Tuesday 15 July 2014

மல்லிகை என்றும் மணக்கும் 9


சிவகுமார் தனது இடுப்பை முன்னும் பின்னும் ஆட்டி இன்னும் சுன்னியை அழுத்தி உள்ளே இறக்க அது இப்போது பாதிக்கும் மேலே போய் இருந்தது. 'எப்படி இருக்கு ஜாஸ்மின்... ?' அவள் பதில் சொல்லும் நிலையில் இல்லை. நான் அவள் முகத்தை நிமிர்த்தி பார்க்க அவள் கண்களில் நீர் கோர்த்து இருந்தது. அவளை அப்படி பார்த்ததும் எனக்கு ரொம்ப பதட்டமாகி 'ஐயோ அவளை விட்டு விடுங்க...அவள் வழியில் அழுகிறாள்....' என்று அவரை பார்த்து சொல்ல, அவள் ஒரு கையால் என்னை தொட்டு 'நீங்க டென்சனாகாதீங்க.... நான் சமாளிச்சுக்கிறேன்....'என்று பல்லை கடித்த படி மெதுவாக சொல்ல 'பாத்தீங்களா சுதாகர்...அவங்களே சொல்லிட்டாங்க...நீங்க எதுக்கு தேவை இல்லாமல் பயப்படுறீங்க?' என்று பிரின்சி என்னிடம் சொல்லிக்கொண்டு இருக்கும் போதே சிவகுமார் அவர் வேலையில் கண்ணும் கருத்துமாக இருந்து ஒரு வழியாக முக்கால் வாசிக்கு மேல் உள்ளே நுழைத்து விட்டு இருந்தார்.

அருகில் இருந்து பார்க்கும் போது ஒரு நீண்ட தடியான கம்பு தரையில் துளையிட்டு நிற்பதை போல் இருந்தது. இப்போது சிவகுமார் அவள் இடுப்பில் கை வைத்து அசைத்து கொண்டே தனது இடுப்பை முன்னும் பின்னும் ஆட்டி இடிக்க ஆரம்பித்தார். மல்லிகாவிடம் இருந்து அழுகையுடன் கூடிய சப்தம் வர அவளும் கண்ணை மூடி அவரோடு சேர்ந்து முன்னும் பின்னும் தனது பெருத்த புத்தங்கள் குலுங்க ஆடிக் கொண்டு இருந்தாள். அவர் இந்த ஆட்டத்தை அவ்வளவு எளிதில் விடுவதாக இல்லை. ஏறக்குறைய எட்டு நிமிடங்கள் இடித்து விட்டுதான் நிறுத்தினார். ஆனாலும் சுன்னியை வெளியே எடுக்காமல் அப்படியே வைத்துக்கொண்டு அவள் இடுப்பை பிடித்தபடி நிற்க....இப்போது பிரின்சி என் அருகில் வந்து அவர் சுன்னியை மல்லிகா வாயில் கொடுத்தார். குனிந்த நிலையில் அவள் அவரது சுன்னியை வாய்க்குள் வாங்கி சப்பி விட்ட பிறகு வேகமாக ஊம்ப தொடங்கினாள். 'எனக்கு இப்படி பப்ளிக்கா வச்சு செய்றதுலதான் ரொம்ப விருப்பம்....'என்று என்னை பார்த்து சொல்லி மீண்டும் தனது இடியை தொடர மல்ளிகாவினால் இப்போது சப்தமும் போட முடியவில்லை... அவள் வாய்க்குள்தான் பிரின்சியின் சுன்னி அடைத்து கொண்டு இருக்கிறதே? மீண்டும் ஐந்து நிமிடத்துக்கு மேல் இடித்து விட்டுதான் நிறுத்தினார். இப்போது சுன்னியை அவர் வெளியே உருவ அது அவளுக்கு மிகுந்த வழியை உண்டாக்கியதை போல சப்தமாக உறுமினாள். அவர் சுன்னியை வெளியே எடுத்தவுடன் பிரின்சி அவள் வாயில் இருந்து தனது சுன்னியை விடுவித்து அவள் பின்புறம் போய் அவள் ஆசனவாயில் வைத்து உள்ளே விட்டார். பிரின்சியின் சுன்னி கொஞ்சம் கஷ்டப்பட்டு உள்ளே போனவுடன் அவரை விட கொஞ்சம் வேகமாக இடிக்கத் தொடங்க.... சிவகுமார் எனக்கு எதிர்புறம் வந்து மல்லிகா முகத்துக்கு அருகில் குனிந்து அவளிடம் கேட்டார். என் சுன்னியை ஊம்பி விடுரியாடி ... தேவடியா முண்டை....?' அவர் இப்போது மிகுந்த காம வெறியில் எனக்கு புரிந்தது. அவர் அவளை அப்படி அசிங்கமாக பேசியதை கேட்டு எனக்கு மனசுக்குள் வலித்தாலும் ஒன்றும் சொல்லாமல் நின்றேன். அவள் குன்டியில் வைத்து இவ்வளவு நேரம் இடித்து விட்டு அதை அப்படியே ஊம்ப சொல்கிறாரே என்று நினைக்கும் போதே அவர் அவள் வாயில் சுன்னியை கொடுக்க சற்றும் அசூயை இன்றி அவள் அதை வாய்க்குள் வாங்கி குனிந்த நிலையில் ஊம்ப பின்னால் இருந்து பிரின்சி தனது இடியை வேகமாக்கினார். முலைகள் இரண்டும் ஆடிக் கொண்டிருக்க பின்னால் இடியை வாங்கிக் கொண்டு முன்னால் வாய் முழுக்க சுன்னியை உள்ளிழுத்து ஊம்பி கொண்டிருந்தாள். பிரின்ஸியும் ஐந்து நிமிடத்துக்கு மேல் இடித்து விட்டுதான் வெளியே எடுத்தார். இப்போது சிவா தன் சுன்னியை அவள் வாயில் இருந்து வெளியே எடுத்து பிரின்சியை பார்த்து 'உன் சுன்னியை இந்த தேவடியா முண்டைகிட்ட குடு....நல்லா ஊம்புறா....' இப்ப பிரின்ஸியும் அவர் போலவே பேச முற்பட்டார். அவள் பின்புறத்தில் புட்டத்தில் ஓங்கி அடித்து 'நீ சரியான தேவடியாத்தான்டி...' என்று சொல்லி அவளை எழுந்திருக்க சொல்லி மீண்டும் மல்லாக படுக்க வைத்து 'காலை விரிடி....' என்று சத்தமாக சொல்ல அவளும் அப்படியே படுத்து காலை விரித்து காட்ட பிரின்சி அவர் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் விட்டு வேகமாக இடித்து கொண்டே 'நீ எத்தனை பேரை இது வரை ஒத்து இருக்கடி....?' அவளும் சளைக்காமல்......'அம்பது பேர் என்னை ஓத்து இருக்காங்க....' 'உனக்கு யார் சுன்னி பிடிச்சிருக்கு...?' 'இவன் சுன்னிததான் எனக்கு பிடிச்சிருக்கு...' என்று ஒருமையில் சிவகுமாரை பார்த்து கை காட்டினாள். 'எதுக்குடி அவன் சுன்னி பிடிச்சிருக்கு?' 'உன் சுன்னியை விட அவன் சுன்னிதாண்டா பெருசா இருக்கு....' 'பாத்தியா சிவா....உன் சுன்னிதான் இந்த தேவடியாளுக்கு பிடிச்சிருக்காம்....' அவர்களுடைய பேசு ரொம்ப ஓவேராக போவது போல தெரிய நான் மணியை பார்த்தேன்.... மூன்றரை மணிக்கு மேல் ஆகி இருந்தது. நேரம் போனதே தெரிய வில்லை.... இந்த மாதிரி பச்சையாக பேசிக்கொண்டே பிரின்சி அவளை ஒத்து கொண்டு இருக்க, மல்லிகா அவரை பார்த்து....'என்னடா கிழவன் மாதிரி ஒத்துக்கிட்டு இருக்க.... இன்னும் நல்ல வேகமா இடிடா.... 'என்று சொல்ல பிரின்சியின் வேகம் இன்னும் கூடியது. அவர் ட்ரெஸ்ஸை முழுவதும் கழற்ற வில்லை என்பதால் அவர் ட்ரெஸ் முழுக்க வியர்வையில் நனைந்து போய் இருந்தது. அவர் ஒரு வழியாக அவள் உறுப்புக்குள் தனது விந்தை விட அவள் அவர் சட்டையயை பிடித்து தன்னை நோக்கி இழுத்து தன் மேல் போட்டு இருக்கி அனைத்து கொண்டாள். கொஞ்ச நேரம் அந்த நிலையில் இருந்து விட்டு பிடியை விட, பிரின்சி எழுந்தார். அவர் எழுந்ததும் சிவகுமார் அவள் முன்னால் வந்து தன் சுன்னியை உள்ளே விட்டார். பிரின்சி போல இல்லாமல் இவரது வேகம் ஆரம்பத்திலேயே முரட்டு தனமாக இருந்தது. அவர் ஆண்மை விருத்தி மாத்திரை சாப்பிட்டு வந்தது பின்னால் அவர் சொல்லித்தான் தெரிந்தது. பதினைந்து நிமிடத்திக்கு மேல் அவர் வேகம் குறையாமல் ஓத்து கொண்டு இருக்க ஒரு கட்டத்தில் மல்லிகா ஈனஸ்வரத்தில் முனக எனக்கு அவளை பார்க்க பாவமாக இருந்தது. இனிமேல் இப்படி எல்லாம் இவளை யாருக்கும் கொடுக்க கூடாது என்று மனசுக்குள் தீமாணித்து கொண்டேன். அவர் ஒரு வழியாக அவளுக்குள் நீரை பாய்ச்ச மீண்டும் அவள் அவரை பிடித்து இழுத்து இறுக்கி அனைத்து கொண்டாள்.. அவர்கள் எழுவதற்கு கொஞ்சம் நேரம் ஆகியது. அவர்கள் எழுந்த நேரத்தில் பிரின்சி காருக்குள் இருந்து வாட்டர் பாட்டிலை எடுத்து தனது சுன்னியில் ஊற்றி லேசாக கழுவி அவளை பார்த்து, 'ஜாஸ்மின் எனக்கு உங்க வாய்க்குள்ளே வைக்கனும்' 'அதுக்கேன்னா...கொண்டாங்க....' என்று அவர் சுன்னியை பிடித்து இழுத்து அவரை பெஞ்சில் இருக்க சொல்லி....அவர் முன்னால் குத்த வைத்து இருந்து ஊம்ப தொடங்கினாள். அவர் அவள் தலையயை பிடித்து கொண்டு அந்த ஊம்பலை ரசித்து அனுபபவித்த படி என்னிடம் சிகரட் வாங்கி பற்ற வைத்து கொண்டார். மனிதர்களுக்கு காமத்தை எப்படி எல்லாம் ருசிக்க தோன்றுகிறது? சிவக்குமாரும் இன்னொரு சிகரட் பற்ற வைத்து புகைத்த படி 'ஜாஸ்மின்....நான் செஞ்சது உனக்கு பிடிச்சி இருந்ததா?' அவள் ஊம்பலை நிறுத்தாமல் கையால் 'சூப்பர்' என்று கை சைகை காட்டினாள். 'சுதாகர்....இந்த இடம் எப்படி இவ்வளவு லோன்லியா இருக்கு....இந்த மாதிரி பப்ளிக்கா வச்சு இந்த மாதிரி ஒரு அழகியை அனுபவிக்க அவ்வளவு கிக்கா இருக்கு தெரியுமா...?' நான் பதில் சொல்வதற்கு முன் பிரின்சி பேசினார். 'அதனால்தான் நான் இந்த இடத்தை செலக்ட் செஞ்சேன். உன் டேஸ்ட் என்னான்னுதான் எனக்கு தெரியுமே?' 'இடம் மட்டும் இல்லை....ஜாஸ்மினும் தான்....யாருக்கும் லேசில் இந்த மாதிரி ஒரு கம்பனி கிடைக்காது...' 'ஜாஸ்மின் ஓவர் கிக்குல உன்னை அசிங்கமா பேசினதை மனசுல வச்சுக்காதே....' அவள் இப்போது தலையை திருப்பி 'பரவாயில்லை....அதை விடுங்க....' 'அப்படின்னா வேற எதை விட..." 'இதை வேணும்னா விடுங்க....'என்று அவர் சுன்னியை பிடித்து இழுத்தாள். அவரும் இப்போது அவர்கள் அருகில் போய் நின்று கொள்ள, மல்லிகா பிரிந்சியிடம் இருந்து தலையை திருப்பி சிவகுமார் சுன்னியை வாயால் பற்றினாள். அவளை ஓத்து முடித்து அவளுடைய யோனி நீரும் அவர் விந்தும் கலந்து லேசாக காய்ந்து இருந்த அவர் சுன்னியை முகம் சுளிக்காமல் உள் வாங்கி ஊம்பி கொஞ்ச நேரம் கழித்து பிரின்சி சுன்னியை மீண்டும் வாய்க்குள் வாங்கி ஊம்பி இப்படியே அரை மணி நேரத்துக்கு மேல் இருவருக்கும் மாற்றி மாற்றி ஊம்பி விட்டாள். உண்மையில் அவளுக்கும் இப்படி ஊம்புவதில் அலாதியான ஆசையும் வெறியும் இருந்தததை என்னால் புரிந்து கொள்ள முடிந்தது. அவள் மனசு விரும்பி செய்யும் போது அவ்வளவு நேரம் செய்தால்தான் என்ன....?' இருவருக்கும் அவளின் இந்த மாதிரி ஊம்பல் விளையாட்டு ரொம்ப கிளர்ச்சியூட்ட, மீண்டும் ஒரு ரவுண்டுக்கு ரெடியாக்குவது புரிந்தது. நினைத்தது போலவே அவளை எழுப்பி நிப்பாட்டி விட்டு என்னிடம் திரும்பி பிரின்சி சொன்னார்.....

'சுதாகர்....நீங்க இங்கேயே இருங்க...நாங்க மூணு பேரும் உள்ளே போய் அந்த பைப்புக்கு பக்கத்துல வச்சு இன்னும் கொஞ்சம் வேலையை முடுச்சுட்டு வரோம்....சரியா.....?' நான் வேறு என்ன பதில் சொல்ல முடியும்....? சரி என்று தலை அசைத்த, அவர்களின் நிர்வாண நடை பயணம் பைப்பை நோக்கி செல்ல, சிவகுமார் திரும்பி என்னிடம் சிகரட் பாக்கெட்டையும் லைட்டரையும் வாங்கி கொண்டு அவள் இடுப்பை பற்றி நடந்தார். பிரின்சி மறுபுறத்தில் நடந்து கொண்டே அவள் முலையில் கையை வைத்து சில்மிஷம் செய்தவாறு ஏதோ அசிங்கமாக சொல்வதும் அதற்கு அவள் சிரிப்பதும் கேட்டது. ஆனால் என்ன சொன்னார் என்று கேட்கவில்லை. நான் அவர்களை காரில் சாய்ந்து நின்ற படி பார்த்து கொண்டிருந்தேன். மல்லிகாவும் இந்த விளையாட்டை மிகுந்த ஈடுபாட்டுடன் விளையாடிக்கொண்டிருக்கிறாள் என்பது மட்டும் தெளிவாக தெரிந்தது. இருவரும் மாறி மாறி அவள் புட்டங்களில் எனக்கே சத்தம் கேட்கும் படி அடித்து விளையாட அவள் பதிலுக்கு அவர்கள் சுன்னியை இளுத்தும் அடித்தும் விளையாடினாள். அவள் புட்டத்தில் ஓங்கி அடித்து விட்டு அது குலுங்குவதை இருவரும் அவள் பின்னால் குனிந்து பார்ந்து ரசித்து சிரிக்க அவர்கள் விளையாட்டு ஒரு ஆபாச படம் பார்ப்பதை போலிருந்தது. பைப்பை சுற்றி அவர்களுக்கு ஈடு கொடுத்து இவளும் ஓடி ஆடி விளையாடினாள். . அவள் அதை கொஞ்சமும் முகம் சுளிக்காமல் ஏற்று கொண்டாள். அவர் முடித்ததும் பிரின்ஸியும் அதே போல் அவள் முன்னால் வந்து நான் அவர்களை காரில் சாய்ந்து நின்ற படி பார்த்து கொண்டிருந்தேன். மல்லிகாவும் இந்த விளையாட்டை மிகுந்த ஈடுபாட்டுடன் விளையாடிக்கொண்டிருக்கிறாள் என்பது மட்டும் தெளிவாக தெரிந்தது. இருவரும் மாறி மாறி அவள் புட்டங்களில் எனக்கே சத்தம் கேட்கும் படி அடித்து விளையாட அவள் பதிலுக்கு அவர்கள் சுன்னியை இளுத்தும் அடித்தும் விளையாடினாள். அவள் புட்டத்தில் ஓங்கி அடித்து விட்டு அது குலுங்குவதை இருவரும் அவள் பின்னால் குனிந்து பார்ந்து ரசித்து சிரிக்க அவர்கள் விளையாட்டு ஒரு ஆபாச படம் பார்ப்பதை போலிருந்தது. பைப்பை சுற்றி அவர்களுக்கு ஈடு கொடுத்து இவளும் ஓடி ஆடி விளையாடினாள். சிவகுமார் அவளை நிறுத்தி ஏதோ சொல்ல அவள் அவரிடம் தலையை ஆட்டி மறுக்க அவர் கெஞ்சுவது போல் இருக்க இப்போது அவள் பைப்பை சுற்றி இருந்த சிமெண்ட் தளத்தின் ஓரத்தில் ஏறி நிற்க இருவரும் அவள் முன்னால் குனிந்து நின்று பிரின்சி அவளின் ஒரு காலை பக்கவாட்டில் உயர்த்தி பிடித்து கொள்ள அவள் சிறுநீர் கழிக்க ரெடியானாள். அவள் உறுப்பில் இருந்து சிறுநீர் வெளியே பீச்சி அடிக்க இருவரும் அதை கையில் பிடித்து மீண்டும் அவள் வயிற்றில் விசிறி விட, அவளுக்கு சிரித்து நேரமே சிறுநீர் கழிக்க முடிந்தது. இப்போது அவளை பைப்பின் கீழே உட்கார சொல்லி சிவகுமார் அவர் என்னவோ சொன்னார். அவளும் அதற்கு தலையாட்ட அவர் தன்னுடைய சுன்னியை பிடித்து அவள் அடிவயிற்றை நோக்கி சிறுநீரை சர்ரென்று அடிக்க அவளும் அதை சிரித்து கொண்டே ஏற்று கொண்டாள். அவர் முடித்தவுடன் பிரின்ஸியும் அதே போல் அவள் முன்னால் வந்து சிறுநீர் அடிக்க இப்போது அவள் அவர் சுன்னியை வலது கையால் பிடித்து அங்கும் இங்கும் ஆட்ட, அதை அவர்கள் ரசித்து சிரிப்பது கேட்டது. அந்த சில்மிஷம் மீட்டிந்த உடன் அவளை பைப்பை பிடித்தவாறு குனிந்து நிற்க சொல்லி இரண்டு பெரும் மாறி மாறி அவர்களால் முடிந்த வரை வேகமாக ஓத்து கொண்டும் ஒருவர் ஓத்துக் கொண்டிருக்கும் போது ஒருவர் ஆடி கொண்டிருக்கும் அவள் முலைகளை பிடித்து அமுக்கி கசக்கியும் அநுபவித்து கொண்டு இருந்தனர். ஆள் பார்ப்பதற்கு எத்தனை டீசன்டாக இருக்கிறார்...? ஆனால் செக்ஸ் உணர்ச்சி அவரை எந்த அளவுக்கு கீழிறக்குகிறது...? பிரின்ஸியும் கூட போன வாரம் எத்தனை டீசன்டாக நடந்து கொண்டார்...? ஆனால் இன்றைக்கு அவரும் ரொம்ப ஓவராகத்தான் பேசி விட்டார். ஒரு வேலை ஐந்து லட்ச ரூபாய்தான் கொடுத்து இருக்கிறோமே என்ற தைரியத்தில்தான் அவளை இப்படி விபச்சாரியை போல் நடத்துகிறார்களோ....? எப்படி இருந்தாலும் இனிமேல் இந்த மாதிரி காசுக்காக அவளை எங்கும் யாருக்கும் அனுப்பவே கூடாது. அவர்கள் காமா விளயாடு முடிந்து மீண்டும் அவளை முன்னும் பின்னும் குனியா வைத்தும் நிமிர வைத்தும் பைப்பில் இரு கைகளாலும் தண்ணீர் பிடித்து அவள் மேல் விசிறி அடித்து முடிந்த வரை கழுவி விட்டு தங்களையும் கழுவி கொண்டு மூன்று பேரும் என்னை நோக்கி நடந்து வந்தார்கள். மணி இப்போது நாலரையாகி இருந்தது. அவர்கள் என் அருகில் வந்து விட நான் என் கார் கதவை திறந்து வேறு ஒரு சிகரட் பாகத்தை எடுத்து வேண்டுமா என்று கேட்க அவளையும் சிவகுமார் வற்புறுத்த நாலுபேறும் அப்படியே நின்று புகைத்த படி ஒருவருக்கொருவர் மிகுந்த நன்றியை பரிமாறி கொண்டோம். சிகரட் புகைக்கும் போதும் சிவகுமார் சும்மா இருக்காமல் தன்னுடைய சிகரத்தை அவளிடம் கொடுத்து விட்டு அவளுடைய சிகரட்டை தான் வாங்கி புகைக்க, பிரின்சி 'என்ன சிவா... ஜாஸ்மினை விட உனக்கு மனசே இல்லயா?...' சிவகுமார் அவரை பார்த்து....'எப்படி விட முடியும்....ஜாஸ்மின் என்ன லேசில் கிடைக்க கூடிய தேவதையா..? மல்லிகா இடையில் ..'இப்ப தேவதைன்னு சொல்றீங்க... அந்த நேரத்தில் மட்டும் நான் தேவடீயாளா...?' 'அய்யோ .... ஜாஸ்மின்...தயவு செய்து எதுவும் தப்ப நினைக்காதீங்க....அது எல்லாம் நம்ம விளையாட்டுல ஒரு அங்கம்... அவ்வளவுதான்....அதை எல்லாம் மறந்துடுங்க....ப்ளீஸ்....' 'ஓகே... ஓகே.....நேரமாயிட்டே... கிளம்பலாமா...?' என்று அவள் அவர்களை பார்த்து சொல்ல.... சரி என்றபடி காரில் மேலே கிடந்த உடைகளை எடுத்து அணிந்து கொண்டு ஒருவருக்கொருவர் விடை கொடுத்து கிளம்ப ஆயத்தமானோம். நான் எங்கள் காரில் ஏறி ஸ்டார்ட் செய்யா போகும் நேரம் சிவகுமார் எங்கள் இரண்டு கார்களுக்கும் நடுவில் வந்து நின்று என் அருகில் அமர்ந்திருந்த மல்லிகாவை பார்த்து இறங்கி வரச்சொல்லி கையசைக்க என்னை ஒரு பார்வை பார்த்து விட்டு கதவை திறந்து இறங்கி அவரை நோக்கி போக, அதற்காகவே காத்திருந்த சிவகுமார் அவளை அப்படியே அணைத்து அவளது இரு புட்டங்களுக்கும் கீழே கை கொடுத்து மேலே தூக்கி ஒரு சுற்று சுற்றி கீழே விட்டு அவள் உதட்டை கவ்வி ஒரு நிமிடம் சுவைத்து விட்டு அவளிடம்.... 'ஜாஸ்மின்....உங்களை அவ்வளவு சீக்கிரம் என்னால் மறக்க முடியாது. நீங்கள் இன்று எனக்கு அள்ளி தந்த இந்த காம சுகம் எங்கும் யாரிடமும் கிடைக்காது. அதுவும் இந்த மாதிரி ஒரு குடும்ப பெண் என் மனம் அறிந்து என் மனம் கோணாமல் நடந்து என்னை திருப்தி படுத்தியதை என்றென்றும் நான் மறக்க மாட்டேன்'. அவர் பேசுவது காருக்குள் இருந்த எனக்கும் எதிரே காருக்கு இடது புறத்தில் நின்று கொண்டு இருந்த பிரின்சிக்கும் தெளிவாகவே கேட்டது. அவர் அவளை பிடித்து கொண்டே தொடர்ந்து பேசினார். 'எனக்கும் மனைவி குழந்தைகள் இருக்கிறார்கள். என் மனைவிக்கும் எனக்கும் செக்ஸ் விசயத்தில் எந்த விதமான பிரச்சினையும் கிடையாது. ஆனால் எனக்கு செக்ஸ் விசயத்தில் கொஞ்சம் வக்கிரமான டேஸ்ட் உண்டு. அதை வீட்டில் அனுபவிக்க முடியாது. இந்த மாதிரி வித்தியாசமான ஆசைகள் எனக்கு மட்டும் இல்லை....எல்லா மனுசனுக்குமே உண்டு. ஆனால் அதை வெளிக்காட்ட வாய்ப்பு வசதி இல்லாம சும்மா இருக்காங்க.... நமக்கு வாய்ப்பு கிடைத்ததால் அனுபவிக்கிறோம். எப்படியோ இந்த மூணு மணி நேரம் நாம நேரம் போனதே தெரியாமல் சந்தோஷமாயிருந்தோம்'..... என்று நிறுத்த மல்லிகா அவரை பார்த்து.....'என்ன முடுஞ்சுதா....உங்க சொற்பொழிவு....எதுக்கு இந்த மாதிரி எமோசனாகிறீங்க...? உங்களை பார்த்தவுடனேயே எனக்கும் பிடிச்சு போய்டு. அதனால்தான் உங்க கூட நானும் இத அளவுக்கு ஒப்பேனா நடந்துகிட்டேன். இதை ஒரு பெரிய விசயம் மாதிரி நீங்க பேச வேண்டாமே....ப்ளீஸ்...' 'இல்லை ஜாஸ்மின்....அது உங்க பெருந்தன்மை.... என்னால் அப்படி எல்லாம் இதை ரொம்ப சாதாரண விசயமா எடுத்துக்க முடியாது. எப்படியோ....எனக்கு ஒரு நல்ல தோழி நீங்க கிடாசு இருக்கீங்க.. நீங்க ரெண்டு பேரும் எப்ப கோயம்புதூர் வந்தாலும் என்னை காண்டாக்ட் பண்ணுங்க....சரியா....'என்று சொல்லி மீண்டும் ஒரு நீண்ட இங்க்லீஷ் கொடுத்து அவளை விட்டார். அவள் பதிலுக்கு அவரை கட்டிப்பிடித்து ஒரு முத்தம் கொடுத்து 'பை' என்று சொல்லி திரும்பி காருக்குள் வந்து ஏறினாள். அவர்களும் காருக்குள் ஏறி ஸ்டார்ட் செய்து இரண்டு கார்களும் அப்படியே ரிவர்ஸ் எடுத்து ஏதிர் எதிர் திசையில் வட்டமடித்து கிளம்ப எங்களது அந்த சந்திப்பு இனிதே முடிந்தது. நான் காரை ஒட்டி கொண்டிருக்க மல்லிகா என் பக்கத்து சீட்டில் சற்று சரிந்து உட்கார்ந்திருக்க நான் அவளை பார்த்து 'எதுக்கு இப்படி சாஞ்சு உட்கார்ந்து இருக்கே..? நேரியாத்தான் உட்காரேன்...' 'நீங்க பேசாம ரோட்டை பார்த்து காரை ஓட்டுங்க... 'என்று சற்று எரிச்சலுடன் சொல்ல....அவளிடம் இந்த மாதிரி பதில் சாதாரணமாக வராதே.....?" என்று நினைத்தவாறு வண்டியை ஓரம் கட்டினேன். 'எதுக்கு நிப்பாட்டுறீங்க....? நான் அவள் தலையின் மேல் பரிவுடன் கை வைத்து தடவி விட்டபடி 'என்ன மல்லிகா... என்ன ஆச்சு...? நீ சாதாரணமாக இந்த மாதிரி எங்கிட்ட பேச மாட்டியே.....உடம்புக்கு ஏதும் முடியலியா....?' அவள் கொஞ்ச நேரம் அப்படியே குனிந்து இருந்த படியே.....'ஒண்ணுமில்லை....பின்னால கொஞ்சம் எரிச்சலா இருக்கு... அதான்....' 'பின்னாலன்னா...?' 'அதான்... உட்கார்ற இடத்துல ரொம்ப எரியுது.....தாங்க முடியலை....'

'ரொம்ப முடியலையாடி... பக்கத்துல எதாவது ஹாப்பிடலுக்கு போலாமா...?' 'சீ....இதுக்கு போய் எப்படி ஹாஸ்பிடலுக்கு.....நீங்க காரை எடுங்க....நான் சமாளிச்சுக்கிறேன்....' அவள் என்னை தைரியப்படுத்த...நான் வீட்டை நோக்கி காரை செலுத்தினேன். போகும் வழியில் ஒரு மெடிக்கல் ஷாப்பில் லேசாக விசயத்தை சொல்லி ஒரு ஆயின்மென்ட் வாங்கி கொண்டேன்... நாங்கள் வீட்டுக்கு வந்து மணி பார்த்த போது பிள்ளைகள் வருவதற்கு இன்னும் முக்கால் மணி நேரத்துக்கு மேல் இருந்தது. அவளை ஹாலில் இருந்த சோஃபாவில் குப்புற படுக்க சொல்லி புடவையை விலக்கி அந்த ஆயின்மெண்ட்டை தடவி கொஞ்ச நேரம் தேய்த்து விட்டேன். அவள் ஒன்றுமே பேசாமல் படுத்து கிடந்தாள். நானும் அவளை தொந்தரவு செய்யாமல் அப்படியே விட அவள் அந்த நிலையிலேயே கண்னயர்ந்து விட்டாள். நான் எழுந்து கைலிக்கு மாறி பாத் ரூம் சென்று முகம் கை கால் கழுவி விட்டு பால் கனிக்கு போய் ஒரு தம் அடித்து விட்டு வர அவள் அசைவற்று அப்படியே படுத்து இருந்ததாள்.

No comments:

Post a Comment