Tuesday 15 July 2014

மல்லிகை என்றும் மணக்கும் 12


மல்லிகா....மீண்டும் தொடர்ந்தாள். 'நான் ஒன்னு சொல்லட்டுமா...? என்னையும் சுதாவையும் எதுக்கு நீங்க வாங்கன்னு நீங்க ரெண்டு பெரும் கூப்டறீங்க.... சும்மா நீ வா போ...அப்படின்னா கூப்பிட்டா போதுமே...என்ன சுதா...நான் சொல்றது சரிதானே...?' 'நீங்க சொன்னா சரிதான் மல்லிகா.. ' 'அது சரி... என்னையும் எதுக்கு இப்படி நீங்க வாங்கன்னு கூப்பிடனும்?' 'சரி...இனிமேல் அப்படி கூப்பிடலை....சரி...பிள்ளைகளை எங்கே...அவங்க ரெண்டு பேரையும் எங்கே காணோம்...?' 'அவங்க ரெண்டு பேரும் வரதுக்கு ஆறு மணிக்கு மேல ஆகும்...'

'அப்படியா....இந்தாங்க...அவங்க வந்ததும் கொடுங்க...' என்று அவர்கள் வரும் போது கொண்டு வந்திருந்த ஒரு பையை மல்லிகாவிடம் சுதா எடுத்து கொடுத்தாள். 'என்னது ரொம்ப பெரிய பார்சலா இருக்கு....?' 'பெருசா எல்லாம் ஒன்னும் இல்லை...கொஞ்சம் கேக்கும் சாக்லெட்சும்தான்....' 'அப்ப எனக்கு ஒன்னும் இல்லையா அண்ணா....?' 'ஐயோ...உங்களுக்கு ஒன்னும் வாங்கிட்டு வரலை....என்ன வேணும்னு சொல்லுங்க...வாங்கிட்டு வரேன்...' 'சும்மா ஜாலிக்கு கேட்டேன்...அதெல்லாம் ஒன்னும் வேண்டாம்...' இப்போது மல்லிகா மணி மீது நன்றாக ஒட்டி சாய்ந்து இருக்க அவன் அவள் தோள் மீது கை போட்டிருந்தான். அவன் இடது கை அவள் இடது புரது முலை மீது பட்டும் படாமலும் தொட்டு கொண்டிருந்தது. அதை சுதா கவனிக்க தவர வில்லை... அவள் கவனித்ததை நாங்கள் மூவரும் கவனித்தோம். மல்லிகா அந்த சந்தர்ப்பத்தை தவற விடாமல் தனது கையால் அவன் கையை பிடித்து நன்றாக அழுத்தி பிடித்து கொண்டாள். 'சரி...சுதா நீ சொல்லவே இல்லையா....இனிமேல் இந்த மாதிரி கொஞ்சம் செக்ஸியான ட்ரெஸ் எல்லாம் போடலாம்தானே...?' 'ம்ம்... ஆனா வீட்டுக்குள்ள மட்டும்தான்....' 'அது போதுமே சுதா.... ஆனா நாங்க பாக்கலாம்லா....?' 'ஐயோ...அது எப்படி....அண்ணன் முன்னாடி....?' என்று இழுத்தாள். 'என்...நான் இப்போ இந்த அண்ணன் முன்னாடி போட்டுக்கிட்டு இருக்கலையா...இதுவே வேற ஆள்கள் இருந்தால் நான் போட்டுக்கிட்டு இருப்பேனா சொல்...?' ''அது சரிதான்.....ஆனால்....' 'என்ன....அப்போ நான் சொன்னதெல்லாம் வேஸ்டுதானா...?' 'இல்லை...ஆனா கொஞ்சம் கூச்சமா இருக்கு....' 'அப்படி கூச்சப்பட்டா கூச்சப்பட்டுகிட்டேதான் இருக்கணும்... சரி சுதா.. நான் இந்த டாப்ஸை இப்போ கழட்டி தாரேன்... நீ இதை போட்டு பாரேன்... என்னங்க...நீங்க சொல்லுங்களேன்...' 'ஆமாம்...மல்லிக்காத்தான் இந்த அளவுக்கு சொல்றாளே...மேலும் இங்க நாங்க மட்டும்தானே இருக்கோம்...ஒருவேளை எனக்கு முன்னால் அதை போட்டுக்கிட்டு இருக்க ஒரு மாதிரி இருந்திச்சின்னா சொல்லு...நான் வெளியே போய் நின்னுகிறேன்....' என்று நான் சுதாவை பார்த்து சொல்ல...மணியும் 'ஆமாம் சுதா ... இவங்கதான் இவ்வளவு சொல்றாளே...சும்மா ஒரு தடவைதான் போட்டு பாரேன்...' நான் வெளியே போய் நினிர்க்கீறேன் என்று சொன்னவுடன் சுதா என்னை நோக்கி பக்கவாட்டில் திரும்பி 'ஐயோ...அப்படி எல்லாம் வேண்டாம் அண்ணா...' என்று அப்படியே தயங்கி உட்கார்ந்து இருக்க...மல்லிகா மணியிடம் இருந்து சற்று நகர்ந்து அவன் கையை எடுத்து நகர்த்தி விட்டு, தனது டாப்ஸை மீண்டும் தலை வழியே உருவி எடுக்க....அவளது அரை நிர்வாண கோலம் திரும்பவும் கண்ணில் பட அதுவும் தன்னுடைய கணவனுடன் நெருங்கி உட்கார்ந்து இருந்தது சுதாவுக்கு உள்ளுக்குள்ளே ஏதோ செய்தது போலும்... அவிழ்த்த டாப்ஸை மல்லிகா சுதாவிடம் நீட்டினால். 'சுதா... இதை போட்டு காமி...பாக்கலாம்...' சுதாவுக்கு மல்லிகாவின் முலை மீதிருந்து பார்வை நகரவே இல்லை.. அதற்கு சூடு ஏற்றுவது மாதிரி மல்ளிகாவே மணியின் கையை எடுத்து தான் தோளை சுற்றி போட்டு கொண்டாள். முன்பு இருந்த மாதிர்யே மணியின் கை இப்போது மல்லிகாவின் இடது புற முலையை தொட்டும் தொடாமலும் இருந்தது. இப்போதும் மல்லிக்காத்தான் சுதாவை நோக்கி பேசினால்... 'என்ன யோசனை... போட்டுதான் பாரேன்...' சுதா மல்லிகாவையும் மணியையும் அப்படியே கொஞ்ச நேரம் உற்று பார்த்து விட்டு, மணியை பார்த்து, 'கையை எங்க வச்சுரிக்கீங்க... வேற இடமே கிடைக்கலியா...?' என்று அனுமானிக்க முடியாத ஒரு தொனியில் கேட்க... மணி பதில் சொல்வதற்கு முன்னால், மல்லிகாதான் சுதாவை நோக்கி சொன்னாள். 'ஓ.. நீ எதுக்கு அண்ணனை முறைக்கிறே....நான்தானே அண்ணன் கையை எடுத்து இப்படி வச்சிருக்கேன்...சும்மா வச்சிக்கிட்டுதான் போட்டுமே...' என்று சொல்ல, 'இருந்தாலும் இப்படி பாக்க கொஞ்சம் ஒரு மாதிரியாத்தான் இருக்கு மல்லிகா...' அவள் அப்படி சொன்னதும் மணி பயந்த மாதிரி கையை எடுக்க எத்தனிக்க, மல்லிகா அவன் கையை பிடித்து கொண்டு, 'ஐயோ...அண்ணா...நீங்க எதுக்கு இப்படி பயப்படுறீங்க... சுதா சும்மா ஒரு பேச்சுக்குததான் அப்படி சொல்றா... சரி உனக்கு பிடிக்கலைன்னா சரி.....வேண்டாம்... அண்ணா கையை எடுங்க...' என்று அவனை திரும்பி பார்த்து சொல்ல, சுதா இப்போது.....'பரவா இல்லை...வச்சுககட்டும்...'ஏன்றாள். 'சரி..சுதா நீ அதை போட்டு காண்பி...' சுதா அந்த டாப்ஸை கையில் பிடித்து எழுந்து கிச்சனை நோக்கி போக முயல, 'என்ன சுதா எங்க போற...?' 'இதை போட்டாத்தான்....' 'இங்க வச்சு போட்டாத்தான் என்ன...?' 'இங்க வச்சு எப்படி....ஓ...நானும் இவரும் இருக்கிறோம்னு பாக்கிரியா...?' 'ம்ம்...' 'என்ன சுதா... அப்ப நான் மட்டும் எதுக்கு இப்படி உட்கார்ந்து இருக்கேன்...? எங்க முன்னாடி வெட்கப்பட வேண்டாம்னு சொன்னதை மறந்துட்டியா..?' சுதா இப்பவும் ஒன்றும் சொல்லாமல் எங்களை பார்த்துக்கொண்டே நிற்க... மல்லிகா இப்போது முலைகள் குலுங்க அவள் பக்கத்தில் போனாள். என்ன சுதா... என்ன ஆச்சு....?' 'நான் அங்க போயி மாத்திக்கிட்டு வாரேனே....?' இப்போது நான் மல்ளிக்காவை நோக்கி.... 'மல்லிகா எதுக்கு சுதாவை இந்த பாடு படுத்தரே...அதான் போட்டுக்கிட்டு வாரேன்னுதான் சொல்றாளே...விட்டேன்...' 'சரி சுதா....அப்போ அங்கே போய் போட்டுக்கிட்டு வா....' சுதா திரும்பி போனதும் மல்லிகா மீண்டும் மணிக்கு அருகில் போய் உட்கார...மணி அவள் முலையை பிடித்து கசக்கினான். மல்லிகா உடனே அவனை பார்த்து.....'ம்ம்....சும்மா இருடா.. உன் பொண்டாட்டி பார்த்தா வேற வினையே வேண்டாம். அவளை இப்பத்தான் நான் கொஞ்சம் கொஞ்சமா வலிக்கு கொண்டு வந்துகிட்டு இருக்கேன்....கொஞ்சம் பொறுமையா இருடா....' அவள் அப்படி சொன்ன உடன் அவனும் முன்பு இருந்த மாதிரியே அவள் தோள் மீது கை போட்டுக் கொண்டு என்னை பார்த்து தணிந்த குரலில் 'என்னடா நீ ரெடியா இருக்கியா.... ?' என்று கேட்க நான் 'நான் எப்பவோ ரெடிதான்...ஆனால் உன் பொண்டாட்டி அவ்வளவு சீக்கிரம் வலிக்கு வருவாள்னு தோணலைடா...' 'இருடா...நானும் இப்ப ஒரு வேலை செய்றேன்... வெயிட் அன்ட் ஸீ....'என்று சொல்ல, மல்லிகா சுதாவை பார்த்து சப்தம் கொடுத்தாள். 'என்ன சுதா...போட்டுடியா....இல்லை நான் வரட்டுமா....?' 'வேண்டாம்....நான் போட்டுட்டேன்.. ' இப்போது சுதா உள்ளே இருந்து வெளியே எங்களுக்கு அருகில் வர கீழே உள்பாவாடையும் அதற்கு மேலே அந்த டாப்சையும் போது இருந்தாள், அவள் அப்படி எங்கள் அருகில் வந்த உடன் மணி, 'ஐயோ இது என் பொண்டாட்டியா...? என்னால் நம்பவே முடியலையே....' என்றவாறு மல்ளிகாவிடமிருந்து எழுந்து சுதாவின் அருகில் போய் அவளை கட்டிப்பிடித்தான். சுதாவுக்கும் நல்ல திரட்சியான முலைகள் இருந்ததால் அந்த டாப்சில் அவள் நல்ல கவர்ச்சியாகவே தெரிந்தால். மல்லிகாவும் நானும் அவளை பார்த்து விட்டு ஒருவருக்கொருவர் பார்த்து சிரித்து கொண்டோம். மணி அவளை அப்படியே கட்டிப்பிடித்து முத்தமிட்டு அவளை அப்படியே இரு கைகளாலும் தூக்க, அவள் அவனிடம் சிரிப்புடன் செல்லாமாய் கோபித்து கொண்டே கீழே இறக்க சொல்லி விட்டு மல்லிகாவின் அருகில் வந்து நின்றாள். அவளை பின் தொடர்ந்தாற்போல் மணியும் அவள் அருகில் நின்று 'என்ன மல்லிகா....என் பொண்டாட்டி எப்படி இருக்கா...இத்தனை நாள் நான் இவள்கிட்ட இந்த மாதிரி ட்ரெஸ் போடச்சொல்லி எவ்வளவு கெஞ்சி இருக்கேன் தெரியுமா..." 'சூப்பரா இருக்கு...சுதா..அண்ணன் இனி உன்னை விடவே மாட்டார்...' என்று சொல்லி சிரிக்க... 'ரொம்ப நல்லா இருக்கு மணி...ரெண்டு பேருக்குமே இந்த் டாப்ஸ் நல்லா செட்டாயிட்டு...; என்று சொல்லி விட்டு 'வா சுதா.....இங்கே வந்து இரேன்...' என்று அழைக்கா அவள் தயங்கி தயங்கி என் அருகில் வந்து அமர்ந்தால். மல்லிகா அளவுக்கு சுதா அழகோ கவர்ச்சியோ இல்லாவிட்டாலும் அவளும் பார்க்க ஒரு அம்சமான பெண்ணாகத்தான் இருந்ததாள்.

அவள் என் அருகில் அமர்ந்ததும் நான் அவளை திரும்பி பார்க்க அவள் மார்பு பிளவுகள் ரொம்ப தெளிவாக தெரிந்தது. மல்லிகாவை விட சுதா கொஞ்சம் பூசினாற் போல இருந்ததால் அந்த டாப்சில் மிக கவர்ச்சியாக தெரிந்தாள். நான் அவளை நோக்கி சற்று நகர்ந்து அவள் மார்பை பார்க்க என் பார்வையை புரிந்து வெட்கத்தோடு தலையை குனிந்து கொண்டாள். நானும் சற்று துணிந்*து அவள் அவள் மோவாயை பிடித்து மேல் நோக்கி தூக்கி என்னை நேராக பார்க்க செய்து 'என்ன சுதா வெட்கமா...இதுல என்ன இருக்கு...மல்லிகாவை பாரு... ஒண்ணுமே போடாமல் உட்கார்ந்து இருக்கா...நீ என்னன்னா இதுக்கு போய் இப்படி வெட்கப்படுரியே....நல்ல நிமிர்ந்து உட்காரு சுதா....' என்று சொல்லி அவளை தைரியப்படுத்த அவள் 'மல்லிகாவுக்கு என்ன... இப்படி ஏற்கனவே ட்ரெஸ் போட்டி பழகிட்டா... கொஞ்சம் விட்டால் கீழேயும் ஒன்னும் போடாமல் இருப்பா போல....' என்று முனகுவது மாதிரி சொன்னாள். மல்லிகா அவளை பார்த்து....'பாத்தியா சுதா...இதுதான் சான்சுன்னு என்னை வாறுரியே...? ஆனாலும் இதையும் கழட்டுன்னு நீ சொன்னா நான் கழட்டி விடுறேன்...பாக்கறியா....?' 'ஐயோ...அதெல்லாம் வேண்டாம்...சும்மா ஒரு பேச்சுக்கு சொன்னேன்...' நான் இப்போது சுதாவை அவள் தோளில் நன்றாக தொட்டு, 'உண்மைலேயே இது உனக்கு ரொம்ப நல்லா இருக்கு சுதா...'என்று சொல்ல அவள் 'ஊணமிக்குமா....." என்று பாத்ஜிலுக்கு கேட்க நான் திரும்பவும் 'ஆமா சுதா....ரொம்ப நல்லா இருக்கு... ஆனா இது இல்லாம இருந்தா இன்னும் நல்லா இருக்கும்....என்னடா...?' என்று மணியை பார்த்து சத்தமாக சிரித்தேன். அதை பார்த்து, 'போங்கன்னா.. இதுக்குத்தான் இதை போட மாட்டேன்னு சொன்னேன்' என்று சிணுங்க, நான் அவளிடம்....'சும்மா ஒரு பேச்சுக்கு சொன்னேன்....' என்றேன்.. மல்லிகா இப்போது 'ஓஹோ...உங்க தங்கச்சியை இப்படி பார்த்தவுடனே என்னை மறந்துட்டீங்களா...? என்..? எனக்கு நல்லா இல்லையோ...?' என்று பொய்க்கோபம் காட்டினாள். 'அய்யயோ...நீ வேற.... உனக்கும் நல்ல இருக்கும்மா...ஆனா சுதாவுக்குத்தான் ரொம்ப நல்லா இருக்கு...அதுவும் இங்கே பாத்துகிட்டே இருக்கலாம் போல இருக்கு...' என்று வழிவது போல் நான் நடிக்க அதை மல்லிகாவும் மணியும் புரிந்து கொண்டார்கள். மணி இப்போது மல்லிகாவை நோக்கி...'பாத்தியா மல்லிகா என் பொண்டாட்டிதான்...உன்னை விட அழகா இருக்கா... அவனுக்கு உன்னையே மறந்துட்டு பாரு...' என்று எடுத்து கொடுக்க மல்லிகா மீண்டும் என்னிடம் கோபித்து கொள்வது மாதிரி முகத்தை வைத்து கொண்டாள். சுதாவுக்கு கொஞ்சம் தர்மசங்கடமாக என்னை நோக்கி 'எதுக்கு என்னா இப்படி சொல்லி அவளை கிண்டல் பண்றீங்க...?' என்னை விட மல்லிகாத்தான் அழகு..' ஏன்றாள். 'அவ கிடக்கிரா சுதா....நீ இங்கே தள்ளி உட்காரு...'என்று அவளை இன்னும் கொஞ்சம் தைரியமாக தொட்டு என்னை நோக்கி இழுக்க அவளும் மறுப்பேதும் சொல்லாமல் என்னிடம் நெருங்கி உட்கார நான் அவள் டாப்சின் முன் பகுதியை பிடித்து, 'உனக்கு பிடிச்சிருக்கா...சுதா...? இந்த சைஸ் கரக்டா இருக்குதானே...?' என்று சொல்லிக்கொண்டே சற்று இழுத்து பிடித்க்க இப்போது அவள் முலைகள் என் கண்களுக்கு நன்றாக தெரிந்தது. என் கண்களுக்கு அவளுடைய இரண்டு முலைகளும் தெளிவாக தெரிவதை நான் பார்த்ததை சுதாவௌம் என் முகத்தை பார்த்து புரிந்து கொண்டு வெட்கம் தாளாமல் மெல்லிய சிரிப்புடன் குனிந்து கொண்டாள். மல்லிகாவும் மணியும் என்னையும் சுதாவையும் கவனிக்க தவறவில்லை. மல்லிகா என்னை பார்த்து, 'என்ன.....சுதாவுக்குள்ளது நல்லா இருக்கா,...?' என்று நமுட்டு சிரிப்புடன் கேட்க....நான் 'நல்லா இருக்கு....ஆமா நீ எதை பத்தி கேக்கிற?..' 'ம்ம்.. நீங்க எதை பாத்தீங்களோ... அதைத்தான் கேக்கிறேன்....' அவள் அப்படி சொன்னதும் சுதாவுக்கு இன்னும் கஷ்டமாகி விட்டது. குனிந்த தலையை நிமிராமல் என்னை நோக்கி இன்னும் சரிந்து என் தோள் மீது லேசாக தலையை சாய்ந்து கொண்டாள். மல்லிகா விடாமல், 'சரிதான்.... அப்படி நல்லா சாஞ்சு இன்னும் நல்லா காட்டும்மா உங்க அண்ணனுக்கு....' இப்போது நான் மல்லிகாவை நோக்கி சொன்னேன்... 'எதுக்கு மல்லிகா.... நீ சுதாவை இந்த வாரு வார்ரே..? நீ ஒண்ணுமே போடாம உட்காந்துகிட்டு அவளை போய் கிண்டல் பண்றே...இது நியாயமா..?' 'அப்ப அவளையும் என்னை மாதிரி இருக்க சொல்லுங்க....சரியா போய்டும்....என்னன்னா சொல்றீங்க...?' மணி அவளுக்கு ஆமாம் சாமி போடுவது போல, 'கரக்ட்...கரக்ட்....அதுதான் சரி...' என்றான். நான் இப்போது சுதாவைன் முகத்தை பிடித்து என்னை நோக்கி நிமிர்த்தி 'என்ன சுதா...ரொம்ப கிண்டல் பண்றாங்களா...நீ கண்டுக்காதே...அவங்களை விடு...உண்மையிலேயே இது உனக்கு ரொம்ப நல்லா இருக்கு....' என்று சொல்லும்போது அவள் முகமும் என் முகமும் ரொம்ப ரொம்ப நெருக்கமாக இருந்ததால் என் மூச்சு காற்று அவள் முகத்தில் பாத்தாது. அது சுதாவுக்கு இன்னும் உணர்ச்சியை கிளறுவது போல் இருந்திருக்க வேண்டும்... அந்த நெருக்கம் என்னையும் விட்டு வைக்க வில்லை... அவளிடம் அப்படி சொல்லி முடித்து விட்டு என் பக்கத்தில் இருந்த அவள் கன்னத்தில் லேசாக முத்தமிட்டேன்... அவள் அதை எதிர்பார்க்க வில்லை... ஆனாலும் ஒரும் எதிர்ப்பு தெரிவிக்காமல் திரும்பவும் தலையை குனிந்து கொண்டாள். அவள் அப்படி தலையை குனிந்த நேரத்தில் மல்லிகாவும் மணியும் என்னை பார்த்து கண்களால் ஜாடை செய்து அப்படியே அவளை வழிக்கு கொன்டு வரச் சொன்னார்கள். நான் இப்போது சுதாவின் தலையை திரும்பவும் நிமிர்த்தி, 'சாரி...சுதா...உன்னை இப்படி நெருக்கமாக அதுவும் இந்த மாதிரி அழகாக பார்த்தவுடன் என்னை மறந்து இப்படி முத்தம் குடுத்துட்டேன்... சாரிம்மா....' 'பரவாயில்லைன்னா....நான் ஒன்னும் தப்பா எடுத்துக்கலை...' என்று எனக்கு மட்டும் கேட்கும் படி மெதுவாக சொல்ல, மல்லிகா இப்போது 'ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்...ஐயோ,,,வலிக்குது அண்ணா...'என்று தான் இடது பக்க முலையை தடவி கொண்டு மணியை பார்த்து வலியில் முனகுவது போல் முகத்தை வைத்து கொண்டு கத்தினாள். நானும் சுதாவும் அவள் சத்தத்தை கேட்டு அவர்களை திரும்பி பார்க்க.....மல்லிகா தன் இடது பக்கத்து முலையை தடவி விட்டபடி....'என்னன்னா...இப்படி கிள்ளிட்டீங்க....' என்று மணியை பார்த்து சிணுங்கியபடி கேட்க....'ஸாரி...மல்லிகா....சுதாகர் சுதாவுக்கு முத்தம் குடுத்துதை பார்த்ததும் எனக்கு கொஞ்சம் மூடாயிட்டு...அதுதான் என்னை அறியாமலேயே லேசா கிள்ளிட்டேன்...ரொம்ப வலிச்சிட்டா?'...என்று அவள் இடது முலையயை தன் கையால் பிடித்து ஒரு டாக்டர் பார்ப்பது போல் பார்க்க அதை சுதா கண்கள் விரிய பார்த்தாள். நானும் அவள் அப்படி பார்ப்பதை கவனித்தேன்... 'என்ன சுதா...அப்படி பாக்கிறே...?' இப்போது என்னையும் அவர்களையும் மாறி மாறி பார்த்து 'இல்லை....இப்படி அதுல கை வச்சு பாக்கிறாரே....அதுதான்....' இதுல என்ன இருக்கு சுதா... ஏன்..நான் உன்னோடதுல கை வைக்க கூடாதா...?' 'ஐயோ....என்னன்னா இப்படி சொல்றீங்க...?' 'ஆமா...சுதா...நாமதானே இருக்கோம்.....வச்சால் என்ன சுதா....' என்று சொல்லிக்கொண்டே அவள் டாப்ஸை மீண்டும் இழுத்து உள்ளே கை விட்டு அவள் முலையை லேசாக பிடித்து அமுக்க...அவள் ஒன்றும் பேசாமல் லேசாக உடம்பை குறுக்கி முனகினாள். அவள் அப்படியே ஒன்றும் பேசாமல் குனிந்திருக்க நான் இப்போது அவள் முலையை இன்னும் அழுத்தமாக அமுக்கி விட்டேன். அவள் நெளிந்தாளே தவிர வேறு ஒன்றும் மறுப்பு தெரிவிக்க வில்லை. மல்லிகா இப்போது எழுந்து எங்களை பார்த்து 'இருங்க...சாப்ட எதாவது கொண்டு வாரேன்...சுதா உனக்கு ஐஸ் க்ரீம் பிடிக்கும்தானே....அண்ணா உங்களுக்கு....?' சுதா பதில் ஒன்றும் சொல்லாமல் குனிந்தே இருக்க, மணிதான் அவளிடம் சொன்னான். 'நீ என்ன தந்தாலும் சாப்பிட நான் ரெடி மல்லிகா..' 'இருங்க வாரேன்....'என்று அவள் கிச்சனை நோக்கி முலைகளை ஆட்டிக்கொண்டே போக, நான் மணிக்கு கேட்கும் விதமாக 'சுதா இந்த டாப்ஸை வேணும்னா கழட்டிடேன்...' என்ற படி அந்த டாப்ஸை கழற்றும் விதமாக நான் அவள் தோள் மீது கை வைக்க, 'ஐயோ....இங்கேயா...அது எப்படின்னா....?' 'உனக்கு விருப்பம் இல்லைனா வேண்டாம்...கொஞ்சம் ப்ரீயா இருக்குமேன்னு பார்த்தேன்....' அவள் தொடர்ந்து மௌனித்திருக்க, 'என்ன சுதா....இஷ்டம் இல்லையா....இந்த ரெண்டையும் இன்னும் நல்லா பாக்கலாமேன்னுதான் ....' என்று இழுக்க... அவளுக்கு ஒன்றும் சொல்ல தோன்றாமல் அப்படியே இருக்க...நானும் விடாமல், 'உனக்கு கழட்ட கஷ்டமா இருந்தா சொல்லு...நான் கழட்டி விடுறேன்...' என்று அவள் வயிற்று பக்கத்தில் கையை கொண்டு போய் டாப்ஸை அப்படியே மேலே தூக்க இப்போது அவளாகவே தனது கைகளை கழட்டுவதற்கு வாகாக விருப்பம் இல்லாதவள் போல் மேலே தூக்கினாள். இப்போது விட்டால் பிறகு முடியாது என்று பட்டென்று அவள் தலை வழியே உருவி எடுத்தேன். இப்போது சுதாவும் மல்லிகாவை போல் அரை நிர்வாணமாக ஆனாள். ஆனாள் கண்டிப்பாக ஒன்று சொல்ல வேண்டும். சுதாவின் இரு முலைகளும் மல்லிகாவின் முலைகளை விட ரொம்ப திண்ணமாக கொஞ்சம் கூட சரியாமல் குத்திட்டு நின்றது. இத்தனை வயதானாலும் இது வரை குழந்தை பிறக்காததாலும் பாலூட்டாதாதலும் கொஞ்சம் கூட கட்டுக் குலையாமல் இருந்தது. இப்போது மல்லிகாவும் கையில் ஒரு ட்ரேயுடன் வந்து அதை டீப்பாயில் வைத்தபடி சுதாவின் முலைகளை பார்த்து கொஞ்ச நேரம் அதிசயித்து நின்றாள். நான் அதை பார்த்து என் மனசில் நினைத்ததை அவளிடம் அப்படியே சொன்னேன். சுதாவும் என்னை தொடர்ந்து அவள் அருகில் வந்து அவள் முலைகளை கையில் பிடித்து 'ஆமா சுதா... எப்படி இன்னும் இந்த மாதிரி திண்னமா இருக்கு சுதா.. இதை பார்க்கும் போது எனக்கே பொறாமையா இருக்கு.... அண்ணா நீங்க இதை ஒண்ணுமே செய்ய மாட்டீங்களா....?' மல்லிகா அப்படி கேட்டதும் சுதா அவசர அவசரமாக அவளை பார்த்து, 'என்ன மல்லிகா ... இப்படி பச்சையா கேக்கீங்க... எனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்கு....'

'என்ன ஒரு மாதிரி இருக்கு....நாம் பண்ணாதையா கேட்டுட்டேன்...' 'ஆமா...மல்லிகா...இவ இப்படிதான்...எதுக்குன்னாலும் இப்படி வெட்கப்படுவா.. அதுல கை வைக்க விடவே மாட்டாள் மல்லிகா... கை வைக்க மட்டும் இல்லே....வாய் வைக்கவும் விட மாட்டாள்...' அவன் அப்படி சொன்னதும் சுதா இரண்டு கைகளாலும் காதை பொத்தி, 'ஐயோ....அசிங்கமா பேசாதீங்க...' நான் இப்போது சுதாவின் தோளைப் பிடித்து திருப்பி, 'விடு சுதா.... அவன் என்ன தப்பா சொல்லிட்டான்... ' என்றேன். 'இல்லைன்னா....ரெண்டு பேரும் பச்சை பச்சையா பேசுறாங்க....' 'அவங்க பேசுறாங்க...நான் பேசுறேனா.... இங்க திரும்பு.....நான் நல்லா பார்க்க வேண்டாமா...?' என்றவுடன் திரும்பவும் அவளுக்கு வெட்கம் வந்து, 'ஐயோ...நீங்களும் இப்போ அவங்களை மாதிரி ஆரம்பிச்சுட்டீங்க....' எங்கள் மூவருக்கும் இப்போது ஒரு விஷயம் நன்றாக தெரிந்தது. சுதாவுக்கு இந்த மாதிரி எல்லாம் அனுபவிப்பதில் ஆசை, விருப்பம் இல்லாமல் இல்லை... ஆனால் கொஞ்சம் வெட்க படுகிறாள், கூச்சப்படுகிறாள். அவ்வளவுதான்.... அவளை இன்றைக்கே இந்த மாதிரி எல்லாம் பேசி வழிக்கு கொண்டு வந்து விட வேண்டும் என்று மூன்று பேருமே முடிவு செய்து அதை ஒருவருக்கொருவர் கண்களால் பரிமாறிக் கொண்டோம். நான் மீண்டும் அவளிடம், 'என்ன சுதா.... நீ இப்படி கூச்சப்பட்டா நான் எப்படி பார்க்க....?' சொல்லி கொண்டே அவளை என்னை நோக்கி பிடித்து திருப்பி அவள் குறுக்காக வைத்திருந்த கைகளை விரித்து அவள் இரு முலைகளை இரண்டு கைகளால் பிடித்தேன்... பிடித்ததோடல்லாமல் லேசாக அமுக்கி விட அவள் கண்களை மூடி 'ம்ம்ம்....' என்ற முனகலோடு நெஞ்சை லேசாக நிமிர்த்தினாள். அவள் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக எங்கள் வலிக்கு வந்து கொண்டிருப்பது தெளிவாக தெரிந்தது. மல்லிகா இப்போது பொதுவாக மூவரையும் பார்த்து 'ஐஸ் க்ரீம் மெல்ட்டாயிட்டே போது....சீக்கிரம் எடுத்து சாப்பிடுங்க....'என்று அவசரப்படுத்தினாள். சுதாவின் செவிகளில் அவள் சொன்னது விழுந்ததா இல்லையா என்று புரியவில்லை... காரணம் அவள் இன்னமும் என்னை நோக்கி நெஞ்சை நிமிர்த்தியபடி என்னுடைய 'அமுக்கல்' வேலையை கண் மூடி அனுபவித்து கொண்டிருந்தாள். அதற்கு இன்னும் மெருகேற்றும் வகையில் மல்லிகா சுதாவை பார்த்து, 'சுதா.... உன் வீட்டுக்காரர் உன்னை பாத்துகிட்டே இருக்கார்....நீ என்னடான்னா இப்படி என் புருஷன்கிட்ட தொறந்து காமிச்சிகிட்டு இருக்கியே...' இப்போது சுதா கண் திறந்து அவளையும் மணியையும் பார்த்து சொன்னாள். 'அவங்க மட்டும் உன்கிட்ட அந்த மாதிரி எல்லாம் பிடிச்சு பாக்கும் போது நான் பாத்துகிட்டுதானே இருந்தேன்... இதை அவர் பார்த்தா ஒன்னும் தப்பில்லை... நல்லா பாக்கட்டும்...' என்று சொல்ல, 'அப்படின்னா....சரி....நான் என் அண்ணன்கிட்ட முழுசா காட்டுனா நீயும் அப்படி காட்டுவியா....?' என்று கொக்கி போட.... சுதா அதற்கு ஒன்றும் பதில் பேசாதது மல்ளிக்காவையே பார்த்து கொண்டிருக்க....இப்போது மல்லிகா மணியின் முன்னால் எங்களுக்கு முதுகை காட்டி நின்ற படி, 'இந்தாங்கன்னா...நீங்களே இதையும் அவுத்து விடுங்க...' என்று சொன்னவுடன் மணி அவள் பேன்ட் முடிச்சில் கை வைத்து அவிழ்த்து விட அந்த பேன்ட் அப்படியே அவிழ்ந்து அவள் கால்களை சுற்றி விழுந்தது. இப்போது அவளுடைய வெள்ளை நிற பேட்டீஸ் மட்டும் இருக்க அவள் avanai paarthu, 'இதை எதுக்கு பாக்கி வச்சு இருக்கீங்க....?' என்று கேட்டவுடன் அவனும் தாமதிக்காது அந்த பேண்டீஸையும் கீழே இறக்கி அவள் கால்களை தூக்கி உருவி எடுத்தான். இப்போது அவள் முழு நிர்வாணமாக அவனுக்கு முன்புறத்தையும் எங்களுக்கு புttankaளையும் காண்பித்தபடி நின்றாள். சுதா இப்போது மிகவும் ஆச்சரியப்பட்டு கண்கள் விரிய இந்த காட்சியை பார்க்க, இப்போது மல்லிகா எங்களை பார்த்து திரும்பி, அதுவும் சுதாவை பார்த்து

'என்ன சுதா....இதுக்கு என்ன சொல்றே....நான் இப்போது என் அண்ணன் மடியிலே உட்கார போறேன்... ' என்று சொல்லிக் கொண்டே மணியின் மடியில் சரிந்த வாரு உட்கார்ந்து அவள் தோல்களை சுற்றி கைகளை போட்டு கொண்டாள்.. அவனும் அவள் அடி வயிற்றை சுற்றி கை போட்டு கொண்டான்.

No comments:

Post a Comment