Friday 25 July 2014

மல்லிகை என்றும் மணக்கும் 40


என்னை உள்ளே இழுத்து கதவை சாத்தி விட்டு திரும்பி என்னை மேலிருந்து கீழாக ஒரு முறை பார்க்க, நானும் அவனை மேலிருந்து கீழாக பார்த்து அவனுடைய சுன்னியில் என் பார்வையை நிலை நிறுத்தினேன். என் பார்வையை புரிந்து என்னை பார்த்துக் கொண்டே தன்னுடைய சுன்னியை பிடித்து மேலும் கீழும் ஆட்டி விட்டு, 'என்ன.....என்னோட சுன்னி பிடிச்சு இருக்கா...?' என்று என்னிடம் கேட்க, என்னவோ தெரிய வில்லை இன்றுதான் புதிதாகப் பக்கத்தில் வைத்து பார்த்தாலும் அவனிடம் எனக்கு எவ்வித தயக்கமும் இல்லாது பேச முடிந்தது. 'அதெல்லாம் நல்லாதான் இருக்கு.....' என்று சொல்லியே என்னை நெருங்கி வந்து தன்னருகில் இழுத்தான். 'என்ன இங்கியே வச்சு செய்யப் போறீங்களா.....?' என்று கேட்டு சிரித்தேன். 'ஆமா.....அப்படிதான்.....இங்கியே வச்சு செஞ்சால் நல்லாத்தானே இருக்கும்....' என்றான்.

'அப்புறம் எதுக்கு அப்படி அவசரமா கதவை சாத்துனீங்க....?' 'இல்ல....ஒரு ஸ்கூட்டர் வந்துகிட்டு இருந்துச்சு....அதனாலதான்....' 'வந்தா என்ன.....யாரும் பாத்தா என்னான்னுதானே ரெண்டு பேரும் இவ்வளவு தைரியமா விளம்பி இருக்கோம்...அப்புறம் என்ன....?' 'அப்படியா.....யாரும் பார்த்தா உங்களுக்கு ஒன்னும் பிரச்சினை இல்லியா....?' 'எனக்கென்ன பிரச்சினை...நீங்கதான் என்னோட இப்படி ஆட்டிகிட்டு நிக்கீங்களே....?' 'அப்படியா சொல்றீங்க....?' 'ஆமா.....நிஜமாத்தான் சொல்றேன்.....யாரும் பார்த்தாதான் என்ன ஆயித்ப் போகுது.....?' 'ஐயோ....நான் நினச்சததை விட நீங்க ரொம்ப தைரியமாத்தான் இருக்கேங்க...' 'அப்போ உங்களுக்கு தைரியம் இல்லியா....?' 'என்ன அப்படி கேக்குறீங்க.....நானும் அப்படிதான் .....யார் பார்த்தால் எனக்கென்ன...?' 'சும்மா சொல்லாதீங்க...அதான் பார்த்தேனே....எப்படி பயந்துகிட்டு கதவை சாத்துனீங்கன்னு....' என்று வேண்டுமென்றே கொஞ்சம் ஏளனமாக சிரித்தபடி சொல்ல, அவனுக்கு முகத்தில் ரோஷம் தெரிந்தது. 'எனக்கு பயமெல்லாம் இல்ல.....இப்போ சொல்லுங்க....எனக்கு பயம் இல்லைன்னு காட்ட நான் இப்போ என்ன செய்யணும்னு....' 'நான் என்ன சொல்ல....நீங்களே சொல்லுங்க....' என்னை கொஞ்ச நேரம் உற்றுப் பார்த்து விட்டு, 'சரி.....முதல்ல நாம இந்த விசயத்தை முடிப்போம்....ஆப்புறமா நான் ஒரு பந்தயம் வைக்கிறேன்...யார் ஜெயிக்கிறாங்கன்னு பாக்கலாம்...' நானும் 'சரி...சரி....பாக்கலாம்...' என்று சொல்லி விட்டு அவனது சுன்னியின் மேல் மீண்டும் பார்வையை ஓட்ட, என் மேல் அவனுக்கு ஒரு வித போதையும் கூடவே என்னை ஜெயிக்க வேண்டுமென்ற ஒரு ஆவேசமும் உண்டானதை போல தோன்றியது. எங்கள் வீட்டை போலில்லாமல் இந்த வீடு சற்று குறுகலாக இருந்ததால் முழுவதும் உயர்ந்த சுவற்றால் மறைக்கப் பட்டிருந்த முன் வாசலுக்கும் வீட்டுக்கும் இடையே இருந்த வெட்ட வெளியில் அதனை வெளிச்சமில்லாது இருந்தது. அந்த வீட்டை அங்கே நின்று சுற்றி பார்த்த என்னை கை பிடித்து இழுத்து அனைத்து என் முத்தைல் முத்தமிட, புதிய ஆணின் ஸ்பரிசம் எனக்கு உடம்பில் சிலிர்ப்பை உண்டாக்கியது. அவன் என்னை அனைத்து முத்தமிட்ட போது அவனது சுன்னி என் அடிவயிற்றில் முட்டியதால் நான் மேலும் சிலிர்த்து அவனை நானும் கட்டி தழுவினேன். கொஞ்ச நேரம் என்னை கன்னத்தில் முத்தமிட்டு விட்டு பின்னர் என் உதட்டை கவ்வினான். அப்படி என் உதட்டை கவ்வியவுடன் அவனிடமிருந்து மதுவின் வாசனையை உணர்ந்தேன். வீட்டில் தனியாக இருப்பதால் குடித்திருக்கிறான் என்று யூகித்தபடி, அவனிடமிருந்து என் உதட்டை விடுவித்து அவன் பிடித்க்குள் நின்று அவனை ஏறிட்டு பார்த்து, 'என்ன....குடிச்சு இருக்கீங்களா...?' என்றேன். பதிலுக்கு உதட்டில் சின்ன புன்முறுவலோடு 'ம்ம்....கொஞ்சம்.....ஏன்...உங்களுக்கு பிடிக்காதா...?' என்று கேட்க, 'ம்ம்...சரி...பரவாயில்லை....' என்று சொல்லி விட்டு இப்போது நானே அவன் உதட்டை கவ்வினேன். நானே அவன் உதட்டை கவ்வியதால் அவனுக்கு அதில் சந்தோசம் உண்டாகி, என் குண்டியை இரு கைகளாலும் அமுக்கி பிசைந்தான். அப்படி பிசைந்து கொண்டே, கொஞ்சம் உடம்பை சுருக்கி கீழே தனது சுன்னியை என்னுடைய புண்டையின் மேல் வைத்து தேய்த்தான். அப்படி தேய்த்ததால் எனக்கும் உடம்பு வேகமாக சூடேறியது.... அதனால் அவனுடைய சுன்னியை பிடித்து இறுக்கமாக உருவி கொண்டே, எந்த மயக்கத்தில் என்ன பேசுவது என்று தெரியாமல். 'உனக்கு உன்னை விட வயசு கூடுன பொம்பளை கேக்குதா....?' என்று ஒருமையில் கொஞ்சினேன். நான் அவனை அப்படி ஒருமையில் அழைத்தது அவனுக்கு பிடித்திருக்க வேண்டும்.... பதிலுக்கு அவனும் என்னை ஒருமையில் அழைத்தான். 'ஆமாண்டி....எனக்கு உன்னை மாதிரி ஆன்டி மேலதான் ரொம்ப ஆசை.....உனக்கு மட்டும் என்ன....என்னை மாதிரி வயசு கம்மியான சுன்ணிிததான் வேணுமாடி....?' 'ஆமாண்டா....' என்று கிறக்கத்தில் கண்களை மூடிக் கொண்டு சொல்லிய என்னை அப்படியே பின்னோக்கி நகர்த்திக் கொண்டு போய் ஓரத்தில் இருந்த சிறிய சிமெண்ட் திண்டில் என்னை உட்கார வைத்தான். அந்த திண்டில் என்னை உட்கார வைத்து என் இரு கால்களையும் நன்றாக விரித்து நடுவே என் முன்னால் கீழே உட்கார்ந்து கொண்டு என்னுடைய பெண்ணுருப்பை உற்றுப் பார்த்து நாக்கை சுழற்ற, நானும் இப்போது முழு வீச்சுக்கு தயாராக இருந்தேன். என்னுடைய பெண்ணுருப்பை அவன் அப்படி குனிந்து உற்றுப் பார்ப்பதை பார்த்ததும் எனக்கு போதை ஏறுவதை போலிருந்தது. 'என்னடா.....புதுசா பாக்கிற மாதிரி பாக்கிற....?' என்று கண்கள் கிறங்க நான் அவனைப் பார்த்து கேட்டேன். 'ஆமாண்டி....இப்படி ஒரு புண்டையை இப்பத்தான் புதுசா பாக்குறேன்...' 'என்ன சொல்ற...?' 'ஆமா.....உன்னோட புண்டை பாக்கிறதுக்கே இப்படி இருக்கே....அப்படின்னா ஓக்கிறதுக்கு எப்படி இருக்கும்...?' 'ச்சே....நீ ரொம்ப மோசம்....ரொம்ப அசிங்கமா பேசுற...' 'ஆமா....நாம ரெண்டுபேரும் இங்கே சாமி கும்புடத்தானே வந்திருக்கோம்....' 'என்ன கிண்டலா....?' 'அப்புறம் என்ன.....ஓக்கிறதுக்குத்தானே வந்து இருக்கோம்...அப்புறம் அசிங்கமா பேசாம எப்படி பேசுறதாம்..?' 'அதுக்கு....இப்படியா ...?'' 'என்...உனக்கு பிடிக்கலியா...?' '.................' 'சொல்லுடி.....என் செல்ல கண்ணு குட்டி...' 'ச்சீ போடா....' 'என்னதான் சொல்லு....கொஞ்ச நேரம் முன்னாடி தெருவுல இதையும் இதையும் காமிச்சுக்கிட்டு ஆட்டிகிட்டு நடந்து வந்தியே.....பாக்க எப்படி இருந்துது தெரியுமா...?' 'ச்சீ போடா....நிஜமாலுமா நல்லா இருந்திச்சா...?' 'அப்புறம் பொய்யா சொல்றேன்....உன்னை சாதாரணமா ட்ரெஸ்ஸுல பாக்கும் போதே பத்திக்கும்...அப்படி இருப்பே....அதுவும் இப்போ ட்ரெஸ் இல்லாம இருக்கும் போது எப்படி இருக்கே தெரியுமா...?' 'சும்மா போய் சொல்லாதே....' 'இல்லடி....போய் எல்லாம் சொல்லல....நிஜமாத்தான் சொல்றேன்....' என்னதான் கம்ப்யூட்டர் சென்டரிலும் வெளியிலும் வைத்து அதற்கு முன் ஓரிரு வார்த்தைகளுக்கு மேல் இறிவரும் பேசியது இல்லை....இன்றுதான் இருவரும் முதன் முதலாக இருவரும் இப்படி சந்திக்கிறோம்...சந்தித்து பத்து நிமிடங்களுக்குள்ளாகவே இருவரும் ஒருமையில் பேசிக் கொண்டிருப்பது வேறு எனக்கு மேலும் உணர்ச்சி மேலிட வைத்தது. இவனுக்கு அசிங்கமாக பேசுவதில் இஷ்டம் உள்ளதை போல தோன்றியது. எனக்கு காம உணர்ச்சி அதிகமே தவிர, இந்த மாதிரி பச்சை பச்சையாக பேசியது இல்லை....இன்று இவனுக்கு நிகராக பேசினால் என்ன என்று தோன்றியது.....இப்படி பேசுவதும் பிடித்துதான் இருக்கிறது. 'அப்படி என்ன எங்கிட்ட புதுசா பாத்துட்ட....?' 'வேற என்ன...உன்னோட புண்டை தாண்டி....பாக்கிறதுக்கு எப்படி இருக்கு தெரியுமா...?' 'எப்படி இருக்கு....?' 'நல்ல உப்பி போன பணியாரம் மாதிரி இருக்குடி.....' 'ஏன்...உன்னோட பொண்டாட்டிகிட்ட இந்த மாதிரி பணியாரம் இல்லியா...?' 'இருக்குடி....ஆனா இந்த மாதிரி இல்லடி...எப்படின்னு சொல்ல தெரியலை....ஆனா உன்னோடது பாக்கவே ரொம்ப நல்லா இருக்கு....' 'சரி...அதை பாத்துகிட்டு மட்டும்தான் இருக்கப் போறியா...?' என்று நக்கலாக கேட்க, 'ஆமாடி....கொஞ்ச நேரம் பாத்துகிட்டு இருக்கப் போறேன்....ம்ம்...காலை இன்னும் நல்லா விரிடி...' என்று என் கால்களை இதற்கு மேல் விரிக்க முடியாது என்கிற அளவுக்கு விரித்து வைத்து இன்னும் குனிந்து அங்கே பார்த்து, ஒரு விரலால் அதன் நடுவில் ஈரத்தில் தொட்டு நிமிர்ந்து என் கண்ணைப் பார்த்துக் கொண்டே அந்த விரலை தன்னுடைய வாயை திறந்து நாக்கை வெளியே நீட்டி தடவி ருசி பார்ப்பது போல செய்து 'சப்பு' கொட்டினான், அதை பார்த்த எனக்கு கீழே இன்னும் கொஞ்சம் நமநமத்து மேலும் ஈரமானது. ட் அவன் அப்படி என் தேன்கூட்டிலிருந்து எடுத்து ருசிப்பார்த்தத்தை பார்த்த எனக்கு உள்ளுக்குள் சூடேறி, நான் இப்போது அவனை எதாவது செய்ய வேண்டுமென்று தோண, என் முன்னால் உட்கார்ந்திருந்த அவனது மார்பில் காடு மாதிரி வளர்ந்திருந்த முடியை கொத்தாக பற்றி இழுக்க அவனுக்கு அது வழியை உண்டாக்கி இருக்க வேண்டும்.... 'ஏய்...' என்று மெதுவாக வழியில் கத்தினான்....அவனது கத்தலை கேட்டு அவனைப் பார்த்து சிரித்து, அவனை எழுந்து நிற்கச் சொன்னேன். என் பேச்சை தட்டாமல் உடனே எழுந்து நிற்க அவனது அழகான ஆண்மை என்னை பார்த்து சீறிக் கொண்டு நின்றது. அதை அரை நிமிட நேரம் நன்றாக உற்றுப் பார்த்து விட்டு கையால் பிடித்தேன். என் கை அதில் பட்டதுமே அவன் உடம்பு சிலிர்பதை நான் அறிந்தேன். அதை உள்ளங்கைக்குள் நன்கு சுருட்டி பிடித்தபடி, அவனை நிமிர்ந்து பார்த்து, 'என்ன....இதப் பாத்தா ரொம்ப நாளா பட்டினி கிடக்கிற மாதிரி தெரியுது....' என்று கேட்டுக் கொண்டே அதை மற்றொரு கையாலும் பிடித்து உருட்டி பிசைந்தேன். பிடித்து அமுக்குவதை விடவும், உருவி விடுவதை விடவும் இப்படி உருட்டி பிசைவதில் கூடுதல் சுகம் உண்டாகும் என்று எனக்கு தெரியுமென்பதால் அப்படி செய்ய, என்னுடைய கணிப்பு வீண்போக வில்லை.... என் முன்னால் நின்றவன் அப்படி அந்த நிலையிலேயே இடுப்பை ஆட்டிக் கொண்டும் 'ம்ம்...' என்று முனகி கொண்டும் முகத்தை மேல்நோக்கி உயர்த்திய படி கண்களை மூடிக் கொண்டு அந்த சுகத்தை அனுபவித்தான். ஒரு இரண்டு நிமிடம் நான் அப்படி செய்து விட்டு நிறுத்த, இப்போது கண்களை திறந்து என்னை பார்த்தவன் முகத்தில் அப்படி ஒரு பிரகாசம் தெரிந்தது. சற்று மிதமாக மது குடித்தவனைப் போல முகமெல்லாம் இறுகி, போதை முழுவதும் ஆட்கொண்டிருப்பதை நன்றாக உணர முடிந்தது. இவன்தான் ஏற்கனவே மதுவும் குடித்து இருக்கிறானே.... திடீரென்று எனக்கு ஏதோ ஞாபகம் வந்து அவனிடம் கேட்டேன்... 'இந்த வீட்டு ஓனர் இன்னைக்கு வர மாட்டாங்களா...?' 'ம்ம்...இன்னும் இரண்டு நாள் கழிச்சுதான் வருவாங்க....' 'ம்ம்....சரி.....' 'எதுக்கு கேட்கிற....?' 'இல்ல சும்மாதான் .....' 'நாளைக்கும் இதே மாதிரி வருவியா....?' 'அதை அப்புறம் பாக்கலாம்...' என்று சொல்லி கொண்டே என் கைகளுக்குள் இருந்த அவனுடைய சுன்னியை நோக்கி என் முகத்தை கொண்டு போய் அதனுடைய முனையில் தோலை பின்னால் தள்ளி விட்டு ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன். இப்போதும் அவன் உடம்பு சிலிர்ப்பதை நான் உணர்ந்தேன். அவனை இன்னும் சிலிர்க்க வைக்கும் வகையில் அதை முத்தமிட்டு பின்னர் அப்படியே என் வாய்க்குள் வாங்கினேன். இவனுடைய சுன்னியும் மோசமில்லை.... ஏறக்குறைய மணியுடைய சுன்னியை போலவே இருந்தது. 'என்னடா.....ஷேவ் பண்ண மாட்டியா....? பாம்பு புதரு மாதிரி இருக்கு....?' 'ஆமா....பாம்பு புதருக்குள்ளதானே இருக்கும்....?' 'ம்ம்....பேச்செல்லாம் நல்லாதான் இருக்கு......ஷேவ் பண்ணினா என்னடா...?' 'ஏன்....உனக்கு பிடிக்காதா....?' 'ஆமாடா.....' 'ஐயோ....சாரிம்மா.....இப்போ வேணும்னா ஷேவ் பண்ணிரட்டா...?' 'அதெல்லாம் ஒன்னும் வேண்டாம்....ஏன்டா உன் பொண்டாட்டி கூட இதை பாத்துட்டு ஒன்னும் சொல்ல மாட்டாளா...?' 'அவளுக்கு இப்படி ஷேவ் பண்ணாம இருந்தாதான் பிடிக்கும்....அதான்....' 'அப்படியா....இதுல அப்படி ஒரு டேஸ்ட்டா...சரி....பரவாயில்லை...?' நான் இப்போது அவனுடைய சுன்னியை முடிந்தமட்டும் வாய்க்குள் இழுத்து சத்தமாக உறிஞ்சினேன். அந்த புது வித யுக்தியில் அவனுக்கு சட்டென்று சூடு பிடிக்க, 'ஐயோ....அதை என்ன அப்படி உறுஞ்சி எடுக்கிற....?' என்று கேட்க, 'சும்மா இருடா.....' என்று சொல்லி விட்டு நான் என் வேலையை தொடர, அவனுக்கு என் வாய் வேலையை தாள முடியாமல் உடலை அங்குமிங்கும் நெளித்துக் கொண்டே 'ம்ம்....ம்....' என்று முனங்கினான். அவனை அந்த கிறக்கத்திலேயே வைக்க எண்ணி கொஞ்ச நேரம் விடாமல் இறுக்கமாக பிடித்தும், மீண்டும் மீண்டும் உறிஞ்சியும் வேகமாக முன்னும் பின்னும் அசைத்து ஊம்பி எடுக்க, சின்னப்பயல் இப்போதே உடம்பு சூடாகி துவள ஆரம்பித்து விட்டான். இந்த நிலையில் அவனை பாக்கும் போது, இவன் இன்னும் எவ்வளவு நேரம் தாக்குப் பிடிப்பான் என்று தோன்றியது. அதனால் என் வாயிலிருந்து அவனுடைய சுன்னியை வெளியே எடுத்து பார்க்க, ஈரம் சொட்ட சொட்ட அது குத்திட்டு நின்றது. நான் வாயை எடுத்தது தெரிந்து அவன் கீழே பார்க்க, நானும் அவனை ஏறிட்டுப் பார்த்துக் கொண்டே, ஒரு கையால் அவனுடைய சுன்னியை லேசாக அடித்து விட்டு, 'என்ன.....போதுமா....?' என்று கேட்டேன். கிறங்கிப் போன கண்களுடன் என்னை பார்த்தபடி, 'ம்ம்....போதும்.....ஆமா உன்கிட்ட எப்படி இந்த மாதிரி ஒரு சூப்பர் ஸ்மெல் வருத்து......? எங்கே இருந்து வருது..?' என்றார். 'அப்படியா......எனக்கு தெரியலையே.....' 'ஆமா....சூப்பரா இருக்கு....எங்கேயிருந்துடி வருது....?'

'எனெக்கெப்படிடா தெரியும்.....? நீதான் சொல்லணும்....' 'ஒரு வேளை உன் புண்டையிலிருந்து வருதாடி...?' 'அதை நீதாண்டா சொல்லணும்....' நான் சொன்னவுடன் அவன் குனிந்து என் புண்டைக்கு அருகில் முகத்தை கொண்டு சென்று முகர்ந்து பார்த்து, 'அங்கேயிருந்துதான் வருதுன்னு நினைக்கிறேன்...' என்றான். 'எனக்கு தெரியலைப்பா....' அவன் என்னை இப்போது கை பிடித்து எழுந்து நிற்க சொன்னான். நான் எழுந்து நின்றதும் மீண்டும் என் கையை பிடித்து அந்த திண்டின் மீது ஏறி நிற்கச் செய்து என் கால்களை நன்கு விரிக்க வைக்க, நான் இப்போது ஸ்கூலில் விளையாட்டு மைதானத்தில் உடற்பயிற்ச்சி செய்யும்போது காலை விரித்து நிற்பதை போல நிற்க அவனுடைய முகம் மிகச் சரியாக என் புண்டையின் முன்னால் நேராக இருந்தது. அந்த திண்டுக்கு இருபக்கத்திலும் சுவற்றில் ஜன்னல் கம்பி இருந்ததால் அதில் இரு கைகளையும் வைத்து பிடித்து கொண்டு நான் வசதியாக நிற்க, அவன் இப்போது மீண்டும் என் புண்டைக்கு அருகே முகத்தை கொண்டு வந்து சிறிது நேரம் நாய் மோப்பம் பிடிப்பதை போல செய்து விட்டு, பின்னர் தனது நாக்கை நீட்டி ஈரம் கசிந்து நின்ற என்னுடைய புண்டையின் நடுவே இரு இதழ்களுக்குமிடையே ருசி பார்ப்பதை போல மிக மிருதுவாக நக்க, இப்போது எனக்கு உள்ளுக்குள் ஜிவ்வென்று ஏறியது. நான்தான் வாய் வேலையில் திறைமைசாலி என்று நினைத்தால் இவனும் அதில் கொஞ்சமும் சளைத்தவன் இல்லை என்றே தோன்றியது. கொஞ்சமும் அவசரப் படாமல் மிக நிதானமாக நாக்கால் தடவிக் கொண்டே இரு இதழ்களையும் நாக்கால் பிளந்து உள்ளே நுழைததான். 'ஐயோ.....இது என்ன.....இப்படி ஒரு சுகம்....' ஜன்னல் கம்பியை பற்றியிருந்த எனது கைகள் திடீரென்று ஜிவ்வென்று ஏறிய அதீத கிளர்ச்சியின் காரணமாக லேசாக நடுங்கியது. எனது இரு தொடைகளும் கூட லேசாக நடுங்கியது. இது வரை நான் இப்படி ஒரு சுகத்தை அனுபவித்தது இல்லை...... வெண்ணைக் கட்டியில் நாக்கை நுழைப்பதை போல மெது மெதுவாக அவன் தன்னுடைய நாக்கை என் ஈரமான புண்டைக்குள் நுழைத்து ஏற்றிக் கொண்டிருக்க, நான் நிஜமாகவே வானத்தில் பறக்க தொடங்கினேன். இதுவரை என் புண்டையில் வாய் வைத்த எவரும் இத்தனை நிதானமாக இப்படி உள்ளே நுழைத்தது இல்லை....இவன் இந்த கலையை கற்று வைத்து இருக்கிறான். இவன் நாக்கால் என் புண்டையில் நக்கினாலே போதும்....வேறு எதுவும் செய்ய வேண்டாம் என்று தோன்றியது.... அந்த அளவுக்கு என்னை நாக்கால் என்னை கிறங்கடித்துக் கொண்டிருந்தான். என்னையறியாமல் என் கண்கள் சொருகிக் கொள்ள, கீழே எனக்கு மேலும் ஈரம் கசிவது தெரிந்தது. புதிதாக கசிந்த அந்த நீரை அவனும் நாக்கை சுழற்றி உறிஞ்ச, 'பாவி....இப்படி கொல்ரானே....' என்றுதான் எனக்கு தோன்றியது. இவனிடம் இப்போது வந்தது வீண்போக வில்லை என்று தோன்ற, கூடவே இப்படியே தெருவில் இறங்கி மற்றவர்கள் பார்க்க நடக்கவோ ஓடவோ மாட்டோமா என்று மனது ஏங்கியது. தெருவுக்குள் மட்டுமென்ன....இவன் இப்போது விருப்பப்பட்டால் இவனுடன் இந்த நிலையில் எங்கு வேண்டுமானாலும் இப்படியே அம்மணமாக போக நான் முழு மனதோடு தயார் நிலையில் இருந்தேன். எனக்கு ஒரு குடும்பம் இருப்பதும் வயதுக்கு வந்த பசங்கள் இருப்பதும் சுத்தமாக நினைவில் இல்லை....இந்த நிலையில் அவர்கள் என்னை பார்த்தால் கூட கூச்சப் படாமல் இவனுக்கு என் புண்டையை நக்க கொடுக்க நான் தயாராக நின்றேன். கட்டிப்பிடிக்காமல் படுக்க வைக்காமல் சுன்னியால் உள்ளே குத்தாமல் நாக்கால் மட்டுமே என்னை துவள வைத்துக் கொண்டிருந்தான். ஜன்னல் கம்பியை வலுவாகப் பிடித்த நிலையில் கண்களை மூடிய படி நான் கிறங்கி நிற்க, அவன் வெகு நேரம் எனக்குள் நாக்கால் விளையாடிக் கொண்டிருந்தான். எந்நாலும் அவனை நிறுத்த சொல்ல முடிய வில்லை....அவனாலும் அங்கே இருந்து வாயை எடுக்க முடியாதவனைப் போல விடாமல் நக்கிக் கொண்டிருந்தான். நானும் எத்தனை நேரம் தான் அந்த சுககத்தில் என்ன மறந்து நிற்க......? தாள முடியாத கிறக்கத்தில் என் கைகள் ஜன்னல் கம்பியிலிருந்து பிடி நழுவ, நான் அப்படியே முன் நோக்கி சாய, என் கீழே தொடை இடுக்கில் முகத்தை புதைத்துக் கொண்டிருந்தவன் நான் முன்னோக்கி சாய்வதை அறிந்து சுதாரித்து என்னை தாங்கி பிடிக்க நான் அவன் மேல் விழுந்தேன். அவன் என்னை விட உயரமாகவும் வலுவான தேகத்துடனும் இருந்ததால் என் பளுவை தாங்கி கொண்டு தடுமாறாமல் நின்று, என்னை தரையில் காலூன்ற வைத்து பிடித்துக் கொண்டே, 'என்னடி.....என்னாச்சு.....?' என்று கேட்டான். உடனே என்னால் பதில் சொல்ல முடியாமல், 'இல்ல....ஒண்ணுமில்ல...' என்று குளறியவாறு சொல்லிக் கொண்டே அவன் அணைப்பில் இருந்து விலகி நின்று என்னை சற்று நிதானித்துக் கொண்டேன். என்னை ஒரு கணம் உற்றுப் பார்த்தவன் என் நிலையை புரிந்து கொண்டு, 'என்னடி....ரொம்ப கிறங்கிட்டியா..?' என்று புன்னைகையோடு கேட்டான். இனிமேல் இதை ஆவனிடம் மறைக்க முடியாது என்று தோன்றியதால், நானும் அவனைப் பார்த்து உதட்டோரம் பூத்த புன்னகையோடு 'ம்ம்ம்'. என்று சொல்ல, என் பதிலில் அவனுக்கு சிறு கர்வம் உண்டாகி, 'பாத்தியாடி.....என் நாக்குக்கே உன்னால தாங்க முடியல....அப்புறம் எப்படி இதுக்கு தாங்கப் போற...?' என்று சொல்லியவன் என் கண்ணுக்கெதிரே தன்னுடைய சுன்னியை கையால் பிடித்து மேலும் கீழும் ஆட்டினான். இப்போது அவனை அவன் போக்கிலேயே விட்டு விட எண்ணி, 'ம்ம்....ரொம்பத்தான் பெருமை......' என்று அவனை சிலாகிப்பது போல உதட்டை சுளித்து சொல்ல, என் அருகில் வந்து என் முலையில் ஒரு கையை வைத்து பந்தை பிடிப்பதை போல அப்பி பிடித்து அப்படியே என்னை முன்னால் இழுத்தான். என் முலையை பிடித்து என்னோடு சேர்த்து இழுத்ததால் எனக்கு அங்கே வலியெடுக்க, 'டேய்....என்ன பண்றே....வலிக்குடா....' என்று அவனிடம் போய் கோபம் காட்டினேன். அத்துடன் நிற்காமல் பதிலுக்கு நானும் அவன் சுன்னியை பிடித்து அவனை அதோடு சேர்த்து என் பக்கத்துக்கு இழுக்க இப்போது அவனுக்கு அங்கே வலித்திருக்க வேண்டும்.... இப்போது அவன் 'யேய்.....யேய்....' மெதுவாக கத்தியபடி உடலை குவித்து என் கையோடு சேர்த்து தனது சுன்னியை தனது இது கைகளாலும் பிடித்து கொண்டான். 'வலிக்குதா....நல்லா வலிக்கட்டும்.....' என்று மேலும் ஒரு அழுத்து அழுத்தி இறுக்க, என் கையை அங்கிருந்து விடுவித்து விட்டு எனது இன்னொரு முலையை பிடிக்க அவன் எத்தனிக்க, அதற்கு பிடி கொடுக்காமல் அவனிடம் இருந்து விலகி திரும்பி வாசல் திண்ணைக்கும் வீட்டுக்கும் நடுவில் இருந்த அந்த சின்ன முற்றத்தில் நான் ஓட அவன் என்னை துரத்த நான் அவன் வீட்டுக்கு போகும் மாடிபடியில் போய் இரு பக்கமும் கை வைத்து ஏற முயல, அதற்குள் என்னை பின்னால் அவன் பிடித்து விட, முதல் படிக்கு மேல் ஏற முடியாமல் நான் படிக்கட்டை பார்த்தபடி நிற்க அவன் என் பின்னால் இருந்து என் இடுப்பின் இரண்டு புரத்திலும் கை வைத்துக் கொண்டே என் பின்னால் குனிய, அவன் முகம் என் குண்டியில் இடித்தது. அப்படி அங்கே இடித்தும் அவனுக்கு என்ன தோன்றியதோ தெரியவில்லை..... என் வலது பக்க குண்டி சதையில் ஒரு கடி கடித்தான். அந்த கடியின் வழி தாங்காமல் நான் அலற, இப்போது அவன் என் குண்டி சதைகளுக்கு நடுவே, முகத்தை புதைத்தான். இப்போது நானும் அவனுக்கு வசதியாக முன்புறம் குனிந்து நிற்க, கொஞ்ச நேரத்துக்கு முன்னால் என் புண்டையில் முகம் புதைத்து முகர்ந்து பார்த்ததைப் போல், இப்போது என் குண்டியில் முகத்தை அழுத்தமாகப் புதைத்து நாக்கை நீட்டி நடுப்பகுதியை ஈரமாக்கிய படி முகர்ந்து பார்த்தான்.

எனக்குத்தான் என்னவோ போல் இருந்ததே ஒழிய அவன் எந்த விதமான மூககச் சுழிப்பும் இல்லாமல் அங்கே முகர்ந்து பார்த்துக் கொண்டும் பாம்பு நாக்கை நீட்டுவதா போல நீட்டி நீட்டி தடவி கொண்டும் இருக்க, இவன் இன்னும் என்னவெல்லாம் செய்யப் போகிறானோ என்று யோசித்தபடி அவனுக்காக குனிந்து நின்று கொண்டிருந்தேன். அவன் இப்போது அங்கும் தனது நாக்கு திறமையை காட்டத் துவங்கினான். குனிந்து நின்ற எனது புண்டையின் கடைக்கோடியில் இருந்து நாக்கால் கோடு இழுத்தபடி மேலே மேலே வந்து ஆசனவாயிலை கடந்து அதற்கு மேல்புறம் வரை கொண்டு நிறுத்த எனக்கு அங்கே கிச்சு கிச்சு மூட்டுவதை போல இருந்தது. அதனால் உண்டான கூச்சத்தால் நான் என் இடுப்பை சற்று அங்குமிங்கும் ஆட்ட, என்னை ஆட விடாது என் இடுப்பை இறுக்கிப் பிடித்துக் கொண்டான். நான் இப்போது மாடிப்படியின் கைப்பிடியில் இருந்து கைகளை எடுத்து விட்டு நான்காவது படியில் கையை ஊன்றி கொண்டேன். இவனுக்கு உள்ளே விட்டு செய்வதை விட, இந்த மாதிரி நாக்கு விளையாட்டில்தான் ஆர்வமும் திறமையும் அதிகம் போல..... கொஞ்ச நேரம் முன்பு முன்னால் நாக்கை வைத்து என்ன மாதிரி எல்லாம் செய்தானோ அதை போல பின்னாலும் செய்யத் தொடங்கினான். நேரமாக நேரமாக இப்போதும் எனக்கு அது போலவே உடம்பு சிலிர்த்து அதனால் என் கால்கள் லேசாக நடுங்கியததை நான் உணர்ந்தேன். ஐந்து நிமிடத்துக்கு மேல் நாக்கை மேலும் கீழும் தேய்த்து தேய்த்து இழுத்து கொண்டிருந்தவன் இப்போது என் ஆசனவாயிலின் நடுவே நாக்கை நிறுத்தியவன் நாக்கை குறுக்கியபடி வைத்து அங்கே நுழைக்க முயன்றான். அப்படி அவன் அங்கே நாக்கை நுழைக்க முயன்றதும் அது எனக்கு கொஞ்சம் சங்கோஜத்தை உண்டாக்க, என் பலத்தை பிரயோகித்து இடுப்பை பின்னால் தள்ளி விட, அதனால் அவன் அங்கிருந்து முகத்தை எடுத்துக் கொண்டே என் இடுப்பில் இருந்து பிடியையும் விட, நான் நிமிர்ந்து அவனை திரும்பி பார்த்து, 'என்னடா...அங்க போய் வாயை வைக்கிறே....எனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்குடா....' என்று முகத்தை சுளித்தபடி சொல்ல, 'இதுல உனக்கு என்னடி வந்தது....நான்தானே வாய் வைக்கிறேன்....நீ ஒன்னும் பேசாம குனிஞ்சு நில்லு.....எனக்கு பிடிக்கலைன்னாதான் நீ சொல்லணும்....எனக்கு பிடிச்சிருக்கு....எனக்கு சுகமா இருக்குதானே....சும்மா நில்லு....நான் பாத்துக்கிறேன்...' என்று நீண்ட சமாதானம் சொல்ல, 'இல்லடா.....அங்கே எல்லாம் வாயை வைக்காத....எனக்கு ஒரு மாதிரியா இருக்கு...' என்று சொல்லிய எனது குரலில் இப்போது கொஞ்சம் சுதி குறைந்திருந்தது. அவனே இஷ்டப் பட்டு அங்கே வாய் வைக்கும் போது நாம் எதற்கு வேண்டாம் என்று சொல்கிறோம்....அங்கே அவன் வாய் வைக்கும் போது நமக்கு சுகமாகத்தானே இருக்கிறது.....பிறகென்ன என்று எனக்கு தோன்ற, அவன் மேலும் என்னை வற்புறுத்த 'என்னவோ செய்டா......' என்று சொல்லி கொண்டு படியை நோக்கி திரும்பினேன். திரும்பிய என்னை, 'கொஞ்சம் இரு...' என்று சொல்லி விட்டு வாசல் கதவை நோக்கி நடந்து போனான். 'என்ன செய்யப் போற....?' என்று நான் கேட்க, அங்கே கதவின் பின் புறம் தொங்கிக் கொண்டிருந்த லுங்கியையும் பனியனையும் எடுத்து அவசரமாக அணிந்து கொண்டு என்னை பார்த்து கண் சிமிட்டிக் கொண்டே. கதவை திறந்தான். நான் வாசலுக்கு எதிரே வலது புறம் சற்று தூரத்தில் இருந்த மாடிபடியோரம் நின்று கொண்டிருக்க, அவன் கதவை திறந்து கொண்டு வெளியே போனான். போகும் போது, மீண்டும் 'கொஞ்சம் இரு...' என்பதை போல கையால் சைகை காட்டி விட்டு போக, நான் அந்த கதவை நோக்கி மெதுவாக நடந்து போய் கதவின் பின்னே பக்கத்தில் இருந்த திண்டில் உட்கார்ந்து, இன்று காலையிலிருந்து நடந்தவைகளையும் இப்போது நடப்பதையும் மனதில் ரீவைண்ட் செய்து பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். வர வர நான் நிறைய பேருடன் என்னை பகிர்ந்து கொள்கிறேன்..... ஆனாலும் நாளுக்கு நாள் என் காம உணர்வு குறைந்த பாடில்லை... இன்று காலையில் ஹவுஸ் ஓனரோடு ஓட்டு துணி இல்லாமல் வீட்டுக்கு வெளியே நின்று அவருக்கு ஊம்பி விட்டதையும் அதை தெருவில் உள்ளவர்கள் பார்த்தத்தையும் நினைத்து எனக்குள் கொஞ்சம் கிளர்ச்சியும் உதட்டோரம் சிரிப்பும் வந்தது. என்னை பார்த்தவர்களில் ஒரு பெண்ணை இந்த தெருவில் ஓரிரு முறை பார்த்திருக்கிறேன். அவளுக்கும் என்னை தெரிந்திருக்கலாம்... இனி நானும் அவளும் தெருவிலோ இல்லை வேறு எங்காவது வைத்தோ நேரில் பார்த்தால் அவள் என்னை எப்படி பார்ப்பாள்.....? மேலும் என்னை பற்றி அவள் கூட நின்றவர்களிடம் சொல்லாமல் இருப்பாளா என்ன....? ம்ம்.....அவள் என்ன வேண்டுமானாலும் நினைக்கட்டும்...யாரிடம் வேண்டுமானாலும் சொல்லட்டும்.... நேரில் பார்த்தால் எதாவது கேட்டால் அப்போது பார்த்துக் கொள்ளலாம் என்று மனத்தை எனக்கு நானே ஆறுதல் படுத்திக் கொண்டிருக்கும் போதே கதவு திறக்கப்படும் சத்தம் கேட்டு அங்கே திரும்பி பார்க்க, ரவி கையில் ஒரு சாக்கோபார் ஐஸ் பாக்கெட்டுடன் உள்ளே வந்து கதவை சாத்தினான். அதை பார்த்ததும் எனக்கு சிரிப்பு வந்தது.....கூடவே கீழே நமநமத்தது 'வேற ஐஸ்க்ரீம் எதுவும் இல்ல...அதான் இதை வாங்கிட்டு வந்தேன்....இதுவும் நல்லாதான் இருக்கும்....' என்று சொல்லிக் கொண்டே அதை என் கையில் கொடுத்து விட்டு கட்டியிருந்த லுங்கியையும் பனியனையும் அவிழ்த்து முன்பிருந்ததை போல கதவின் பின்னால் தொங்கப் போட்டு விட்டு என்னிடமிருந்து அந்த ஐஸ்கிரீமை திரும்ப வாங்கிக் கொண்டு என் முகத்தை பார்த்து ஒரு காமம் கலந்த சிரிப்பு சிரித்து விட்டு என்னை இப்போது அந்த திண்டை பிடித்துக் கொண்டு திரும்பி குனிந்து நிற்கச் சொன்னான். நானும் அதைத்தானே எதிர்பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன்.... மறுப்பொன்றும் சொல்லாமல் நான் அவன் சொன்ன மாதிரி நிற்க, அவன் கவரை கிழித்து அதில் இருந்த ஐஸ்க்ரீம் குச்சியை பிடித்து நாக்கால் மேலிருந்து கீழாக வருடியதை போல இழுக்க, அதன் குளிர்ச்சியால் என் இடுப்பு தானாக அசைந்தது. அதை அவன் இன்னும் கீழே கொண்டு போக அது இப்போது புண்டையோரம் போய் தொட, எனக்கு உடல் சிலிர்ததது. 'டேய்.....ரொம்ப குளிருதுடா....' என்று தலையை சற்று திருப்பி சொல்ல, 'சரி....சரி......கொஞ்சம் பொறுத்துக்கோ.....' என்று சொல்லி கொண்டே அந்த ஐஸை அங்கேயிருந்து எடுத்து விட்டு குண்டிசதையின் மேல்புறத்தில் வைத்து லேசாக தட்டினான். அப்படி தட்டியவுடன் அது பாதிக்கு மேல் நொறுங்கி என் பின்புறம் முழுக்க பரவி வடிந்தது. சதைகளுக்கு நடுவிலும் வழிந்தது. மீதமிருந்த ஐஸ் குச்சியை என்னருகில் கீழே போட்டு விட்டு அவன் என் பின்புறத்தில் நன்றாக கால்களை மடித்து உட்கார்ந்து என் குண்டியின் நடுவே வாய் வைத்து மீண்டும் முதலில் இருந்து ஆரம்பித்தான். வழிந்த ஐஸ்கிரீமை குனிந்து நாக்கை வைத்து மேலிருந்து கீழாகவும் கீழிருந்து மேலாகவும் நக்கி ருசித்து கடைசியாக என் பக்கத்தில் கீழே கிடந்த கவரை எடுத்து அதில் மீதமிருந்த குழைந்து போன ஐஸ்கிரீமை எடுத்து குண்டிசதையின் நடுவே ஆசனவாயிலில் வைத்து விட்டு குனிந்து அதையும் நக்கி விட்டு பின்னர் முன்பு போலவே நாக்கை கத்தி போல குவித்து ஆசனவாயிலுக்குள் நுழைததான். இப்போதும் எனக்கு அது ஒரு மாதிரி இருக்க ..... ஆனாலும் அவன் நான் சொன்னாலும் கேட்கப் போவதில்லை.....என்று உணர்ந்து ஒன்றும் சொல்லாமல் அதனால் உண்டான புது வித சுகத்தை கண்மூடி அனுபவித்தேன். என் மனத்தில் பட்டென்று பழைய ஞாபகம் மின்னல் போல ஓடி மறைந்தது. இப்படிதானே நானும் ஒரு முறை சிவகுமாருடன் பார்க்கில் வைத்து அவர் என் பின்புறத்தில் அவருடைய சுன்னியை நுழைத்து புணர்ந்து முடித்ததும் நான் அவருடைய கழுவாத சுன்னியை வாயில் வைத்து கொஞ்சமும் அசூயை அடையாமல் சுவைத்து உறிஞ்சினேன். காமம் தலைக்கேறினால் எந்த அசிங்கமும் தெரியாது போலும்..... கொஞ்ச நேரத்திலேயே அவன் தன்னுடைய நாக்கை இரண்டு இன்ச் அளவுக்கு எனக்குள் நுழைத்து கொஞ்சம் சிரமத்தோடு உள்ளே அங்குமிங்கும் சுழற்றினான். அவன் தன்னுடைய சுன்னியை அங்கே விட்டு செய்திருந்தால் கூட இந்த அளவுக்கு சுகம் உண்டாகி இருக்குமா என்று தெரியவில்லை.... அப்படி ஒரு சுகம் என்னை நிலை குலைய வைத்தது., அவன் மேலும் நாக்கை உள்ளே நுழைக்க முயன்று அதன் திண்மை போதாததால் அது முடியாமல் போயிற்று. ஆனால் அவன் அங்கே இருந்து நாக்கை எடுக்காமல் வெகுநேரம் உள்ளுக்குள் துளாவியும் பின்னர் நாக்கை வெளியே எடுத்து குண்டி முழுக்க நக்கியும் கொண்டிருந்தான். ஐஸ்க்ரீம் எல்லாம் தீர்ந்து போய் விட்டதால் அவன் நாக்கின் சொறசொறப்பு என்னை கிராக்கி கொண்டிருக்க ஒரு கட்டத்தில் அவனுக்கு வாய் வலித்திருக்க வேண்டும். அவனாகவே என் குந்டியிலிருந்து வாயை எடுத்து விட்டு என் இடுப்பின் மேலிருந்து பீடியை தளர்த்த, அதை புரிந்து கொண்டு நான் நிமிர்த்து நின்று அவனை திரும்பி பார்த்தேன். முகம் முழுக்க பிசுபிசுப்போடு என்னை பார்த்து சிரிக்க அவனை அந்த கோலத்தில் பார்த்தவுடன் எனக்கும் சிரிப்பு வந்து விட்டது. நான் சிரிப்பதை பார்த்ததும் என்னை அவன் ஹேருங்கி பிடிக்க வர, நான் ஓரடி பின்னால் நகர்ந்து சிரித்தபபடி நான் சுற்று முற்றும் பார்க்க, நல்ல வெளியாக அங்கே ஓரத்தில் ஒரு பைப் தென்பட்டது. அதை சுட்டி காட்டியபடி அவனிடம், 'முதல்ல அங்கே போய் முகத்தை கழுவிட்டு வா.....முகமெல்லாம் பாசையா இருக்கு.....' என்றேன். 'எல்லாம் உன்னோடதுதானே....' என்று சொல்லிக் கொண்டு மீண்டும் என் கையை பிடிக்க எத்தனிக்க, நான் அவனுக்கு பிடி கொடுக்காமல், 'அதெல்லாம் இருக்கட்டும்....முதல்ல முகத்தை கழுவிட்டு வா...' என்று என் குரலில் சற்று கண்டிப்பா காட்ட, அவன் இன்னும் சிரிப்பு மாறாமல் என்னை பார்த்து, 'முதல்ல இந்த பைப்புல கழுவிட்டு அப்புறமா அந்த பைப்புல கழுவலாம்...' என்று சொல்லிக் கொண்டே, என்னை மீண்டும் இடுப்பை பிடித்து அப்படியே அலேக்காக தூக்கி அந்த திண்டில் நிறுத்தினான். அவன் என்ன சொல்கிறான் என்று எனக்கு புரிந்தது. இந்த ஆம்பளைங்க எல்லாருக்குமே பொம்பளையா ஊனுக்கு போகச் சொல்லி பாக்கிறதும் அதுல கை வச்சு விளையாடறதும் பிடிக்கும் போல என்று நினைத்துக் கொண்டே நானும் அந்த திண்டில் வசதியாக நின்று கொண்டேன். முன்னைப் போலவே என் கால்களை நன்றாக விரிக்க வைத்து என் புண்டையை ஒட்டி முகத்தை வைத்துக் கொண்டு ஒரு கையை மேலே கொண்டு வந்து எனது ஒரு மூலைக் காம்பை பிடித்து திருகி விட்டு, 'என்ன பைப்புல தண்ணி வரல.....?' என்று சொல்ல, அவனது விளையாட்டில் எனக்கு அடக்க முடியாமல் சிரிப்பு வந்தது. அதில் மனம் லயித்து அவனுடைய எதிர்பார்ப்பை உணர்ந்து அவனை ஏமாற்ற விரும்பாமல் கால்களை விரித்து வைத்தபடி அடிவயிற்றை கொஞ்சம் முன்னால் தூக்கி எக்கி கொடுத்து சிறுநீர் கழித்தேன். நான் சிறுநீர் கழித்து வெகுநேரம் ஆகி இருந்ததால் நல்ல வேகமாக வெளியேறிய என்னுடைய சூடான சிறுநீரில் டக்கென்று முகத்தை நீட்டி நனைத்தான். ஒரு நிமிடத்துக்கு மேலே என்னிடமிருந்து சிறுநீர் வெளியேறிக் கொண்டிருக்க கொஞ்சம் கூட வீணாக்காமல் முழுவதும் நனைந்து அதை வாயிலும் பிடித்து கொப்பளிக்க, அதை பார்த்து எனக்கு அவன்பால் மிகுந்த இச்சையை உண்டாக்கியது.

எனக்காக என்னவெல்லாம் செய்கிறான் இவன்....? நான் சிறுநீர் கழித்து முடித்தவுடன் என்னை நிமிர்ந்து பார்த்து சிரித்த அவனுடைய ஈரமான முகத்தை நான் என் இரு கைகளாலும் ஏந்தி பிடித்து குனிந்து முத்தமிட்டு பின்னர் அவனை பிடித்துக் கொண்டு கீழே இறங்கி அங்கே போய் கழுவி வரச் சொன்னேன். அவனும் அந்த பைப்பை நோக்கி சென்று அதை திறந்து முகத்தை கழுவி வாயில் தண்ணீர் விட்டு கொப்பளித்து விட்டு கதவின் அருகே சென்று லுங்கியை எடுத்து முகத்தை துடைத்து விட்டு என்னைப் பார்த்து திரும்பி சிரிக்க, நான் அவன் அருகே சென்று நல்ல டெம்பராகி நின்ற அவரது சுன்னியை பிடித்து ஆட்டி விட்டு, 'என்னடா...உன் நாக்கை வச்சுக்கிட்டு என்னை இந்த பாடு படுத்திட்டா...?' என்றேன். 'என்ன.....பிடிச்சு இருந்துதா...?' 'பிடிக்காமலா குடுத்துகிட்டு இருந்தேன்.....?' 'ம்ம்....நீயும்தானே எனக்கு இந்த மாதிரி வாயால ஊம்பி விட்டே...? நீ ஊம்புனா மாதிரி என் பொண்டாட்டி கூட இது வரைக்கும் எனக்கு ஊம்பி விட்டதில்லை....' 'சரி.....சரி.....அப்புறம்.....?' என்று நான் பேச்சை பாதியில் விட, 'அப்புறம் என்ன....உன்ன குப்புறப் போட்டு ஒக்க வேண்டியதுதான்.....' 'என்னாடா சொல்ற....? குப்புறப் போட்டா....?' என்று அதிர்ச்சி அடைந்ததைப் போல கேட்க, 'ஏண்டி...இப்படி பயப்படுறே....? ஏன்...?' என்றான். 'அதில்ல....அங்கே எப்படி.....?' 'என்ன அங்கே எப்படி.....ஏன் அங்க விட்டா உனக்குப் பிடிக்காதா..?' 'ம்ம்....வலிக்கும்ல...அதான்....' 'ஏன்....நீ அப்படி இதுவரை பண்ணினது இல்லையா...?' 'முன்னாடி பண்ணியிருக்கேன்.....ஆனா....?' 'என்ன ஆனா...அதெல்லாம் நான் வலிக்காம பண்றேன்...நீ பயப்படாத...' என்று சொல்ல, நான் அவன் வற்புறுத்தலுக்காக சம்மதிப்பது போல தலையாட்டினேன். நான் மெதுவாக தலை ஆட்டுவதை பார்த்து சிரித்தபடி, கதவின் தாழ்ப்பாளில் கைவைக்க, நான் அதை பார்த்து, 'எதுக்குடா....அங்க கை வைக்கிற....?' என்றேன். எனக்கு பதில் சொல்லாமல் சிரித்தபடி கதவை பாதி திறந்து வைத்து விட்டு என்னிடம், இப்படி பாதி கதவை திறந்து வச்சிகிட்டு செய்யலாம்....' என்றவனை நான் தீர்க்கமாகப் பார்த்தேன்.

No comments:

Post a Comment