Wednesday 11 February 2015

இனிய குடும்ப விருந்து 9


"அப்ப வாயை பொத்திக்க விடு, அவங்க ஓத்து உல்லாசமா இருக்கிற அழகை பாத்து ரசிங்க" என்று அத்தை சொல்ல,மவுனமாக ரசித்தனர். முக்கி முனகி...கண்களில் வழியும் கண்ணீரோடு மோகனின் அடிகளை வாங்கிய நான்...முடியாமல்..."ஐயோ..மோகன் வலி தாங்க முடியலை விட்டுடேன்... ப்ளீஸ்..."என்று கெஞ்சியும் கேட்காமல்...தன் விரித்த சுன்னியால் வெறித்தனமாக என் புண்டைக்குள் அவன் சுன்னியை விட்டு ஓத்தபோது...கொஞ்சம்,கொஞ்சமாக வலி மறைந்து...இன்ப அலைகள் ஏற்படுவதை, அனுபவித்த நான்... ஆசை, ஆசையாய் அவனுக்கு என் புண்டையை தூக்கி கொடுக்க ஆரம்பித்தேன்....கொல கொலத்த என் புண்டையில் குபீரென்று, பீரிட்ட விந்துவை என் புண்டைக்குள் பீச்சியடித்த மோகன்...அப்படியே என் மீது படுத்துக் கொள்ள,எனக்கும் இரண்டாவது முறை இன்ப துடிப்பு ஏற்பட்டு காம மயக்கத்தில் கண்கள் சொருகி...மோகனை கட்டி அணைத்துக் கொண்டேன்.

அத்தையை ஆவேசமாக ஓத்து முடித்த அண்ணன், என் கண்ணீர் வழிந்த கன்னங்களில் முத்தமிட்டு...," ரொம்ப வலிக்குதாடி என் செல்லம்" என்று கேட்க, "...ஹுஊஹும்.." என்று வலி இல்லை என்பது போல் தலை ஆட்டி,அண்ணனின் துவண்ட சுன்னியை கையில் பிடித்து, "அத்தையை ஆவேசமா உங்க சுன்னி முறிஞ்சு போற அளவுக்கு ஓத்தீங்களே, இதுக்கு வலிக்குதா இப்ப?"என்று கேட்க,அண்ணன் "இல்லை"என்றார். "அதுமாதிரி தான்னா இதுவும்,ஆரம்பதுலே கொஞ்சம்வலிக்கிற மாதிரி இருக்கும்... அப்புறம் போக,போக அந்த வழியே இன்பமா மாறிடும்... இதெல்லாம் பொம்பிளைங்க சமாசாரம்... போங்கண்ணா போய் வேலையை... (அத்தையை ஓக்கிற) பாருங்க"என்று சொல்லி அண்ணனை நினைத்து சிரித்துக்கொண்டேன். இரு ஜோடிகளும்,ஒருவரை ஒருவர் பார்த்துகொள்ளாமலே...(வெளிச்சம் தான் இல்லையே, அப்புறம் எப்படி பாக்கிறதாம்)...கைகளை தடவியே அழகினை ரசித்து, ஓத்து முடித்த களைப்பில்,ஒருவரை ஒருவர்,அந்த மல்லிகை பூ வாசத்தில் கட்டியணைத்து கண் அயரும் போது... நான் மோகனின் திரண்ட நெஞ்சின் மேல் ஜாக்கெட்டோடு என் முலைகளை அம்முக்கியபடி படுத்து, கால்களை என் அண்ணனின் கால்கள் மேல் போட்டுகொண்டு படுத்திருக்க... அத்தையோ, அண்ணனின் பக்கத்தில் ஒட்டி படுத்து, அண்ணனின் தொடைகளை சேர்த்து அணைத்தபடி,அண்ணனின் கால் மேல் போடா... அது என் காலை உரச..."கீதா...என் கால்மேல் போட்டு கொஞ்சம் அமுக்கி விடு, நடந்து வந்த வலி இப்பதான் தெரியுது" என்று என் கால்களை இழுத்து அவர்கள் கால் மேல் போட்டுகொண்டார்கள். "அத்தே நீங்க என் அண்ணனை உங்களுக்கு கூடி கொடுக்க சொன்னீங்க, ஆனா இயற்கையே உங்க உறவுக்கு ஏற்பாடு செய்துவிட்டது...இப்ப சந்தோசம் தானே...அகட்டி கொடுதேங்கன்ன,நல்லா ஆழமா ஓப்பார் அண்ணன்" என்று சொல்லி கிண்டலடிக்க... "ஆமாம் ஓக்கரதுன்ன, என்னான்னு ஒண்ணுமே தெரியாத பாபா...அண்ணன் சுன்னியை உள்ளே தள்ளி, போட்டாளாம் தாப்பா...கிண்டலாய் இருக்குதாடி உனக்கு" என்று சொல்லி பக்கத்தில் கொட்டி இருந்த மல்லிகை பூக்களை கையில் அள்ளி என் முகத்தில் அடித்தால் அத்தை. அது, இளைய மகன் ஓக்க,விரித்துக் காட்டிய தன் மூத்த மருமகளுக்கு மலர் தூவி வாழ்த்து சொல்வது போல் இருந்தது.வெட்கத்தில் குனிந்து, முகம் சிவந்திருந்த அத்தையிடம், "அத்தே...அப்புறம்,ஒரு சந்தேகம்... பொண்டாட்டியை கட்டின புருசன் தான் ஓக்கணும். அப்படி பாத்தா ஒருத்தியை அவ விருப்பத்தோட எவன் ஓக்கிரானோ, அவன் அவளுக்கு புருஷன் ஆயிடறான். இந்த சூழ்நிலையிலே நமக்குள்ளே என்ன உறவு முறை வருது சொல்லுங்க பாப்போம். "இப்ப...உன் அண்ணன் என்னை ஓத்ததினாலே, அவர்(குமார்) எனக்கு புருஷன்..புருசனோட தங்கச்சி நீ...(கீதா)எனக்கு நாதனார். நாத்தனாரோட கொழுந்தன் (மோகன்) எனக்கு தம்பி முறை வேணும். உன் அத்தையை (கமலா) இப்ப ஓத்தவர், உனக்கு மாமா முறை(குமார்),அத்தையின் மகன், என்பதால் மோகன் உனக்கு அத்தை பையன், நீ அவனுக்கு மாமன் மகள். உன் அண்ணன் முறையிலே பாக்கிறப்போ, நான்(கமலா)உனக்கு அண்ணி. அண்ணியின் மகன் ,உனக்கு மாப்பிள்ளை முறை. உன் வகையில் பார்த்தால், இப்போ உன்னை ஓத்திருப்பவன் உன் புருஷன். புருசனோட அம்மா(கமலா) நான் உனக்கு மாமியார் முறை. மாமியாரை ஓப்பவர்,உனக்கு(குமார்) மாமனார் தானே. என் மகன் முறையை பார்த்தால், மகனை ஓத்தவள் மருமகளாகிறாள்... இப்படில்லாம் பார்த்துகிட்டே போனா.....நாமெல்லாம், ஒரு அப்பா,அம்மாவுக்கு பிறந்த பிள்ளைகளாகத்தான் இருப்போம். ஆதாம் ஏவாள் நம்ம அப்பா அம்மான்னா...அவங்களுக்கு பிறந்த நாம எல்லோரும் அண்ணன் தங்கசிதானே...மக்கள் தொகை பெருக பெருக எல்லா பிரிவும் உண்டாகிருச்சு.போட்டி பொறாமை வளர்ந்திருச்சு...அமைதிங்கிறது எங்கேயும் இல்லை. "எல்லா ஆம்பிளைங்களும் பொம்பிளைங்களை பாக்கத்தான் செய்றாங்க... நாடி துடிப்பவன் பார்வை வேற மாதிரி இருக்கு, நாடி தளர்ந்தவன் பார்வை வேற மாதிரி இருக்கு. பொம்பளைங்களும் ஆம்பிளைங்களை சைட் அடிக்காமல் இல்லை...ஏன்ன?...நாங்க நாசூக்கா பாப்போம்,ஆனா ஆம்பிளைங்க நேருக்கு நேர் பாப்பாங்க, இதுதான் வித்தியாசம். காலம் காலமா வர்ற சமுதாய கட்டு பாட்டிலே...இவங்க (கணவன்,மனைவி). இவங்கள தான் ஓக்கனும்னு ஆயிடுச்சு...ஒவ்வொரு நாட்டுக்கும் கலாசாரம் வித்தியாசப் படுத்து...ஒரு சில நாடுகள்லே ஆம்பிளைக்கு ஆம்பிளை பண்றதை அரசாங்க அளவுல ஒத்துகிட்டு இருக்காங்க...இன்னும் சில நாடுகள்லே அண்ணன் தங்கை, அக்கா தம்பி, அம்மா மகன், அப்பா மகள் உறவை அங்கீகரிச்சு இருக்காங்க...இதிலிருந்து என்ன தெரியுது?... இதுக்கெல்லாம் அடிப்படை அன்பு ஒண்ணுதான் அன்பு முக்கிய மாயிட்டா, ஒரே வீட்டுக்குள்ளே... எல்லோரும் அம்மணமாவே இருக்கலாம். இதை வலியுரித்திதான் புத்தர்,மஹா வீரர் போன்றவங்கலேல்லாம் உபதேசம் செஞ்சிருக்காங்க...அதை எல்லாம் விட்டு புட்டு... கண்ட இடத்திலே, கண்டவங்களோட, மனம் போன முறையிலே ஓத்ததினாலே தான் இப்போ AIDS வந்து எல்லோரையும் ஆட்டி படைச்சிட்டிருக்கு." என்று அத்தை சொல்லிக் கொண்டிருக்கும் போதே,வெளியே கோழி கூவும் சத்தம் கேட்க, அண்ணனை பார்த்த அத்தை "மாப்பிள்ளை,விடுஞ்சிடுச்சு போல் இருக்கு... வாங்க இப்பவே எழுந்து போயிடலாம்... வெளிச்சம் வந்து யாராவது தெரிஞ்சவங்க வந்தா வீண் கேள்வி கேட்பாங்க" என்று சொன்னதும், எல்லோரும் எழுந்து அவிழ்த்துபோட்ட அவர், அவர் டிரெஸ்ஸை எடுத்து போட்டுக்கொண்டு வெளியே வந்தால், மழை சுத்தமாக நின்று போய் இருந்தது. நடந்த நாங்கள்...(காலை அகட்டி,அகட்டி கஷ்டப்பட்டு நடந்து வந்தேன் நான்)... தண்ணீர் நின்று போன அந்த ஓடையை கடந்து...(இரவு 9 மணிக்கு மடியை திறந்து விட்டு அதிகாலை 5 மணிக்கு மூடி விடுவார்கள் என்று அப்புறம் தெரிந்து கொண்டோம்)...அந்த அதிகாலை பொழுதிலும்,எழுந்து தோட்டத்தில் வேலை செய்து கொண்டிருந்த பெரியவரிடம் நன்றி சொல்லி விட்டு, ரோட்டுக்கு வந்து,அங்கே தெரிந்த ரோட்டோர கடையில் டீ குடிக்க சென்றால், அங்கே...எங்கள் கார் டிரைவரும் டீ குடித்துக்கொண்டிருந்தார். எங்களைப் பார்த்ததும் "என்ன சார், நீங்க எங்கேயோ போயிடீங்கன்னு, வண்டிக்கு பெட்ரோல் போட்டு விட்டு பக்கத்தில் உள்ள இடங்களில் தேடினேன்...நீங்க கிடைக்காததினாலே, தனிய வண்டி எடுத்துகிட்டு போக பயந்துகிட்டு, இங்க இருக்கிற ஒரு குதிரை கொட்டாயில் தங்கிட்டேன்... சரி சார், வாங்க போகலாம்...பேசின வாடஹைக்கு மேலே ஒரு 100 ரூபா போட்டு கொடுத்திடுங்க"என்று சொல்லி காரை துடைத்து ஸ்டார்ட் செய்ய... நாங்கள் காரில் ஏறிக்கொண்டோம். இப்போது என் பக்கத்தில் மோகன் உட்கார்ந்து கொள்ள கார் டெல்லியை நோக்கி புறப்பட்டது. வீட்டுக்கு வந்து சேர்ந்த போது காலை மணி 8, மஞ்சள் தேய்த்து குளித்து... (அத்தைதான் மஞ்சள் தேய்த்து குளிக்க சொன்னார்கள்)...சமையல் செய்து சாப்பிட்டுவிட்டு, மதியம் 2 மணி ட்ரெயின்னுக்கு கிழம்ப தயார் ஆனார்கள் அத்தையும், மோகனும். மதியம் 1 மணிக்கு சாப்பிடுவதற்கு தின்பண்டங்கள் வாங்கி கொடுத்து காரில் அத்தை, மோகன் நான், என் அண்ணன் சேர்ந்து, ஸ்டேஷன் வரை வந்தோம். ரயில்வே ஸ்டேஷன்னில் ட்ரெயின் புறப்பட கொஞ்ச நேரம் இருந்த போது, அண்ணன் அத்தையிடம் "அத்தே...நல்லபடியா போயிட்டு வாங்க... போனதும் போன் பண்ணுங்க, தீபாவளிக்கு ஒரு வாரத்துக்கு முன்னாடியே டெல்லிக்கு வந்துடுங்க...இந்த தீபாவளிக்கு நம்ம குடும்பத்துலே எல்லாருக்கும் புது டிரஸ் நான் தான் எடுத்து தரப்போறேன்" என்று சொல்லிவிட்டு மோகனைப் பார்த்தவர் அவனது கையை பிடித்து குலுக்கி" சந்தோசமா போயிட்டு வா... உங்க காதலுக்கு நாங்க எல்லாம் துணையா இருக்கோம்" என்றார். அப்படி பேசிகொண்டிருக்கும் போதே மோகன் எங்களை (என்னை) விட்டு பிரிய மனமில்லாமல் என்னையே, ஒரு மாதிரி பார்த்துக்கொண்டிருக்க... அண்ணன் அத்தையிடம் திரும்பி வசந்தி படிப்பு செலவுக்கு மாசம் 5 ஆயிரம் அனுப்பிடறேன்" என்று சொல்லிக்கொண்டிருக்கும் போதே சற்று தள்ளி நின்றிருந்த நான் மோகனின் அருகில் சென்று அவனை அன்போடு அனைத்து, கன்னத்தில் முத்தமிட்டு "போயிட்டு வா மோகன்,இந்த அண்ணியை மறந்திடாதே" என்று சொல்லிக்கொண்டிருக்கும் போதே கண்களில் நீர் கோர்க்க, அதை யாரும் அறியா வண்ணம் துடைத்து விட்டுக் கொண்டேன். ட்ரெயின் புறப்பட தயாராக, பிளாட் பார்ம்மில் நின்று கொண்டிருந்த, மோகனும் அத்தையும் உள்ளே ஏறிக்கொண்டனர். ட்ரெயின் கண்களிலிருந்து மறையும் வரை டா..டா காட்டினோம். கொச்சின் வந்ததும்,முதல் வேலையாக வசந்தியை பார்த்து வர, அம்மாவிடம் சொல்லிக்கொண்டு புறப்பட்டேன். வசந்தி விரும்பும் தின்பண்டங்களை வாங்கிக் கொண்டு... தஞ்சாவூர் சென்றேன். மெடிக்கல் காலேஜ் ஹாஸ்டலில் வசந்தியை பார்த்ததும் தான் எனக்கு மனசில் ஒரு நிம்மதி வந்தது. அவள் என்னிடம் ஏதும் பேசாமல் முகத்தை 'உம்' என்று வைத்திருந்தாள். போன வாரம் நான் அவளை பார்க்க வரவில்லை என்பதால் முகத்தை 'உம்' என்று வைத்திருக்கிறாள் என்பது, எனக்கு புரிந்தாலும், என் தங்கையிடம், "என்னம்மா,என் மேல் கோவமா...போன வாரம் ட்ரைனிங் முடிக்க டெல்லிக்கு சென்றிருந்தேன்... அதனால்தான் வரமுடியவில்லை...என்னை மன்னிச்சிடு தாயே" என்று சொல்லி, என் தலை மேல் கை எடுத்து கும்பிட... அதைப் பார்த்த என் தங்கை, சிரித்துவிட்டு,"ட்ரைனிங் போறேன்னு, முன்னாடியே சொல்லி இருக்கலாமில்லே... போன வாரம் உன்னை பாக்காம மனசுக்கு ரொம்ப கஷ்டமாயிடுச்சு...இனிமே இப்படி பண்ணகூடாது சரியா" என்று சொல்லி என் காதலி பிடித்து திருகினாள். ஏதேதோ பேசிவிட்டு, நான் கிழம்பும் சமயத்தில், "அண்ணா,எனக்கு ஹாஸ்டல் பிடிக்கலை... நம்ம வீட்டிலிருந்தே காலேஜ்ஜுக்கு போய் வர்றேன்.இப்ப எல்லாம் உங்க ரெண்டு பேர் ஞாபகம் தான் அதிகமா வருது...என்ன சொல்றே...?" "எப்படிம்மா? நாங்க கொச்சின்லே இருக்கோம்.உன் காலேஜ் தஞ்சாவூர்லே இருக்கு எப்படி வீட்டிலேர்ந்து போய் வருவே.."என்று நான் கேட்க, "திரும்பவும் கும்பகோணம் பாக்டரிக்கு டிரான்ஸ்பார் வாங்கிட்டு வந்துடு, அப்படி வந்துடீன்னா,நான், நம்ம வீட்டிலிருந்தே காலேஜுக்கு போய் வந்திடுவேன்."என்றாள். "சரிம்மா",என்று சொல்லி விட்டு, போக எழுந்த என் கன்னத்தில், பூ ஒத்தடம் கொடுத்தது போல் ஒரு முத்தம் கொடுத்து, "போயிட்டு வாண்ணா அடுத்த வாரம் கண்டிப்பா வரணும்" என்று சொல்லி,நான் அவள் கண்ணிலிருந்து மறையும் வரை பார்த்து நின்றாள். எனக்கும் அவளை விட்டு உடனே வர பிடிக்க வில்லை,அவளை திரும்பி, திரும்பி பார்த்து நடந்தேன். அவளை பார்த்து பேசிய சந்தோசத்தில் வீட்டுக்கு வந்து சேர்ந்தேன். ஒரு வார ட்ரைனிங்க்கு அப்புறம்,பாக்டரிக்கு சென்றேன்.என்னை பார்த்த பீட்டர் என்னிடம் ஓடோடி வந்து, "மோகன் ட்ரைனிங் எல்லாம் எப்படி இருந்துச்சு?"என்று கேட்க, எனக்கு அண்ணியிடம் எடுத்த ட்ரைனிங் ஞாபகத்துக்கு வர சிரித்துக்கொண்டேன். "என்னடா,நான் ட்ரைனிங் பத்தி கேட்டால் நீ என்னமோ பைத்தியம் போல சிரிக்கிறே?" "அது, ஒண்ணுமில்லேட...ட்ரைனிங் எல்லாம் நல்ல படியாவே முடுஞ்சது... கொயட் இண்டரெஸ்டிங்" என்றேன். "எனக்கு, அடுத்த பேட்ச் போட்டிருக்காங்க... ஆமாம்.... உன்னிடம் ஒரு சந்தேகம் கேட்கலாமுன்னு நெனைச்சுக்கிட்டு இருந்தேன். அது என்னன்னா... இப்பல்லாம் என் கனவுலே, ஒரு அழக்கான, அப்சரஸ் மாதிரி அழகி ஒருத்தி வர்றா,பட்டு சாரி கட்டி இருக்கா,நெத்தியிலே குங்கும போட்டு வச்சி ருக்கா ... கழுத்திலே தாலிக்கொடி மின்னித் தெரியுது..." குறுக்கிட்ட நான்,"ஏதாவது பக்கத்திலே நடந்த ஹிந்து வீட்டு கல்யாணத்துக்கு போய் இருப்பே,அதான் அந்த மாதிரி ஒரு பொண்ணு உன் கனவுலே வர்றா" என்றேன். "அதில்லைடா விஷயம்...உன் குழந்தை,என் வயிற்றில் வளருது... சந்தோசம் தானே"ன்னு கேட்டு சிரிக்கிறாள்". "ஏதாவது ஹிந்து பொன்னை காதலிச்சு,கர்ப்பமாக்கி கை விட்டுட்டியா... இப்படி எல்லாம் உனக்கு கனவு வராதே..."என்று நானும் யோசித்துவிட்டு, "அவ,யார் மாதிரி இருக்கிறான்னு தெரியுதா..?" "சரியா தெரியலே...ஒரு செகண்ட் வர்றா,அப்புறம் மறைந்சிடுரா...ஆனா அந்த பொண்ணு அசப்பிலே என் தங்கச்சி,டெய்சி மாதிரி தெரியராடா." "அப்ப, உன் தங்கச்சியை கெடுத்துட்டியா...அதான் கனவுலே வந்து, இந்த மாதிரி சொல்லி சிரிக்கிராலா?" "ச்சேய், வாயை கழுவு...என்னை பத்தி உனக்கு தெரியாதா...தங்கச்சி மேலே எவ்வளவு பாசம் வச்சிருக்கேன்னு...வேலியா இருக்கிற நானே, அவளை கெடுத்திடுவேனா... ஸ்டுபிட் மாதிரி பேசறே...அப்படியே நீ சொல்றமாதிரி வச்சுக்கிட்டாலும்...மஞ்சள் தாலியோட,பட்டு புடவை கட்டி,குங்கும பொட்டு வச்சு...இது எப்படிடா டெய்சிக்கு பொருந்தும். மாடர்ன் டிரஸ் தவிர, அவளுக்கு வேறொன்னும் போடா தெரியாது...இதிலே அவ தீவிர கிறிஸ்டியன் வேற, பைபிள் பக்கத்திலே இல்லாமே ஒரு நாளும் தூங்க மாட்டா... எங்க மதத்திலே யாரும் குங்கும பொட்டு வைக்கிற பழக்கம் கிடையாது... அதுதான் யாருன்னு யோசிசுகிட்டு இருக்கேன்." "போடா...இவனே, உன் தங்கசியையே நெனைச்சுக்கிட்டு படுப்பே போலிருக்கு,அதான் கனவுலே வர்றா...இல்லைன்னா,டெய்சி மாதிரி முக சாயல் இருக்கிற, ஒரு ஹிந்து பொண்ணு உனக்கு மனைவியா வரலாம்...நீ கண்ட கனவுக்கு இதுதான் அர்த்தம். இன்னும் சொல்ல போனா உனக்கு கல்யாண காலம் நெருங்கிடுசுன்னு நெனைக்கிறேன்... இதுதான் உன் கனவுக்கு அர்த்தம்... இதுக்கு மேலேயும் யோசிக்கமே...வா போய் வேலையை பாக்கலாம்" என்று சொல்லி அவர்,அவர் வேலைகளை கவனிக்க சென்றோம். அடுத்த மூன்றாவது நாளும்,இதே மாதிரி கனவு கண்டதாக பீட்டர், என்னிடம் சொல்ல...இந்த மாதிரி கனவு இவனுக்கு இப்பொது ஏன் அடிக்கடி வருகிறது என்று யோசிக்க ஆரம்பித்தேன். இப்போதெல்லாம் பீட்டர்ரின் சித்தி அடிக்கடி எங்க வீட்டுக்கு வந்து 'அக்கா','அக்கா' என்று அன்புடன் அம்மாவை அழைத்து, பேசி பழகினார்கள். அன்று நைட் ஷிபிட் என்பதால் பகலில் காலை 9 மணி வரை தூங்கி விட்டு, அப்புறம் எழுந்து காலை கடன்களை முடித்து விட்டு,அம்மா கிட்செனில் என்ன டிபன் செய்து கொண்டிருக்கிறாள் என்று பார்ப்பதற்காக கிட்சேனுக்கு சென்றால்... அங்கே முந்தானை விலகியது கூட தெரியாமல்,புடவை உள் சுற்று அவிழ்ந்து, இடுப்பு மதிப்பும், உள்ளே கட்டி இருந்த பாவாடையும் வெளியே தெரிவது கூட தெரியாமல்,சமையல் செய்து கொண்டிருந்தாள். அம்மாவின், கொழுத்த ஒரு பக்க முலையின் சைஸ்சை முந்தானை இல்லாமல் தெரிந்த ஜாக்கெட்டில் பார்த்ததும் என் சுன்னி எழ ஆரம்பிக்க... அப்படியே, அம்மாவின் பின்னால் சென்று,அவளது இடுப்பை சுற்றி, கைகளை முன்னாள் கொண்டு சென்று, முலைகளை இறுக்கி பிடித்தபடி என்னோடு சேர்த்து அணைத்துக்கொள்ள,அம்மாவின் அழகிய அசைந்தாடும் சூத்தின் பின்னால் என் சுன்னி முட்டி மோதி உரச...கூச்சத்தில் நெளிந்த அம்மா, "டேய்...என்னடாது... இப்ப போய் கட்டி புடிசுகிட்டு...நான் இன்னும் குளிக்கலை, விடுடா" என்று சொல்லி என்னிடம் இருந்து விலகுவது போல் பாவ்லா காட்டி முன்னே குனிய...விலகி இருந்த முந்தானைகீழே நழுவி விழுந்துவிட்டது. நழுவிய முந்தானையை அவசரமாக எடுத்து, மீண்டும் தோளில் போட்டு, பின்னால் கொண்டு சென்று இடுப்பை சுற்றி, எக்கி சொருகிக் கொண்டு... "போடா வெட்கம் கேட்டவனே, என்னை சமையல் செய்ய விடுடா "என்று சொல்லி, என்னை தள்ளி விட...கொஞ்ச நேரம் அவள் பின்னால் தள்ளி நின்று பார்த்துக் கொண்டிருந்த என்னை... மீண்டும் மெதுவாக திரும்பி பார்த்து, சிரித்துக் கொண்டே, "டேய்,நீ இன்னும் போகலைய...போடா...சமையல் செஞ்சுட்டு வர்றேன்... அதுவரைக்கும் பொருக்க கூடாதா" என்று வெட்கத்தில் புன்னகைத்தபடி, சமையலை தொடர... பின்னாலிருந்து அவள் சூத்து மேட்டையும்,இடுப்பு மடிப்பு அழகையும், டிரான்ச்பரென்ட் வெளிர் மஞ்சள் ஜாக்கெட்டில் தெரிந்த பிராவையும் பார்க்க...உள் சுற்று புடவையும் அவிழ்ந்து கிடக்க,அம்மாவின் கையை பிடித்து இழுத்ததில்... புடவை கையேடு வந்து விட ஜாக்கெட், பாவாடையுடன் நின்று தர்ம தரிசனம் கொடுத்து, என் சுன்னிக்கு வெறி ஊட்டினாள். அம்மாவை இந்த அரை குறை கோலத்தில் பார்த்தபோதே,சுன்னி துடித்து விரைத்து கம்பீரமாக,இரும்பு கடப்பாரை போல் எழுந்து ஆடியது. அப்படியே அம்மாவை கைகளில் அள்ளி ஏந்திக்கொள்ள, "கொஞ்சம் இருடா அடுப்பை அணைச்சிட்டு வந்திடறேன்" என்று சொல்லி,எரிந்து கொண்டிருந்த அடுப்பை ஆப் செய்து,என் கழுத்தில் அவள் கைகளை மாலை போல் கோர்த்து, "ஏன்டா...நேரம் காலமே கிடயாத...மூடு வந்திட்ட காரியத்தை முடிச்சிட்டுதான் விடுவே...சரி...உன் இஷ்டம்போல் செய்" என்று சொல்லி புன்னகைக்க, அம்மாவுடன் பெட் ரூம் சென்ற நான், அவளை படுக்க போட்டு ஆனந்தமாக அன்பாக ஓத்துக் கொண்டிருந்த போது... "கமலாக்கா...கமலாக்கா.."என்று கூப்பிட்டபடி, பீட்டரின் சித்தி ஸ்டெல்லா, அம்மாவை தேடிக்கொண்டு,வெளிக்கதவயும் தாண்டி பெட் ரூம் வரை வந்தது தெரிந்ததும்... அம்மணமாக ஓத்துக்கொண்டிருந்த நாங்கள், அவசர அவசரமாக, என்னசெய்வது என்றபதைபதிப்பில் நின்றிருக்க,திடீர்என அந்தஐடியா வந்தது. அம்மாவை படுக்க சொல்லி, அவள் மேல் ஒரு போர்வையை போர்த்திய நான், அமிர்தாஞ்சன் பாட்டிலை கையில் எடுத்துக்கொண்டு அம்மாவின் அருகில் நிற்கவும்,பீட்டரின் சித்தி உள்ளே வரவும் சரியாக இருந்தது. எங்களை பார்த்த ஸ்டெல்லா,"இங்கதான் இருக்கீங்களா அக்கா,ஒருவிஷயம் கேட்கலாமுன்னு வந்தேன்"என்று கேட்டு கொண்டே பெட் ரூமை நோட்டம் விட்டவள்,பெட்டின் மூலையில் கிடந்த அம்மாவின் பாவாடை, பிரா, ஜாக்கெட்டை பார்த்து மனசில் ஏதோ நினைத்துகொண்டு, அருகில் வந்து, அக்கா... உடம்பு சரி இல்லையா...போர்வை பொத்தி படுத்திருக்கீங்க..."என்று கேட்டு,அம்மாவின் அருகிலேயே உட்கார்ந்து கொண்டாள். என்னை, கண் ஜாடையில் கதவை சாத்திவிட்டு போகச் சொன்ன அம்மா, ஸ்டெல்லா விடம், "உடம்பு பூரா திடீர்னு வெத்து போகுது, அதான் எல்லாத்தையும் அவிழ்த்து போட்டுட்டு, என் நெற்றியில் மோகனை அமிர்தாஞ்சன் தேய்த்து விடச் சொன்னேன். உள்ளுக்குள் இருக்கிற உடம்புக்கு எப்படி அமிர்தாஞ்சன் தேய்சு விடருதுன்னு யோசனையில் இருந்தேன் நல்ல வேலை நீ வந்திட்டே...கதவை தாள் போட்டுட்டு வந்து அமிர்தாஞ்சன் தேய்த்து விடேன் ப்ளீஸ்" என்று சொல்ல, அருகில் உட்கார்ந்திருந்த ஸ்டெல்லா அமிர்தாஞ்சன் பாட்டிலை கையில் எடுத்து, போர்வையை விளக்க... அசந்தே விட்டாள்.

அம்மாவின் முலைகளின் சைஸ் பார்த்து 'ஆ' என வாய் பிளந்து... அதன் பருமனையும்,பளபளப்பையும்,பஞ்சு போன்ற மேன்மையையும் தொட்டு ரசிக்க ஒரு சந்தர்ப்பத்தை பயன்படுத்திக்கொள்ள நினைத்தவள்...உள்ளே கையை விட்டு முலைகளை உருட்டி பிசைய ஆரம்பித்தாள். பதறிப்போன அம்மா,அவள் கையை படக்கென தட்டிவிட்டு... போர்வையால் இழுத்து மூடிக்கொண்டு, "என்ன, ஸ்டெல்லா இது தேசு விடுண்ணா, போட்டு பிசைய ஆரம்பிச்சுட்டியே...என்ன ஆச்சு உனக்கு?" என்று ஆதரவாக அவள் கைகளை பிடிக்க... அடக்க முடியாத அழுகையில் விசும்பியவள், "நான் செஞ்சது தப்புதாங்கா, மன்னிச்சுடுக்கா, அழகான உங்க முலைங்களை பாத்ததும்... எனக்கே ஆசை வந்துடுச்சு. எத்தனை நாள் தான் நான் என் காமத்தை அடக்கி வைக்கிறது. செக்ஸ் பத்தி உணர்ச்சியே இல்லாம போறதுக்கு. அப்படி என்ன வயசாயிடுச்சு... என் புருஷன் 13 வருசத்துக்கு முன்னாடி, அந்த ஆண்டவர் கிட்டே போயிட்டார் தான்...இல்லைங்கலை,அதுக்காக என் உணர்சிகளும் செத்து போய்டுமா?...என்னை கல்யாணம் பண்றப்பவே அவருக்கும், எனக்கும் 20 வயசு வித்தியாசம்...என்னத்தை சுகம் கண்டேன்?... அவ,அவ 70 வயசு வரைக்கும் ஓத்து சுகம் அனுபவிக்கராலுக...எனக்கு மட்டும் ரெண்டே வருசம் தானா...அந்த ரெண்டு வருசத்திலேயும், அவர் நிறைவா ஓத்த நாளில்லை... நான் என்ன பண்ணட்டும் சொல்லுங்க?,"என்று தன் ஏக்கத்தை, குமுறலை வெளிப்படுத்தி, வேதனையில் துடித்த ஸ்டெல்லாவுக்கு, நிச்சயம் ஒரு ஆறுதல் செய்ய வேண்டும் நோக்கத்தில்,அம்மா பேசத் தொடங்கினாள்... "இதோ பாரு ஸ்டெல்லா, ஒருத்தர் இவ்வளவு நாள் தான் ஓக்கணும், இவரைத்தான் ஓக்கனும்னு கடவுள் எதையும் எழுதி வைக்கலை...சின்ன வயசிலேயே நீ விதவை ஆயிட்டியேன்னு,உனக்கு இன்னொரு கல்யாணம் செய்து வைக்க இங்கு ஆளில்லை... புதுசா இருக்கிரவளுகளுக்கே கல்யாணம் ஆகறது, இந்த காலத்திலே குதிரை கொம்பா இருக்குது. இந்த நிலைமையிலே குழந்தை பெத்த நம்ம, ரெண்டாம் தாரமா தாலி கட்டி குடும்பம் நடத்த எவன் வருவான்?எவனும் வரப் போறதில்லை... ஆம்பிளைங்க மட்டும், பொண்டாட்டி செத்த அடுத்த நாளே, அடுத்தவகிட்டே போகலாமாம்... பொம்பிளைங்க, நாம மட்டும் கடைசி வரைக்கும் உணர்சிகளை அடக்கி, அடக்கி வச்சு ஒன்னுமில்லாமே போகனுமா?...என்ன ஸ்டெல்லா இந்த கேலிக்கூத்து... அதனாலே வெளிப் படையா உன்கிட்டே ஒரு உண்மையை சொல்லப் போறேன். அதுக்கப்புறம் உன் வாழ்க்கையை எந்த ரூட்டிலே கொண்டு போகணும்கிறது உன் கையில் தான் இருக்கு...என்னடா... இப்படி எல்லாம் பெசுராலேன்னு நீ தப்பா நினைக்க கூடாது." "சரிக்கா ,நான் தப்ப எடுத்துக்க மாட்டேன், எனக்கு ஒரு நல்ல வழியை காமிசீங்கன்னா, அதுவே எனக்கு போதும்" "வெளியே எங்கேயும் என்னோட பெர்மிசன் இல்லாம...இப்ப நான்சொல்றதை, சொல்லமாட்டேன்னு,எனக்கு சத்தியம் பண்ணிகோடு." "நான் வணங்கும் கர்த்தருக்கு உண்மையாக நீங்க சொல்றதை வெளியே எங்கேயும் சொல்ல மாட்டேன் (அம்மாவின் கை மேல் வைத்து) இது சத்தியம்." "சுருக்கமா சொல்றேன்...இப்ப என் மகன் தான் என்னை அவங்க அப்பா ஸ்த்தானதிலேர்ந்து என்னை கவனிசுக்கிறான். உன் மகன் பீட்டரையும் பாத்திருக்கேன். நல்ல பையன், வாட்ட,சாட்டமா இருக்கான்.... உன்னோட கஷ்டத்தை, ஏக்கத்தை விரக தாபத்தை அவனிடம் எடுத்து சொல்லு...உனக்கு சொல்ல வெட்கமாயிருந்தா என்கிட்டே சொல்லு, மோகனை விட்டு பேசி பீட்டரை உன் வழிக்கு கொண்டு வரச் சொல்றேன்...என்ன பேச்சையே காணோம்?" "அக்கா, நீங்க சொல்றது சரிதான்...எப்படி அவன் கிட்டே இதைப் பத்தி கேட்கிறது?, அவன் ஏதாவது தப்ப நினைச்சுட்டா என்ன பண்றது?... அதுக்கு வெளி ஆளுங்களையே புடிசுக்கலாமே?" "என்ன ஸ்டெல்லா?...ஒன்னும் தெரியாத மாதிரி பேசுறே...உலக நடப்பு புரியாதவடி நீ...அடுத்த ஆளை புடிக்கிறது அவ்வளவு சுலபமா என்ன? ரொம்ப கஷ்டம். அடுத்த ஆளை வசிருக்கரதுன்ன இந்த பாயிண்ட் எல்லாம் இருக்கான்னு பாக்கணும்... 1.நம்மளை ஓக்க அவன் விருப்பபடனும். 2.அவன் நம்மகிட்டே எதையும் எதிர் பாக்காமே,நமக்கு சுகம் கொடுக்கிறவனா இருக்கணும். 3.அவனுக்கு ஏதும் நோய்,குறிப்பா AIDS மாதிரி நோய் இருந்திரக்கூடாது. 4.பின்னாலே நீங்க ஒன்ன இருக்கிறதை படம் புடிச்சு ப்ளாக் மெயில் பண்ணாத ஆளா இருக்கணும். 5.கடைசி வரைக்கும் நம்ம ரகசியத்தை காப்பாத்தரவண இருக்கணும். 6.அவங்க குடும்ப பிரச்சினைலே நம்பலை மாட்டி விடாதவனா இருக்கணும். 7.ஆரோக்கியமான உடம்போட,நம்பளைப் பாத்தா உடனே, 'படக்குன்னு ' சுன்னி எழும்புற ஆம்பிளையா இருக்கணும். 8. முக்கியமா நமக்கு பிடிச்சவன இருக்கணும். 9.உன்னை வச்சு உன் மகளை கணக்கு பண்ணாதவனா இருக்கணும்.... இது எல்லாம் சேர்ந்து ஒருத்தன் கிடைச்சா, நீ அதிர்ஷ்டசாலிதான்... அவனை வச்சுக்கோ...ஒன்னு தெரியுமா ஸ்டெல்லா? இதை எல்லாம் ஒன்ன மிக்ஸ் பண்ணிதான் கல்யாணம்னு ஒன்னு நமக்கு பண்றாங்க...இது 'அக் 'மார்க் முத்திரை மாதிரி, மாக்ஸ்ஸிமம் எல்லா தகுதியும் இருக்கும்...குறை இருந்த முறையிடலாம்... நாலு பேரு சப்போர்ட்டுக்கு வருவாங்க... ஆனா... ஓடிப்போய் கல்யாணம் பண்ணிகிறதும், அப்பா,அம்மா சம்மதம் இல்லாமே காதலிச்சு? கல்யாணம் பண்ணிக்கிறதும்,வீட்டுக்காரனுக்கு தெரியாம அடுத்தவனை வச்சிருக்கிறதும்... ப்ளாக் மார்க்கெட்லே பொருள் வாங்கர மாதிரி...அதிர்ஷ்டமிருந்தா நல்லதா அமையும் ... ஆனா பெரும்பாலும் எமாற்றம் தானே...நல்லா யோசிச்சு ஒரு முடிவுக்கு வா. உனக்கு உன் மகனோட சேர விருப்பம் இருக்க?,இல்லையா? அதை மட்டும் சொல்லு, மிச்சத்தை நான் பாத்துக்கிறேன்" என்று அம்மா நீண்ட டயலாக் பேசி முடித்தாள்.

No comments:

Post a Comment