதோடல்லாமல் எங்கள் கைகளில் ஆளுக்கு ஒரு மது கோப்பையையும் எடுத்து தந்து குடிக்க சொல்ல, வேறு வழி இல்லாது நாங்கள் குடித்து தொலைத்தோம். அங்கு மொத்தமே ஒரு முப்பது பேர்தான் இருந்த படியால் ஆஷிஷ் ஒருவருக்கொருவரை அறிமுகப்படுத்தி கொண்டே வர எங்கள் அருகில் வந்து எனக்கும் என் மனைவுக்கும் அருகில் நின்று எங்களை அனைவருக்கும் அறிமுகப்படுத்தினான். தன்னுடைய மாமனாருக்கு ரொம்ப நெருங்கிய கஸ்ட் என்று என்னை பற்றி சொல்ல எனக்கு ரொம்ப பெருமையாக இருந்தது. மேலும் அவருடைய ரொம்ப அழகான மனைவி இவங்க அன்று அவள் வலது கையை பிடித்து மேலே உயர்த்தி பிடித்தபடி சொல்ல, அனைவரும் சப்தமாக க்ளாப் செய்ய அவளுக்கு சங்கோஜமாகி போனது. எதற்கு கை தட்டினார்கள் என்று புரியவில்லை.... நான் லேசாக பக்கவாட்டில் பார்த்தபோதுதான் புரிந்தது. அவன் அவளது கையை உயர்த்தி காண்பித்த போது மேலே அவள் அக்குள் மற்றும் டாப்ஸ் மேலே ஏறி தொப்புளும் அனைவருக்கும் நன்றாக தெரிந்தது. இதுதான் காரணமா...?

No comments:

Post a Comment