Friday 25 July 2014

மல்லிகை என்றும் மணக்கும் 39


நான் லேசாக வாயை திறந்ததும் அது உள்ளே நுழைய, அந்த வாசல் படியின் அருகே வைத்து மீண்டும் அதே வேகத்தில் நான் ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். இப்போது நாங்கள் இருவரும் இருந்த நிலை எனக்கும் சரி...அவருக்கும் சரி....மிகுந்த கிளர்ச்சியை உண்டு பண்ணியது. ஏறக்குறைய அந்த வாசலின் அருகில் வாசலுக்கு நடுவே வைத்து நான் அவருக்கு ஊம்பி விட்டுக் கொண்டிருக்க, நாங்கள் இருவரும் எங்களை மறந்த ஒரு உலகத்தில் மிதந்து கொண்டிருப்பதை போல உணர்ந்தோம். இருவரிடமிருந்தும் முனகல் சத்தம் வெளிப்பட அதன் விளைவாக எங்கள் இருவரின் வேகமும் ஒருவருக்கொருவர் போட்டி போடுவது போல இருந்தது. மற்றவர்கள் பார்வையில் வைத்து இதற்கு முன்னால் இந்த செய்திருந்தாலும் இப்போது இங்கு வைத்து செய்வதில் அதிகமான கிளர்ச்சி இருந்தது.

காரணம் எந்த நேரத்தில் யார் பார்ப்பார்களோ என்ற திகில் நிறைந்த எதிர்பார்ப்போடு அவருக்கு ஊம்பி விட்டு கொண்டிருந்த நான் எதிர்பார்த்ததைப் போலவே, திடீரென்று ஒரு மோட்டார் சைக்கிள் கடந்து போனது. அந்த மோட்டார் சைக்கிளின் சத்தம் எனக்கு கேட்டாலும் அதை கேட்டு நான் எந்த அதிர்ச்சியும் அடையாமல் கருமமே கண்ணாக ஊம்பி கொண்டிருந்தேன். அதில் சென்றவர்கள் எங்களை பார்த்திருப்பார்களா என்று தெரியவில்லை. பார்த்திருக்க மாட்டார்களா என்று உள்மனசு ஏங்கியது. இப்படி எல்லாம் நடந்து கொள்வது தவறு என்று தெரிந்தும் ஏனோ தெரியவில்லை....இந்த மாதிரி காம இச்சை மிகுந்து போகும் தருணங்களில் எதை பற்றியும் கவலை படாமல் கொஞ்சம் கூட வெட்கம் இன்றி நடுத்தெருவில் நாய்கள் செய்வதை போல செய்ய வேண்டுமென்று எழுகின்ற ஆசையை என்னால் அடக்க முடிய வில்லை... யாராவது இந்த நிலையில் பார்த்தால் அதன் பின்விளைவு என்ன ஆகும் என்பதை பற்றியும் சிந்திக்க தோன்ற வில்லை... இன்னும் யாராவது என்னை இந்த நிலையில் பார்க்க மாட்டார்களா என்றுதான் ஆசை எழுந்ததே தவிர, வேறு எதைப்பற்றியும் சிந்திக்க தோன்ற வில்லை. நான் இப்படி சிந்திந்து கொண்டிருக்கும் போதே.....அந்த என்னத்துக்கு உரம் ஏற்றுவதை போல, அவருக்கும் இதே போல விபரீத சிந்தனை உண்டாகி இருக்க வேண்டும்.... என் முன்னால் நின்று கொண்டு என் வாயில் தனது சுன்னியை வைத்து வேகமாக இடித்துக் கொண்டே கொஞ்சம் கொஞ்சமாக நகர்ந்து வாசல் படியில் காலை வைத்துக் கொண்டு நிற்க, அவரது நகர்வுக்கு இசைவாக அனிச்சையாக நானும் உட்கார்ந்த நிலையில் வாசலை நோக்கி நகர்ந்து வாசல் படிக்கு வந்து விட்டேன். இப்போதும் சரி....உடம்பில் ஒட்டு துணி இன்றி இந்த முற்பகல் நேரத்தில் இப்படி தெரு வாசல் படியில் உட்கார்ந்து ஒரு ஆணுக்கு ஊம்பி விட்டுக் கொண்டிருந்தது என்னை மேலும் மேலும் கிறங்கடித்தது. இது போதாது.....இன்னும் வெளிப்படையாக செய்ய வேண்டுமென்றுதான் மனம் ஏங்கியதே தவிர, உள்ளே போய் விடலாம் என்று எண்ணம் கொஞ்சம் கூட வரவில்லை. என் மன ஓட்டத்தை அறிந்து கொண்டாரோ என்னவோ தெரிய வில்லை.... என் தலை முடியை பிடித்து ஊம்புவதை நிறுத்த வைத்து, என்னைப் பார்த்து குனிந்து, 'என்னடி.....உனக்கு இப்போ எப்படி இருக்கு.....இது போதுமா....இன்னும் வெளிய் போய் செய்யலாமா....?' என்று முகம் முழுவதும் காமம் கொப்பளிக்க கேட்டவரை நானும் அதே காம உணர்ச்சியில் முகம் இறுகி பார்த்து ஒரு அரை நிமிடம் ஒன்றும் பேசாமல் இருந்து விட்டு, 'ம்ம்....இன்னும் வெளியே போய் நின்னா யாரும் பாக்க மாட்டாங்களா...' என்று கேட்டேன். 'கண்டிப்பா பாப்பாங்க....' 'அப்படி பாத்தா உங்களுக்கு ஒன்னுமில்லையா....?' 'நீயே இதுக்கு ரெடின்னா நான் எதுக்கு கவலைப் படனும்.....என்ன வரியா...? ' அவர் அப்படி என்னை உசுப்பேற்ற எனக்கு என்ன செய்வது என்று தெரிய வில்லை. உள்ளே இருக்கும் மிருகம் என்னை வெளியே போகச் சொன்னது. போய் பார்த்தால்தான் என்ன என்று அசட்டு துணிச்சல் வந்தது. நான் 'ம்ம்....நான் ரெடி....' என்று அவரை பார்த்து சொல்ல, அதை கேட்டு அவர் முகமும் தாள முடியாத காம்a உணர்ச்சியில் இறுக்கி போயிருக்க, 'ம்ம்....வா...' என்று சொல்லி விட்டு என்னை எழுந்திருக்க சொன்னார். எங்கள் இருவருக்கும் இதையே இப்போது எவ்வித பேச்சும் இல்லை.... மாறாக இருவர் முகமும் இறுக்கமாக இருந்தது..... ஏதோ ஒரு பெரிய சவாலை எதிர்கொள்ளப் போவது மாதிரி எதுவும் பேசிக் கொள்ளாமல் என்னை அந்த வாசல் படிக்கு வெளியே தள்ளி கடைசியாக இருந்த மூன்றாவது படியில் வீட்டைப் பார்த்து நிறுத்தி அவர் இரண்டாவது படியில் இறங்கி என்னை நோக்கி நிற்க, இப்போது நாங்கள் இருவரும் முழு நிர்வாணமாக அந்த பகல் வெளிச்சத்தில் மனம் முழுக்க ஒரு வினோதமான துடிப்புடன் நின்றோம். அவரது சுன்னி என் உமிழ்நீரில் நனைந்து அந்த வெளிச்சத்தில் பளபளப்போடு என் வாய்க்கு நேராக நிற்க, நான் அதை ஒரு விநாடி பார்த்து விட்டு, ஏதோ உள்ளுணர்வில் தெருவின் இரண்டு பக்கமும் திரும்பி பார்த்தேன். இடது புறத்தில் எந்த ஆள் நடமாட்டமும் இன்றி வெறிச்சோடி இருக்க, வலது புறத்தில் கொஞ்ச தோற்றத்தில் இருந்த சிறிய கடையின் முன்பு இரண்டு பெண்களும் ஒரு ஆணும் நிற்பது தெரிந்தது. அவர்கள் நின்ற இடத்திலிருந்து எங்களை ஓரளவு தெளிவாக பார்க்க முடியும். அவர்களை அங்கே பார்த்த உடன் எனக்கு பயம் ஏற்படுவதற்கு மாறாக சொல்லவொண்னா குதூகலம் உண்டாகி அதன் விளைவாக சட்டென்று அவரது சுன்னியை கீழ்படியில் நின்றபடி மீண்டும் வாயால் கவ்வி ஊம்பத் தொடங்க, அவர் மேல்படியில் நின்றபடி என் தலையை பிடித்து கொண்டார். இதற்கு மேல் வெளிப்படையாக நிற்க முடியாது.....அங்கே சற்று தூரத்தில் நிற்பவர்கள் எப்போது வேண்டுமானாலும் எங்களை திரும்பி பார்க்க வாய்ப்பிருக்கிறது என்று தெரிந்தும் நான் அவரது சுன்னியை இடைவிடாது ஊம்ப, தெருவின் வலது புறத்திலிருந்து 'ஐயோ....அங்க பாரு....' என்று ஒரு அதிர்ச்சியான குரலும் அதை தொடர்ந்து தெளிவில்லாத சில பேச்சுகளும் எனக்கு கேட்டது. அவர்கள் எங்களை பார்த்து விட்டார்கள் என்பதும்......அப்படி பார்த்ததால்தான் அந்த வியப்பில் ஏதோ எங்களைப் பார்த்து பேசுகிறார்கள் என்று தெரிந்து.....அதை கண்டு கொள்ளாத மாதிரி நான் வேகத்தை அதிகப் படுத்த, அவருக்கு இப்போது உச்சம் ஏற்பட்டது போலும்.... என் தலையை பிடித்திருந்த அவரது கைகளைல் இறுக்கத்தை நான் உணர்வதற்குள் என் வாய்க்குள் அவரது சூடான திரவம் இறங்கி நிறைய தொடங்கியது. தலைக்கு மேல் வெள்ளம் போய் விட்டது.,...இனிமேல் என்ன என்ற விபரீத எண்ணத்தினால் நான் என் கைகளை அவர் இடுப்பை சுற்றி வளைத்து பிடித்து என் வாயில் இருந்து அவரது சுன்னியை வெளியே எடுக்காமல் அவரது சூடான விந்தை கண்களை மூடியவாறு உறிஞ்சி குடித்து கொண்டே அவரை முன்னோக்கி இழுக்க, உச்சம் அடைந்து எனக்குள் தனது விந்தை பாய்ச்சி கொண்டிருந்ததால் சற்று தளர்ந்து நின்றவர் என்னுடைய லேசான இழுப்பை தாங்க முடியாமல் தடுமாறி நான் நின்ற படியில் காலை வைக்க, அவர் அப்படி இறங்கியதால் அந்த படியில் எனக்கு நிற்க முடியாமல் நானும் சிரித்து தடுமாறி அந்த கடைசி படியிலிருந்து தெருவில் இறங்கி அதே வேகத்தில் அவருக்கு முன்பாக கீழே குத்துக்காலிட்டு உட்கார, நான் அப்போதும் அவர் சுன்னியை என் வாயிலிருந்து விடுவிக்காமல் இன்னும் விட்டு விட்டு பீறிட்டு கொண்டிருந்த அவரது விந்தை அந்த நிலையில் உறிஞ்சி குடித்து விட்டு வாயை லேசாக திறக்க, தனது விந்து முழுவதும் இறங்கி விட்டது என்பதை உணர்ந்து அவர் என் வாய்யிலிருந்து தனது சுன்னியை வெளியே எடுத்து பிசுபிசுப்பாக இருந்த அந்த சுன்னியால் என் கன்னத்தில் தட்டிவிட்டு தூரத்தில் நின்றவர்களை திரும்பி பார்த்தார். அவர் பார்வையை தொடர்ந்து நானும் அந்த திசையை பார்க்க, அங்கே நின்ற மூவருமே எங்களை பார்த்துக் கொண்டிருந்தார்கள். அவர்களை பார்த்து விட்டு சட்டென்று என்னை கைகொடுத்து எழுப்பி கொண்டு கொஞ்சம் பதட்டமாகி என்னை இழுத்துக் கொண்டு வீட்டுக்குள் ஏறி நுழைந்து கதவை சாதி தாளிட்டு விட்டு நீளமாக பெருமூச்செறிந்து விட்டு தன்னை கொஞ்சம் ஆசுவாசப் படுத்திக் கொண்டு, என்னைப் பார்த்து, 'என்னடி.....இப்போ உனக்கு திருப்தியா....?' என்று அவர் கேட்க, எனக்கு இன்னும் காம போதை முழுதும் குறையாததால் நான் 'ம்ம்....' என்று ஒரே வார்த்தையில் பதில் சொல்ல, 'என்னடி னி சொல்றதை பாத்தா உனக்கு இன்னும் திருப்தி இல்லையோன்னு தோணுது....' என்று என் முகத்தை நிமிர்த்தி கேட்க, நான் தலையை குனிந்த படி மெதுவாக, 'இல்ல....இன்னும் கொஞ்ச நேரம் அங்கே நின்னு இருக்கலாமோன்னு தோணுச்சு....' என்று சொல்ல, 'இருந்தாலும் உனக்கு தைரியம் கொஞ்சம் ஜாஸ்திதாண்டி....' என்று சொல்லிக் கொண்டே என்னை இழுத்து என் முகத்தோடு முகம் வைத்து உரசியபடி ஒரு கையால் என் வலது பக்க முலையை பிடித்து அதன் காம்பை திருக, பாதிதான் இறங்கி இருந்த காம போதை எனக்கு மீண்டும் ஏறத் தொடங்க, நானும் அவரது சுன்னியை பிடிக்க, அது என் கைக்குள் பிசுபிசுத்தது. 'வாங்க கழுவிட்டு வரலாம்...' என்று அவரிடம் சொல்ல, அவர் என்னை அப்படியே அணைத்தபடி வீட்டினுள் அழைத்து சென்று பாத் ரூமுக்குள் போய், அதை கழுவி விடுமாறு என்னிடம் சொல்ல, நானும் மறுப்பேதும் சொல்லாமல் சிரித்துக் கொண்டே, தண்ணீர் பிடித்து அதை சோப்பு போட்டு கழுவி விட, மீண்டும் என்னை அனைத்துக் கொண்டு வெளியே வந்தவர் முன்னரைக்கு செல்லாமல் ஜெயாவின் ரூமுக்கு சென்றார். அவர் என்னாத்தை அறிந்து நானும் அவரோடு செல்ல, அந்த ரூமுக்குள் போய் அங்கிருந்த பெட்டில் என்னை தள்ளி விட, நான் அதில் மல்லாந்து விழுந்தேன். அவரும் என் மீது படர்ந்து என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் என்னையும் புரட்டிக் கொண்டு என் மீது புரள, அவரது சுன்னி என் கையில் தட்டு பட, அதை நான் பிடிக்க...... கொஞ்ச நேரத்துக்கு முன்புதான் விந்தை வெளியேற்றி இருந்ததால் மிகவும் தளர்ந்து போய் இருந்தது. அதனால் அதை பிடித்து காற்று போன பலூனை கைக்குள் வைத்து கசக்குவது மாதிரி கசக்கிக் கொண்டே, 'இனிமே இது எப்போ ரெடியாகி என்னை எப்போ செய்யப் போறீங்க....?' என்று கொஞ்சம் சிரிப்பும் கொஞ்சம் குறும்பும் கலந்து அவரை பார்த்து கேட்க, 'அது என் கைலதாண்டி இருக்கு.....இன்னும் கொஞ்ச நேரம் உன் வாயில வச்சு ஊம்பி விட்டா டக்குன்னு ரெடியாயிறும்....' என்றார்.

'ம்ம்...சரி....பாக்கிறேன்....எவ்வளவு நேரத்துல ரெடியாகுதுன்னு....' என்று சொல்லி அவரை என்மேலிருந்து இறங்க சொல்லி நான் எழுந்து உட்கார்ந்து குனிந்து அவருடைய சுன்னியை கவ்வி சப்பி விட, அந்த சுககத்தில் அனுபவித்துக் கொண்டே என் தலையை இதமாக தடவிய வாறு, 'மல்லிகா....நிஜமா சொல்றேன்....இந்த நாலு நாளும் நான் எவ்வளவு சந்தோசமா இருக்கேன் தெரியுமா...? ரெண்டு வருசமா நான் பட்ட கஷ்டத்தை எல்லாம் நீ இந்த நாலு நாள்ல எனக்கு மொத்தமா தந்துட்டா தெரியுமா...?' என்று சொல்ல, அதை கேட்டு நான் அவர் சுன்னியில் இருந்து வாயை எடுத்து, 'ம்ம்...அப்புறம்....?' என்று குறும்பு மாறாமல் சொல்ல, 'நிஜமாத்தான் சொல்றேன் மல்லிகா... ரெண்டு வருசம் முன்னாடி வரை நானும் ஜெயாவும் எப்படி எல்லாம் செய்வோம் தெரியுமா.....அது மாதிரி இனிமே செய்ய முடியுமான்னு நான் ரொம்ப எங்கிகிட்டு இருந்தேன்....உன்னை எப்படி மதக்கலாம்னு ரொம்ப நாளா திட்டம் போட்டுக்கிட்டு இருந்தேன். எப்படியோ நீயும் எனக்கு இப்போ கிடைச்சுட்டே.... நான் எதை எல்லாம் நினச்சு எங்கிகிட்டு இருந்தேனோ அதை எல்லாம் நீ எனக்கு இப்போ தந்துகிட்டு இருக்கே....' என்று மிகவும் நெகிழ்ந்து சொன்னார். 'நான் எங்க தந்தேன்....நீங்கதான் எனக்கு தந்துகிட்டு இருக்கீங்க....' 'கிண்டல் பண்ணாதடி மல்லிகா.....நானும் ஜெயாவும் செஞ்சதை எல்லாம் இப்போ நீ என் கூட சேர்ந்து செஞ்சுக்கிட்டு இருக்கே....' 'அப்படின்னா.....நீங்க ரெண்டுபேரும் இப்போ நாம் செஞ்சா மாதிரி வெளிய வச்சு செஞ்சு இருக்கீங்களா...?' 'என்ன இப்படி கேட்டுட்டா...எத்தனயோ தடவை அப்படி செஞ்சு இருக்கோம்....ரெண்டு மூணு தடவை கூட நாங்க செஞ்சுக்கிட்டு இருக்கும் போது வெளியாட்கள் பாத்து இருக்காங்க....' 'அப்படியா....' 'ஆமா.....அதனாலதான் சொன்னேன்.....ஜெயா மாதிரியே நீயும் செய்ற....அதுதான் உன்கிட்ட எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சு இருக்கு....' 'வெளியாட்கள் பாத்தாங்கன்னு சொல்றீங்க....அப்புறம் அவங்களை நீங்க பாக்கலியா...?' 'ம்ம்....பாத்திருக்கேன்.....அதனால என்ன.....யாரு என்ன சொல்வாங்க....?' 'அப்போ இன்னைக்கு நம்மளை பாத்தாங்களே....அவங்க நம்மை நாளைக்கு நேருல பாத்தா ஒன்னும் இல்லையா...?' 'இதுல என்ன இருக்கு.....பாக்குற வரைக்கும்தான் பயம் எல்லாம்....பாத்தாச்சு....இனிமே என்ன ஆகப் போகுது....? சரி.....நீ அவங்களைப் பாத்தா என்ன செய்வ..?' 'ம்ம்....நானும் உங்களை மாதிரிதான்......இனிமா நேருல பாத்தாலும் என்ன ஆகப் போகுது.....ஒன்னும் ஆகாது....' 'ம்ம்....இதுதாண்டி எனக்கும் பிடிட்ச்சு இருக்கு......' 'ம்ம்....வேற என்ன பிடிச்சு இருக்கு.....' 'எல்லாம்தாண்டி......இப்போ நீ பேசாம உன் வேலையை மட்டும் பாருடி....' என்று என்னை செல்லமாக அதட்ட, நான் பதிலுக்கு சிரித்து, அவரது சுன்னியை தொடர்ந்து ஊம்ப அவர் சொன்ன மாதிரியே அது மீண்டும் விரைக்கத் தொடங்கியது. இந்த வயசிலும் மனுசனுக்கு உடம்புல இந்த அளவுக்கு ஆசையும் அதுக்கேத்த தெம்பும் இருக்கிறதே என்று மனதுக்குள் வியந்தபடி தொடர்ந்து ஊம்ப, கொஞ்ச நேரத்திலேயே அது முழு வீச்சில் தயாராகி 'நான் ரெடி' என்பதைப் போல மேல்நோக்கி நின்றது. அதை பார்த்து நான் என் வாயை எடுக்க, அவர் அதை பிடித்து தடவி விட்டுக் கொண்டே என்னை கொஞ்சம் கர்வத்தோடு பார்த்தபடி, 'இப்ப பாருடி....உன் புண்டையை கிழிக்கிறேன்....' என்று என்னை மறுபடியும் கட்டிலின் குறுக்காக படுக்க வைத்து, கட்டிலுக்கு வெளியே தொங்கிய என் இரண்டு கால்கlaiயும் கையில் தூக்கிப் பிடித்தபடி என் கால்களுக்கிடையில் நின்று கொண்டு என்து தொடையிடுக்கில் தனது சுன்னியை வைத்து வேகத்துடன் ஒரே அமுக்காக அமுக்க, இத்தனை நேரம் நான் காம உணர்ச்சியில் திளைதது இருந்ததால் எனக்கும் அடிக்கடி உச்சமேற்பட்டு அங்கே ஈரமாகி இருந்ததால் அது சிறிதும் கஷ்டப் படாமல் எனக்குள் நுழைந்தது. இத்தனை பெரிய சைஸ் சுன்னியை கஷ்டப்படாமல் உள்வாங்கும் அளவுக்கு என்னுடைய உறுப்பு பெரியthaa ...என்று எனக்கு இப்போது கர்வம் வந்தது. நான் அப்படி என்னைப் பற்றி கர்வப் பட்டுக் கொண்டிருக்கும் போதே அவரது இடிகள் எனக்குள் இறங்கி என்னை திக்கு முக்காடச் செய்தது., முதலில் நான் அதை சமாளித்துக் கொண்டாலும் போக போக அவரது வேகமான இடிகள் என்னை துவளச் செய்து அதன் விளைவாக வழக்கத்துக்கு மாறாக பெரும் குரலில் ஓலமிடுவது போல கத்திக் கொண்டே என் உடம்பு குலுங்க தவித்துக் கொண்டிருந்தேன். ஒரு புறம் எனக்கு அளவில்லாத இன்ப மழை பொழிந்தாலும் மறு புறம் அவரது முரட்டுத் தனமான இடிகள் என்னை சித்திரவதை செய்வது போலிருந்தது. ஆரம்பத்திலேயே என் புண்டை யை கிழிக்கப் போகிறேன் என்று சொன்னாரே.......இந்த வேகத்திலேயே அவர் என்னை இடித்துக் கொண்டிருந்தால் கண்டிப்பாக என் புண்டை கிழியத்தான் போகிறது. போக போக அவரது ஆக்ரோஷம் அதிகமாகிக் கொண்டே போனது. கொஞ்ச நேரத்துக்கு முன்புதான் அவரது விந்தை நான் குடித்து இருந்ததால் இப்போது அவருக்கு உச்சமேற்பட்டு விந்தை வெளியேற்ற கண்டிப்பாக நிறைய நேராமாகும் என்று எனக்கு புரிந்தது. என் புண்டையில் விட்டு இடித்த அவரது சுன்னி அவர் இடிக்கும் வேகத்தில் என் குண்டி வழியாக வெளியே வந்து விடும் போலிருந்தது. ஏறக்குறைய இருபது நிமிடத்துக்கு மேல் அதே வேகத்தில் தொடர்ந்து இடிக்க ஒருவழியாக அவருக்கு உச்சமேற்பட்டு தனது இடியை நிறுத்தி என் தோட்டக்கலை நன்றாக விரித்து என் தொடையிடுக்கில் தனது இடுப்பை நன்றாக அழுத்தி நின்றபடி தனது விந்தை எனக்குள் பாய்ச்சின்னார். நான் இது வரை அவர் என்னை இடித்த ஈடியினால் உண்டான வழியில் என் பல்லை கடித்துக் கொண்டு அவர் விந்து நீரை எனக்குள் முழுவதுமாக உள்வாங்கை என்னிடமிருந்து அவர் நகண்றதும் என்னால் உடனே எழுந்திரிக்க முடியாமல் உடல் முழுக்க வியர்வையில் நனைந்திருக்க அப்படியே படுத்திருந்தேன். துவண்டு போய் படுத்திருந்த என்னைப் பார்த்து வெற்றி பெருமிதத்துடன் சிரித்தபடி அங்கே இருந்த அட்டாச்ட் பாத்ரூமுக்குள் அவர் போக நான் மெதுவாக எழுந்து உட்கார்ந்தேன். இருப்பது நிமிடங்களுக்கு மேல் அவர் என்னை வேகமாக இடித்து இருந்ததால் அங்கே லேசான வழியும் அதை விட அதிகமான வெறியும் எனக்கு அடங்காமல் இருக்க, இது போதாது இன்னும் எதாவது செய்ய வேண்டும் என்று நான் ஏங்கி கொண்டிருக்க அவர் பாத் ரூமிலிருந்து வெளியே வந்து என்னருகில் வந்து, என் தோல் மீது கைவைத்து என்னை கட்டிலில் இருந்து இறக்கி விட்டு பாத் ரூமை காட்டினார். அடங்காத ஆசையோடு நானும் உள்ளே போய் கழுவி விட்டு வெளியே வர, எனது ஈரமான உடம்பை ஒரு விநாடி பார்த்து விட்டு என்னருகில் வந்து கட்டி அனைத்து முத்தமிட்டு, 'வா.....போலாம்..' என்று அனைத்தபடியே என்னை வெளியே கூட்டிக் கொண்டு வந்து முன்னரைக்கு வர, இன்னும் கொஞ்ச நேரம் எதாவது செய்ய மாட்டாரா என்று என் மனசு ஏங்கியது. 'ரொம்ப சந்தோசம் மல்லிகா....சரி....நான் ஆஸ்பத்திரிக்கு போகட்டுமா...?' என்று என்னை வீட்டுக்கு அனுப்பும் நோக்கத்தில் சொல்ல, நானும் வேறு வழியில்லாமல் சரி என்று தலை ஆட்டியபடி அவர் பிடியில் இருந்து விடுபட்டு அந்த முன்னரையில் பக்கவாட்திலிருந்த வாசலை நோக்கி நடக்க, 'என்னடி....எதுவும் உடுத்தாம அப்படியே போற....' என்று என் பின்னாலிருந்து அவர் சொல்ல, அவர் குரலை கேட்டு நான் நின்று அவரைப் பார்த்து திரும்பி, 'வேண்டாம் ... அதெல்லாம் இங்கியே இருக்கட்டும்....நான் அப்புறமா வந்து கட்டிக்கிறேன்...' என்று நான் சொல்ல, அவர் முகத்தில் ஆச்சரியம் தெரிந்தது. 'என்ன சொல்ற....இப்படியேவா பாடியில ஏறி போக போற....?' என்று என்னிடம் கேட்க, நான் 'ம்ம்....' என்று தலையாட்டியபடி நான் திரும்பி வாசலுக்கு வந்து படியில் ஏறத் தொடங்கினேன். அவர் என்னை பார்த்து அப்படி கேட்டதில் காரணம் இல்லாமல் இல்லை... எங்கள் வீட்டு மாடிப்படி இறங்கும் அந்த சீறிய காம்பவுண்ட் உள்ள தோட்டத்தில் தரையில் நின்றால் வெளியே தெரியாது. ஆனால் படியில் ஏறினால் தெருவில் போகிறவர்களுக்கும் எதிர்புறம் உள்ள வீட்டு மாடியில் நிற்பவர்களுக்கும் என்னை தெளிவாக பார்க்க முடியும்... நான் அவர் வீட்டில் அவிழ்த்து போட்ட என் துணிகள் எதையும் எடுத்து அணியாமல் பிறந்தமேனியாக வெளியே வந்து மாடிப்படியில் ஏறத் துவங்க, அவர் பின்னால் ஓடி வந்து வாசலுக்கு வெளியே நின்று பின் புறத்தில் குண்டி சதைகள் ஆட படியில் எறிய என்னை ரசிப்பதை நான் என் முதுகில் உணர்ந்தேன். அப்படி அவர் என்னை பார்த்து ரசிப்பதை அறைந்த நான் கொஞ்சம் கூடுதலாக என் பின்புறத்தை ஆடிக் கொண்டு முக்கால்வாசி படிகளுக்கு மேலே ஏறி வர, கீழேயிருந்து அவர் என்னை 'மல்லிகா...' என்று காதலோடு அழைக்க, நான் படியேறுவதை நிறுத்தி திரும்பி கீழே அவரை பார்த்து சிரிக்க, கைகளை உயர்த்தி 'சூப்பர்' என்று சொல்ல, சிரித்த முகத்தோடு நான் அவரது பாராட்டை ஏற்றுக் கொண்டு மீதமிருந்த படிகளை கடந்து மேல் படியில் நின்று என் வீட்டு கதவை திறப்பதற்கு முன் மீண்டும் திரும்பி அவரை நோக்கி கை அசைத்தேன். பதிலுக்கு அவரும் என்னை நோக்கி கை அசைக்க, தலையை அசைத்து அவரிடம் விடை கொடுத்து விட்டு, கதவை திறந்து உள்ளே காலடி எடுத்து வைத்துக் கொண்டே தற்செயலாக எதிர்புரத்தில் பார்க்க, அங்கே எங்கள் வீட்டுக்கு எதிர்புரத்தில் இருந்த மாடியில் யாரோ நிற்பது மாதிரி தெரிய மனசுக்குள் சின்ன அதிர்வுடன் கூர்ந்து பார்க்க, அங்கே ரவி என்னப் பார்த்து கொண்டு நிற்பது தெரிந்தது. அது ரவி என்ற அறிந்தவுடனே என் மனசுக்குள் பட்டாம்பூச்சி சிறகடிப்பது போல உணர்ந்து நான் பிறந்தமேனியாக நிற்கிறேன் என்று தெரிந்தும் அவனுக்கு என் முழு உருவம் தெரியும் படி ஓரிரு விநாடி திரும்பி நின்று விட்டு உள்ளே வந்து கதவை சாத்தாமல் நேராக உள்ரூமுக்குப் போய் எங்கள் கட்டில் மெத்தையில் பொத்தென்று விழுந்தேன். ரவி என்னை முழுசாகப் பார்த்து விட்டான் என்று தெரிந்து என் உடம்பு படபடத்தது. சில மாதங்களுக்கு முன்பு நான் கொஞ்ச நாள் கம்ப்யூட்டர் படிக்க சற்று தொலைவில் இருந்த சென்டருக்கு சென்ற போதுதான் அவனும் அங்கே பயிற்சிக்காக வரும்போது பார்த்திருக்கிறேன். அவன் என்னை பார்க்கும் போதெல்லாம் என்னிடம் பேச முயன்று முடியாமல் என்னை ஏக்கமாக பார்ப்பதை நான் அடிக்கடி கவனித்து இருக்கிறேன். எங்கள் எதிர்வீட்டில் குடியிருந்தாலும் பேச்சு பழக்கம் எல்லாம் கிடையாது. ஏதோ அரசாங்க வேலையில் இருக்கிறான் என்றும் ஒரு வருடத்துக்கு முன்புதான் புதிதாக கல்யாணமாகி புது பொண்டாட்டியுடன் அங்கே குடிவந்திருக்கிறான் என்றும் கேள்வி பட்டிருக்கிறேன். அந்த கம்ப்யூட்டர் சென்டரில் வைத்து ஓரிரண்டு முறை என்னை உரசி விட்டு சென்றிருக்கிறான். அவன் என்னிடம் பேசவும் பழகவும் ஆசைப்படுகிறான் என்று அறிந்து எனக்கும் அவன் பால் ஒரு ஈர்ப்பு இருந்தது என்றாலும் அதை நான் ஒருபோதும் அவனிடம் வெளிக்காட்டியது இல்லை. என்னை விட பத்து வயதுக்கு மேல் சிறியவன்தான். ஆனால் நல்ல அழகன். நான் கம்ப்யூட்டர் பயிற்ச்சியை திடீரென்று நிறுத்தி விட்டதால் அதன் பிறகு அவனைப் பார்க்கும் வாய்ப்பு இல்லாமல் போயிற்று. எப்பவாவது நான் என் வீட்டு வாசல் படியில் நிற்கும் போது அவனை பார்த்து இருக்கிறேன். அப்போதும் என்னை தூரத்தில் இருந்து ஏக்கத்துடன் பார்ப்பதை உணர்ந்திருக்கிறேன். ஆனால் ஏனோ நான் அதை அவ்வளவாக பொருட்படுத்தியது இல்லை. இன்று என்னை பிறந்தமேனியாக அதுவும் இப்படி பகல் நேரத்தில் முன்னும் பின்னும் ஆட்டிக் கொண்டு படியேறும் போது என்னை பார்த்திருக்கிறான். இனிமேல் சும்மா இருப்பானா என்ன..... என்றெல்லாம் யோசித்தபடியே படுத்துக் கிடந்தேன். கீழே காம்பவுண்ட் கேட் பூட்டியிருந்ததால் நான் எங்கள் வீட்டு வாசல் கதவை சாத்தாமல் உள்ளே வந்து படுத்தவள் அசதியில் அப்படியே கண்னாயர்ந்து விட்டேன். திடீரென்று விழித்து எழுந்தவள் வாசல் கதவை பூட்டாமலேயே பிறந்த மேனியாக தூங்கி விட்டத்தை அறிந்து ஒரு கணம் திடுக்கிட்டு அதன் பின் சுதாரித்து எழுந்து வெளியே ஹாலுக்கு வந்த எனக்கு பசி எடுத்தது. மணியை பார்த்தேன். பகல் ஒரு மணியை தாண்டி விட்டிருந்தது. உடம்பில் உதையும் அணிய தோன்றாமல் அப்படியே கிச்சனுக்குப் போய் காலையில் ரெடி செய்து வைத்திருந்த சப்பாத்தியை எடுத்து சாப்பிட்டேன். கிச்சனிலேயே நின்று கொண்டே சாப்பிட்டு கொண்டிருந்த எனக்கு உடம்பு நமநமத்தது. காலையில் ஹவுஸ் ஓனருடன் அம்மணமாக தெருவில் நின்று அவருக்கு ஊம்பி விட்டதும் அதை அங்கே இரண்டு மூன்று பேர் பார்த்ததும் பின்னர் வீட்டுக்குள் வைத்து அவர் என்னை கதற கதற குத்தி எடுத்ததும் பின்னர் அம்மணமாக படியேறி வரும்போது எதிர் வீட்டு மாடியில் இருந்து ரவி என்னை பார்த்ததும் ஒவ்வொன்றாக எனக்கு ஞாபகம் வர, எனக்குள் குறுகுறுப்பு உண்டானது. என் உடம்புக்குள் எதாவது ஸ்பெஷலாக காம சுரப்பி சுரந்து கொண்டிருக்கிறதா என்று தெரிய வில்லை... நாளுக்கு நாள் எனது செக்ஸ் ஆசை அதிகமாகி கொண்டிருக்கிறதே தவிர சிறிதும் குறைந்த பாடில்லை. குடியிருக்கும் தெருவுக்குள்ளேயே சிறிதும் கவலைப்படாமல் வெளிப்படையாக செக்ஸ் செய்ய நாட்டம் வருகிறது. அதை தெருவாசிகள் யாரும் பார்த்தாலும் அதை பற்றி கவலையோ பயமோ தோன்றாமல் மாறாக அதில் கூடுதல் கிளர்ச்சிதான் ஏற்படுகிறது. அதற்கு இன்னொரு காரணமும் உண்டு. நாங்கள் குடியிருக்கும் இந்த தெரு சற்று வசதியானவர்கள் குடியிருக்கும் பகுதி என்பதால் ஒருவருக்கொருவர் அத்தனை அன்னியோன்னியமாக பழகுவதில்லை. தெருவில் பெரும்பாலும் பெரியதாக ஆள்நடமாட்டம் எப்போதும் இருக்காது. பேருக்கு தெருவின் நடுவில் எங்கள் வீட்டின் எதிர்புரத்தில் கொஞ்சம் தள்ளி ஒரு சிறிய மளிகை மற்றும் பான்ஸி கடை மட்டும் இருந்தது. அதனால் எனக்கு இந்த மாதிரி நடந்து கொள்வதில் இப்போது நாட்டம் வந்திருக்கிறது. சப்பாத்தியை சாப்பிட்டு விட்டு வெளியே வந்த எனக்கு ரவியின் ஞாபகம் வந்தது. இப்போதும் அவன் அங்கே நின்று கொண்டு இருப்பானா என்று நினைத்து ஒரு உள்பாவாடையை எடுத்து மார்பு வரை தூக்கி கட்டிக் கொண்டு மெதுவாக வாசலை நோக்கி போய் உள்ளே நின்றபடி தலையை மட்டும் கொஞ்சம் வெளியே நீட்டி எதிரில் பார்க்க, எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது. அவன் அங்கே நின்றபடி என் வீட்டு வாசலையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். ஆனால் இப்போது அவன் உடம்பில் துணியில்லாமல் நிர்வாணமாக நின்று கொண்டிருந்தான், எனக்கு புரிந்து விட்டது. எல்லாம் எனக்காகத்தான். கொஞ்ச நேரத்துக்கு முன்னால் என்னை அம்மணமாக பார்த்ததால் அவன் எனக்காக்க காத்திருக்கிறான் என்பது எனக்குப் புரிந்தது. என்னை விட வயதில் குறைந்த ஒருவன் எனக்காக காத்து இருக்கிறான் என்ற நினைப்பே எனக்கு ஒரு சிலிர்ப்பை உருவாக்கியது.

அவன் பார்வை என் வீட்டு வாசலை விட்டு ஆகலாமல் இருக்க, இவன் நான் தூங்கி கொண்டிருந்த இத்தனை நேரமும் அங்கே நின்று என்னை பார்த்துக் கொண்டு இருக்கிறானா என்று ஆச்சரியமாக இருந்தது. இப்போது இவனுடன் கொஞ்சம் விளையாடலாம் என்று யதார்த்தமாக வெளியே செல்வதைப் போல வாசலுக்கு வெளியே சென்று மாடிப்படியின் மேலே இருந்த அந்த சின்ன இடத்தில் நின்று கொண்டு வெளியே தெருவை பார்ப்பதை போல பார்த்தவள் எதிர்பாராமல் அவனை பார்ப்பதை போல பார்த்து அவனது நிர்வாணத்தை கண்கள் விரிய பார்த்து என் வியப்பை காட்ட, என்னை பார்த்ததும் அவனிடம் சற்று பரபரப்பு ஏற்பட்டு அதனால் உடம்பை நேராக்கி நின்று என்னைப் பார்க்க, அவனது முழு உருவமும் எனக்கு நன்றாக தெரிந்தது. சற்று மெலிந்த ஆனால் ஆரோக்கியமான உடம்பில் மார்பு முழுக்க அடர்த்தியான ரோமம் தெரிந்தது. இடுப்புக்கு கீழே அவனது ஆண்மை குத்திட்டு நிற்க, அத்தனை சுற்றி புதர் போல அடர்ந்த கருமையான மயிர்க்காடு தெரிந்தது. நான் இங்கே இருந்து அவனை கூர்ந்து பார்ப்பதை கவனித்த அவன் நான் பார்ப்பதற்கு வசதியாக நின்றபடி என்னை பார்த்து கை அசைத்தான். அவன் இதுநாள்வரை என்னை எங்காவது பார்த்தாலும் இப்படி எல்லாம் கை அசைத்தது இல்லை. இன்று என்னை பிறந்தமேனியாக பார்த்ததில் இருந்து அவனுக்கு தைரியம் வந்திருக்கிறது. அதனால் என்ன......நானும் இஷ்டப்பட்டுதானே அவனுக்கு காட்டினேன்.....இப்போதும் காட்டப் போகிறேன்.....ஆனால் நான் பதிலுக்கு அவனை நோக்கி கை அசைக்காமல் அவன் கை அசைப்பதை பார்த்து எந்த சலனமும் இன்றி நின்றபடி, ஒரு விநாடி சுற்றி பார்த்து விட்டு, என் மார்பில் காட்டியிருந்த பாவாடை முடிச்சில் கை வைத்து டக்கென்று அவிழ்த்து அதை கீழே இறக்க, அவன் முன்னால் இரண்டாவது முறையாக அம்மணமாக கொஞ்ச நேரம் நின்று விட்டு குனிந்து கீழே கிடந்த பாவாடையை எடுத்தேன். இதை விட என்னிடமிருந்து வேறு என்ன தெளிவான சிக்னல் வேண்டும்....? என்னுடைய இந்த செயலை கண்டு என் வெற்றுடம்பை பார்த்து அந்த சந்தோசத்தில் அங்கே நின்று வாய்க்குள் விரலை வைத்து ஒரு நீண்ட விசில் அடிக்க நான் ஒரு விநாடி அந்த விசில் சத்தத்தில் திடுக்கிட்டு அதற்கு மேல் அங்கே நிற்க வேண்டாம் என்று உள்ளே வந்து சோஃபாவில் காலை நீட்டி உட்கார்ந்து எனக்குள்ளாக சிரித்தேன். Reply With Quote #818 Old 3 Weeks Ago KALARANJANI KALARANJANI is offline www.XB-Wiki.com Join Date: 7th April 2014 Posts: 396 Rep Power: 1 Points: 306 KALARANJANI has many secret admirers நான் அப்படி உட்கார்ந்து நடந்தை நினைத்து ரசித்து சிரித்து கொண்டிருக்கும் போது எங்கள் வீட்டு லேண்ட்லைன் போன் அடித்தது. எழுந்து போய் போனை எடுத்து காதில் வைத்து,'ஹலோ...யாரு....?' என்று கேட்க, கொஞ்சம் நேரம் எந்த சபதமும் இல்லாமலிருக்க, நான் மீண்டும், 'ஹலோ....' என்று சொல்ல, மறுமுனையில் சின்ன தடுமாற்றத்தோடு 'ஹலோ....நான் ரவி பேசுரேன்....' என்று கேட்டு திடுக்கிட்டேன். உடனே என்ன பேசுவது என்று தெரியாமல் திணறி பின்னர் கொஞ்சம் நிதானமாகி, 'யாரு....எந்த ரவி....?' என்று கேட்டேன். 'நான்தான் உங்க எதிர் வீட்டுல இருந்து ....' 'எங்க வீட்டு போன் நம்பர் எப்படி தெரியும்....?' 'BSNL நம்பரை கண்டு பிடிக்கிறது ஒன்னும் கஷ்டம் இல்ல....' 'சரி....இப்போ எதுக்கு போன்ல கூப்புடுறீங்க....?' நான் அப்படி கேட்கும் போதே எனக்குள் மின்சாரம் பாய்வதை போல சிலிர்ததது. அப்படி என்றால் இவன் வெகு நாட்களாக என்னை கண்காணித்துக் கொண்டிருந்திருக்கிறான் என்று தோன்றியது. 'இல்ல.....உங்களை நேருல பாத்தவுடனே பேசனும்னு தோணிச்சு அதான்....' நான் பதில் சொல்லாமல் இருக்க.... 'ஹலோ...என்ன பேசாம இருக்கீங்க....லைன்ல இருக்கீங்களா...?' 'ம்ம்....இருக்கேன்....சொல்லுங்க....என்ன வேணும்....?' 'நான் நேரடியாவே சொல்லிடுறேன்...இப்ப தூரத்துல இருந்து பார்த்த உங்களை பக்கத்துல வச்சு பாக்க முடியுமா...?' என்னை முழுசாக அவனிடம் காட்டி விட்ட பிறகு பிகு பண்ணுவது சரியாக இருக்காது என்று தோன்றவே, 'என்ன சொல்றீங்க....?' 'நேருல பக்கத்துல வச்சு பாக்க முடியுமான்னு கேட்டேன்....?' 'எதுக்கு....?' 'வேற எதுக்கு.....அதுக்குத்தான்....' என்று சொல்லி விட்டு அவன் சிரிக்கும் சத்தம் கேட்டது. இன்று காலையிலிருந்தே எனக்கு காம உணர்ச்சி அதிகமாக இருக்க, அதற்கேற்றாற்போல இன்று ஒவ்வொன்றும் புதிய அனுபவமாகவே இருக்கிறது. என் மனசுக்குள்ளும் ஏதாவது புது விதமான அனுபவத்துக்கான ஏக்கம் இருந்ததால் இந்த வாய்ப்பையும் பயன் படுத்திக் கொள்ள தீர்மானித்து, அவனிடம் பதிலுக்கு கேட்டேன். 'அதுக்குன்னா....?' 'என்ன தெரியாத மாதிரி கேக்குறீங்க.....உங்களை செய்றதுக்குத்தான்....' '.............' 'ஹலோ....என்ன சத்தத்தை காணோம்....' 'ம்ம்....இப்படி திடீர்னு போன் பண்ணி திடீர்னு கேட்டா நான் என்ன சொல்ல....?' 'இன்னைக்கு திடீர்னு தானே உங்களை அப்படி பாத்தேன்...' 'எப்படி பாத்தீங்க....?' 'ம்ம்.....உரிச்ச கோழியை மாதிரி பார்த்தேன்....' 'ம்ம்.....உங்களை விட எனக்கு வயசு ஜாஸ்தி தெரியுமா...?' 'அதனால என்ன....உள்ளே விட்டா போகாதா...?' இவன் ஒரு தீர்மானதோடுதான் போன் செய்திருக்கிறான் என்று நினைத்தபடி, 'ம்ம்....என்....உங்க வீட்டுல ஆள் இல்லையா...?' 'ஆமா....என் வைஃப் டெலிவரிக்காக அவங்க அம்மா வீட்டுக்கு போயிருக்கா...திரும்பி வர இன்னும் இரண்டு மாசமாகும்....' 'ஓ...அதுதான் மாடியிலேயே நின்னுகிட்டு இருக்கீங்களா...?' 'கரக்டா சொன்னீங்க....உங்களுக்காகத்தான் ரொம்ப நாளா வெயிட் பண்ணிகிட்டு இருக்கேன்....இன்னைக்குத்தான் எனக்கு இந்த லக் அடிச்சிருக்கு....' 'அதெல்லாம் சரி......எப்படி நேருல பக்கத்துல வச்சு பாக்க முடியும்....?' 'ஏன் முடியாது..... என் வீட்டுக்கு வாங்களேன்....கீழ எங்க வீட்டு ஓனர் குடும்பத்தோட ஊருக்கு போயிருக்கார்.... அதனால நீங்க இங்க வந்தா பிரச்சினை இருக்காது....என்ன சொல்றீங்க...?' 'ஏன்...நீங்க ஆபீசுக்கு போகலையா....?' 'இல்ல.....நான் ரெண்டு நாளா லீவுலதான் இருக்கேன்....' 'ம்ம்....எனக்கு கொஞ்சம் டைம் குடுங்க....யோசிச்சு சொல்றேன்....' 'இனிமே என்ன யோசிக்க வேண்டியிருக்கு.....நீங்களும் இஷ்டப் பட்டுதானே கொஞ்சம் முன்னாடி ஆவுது காமிச்சீங்க....அப்புறம் என்ன....?' சரியான இடம் பார்த்து அடிக்கிறான்....எப்படி இதற்கு மேல் தவிர்க்க முடியும்....? 'சரி..... வந்தா கொஞ்ச நேரம்தான் இருப்பேன்....' 'நீங்க வந்தாலே போதும்.....உங்களை பாத்துகிட்டு இருந்தாலே போதும்....' 'ம்ம்....நான் கால் மணி நேரம் கழிச்சு வாரேன்....இப்போ எங்க வீட்டுல லன்சுக்கு வர்ற நேரம்.. அவர்ட்ட போன்ல பேசிட்டு வாரேன்....' 'சரி....வெயிட் பண்றேன்....ஆனா ஒரு கண்டிசன்....' 'என்ன கண்டிசன்....?' 'இப்போ நான் உங்களை எப்படி பார்த்தேனோ அப்படிதான் வரணும்....' 'ஐயோ.,...அதெப்படி முடியும்.....?' 'ஏன் முடியாது.....நீங்க கீழேயிருந்து ஒன்னும் இல்லாமதானே படியேறி போனீங்க....அது மாதிர்யே வாங்க... உங்க வீட்டு வாசல்ல இருந்து எங்க வீட்டுக்கு நடுவுல ஒரு தெரு மட்டும்தானே....டக்குன்னு ஓடி வந்துருங்க...' ennataa இது.......எனக்கு வாய்க்கிறவர்கள் அல்லாருமே என்னை மாதிரியே ஆசை படுறாங்க...?' 'ஐயோ....அது கஷ்டம்க்க....' 'ஒரு கஷ்டமும் இல்ல... வேணும்னா நானும் எங்க வீட்டு வாசல்ல உங்களை மாதிரியே ஒண்ணுமில்லாம நிக்கிறேன்....போதுமா...?' 'சரி...பாக்கலாம்....' என்று நான் சொல்ல, 'பாக்கலாம் இல்ல....பாக்கிறோம்....' என்று மெல்லிய கண்டிப்புடன் சொல்லி விட்டு அவன் போனை வைக்க, எனக்கு உடலுக்குள் புதிய கிளுகிளுப்பு தோன்றி அந்த பரவசத்தில் மீண்டும் போனை எடுத்து என் கணவருக்கு போன் செய்து, லன்சுக்கு வரலையா என்று கேட்க, அவர் இன்று வெளியே சாப்பிட்டுக் கொள்கிறேன் என்று கூறி போனை வைக்க, நான் மீண்டும் பாத் ரூமுக்கு போய் உடம்பை நன்றாக கழுவிக் கொண்டு வழக்கமாக போட்டுக் கொள்ளும் சாண்டல் வாசனை திரவத்தை அக்குலிலும் இடுப்பு பகுதியிலும் தடவி கொண்டு சோஃபாவில் வந்து உட்கார்த்து கொஞ்ச நேரம் எப்படி அங்கே போவது....என்ன மாதிரி நடந்து கொள்வது என்று யோசிக்கத் தொடங்கினேன். சரியாக கால் மணி நேரத்தில் மீண்டும் போன் அடித்தது. எழுந்து போய் எடுத்து பேச, அவன்தான் மறுமுனைளியில் பேசினான். 'என்ன....ரெடியா....வாறீங்களா...?' 'ம்ம்....ஆனா நைட்டி போட்டுக்கிட்டுதான் வருவேன்....' 'நோ...நோ.....ஒன்னும் போடாம வாங்க....' 'அதெப்படி....தெருவுல யாராவது பாத்துட்டா....?' 'அதெல்லாம் இந்த மத்தியான நேரத்துல அங்க யாரும் வர மாட்டாங்க....' 'ம்ம்.....சரி...வாரேன்...' என்று சொல்லி விட்டு போனை கட் செய்தேன். போனை வைத்து விட்டு உடம்பில் மெல்லிய நடுக்கத்தோடு வாசலுக்கு வந்து கதவை இழுத்து சாத்தி பூட்டி விட்டு எதிர் பக்கம் பார்க்க, அங்கே அவன் நின்று கொண்டு என்னை பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். நான் பார்ப்பது தெரிந்ததும் மீண்டும் கை அசைத்து விட்டு, கீழே இறங்கி வா என்று சொல்வது போல சைகை காட்டி விட்டு அவனும் அங்கே திரும்பி மறைந்தான். அவனும் கீழே இறங்கி வரப் போகிறான் என்று புரிந்து கொண்டு நான் மெதுவாக படியில் இறங்க ஆரம்பித்தேன். என் வீட்டு ஹவுஸ் ஓனர் ஆஸ்பத்திரிக்கு போயிருப்பதால் வீட்டில் யாரும் இல்லை என்பது எனக்கு தெரியும்.... அதனால் எந்த வித தயக்கமும் இல்லாமல் படியில் இறங்கி, காம்பவுண்ட் கேட்டை நோக்கி நடந்து சுவற்றின் உள்புறம் இருந்த சாவியை எடுத்து கேட்டை திறந்து விட்டு மெதுவாக தலையை வெளியே நீட்டினேன்.

எங்கள் காம்பவுண்டுக்கு முன்னால் தெருவில் எந்த ஆள்நடமாட்டமும் இல்லாமல் இருக்க எதிர் வீட்டில் வாசலில் ரவி என்னை போலவே உடம்பில் ஓட்டு துணியில்லாமல் நின்று என்னை பார்த்து சிரித்தான். நானும் அவனை பார்த்து சிரிக்க, 'வா...' என்று கையை உயர்த்தி அழைத்தான். கேட்டை ஒட்டி நின்று கொண்டு அதை இழுத்து சாத்தி உள்புறமாக தாளிட்டு விட்டு மெதுவாக தெருவில் இறங்கினேன். அவனிடம் இஷ்டமில்லாமல் வருவதை போல சொல்லி இருந்தாலும் தெருவில் இறங்கிய நான் எந்த பரபரப்பும் இல்லாமல் மிக நிதானமாக அவன் வீட்டை நோக்கி நடந்தேன். நான் இந்த அளவுக்கு மெதுவாக நடப்பதை பார்த்து அவனுக்குத்தான் இப்போது பரபரப்பு தொற்றிக் கொண்டது. 'சீக்கிரமா வாங்க....' என்று எதிரில் நின்று என்னை அவசரப் படுத்த அதை பொருட்படுத்தாமல் நான் அடிமேல் அடி வைத்து எதிர் வீட்டை நெருங்க, எனக்கு எதிர்புறம் தூரத்தில் ஒரு ஸ்கூட்டர் வருவதைப் பார்த்தேன். ஆனால் அது கொஞ்சம் தூரத்தில் வந்து கொண்டிருந்ததால் அது என்னை நெருங்குவதற்குள் நான் எதிர் வீட்டை அடைந்து படியில் கால் வைக்க அவன் என்னை நோக்கி கை நீட்டி பதற்றமாக பிடித்து உள்ளே இழுத்து கதவை சாத்தினான்.

No comments:

Post a Comment