Tuesday 15 July 2014

மல்லிகை என்றும் மணக்கும் 14


நாங்கள் அருகில் நின்றதை கூட கவனிக்காமல் அத்தனை வேகத்துடன் இயங்கி கொண்டிருந்த மணிக்கு உடம்பெல்லாம் வியர்வை ஓட மல்லிகாவுக்கும் முதுகில் வியர்வை முத்து முத்தாக துளிர்த்து இருவரையும் பார்ப்பதற்கு அருவியில் குளித்தது போல் இருந்தது. வெட்டவெளியில் இப்படி வேர்த்து கொட்டுகிறதென்றால் அவர்கள் எந்த அளவுக்கு ஆவேசமாக புணர்ந்து கொண்டிருக்கிறார்கள் என்பதை உணர முடிந்தது. மல்லிகாவின் முனகல் சத்தம் ஆவேசத்துடன் வெளிப்பட்டுக் கொண்டிருக்க மணி அதே வேகத்தில் இயங்கிய வாறு அவள் ஒரு பக்க பிருஷ்டத்தில் பட் பட்டென்று இரண்டு மூன்று முறை அடிக்க, மல்லிகா அதையும் பொருட்படுத்தாமல் முனகலோடு கண்மூடி ஆடிக் கொண்டிருந்தாள். சற்று நேரத்தில் மணிக்கு உச்சகட்டம் வந்ததை உணரும் பொருட்டு, 'மல்லிகா......'என்று வாய்க்குள்ளேயே பல்லை கடித்து கத்திக் கொண்டே அவள் இடுப்பின் இரு பக்கமும் கையை வைத்து தன்னுடைய சுன்னியை நோக்கி இழுத்து அமுக்கி பிடிக்க, அங்கே மதன நீர் பாய்வது நின்று பார்த்து கொண்டிருந்த எங்களுக்கு தெரிந்தது. அதை பார்த்ததும் சுதா என் கைகளை பிடித்தபடி என்னிடம் சாய்ந்தாள். பிறகு....? இப்படி ஒரு காட்சியை நேரில் பார்த்தால் யாருக்குத்தான் சும்மா இருக்க முடியும்..?

அவர்கள் இரண்டு நிமிடத்திற்கு மேல் அப்படியே அந்த நிலையிலேயே நிற்க, சுதா என்னிடம்...மெதுவாக, 'என்னங்க...இப்படி பின்னால் விட்டு செஞ்சா வலிக்காதா....?' 'வலிக்கும் தான்....ஆனால் அங்கே கிடைக்கும் சுகம் அந்த வலியை விட அதிகமா இருக்கும்....' என்று நான் அவளை பார்த்து மெதுவாக சொல்ல, அவள் மீண்டும் மல்லிகாவின் பின் உறுப்பில் பார்த்து 'அதுல எப்படி உள்ள போகும்....?' 'நான் உனக்கு விட்டுக் காட்டவா....?' 'ஐயோ....வேண்டாம்....' இப்படி நாங்கள் கிசு கிசுப்பாக பேசிக்கொண்டிருக்கும் போதே, மணி இப்போது கொஞ்சம் சகஜமாகி நிமிர்ந்து எங்களை பார்க்க, மல்லிகாவும் பக்கவாட்டில் திரும்பி எங்களை பார்த்து கிறக்கமாக சிரித்தாள். 'உன் புருஷன் ரொம்ப மோசம்...சுதா.... பின்னாலதான் செய்யனும்னு ஒரே பிடிவாதம்...' அவள் அப்படி சொன்னவுடன், சுதா அவளை பார்த்து.... 'நீயும் தானே இப்படி தூக்கி குடுத்துகிட்டு இருக்கே...அப்புறம் அவரை மட்டும் எதுக்கு குத்தம் சொல்றே...?' 'ஓஹோ...உன் புருசனை விட்டு குடுக்காம பேசுறியோ....?' என்று கேட்டுக் கொண்டே அவள் எழுந்தாள். ஆனால் அவளால் அப்படி எல்லாம் ஒரே எக்கில் எழுந்திருக்க முடிய வில்லை. முட்டி போட்ட நிலையிலிருந்து அப்படியே எழுந்து நிமிர்ந்த போது முகத்தை சுளித்து 'ம்ம்மா...' என்ற பெருமூச்சுடன்தான் நிமிர்ந்து நின்றாள். அவளுக்கு பின்னால் கண்டிப்பாக நல்ல வலி இருக்கிறது என்பதை அவள் சொல்லித்தான் புரிந்து கொள்ள வேண்டுமா என்ன.....? ஆனாலும் அவளுக்கு இந்த மாதிரி பின்னால் விட்டு செய்ய ரொம்ப பிடிக்கிறதே... என்ன செய்ய? அவளை குனீய வைத்து பின்னால் விட்டு செய்ய்யும் போதும் அவள் எழுந்திருக்கும் போதும் அவளுக்கிருந்த வழியை விட அவளது பின்னுறுப்பிலிருந்து அவன் தனது சுன்னியை வெளியே உருவி எடுத்த போது நிறைய வலித்திருக்கும் போலும்...காரணம் அவன் அப்படி உருவும் போது குனிந்த நிலையில் இறுக்கமாக பல்லை கடித்து மிகவும் சப்தமாக முக்கி முனகினாள். சுதா அவளது முகத்தில் தெரிந்த வேதனையை நன்றாக கவனித்ததால்தான், நான் அவளிடம் நாமும் இப்படி செய்யலாமா என்று கெட்ட உடன் பயந்து போய், 'நான் இந்த விளையாட்டுக்கு வரலை' என்பது போல உடனடியாக மறுத்து தலையாட்டினாள். ஒரு வழியாக மணியும் மல்லிகாவும் எழுந்திருத்து நிற்க, நான் அவர்களை பார்த்து, 'எதுக்கு இப்படி வெறும் தரையில் வச்சு கஷ்டப்படனும்....எதையாவது கீழே விரிச்சிக்க வேண்டியதுதானே...' என்று என்று சொல்லவும், சுதா தலையை குனிந்த படி மெதுவாக ஆனால் மூவருக்கும் கேட்கும் குரலில், 'பொண்டாட்டி மேல ரொம்பத்தான் கரிசனம்...' என்று சொல்லி பழிப்பு காட்ட, அதை கவனித்த நாங்கள் மூவரும் சத்தமாக சிரித்து விட்டோம். எங்கள் சிரிப்புக்கு காரணம்...'இன்று நாங்கள் போட்ட திட்டப்படி சுதா எங்கள் வலிக்கு வந்து விட்டாளே' என்பதுதான். ஆனாலும் இன்றைக்கு எங்கள் திட்டம் மட்டும் ஜெயிக்க வில்லை...சுதாவின் நெடுநாளைய ஆசையும் அவள் எதிர்பார்த்தது போலவே நிறைவேறி இருக்கிறது என்பது எனக்கு மட்டும்தான் தெரியும். மணியும் மல்liகாவும் எழுந்தவுடன் அவர்களை பாரூமுக்கி அனுப்பி விட்டு நான் இரிமையுடன் சுதாவின் இடுப்பில் கை போட்டு ஹாலுக்கு கூடி வந்து நான் சொப்பாவில் அமர்ந்து அவளையும் என்னருகில் அமரச் செய்து, அவள் காதருகில் முகத்தை வைத்து, 'எனக்கு இன்னைக்கு ரொம்ப சந்தோசம் சுதா.. உன்னை இந்த மாதிரி அனுபவிக்க முடியும்னு நான் எதிர் பார்க்கவே இல்லை...' 'நீங்க எதுக்கு இப்படி சொல்றீங்க...? நான்தான் உங்க கிட்ட ஏற்கனவே சொல்லி இருக்கேனே.?..இன்னைக்கு உங்களுக்கு கிடச்ச சந்தோசத்தை விட எனக்கு கிடச்ச சந்தோஷம்தான் ஜாஸ்தி... என் தோள் மீது முகம் புதைத்து அவள் அப்படி சொன்னதும் எனக்கு அவள் மீது இன்னும் மிகுதியான காதல் வந்தது. நிச்சயமாக இவள் என் மீது அதீதமான காதல் கொண்டுள்ளாள். நான் அவள் மோவாயை பிடித்து நிமிர்த்தி, 'எப்படியோ நாம ரெண்டு பேரின் ஆசையும் இன்று நிறைவேறி விட்டதல்லவா...? அது போதும்....' என்று சொல்லிமுடிக்கவும் அவள் இடைவெளி இல்லாமல், 'இல்லை...இது போதாது...' என்று சொன்னாள். அவள் அப்படி சொன்னதும் எனக்கு ஆச்சரியமாக இருக்க, அவளை பார்த்து 'என்ன...இப்படி சொல்றே...? உனக்கு திருப்தி இல்லையா...?' 'அப்படி எல்லாம் இல்லை...இன்னைக்கு எனக்கு ரொம்ப திருப்திதான்...ஆனால் நான் ஒன்னு சொன்னா தப்பா நினைக்க மாட்டீங்களா...?' 'சொல்லு...தப்பா நினைக்க மாட்டேன்...' 'நானும் நீங்களும் மட்டும் இந்த மாதிரி ஒரு நாள் முழுக்க புருஷன் பொண்டாட்டி மாதிரி தனியா இருக்கணும்...... முடியுமா...?' 'ஐயோ... நீ சொல்வதை கேட்கவே ரொம்ப கிக்கா இருக்கே...? உனக்கு எப்படி இந்த மாதிரி ஒரு ஆசை வந்திச்சி....? கண்டிப்பா நான் நீ சொன்ன மாதிரி ஒரு சான்சுக்கு அரேஞ்ச் பண்றேன் சீக்கிரமா...' 'ம்ம்....ஒரு நாள் முழுக்க உங்க பொண்டாட்டி மாதிரியே இருந்து உங்களுக்கு சமைச்சுப் போட்டு உங்க ட்ரெஸ்ஸை வாஷ் பண்ணி உங்க எல்லா தேவைகளையும் நிறைவேத்தி தரணும்னு ஆசையா இருக்கு...' 'கண்டிப்பா நீ ஆசைப்படுற மாதிரி சீக்கிரம் நடக்கும்...அது சரி...எங்க வச்சு இதெல்லாம் பண்ண முடியும்...' 'ஏன் முடியாது..? நாம் ரெண்டு பெரும் இங்கியோ இல்லை எங்க வீட்டிலயோ இருக்கலாம்...அவங்க ரெண்டு பேரும் அது மாதிரி ஒரு வீட்டில இருக்கட்டும்...' அவள் ஏற்கனவே மனசுக்குள் ப்ளான் செய்து விட்டாள் போலும்.... 'ஓகே... சுதா அப்படியே செய்வோம்....' என்று நான் சொல்லிக் கொண்டிருக்கும் போதே மணியும் மல்லிகாவும் பாத் ரூமில் இருந்து எங்களை நோக்கி 'ஆதாம் ஏவாள்' கோலத்தில் வர அவர்கள் வரும் அரவம் கேட்டு சுதா என்னிடம் இருந்து சற்று நகர்ந்து இருந்து கொண்டாள். என்னமோ தெரியவில்லை...அவள் என்னிடம் அன்னியோன்னியமாக இருப்பது மற்றவர்களுக்கு தெரிய கூடாதென்று நினைக்கிறாள் போலும்.... ஆண்கள் அருகில் வந்ததும் மல்லிகா எஙகளை பார்த்து, 'என்ன ரகசியமா பேசிக்கிட்டு இருக்கீங்க...' என்று சிரித்தபடி கேட்க....நான்தான் அவலை பார்த்து சொன்னேன்.... 'நீ இப்படி அம்மனமா நிற்கும்போது கோயில் சிலை மாதிரி இருக்கியாம்...சுதா சொல்றாள்...' நானும் சுததாவும் பேசி கொண்டதை அவர்களிடம் சொல்வதை சுதா விரும்ப மாட்டாள் என்பது தெரிந்து பேச்சை மாற்றுவதற்காக அப்படி மல்லிகாவிடம் சொல்ல, மல்லிகாவுக்கு அதை கேட்டவுடன் சந்தோசம் வந்து அவள் சுதாவை புன்னகையுடன் பார்த்து, 'அப்படியா சுதா... ஆனா நீயும் என்ன ... ட்ரெஸ் இல்லாம நிக்கும் போது நான் பார்த்தேனே.... கட்டுக் குலையாம அப்சரஸ் மாதிரிதானே இருக்கே...' சுதாவை சந்தோசப்படுத்தும் விதமாகவும் மல்லிகாவுக்கு ஆமாம் சாமி போடும் விதமாகவும் நான் குறுக்கிட்டு, 'ஆமா....நீயும் என்ன அழகில குறைச்சலா... உன் முலை அழகுக்கு முன்னால வேற எதுவும் அழகா இருக்க முடியாதே....' நான் அப்படி முலை என்று சொன்னதை கேட்டு, சுதா, 'ச்சீ...என்ன இப்படி அசிங்கமா பேசுறீங்க...?' என்று முனகலாய் சொன்னதும் மல்லிகா ட்ரெஸ்ஸை போட்டுக் கொண்டே அவளை பார்த்து, அப்படின்னா இதுவரை நீ என் புருசன் கூட செஞ்சதெல்லாம் அசிங்கமில்லையா...?' என்று சிரித்துக் கொண்டே கேட்க, சுதாவால் இதற்கு ஒன்றும் பதில் சொல்ல முடிய வில்லை. நான் இப்போது மூன்று பேருக்கும் கேட்கும் விதமாக பேச ஆரம்பித்தேன்... 'இன்னைக்கு நாம் எல்லோருமே எதிர்பார்க்காத அளவுக்கு சந்தோசமா இருந்தோம்....இதுல இருந்து எனக்கு ஒன்னு மட்டும் நல்லா தெரியுது....ஜோடி மாத்தி பண்றதுல நாம் எல்லாருக்குமே ரொம்ப பிடிச்சிருக்குன்னு தெளிவா தெரியுது....அதனால....எனக்கு ஒரு ஐடியா தோணுது....' 'என்ன ஐடியா....?' 'சொல்றேன்... நாம் இதே மாதிரி அடுத்தமுறை சான்ஸ் கிடைக்கும் போது தனித் தனியா அதாவது நானும் சுதாவும் ஒரு வீட்டுலயும் நீயும் மல்லிகாவும் ஒரு வீட்டுலயும் ஒரு நாள் முழுக்க இருந்தால் நல்லா இருக்கும்னு நினைக்கிறேன்...நீங்க என்ன சொன்றீங்க...?' தனது விருப்பத்தை என்னுடைய விருப்பம் போல நான் திரித்துக் கூறியதை கேட்டு சுதா தனக்குள் மிகவும் சதோஷப் பட்டிருப்பாள் போலும். இப்போது என்னை சற்று நெருங்கி உட்கார்ந்து கொண்டாள். 'டேய்...இது ரொம்ப நல்ல ஐடியாவா இருக்கே...? நான் இதுக்கு இப்பவே ரெடிப்பா... என்ன மல்லிகா நீ என்ன சொல்றே..?'

'எனக்கும் சம்மதம்தான்.....ஆனா நீங்க எதுக்கு எங்கிட்ட கேட்கிறீங்க...முதல்ல உங்க பொண்டாட்டிகிட்ட கேளுங்க...' 'என்ன சுதா....மல்லிகா...நீங்க என்ன சொல்றீங்க....?' இருவரும் ஒரே சமயத்தில் சம்மதமென்று தலையாட்ட, நான் 'அப்படினா சரி....ஆனா எங்க வச்சு ...?' என்று கேட்டு முடிப்பதற்குள் மணி முந்திக் கொண்டு, 'நான் சுதாவை இங்கே விட்டுட்டு மல்லிகாவை எங்க வீட்டுக்கு கூட்டிட்டு போறேன்...' 'அதுவும் சரிதான்.... என்ன சுதா...நீ இங்கே வரதுல உனக்கு ஒன்னும் கஷ்டம் இல்லையே...' என்று குறும்புடன் அவளை பார்த்து கேட்க....'ம்ம்...ஒன்னும் கஷ்டம் இல்லை...' என்று அப்பாவியாய் முகத்தை வைத்துக் கொண்டு சொன்னாள். இவள் பெரிய சாகசக்காரிதான் என்று நான் என் மனசுக்குள் வியந்து கொண்டேன். அடுத்த வாரம் புதன் கிழமை இருவருக்கும் வசதியாய் இருக்குமென்றும் காலையில் பிள்ளைகள் எட்டரை மணிக்கு ஸ்கூலுக்கு கிளம்பி போனதும் நான் மணிக்கு போன் செய்ததும் அவன் சுதாவை இங்கே கொண்டு வது விட்டு விட்டு மல்லிக்காவை கூட்டி போக வேண்டுமென்றிறூம் பேசி முடிவெடுத்தோம். மணியும் மல்லிகாவும் ட்ரெஸ் போட்டு முடித்து மேலும் கொஞ்ச நேரம் பேசிக் கொண்டிருந்து விட்டு அவர்கள் வீட்டுக்கு புறப்பட்டார்கள். போகும் போது நான் கதவைத் திறந்தவுடன் மணி திரும்பி மல்லிகாவை இழுத்து கட்டிப்பிடித்து ஒரு முத்தம் கொடுக்க, மல்லிகா பதிலுக்கு அவனை கட்டிப்பிடித்து அவன் உதட்டோடு உதடு வைத்து ஒரு அழுத்தமான முத்தம் கொடுக்க, அவர்கள் முத்தமிடுவதை சுதா ஒன்றும் பேசாமல் பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். ஒரு நிமிடத்துக்கு மேல் அவர்கள் முத்தம் நீடிக்க, நான்தான் அவர்களை பார்த்து.....'அதுதான் அடுத்த வாரம்...ஒரு நாள் முழுக்க ஒண்ணா இருக்க போறீங்களே...அப்புறம் என்ன...? இப்போ பிள்ளைகள் வரும் நேரமாயிட்டு....விடுங்கப்பா....' என்று கூற, இருவரும் விலகி வாயை துடைத்துக் கொண்டே என்னையும் சுதாவையும் பார்த்து சிரித்தார்கள். சுதாவின் மன ஓட்டத்தை புரிந்து கொள்ள முடிய வில்லை... அவளுக்கும் என்னை கட்டிப் பிடித்து முத்தமிட வேண்டுமென்று ஆசை இருக்கலாம்...ஆனால் அதை அவளாக வெளிப்படுத்த விருப்பமின்றி அப்படியே நின்றாள். ஒரு வழியாக அவர்கள் கிளம்பி போனதும் கதவை சாத்திவிட்டு திரும்பியவுடன், மல்லிகா என்னை கட்டிப்பிடித்து இறுக்கி அனைத்துக் கொண்டாள். நானும் அவளை அப்படியே அனைத்தவாறு, 'என்ன....மகாரானிக்கு இன்னும் மூடு குறைய வில்லையா...?' 'அது எப்படி குறையும்....வாங்க நாம் ஒரு ரவுண்ட் செய்வோமே....' 'என்ன மல்லி....நேரமாகி விட்டதே....முகுந்தனும் மிதுணாவும் வந்துருவாங்க....' 'பரவாயில்லை...கதவைதான் பூட்டிட்டீங்களே....வந்தால் பாத்துக்கலாம்....' 'ஓகே...உனக்கு சரின்னா...எனக்கும் ஓகே தான்....' என்றபடி நான் என் சட்டையை அவிழ்க்கப் போக, அவள் 'நீங்க ட்ரெஸ்ஸை எல்லாம் அவிழ்க்க வேண்டாம்....'என்று என்னை தடுத்து அவள் மட்டும் பேண்ட்டை அவிழ்த்து என் பேன்ட் சிப்பை அவளாகவே இறக்கி என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து உருவி விட்டு குனிந்து வாய் வைத்து சப்பி விட்டு அது டெம்பரானவுடன் அவள் சோஃபாவில் கை வைத்து குனிந்து நிற்க, நான் அவளின் பின் புறத்தில் இருந்து யோனிக்குள் நுழைத்து முன்னும் பின்னும் இடுப்பை ஆட்டி இடிக்க ஆரம்பித்தேன்... சுதாவை ஏற்கனவே அனுபவித்து விந்து நீரை வெளியேற்றி இருந்ததால் உச்சகட்டம் வர கொஞ்ச நேரம் பிடித்தது. அவள் குனிந்து நின்றதால் டாப்ஸ் கீழிறங்கி அவள் முலைகள் வெளியே தெரிந்தது. அவளை பின்னாலிருந்து இடித்து கொண்டே, கொஞ்சம் குனிந்து அவள் இரு முலைகளையும் இரு பக்கத்திலும் பிடித்து கசக்க, அப்படியே சிறிது நேரம் ஆக எனக்கு உச்சகட்டம் நெருங்குவது தெரிந்து அவள் முலைகளில் இருந்து கைகளை எடுத்து அவள் இடுப்பை பிடித்தபடி என் உயிர்நீரை அவளுள் இறக்க, அவளுக்கே உரித்தான பெருமூச்சுடன் கூடிய முனகலோடு அதை உள்வாங்கி கொஞ்ச நேரம் அதே நிலையில் நின்று சற்று நேரம் கழித்து நிமிர்த்து ஏழ, என் சுன்னியும் வெளியே வர இரண்டாவது முறையாக பாத்ரூம் சென்று வாஷ் செய்து நான் வெளியே வர அவள் பெட்ரூம் சென்று புடவைக்கு மாறிk கொண்டாள். அவள் பெட்ரூமில் இருந்து வெளியே வந்தவுடன் நான் உள்ளே போய் என் செல்போனை எடுத்தேன்... சுததாவும் நானும் எங்கள் பெட்ரூமில் வைத்து செய்ய்யும் போது நான் செல்போனை சைலண்ட் மோடில் போட்டு வைத்து இருந்தேன்... இப்போது அதை எடுத்து பார்க்க.....இரண்டு மிஸ்ட் கால்ஸ் இருப்பதை பார்த்து ஓபன் செய்து பார்க்க, சிவகுமார்தான் இரண்டு முறை கூப்பிட்டு இருந்தார். அவர் எதுக்கு இரண்டு முறை கூப்பிட்டு இருக்கிறார் என்ற யோசனையில் அதை மல்லிகாவை அழைத்து சொல்ல, அவளும் யோசனையுடன் என்னை பார்த்தாள். 'என்ன மல்லி....நான் இப்போ அவரை கூப்பிடவா...?' அவள் சிரித்து யோசனைக்குப் பிறகு என்னைப் பார்த்து 'இப்போ வேண்டாம்....நைட் பேசலாம்...இப்போ வேணும்னா நைட் கூப்பிடுறேன் என்று ஒரு SMS வேணும்னா அனுப்புங்க....' அவள் சொல்வதுதான் சரி என்று தோன்றியது....காரணம் அவன் என்ன பேசப் போகிறார் என்று தெரியாது. எப்படி இருந்தாலும் பிள்ளைகள் வரும் நேரம் இது. பேசிக் கொண்டு இருக்கும் போது பிள்ளைகள் வந்துவிட்டால் ப்ரீயாக பேச முடியாது. ஆகவே மல்லிகா சொன்னதைப் போலவே நான் ஒரு SMS அனுப்பி விட்டு என் லேப்டாப்பை திறந்தேன்... கொஞ்ச நேரத்தில் பிள்ளைகள் வந்து விட நான்கு பெருக்குமிடையே வழக்கமான அரட்டையும் சிரிப்புமாக நேரம் கழிந்தது. பேசிக் கொண்டிருக்கும் போதே முகுந்தனும் மிதுணாவும் அடுத்தவாரம் பள்ளியிலிருந்து கன்னியாகுமரிக்கு போகிறார்கள் என்றும் அவர்களும் போக வேண்டுமென்றும் சொல்ல, நானும் மல்லிகாவும் உள்ளுக்குள் சின்ன சந்தோஷத்துடன் அடுத்த வாரம்னா என்னைக்கு என்று கேட்க வெள்ளிக்கிழமை இரவு கிளம்பி ஞாயிற்றுக்கிழமை இரவுதான் திரும்புவோம் என்று சொன்னார்கள். எங்கள் இருவர் மனத்திலும் சட்டென்று ஒரே மாதிரியான யோசனை தோன்றி நான் 'சரி...போயிட்டு வாங்க... எவ்வளவு செலவாகும்னு'....எல்லாம் கேட்டு விட்டு நான் அவர்கள் கன்னியாகுமரி போக சம்மதம் கொடுத்தேன். இரவு சாப்பாடு முடித்து உறங்கப் போக நேரம் ஒன்பதரையாகி விட்டது. பெட்ரூமுக்குள் நானும் மல்லிகாவும் போய் கதவைச் சாதி விட்டு மணிக்கு போன் செய்தேன்.... பெட்டை சரி செய்த படி மல்லிகா என்னை பார்க்க, மணி போனை எடுத்தவுடன், 'மணி...என்ன SAAPTAACHAA...?' 'இன்னும் இல்லைடா மச்சான்... இனிமேல்தான் .....நீங்க என்ன பண்றீங்க....?' 'நாங்க சாப்பிட்டாச்சு....உறங்க போறோம்....நாம் அடுத்த வார ப்ளானில் ஒரு சின்ன மாற்றம்....' 'என்னடா... எதுவும் பிரச்சினையா...?' 'பிரச்சினை எல்லாம் ஒன்னும் இல்லை...நல்ல விசயம்தான்....' 'அப்படின்னா சொல்லு....என்ன மாற்றம்...?' 'இங்கே பசங்க ரெண்டு பெரும் அடுத்தவாரம் வெள்ளிக்கிழமை ஸ்கூல்ல இருந்து கன்னியாகுமரிக்கு பிக்னிக் போறாங்களாம்.... ஞாயிற்றுக் கிழமை ராத்திரிதான் திரும்பி வருவாங்களாம்....அதனால எனக்கு என்ன தோணுதுன்னா....சனிக்கிழமை காலைலயே நீ சுதாவை இங்க விட்டுட்டு மல்ளிக்காவை கூட்டிகிட்டு போய்டு... மறுநாள் காலை வரையோ மத்தியானம் வரையோ நமக்கு நேரம் இருக்கு.... மல்லிகாவும் இதுக்கு சரின்னு சொல்லிட்டா... நீ என்ன சொல்ற...?' 'இதுல நான் சொல்றதுக்கு என்ன இருக்கு....? உண்மையிலேயே சந்தோசமான விசயம்தான்....' என்று என்னிடம் சொல்லி விட்டு, 'கொஞ்சம் இருடா...' என்று என்னை லீனில் இருக்கச் சொல்லி அங்கே சுதாவை அவன் அழைப்பது எனக்கு கேட்டது. அவளிடம் நான் சொன்னதை சுருக்கமாக சொல்லி விட்டு திரும்பவும் என்னிடம், 'சுதாவுக்கும் ரொம்ப சந்தோஷம்டா...' என்று சொல்ல, நான் என் மனதுக்குள் சுதாவைப் பற்றி நினைத்து சிரித்துக் கொண்டேன். இந்த ப்ளானே சுதாவோடதுதான்....பிறகு அவளுக்கு என் சந்தோசமா இருக்காது....? அப்புறம் கொஞ்ச நேரம் பேசி போனை துண்டித்தேன். மணியுடைய போனை கட் செய்து பெட்டில் உட்கார்ந்து மல்லிகாவை கை பிடித்து இழுத்து என் அருகில் இருத்தி அவளிடம் கேட்டேன்.... 'என்ன மல்லி.... ஒரு முழு நாள் ராத்திரியும் பகலும் நீ மணி கூட அவன் வீட்டில் இருந்துப்பாயா...?' அவள் என் இடது கையை எடுத்து தனது கைகளுக்குள் வைத்து தடவி விட்டுக் கொண்டு, 'ம்ம்....இதுல என்ன இருக்கு.... ஏன்...உங்களுக்கு எதாவது யோசனையா இருக்கா..?' 'எனக்கு ஒன்னும் இல்லைப்பா...உனக்குத்தான் எதாவது அசௌகரியமா இருக்குமோன்னு கேட்டேன்...' 'இல்லைங்க....இந்த மாதிரி செக்ஸ் பண்றதுல நம்ம ரெண்டுபேருக்குமே இன்ட்ரெஸ்ட் இருக்கு தானே...அப்புறம் என்ன....எனக்கு ஒன்னும் இல்லைப்பா....' 'அப்படின்னா சரி.... உன்னை இப்படி எல்லாம் பயன்படுத்துகிறோமோன்னு ஒரு சின்ன நெருடல்...அவ்வளவுதான்....வேற ஒண்ணுமில்லை....' 'நீங்க எதுக்கு அப்படி நினைக்கிறீங்க.... நீங்க என்னை என்ன பயன்படுத்தறீங்க.... எனக்கும் விருப்பப் பட்டுதானே நாம இப்படி எல்லாம் செய்றோம்...... அப்புறம் என்ன...?' 'ஓகே ஓகே ... மணி உன்கிட்ட நல்லபடியா நடந்துகிறானா...?' 'நல்ல படியாவா....? ரொம்ப நல்லபடியா நடந்துகிறான்....எதையும் என் விருப்பம் இல்லாம செய்ய மாட்டான்... நீங்க பாக்கும்போது பின்னால விட்டு செஞ்சானே...அதைக்கூட எங்கிட்ட வலிக்குதா வலிக்குதான்னு கேட்டு கேட்டுதான் உள்ளே விட்டான்....' 'அது சரி....அப்போ அவன் முழுக்க முழுக்க உனக்கு அடிமை ஆயிட்டான்னு சொல்லு....' 'நீங்க சொல்றது சரிதான்.....நான் என்ன சொன்னாலும் செய்யா ரெடியா இருக்கான்....அது சரி...சுதா உங்க கிட்ட எப்படி நடந்துகிட்டா....? உங்களுக்கு அவ கூட செஞ்சதுல முழு சந்தோசமா...?' 'ஆமா மல்லிகா....முதல்ல அப்படி இப்படி அடம் பிடிக்கிற மாதிரிதான் இருந்தா....போக போக ஒரு வழியா அவளும் என் கூட இனக்கமாயிட்டா....' 'அப்படின்னா சரி...எதுக்கு கேட்டேன்னா....இது வரை உங்க முன்னால வச்சு நான்தான் அடுத்தவங்க கூட சந்தோஷமாயிருந்திருக்கேன்.... உஙகளையும் அந்த மாதிரி சந்தோசப்படுத்தி பாக்கனும்னு எனக்கு ஆசை...அதுதான் கேட்டேன்....' 'அதுதான் இன்னைக்கு நல்லபடியா முடிஞ்சுதே.... அது சரி... சிவகுமார்கிட்ட பேசலாமா....?" நான் சிவகுமார்னு பெயரை சொன்னவுடன் மல்லிகா முகத்தில் ஒரு சந்தோசக் கீற்று தோன்றி மறைந்தததை நான் கவனிக்கத் தவறவில்லை.. இவளுக்கு அவர் மீதும் ஒரு ஈர்ப்பு இருப்பதை நினைத்து எனக்கு ஆச்சரியமாகவும் கிக்காகவும் இருந்தது. ஆனால் எதனால் இம்மாதிரியான ஈர்ப்பு அவர்மேல் என்று புரியவில்லை.... ஒருவேளை அவருடைய தடித்த நீளமான தடிதான் காரணமா...? நான் கேட்டவுடன் மல்லிகா 'ம்ம்...பேசுங்க....' என்று சொல்லிவிட்டு என் கைகளை விலக்கி எழுந்து கதவை நோக்கி போய் திறந்து வெளியே போய் பசங்கள் படுத்திருந்த ரூமுக்கு அருகில் வரை போய் விட்டு திரும்ப வந்து கதவை சாத்தி தாளிட்டாள். 'என்ன மல்லி.....எதுக்கு வெளியே போய் பசங்க ரூமை பாத்திட்டு வாறே.,...?' 'ஒண்ணுமில்லை... அவங்க தூங்கிட்டாங்களா....இல்லையான்னு பாத்திட்டு வர்றேன்...

நீங்க அவர கூப்பிட்டு பேசும் போது கண்டிப்பா எங்கிட்ட பேசனும்னு சொல்வார். அப்படி எங்கிட்ட பேசும் போது அசிங்க அசிங்கமா எதாவது பேசுவார்... அப்படி அவர் பேசும் போது நான் பதிலுக்கு எதாவது பேசனும்னா ப்ரீயா இருக்குமேன்னுதான் ..... 'அப்படின்னா பசங்க ரூமை லாக் பண்ணிட வேண்டியதுதானே....' 'அதேதான்.....நான் வெளிய லாக் பண்ணிட்டேன்...' 'ம்ம்....நீயும் அவர்கிட்ட கடலை போடுறதுக்கு ஆசையாத்தான் இருக்கிறாய் என்ன....??' 'ம்ம்....அப்படித்தான்னு வச்சுக்கோங்க... ம்ம்...பேசுங்க...' என்று என்னிடம் சொல்லிய படி புடவையை அவிழ்த்து ப்ளௌஸ் மற்றும் உள்ளாடைகளையும் அவிழ்த்து நிர்வாணமாக என் அருகில் படுத்துக் கொண்டாள். நான் சிவக்குமாருக்கு போன் செய்தேன்.... நாலைந்து ரிங்க் போய் எடுத்தார்... அவர் எடுத்தவுடன் போனை லவுட் ஸ்பீக்கரில் போட்டு 'ஹலோ' என்று அவர் குரல் கேட்டதும் நான் பேசினேன். 'ஹலோ ஸார்....ஹவ் ஆர் யூ....? நாங்க ஈவினிங்க் ஒரு பங்க்சனுக்கு போய் இருந்தோம்....அதான் அங்க வச்சு உங்ககிட்ட பேச முடியல.....தப்பா நினைச்சுக்காதீங்க....' 'ஓ.. நோ பிராப்ளம் சுதாகர்....இன்னைக்கு ஈவ்னிங்க் திடீர்னு உங்க நினைப்பு வந்திச்சு....அதான் கூப்பிட்டேன்...எப்படி இருக்கீங்க... ஜாஸ்மின் எப்படி இருக்காங்க....' 'ம்ம்....நாங்க நல்லா இருக்கோம்.... ' 'ம்ம்... ஜாஸ்மின்கிட்ட பேசலாமா...' மல்லிகா சொன்னது போலவே அவளிடம் பேசத்தான் அவர் போன் செய்திருக்கிறார். 'இதோ பக்கத்துலதான் இருக்காங்க...பேசுங்க...'என்று சொல்லிவிட்டு மல்லிகாவிடம் போனை கொடுக்க, அவள் என்னை பார்த்து சிரித்துக் கொண்டே போனை வாங்கி பேச ஆரம்பித்தாள். நானும் இப்போது பனியனை கழட்டி விட்டு அவள் அருகில் படுத்துக் கொண்டு அவர்கள் பேசுவதை கவனித்தேன்... 'ஹலோ ஸார்....நல்லா இருக்கீங்களா....' 'ம்ம்....நான் நல்லா இருக்கேன்...ஜாஸ்மின்,....ஆனா உண்மையில் நல்லா இல்லை....' 'என்ன ஸார் சொல்றீங்க...எதாவது உடம்புக்கு முடியலையா....?' என்று நிஜமான அக்கறையில் மல்லிகா கேட்க அவர் அதற்கு..... 'உடம்புக்கு ஒண்ணுமில்லை....மனசுக்குத்தான் முடியலை....' அவர்கள் பேசுவதை நான் கேட்டுக் கொண்டிருக்கிறேன் என்று அவருக்கு தெரிய வாய்ப்பில்லை. 'புரியலை ஸார்....என்ன சொல்றீங்க...." 'உங்களுக்கு புரியலையா ஜாஸ்மின்....உங்களை அன்னிக்கு பாத்ததில் இருந்து உங்களை மறக்க முடியாமல் தவிச்சுக்கிட்டு இருக்கேன்... உங்க கிட்ட பேசனும்னு ரெண்டு மூணு நாளா நினச்சுகிட்திருந்தேன்.,.. ஆனால் அப்படி கூப்பிட்டு பேசுறது நல்லா இருக்காதுன்னதான் போன் பண்ணலை....இன்னைக்கு என்னால் கண்ட்ரோல் பண்ண முடியாமத்தான் கூப்பிட்டு இப்போ உங்ககிட்ட பேசிகிட்டு இருக்கேன்....' 'என்ன ஸார்....நீங்க இப்படி எல்லாம் சொல்றீங்க.... உங்க வசதி வாய்ப்புக்கு முன்னால நான் எல்லாம் அப்படி ஒன்னும் முக்கியமான பொண்ணு இல்லைங்க ஸார்... ' 'ஓ... அப்படி இல்லை ஜாஸ்மின்.... நீங்க சொல்ற மாதிரி என் வசதிக்கு நிறைய பெண்கள் கிடைக்கலாம்....ஆனா உங்களை மாதிரி ஒரு தேவதை கிடைக்கிறது சாதாரணம் இல்லை....' 'ஐயோ... என்ன ஸார்...என்னை போய் தேவதைன்னு எல்லாம் சொல்லிகிட்டு....' 'நீங்க என்ன வேணும்னாலும் சொல்லிக்கோங்க....ஆனால் என்னை பொருத்தவரை நீங்க எனக்கு தேவதைத்தான் ஜாஸ்மின்.... உங்ககிட்ட அன்னைக்கு கிடச்ச சந்தோசம் எனக்கு இதுவரை எங்கியுமே கிடச்சது இல்லை தெரியுமா...?' '......................................................?' 'என்ன ஜாஸ்மின்....ஒண்ணுமே பேச மாட்டேன்றீங்க...?' 'எனக்கு என்ன சொல்றதுன்னு தெரியலை...ஸார்....' 'நீங்க ஒன்னும் சொல்ல வேண்டாம் ஜாஸ்மின்.... சரி...நான் ஒண்னு கேட்டா சம்மதிப்பீங்களா...?' இப்போது மல்லிகா என்னை திரும்பிப் பார்த்தாள். நான் அவளைப் பார்த்து மேலே பேசு என்று சைகை காட்ட.... 'சொல்லுங்க ஸார்....' 'உங்களை இன்னொரு தடவை பாக்கனும்.....அதுவும் தனியா....முடியுமா....?'

No comments:

Post a Comment