Wednesday 11 February 2015

இனிய குடும்ப விருந்து 8



"நீ சொன்னா சரிதான்,எதோ ஆசைப்பட்டு கேட்டுட்டேன்"என்றார். அடுத்த நாள் மோகன் வீட்டுக்கு வந்தான். வரும்போதே பழம், ஹல்வா, மல்லிகை பூச்சரம்,தின்பண்டம் வாங்கி வந்தான்.என்னை பார்த்ததும், "அண்ணி,நல்லா இருக்கீங்களா...அம்மா எங்கே?" என்று கேட்டான். இப்படி கேட்டுகிட்டு இருக்கும் போதே குளித்துவிட்டு வெளியே வந்த அத்தை, மோகனை பார்த்து, "எப்படா வந்தே? ட்ரைனிங் எல்லாம் முடிஞ்சுதா?" "முடிஞ்சதும்மா"

"சரி,ஊருக்கு கெளம்பலாம், வந்து ஒரு வாரம் ஆச்சு... அங்கே வசந்தி எப்படி இருக்காளோ...என்ன பன்றாலோ...ட்ரெயின்னுக்கு ரேசெர்வே பண்ணிடு, நாளைக்கு போலாம்... இப்ப போய் கை,கால், முகம் அலம்பிட்டு வா" "சரிம்மா"என்றார் என் கொழுந்தனார். அத்தை, நாளைக்கு கொச்சின் போகப் போவதை நினைத்து, என் அண்ணன் என்னிடம் சொல்லிய 'ஆசை' ஞாபகத்துக்கு வர... அவர் கேட்டதை எப்படியாவது ஏற்பாடு செய்து கொடுக்க வேண்டும் என்று நினைத்து கொண்டு...வெளியில் வந்து மஸ்கட்டுக்கு ISD செய்து, அவரிடம் பேசினேன். புவனதான் போனை எடுத்தால், "என்ன அண்ணி சொல்லுங்க என்ன விஷயம்?" "அங்கே...நீங்க எப்படி இருக்கீங்க?" "நாங்க எல்லோரும் சந்தோசமா இருக்கோம்...நான் இரண்டு நாள் லீவில் தான் இருக்கிறேன். அண்ணன் ஆபீஸ்ஸுக்கு போயிருக்கார்...என்ன விஷயம்?" "நான் நேரடியாவே விசயத்துக்கு வர்றேன்...உங்க அம்மாவும்,தம்பியும் டெல்லிக்கு வந்திருக்காங்க...உன் வீட்டுக்காரர்...உன் அம்மா மேல் ஆசைப் பட்டு கேட்கிறார்.இதை நேராக அத்தையிடம் கேட்க எனக்கு கூச்சமாயிருக்கு... அவர் வந்ததும்,நீ போன் பண்ணி உன் அம்மாவிடம் பேசு, மோகனோட நாளைக்கு கொச்சின் போறாங்களாம்." "என்ன அண்ணி, இதை போய் என்கிட்டே கேட்டுகிட்டு என்னை விட உங்களுக்குத்தான் என் அம்மா நெருக்கம்,இந்த மாதிரி விஷயத்தை எல்லாம் நீங்க தாராளமா பேசிக்குவீங்களே? அப்புறமென்ன....சரி உங்க விருப்பபடி அண்ணன் வந்ததும் பேச சொல்றேன்...வச்சுடட்டுமா..."என்றாள் புவனா. மோகன் டிக்கெட் ரிசெர்வ் செய்ய வெளியே சென்றிந்தான். எப்படா புவனாவிடமிருந்து போன் வரும் என்று காத்திருந்தேன். மாலை 6 மணி இருக்கும், அண்ணனும் எதோ வேலையாய் வெளியே போய் இருக்க... போன் ரிங் அடித்தது,எடுத்து "ஹலோ"என்றேன். புவனா தான் பேசினாள், "அண்ணி,அம்மா இருக்காங்களா...அம்மா கிட்டே கொடுங்க." அத்தையை கூப்பிட்டு ரிசீவரை அவங்க கையில் கொடுத்து, "மஸ்கட்டில் இருந்து உங்க மக பேசறா...பேசுங்க" என்றேன். ரிசீவரை கையில் வாங்கிய அத்தை, "ஹலோ, யாரு புவணவ...எப்படிம்மா இருக்கே...அண்ணன் எப்படி இருக்கான்...மோனிக்கா எப்படி இருக்காள்?" "இங்க எல்லோரும் சந்தோசமா இருக்கோம்...மோகன் எப்படி இருக்கான், வசந்தி எப்படி இருக்கா...அப்புறம் அண்ணி, ஒன்னு உங்ககிட்டே கேட்கச் சொன்னா... அதுக்குத்தான் போன் பண்ணினேன்." "என்ன... சொல்லுடி?" "அண்ணியோட அண்ணன், அதான் உங்க மாப்பிள்ளை உங்க கூட ஒரு நாள் படுக்கனுமாம்...அவ உன்கிட்டே கேட்க கூச்சபட்டுட்டு, என்னை கேட்கச் சொன்னா." "மாப்பிள்ளைக்கு...உன்னை கட்டிகொடுத்து இதோ இளமையும், அழகும் இருக்கிற என் மகளை நல்லா உங்க ஆசை தீர ஓத்துக்கோங்கன்னு சொல்லி உன்னையும் ஓக்க கொடுத்தேன்... போதாகுறைக்கு அவர் தங்கச்சியையும் ஓத்து பதம் பாத்திருக்கார்...அப்புறமென்ன...என்னையும் இழுத்துப் போட்டு ஓக்கனும்னு ஆசைப் படுராரோ" "அதில்லேம்மா...கல்யாணம் ஆன புதுசுலே அடிக்கடி உங்களைப் பத்தி தான் பேசுவார். உங்களை இன்னும் இருந்து அனுபவிக்க மாமாவுக்கு தான் கொடுத்து வைக்கலைன்னு பெரு மூச்சு விடுவார்...அப்ப இருந்தே உங்களை 'சைட்' அடிக்கிரார்ன்னு வச்சுக்கோங்களேன்... அதனாலே பாவம் அவரோட ஆசையையும் கொஞ்சம் தீத்து வைங்களேன் ப்ளீஸ்." "அடி போடி இவளே...உனக்கு மாப்பிளை பாக்கறப்பவே, அவரோட கட்டு மஸ்தான உடம்பை பாத்து என்கி இருக்கேன்...எப்பவாவது கையை புடிச்சு இழுக்க மாட்டாரா?...தனியா இருக்கிறப்போ வந்து கட்டிப் புடிச்சு கசக்க மாட்டாரான்னு ஏங்கி இருக்கேன். அது மாதிரி ஒரு சந்தர்ப்பம் வராதான்னு நெனைச்சு, நானும் என்னெனவோ பண்ணி பாத்தேன், ஆனா மாப்பிள்ளை கண்டும் காணாத மாதிரி இருந்ததினாலே, இச்டமில்லாதவரை நாம ஏன் கஷ்டப் படுத்தனும்னு...அவரை, அந்த நோக்கத்தில் பாக்கிறதை விட்டுட்டேன். ஆனா நீ இப்போ சொல்றதை கேட்டு சந்தோசமாயிருக்கு... இதுக்கு ஏன் மூணாவது ஆளை தூது விடனும்? பக்கத்திலே படுங்க அத்தைன்னா படுத்திட்டு போறேன்... மருமகனுக்கில்லாததா... நீ அண்ணி கிட்டே ஏற்பாடு பண்ணச் சொல்லு... எங்கே, அண்ணன் பக்கத்திலிருந்தா போனை அவன் கிட்டே கொடு." "அம்மா,ரவி பேசறேம்மா"என்று சொல்லி 'இச் இச்'என்று முத்தம் கொடுத்து, எனக்கு ப்ரோமோசன் கிடச்சுடுசும்மா...எல்லாம் தங்கச்சி வந்த நேரம் தான்... எல்லாம் கேட்டுகிட்டு தான் இருந்தேன். உங்க ஆசைப் படி செய்ங்க" என்று சொல்லி, புவனவிடமே போனை கொடுத்து விட்டார் போல் தெரிகிறது... அத்தை என்னிடம் போனை கொடுத்து, "புவனா உன்கிட்டே ஏதோ பேசனும்கிறாள்"என்றார். "அண்ணி...இதை நீங்களே கேட்டிருந்தா கூட அம்மா சரின்னு சொல்லி இருப்பாங்க...நானும் சொல்லிட்டேன்...அவர் வந்தா சொல்லிடு உடம்பை பத்திரமா பாத்துக்க சொல்லு... நீ அங்கே இருக்கிறப்போ எனக்கு கவலை இல்லை... உன் அண்ணனை பாத்துக்க உனக்கு தெரியாதா...சரி வச்சிடட்டுமா?" "..அடியேய்...சக்களத்தி...எனக்கு என் அண்ணனை பாத்துக்கவும் தெரியும், ஓத்துக்கவும் தெரியும் வைதீ போனை" என்று நான் கிண்டலாக சொல்ல, சிரித்துவிட்டு போனை வைத்துவிட்டாள். என்னை பார்த்த அத்தை, "என்னதான் ஆசைப்பட்டு அவர் கேட்டாலும், இந்தாங்க என்னை எடுத்துக்கோங்கன்னு போய், நான் நிக்க முடியாது, அதனாலே எங்களை சேர்த்துவைக்க வேண்டியது உன்னோட பொறுப்பு... " "எனக்கு தெரியும் அத்தே...புது உறவு ஏற்படரப்போ... அது முஹூர்த்த நாளா இருந்தால் நல்லதுன்னு சொல்வீங்க...நாளைக்கு கூட முஹூர்த்த நாள் தான், ஏற்பாடு பண்ணிடவ" என்று கேட்டதும், "மோகன் இன்னைக்கு நைட் வச்சுக்கலாம்னான்... நானும் சரின்னு சொல்லிட்டேன்...இதை நெனைச்சே ஏங்கிகிட்டு இருப்பான்...அவனுக்கு என்ன பதில் சொல்லறது?" “என்னத்தை இதுக்கு போய் இவ்வளவு யோசிசுகிட்டு...நான் இருக்கேன்லே... கொழுந்தனாரை கூப்பிட்டு கொஞ்சி விளையாட மாட்டேனாக்கும்." "மாப்பிள்ளை என்ன சொல்வாரோ?" "நீங்க அதைப் பத்தி கவலை படவேண்டாம், 'உங்ககிட்டே அத்தை வரணும்னா, நான் மோகன் கிட்டே போகணுமாம்' இந்த கண்டிஷன்னுக்கு சரின்னு சொன்னாதான் அத்தை உங்ககிட்டே வர்றேன்னு சொன்னாங்கன்னு சொன்னா 'ஓகே' ன்னுடுவார்,அண்ணன். "கொத்தும் குலையுமா, மப்பும் மந்தாரமா இருக்கிற உங்களை, ஓத்து அனுபவிக்க அண்ணன் கொடுத்து வச்சிருக்கணும்...தன் பொண்டாடியையே, அவளோட அண்ணனிடம் அனுபிச்சு நல்லா ஓத்து பழகுங்கன்னு சொன்னவர் தானே அவர். "சீ...போடி...என்னென்னமோ பேசிக்கிட்டு" என்று சென்று விட...மோகன் டிக்கெட் ரிசர்வ் செய்து விட்டு வீட்டுக்கு வந்தான். அவனிடம் சென்ற அத்தை, "டிக்கெட் ரிசர்வ் செஞ்சிருன்தீன்னா,அதை கான்செல் பண்ணிடு,நாளைக்கு ஒரு நாள் இருந்திட்டு,அடுத்த நாள் போகலாம்." "ஏனம்மா?" "நாளைக்கு உன் மாமா ஏதோ கேட்கிறார், அதை கொடுத்திட்டு, அப்புறம் போகலாம்." என்று மோகனிடம் சொன்ன அத்தை, என்னைப் பார்த்து, "சரிம்மா...உன் ஆசைப்படியே நடக்கட்டும்" என்று சொல்லி சமையல் வேலையை கவனிக்க சென்று விட்டார்கள். அடுத்த நாள் மூவருக்குமே இருப்பு கொள்ளவில்லை...எப்போது மாலை மயங்கும் என காத்திருந்தோம்...மோகனுக்கு இந்த விருந்து வைக்க போகும் விஷயம் தெரியாது, அதே மாதிரி,அவன் அம்மாவிடம்,என் அண்ணன் படுத்து ஓக்கப் போகும் விசயமும் தெரியாது... மஸ்கட்டில் அண்ணன் தங்கையை சேர்த்து வைத்த டெக்னிக்கை தான் இங்கும் செயல் படுத்தவேண்டும் என்று நினைத்துகொண்டு... வீட்டு வேலைகளை அவசர அவசரமாக முடித்துவிட்டு,அத்தையும்,நானும் மஞ்சள் தேய்த்து குளித்துவிட்டு புது பட்டு புடவைகளை கட்டிக்கொண்டு...கொஞ்சம் அக்கறையோடு அலங்கரித்து... அண்ணனின் பிரெண்ட் ஒருத்தரின் மேரேஜ் ரிசெப்சொனுக்கு காரில், 50 km தூரத்தில் இருந்த ஒரு ஊருக்கு சென்றோம். காரில் நானும்,அத்தையும் நடுவில் அமர்ந்து கொள்ள,அத்தையின் பக்கம் மோகனும்,என் பக்கம் என் அண்ணனும் நெருக்கியபடி ஓரத்தில் உட்கார்ந்தனர்... என் தோள் பட்டை,அத்தையின் முலையின் சைடை உரச...அண்ணன் கை என் முலையை உரசியது.மோகன், தன் கையை தூக்கி பின் பக்கம் வைத்து, நீட்டிய பொது,அவன் கை என் தோள் மேல் பட்டு உராய 'டக்' என்று எடுத்துவிட... திரும்பவும் உராய...அப்படியே தோள் பட்டையை பிடித்து அணைத்துக் கொள்ள மாட்டானா என்று ஏங்கினேன். நால்வரும் மண்டபத் திற்கு செல்லும் வரை ஏதும் பேசிக்கொள்ள வில்லை...மண்டபத்துக்குள் நுழைந்தோம். வழியில் பார்த்தவர்கள்,கூட வந்த என் அத்தையை பார்த்து..."யாருடி...உன் பிரெண்டா" என்று கேட்டு அத்தையை வெட்கப்படவைக்க,நான் சிரித்துக் கொண்டே "இல்லைங்க, இது என் மாமியார் "என்று சொல்லி பெருமை பட்டேன்... (இளமையான,அழகாண மாமியார் அல்லவே?...) நாங்கள் இருவருமே செக்ஸ்ஸியாக டிரஸ் செய்திருந்ததால்... அனைவரின் கவனமும் எங்கள் பக்கமே இருந்தது. தொப்புளுக்கு கீழே 15 cm இறக்கி கட்டி இருந்ததையும், மாராப்பு சைடில் தெரிந்த முலையின் சைஸ்ஸையும், இடுப்பு மதிப்பையும், சூத்தழகையும், ' ஜொள்ளு' விட சில பேர் பார்த்ததை எங்களால் உணர முடிந்தது... முந்தானையை அடிக்கடி இழுத்து சரி செய்வது போல் 'இங்கே பாருங்கள்' என்று ஜொள்ளு ஆசாமிகளுக்கு குறிப்பு காட்டினோம்.புரிந்தவர்கள் பார்த்து ரசித்தார்கள். ரிசப்சன் முடிந்து கார் பாதி தூரம் வரும் போது,ஆடை மழை பிடித்துக் கொண்டது... காரில் வைப்பர் வேலை செய்ய வில்லை, அந்த மழையில் காரை ஓட்டுவதே டிரைவருக்கு பெரும் பாடாக இருந்தது. டெல்ஹியில் அது குளிர் காலமானதால் குளிர் வேறு சேர்ந்து கொள்ள, குளிரில் நடுங்கியபடி எங்கள் முந்தானைகளை இழுத்து போத்திக்கொண்டோம். மோகன் முன்னாள் சாய்ந்து உட்கார்ந்து கொள்ள...கார் மெதுவாக போய் கொண்டிருந்தது. அண்ணனின் கை என் இடுப்பு பக்கம் ஊர்ந்து மெல்ல என் ஒரு பக்க முலையை,ஜாக்கெட்டோடு சேர்த்து பிசைய ஆரம்பிக்க...பட்டு ஜாக்கெட் என்பதால்,அவர் கை வழுக்கிக்கொண்டு போனது...இதை பார்த்து நான் மெல்ல சிரித்துகொண்டு,முன் சீட்டில் கையை தூக்கி வைத்து,அவர் இடைஞ்சல் இல்லாமல் பிசைவதற்கு வசதி பண்ணினேன். நான் ஏற்படுத்தி கொடுத்த இந்த வசதியில்...அண்ணன் நன்றாக என் முலைகளை பிசைந்து விட...பக்கத்தில் இருந்த அத்தையின் முலை சைடில் உரசிக் கொண்டிருந்தது... இப்படி நாங்கள் தவித்துகொண்டிருந்த நேரத்தில், கார் 'கடக்,கடக்' என துள்ளி நின்றது. அந்த கொட்டும் மழையிலும் காரின் கதவைத்திறந்து வெளியே சென்று பனித் திறந்து... ஏதோ ஆராய்ச்சி செய்த டிரைவர்...திரும்பவும் உள்ளே வந்து ஸ்டார்ட் செய்ய,கார் ஸ்டார்ட் ஆக வில்லை. டிரைவர் எங்களிடம் திரும்பி "பெட்ரோல் தீந்துபோச்சு போல் இருக்கு...இங்கே பக்கத்திலே தான் ஒரு கிராமம் இருக்கு அங்கே போய் பெட்ரோல் இருக்கான்னு கேட்டு பாக்கிறேன்"என்று சொல்லி விட்டு 1 லிட்டர் கேனை தூக்கிக்கொண்டு கொட்டுற மழையில் ஓடி மறைந்தான். எங்களுக்கோ உள்ளே இருப்பு கொள்ள வில்லை. கண்ணாடி வேறு மேலே ஏற்றிவிடிருந்ததால் உள்ளே புழுக்கமாக இருந்தது. இந்த நேரம் பார்த்தா எனக்கு நெ. 1 வரவேண்டும்?...கொஞ்ச நேரம் அடக்கி பார்த்தேன்... முடியவில்லை. அண்ணனிடம் அவர் காதில் கிசு கிசுப்பாக, "அண்ணா, எனக்கு அவசரமா 'உச்சா' வருதுண்ணா" என்று சொல்ல, "இப்ப போய் எங்க போறது வேணும்னா கையை ஏந்திக்கிறேன் கையிலே விடு டோரை திறந்து ஊத்திடுரேன்." என்று சொல்ல, "என்னண்ணா இது நேரம் காலம் தெரியாம விளையாடிட்டு...எனக்கு இருக்கிற அவசரம் நீ புருஞ்சுக்க மட்டேங்கரையே" என்று சிணுங்கலுடன் சொல்ல...வெளியே பார்த்த அண்ணன், "அதோ...தூரத்துல ஒரு லைட் எரியுது...அங்க போனா ஏதாவது டோயலேட் இருக்கான்னு பாக்கலாம் போலாமா?" நால்வரும் காரை விட்டு இறங்கி,கொட்டும் மழையில் நனைந்தபடி,தூரத்தில் தெரிந்த வெளிச்சத்தை நோக்கி நடந்தோம்...அருகில் சென்ற போது...அது ஒரு கிராமத்து வீடாக தெரிந்தது.நாங்கள் வந்த சத்தத்தை கேட்டு,வீட்டின் உள்ளே இருந்து ஒரு பெரியவர்..."யாரூ" என்றபடி கூர்ந்து நோக்கினார். "நீங்க டவுன் கார பிள்ளைங்க மாதிரி தெரியுதே... இந்த நேரத்திலே இங்க எப்படி வந்து மாட்டினீங்க...திருடங்க அதிகம் நடமாடுற நேரமாச்சே...ஏன் மழையிலே நனையறீங்க,உள்ளே வாங்க" என்று உள்ளே அழைத்தார். மழை ஈரம் சொட்ட,சொட்ட நின்ற எங்களுக்கு தலை துவட்டிக் கொள்ள துண்டுகளை தர...நாங்கள் இங்கே வந்து மாட்டிகொண்ட கதையை கூறினோம். ங்கள் கதையை கேட்ட அவர் நீங்க இங்கே தங்கிட்டு காலையிலே போங்க...(தூரத்தில் உள்ள ஒரு இடத்தை காட்டி)... அதோ, அங்கே ஒரு கொட்டாய் இருக்கு படுத்துக்க கொஞ்சம் கஷ்டம் தான், சமாளிச்சு படுத்துக்கோங்க...ஓடைக்கு அந்த பக்கம் தான் கொட்டாய்... ஓடையிலே தண்ணி வர்றதுக்கு முன்னாடி அதை கடந்து போய்டுங்க, தண்ணி வந்துட்ட அதுக்கப்புறம் அந்த பக்கம் போக முடியாது" என்று சொல்லி,எங்கள் கையில் ஒரு சிம்னி விளக்கையும் கொடுத்தார். சிம்னி விளக்கை வாங்கிக் கொண்டு, ஒற்றை அடிப் பாதையில்,நாங்கள் நால்வரும் ஓடையை நோக்கி நடந்தோம். நாங்கள் ஓடையை கடந்து மேல் ஏறியதும், ஓடையில் தண்ணீர் வந்துவிட்டது. தென்னன் கீத்து வேயப்பட்ட அந்த குடிசை உள்ளே இருட்டாக இருந்தது. குடிசைக்கு பக்கத்தில் போகும் போதே மல்லிகை பூ வாசனை கமகமத்தது. உள்ளே நால்வரும் சென்று,சிம்னி விளக்கை பற்ற வைத்து பார்த்தால்... அங்கே மல்லிகை பூ குவியல் இருந்தது.மல்லிகை தோட்டத்தில் பறித்து வந்த பூக்களை,காலையில் வண்டியில் ஏற்றி விடுவதற்காக கொட்டி வைத்திருக்கிறார்கள் என்று தெரிந்து கொண்டோம். இருந்த, நாலைந்து தென்னன் கீத்தை படுப்பதற்காக பரப்பி வைத்து... அவர்களை திரும்பி நிற்க்கச் சொல்லி....அதன் மேல் நாங்கள் கட்டி இருந்த பட்டு புடவைகளை அவிழ்த்து...(இரண்டு பெரும்,நாங்கள் புடவை இல்லாமல் வெறும் ஜாக்கெட்டுடனும்,உள் பாவாடையுடனும்,இருந்ததால் தெரிந்த அழகை...சிம்னி விளக்கொளியில்,கண் கொட்டாமல், கடித்து சாப்பிட்டு விடுவதை போல, அந்த ஒரு திருட்டு பார்வை பார்த்து ரசித்தனர்..) அதன் மேல் விரித்து வைத்துவிட்டு, நானும் அத்தையும் வெளியே பக்கத்தில் 'உச்சா' இருந்து விட்டு, ஓடையில் சுத்தம் செய்து...(ஒரு முரட்டு தைரியத்தில்... தெரிந்த அந்த சிறு நிலவொளியில் நெ. 1 போய்விட்டு வந்தோம்)...உள்ளே வந்ததும், அவர்கள் இரண்டு பெரும் நெ. 1 போய் இருந்த நேரத்தில்,சிம்னி விளக்கு என்னை இல்லாமல் அணைந்து போக... உள்ளே நுழைந்து கதவை சாத்தி தாளிட்டு என்ன விளக்கு அணைந்சிருச்சா? என்று கேட்டு கொண்டே, தட்டு,தடுமாறி வந்தவர்கள்...தடாலென்று... மோகன் என் மீதும்,அண்ணன் அத்தை மேலும் விழுந்தனர். அப்படி விழுந்தவர்களை இறுக அனைத்துக்கொண்டோம் நாங்கள்.நால்வரும் தொப்பலாக நனைந்திருந்ததால் எங்கும் சொத சொதஎன ஈரம். அணைத்தவள் அண்ணி என்று தெரிந்ததும், "ஐயோ...சாரி..அண்ணி.."என்று எழுந்திருக்க முயன்றவனை.. "என்னடா,சாரி...உங்க அம்மாவை போட்டு நல்லா ஓக்க தெரியுது... இந்த அண்ணி உன் கண்ணுக்கு பாடலையோ...இந்த புது சுன்னியோட டேஸ்ட் பாத்து அனுபவிச்ச ரெண்டாவது ஆளா நான் இருக்கணும்..என்ன...பக்கத்திலேதான் உன் அம்மா படுத்திருக்காங்க வேணும்னா தொட்டுப் பார் " என்று நான் சொல்ல, தொட்டு பார்க்க கையை நீட்டிய மோகன் அம்மாவின் முலைகளை பிடித்திருந்த அவன் மாமானின் கையை தொட்டு விட... "மோகன்...உன்னோட அண்ணி உன் புது பூளை போட்டு அனுபவிக்கணும்னு ஆசைபடுறா அதனாலே...அண்ணி புண்டையிலே இடிச்சு அனுபவிடா ராஜா" என்றார் அண்ணன். கொஞ்ச நேரம் கழித்து இருவரையும் எழச் சொன்ன அத்தை, "என்ன இப்படி தலை எல்லாம் ஈரமா இருக்குதே உடம்புக்கு முடியாம போய்ட போகுது தலையை ரெண்டு பேரும் துவட்டுங்க" என்று சொல்லி நிற்க. "அத்தே...இங்க துவட்டி கொள்ள துணியே இல்லை,அந்த பெரியவர் கொடுத்த துண்டை அங்கேயே விட்டுட்டு வந்துட்டோம்...அவசரத்துக்கு வெளியே ஓடினதாலே இன்னும் கொஞ்சம் நனைஞ்சிட்டோம்... சரியாய் போய்டும் அத்தே, விடுங்க",என்று சொல்லி நிற்க, "இருங்க, இப்படி இருந்தா உடம்பு என்னதுக்காகறது?" என்று சொல்லிக் கொண்டே, தன் பாவாடையை அவிழ்த்து, என் அண்ணனுக்கு தலை துவட்டி விட... அத்தையைப் பார்த்து நானும் பாவாடையை அவிழ்த்து மோகனின் தலையை துவட்டிவிட...இடுப்புக்கு கீழே எந்த உடையும் இல்லாதால் எங்கள் உடம்பு குளிரில் நடுங்க தொடங்கியது. குளிரில் நாங்கள் நடுங்குவதை உணர்ந்த இருவரும்...நாங்கள் அவர்கள் தலை துவட்டி கொண்டிருக்கும் போதே இறுக,எலும்புகள் நொறுங்க,கட்டி அனைத்து அவர்களோடு அனைத்துக்கொண்டனர். அத்தையின் முலைகள் ஜாக்கெட்டுக்குள் பிதுங்க...அள்ளி எடுத்து அணைத்துக்கொண்ட அண்ணன், அத்தையின் முகமெங்கும் முத்தமிட்டு, இடுப்பை சுற்றி கையை கீழே இறக்கி துணி இல்லாமல் வழு வழுத்த...பருத்து,வெது வெதுப்புடன் குலுங்கிய குண்டிகளை அள்ளி எடுத்து ஆசை தீர பிசைந்து கொண்டே...

"அத்தே, இது ரெண்டும் நீங்க நடக்கும் போது மேலும், கீழும் ஆடி அசைந்ததை பார்த்து, இதை ஆழி எடுத்து பிசைய வேண்டும் என்ற ஆசை... இப்போதான் தீர்ந்தது" என்றார். "உங்களுக்கு இல்லாததா... என்னை, என்ன பண்ணனும்னு ஆசை பட்டீங்களோ அதை இன்னிக்கு செஞ்சுக்கோங்க...இன்னைக்கு என்னையே உங்களுக்கு வீட்டில் கொடுக்கறதா இருந்தேன்.வழியில் கார் மக்கர் பண்ணினதும் இன்னைக்கு நம்ப பிளான் அவ்வளவுதான்னு நெனைச்சிட்டிருந்தேன். நல்ல வேலை இப்படி இந்த இடத்திலே நம்ப உறவு மல்லிகை பூக்களுக்கு மத்தியில் ஏற்படனும்னு இருக்கு" என்று பேசிக்கொண்டிருந்த அத்தையின் தொடைகளை தடவி...இடுப்பின் முன் பக்கம் தொட்டு, புண்டை மேட்டின் மேல் வளர்ந்திருந்த முடிகளுக்குள் கையை நுழைத்தவர், "என்னத்தே இப்படி புதர் மாதிரி வளந்து கிடக்கு...ஷேவ் செய்யறதில்லையா.." "எனக்கு மட்டுமா வளைந்து கிடக்கு...மோகனை கேட்டு பாருங்க, உங்க தங்கச்சிக்கு எப்படி வளர்ந்திருக்குன்னு" "என்ன கீதா, இப்பல்லாம் நீ ஷேவ் செஞ்சுகரதிலய?" "ஏன்...நேத்து வந்ததும் வராததுமா, இழுத்துட்டு போய் ஓத்தீங்களே அப்ப தெரியலையா..." "ஆர்வ கோலார்லே கவனிக்கலை...ஆமா ஏன் வளத்திருக்கே.." "அவருதான் அம்மாவோட பிள்ளைன்னு உங்களுக்கு தெரியாத... புண்டை மேட்டின் மேல் முடி வளர்ந்து இருந்தாதான் பிடிக்குதுன்னார். வளத்துக் கிட்டேன். இது கிடக்கட்டும் அத்தைக்கு போடா வேண்டிய 5 பவன் செயின்னை போட்டுடுங்க...இந்தாங்க" என்று சொல்லி என் கழுத்தில் போட்டிருந்த செயின்னை கழற்றி அண்ணனின் கையில் கொடுக்க...அதை, அத்தைக்கு (தாலி கட்டுவது மாதிரி) அணிவித்தார் அண்ணன். செயின் அணிவித்த அண்ணனுக்கு,நன்றி சொல்லும் விதமாக கட்டி அனைத்து கன்னத்தில் முத்தமிட்டு "தேங்க்ஸ் மாப்பிள்ளை" என்று சொல்லிய அத்தை, "முடி வளத்துக்கிறது ஒன்னும் தப்பில்லை மாப்பிள்ளை...அதை சுத்தமா, சுகாதாரமா வச்சு பராமரிக்கணும்...அதை ஏதோ வேண்டாத உறுப்பை பாக்கிரமாதிரி...ஏனோ தானோன்னு நெனைக்க கூடாது. முகத்தை எப்படி நாம சுத்தமா பராமரிக்கரோமோ, அதே மாதிரி இதையும் கவனிக்கணும். சின்ன வயசிலிருந்தே இதை சுத்தமா பராமரிக்கிற பழக்கம் வந்துடுச்சுன்ன... நல்லது. கூச்சபட்டுகிட்டு செய்யணும்கிற அவசியம் இல்லே... என்னோட ரெண்டு பொன்னையும் அப்படிதான் வளத்து வச்சிருக்கேன். குளிக்க போனாளுங்கன்னா கண்ணாடி முன்னாலே நின்னுகிட்டு அங்கம், அங்கமா பாத்து சுத்தம் செஞ்சு குளிபாளுங்க...அவசரத்துலே ஏனோ தானோன்னு குளிச்சுட்டு வந்திட மாட்டாளுக. நீங்க கூட கவனிசிருக்கலாமே புவனா எவ்வளவு சுத்தமா வச்சிருக்கன்னு... ஆம்பிளைங்க யாரும் இல்லாதப்போ கண்ணாடிக்கு முன்னாலே நிர்வாணமா நின்னு, ஆர அமர பாக்கணும்... கவனிச்சுக்கணும்... நம்ம உள் உறுப்பை பாக்கிற ஆம்பிளைங்களுக்கு, முத்தம் கொடுக்க தோணனும், முகம் சுளிக்கிற மாதிரி வச்சிருக்க கூடாது... அங்கே, ரோமம் வளர வேண்டாம்னு கடவுள் நெனைச்சிருந்தா, 'மொழு மொழுன்னு' மொசைக் மாதிரி படசிருப்பாரே." "அத்தே,நீங்க என்னதான் சொல்லுங்க...இந்த காலத்துலே, அது சில பேருக்கு பிடிக்க மாட்டேங்குது...எனக்கு மொழு மொழுன்னு இருந்தாதான் பிடிக்கும்" (என்ன அப்பதானே நாக்கை மடக்கி நக்க முடியும்...) "சரி மாப்பிள்ளை, இதுக்கு மேலே இந்த பேச்சை வளர்க்க விரும்பலே...அது அவங்கவங்க இஷ்டம்...இப்ப சொல்லுங்க நான் வசுகட்டுமா, இல்லை எடுத்துடட்டுமா... அந்த காலத்திலேர்ந்து அப்படியே விட்டு பழக்க மாயிடுச்சு... இந்த காலத்துக்கு ஏத்தமாதிரி நடந்துகிரதுதானே நமக்கு நல்லது... நாளைக்கு வீட்டுக்கு போனதுக்கப்புறம், நீங்களே எப்படி எடுக்கணுமோ அப்படி எடுத்திடுங்க... இன்னைக்கு மட்டும் கொஞ்சம் அட்ஜஸ்ட் செஞ்சுக்கோங்க...என்ன மாப்பிள்ளை சரி தானே" என்ற அத்தை, அண்ணனின் தலையை நன்றாக தன பாவாடையால் துடைத்து விட்டு, பின் உதறி பட்டுப் புடவைக்குமேல் தன் சூத்து படும் இடத்தில் விரித்து வைத்து அதன் மேல் படுக்க...அண்ணன் அத்தை மேல் படுத்து, தான் ஆசைப் பட்ட அத்தையை அனுபவிக்க ஆரம்பிக்க... அத்தை செய்தது போலவே நானும் மோகனுக்கு என் பாவாடையால் தலை துடைத்து, என் பட்டு புடவையின் மேல் விரித்து படுக்க...ஆசையோடு என் மேல் படுத்து,என்னை மெதுவாக அணைத்தபடி "அண்ணீ" என்று சொல்லி அன்புடன் முத்தமிட...காம உணர்ச்சியில்,மோகனின் தடியை அவன் கால்களுக்கு இடையில் தேடிய போது... அகப்பட்டதை பிடித்து..." என்ன, மோகன் கையை குறுக்காலே வச்சிருக்கே, 'அது 'எங்கேட..பிடிச்சு பாக்கணும் போல் ஆசையா இருக்கு." என்று ஆவலுடன் கேட்க "என்ன அண்ணி இது...கையிலேயே பிடிசுகிட்டே...அதை தேடினா எப்படி கிடைக்கும்?" "என்னது...இது தான் 'அதுவா'...நான் 'இதை' உன் கைன்னு நெனைச்சு கிட்டேன்.. (ஆச்சரியப்பட்ட நான்)..எவ்ளோ பெரிசுடா உன்னது, உன் அண்ணனை விட பெருசா இருக்கும்னு நெனைக்கிறேன்... செய்யிரப்ப, கொஞ்சம் பாத்து செயிடா...என்னாலே தாங்க முடியாது"என்று மோகனை கேட்டுக்கொள்ள, குறுக்கிட்ட அத்தை... "கீதா ஒன்னும் கவலைப் படாதே... பதம, இதமா செய்யிறது எப்படின்னு அவனுக்கு சொல்லி கொடுத்திருக்கேன்...உனக்கு அதே போல் செய்வான்... அவன் செய்யிற அழகைப் பாத்து இன்னொரு தடவை செய்ய மாட்டானான்னு நீ ஏங்கணும்..."என்று என்னிடம் சொல்லி விட்டு, என் அண்ணனிடம் திரும்பி, "மாப்பிள்ளை என்ன வேணுமோ கூச்ச படாம கேளுங்க... இன்னைக்கு இந்த அத்தை உங்களுக்குத்தான்" என்று சொல்லி அண்ணனின் ஜட்டியை உருவி விட்டு நீண்டு ஆடிய சுன்னியை கையில் பிடித்து...மழைக் குளிருக்கு இதமாக...தன் மலர் போன்ற புண்டைக்குள் சொருகிக் கொள்ள...ஜாக்கெட்டோடு முலைகளை சகட்டு மேனிக்கு பிசைந்து கொண்டு... அத்தையின் புண்டைக்குள் தன் சுன்னியை விட்டு ஆழ ஓத்து கொண்டிருந்தார் என் அன்பு அண்ணன். மோகனின் மொந்த வாழப் பழத்தை கையில் பிடித்து அது அவன் கை என்று நினைத்த என் மனதில் இனம் தெரியாத பயம் வந்து விட்டது. மோகனின் சுன்னியை என் புண்டை முழுதாக ஏற்று கொள்ளாது என்று தெரிந்தாலும்... ஆசைப்பட்டு படுத்தவனை அலை கலிப்பது, அவ்வளவு நல்லா இருக்காது என்றெண்ணி, அண்ணனை நோக்கி, "அண்ணா, மோகனோட சுன்னியை பாத்தியா, என் கை சைஸ்ஸுக்கு இருக்கு...உள்ளே விட பயமா இருக்கு" என்று சொல்லி, கால்களை இடுக்கி கொள்ள, இதை கவனித்த அத்தை, "ஏய்,கீதா உன்னைப்போல் தான் நானும் ஆரம்பத்தில் பயந்தேன்... என்ன ஆனாலும் பரவாயில்லை என்று ஒரு நாள் 'தும்' பிடித்து உள்ளே நுளைத்துகொண்டேன். பழக, பழக சரியாயிடுச்சு... இரு நாங்க வேணும்னா வந்து ஹெல்ப் பண்றோம்" என்று சொல்லி என் அருகே வந்து "ஆரம்பத்திலே கொஞ்சம் வலி அதிகமாவே இருக்கும், பல்லை கடிச்சுட்டு பொறுத்துக்கோ. உன் அண்ணன் உன்னை முதல் தடவை ஓக்கிரப்போ ஏற்பட்ட வழியை நீ பொறுத்து கிட்டதில்லையா, அது மாதிரி இப்போ பொறுத்துக்கோ" என்ற அத்தை தன் இரு விரல்களால் என் புண்டை உதடுகளை ஒரு கையால்விரித்து இன்னொரு கையால் முலைகளை பிடித்து கசக்கிவிட்டு, மோகனின் சவுக்கு கட்டை சுன்னியை கையில் பிடித்து, புண்டையின் வாசல் பார்த்து பொருத்த... அத்தையின் கைகளை பிடித்துக்கொண்ட நான் "மோகனோட அண்ணன் சுன்னியும் இது மாதிரிதான்..நல்லா பெருசா இருக்கும்...அவரோடதை என் புண்டையிலே ஏத்தி பழக்கப் பட்டவைதான், இருந்தாலும், மோகனோடதை பாத்தா கொஞ்சம் பயமா இருக்கு அத்தே" என்ற என் கெஞ்சலையும் கேட்டுகொல்லாமல், "அழுத்தி 'தம்' கட்டி உள்ளே தள்ளுடா என் தங்க மகனே " என்று அத்தை மகனுக்கு கட்டளை இட... சுன்னியை அழுத்தி உள்ளே பாதியை தள்ளி விட்ட மோகன்...ஆதரவாய் என் தலை முடிகளை கொத்தி விட்டு,நடுங்கிய முலைகளை நக்கி விட்டு... உள்ளே தள்ளிய பாதியை வெளியே எடுத்து, "அம்மா...அண்ணியின் வாயில் முத்தம் கொடுங்கம்மா...சத்தம் போட்டு கத்திடப்போறாங்க" என்று சொல்லி... ரிவர்ஸ் எடுத்த சுன்னியை,1st கியர் போட்டு,படு வேகத்தில் உள்ளே நுழைக்க... இடி வந்து என் புண்டையில் இறங்கியது போல் இருந்தது எனக்கு... கண்ணீர் விட்டு கதறவும் முடியவில்லை.... "ஐயோ .. அம்மா.. " என்று நான் அலறிய சத்தம் என் அத்தையின் வாயில் அடங்கிப் போனது. இடுப்பை இழுத்துப் பிடித்து கொண்டு, புண்டையை பிளந்து விடுவதுபோல் என்னை,என் இடுப்பை கையில் ஏந்தி ஓத்துக் கொண்டிருந்த மோகனின் இடியால்,என் குண்டிகள் அதிர்ந்து ஆட்டம் போட்டது. ஆட்டம் போட்ட குண்டிகளை பார்த்துக் கொண்டே அசுரத்தனமாக ஓத்தான் மோகன்.

"அத்தே, மோகனை கொஞ்சம் ரெஸ்ட் எடுத்து ஓக்க சொல்லுங்க...பாவம் என் தங்கச்சி கதர்றா பாருங்க" என்ற அண்ணனின் பேச்சுக்கு, அத்தை, "...ம்ம்ம்...நல்லா இருக்கே உங்க பேச்சு, நீங்க மட்டும் என்னவாம், உங்க தங்கச்சின்னு நேத்துபக்குவமா ஓத்தீங்களா. பாவம்னு கூட பாக்காமே பயங்கரமா "ஐயோ என்னை விட்டுடுங்க அண்ணா"ன்னு கதறுன சத்தம், என் காது கேட்கிற மாதிரி, காட்டு தனமா ஓத்தீங்களே, அப்ப எங்க போச்சு... இந்த பாசம், பரிதாபம் எல்லாம்."

No comments:

Post a Comment