Tuesday 15 July 2014

மல்லிகை என்றும் மணக்கும் 8


இருடா. நான் கீழே வந்து கேட்டை மூடிட்டு வாரேன்....'என்று நானும் எழுந்தேன். மல்லிகா..'சுதாவை கூட்டிட்டு வர மறந்துடாதே...' 'கண்டிப்பா கூட்டிட்டு வரேன்....' 'சரி....போய்டு வாடா மணி...' 'சரிடி மல்லிகா...' மணி ட்ரெஸ்ஸ்சை போட்டு கொண்டு கிளம்ப நான் வாசல் கதவை திறந்து அவனை முன்னால் போக சொல்லி விட்டு நான் அவன் பின்னே படியில் இறங்கி அவன் காம்பவுண்டுக்கு வெளியே போய் அவன் மோட்டார் சைக்கிளை ஸ்டார்ட் செய்யும் வரை நின்று வழியனுப்பி விட்டு கேட்டை மூடி உள்ளே லாக் செய்து விட்டு மேலே வந்தேன். மல்லிகா சோபாவில் சாய்ந்து லேசாக கண் மூடி படுத்து இருக்க நான் அவள் அருகில் போய் அமர்ந்து அவள் வயிற்றை தடவி கொண்டே 'ரொம்ப டயர்டா இருக்கா மல்லி....?'

'லேசா.... கொஞ்ச நேரம் இப்படி படுத்து இருந்துட்டு எழுந்தா போதும்...' 'சரி... நீ ரெஸ்ட் எடு... நானும் ஒரு சின்ன வேலையை முடுச்சுட்டு வாரேன்....' என்று சொல்லி விட்டு லேப்டாப்பை திறந்தேன். மறுநாள் விடிந்து வழக்கம் போல விடுமுறை தினத்தை வெளியே போய் கொஞ்சம் பர்ச்சேஸ் மற்றும் ஹோட்டல் சாப்பாடு முடித்து விட்டு உறங்கி கழித்தோம். திங்கள் கிழமை விடிந்தவுடனே எங்களுக்கு ஒரு இனம் புரியாத பரவசமான பதற்றம் ஏற்பட்டது. மல்லிகா கொஞ்சம் நிதானம் இல்லாமல் வேலை பார்ப்பது போல் தெரிய நான் அவளை பிள்ளைகளுக்கு தெரியாமல் தட்டி கொடுத்து தேற்றினேன். 'எதை பற்றியும் கவலை படாமல் நிதானமாக இரு மல்லி....உன் கூட நான் இருக்கேன்...' அவள் என் ஆறுதலான பேச்சை ஆமோதித்து சற்று நிதானமாகி பிள்ளைகளை ரெடியாகி ஸ்கூலுக்கு அனுப்ப 8.30 மணியாகி விட்டது. நான் இன்று அலுவலகத்துக்கு வரமாட்டேன் என்று தகவல் சொல்லி விட்டேன். சரியாக 9.30 மணிக்கு பிரின்சிபாலிடம் இருந்து போன் வந்தது. எடுத்து பேசினேன். 'குட் மார்னிங்....சுதாகர்....ஹவ் ஆர் யூ?' 'ஃபைன் ஸார்... நீங்க....?' 'வெரி ஃபைன்.... சிவகுமார் காலையிலேயே வந்துட்டான்....என் வீட்டில்தான் இருக்கான்...நான் இப்போ ஸ்கூல்ல இருந்துதான் பேசுறேன்.... இங்க கொஞ்சம் வேலை இருக்கு....முடிச்சுட்டு நம்ம ப்ளான் படி 2 மணிக்கு அவனை கூட்டிகிட்டு வந்திடுவேன்....உங்ககிட்ட இதை சொல்லதான் கூப்பிட்டேன்....' 'ஓகே ஸார்....நாங்க ரேசியாததான் இருக்கோம்....' 'ரொம்ப தாங்க்ஸ்.....அப்புறம் இப்போ சிவகுமார் உங்க நம்பருக்கு கூப்பிடுவான்... உங்ககிட்டயும் ஜாஸ்மின்கிட்டயும் ஒரு ஹலோ சொல்லனும்னு கேட்டான்....அதான் உங்க நம்பரை அவன்கிட்ட குடுத்து இருக்கேன்....சரியா....அவன் கூப்பிட்டா எடுத்து பேசுங்க...' 'ஓகே' அவர் போனை கட் செய்த உடன் அவர் பேசியதை மல்ளிகாவிடம் சொன்னேன். சொல்லி முடித்தவுடன் ஒரு புதிய எண்ணில் இருந்து எனக்கு போன் வர நான் அட்டென்ட் செய்தேன். 'ஹலோ..' 'ஹலோ...நான் சிவகுமார் பேசறேன்... நீங்க மிஸ்டர்.சுதாகர்தானே....?' 'எஸ்.. ஸார்... ஹவ் ஆர் யூ ஸார்.... பிரின்சிபால் ஸார் சொன்னார்....பிரயாணம் எல்லாம் எப்படி இருந்தது...?' 'ஓ...எவ்ரிதிங்க் வாஸ் குட் மிஸ்டர்.சுதாகர்....உங்களை உங்கள் மனைவியை பார்க்க ரொம்ப ஆவலாக் இருக்கிறேன்... உங்களுக்கு ஆட்சேபனை இல்லைன்னா உங்க மனைவிகிட்ட ஒரு ஹலோ சொல்லிக்கலாமா?' 'ஓ ஷ்யூர்.... இந்தாங்க கொடுக்கிறேன்....' மல்லிகாவை அழைத்து கண்ணை காட்டி பேசச்சொல்ல, அவள் என்னவோ புது பெண் போல மெதுவாக 'ஹலோ..' என்றாள். '..........' 'ம்ம்ம்.... நல்லா இருக்கேன் ஸார்....' '...............................' 'கண்டிப்பா ஸார்.....' '.......................................' 'எஸ் ஸார்....பிரின்சிபால் ஸார் ஏற்கனவே சொல்லி இருக்கார் ஸார்.... உங்களுக்கு பிடிச்ச மாதிரியே எல்லாம் நடக்கும் ஸார்.....' '...................................' 'ஓகே.. பை.....' போனை அனைத்து என்னிடம் தந்து விட்டு அவசர அவசரமாக தண்ணீர் குடித்தாள். எதுக்கு மல்லிக்கா...இவ்வளவு டென்சனா இருக்கே....? நான்தான் உன் கூடவே இருக்கேனே...தைரியமா இரு....இது எல்லாம் உன் சந்தோஷத்துக்குத்தானே?..... உனக்கு பயமா இருந்தா வேண்டாம்னு சொல்லிடுறேன் mallikaa' 'வேண்டாம்...அப்படி எல்லாம் ஒன்னும் இல்லை. போனில் இவர் குரல் ரொம்ப கம்பீரமே இருக்கே?' ''ம்ம்... நானும் கவனித்தேன்....நல்ல ஆண்மையான குரல்... குரலே இப்படி இருக்கே? அப்போ அவரோட குழல் எப்படி இருக்கும்டி....?' 'ஆரம்பிச்சீட்டீங்களா? நீங்களும் உங்க கற்பனையும்....' 'இல்லைடி .... நான் உண்மையாத்தான் சொல்றேன்... எனக்கு என்னவோ இவரோட ஆயுதம் கொஞ்சம் பெருசா இருக்கும்னுதான் தோணுது....' 'அப்படியா சொல்றீங்க....? பெருசா இருந்தா நல்லதுதானே?" 'அப்படி சொல்லுடி என் தங்கம்.....' 'ஆமாங்க.... பெருசா இருந்தா இன்னும் நல்ல சுகமா இருக்கும் தானே?' 'முன்னால் விட்டால் சுகமா இருக்கும்.... ஆனால் பின்னால் விடத்தானே ஆசையா இருக்காங்க....?' 'விடட்டுமே... அதனால் என்ன? நாமதான் பின்னால் விட்டு செஞ்சுருக்கோமே?' 'நீ இந்த அளவுக்கு தைரியமா இருந்தா எனக்கு போதும் மல்லிகா?' 'நீங்க இருக்கும் போது எனக்கு என்ன பயம்....என்ன நடந்தாலும் அதை சமாளிக்க நான் ரெடி....ஆனால் நீங்க என் பக்கத்தில் இருக்கணும்...அவ்வளவுதான்...' 'கண்டிப்பா...நான் உன் பக்கத்திலேயே இருப்பேன் போதுமா..? அது சரி மல்லிகா.... எனக்கு உன் மன உறுதியை பத்தி தெரியனும்... அதுதான் கேக்கிறேன்.... ஒரே நேரத்தில் உன்னை எத்தனை பேர் வரிசையா செஞ்சா தாங்குவே...?' 'எதுக்கு இப்படி திடீர்னு கேக்குறீங்க...?' 'சொல்லுடி....எத்தனை பேர் செஞ்சா தாங்குவே....?' 'உங்ககிட்டதானே சொல்றேன்.... வரிசையா நாலு அஞ்சு பேர் செஞ்சாலும் தாங்க முடியும்.... எதுக்கு.....எதாவது ப்ளான் போடா போறீங்களா?' 'சீ....சும்மா தெரிஞ்சுக்கதான் கேட்டேன்....' 'இல்லை இல்லை...என்னவோ ப்ளான் போடுறீங்க....' 'அப்படி எல்லாம் ஒன்னும் இல்லை.....மல்லிகா...' 'சரி விடுங்க... அப்படியே நீங்க ப்ளான் போட்டாலும் நான் ரெடி...போதுமா....நான் போய் குளிக்க போறேன்...' 'மல்லிகா....இப்ப குளிக்க வேண்டாம்.....ஒரு மணிக்கு மேல குளிச்சுட்டு ப்ரெஷா கிளம்பலாம்....' 'நீங்க சொல்றதும் சரிதான்....நான் அப்புறமா குளிச்சிக்கிறேன்... வாங்க சாப்பிடலாம்...' நேரம் ஆக ஆக கிளர்ச்சியுடன் கூடிய ஒரு எதிர் பார்ப்பு அதிகரித்து கொண்டே இருந்தது. ஒரு வழியாக மணி ஒன்றை தொட அவளை குளித்து ரெடியாக சொல்லி நானும் புறப்பட்ட தயாரேனேன். சரியாக ஒன்னே முக்காலுக்கு நாங்கள் காரில் ஏறி கிளம்பினோம். மல்லிகாவின் மேக்கப் நல்ல கவர்ச்சியாக இருந்தது. மெல்லிய நீல நிற ஜார்ஜட் சேலையும் கை இல்லாத ப்ளவுஸும் அவளை ரொம்ப கவர்ச்சியாக காட்டியது. நான் சொன்ன படியே சேலையை தொப்புளுக்கு கீழே இறக்கி கட்டி இருந்தாள். அவளை சாதாரணமாக பார்த்தாலே போதும்.... கீழே டெம்பர் எறும்.... அந்த அளவுக்கு அழகாகவும் கவர்ச்சியாகவும் இருந்ததாள். என் மனைவி சாதாரணமாகவே ரொம்ப அழகுதான். அதுவும் இந்த மேக்கப்பில் ஒரு நடிகையை போல தெரிந்தாள். பாதி தூரம் போய்க்கொண்டு இருக்கும் போதே போன் வந்தது. அவர்கள் அங்கே வந்து விட்டதாகவும் நாங்கள் எங்கே வந்துகிட்டு இருக்கிறோம் என்று கேட்க நான் ஒரு ஐந்து நிமிடத்தில் வந்து விடுகிறோம் என்று சொல்லி போனை கட் செய்தேன். 'மல்லிகா....நாம் ஒன்னும் தொழில் செய்ய போகலை....மேலும் அவங்களை சந்தோசப்படுதம்னு நமக்கு ஒன்னும் அவசியமே இல்லை.. எனக்கு உன்னை சந்தோச படுத்தனும்.....செக்ஸில் எப்படி எல்லாம் விளையாடனுமோ அப்படி எல்லாம் விளையாடி உன்னை சந்தோசப்படுத்தனும்....அதுதான் எனக்கு முக்கியம்... உனக்கு என்ன எல்லாம் இஷ்ட்மோ அதை யோசிக்காமல் செஞ்சுக்கோ... ஆனால் உனக்கு பிடிக்காததை அவங்க செய்யனும்னு சொன்னால் நீ அதை செய்யணும்னு அவசியம் இல்லை....சரியா மல்லிகா...?' 'நீங்க எதுக்கு இப்போ டென்சனா ஆகுறீங்க....நான் பாத்துக்கிறேன்....போதுமா?" 'இல்லை மல்லிகா...எனக்கு உன் சந்தோஷம்தான் முக்கியம்....அதுதான் சொன்னேன்...' 'அது எனக்கு தெரியும்.. ஆனா இன்னைக்கு நான் முழுக்க முழுக்க ஒரு தேவடியா மாறிதான் ஆக போறேன்... இது எனக்கும் புடிச்சிருக்கு....நீங்க மனசை போது குழப்பாம எனக்கு ஆறுதலா இருங்க...அது போதும்....சரியா?' 'சரி...மல்லிகா.....' நாங்கள் அந்த பார்க்கை நெருங்க அங்கே பார்க் சுவருக்கு அருகே ஒரு ஹோண்டா-CRV கார் நின்று கொண்டு இருந்தது. 'என்ன மல்லிகா....ஹோண்டா-CRV கார்ல வந்து இருக்கார்....அப்ப உண்மைலேயே கொஞ்சம் வசதியானவர் தான் போல.....' நான் அவர்கள் காருக்கு எதிராக எங்கள் காரை நிறுத்தினேன்.

நிறுத்தி விட்டு என்ஜினை அனைத்து விட்டு கதவை திறந்து இறங்கி அவர்களை நோக்கி நடக்க அவர்களும் காரில் இருந்து இரு புறமாக இறங்கினார்கள். சிவகுமார் உண்மைலேயே பிரின்சிபாலை விட ரொம்ப ஸ்மார்ட்டாகவும் அழகாகவும் இருந்தார். அவரை விட நல்ல கலராகவும் இருந்தார். டார்க் கலரில் பேண்டும் லைட் க்ரே கலர் ஹாஃப் ஹேண்ட் சட்டையும் அவருக்கு ரொம்ப அழகாக பொருந்தி இருந்தது. என் மனைவிக்கு இவர் ஒரு நல்ல ஜோடிதான். ஆனால் என்ன எல்லாம் செய்யா போறாரோ....ஆளை பார்த்து எதையும் எடை போட கூடாது என்று நினைத்தவாறு அவர்களை நெருங்கினேன். பிரின்சி என்னை பார்த்து சிரித்து 'ஹலோ சுதாகர்....வணக்கம்....இவர்தான் என் ப்ரெண்ட் சிவகுமார்... உங்களுக்காகவே கோயம்புத்தூரிலிருந்து வந்து இருக்கார்.....'என்று சொல்ல, நான் அவரை பார்த்து கை நீட்ட அவர் என் கையை பிடித்து குலுக்கி 'ஒன்ஸ் அகைய்ன் வணக்கம்...சுதாகர்....' என்று சொல்லிக்கொண்டே இருவரும் பார்வையை எனக்கு பின்னால் செலுத்த, அங்கே யாரையும் காணாமல், 'சுதாகர்....எங்கே எங்கள் கனவு கன்னி.... ?'என்று பிரின்சி கேட்க, 'இவரை பார்க்க வெட்கப்பட்டு காருக்குள்ளேயே இருக்காங்க..' 'எதுக்கு வெட்கம்.... இருங்க நான் போய் கூட்டிகிட்டு வாரேன்...' என்று என்னை கடந்து காருக்கு அருகில் போய் இடது பக்கத்து கதவை திறக்க மல்லிகா அவரை பார்த்து லேசாக சிரித்து கொண்டே கீழே இறங்கினாள். அவர் அவளை பார்த்து குனிந்து இரு கைகளையும் நீட்டி, 'வணக்கம் என் தேவதையே....' என்று சொல்ல அவள் இன்னும் வெட்கப்பட்டு 'வணக்கம் ஸார்....' நானும் சிவக்குமாரும் பார்த்து கொண்டு இருக்க அவர் அவள் கையை பிடித்து 'வாவ்....என்ன ஒரு அழகு.... ' என்று சொல்லி அவளை கட்டி பிடித்து விலகி எங்களை நோக்கி அழைத்து வந்தார். சிவகுமார் அவள் காரில் இருந்து இறங்கியது முதலே கன்ணிமைக்காமல் பார்த்து கொண்டு இருந்தார். பிரின்சிபால் மல்லிகாவை அவர் அருகில் கொண்டு போய் நிறுத்தி 'சிவகுமார்....இவங்கதான் நான் சொன்ன தேவதை ஜாஸ்மின்.... ' 'வணக்கம் ஜாஸ்மின்... 'என்று அவர் என்னை நோக்கி கை நீட்ட நானும் பதிலுக்கு கை நீட்ட அவர் என் கையை பிடித்து அழுத்தமாக குலுக்கினார். அவள் கையை விடாமல் பிரின்சியை பார்த்து 'நீ என்னிடம் சொன்னது சரிதான்....இவங்க உண்மைலேயே ஒரு அப்சரஸ் தான்....' மல்லிகா பதிலுக்கு அவரை பார்த்து 'நீங்களும் ரொம்ப ஸ்மார்ட்டா இருக்கீங்க ஸார்... ரொம்ப அழகா இருக்கீங்க....' என்று சொல்ல 'உங்க அழகுக்கு முன்னால் நான் எல்லாம் ஒரு அழகா என்ன...?' மல்லிகா ஒன்றும் சொல்லாமல் சிரித்தபடி நிற்க.... 'கொஞ்சம் இருங்க....'என்று அவள் கையை விட்டு காரை நோக்கி நடந்து கதவை திறந்து ஒரு மலர்க்கொத்தை எடுத்து அவளை நோக்கி வந்து அவள் கையில் கொடுத்து, 'நம்முடைய இந்த சந்திப்பு மறக்க முடியாதபடி இனிமையாக அமையட்டும்....' என்றார். மல்லிகாவும் அதை சந்தோஷமாக வாங்க பிரின்சிபாலும் காரை நோக்கி நடந்து கதவை திறந்து ஒரு சின்ன பார்சலை எடுத்து வந்து என்னிடம் நீட்டினார். 'என்ன ஸார்....இது....?' 'என்ன மறந்துட்டீங்களா....? நான் சொன்ன படி இதில் ஐந்து லட்ச ரூபாய் இருக்கு....வாங்கிகோங்க....' 'ஐயோ...இது எதுக்கு ஸார்.....' இப்போது சிவகுமார் பேசினார்.... 'நீங்க வேற எதுவும் தப்பா நினைக்க வேண்டாம்.. இந்த அப்சரசுக்கு என்னுடைய ஒரு சின்ன அன்பளிப்பு....அவ்வளவுதான்....' நான் கொஞ்சம் தயங்கி நிற்க பிரின்சி என் கையை பிடித்து அந்த பார்சலை என்னிடம் தர மனசில்லாமல் வாங்கி கொண்டேன்.... 'அப்புறம்...சொல்லுங்க...ஜாஸ்மின்...எப்படி இருக்கீங்க....இந்த சந்திப்பில் உங்களுக்கு முழு சம்மதம்தானே?...என்னை உங்களுக்கு பிடிச்சுருக்கா?' 'ம்ம்....பிடிச்சுருக்கு....ஆனா இந்த பணம் எல்லாம் எதுக்கு ஸார்...." 'நீங்க ஒன்னும் சொல்ல வேண்டாம்... எதுவும் தப்பாவும் நினைக்க வேண்டாம்...ப்ளீஸ்...' நானும் மல்லிகாவும் ஒன்றும் சொல்லாமல் நிற்க.... பிரின்சி அவரை பார்த்து 'என்ன உனக்கு இந்த இடம் பிடிச்சு இருக்கா?' 'பிடிச்சு இருக்கு....ஆனால் யாரும் வர மாட்டாங்களே....?' 'எந்த பிரச்சினையும் கண்டிப்பா இருக்காது... யாரும் வர மாட்டாங்க....அதுக்கு நான் காரன்டி... இப்போ மணி இரண்டே கால்....இன்னும் இரண்டு மணி நேரத்துக்கு மேல் இருக்கு....நீ கவலை பட வேண்டாம்...' இப்போது என்னை நோக்கி திரும்பி 'நான் கூட இவன்கிட்ட சொன்னேன்....நாம் வீட்டிலேயே வச்சுக்கலாமேன்னு..... ஆனால் இவனுக்கு இந்த மாதிரி ஒப்பேனா வச்சு செய்றதுலதான் கிக்குன்னு சொல்லிட்டான்....' 'நீங்க இருக்கும் போது எங்களுக்கும் ஒரு பயமும் இல்லை ஸார்....' 'குட்.... அப்புறம் ஜாஸ்மின் இந்த ஸாரீ உங்களுக்கு ரொம்ப நல்லா இருக்கு....' 'ம்ம்.....' 'என்ன வெட்கமா....? எதுக்கு வெட்க படுறீங்க...? என்னடா சிவா நீயும் பாத்துகிட்டே நிக்கிறே...? அவஙக்ளுக்கு ஒரு முத்தம் கொடேன்' மல்லிகா தலையை குனிந்த படி நிற்க நான் என் காரை நோக்கி போய் அந்த பார்சலை உள்ளே வைத்து விட்டு திரும்ப இப்போது சிவா மல்லிகாவை கை நீட்டி அருகில் இழுத்து கட்டிப்பிடித்து நெற்றியில் முத்தமிட்டு மெதுவாக அவள் முதுகில் தடவி கொண்டு இப்போது அவள் கன்னத்தில் முத்தம் கொடுத்தார். அவளும் கண்களை மூடியபடி அந்த முத்தத்தை அனுபவித்தாள். 'ஜாஸ்மின்....நான் பார்க்கத்தான் டீஸன்ட்... இந்த செக்ஸில் கொஞ்சம் வீக்... நீங்களும் கொஞ்சம் ப்ரீயா இருப்பீங்களா?' 'ம்ம்...நீங்க என்ன சொன்னாலும் என்ன செஞ்சாலும் எனக்கு சந்தோஷம்தான்.....' 'ரொம்ப தாங்க....இந்த சாரியை எடுத்துறுங்களேன்...' அவள் என்னை திரும்பி பார்க்க நான் 'ம்ம்...ஸார் சொல்ற மாதிரி நடந்துக்கோ மல்லிகா....' என்று க்ரீன் சிக்னல் கொடுக்க அவள் மெதுவாக புடவையை அவிழ்க்க தொடங்கினாள். இப்போது பிரா மற்றும் உள்பாவாடையோடு அவள் நிற்க அந்த இருவரும் அவளை கண் கொட்டாமல் பார்த்து ரசித்து கொண்டே.... சிவகுமார் அவள் வயிற்றை பிடித்து அமுக்கி அவள் கனிகளுக்கு அருகில் கையை வைத்து 'இந்த வயசிலும் இது இந்த மாதிரி கின்ணுன்னு வச்சு இருக்கீங்களே...' இப்போது பிரின்சிபால் 'எதுடா கின்ணுன்னு இருக்கு?' 'இவங்க முலைதான்......' 'அப்போ திறந்து பாரேன்...' 'திறந்து காட்டுங்களேன்...ஜாஸ்மின்...' அவள் பின்னால் கையை வளைத்து ப்ராவின் ஹூக்கை கழற்றி பிராவை அவிழ்த்தாள். இப்போது அவள் இடுப்புக்கு மேலே ஒன்றும் இல்லாமல் நிற்க அவளது இரண்டு கனிகளும் அவர்களை பார்த்து மூட்டுவது போல் தெரிய சிவா ஒரு கையால் ஒரு கனீயயை பிடித்து அமுக்கி முன் புற காம்பை திருகி விட மல்லிக்கு இப்போது கிளர்ச்சி ஏற தொடங்கியது. அவர் அடுத்த கனியையும் பிடித்து அதே போல் செய்து 'ஜாஸ்மின்....நீங்க உண்மையிலேயே ரொம்ப அழகா இருக்கீங்க...' மல்லிகா இப்போது தெளிந்து பேச ஆரம்பித்தாள். 'என்னை நீங்க நாங்கன்னு எல்லாம் பேச வேண்டாம் ஸார்.... சும்மா நீ, வா, போ ன்னு கூப்பிடுங்க...போதும்' 'ஓகே...ஜாஸ்மின்...உன் முலை என்ன இப்படி கல்லு மாதிரி இருக்கு...? 'அப்படியா இருக்கு....?' 'கடிக்ககட்டுமா....' 'ம்ம்...மெதுவா கடிங்க....' இரண்டு முலைகளிலும் லேசாக கடித்து சப்பி அப்படியே கீழே இறங்கி வயிற்றில் முத்தம் இட்டு தொப்புளை சுற்றி நக்கி அவள் உள்பாவாடையின் நாடா முடிச்சை பிடித்து இழுத்தார். உள்பாவாடை இப்போது அவளை சுற்றி வட்டமாக கீழே விழ, அவள் உடம்பில் இப்போது வெறும் பேண்டீஸ் மட்டும் இருவரும் அவளின் இரண்டு புறமும் நின்று இரு முலைகளையும் பிடித்து கசக்கி விளையாடிக்கொண்டே அவள் தொப்புளையயும் நோண்டினார்கள். ஒரே நேரத்தில் இரண்டு பேரும் கை வைத்து விளையாட மல்லிகாவுக்கு உணர்ச்சி மேலோங்கியது. அவலாகவே இப்போது பேண்டீஸை கீழிறக்கி முழு அம்மணமாக நிற்க பிரின்சிபால் சிவகுமாரை பார்த்து.... 'எப்படிடா இருக்கு....?' அவர் பதில் சொல்வதற்கு முன்பாக மல்லிகா அவரை பார்த்து 'பிடிச்சுருக்கா...?' என்று கிசுகிசுப்பாக கேட்க.... 'பிடிச்சுருக்காவா....உன்னை நான் இப்படியே கடிச்சு திங்க போறேன்.... ' 'தின்னுங்க....' இப்படி வெட்ட வெளியில் என் மனைவி நிர்வாணமாக நிற்க இரு ஆண்கள் அவளை சுற்றி நின்ட்ரு சில்மிஷம் செய்வது பார்க்கவே ரொம்ப கிளர்ச்சியாக இருந்தது. இப்போது சிவகுமார் அவருடைய பேன்ட் சட்டையை அவிழ்த்து பனியனையும் ஜட்டியையயும் உருவி முழு நிர்வாணமாக நானும் மல்லிகாவும் அவரது தடியை பார்த்து பிரமித்து போனோம். அது மிகவும் தடித்து நீளமாக விரைத்து கொண்டு நின்றது. மல்லிகாவுக்கு இது உண்மையிலேயே புதுசாககத்தான் இருக்கும். காரணம் என்னுடயதை விட, மணியோடதை விட, பிரின்சிபாலுடயதை விட மிகவும் பெரிதாக இருந்தது. மல்லிகா அதை கொஞ்ச நேரம் கன்ணிமைக்காமல் பாத்து அவரை நோக்கி 'உங்க தடி நல்ல இருக்கு....' 'தடின்னா என்ன? சும்மா ஓப்பனா சொல்லு... ' 'உங்க சுன்னி ரொம்ப நல்ல இருக்கு....' 'எஸ்.. அப்படிதான்....வாறீங்களா...நாம ஒரு சின்ன வாக் போய்டு வரலாமா?' 'எங்கே?' 'இங்கதான்....இப்படியே கொஞ்ச தூரம் போய்ட்டு வரலாம். இவங்க ரெண்டு பெரும் இங்க இருக்கட்டும்...என்ன சரியா?' உண்மையில் மல்லிகாவுக்கு இந்த மாதிரி ஓப்பனா இருக்க ரொம்ப இஷ்டம்தான். அவள் சரி என்று தலை ஆட்ட அவர் எங்களை பார்த்து 'என்ன வாக் போலாம்தானே...?' 'போய்ட்டு வாங்க...ஒன்னும் பிரச்சினை இல்லை....' சிவா மல்லிகாவின் இடுப்பில் கையை வைத்து அவளை அனைத்து நடக்க ஆரம்பித்தார். மல்லிகா இப்போது கொஞ்சமும் அசராமல் அவருடன் ஜோடி போட்டு நடக்க நானும் பிரின்ஸியும் அவர்களை பின்னால் இருந்து பார்த்து கொண்டு இருந்தோம். நான் என் பேன்ட் பாக்கெட்டில் இருந்து சிகரட் எடுத்து அவரிடம் வேண்டுமா என்று கேட்க அவரும் ஒரு சிகரட்டை வாங்க, இருவரும் பற்ற வைத்து புகைக்க தொடங்கினோம். நாங்கள் இருவரும் சிகரெட் பிடித்தபடி அவர்களை பார்த்து கொண்டு இருந்தோம். ஒருவர் இடுப்பில் ஒருவர் கை போட்டபடி ஹாயாக நடந்து சில்மிசம் செய்து கொண்டு ரோட்டை நோக்கி நடக்க நான் இவரிடம்....'என்ன ஸார்...ரோட்டுக்கு போறாங்களே...ஒண்ணுமில்லையா?' 'பயப்படாதீங்க.... யாருமே வர மாட்டாங்க....இவங்க எவ்வளவு தூரம் வேணும்னாலும் போகட்டும்....விடுங்க...' எனக்கும் இப்போது இந்த திரில் விளையாட்டு பிடித்து போனது. அவர் அவளது புட்டத்தில் அடித்து இரண்டு புத்தங்களுக்கு இதையே கை வைத்து நோண்ட அவள் இடுப்பை நெளித்து சற்று விலகி அவர் சுன்னியை பிடித்து ஆட்டி இழுக்க அவர் அவளது முலையயை பிடித்து திருக இப்போது அவர்கள் ரோட்டுக்கு போய் இருந்தார்கள். அந்த நீண்ட தார் சாலையில் ஒட்டு துணி இல்லாமல் அதை பற்றிய நினைப்பே இல்லாமல் இரண்டு பெரும் நடக்க அது ஒரு வினோதமான காட்சியாக இருந்தது. அவர் அவளிடம் ஏதோ சொல்ல அவள் அவரின் பின் பக்கம் போய் முதுகில் தொற்றி கொள்ள அவர் கைகளை பின்னோக்கி வளைத்து அவளது இரண்டு தொடைகளையும் பிடித்து கொண்டு தனது சுன்னி மேலும் கீழும் ஆட கொஞ்ச தூரம் ஒடி அவளை இறக்கி விட அவள் அவரது தலையை பிடித்து தன்னோக்கி இழுத்து வாயோடு வை சேர்த்து உறிஞ்ச அப்படியே நடு ரோட்டில் கொஞ்ச நேரம் இருக்கி அனைத்தாவாறு மெய்மறந்து நின்றார்கள். கொஞ்ச நேரம் கழித்து அவள் அவர் முன்னால் மண்டியிட்டு உட்கார்ந்து அவருடைய சுன்னியை வாய்க்குள் வாங்கி ஊம்பி விட பதிலுக்கு அவளை போலவே அவள் முன்பு மண்டியிட்டு அமர்ந்து அவளது ஒரு காலை பக்கவாட்டில் தூக்கி பிடித்து அவள் பெண் உறுப்பில் வாய் வைத்து உறிஞ்சி ருசித்து எழுந்தார். இப்போது அவர் எழுந்து அவளிடம் ஏதோ சொல்ல இருவரும் பந்தயத்தில் ஓடுவது போல எங்களை பார்த்து சப்தமாக சிரித்து கொண்டே ஓடி வந்தார்கள். எங்கள் அருகில் வந்து கார்களுக்கு அருகில் கிடந்த சிமெண்ட் பெஞ்சில் உட்கார்ந்து பிரின்சியை பார்த்து 'இந்த மாதிரி ஒரு காம தேவதையை எனக்கு காட்டி கொடுத்ததற்காக உனக்கு ரொம்ப நன்றிடா... எங்க தேடினாலும் இப்படி ஒரு காம சுரங்கத்தை கண்டு பிடிக்க முடியாது....'

'சரி சரி...உன் சந்தோஷம்தான் எனக்கு முக்கியம்... இப்போ நான் சொன்னதெல்லாம் சரிதான்னு ஒத்துகிறீயா?' 'ஒத்துக்காம என்ன... ஒரு சிகரெட் குடுடா..." என்று கேட்டதும் நான் அவரிடம் சிகரெட் பாக்கட்டை நீட்ட அவர் ஒரு சிகரெட் எடுத்து பற்ற வைத்து ஒரு இழுப்பு இழுத்து விட்டு மல்லிகாவை பார்த்து 'உனக்கு வேணுமா...?' என்று கேட்க 'நீங்க ஆசைப்பட்டால் தாங்க....' என்றவுடன் அவர் கையில் இருந்த சிகரெட்டை அவளிடம் நீட்ட அவள் அதை லாவகமாக வாங்கி உறிஞ்சி புகையை உள்ளே இழுத்து விட்டாள்.... 'வாவ்...ஜாஸ்மின்....சூப்பர்... இதை பார்க்க அவ்வளவு கிக்கா இருக்கு தெரியுமா..? நீயே அந்த சிகரெட் முழுக்க குடி....' என்று என்னிடம் இருந்து இன்னுமொரு சிகரட் வாங்கி பற்ற வைத்து கொண்டார். அவர்கள் இருவரும் அந்த பெஞ்சில் எங்களை பார்த்து நிர்வாணமாக கால்காளி தொங்க போட்டுக்கொண்டு சிகரெட் பிடிக்க நான் என் செல்போனை எடுத்து ஒரு போட்டோ எடுத்து கொண்டேன். 'இது போட்டோ எடுக்க வேண்டிய போஸ்தான்..' என்று பிரின்சி சப்தமாக சிரிக்க 'என்ன ஜாஸ்மின்.... இப்ப எனக்கு என்ன செஞ்சு விட போற?' 'உங்களுக்கு என்ன செஞ்சு விடனும் சொல்லுங்க....' 'உன் முலை குலுங்க நீ ஆடுவதை நான் பாக்கணும்....' 'அதுக்கு,,,,,நான் என்ன செய்ய?' 'ஒரு சின்ன டான்ஸ் ஆட முடியுமா...?' 'ஐயோ எனக்கு டான்ஸ் எல்லாம் ஆடத் தெரியாதே?' 'சும்மா இடுப்பை ஆட்டி ஒரு சின்ன ஆட்டம் போடு... போதும்' அவள் என்னை ஏறிட்டு பார்க்க....நான் 'சும்மா சிம்பிளா எதாவது ஆடு...நானும் உன் ஆட்டத்தை பாக்கிறேனே...?' அவள் பெஞ்சை விட்டு கீழே இறங்கி 'என்னை முழு தேவடியாளா பாக்கனும்னு மூணு பெரும் முடிவு பண்ணிட்டீங்க...' என்று சொல்லி கையை மேலே குவித்து இடுப்பை வேகமாக ஆட்டி இரண்டு நிமிடம் ஆட....அவள் முலைகள் அங்கும் இங்கும் அசைந்தாட ... அவரும் எழுந்து அவள் கூட சுன்னி குலுங்க ஆட.... எனக்கு என் மனைவியை அசிங்கபபடுத்துகிறோமோ என்று தோன்றியது. கூடவே அவளுக்கு பிடிக்கவில்லை என்றால் என்னிடம் சொல்லி விடுவாள் என்பதும் இந்த மாதிரி வித்தியாசமாக வக்கிற சிந்தனையோடு கூடிய களியாட்டங்களில் அவளுக்கு மிகுந்த நாட்டம் உண்டு என்பதும் என் நினைவுக்கு வர நான் என்னை சமாதானப்படுத்தி கொண்டேன். இப்போது அவர் அவளை பிடித்து நிறுத்தி 'இது போதும் ஜாஸ்மின்....உன் முலை ஆட்டத்தை பார்க்கத்தான் உன்னை ஆட சொன்னேன். இது போதும்....' 'உங்க சுன்னி ஆட்டமும் நல்லா இருந்தது....' 'எனக்கு உன் புண்டையை இப்போ பாக்கனும் ஜாஸ்மின்....' 'அதான் பாத்துகிட்டு இருக்கீங்களே....' 'இப்படி இல்லை...அந்த பெஞ்சில படுத்து காலை விரிச்சு காட்டுவியா..?' 'உங்களுக்கு இல்லாமலா.....நல்லா பாத்துக்கோங்க....'என்று சொல்லியபடி அந்த சிமெண்ட் பெஞ்சில் மல்லாக படுத்து இரண்டு கால்களையும் நன்றாக விரித்து காட்ட இருவரும் அவள் அருகில் சென்று அவள் உறுப்பை குனிந்து ஊற்று பார்த்து கொண்டே..... 'சிவா... நான் சொன்னேன் அல்லவா....இந்த அல்வா துண்டா பாத்துகிட்டே இருக்கலாம் போலன்னு....' 'கரக்ட்....அப்படிதான் இருக்கு....கொஞ்சம் நகருடா...' என்று அவரை விலக சொல்லி சிவகுமார் இன்னும் குனிந்து அவள் சுளையில் வாய் வைத்து உறிஞ்ச....மல்லிகா கண்ணை மூடி சப்தமாக முனக அவரி இப்போது இன்னும் வேகம் கூட்டி நாக்கை உள்ளே செலுத்தி கிணற்றை தூர் வாறுவது போல உறிஞ்சி எடுத்தார். இந்த விசயத்தில் இவர் ரொம்ப திறமையானவர் போல... என் மல்லிகாவையே இந்த அளவுக்கு கிறங்க வைக்கிறாரே.... ரொம்ப நேரம் அந்த மாதிரி தூர் வாரி விட்டு தலையை தூக்கி அவளை பார்க்க அவளும் கண்ணை திறந்து அவரை பார்த்து தலையை அசைத்து அழைக்க அவர் அவளை பார்த்து முன்னோக்கி நகர அவள் மீண்டும் அவர் தலையை பிடித்து இழுத்து அவர் வாயை சப்ப அங்கே ஒரு வாய் போராட்டம் நடந்தது. ஒருவருடன் ஒருவர் போட்டி போடுவது போல வாயை உறிஞ்சி முடித்து அவர் அவளை அப்படியே இரண்டு கைகளில் தூக்கி நிறுத்தினார். 'ஜாஸ்மின்....எனக்கு உன்னை என்ன செய்யனும்னே தெரியலை.... இந்த மாதிரி உன்னிடம் ஒத்துழைப்பு கிடைக்கும்னு நான் எதிர் பார்க்கவே இல்லை... 'என்னடா நீ ஒன்னும் செய்யாமல் இருக்கியே....உனக்கு வேண்டாமா?' 'பரவா இல்லை....நான் நீங்க செய்வதை பாத்துகிட்டு இருக்கேன்... வேணும்னா கடைசியில செஞ்சுகிறேன்.... இன்னைக்கு இந்த ஜாஸ்மின் உனக்கு மட்டும்தான்....' 'ஜாஸ்மின்.... எனக்கு இன்னும் ஒரு ஆசை....' 'சொல்லுங்க.... நீங்க என்ன சொன்னாலும் கொஞ்சம் கூட மறுக்காமல் தயங்காமல் செய்றேன்...' 'அந்த பெஞ்சுல அந்த மாதிரியே படுத்து காலை விரிச்சுக்கிட்டு ஒண்ணுக்கு இருப்பியா...?' 'இவ்வளவுதானே....நல்லா பாத்துக்கோங்க....' என்று மீண்டும் அந்த பெஞ்சில் ஏறி மல்லாக்க படுத்து முன்பு மாதிரியே கால்களை நல்ல விரித்து அடி வயிற்றை எக்கி கொடுக்க அவளது சிறுநீர் இரண்டடி உயரத்துக்கு மேல் பீச்சி அடிக்க மீண்டும் இருவரும் அதை கண் கொட்டாமல் ஊற்று பார்த்து ரசிக்க ஒரு நிமிடத்துக்கு மேல் ஆனது. அந்த காட்சியை நான் ஒரு நான்கடி தூரத்தில் இருந்து கவனிக்க அந்த இடமே ஒரு காமக்களமாக தெரிந்தது. சிறுநீர் இருந்து முடித்தவுடன் அவள் ஏழ எத்தனிக்க சிவகுமார் அவளுக்கு கை கொடுத்து தூக்கி விட்டார். அவள் பெஞ்சின் மேலிருந்து இறங்கியதும் அவரை பெஞ்சின் மீது உட்கார சொன்னாள். அவர் உட்கார்ந்ததும் அவர் முன் குத்த வைத்து இருந்து அவர் சுன்னியை பிடித்து வாயில் வைத்து அதன் முனையில் முத்தமிட்டு சுன்னியை மேல் நோக்கி தூக்கி அதன் கீழே இருந்த இரண்டு குண்டுகளை வாய்க்குள் வாங்கி குதப்பி மீண்டும் சுன்னியின் தோலை மேலும் கீழும் இழுத்து எதில் படுத்தி மீண்டும் வாய்க்குள் சுன்னியை வாங்கி ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். அவள் தலையை முன்னும் பின்னும் அசைத்து ஊம்பும் அழகை அவர்கள் இருவரும் ரசித்து பார்த்து கொண்டு இருந்தார்கள். ஐந்து நிமிடம் ஊம்பி விட்டு அவரை நிமிர்ந்து பார்க்க.....அவர் அவளை கை பிடித்து எழுப்பி நல்ல இறுக்கமாக கட்டி பிடித்து அவள் உடம்பு முழுவதும் எச்சில் படுத்தினார். கைகளை தூக்கி அவள் அக்குளில் வாய் வைத்து கடித்து நக்கி ஒரு வழி பண்ணி விட்டார். இத்தனைக்கும் அங்கே ஒருவரும் வராமல் அந்த வெட்ட வெளியில் வைத்து நடக்கும் இந்த காம கூத்து யாருக்கும் கிடைக்காத ஒரு காட்சி. இப்போது அவர் பெஞ்சில் இருந்து இறங்கி அவளை கட்டி பிடித்து கொண்டே..... 'சுதாகர்....இப்போ நான் ஜாஸ்மினை பின்னால் இருந்து செய்ய போறேன்....சரியா..." 'சரி...செஞ்சுக்கோங்க.....' 'என்ன ஜாஸ்மின்....ஆரம்பிக்கலாமா.. ?' 'ம்ம்....' 'அப்போ அந்த பெஞ்சை பிடிச்சுக்கிட்டு குனிஞ்சு நில்லேன்....' அவள் திரும்பி அவர் சொன்ன மாதிரி பெஞ்சை பிடிச்சுக்கிட்டு குனிஞ்சு நிற்க....அவர் காரில் இருந்து ஏதோ ஒரு டப்பாவை எடுத்து திறந்து அதில் இருந்து ஜெல் மாதிரி எதையோ எடுத்து அவள் ஆசன வாயில் தடவி கொண்டே வேகமாக தேய்க்க அது அவளுக்கு பின் புறத்தில் புது விதமான உணர்ச்சியை கிளப்பி இருக்க வேண்டும்....பெஞ்சாய் ரொம்ப பலமாக பிடித்து கொண்டு கண்ணை மூடி கொண்டாள். நான் அவள் தலைக்கு அருகில் போய் நின்று கொண்டேன்....

பிரின்ஸியும் அவள் பக்கத்தில் வந்து நின்று கொண்டார். நின்று கொண்டதோடு இல்லாமல் தனது பேன்ட் ஜீப்பை இறக்கி அவர் சுன்னியை வெளியே எடுத்து தடவியபடி நிற்க.... சிவகுமார் தனது சுன்னியிலும் அந்த ஜெல்லை எடுத்து தடவி கொண்டு ஆட்டத்துக்கு ரெடியாக .... அந்த சூழ்நிலையை யாராவது பார்த்தால் ஏதோ ஒரு பெண்ணுக்கு மூன்று டாக்டர்கள் சேர்ந்து ஆபரேசன் பண்ணிக்கொண்டு இருப்பது போல்தான் தோன்றும். சிவா இப்போது தனது சுன்னியை சற்று மேலும் கீழும் ஆட்டி அவளது இரண்டு புட்டங்களிலும் சற்று சப்தமாகவே அடித்து விட்டு அவள் ஆசன வாயில் வைத்து அழுத்தினார். அது அத்தனை சுலபமாக உள்ளே நுழைய வில்லை... அவர் மேலும் அழுத்தம் கொடுக்க மல்லிகாவிடம் இருந்து நீளமான பெருமூச்சுடன் கூடிய சப்தம் வெளிவந்தது. சிவகுமார் மேலும் அவள் புட்டத்தில் அடித்து சுன்னியை அழுத்தி உள்ளே இறக்க இப்போது மில்லி மீட்டர் கணக்கில் உள்ளே சென்றது. எங்களை விட அவர் சுன்னி நல்ல பெரியதாக இருந்ததால் மல்ளிகாவுக்கு கண்டிப்பாக இது ரொம்ப கஷ்டமாகத்தான் இருக்கும்.

No comments:

Post a Comment