Tuesday 15 July 2014

மல்லிகை என்றும் மணக்கும் 11


மதுகோப்பைகள் காலியாகி கொண்டிருக்க பேசும் சிரிப்பும் அதிகமாகவே இருந்தது. யாரும் சாப்பாட்டில் கை வைத்தது போல் தெரிய வில்லை.... நான் அங்கிருந்த சிகரட்டை எடுத்து பற்ற வைக்க என்னிடம் மல்லிகா நானும் சிகரட் எடுக்கவா என்றால். அதற்கென்ன...சும்மா ஸ்மோக் பண்ணு என்று சொல்ல அவளும் ஒரு சிகரட் எடுத்து பற்ற வைத்து புகைக்க, ஆஷிஷ் எங்கள் அருகில் வந்து அவளிடம் 'ஷல் ஐ ஹெவ் ஒன் பஃப்...?' என்ற வாறு அவளை நோக்கி கை நீட்ட, அவள் என்னை பார்க்க நான் சரி என்று தலையாட்ட அவள் கையில் இருந்த சிகரட்டை அவனிடம் நீட்ட அவன் அதை வாங்கி ஒரு இழுப்பு இழுத்து விட்டு 'ஸோ ஸ்வீட்....பிக்காஸ் ஆஃப் யூ...'என்று அசடு வழிந்தான். நானும் அவளும் ஒன்றும் பேசத் தோன்றாமல் அவனை பார்த்து பதிலுக்கு சிரிக்க திடீர் என்று நாங்கள் எதிர் பார்க்காத வகையில் அவளை கட்டிப்பிடித்து 'யூ ஆர் ஸோ பியூட்டிஃபுல்' என்று சொன்னதையே திருப்பி சொன்னான். அப்படி கட்டிப்பிடித்து கொண்டே என்னை பார்த்து....எக்ஸ்கியூஸ் மி....என்று சொல்லி விட்டு அவளுக்கு ஒரு இங்கிலீஷ் முத்தம் கொடுத்தான்.

(தனஞ்சய் சாருடைய மகள் இரண்டாவாதாக குழந்தை உண்டாகி இருக்கிறாள் என்பதும் இப்போது அவளுக்கு எட்டு மாதம் என்பதால் கீழே அவளுடைய ரூமிலேயே இருக்கிறாள் என்பதும் பிறகுதான் தெரிந்தது). அவன் அப்படி அவளை முத்தமிட்டு கொண்டிருக்கும் போதே வேறு இரண்டு அவனை ஒத்த வயதுடையவர்கள் எங்களை நெருங்கி வந்து, 'ஹே...ஆஷிஷ்... வாட் இஸ் கோயீங்க் ஆன்....?' என்று கேட்க...அவன் அவர்களை நோக்கி திரும்பி 'ஜஸ்ட் பார்.....'என்று பிதற்ற அவர்கள் சப்தமாக சிரித்தார்கள். யாரும் எங்களை கவனித்தது போல் தெரிய வில்லை.... ஜோடி ஜோடியாக கட்டி பிடித்து அசைத்து ஆடிக்கொண்டு இருந்தார்கள். ஆடிக்கொண்டிருந்தவர்களை கவனித்தபோது அங்கே ஆட்டம் மட்டும் இல்லாது சில்மிசமும் நடப்பது தெரிந்தது. சில பெண்களின் மேலாடை கலைந்தும்சில பெண்களின் மேலாடை அவிழ்ந்தும் இருந்தது. நான் ஆஷிஷை பார்த்து 'என்ன அங்கே எல்லோரும் ரொம்ப ஜாலியாகிட்டாங்க... வீட்டுக்கு போகும் நினைப்பே இல்லையா யாருக்கும்....?' என்று கேட்க......அவன் சிரித்து கொண்டே... 'வீட்டுக்கு போனால் இப்படி ஜோடி மாத்தி ஜாலி பண்ண முடியுமா.." என்று சொல்லி விட்டு சத்தமாக சிரித்தான். 'என்ன....ஜோடி மாதிரியா....அப்படின்னா....இவங்க ஒரிஜினல் கப்பிள்ஸ் இல்லையா...." 'ஒரிஜினல் கப்பிள்ஸ்தான் வந்து இருக்காங்க... ஆனா ஜோடி மாத்தி ஆடுறாங்க....' என்று சொல்லி விட்டு என்னிடம் 'நான் உங்க வைஃப் கூட ஆடலாமா...?' என்றான். மாலிக்காவும் நானும் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்து ரகசிய பாஷை பேசி விட்டு, 'ஓ.. தாராளமா.....' என்று சொல்ல ------------ அவன் அவளை அப்படியே அலேக்காக தூக்கி கொண்டு அங்கே ஆடி கொண்டிருந்தவர்களுக்கு நாட்டீவில் சென்று அவளை கீழே விட்டான். நான் அவர்களை பார்க்கும் தூரத்தில் நின்று கொள்ள என் பக்கத்தில் நின்ற இருவரும் அவர்கள் அருகே சென்று பக்கத்தில் நின்ற படி பார்க்க ஆஷிஷ் அவளை இடுப்பில் கை வைத்து ஆடும் படி உந்த அவளுக்கு எதுவும் பிடி படாமல் அவனுடன் சேர்ந்து உடம்பை அசைக்க இரண்டு நிமிடம் அப்படி ஆடி விட்டு அவள் டாப்ஸை பிடித்து மேலே ஏற்றினான். மல்லிகா இப்போது மனதளவில் கொஞ்சம் தயாராகி இருக்க வேண்டும்... அவனுக்கு உடன் பட்டு கையை தூக்கி கழட்ட எதுவாக்கி கொடுக்க அவன் இப்போது அவள் டாப்ஸை கழட்ட வெறும் பிராவுடன் நின்றாள். ஆஷிஷ் இப்போது லேசாக கை தட்டி அனைவருடைய கவனத்தையும் திருப்பி பேசினான். 'இந்த பியூட்டி என் க்ளோஸ் ப்ரெண்ட்... ஹவ் இஸ் ஷீ..?' என்று கேட்க....'சூப்பர்....சூப்பர்' என்று பரவலாக சத்தம் வந்தது. அப்போது ஒரு நடுத்தர வயது பெண் வெறும் ஸ்கர்ட் மட்டும் அணிந்த படி அவர்கள் அருகில் வந்து, 'இந்த அழகை இன்னும் அழகா பாக்கணுமா....வேண்டாமா...?' 'பாக்கனும்...பாக்கனும்...' என்று கோரசாக குரல் கேட்க... 'அப்ப...இதையும் எடுங்க ....' என்று பிராவை காட்ட..... இப்போது அவளிடம் கேட்காமலேயே ஆஷிஷ் அவளை திருப்பி பிராவை கழற்றி எறிந்தான். அந்த கூட்டத்தின் நடுவில் மல்லிகா மேலே ஒன்றும் இல்லாமல் முலைகள் குலுங்க நின்றாள். இப்போது அவளுக்கு அருகே மேலும் மூன்று நான்கு பெண்கள் அந்த கோலத்திலேயே வந்து அவள் முலைகளை பிடித்து 'சூப்பர்....சூப்பர்...' என்று கத்த.... அதில் ஒரு பெண் கொஞ்சம் அவளை நோக்கி குனிந்து பேன்ட் ஹூக்கில் கை வைத்து அவிழ்க்க எத்தனிக்க இப்போது அதை வரவேற்கும் வித்ததில் கரகோஷம் கேட்க கண்ணிமைக்கும் நேரத்தில் athu காணாமல் போய் இருந்தது. நல்ல வேளையாக மல்லிகா மட்டுமில்லாது மற்ற பெண்களும் ஏறக்குறைய அப்படிதான் இருந்தார்கள். அவளுடைய பேன்ட்டும் அவிழ்க்கப்பட்டு வெறும் ஜட்டியோடு நிற்க 'வாவ்' என்று கூட்டத்தில் இருந்து கரகோஷத்துடன் கூடிய சப்தம் வர, அவள் அதை விரும்ப வில்லை என்பது அவள் முகத்தை பார்த்தவுடனேயே தெரிந்தது. அவள் அவனிடம் இருந்து விடு பட்டு பிராவையும் பேண்டையும் டாப்சையும் தேடி எடுத்து கொண்டு என்னை நோக்கி வந்து 'வாங்க....போகலாம்...' என்று என்னை அவசர படுத்த, நாங்கள் அங்கே இருந்து சொல்லாமல் கொள்ளாமல் கிளம்பினோம். ஆஷிஷ் எங்களை பின் தொடர்ந்து சமாதானப்படுத்த வந்த போதும் எதையும் கண்டு கொள்ளாமல் கிளம்பினோம். மணி 9க்கு மேல் ஆகி இருந்தது. அவள் சற்று பதட்டமாக இருந்தாள். 'என்ன மல்லிகா....'என்று நான் கேட்க....'இந்த மாதிரி கூத்துக்கெல்லாம் இனி என்னை கூப்பிடாதீங்க....எனக்கு பிடிக்கலை....'என்று சொல்லி விட்டு அதற்கு மேல் ஒன்றும் பேசாமல் இருக்க நான் வீட்டை நோக்கி காரை செலுத்தினேன். வழியில் எங்காவது சாப்பிடலாமா....என்று அவள் முகத்தை பிடித்து கேட்க கொஞ்சம் சமாதானமாகி 'சரி....எதாவது நல்ல ஹோட்டலா பாத்து நிப்பாட்டுங்க....ட்ரெஸ் வேற மாத்தனும்....'என்றாள். அவசரத்தில் பேன்டையும் டாப்சையும் போட்டதால் அவள் கோலம் முன்பை விட இப்போது கொஞ்சம் கூடுதலாகவே கவர்ச்சியாக இருந்தது. நான் வழியில் இருந்த ஒரு நான்-வெஜ் ஹோட்டலுக்கு சென்று காரை நிறுத்தினேன். அங்கே இறங்கி உள்ளே செல்ல அங்கிருந்தவர்கள் பார்வை அவளை மொய்த்தது. இப்போது அவள் கொஞ்சம் பதட்டம் தணிந்து நார்மலானது போல் இருந்தது. ஆர்டர் எடுக்க வந்த சர்வர் அவளை பார்த்த பார்வை .... அதை அவளும் கவனித்து குனிந்து சிரித்து கொண்டாள். சாப்பிடும் போது நான் சின்ன சின்ன சில்மிசங்கள் செய்ய அவள் நன்றாகவே நார்மாலாகி விட்டாள். சாப்பிட்டு விட்டு அங்கே இருந்த ரெஸ்ட் ரூம் போய் புடவைக்கு மாறி வீட்டுக்கு சென்று உறங்க போகும் சமயம் அவளிடம் எதற்காக அப்படி திடீர் என்று அங்கிருந்து கிளம்ப சொன்னாய் என்று கேட்டதற்கு 'அதை பத்தி ஒன்னும் கேக்காதீங்க... எனக்கு பிடிக்கலை....' என்று மட்டும் சொல்லி பேச்சை அதற்கு மேல் வளர்த்தாமல் படுத்து உறங்கி போனாள். நானும் அதற்கு மேல் ஒன்றும் அவளிடம் அதை பற்றி பேச வேண்டாம் என்று விட்டு விட்டேன். மறுநாள் ஞாயிற்றுக்கிழமை.... ஒரு பதினோரு மணிக்கு மணியிடம் இருந்து போன் வந்தது. எடுத்தவுடன் அவளிடம்தான் போனை கொடுக்க சொன்னான். பிள்ளைகள் வீட்டில் இல்லாததால் அவளை கூப்பிட்டு போனை கொடுத்தேன். சுதாவை கூடி கொண்டு வருவதாக சொல்லி விட்டு கொஞ்ச நேரம் அவளிடம் போனில் கொஞ்சி முடித்து போனை கட் செய்தான். அவன் கூறிய விசயத்தை என்னிடம் சொன்னாள். இருவரும் மூன்று மணிக்கு மேல் வருவார்கள் என்று சொல்லி விட்டு 'சுதாவை பத்தி நீங்க என்ன நினைக்கீங்க....?' என்றாள். 'நான் நினைப்பதுக்கு என்ன இருக்கு....?' 'இல்லை....உங்களுக்கு அவளை பிடிக்குமா....?' 'பிடிக்காமல் என்ன?....அதெல்லாம் பிடிக்கும்....ஆனால் அவள் உன் அளவுக்கு அழகெல்லாம் கிடையாதே....?' 'அதை விடுங்க....அவள் சம்மதித்தால் அவளை செய்ய ரெடியா....?' 'நீ சரின்னா...எனக்கு ஒன்னும் இல்லை....' 'இது போதும்....மதத்தை நான் பாத்துக்கிறேன்....' 'சரி...முகுந்தனும் மிதுணாவும் இருப்பாங்களே....என்ன செய்ய....?' 'அதை பத்தி நீங்க கவலை படாதீங்க.....முகுந்தன் மத்தியானம் சினிமாவுக்கு போறேன்னு எங்கிட்ட சொல்லிட்டான்... மிதுனாவும் அவள் ப்ரெண்ட் வீட்டுக்கு போய்டுவாள்....' 'அப்ப சரி.....' மதியம் சாப்பாடு முடிந்து பிள்ளைகள் வெளியே கிளம்ப மூன்று மணிக்கு முன்பே மணி சுதாவுடன் வந்து விட்டான்.

மல்லிகா நேற்று போட்ட அந்த பேன்ட்டையும் டாப்சையும் போட்டிருந்தாள். உள்ளே பிற எதுவும் போடாமல் அவள் முலைகள் நன்கு கனத்து தெரிந்தது. சுதா உள்ளே நுழையும் போதே அவளை வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்தாள். நான் மணியையும் சுதாவையும் வாங்க வாங்க என்று வரவேற்க மல்லிகாவும் அதே போல் அவர்களை வரவேற்று உட்கார சொல்லி விட்டு 'இருங்க... குடிக்க எதாவது கொண்டு வரேன்...' என்று சொல்லி உள்ளே போனாள். நான் சுதாவிடம்....'என்ன சுதா... இங்க நீங்க வந்து அவ்வளவு நாள் ஆயிட்டு... அடிக்கடி வந்தால்தான் என்ன...?' 'இல்லைன்னா...வீட்டில வேலை சரியா இருக்கு....அதான்...' 'அப்புறம் என்ன விஷேசம்....?' 'இன்னைக்கு கண்டிப்பா இங்கே வந்தே ஆகணும்னு கூட்டிகிட்டு வந்தார்....நீங்க சத்தம் போட்டீங்களாமே....?' 'பிறகு சத்தம் போடா மாட்டேனா....உஙகளை எங்க கண்ணிலேயே காட்ட மாட்டுக்கானே....?' 'அப்படி எல்லாம் இல்லைன்னா...சும்மாதான்...அவர் பாவம்...நான்தான் எங்கேயும் வெளியே போறதில்லை....' 'எதுக்கும்மா....?' இப்போ மல்லிகா எல்லோருக்கும் ஜூஸ் கொண்டு வந்து மேஜையில் வைத்து விட்டு என் அருகில் அமர அவளது மார்பையே அவள் கன்ணிமைக்காமல் பார்த்தாள். உட்கார்ந்த படியே ஜூஸை அவர்களுக்கு எடுத்து கொடுக்க அவர்கள் வாங்கி கொண்டார்கள். மல்லிகா வேண்டும் என்றே மணியுடன் ரொம்ப ப்ரீயாக பேச அதை சுதா கவனிக்க தவற வில்லை.. கொஞ்ச நேரம் சாதாரணமாக பேசிக்கொண்டிருந்தது விட்டு மல்லிகா எழுந்து 'வாங்க சுதா கிச்சனுக்கு போலாமா....?' என்று கேட்க அவளும் எழுந்து 'சரி' என்றவாறு செல்ல மணியும் நானும் கொஞ்ச நேரம் பொதுவாக பேசிக்கொண்டிருந்து விட்டு, 'என்னடா...மல்லிகா என்ன ப்ளான் செஞ்சு வச்சிருக்கா....?' 'எனக்கு ஒன்னும் தெரியலை... ' 'சரி....சுதா இப்ப பார்க்க எப்படி இருக்கா...?' 'ஆமாண்டா...நானும் கேக்கனும்னு நினைச்சேன்....இன்னைக்கு கொஞ்சம் வித்தியாசமா இருக்காளே...?' 'அதை ஏன்டா கேக்கிறே... அவள்கிட்ட கெஞ்சி கூத்தாடி இன்னைக்கு காலைல பியூட்டி பார்லருக்கு போய்ட்டு வந்தோம்... அதான்டா....' 'நல்ல இருக்காடா....' உள்ளே இருந்து 'மணி அண்ணா....'என்று மல்லிக்காவின் குரல் கேட்க நாங்கள் எழுந்து கிச்சனுக்கு போனோம். அங்கே போனவுடன்....மல்லிகா மணியை பார்த்து....'என்னன்னா...நீங்க.. சுதாவுக்கு ஒரு ஹெல்ப்பும் பன்ண ாட்டீங்களா...?' 'என்ன ...எனக்கு ஒன்னும் புரியலையே....?' 'சுதாவை எங்கியுமே கூட்டிகிட்டு போக மாட்டீங்களாம்... வீட்டிலேயும் ஒரு ஹெல்ப்பும் பன்ண மாட்டீங்களாம்....' 'என்ன சுதா...என்னை பத்தி என்ன சொல்லி குடுத்தே...?' 'சுதா ஒன்னும் சொல்லலை...நான்தான் கேட்கிறேன்....' 'அப்படி எல்லாம் ஒன்னும் இல்லை மல்லிகா..' 'என்னவோ போங்க... நீங்க சரி இல்லை மணியன்னா....' என்று குறை பட்டு கொண்டாள். 'இந்த ட்ரெஸ்ஸை பாத்துட்டு சுதா நல்லா இருக்குன்னு சொல்றாங்க...நீங்க அவங்களுக்கு இந்த மாதிரி எல்லாம் ட்ரெஸ் எடுத்துக் குடுக்க மாட்டீங்களா....?' 'ஐயோ....அவ சரின்னு சொன்னா நான் இப்பவே எடுத்து குடுக்க ரெடி....' 'அப்ப சரி... இது நல்லா இருக்கா...?' என்று நெஞ்சை நிமிர்த்தி அவள் காட்ட, அவன் அந்த ட்ரெஸ்ஸை கூர்ந்து பார்த்து 'ரொம்ப நல்லா இருக்கு... பாத்துகிட்டே இருக்கலாம் போல இருக்கு...என்ன துணி இது...?' என்று அவள் டாப்ஸை பிடித்து லேசாக முன்னிழுத்து பார்க்க, அவள் முலையின் மேற்பகுதி இப்போது நன்றாக வெளியே தெரிந்தது. 'போதும் போதும் கொஞ்சம் விட்டா அவுத்து பாத்துருவீங்க போல...' சுதா இதை சற்று ஆச்சரியதுடன் பார்க்க.... மணி இப்போது சற்று தைரியத்துடன்.... 'அவுத்து பாத்தாதான் என்னா....நான் என்ன வெளி ஆளா....என்னடா...'என்று கேட்டதும் சுதாவுக்கு மயக்கம் வராத குறைதான். நானும் சிரித்து கொண்டே நிற்க சுதாவுக்கு அந்த சூழ்நிலை புதியதாகவும் வினோதமாகவும் தோன்றியது. மணி விடாமல்....'உள்ள ஒன்னும் போடலியா...இல்லை இந்த ட்ரெஸ்ஸ்ல இப்படிதான் தெரியுமா..." மல்லிகா சிரித்து கொண்டு....'எது எப்படி தெரியுது.,....?' 'க்கும்... விவரமா சொன்னாதான் தெரியுமா.... அதுதான் கின்ணுன்னு தூக்கிட்டு தெரியுதே....? அப்புறம் என்ன....?' 'நீங்க என்ன பேசுறீங்க...ரொம்ப ஓவேரா பேசுறீங்க...அவங்க என்ன நினைப்பாங்க...?'என்று சுதா குறுக்கிட்டா, ''அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லை சுதா....நீங்க டென்சனாகாதீங்க.... அண்ணன்தானே....அவர் எங்கிட்ட இப்படிதான் அடிக்கடி ஜாலியா பேசுவார்.....' 'இப்படியா பேசுவார்....நீங்க எதுக்கு இப்படி எல்லாம் அவர் பேச விடுறீங்க....?' 'விடுங்க சுதா.... அவர் எனக்கு கூட பிறந்த அண்ணன் மாதிரி.....அவர்கிட்ட எனக்கு என்ன வெக்கம்....அதே மாதிரிதான் அவரும் எங்கிட்ட கூச்சப்படாமே பேசுவார்...' இதற்கு மேல் சுதா ஒன்றும் பேசாமல் நிற்க....'இப்ப உனக்கு நிம்மதியா சுதா....'என்று மணி அவளிடம் சொல்லி விட்டு மீண்டும் மல்லிகாவை பார்த்து 'இல்லை மல்லிகா....இந்த டாப்ஸ் உங்களுக்கு ரொம்ப நல்லா இருக்கு....அதான் அப்படி சொன்னேன்....யாரோட செலெக்சன்....இவந்தானா....இல்லை நீங்களா...?' 'இவர்தான் எடுத்து தந்தாங்க....' 'அதெல்லாம் நல்லா செலக்ட் பண்ணுவானே....' என்று சுதா பார்க்க வேண்டும் என்று மணி அவள் முலையின் மேல் இருந்து பார்வையை அகற்றாமல் பார்த்து கொண்டிருக்க.... 'என்னன்னா....கண்டிப்பா இதை அவுத்து பாக்கணுமா...அப்படியே பாத்துட்டு இருக்கீங்களே....' 'இல்லை...இல்லை... சும்மாதான் பாத்தேன்... ஆனா அவுத்து பாத்தா நல்லாதான் இருக்கும்...' 'அப்போ விடறதா இல்லை.... இந்தாங்க... நல்லா பாத்துக்கோங்க....' என்று அவள் தலை வழியாக அவள் டாப்ஸை கழட்ட....சுதா மயங்கி விழாத குறையாக நின்று கொண்டு இருந்தாள். மல்லிகா தனது டாப்ஸை உருவி அவனிடம் கொடுக்க அவன் அதை வாங்கி அப்படியும் இப்ப்டியும் திருப்பி பார்த்தான். அவள் முலைகளை ஒரு பொருட்டாகவே நினைக்காத மாதிரி அவன் அந்த டாப்பாசை திருப்பி திருப்பி பார்க்க (என்ன மாதிரி நாடகம் ... அப்பப்பா...) மல்லிகா அவனிடம் 'எப்படி இருக்கு... பிடிச்சுருக்கா....?' 'ரொம்ப நல்லா இருக்கு மல்லிகா... துணியும் நல்லா இருக்கு....' 'ஆமாண்ணா... போடறதுக்கு ரொம்ப மெல்லிசா நல்லா இருக்கு....' 'ஓஹோ... இதை போட்டா உள்ள பிரா எதுவும் போடா வேண்டாமா மல்லிகா..?' 'அப்படி எல்லாம் இல்லை.... நான்தான் வீட்டுக்குலதானே இருக்கோம்... கொஞ்சம் ப்ரீயா இருக்கலாம்னு போடலை....' 'எனக்கு பிடிச்சிருக்கு....இந்தாங்க போட்டுக்கோங்க...'என்று திருப்பி அவளிடம் கொடுக்க, அதை வாங்கி அவள் திரும்பவும் போட்டு கொண்டால். சுதாவுக்கு இதை பார்த்து ஒன்றும் பேச தோன்றாமல் அப்படியே பார்த்து கொண்டு நின்றாள். 'என்ன சுதா...நீங்க இந்த மாதிரி டாப்ஸ் போடுவீங்ககதானே....?' அவள் தோளை தட்டி மல்லிகா கேட்க, 'ஐயோ...இந்த மாதிரி எல்லாம் எப்படி போடறது....? ரொம்ப அசிங்கமா தெரியுதே...?' 'இதுல என்ன அசிங்கம் சுதா... வீட்டுக்குள்ளதானே போட போறீங்க...' 'இருந்தாலும்....' என்று அவள் இழுக்க... 'என்ன இருந்தாலும்னு யோசிக்கீங்க...அண்ணன் ஆசை படுறாங்கல்லா.. சும்மா போட்டுதான் பாருங்களேன்...' 'அது சரி...அவரு எதுக்கு ஆசை பட மாட்டார்....அவரு என்னை மட்டுமா பாக்க ஆசை படுறார்...உங்களையும் தான் இப்படி பாக்க ஆசை படுறார்...' 'ஐயோ என்ன சுதா சொல்றீங்க...?' 'அப்புறம் என்ன....அவருக்கு முன்னால இப்படி மேல ஒன்னும் இல்லாம நீங்கிறீங்க...அவரும் அதை இப்படி உத்து பாக்கிறார். இது எல்லாம் நல்லாவா இருக்கு....?' 'ஐயோ.,..சுதா.,..நீங்க எதுக்கு அப்படி நினைக்கீங்க... என் வீட்டுக்காரருக்கு மணி அண்ணன் சின்ன வயசுல இருந்தே ரொம்ப நெருங்கிய ப்ரெண்ட்...இங்க அடிக்கடி வருவாங்க... அப்படி நானும் அண்ணன் கூட நல்லா பேசி பழகிட்டேன்... எனக்கு அண்ணனை வேறு ஆளா பாக்கத் தோணலை... அண்ணனும் அப்படிதான்... என் கிட்ட ரொம்ப ப்ரீயா சொந்த அண்ணன் மாதிரிதான் பழகுவார்....' 'அதுக்குன்னு இந்த அளவுக்கா.....? கொஞ்சம் விட்டா நீங்களும் அவருக்கு முன்னால அம்மணமா நிப்பீங்க போல இருக்கே....?' அவள் குரல் சற்று வருத்தமாக வெளிவர....மல்லிகா அவளை கையை பிடித்து இழுத்து 'சுதா நீங்க எதுவும் தப்பா நினச்சீங்கன்னா நான் இனிமேல் அண்ணன்கிட்ட விலகியே இருந்துக்கிறேன்... ஆனா பாருங்க.... நான் அண்ணன் முன்னால இந்த மாதிரி ப்ரீயா நடந்துகிறது என் வீட்டுக்காரர் இருக்கும் போதுதான்....அவருக்கு தெரியாமல் நானோ இல்ல அண்ணனோ இந்த மாதிரி நடந்தானே தப்பு....என்னங்க நீங்க சொல்லுங்களேன்...உங்க தங்கச்சிக்கு....' என்று என்னை உள்ளே இழுக்க.... 'ஆமா சுதா... மல்லிகாவும் மணியும் வெளிப்படையாத்தான் இப்படி நடந்துகிறாங்க....எனக்கு என் மல்லிகா மேலயும் அதுக்கு மேல மணி மேலயும் ரொம்ப நம்பிக்கை இருக்கு...எனக்கு இதுல ஒன்னும் தப்பு இருக்கிற மாதிரி எனக்கு தோணலை....சுதா.... நீங்க எதையாவது நினைத்து மனசை குழப்பிக்காதீங்க...' என்று சொல்ல, சுதா பதிலுக்கு தலை குனிந்த படியே, 'ஒரு பேச்சுக்கு நான் உங்க முன்னாடி இப்படி அறைகுறையா நின்னா இவர் சம்மதிப்பாரா...?' அவள் அப்படி சொன்னவுடன்....மல்லிகா சுதாவை இன்னும் அருகில் இழுத்து 'சுதா....என்ன இப்படி சொல்லிட்டீங்க... நாம இரண்டு குடும்பமும் அந்த அளவுக்கு நெருங்கிய ப்ரெண்ட்ஸ். நீங்கதான் அடிக்கடி இங்க வர மாட்டேன்றீங்க... மணி அண்ணன் இங்க அடிக்கடி வந்து போறதுனால எனக்கும் அண்ணன் மேல இந்த அளவுக்கு ஒரு அன்னியோன்யம் வந்திட்டு.... பததுலுக்கு நீங்க இப்போ சொன்ன மாதிரி இவர் முன்னாடி அரை குறையா நீங்க நீனாலும் அதை நானோ இவரோ தாப்பாவே எடுத்துக்க மாட்டோம்....' மல்லிகாவின் இந்த மாதிரி விளக்கத்திற்கு பதில் ஒன்றும் சொல்லாமல் என்னையும் அவளையும் சுதா மாறி மாறி பார்க்க....மல்லிகா என்னையும் மணியையும் பார்த்து.... 'நீங்க ரெண்டு பெரும் அங்கே போங்க...நான் சுதாகிட்ட கொஞ்சம் தனியா பேசனும்...' என்று எங்களை விரட்டினாள். நானும் மணியும் ஹாலுக்கு திரும்பி வந்து எதிர் எதிராக உடாகார, மல்லிகா சுதாவிடம் ஏதோ சீரியசாக ரொம்ப நேரம் பேசிக்கொண்டிருந்தாள்.. கால் மணி நேரத்துக்கு மேல் ஆகிவிட இப்போது மல்லிகா சுதாவின் தோள் மீது கை போட்டு சிரித்து கொண்டே எங்களை நோக்கி வர சுதா சற்று தெளிந்த முகத்தோடு எங்களை நோக்கி ஒரு தீர்க்கமான பார்வையை வீசியவாறு வந்தாள். எங்கள் அருகில் வந்து சுதாவை தோளை பிடித்து அழுத்தி என் அருகில் உட்கார வைத்து விட்டு அவள் மணிக்கு பக்கத்தில் நேருக்கமாக உட்கார்ந்தாள். மணியின் இடது கையயை எடுத்து தான் தொடை மீது வைத்து தான் கைகளால் பிடித்து கொண்டு 'ஆனாலும் நீங்க உங்க பொண்டாட்டியை எதுக்கு இப்படி வீட்டுக்குள்ளேயே பூட்டி வச்சுருக்கீங்க.. அடிக்கடி அவங்களை கொஞ்சம் வெளியே எங்கேயாவது கூட்டிகிட்டு போனால்தான் என்னா...?' 'ஐயோ....நான் கூப்பிட்டாலும் அவள் வர மாட்டேன்னு சொல்றாளே...நான் என்ன செய்ய..?' 'அவங்க அப்படிதான் சொல்வாங்க...நீங்கதான் கட்டாயப்படுத்தி கூட்டிட்டு போகனும்.... என்ன சுதா....நீங்க கொஞ்சம் அண்ணன் கூட அடிக்கடி எங்கேயாவது வெளியே போய்ட்டு வாங்க...அதுதான் உங்களுக்கும் கொஞ்சம் ரிலாக்சா இருக்கும்....என்ன சரியா....?' 'ம்ம்... சரி....' 'குட்....நான் அண்ணன் கூட இப்படி உட்கார்ந்து இருக்காத்துல உங்களுக்கு ஒன்னும் வருத்தம் இல்லையே...?'

'இல்லை...ஒரு வருத்தமும் இல்லை....அதுதான் நீங்க விவரமா சொல்லிட்டீங்களே....?' 'அப்படி என்னதான் சொன்னாய் மல்லிகா..?' என்று நான் கேட்க.... 'அதெல்லாம் உங்களுக்கு எதுக்கு...? அது எனக்கும் சுதாவுக்கும் இடையில் உள்ள ரகசியம்... ' என்று பழிப்பு காட்டினாள். அவள் சொல்வதை ஆமோதிக்கும் வகையில் சுததாவும் சிரித்தபடி தலையை ஆட்டினாள்.

No comments:

Post a Comment