Tuesday 15 July 2014

மல்லிகை என்றும் மணக்கும் 13


suதாவுக்கு இப்போது என்ன மாதிரியான உணர்ச்சி ஏற்பட்டிருக்கும் என்று தெரிய வில்லை.. அவள் முகம் என்னவென்று கணிக்க முடியாத ஒரு உணர்ச்சியோடு இருந்தது. அவள் அவர்களை பார்த்து கொண்டிருக்கும் போதே மணி ஒரு வேலை செய்தான். மல்லிகாவை சற்று எழச்சொல்லி தனது கையை நீட்டி அங்கே இருந்த ஐஸ் க்ரீமை எடுத்து திரும்பவும் அவளை தன் மடியில் மடியில் உட்காரச்சொல்லி அவளுடைய ஒரு முலையின் மீது தடவ, அடுத்து என்ன நடக்கும் என்பது எனக்கும் மல்லிகாவுக்கும் புரிந்து போனது. தடவி முடித்து, என்னை பார்த்து, 'எனக்கு ஒரு சின்ன ஆசை....உன் அனுமதி வேண்டுமே...' 'என்ன ஆசை...சொல்லு....'

'இல்லை....மல்லிகா மேலே உள்ள இந்த ஐஸ் க்ரீமை நான் அப்படியே சாப்பிடனும்.....' 'ஓ...அதுக்குத்தான் அதை எடுத்து அங்கே தடவினியா நீ.... அதான் தடவிட்டியே...அப்புறம் என்ன....?' நான் அப்படி சொன்னவுடன், அவன் தலையை கொஞ்சம் குனிந்து மலிகாவின் முலையின் மேல் அப்பியிருந்த ஐஸ்கிரீமை நாக்கால் நக்கி சாப்பிட, சுதா அதை வைத்த கண் வாங்காமல் வெறித்து பார்த்தாள். அவன் நக்கி சாப்பிட வாகாக மல்லிகா தனது மார்பை எக்கி கொடுத்து கொண்டே சுதாவை பார்த்து சிரித்தபடி, 'என்ன சுதா உன் புருஷன் ஐஸ்க்ரீம் சாப்பிடும் அழகை பாத்தியா...?' சுதாவும்தான் என்ன பதில் சொல்வாள்? அவளுக்கு இது எல்லாம் புதுமையான விளையாட்டாக தோன்றியது போலும். மல்லிகாவுக்கு எந்த பதிலும் சொல்லாமல் அங்கிருந்து பார்வையை விளக்கி என்னைப் பார்த்தாள். நான் இப்போது அவள் முலையின் மேல் என் கைகளை வைத்து சற்று வேகம் கூட்டி கசக்கி விட அவள் இன்னும் முனகிக் கொண்டே கண்களை மூடினாள். அப்படி கசக்கி கொண்டே, அவள் காதருகில் என் முகத்தை கொண்டு போய், 'இந்த இன்-ஸ்கர்ட்டையும் கழற்றிடுவோமா சுதா...' என்றேன். அவள் இப்போது வேண்டாம் என்று தடுப்பாள் என எதிர்பார்த்தேன்...ஆனால் அவள் மறுப்பேதும் சொல்லாமல் அப்படியே இருக்க நான் என் கைகளின் விளையாட்டை நிறுத்தினேன். நான் நிறுத்தியவுடன் அவள் கண்களை திறந்து கேள்விகுறியுடன் என்னை பார்த்தாள். நான் அவளை எழுந்திருக்க சொன்னேன். அவள் அதற்கும் ஒன்றும் சொல்லாமல் என் முன்பு எழ்ந்து நிற்க, அவள் உள்பாவாடையின் முடிச்சில் கை வைத்து அவிழ்க்க, அவள் தனது கையால் பாவாடையை பிடிக்க பார்க்க, நான் அவள் கையை பிடித்து விளக்க, இப்போது பாவாடை அவள் கால்களை சுற்றி வட்டமாக கீழே விழுந்தது. அவள் ஜட்டியோ, பேன்டீஸோ ஒன்றுமே போடவில்லை. பாவாடை கீழே விழுந்தவுடன் இரண்டு கைகளாலும் தான் முன்னுறுப்பை மூடிய படி என் அருகில் மடங்கி உட்கார்ந்தாள். 'என்ன...வெட்கமா சுதா.....எதுக்கு வெட்கப்படுறே... சும்மா ரிலாக்சா இரு....'என்று சொல்லியபடி அவள் கைகளை கொஞ்சம் அழுத்தம் கொடுத்து விலக்கினேன். அங்கே மணி ஐஸ்கிரீமை நக்கி எடுத்து காலி செய்ய, என்னருகில் சுதா முழு அம்மணமாக உட்கார்ந்து இருக்க, மல்லிகா அவன் மடியில் இருந்து எழுந்து, என்னையும் மணியையும் பார்த்து, 'நாங்க இப்படி ட்ரெஸ் இல்லாம இருக்கும் போது நீங்க ரெண்டு பெரும் எதுக்கு ட்ரெஸ் போட்டுக்கிட்டு இருக்கீங்க...? இது சரி இல்லை....' ஏன்றாள். 'இப்போ எங்களை என்ன செய்ய சொல்றே....?' என்று நான் அவளை பார்த்து கேட்க, 'நீங்களும் எங்களை மாதிரி ட்ரெஸ்ஸை எல்லாம் கழட்டி போடுங்க...' என்ராள். 'மல்லிகா சொல்றது சரிதான்....எனக்கும் அப்படி இருந்தால்தான் சரின்னு தோணுது...'என்று சொல்லிக்கொண்டே எழுந்து தான் பேன்ட், சட்டை, பனியன் மற்றும் ஜட்டியை கழட்ட, எனக்கும் சுதாவுக்கும் எதிரில் அவன் சுன்னியை ஆட்டியபடி நிற்க, மல்லிகா என்னமோ இப்போதுதான் அவன் சுன்னியை முதன் முதலாக பார்ப்பது மாதிரி 'அண்ணா...உங்க இது என்ன இப்படி நீட்டமா தடியா இருக்கு...?' என்று ஆச்சரியமாக சொன்னாள். சொன்னதோடு இல்லாமல் அவன் சுன்னியை கையால் பிடித்தாள். சுதாவுக்கு நடக்கும் ஒவ்வொன்றும் புதுமையாகவே தெரிந்தது. மணியுடைய சுன்னியை பிடித்து அப்படியும் இப்படியும் ஆட்டி பார்த்து, 'என்ன சுதா....இதை நீ ஒண்ணுமே செய்ய மாட்டியா....எவ்வளவு பெருசா இருக்கு...? என்னங்க நான் சொல்றது சரியா இல்லையா...?' 'கரக்ட்.....நல்ல பெருசாத்தான் வச்சிருக்கான்....ஏன் சுதா.... இதை வச்சு என்னதான் செய்றான் அவன்...?' சுதா பத்தி சொல்லும் நிலையில் இல்லை....மல்லிகாத்தான் இப்போது அவளை பார்த்து, 'சுதா இப்போ எனக்கு உன்னோட பெர்மிஷன் வேணும்..' சுதா கேள்விகுறியுடன் மல்ளிக்காவை நிமிர்ந்து பார்க்க... 'நானும் ஐஸ்க்ரீம் சாப்பிடனும்....அதுவும் இங்கே வச்சு...' என்று அவன் சுன்னியை பிடித்து ஆடி காட்டினாள். இப்போது சுதா கொஞ்சம் தெளிந்து பேசினாள். 'அதுதான் தலைக்கு மேல வெள்ளம் போயாச்சு... ஜான் போனால் என்ன...முழம் போனால் என்ன... என்ன வேணும்னாலும் செஞ்சுக்க...எங்கிட்ட எதுக்கு கேட்கிற...? நான் எதாவது சொன்னால்...சொந்த அண்ணன் மாதிரின்னு சொல்லுவே.... ஆனால் எந்த அண்ணன் தங்கச்சி இந்த மாறியெல்லாம் செய்வாங்கன்னு எனக்கு தெரியலை....' என்று ஒரு நீண்ட பதிலை சொன்னாள். மல்லிகா சற்றும் சளைக்காமல் 'எல்லாரும் முதல்ல அப்படிதான் சொல்வாங்க...சுதா.... சரி இப்ப சொல்லு....உனக்கு இந்த மாதிரி செய்றதுல இஷ்டமா இல்லையா....?' ஒரு நிமிடத்திற்கு மேல் இடைவெளி விட்டுதான் சுதா சொன்னாள். அதுவும் தலையை குனிந்தபடியே... 'ம்ம்...இஷ்டம்தான்....' 'குட்...அப்படி சொல்லு சுதா.... அப்ப நான் என் வெளியை பாக்கிறேன்..' என்று சொல்லி விட்டு ஐஸ்கிரீமை எடுத்து மணியின் சுன்னியின் மேல் நன்றாக தடவி, அவனை நிற்க சொல்லி அவள் சோஃபாவில் உட்கார்ந்து எங்களுக்கும் தெரியும்படி அவன் சுன்னியை ஒரு கையால் பிடித்து தனது நாக்கால் 'ச். ச்...' என்ற சப்ததுதான் சப்பி சுவைத்தாள். ஒரு இரண்டு நிமிதான் அப்படி சுவைத்து விட்டு, வாயை நன்றாக திறந்து அவன் சுன்னியை உள்வாங்கி ஊம்பத் தொடங்க...நான் சுதாவின் மோவாயை நிமிர்த்தி, 'என்ன சுதா. அவங்க செய்றது எப்படி இருக்கு...உனக்கு பிடிச்சி இருக்கா...?' 'சீ...போங்க...' என்றபடி மீண்டும் என் தோள் மீது சாய்ந்து கொண்டாள். முற்றிலும் நாங்கள் எதிர் பார்த்த மாதிரி இணங்கி விட்டாள் என்று புரிந்து போனது. நான் அவளிடம் மீண்டும் முகத்தோடு முகம் வைத்து மெதுவாக, 'நீயும் இப்படி பண்றியா...?' மீண்டும் 'சீ...போங்க...' என்று சொன்னாலே தவிர மறுக்க வில்லை... அதை சாதகமாக்கி அவளை கொஞ்சம் விளக்கி, நான் எழுந்து நின்று கடிகாரந்தை பார்த்தபடியே என் உடைகளை கழற்றி எறிந்தேன்... மணி ஐந்தை நெருங்கி கொண்டு இருந்தது. நான் எல்லாவற்றையும் ஆவைல்து விட்டு அவள் முகத்துக்கு நேராக என் சுன்னியை நீட்டி ஆட, அவள் இப்போது ரொம்பவே தலையை குனிந்து கொண்டாள். நான் அவள் தலையை நிமிர்த்தி என் முகத்தை பார்க்க செய்து, 'என்ன....ஐஸ்க்ரீம் எடுத்து தடவட்டுமா...?' என்று கேட்டேன். அதற்கு அவள் வேண்டாம் என்று தலையை ஆடி மறுத்து விட்டு, குனிந்தே இருக்க நானும் கொஞ்சம் குனிந்து அவள் கையை எடுத்து என் சுன்னியை பிடிக்க செய்தேன்.. முதலில் கையை இறுக்கமாக வைத்திருந்தவள் கொஞ்சம் தளர்த்தி என் சுன்னியை பிடித்த படி இருக்க நான் அவள் கையின் மீது என் கையை வைத்து உருவி விடுவது போலச் செய்ய, இப்போது அவள் கை என் ஆசைக்கு உட்பட்டு என் சுன்னியை தடவி விட தொடங்கியது. அவளை ஒரேயடியாக பயமுறுத்தக் கூடாது என்று நினைத்து கொஞ்ச நேரம் அவளை அப்படி தடவி விட்டு கொண்டிருக்க செய்தேன். இடையில் நான் கொஞ்சம் குனித்து அவள் இரு முலைகளையும் கசக்கி விட்டு அவளுக்கு உணர்ச்சி குறையாமல் பார்த்து கொண்டேன். சிரித்து நேரம் கழித்து, அவளை நோக்கி குனிந்து, 'என்ன சுதா ... கொஞ்சம் வாயை திறக்கக் கூடாதா...? இவன் ரொம்ப ஆசைப்படுரானே...' என்று என் சுன்னியை நோக்கி கண்ணை காட்டினேன். அவள் அதற்கு வெட்கத்துடன் சிரித்து 'ம்ம்ம்....' என்று லேசாக வாயை திறந்தாள். நான் 'வாயை திறந்தால் மட்டும் போதுமா... கொஞ்சம் உன் கையால் ஹெல்ப் பண்ணக்கூடாதா...?' என்று சொன்னதை புரிந்து கொண்டு அவள் கையால் என் சுன்னியை பிடித்து தான் வாய்க்குள் வைத்து மெதுவாக சப்பத் தொடங்கினாள். இப்போது எங்கள் எதிரே அவர்கள் விளையாட்டு நல்ல வேகம் எடுத்து இருந்தது. மணி சோஃபாவின் முன்னால் அவளை பார்த்து நிற்க மல்லிகா ஸோபாவில் உட்கார்ந்து அவன் சுன்னியில் வாய் வைத்து தலையை முன்னும் பின்னும் ஆட்டி மிகுந்த வேகத்துடன் எச்சில் ஒழுக ஊம்பி கொண்டிருக்க மணி அவளுக்கு வாகாக தனது இடுப்பை அவளை நோக்கி எக்கி கொடுத்து அவள் தலை முடியை கொத்தாக கையால் பிடித்தபடி அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தான். மல்லிகாவுக்கு சாதாரனமாகவே ஊம்புவதில் மிகுதியான ஆர்வமுண்டு. அதுவும் இன்று சுதாவை எங்கள் வழிக்கு கொண்டு வரும் பொருட்டு ஆரம்பித்த இந்த விளையாட்டில் மல்லிகா மிகவும் லயித்துப் போனதால் அவளுடைய வேகம் இன்று சற்று அதிகமாகவே இருந்தது. நான் அவர்களை பார்த்து மனசுக்குள் சிரித்து கொண்டு என் சுன்னியை ஊம்பி கொண்டிருந்த சுதாவை கன்னத்தில் தட்டி அவர்களை பார்க்க செய்ய, ஒரு சில வினாடிகள் அவர்களை பார்த்து விட்டு மீண்டும் என் சுன்னியை பற்றி விட்ட வேலையை தொடர்ந்தாள். நேரம் ஆக ஆக அவள் வேகம் சிரித்து சிறிதாக அதிகரிக்க நான் அவளை அப்படியே அவள் போக்கிலேயே விட, பதினைந்து நிமிடத்திற்கு மேலே மல்லிகாவுக்கு இணையாக ஊம்பி சற்று நிதானித்து வாயை சுன்னியிலிருந்து எடுத்து என்னை அவள் முன் கீழே மண்டியிட்டு உட்கார வைத்து தனது இரு கால்களையும் விரித்து என் தலையை தன்னை நோக்கி பிடித்து இழுக்க, அவளது நோக்கம் எனக்கு புரிந்து போனது. நானும் அவளோடு ஒத்துழைக்கும் விதமாக நன்றாக தரையில் அமர்ந்து அவள் பெண்ணுருப்பில் வாய் வைத்து ஒரு முத்தம் கொடுத்த பின் அவள் பெண்ணுருப்பின் இரு இதழ்களையும் ஒன்றாக சேர்த்து ஒரு செல்லக் கட்டி கடிக்க அவள் உடல் சற்றே சிலிர்த்தது. இப்போது அவளது இடுப்பை சுற்றி இரண்டு கைகளையும் வளைத்து என் நாக்கை உள்ளே நுழைத்து சுழற்ற அவள் காமஸ்வரத்தில் பிதற்ற தொடங்கினாள்.

அதுதான் அவள் என் தலையயை தன்னை நோக்கி இன்னும் அழுத்தி பிடிக்க எனக்கு மூச்சு முட்டுவது போலிருக்க ஆனாலும் அவளது உணர்ச்சிக்கு தடைப்பட விடாமல் இருக்கும் பொருட்டு சமாளித்து கொண்டு எனது நாக்கின் வேகத்தை இன்னும் கூட்டினேன். என்னால் எவ்வளவு முடியுமோ அவ்வளவு ஆழத்திற்கு என் நாக்கை உள்ளே நுழைத்து சுழற்ற அவளது முனகல் இப்போது பெரும் சப்தத்துடன் கூடிய மூச்சிறைப்பாக வெளிவந்தது. அவளது அந்த மூச்சிறைப்பை கேட்டு மணியும் மல்லிகாவும் தங்கள் விளையாட்டை நிறுத்தி எங்களை பார்க்க, சுதா மேல் நோக்கி பார்த்தவாறு தனது இடுப்பை முன்னும் பின்னும் உட்கார்ந்த நிலையிலேயே ஆடிக்கொண்டு என் தலையை அழுத்தி பிடித்திருந்தாள். சுதாவின் இந்த காம கோலத்தை பார்த்த இருவரும் எழுந்து எங்கள் அருகில் வந்து எனக்கு இரு பக்கத்திலும் உட்கார்ந்து என்னை தலையில் தடவியும் முதுகில் செல்லமாக அடித்தும் ஏதோ ரேசில் குதிரையை உற்சாகபடுத்துவது போல என்னை உற்சாகப்படுத்தினார்கள். அவர்கள் தந்த உற்சாகத்தில் மேலும் என் நாக்கின் வேகம் எனக்கே முடியாத அளவுக்கு அதிகரிக்க சுதா தனது கால்களை மேலும் விரித்து என் தலையை இன்னும் அழுத்தினால். நானும் ரொம்ப நேரம் நிறுத்தாமல் வேலையை தொடர்ந்து கொண்டிருக்க சுதாவின் மூச்சிறைப்பு சப்தம் அந்த அறையெங்கும் எதிரொலித்தது. அவளால் இதற்கு மேல் தாங்க முடியாது எந்நாலும் இதற்கு மேல் முடியாது என்று எனக்கு தோன்ற நான் நாக்கை வெளியே எடுத்தேன். நான் நிறுத்தியவுடன் சுதா கணகளை திறந்து என்னை பார்த்து சிரித்து, பக்கத்தில் இருவரையும் பார்த்து வெட்கம் தாளாமல் தலையயை குனிந்து கொண்டாள். சுதாவின் இரு தோள்களிலும் வியர்வை துளிகள் கோர்த்து நிற்க அவள் கண்கள் சொருகிய நிலையில் மல்லிகா அவள் தோளில் கை வைத்து எழும்ப சொன்னாள். சுதா எழுந்து நின்றவுடன் மல்லிகா அவளை அப்படியே கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டாள். இருவரின் முலைகளும் முட்டிக்கொண்டு பிதுங்கியததை நானும் மணியும் பார்த்து ரசிக்க, மல்லிகா சுதாவிடம் கேட்டாள். 'என்ன சுதா ...... இப்போ என்ன சொல்றே....? மல்லிகாவின் கேள்விக்கு பதில் சொல்லும் நிலையில் சுதா இல்லை. அவள் உணர்ச்சி பிரவாகத்தில் இருந்ததாள். அவள் நிலையை உணர்ந்த் மல்லிகா என்னை பார்த்து, 'என்னங்க...பசங்க வர இன்னும் எவ்வளவு நேரம் ஆகும்..." என்று கேட்க நான் கடிகாரத்தை பார்த்து இன்னும் ஒரு மணி நேரத்துக்கு மேல் ஆகும் என்று சொல்ல, மல்லிகா 'அப்படின்னா நாம விட்டத்தை தொடங்கலாமா..?' என்றாள். அப்படி சொல்லி கொண்டே சுதாவை தோலை பிடித்து திருப்பி என்னை நோக்கி தள்ளி விட்டு, 'இந்தாங்க...உங்க தங்கச்சியை பத்திரமா பாத்துக்கோங்க...' என்று சிரித்தப்டி சொன்னாள். அவளிடம் இருந்து தள்ளப்பட்டு என்னிடம் வந்த சுதா என்னை நெருங்கியதும் தானாகவே என் சுன்னியை பிடித்து கொள்ள, நான் அவளை என்னோடு அனைத்து பெட்ரூமை நோக்கி நடக்க, மணியும் மல்லிகாவும் பெட்ரூமை ஒட்டி இருந்த பால்கனிக்கு போனார்கள். அவர்களுக்கு வெளிச்சத்தில் வைத்து புணர்வதில் அதனை ஆசை. நான் அவளை பெட்ரூமுக்குள் அழைத்து போய் பேட்டில் உட்கார வைத்தேன். 'என்ன சுதா... நேரம் ரொம்ப இல்லை... அதனால இப்போ நேரா மெயின் மேட்டருக்கு போயிரலாமா..?' 'ம்ம்ம்...' என்று அவளிடம் இருந்து சம்மதம் வர, நான் மீண்டும் அவளிடம் கேட்டேன். 'கொஞ்ச நேரம் வாய் வைக்கிறியா...அப்பத்தான் இன்னும் டெம்பரா ஆகும்....' . நான் அப்படி கேட்டவுடன் சிறிதும் தாமதிக்காமல் என் சுன்னியை பிடித்து வை வைத்து ஊம்ப தொடங்கினால். அவளை ஊம்ப வைத்துக்கொண்டே தலையயை தடவி கொண்டு பேச்சு கொடுத்தேன். 'உனக்கு இப்ப்டி ஊம்பறது பிடித்குமா சுதா.,.. மணிக்கு இப்படி ஊம்பி விடுவியா...?' அதற்கு பதிலாக 'ஆமாம்' என்பது போல் தலை ஆட்டினாள். இப்போது அவ்ளை தடுத்து எழுந்திரிக்க செய்து அவள் தோளில் கையை போட்டு அவள் முகத்தை பார்த்து கேட்டேன்... 'சரி சுதா.,.,. எப்படி செய்யலாம்... நீ படுத்துகிறியா....இல்லை குனிந்து நிக்கிறியா...?' பதில் சொல்லாமல் பெட்டில் உட்கார்ந்து மல்லாக படுத்து என்னை பார்த்து இரு கைகளையும் நீதி, 'இப்படி செய்யலாம்...; என்று சொன்னாள். நான் பதிலுக்கு அவளிடம்...'அப்பாடா. ஒரு வழியா பேசிட்டியே...அதுவே எனக்கு போதும்...' என்று சொன்னதும் அவள் இப்போது சற்று சப்தமாகவே சிரித்தாள். 'naan என்ன ஊமையா...நீங்க மூணுபேரும் ப்ளான் போட்டுதானே இப்படி என்னை இன்னைக்கு வர வச்சீங்க...' அவள் அப்படி கேட்டதும் எனக்கு அவளிடம் பொய் சொல்லத் தோன்ற வில்லை.. 'ஆமா சுதா...நீ சொல்றது சரிதான்...' 'அப்படின்னா...நீங்க மூணு பெரும் இந்த மாதிரி செஞ்சிருக்கீங்க... அப்படிதானே...' 'ஆமா சுதா... எனக்கு உன்மேல ரொம்ப நாளாவே ஆசை...இப்போதான் அது நிறைவேறி இருக்கு...' அப்ப எனக்கு மட்டும் உங்க மேல ஆசை இல்லையா...' 'உண்மையாவா சொல்ற....?' 'naan எதுக்கு பொய் சொல்லணும்...?' நான் எதுக்கு பொய் சொல்லணும்....எனக்கு கல்யாணமாகி வந்ததிலிருந்தே உங்களை பாத்துக்கிட்டுதான் இருக்கேன்... நீங்களும் மல்ளிகாவும் முதன் முதலில் எங்க வீட்டுக்கு வந்தபோதே எனக்கு உங்களை பிடிச்சு போயிட்டு... ஆனால் அதை எப்படி சொல்றது....அதுக்கு அப்புறம் நிறைய தடவை உங்களை பார்க்கும் போதெல்லாம் நான் எனக்குள் உங்களை பார்த்து ரசிப்பேன்....இன்னைக்குத்தான் என் ஆசை நிறைவேறி இருக்கு....அவர் இன்னக்கு இங்கே வரணும்னு நேத்துதான் சொன்னார். அப்பவே எனக்கும் கொஞ்சம் இந்த மாதிரி ஆசை வந்து விட்டது. ஆனால் இது எப்படி முடியும்னு சந்தேகமா இருந்திச்சு.,...ஆனால் நான் எதிர்பார்த்த மாதிரியே இப்போ எல்லாம் நடந்துகிட்டு இருக்கு...' என்று ஒரு நீண்ட பதிலை ஆனால் நிதானமாக சொன்னாள். அவள் அப்படி சொல்லி முடித்தவுடன் நான் அவளை கை கொடுத்து தூக்கி முகத்தை பிடித்து அவள் உதட்டில் அழுத்தமாக முத்தம் கொடுக்க, அவள் என்னிடம் மீண்டும் சொன்னாள். 'நீங்க நான் சொன்னதை பத்தி அவர்கிட்டயோ மல்லிகாகிட்டயோ ஏதும் சொல்லக் கூடாது...சரியா?' 'கண்டிப்பா சொல்ல மாட்டேன்...நீ கவலை படாதே...' நான் சொன்னதில் திருப்தி அடைந்தவளாய் அவளும் எனக்கு பதிலுக்கு உதட்டில் முத்தம் கொடுத்தாள். 'சரி...இப்போ ஆரம்பிக்கலாமா...'என்று நான் கேட்க, அவள் 'ம்ம்....' என்று சொல்ல, நான் அவள் தோளைப் பிடித்து பெட்டில் படுக்கவைக்க முயல, அவள் என் கையை விளக்கி விட்டு, நின்று கொண்டிருந்த என்னை நிமிர்ந்து பார்த்து, 'இதுக்கு இன்னும் டெம்பர் ஏத்த வேண்டாமா...?' என்று கேட்டு கொண்டே என் சுன்னியை பிடித்து ஆட்டி அதை நோக்கி சற்று குனிந்து வாய்க்குள் விட்டு ஊம்ப தொடங்கினாள். இப்போது நான் சொல்லாமலேயே அவள் செயல் படத் தொடங்கி இருந்தது எனக்கு மிகவும் பிடித்துப் போனது. கொஞ்ச நேரம் ஊம்பி விட்டு என் சுன்னி நன்றாக டெம்பராகி விட்டதா என்று பார்த்து, 'ம்ம்...இப்போ ஆரம்பிங்க...' என்று அவலாகவே மல்லாக்க படுத்து தனது கால்கை அகட்டி எனக்கு சிக்னல் கொடுக்க, நான் என் தடியை அவள் உறுப்புக்குள் நுழைத்து உள்ளே இறக்க, அவள் கண்களை மூடிக்கொண்டாள். நான் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வேகம் கூட்ட, அவள் எனக்கு ஈடு கொடுக்கும் விதமாக தனது இடுப்பை எக்கி கொடுத்து ஒத்துழைத்தாள். நான் பாடி வேகமாக இயங்கி கொண்டிருக்கும் போது, அவள் கண்களை திறந்து என்னை பார்த்து நிறுத்தச் சொல்லி, படுத்தவாக்கிலேயே தலையை பக்கவாட்டில் திருப்பி பார்த்து அங்கே அருகில் கிட்டாங்க ஒரு தலையணையை எடுத்து இடுப்பை உயர்த்தி தனது புட்டங்களுக்கு அடியில் வைத்துக் கொண்டாள். நிஜமாகவே அவள் அப்படி செய்தது எனக்கும் ரொம்ப லாவகமாக தெரிந்தது. அவள் இன்னும் நன்றாக கால்களை விரித்து கொடுக்க, அவளது தேன் கிண்ணம் நன்றாக விரிந்து என்னைப் பார்த்து 'வா வா' என்று அழைப்பது போல தோன்றியது. மல்ளிக்காவை விட இவளிடம் நிறைய கலைகள் இருக்கும் போல..... இப்போது என்னை பார்த்து சிரித்து, 'ம்ம்...இப்ப செய்ங்க...ஆனால் இனிமேல்...நோ ஸ்டாப்... எக்ஸ்பிரஸ்தான்....' என்று ஜாடையாக சொல்ல, அதை புரிந்து கொள்ளாமல் இருக்க நான் என்ன மடையனா....? நான் மீண்டும் என் சுன்னியை அவள் உறுப்பினுள் நுழைத்து ஆரம்பத்திலேயே வேகமெடுக்க, அவள் மீண்டும் கண்களை மூடி உதட்டை கடித்து எனது இடிகளை உள்வாங்கி அனுபவித்தாள். சாதாரணமாகவே என்னால் ஏழு எட்டு நிமிடங்கள் தாக்கு பிடிக்க முடியும். இப்போது அவளை முழுமையாக திருப்தி படுத்தும் பொறுத்து வேகம் குறைக்காமல் ஆனால் கவனமாக பத்து நிமிடங்களுக்கு மேல் குத்தி எடுக்க, அவள் இரண்டு முறை உச்சமடைந்து விட்டது அவள் முக பாவத்திலிருந்தே தெரிந்தது. எனக்கு உச்சகட்டம் நெருங்குவது புரிய, வேகத்தை குறைக்காமல் நடுங்கும் குரலில் 'சுதா....எனக்கு வரப்போகுது...என்ன செய்ய....?' என்று கேட்க, கண்களை திறக்காமலே 'ம்ம்...உள்ளே விடுங்க...' என்று சொல்ல, மேலும் ஒரு நிமிடத்துக்கு மேல் இயங்கி என்னுள் இருந்து வெடித்துச் சீறிய என் உயிர்நீரை அவளுக்குள் இறக்க, அவள் தனது இரு கைகளாலும் என்னை பிடித்து இழுக்க நான் அவள் மேல் படர்ந்து அவள் உதட்டில் கடித்து முத்தமிட அவளும் எனக்கு சளைக்காமல் பதிலுக்கு என் உதட்டை கடித்து இழுத்தாள். காமம் தலைக்கேறிவிட்டால் ஆணாவது... பெண்ணாவது...? தலையனை அவள் இடுப்புக்கு கீழே இருந்ததால் ஒரு சொட்டு கூட வீணாகாமல் முழுக்க அவளுள்ளே போனது. இரண்டு நிமிடம் அப்படியே அவள் மேல் படுத்திருந்து நான் எழ முயற்சிக்க, அவள் என்னை விடாமல் தன்னை நோக்கி இறுக்கி பிடித்து அப்படியே மேலும் கொஞ்ச நேரம் படர்ந்திருக்கச் செய்தாள். ஒரு வழியாக அவள் பிடி தளர்வதை உணர்ந்து நான் பக்கவாட்டில் சரிய, அவள் இப்போது கண்களை திறந்து என்னைப் பார்த்து ஒரு காமப்புன்னகை பூத்தாள். நானும் அவளை பார்த்து புன்னைகைது 'என்ன சுதா....எப்படி இருந்திச்சி....' என்று கேட்க, அவளும் பதிலுக்கு,, 'ரொம்ப நல்லா இருந்திச்சி சுதா....' ஏன்றாள். எனக்கு அரை நிமிடம் கழித்துதான் அவளின் குறும்பு பேச்சு புரிந்தது.

அவள் என்னை செல்லமாக பெயரை சுருக்கி அழைத்து கொஞ்சுகிறாள் என்பது புரிந்ததும் மீண்டும் அவள் மேல் ஏறி அவள் உதட்டில் ஒரு நீண்ட முத்தம் கொடுத்து எழும்பி அவளையும் கை பிடித்து எழச் செய்து பாத் ரூமுக்குள் கூடி போனேன்., அங்கும் அவளது லீலைகள் என்னை கிறங்கடித்தது. என்னை அப்படியே நிற்க செய்து மேலிருந்து கீழ் வரை சோப்பு போட்டு என்னை கழுவி விட்டு தன்னையும் கழுவிக் கொண்டு வெளியே வந்தாள். நான் அவளை பின் தொடர்ந்து ஹாலை நோக்கி போக, 'என் மேலே இவ்வளவு ஆசையை வச்சுக்கிட்டுத்தான் ஒண்ணுமே விருப்பம் இல்லாத மாதிரி அப்படி எல்லாம் நடந்துகிட்டயா...?' என்று அவள் கையை பிடித்து திருப்பி கேட்க, அவள் எனக்கு நெருக்கமாக வந்து....'அதான் சொன்னேனே...மறந்துட்டீங்களா.... நான் உங்க கிட்ட இப்படி எல்லாம் நடந்துகிட்டது பத்தி நீங்க ஒண்ணுமே அவங்ககிட்டே சொல்லக் கூடாது....' என்று சொல்லி விட்டு ஹாலில் சோஃபாவுக்கு மேல் கிடந்த டாப்ஸ் மற்றும் பாவாடையை எடுத்துக் கொண்டு கிச்சனுக்குள் போனாள். அங்கே போய் சேலையை கட்டிக் கொண்டு வர, நானும் ட்ரெஸ் அணிந்து கொண்டு மணியையும் மல்லிகாவையும் நோக்கி பால்கனிக்கு நான் போக சுதா என்னை பின் தொடர்ந்து வந்தாள். அங்கே பால்கனியில் நல்ல வெளிச்சத்தில் அவர்கள் மிக உச்சத்தில் இயங்கி கொண்டிருந்தார்கள். அதுவும் மல்லிகா மண்டியிட்டு குனிந்திருக்க மணி அவளுடைய ஆசன வாயிலில் தான் சுன்னியை விட்டு மிகுந்த வேகத்துடன் இயங்கி கொண்டிருந்தான். முலைகள் இரண்டும் தரையை பார்த்து ஊஞ்சலாடிக் கொண்டிருக்க மல்லிகா அவனுக்கு இசைந்து 'ம்ம்....ம்ம்ம்....'என்ற காமஸ்வரத்துடன் முன்னும் பின்னும் அசைந்து கொண்டிருந்தாள். நாங்கள் அவர்கள் அருகில் போய் நின்றதை கூட அவர்கள் கவனித்தது மாதிரி தெரிய வில்லை... அத்தனை வேகம்...அத்தனை காமம்...

No comments:

Post a Comment