Saturday 26 July 2014

மல்லிகை என்றும் மணக்கும் 41


கதவை பாதி திறநது வைத்து செய்வதில் எனக்கு உடன்பாடு இல்லை என்று சொல்லியும் அவன் கேட்பதாக இல்லை. உன் வீட்டிலிருந்து இங்கே வரும்போது ஒண்ணுமில்லாம அம்மணமாத்தானே வந்தே....அப்புறம் என்ன....' என்று என்னை மடக்கினான். நானும் வேறு வழியில்லாமல் அவன் வற்புறுத்தலுக்காக தலையாட்டுவதை போல தலையாட்டி விட்டு 'சரி....உன் இஷ்டம் போல செய்...... ஆனா செஞ்சுக்கிட்டு இருக்கும் போதே கதவை இன்னும் திறக்க கூடாது.... அப்படி திறந்தா அப்புறம் இருக்கு,,,,' என்று போலியாக மிரட்டி விட்டு அவனைப் பார்த்து சிரிக்க,

'சரி...சரி....அப்படி எல்லாம் செய்ய மாட்டேன்....' என்று அவனும் என்னை பார்த்து சிரித்துக் கொண்டே சொல்லி விட்டு, கதவை பாதி திறந்து வைத்தான். நிஜமாக சொல்ல வேண்டுமென்றால் பாதிக்கு மேல்தான் திறந்து வாய்தான். நான் அதை கவனித்தாலும் கவனிக்காத மாதிரி நிற்க, அவன் திறந்த பகுதியில் நின்று கொண்டு என்னை கையை பிடித்து தன்னை நோக்கி இழுத்தான். அவன் இழுத்த இழுப்பில் நான் அவன் மேல் போய் மோதி நின்று தெருவை பார்க்க, நாங்கள் நிற்பதை வாசலில் யாராவது நின்றால் தெளிவாக பார்க்க முடியும். அங்கே தெருவை பார்த்தபடி வெற்றுடம்போடு அவனது அனைப்பில் நின்ற எனக்கு சற்று தணிந்திருந்த காமக்கிளர்ச்சி மீண்டும் எழுந்தது. என்னைப் போலவே வேட்கை மிகுந்து அவனது அனைப்பில் நின்ற என்னுடைய புண்டை இடுக்கில் கையை வைத்து சூடு பறக்க தேய்ப்பதை போல தேய்த்து விட்டு இரண்டு விரலால் நடுவில் நோண்டினான். 'என்னடா பண்ற....' என்று சொல்லி கொண்டே என் உடம்பை வளைத்தேன். 'என்னடி....இப்படி நெளியுற....' என்று சொல்லிக் கொண்டே விரலால் இன்னும் அழுத்தமாக நோண்டினான். நான் அவனை நோட்டம் பார்ப்பதை போல அவனும் என்னை நோட்டமிட்டுக் கொண்டிருக்கிறான் போலும்.... விரலால் என் புண்டையில் அவன் நோண்டியதில் எனக்கு காம வேட்கை மிகுந்து கொண்டிருக்க, என் கண்ணை பார்த்து அதை புரிந்து கொண்டவன் ஒரு காலால் கதவை மேலும் தள்ளி முழுவதுமாக திறந்தான். அதை நான் கவனித்தாலும் பார்க்காத மாதிரி கண்ணை மூடிக் கொண்டு அவன் அனைப்பில் அவன் செய்கைக்கு இசைந்து நின்றேன். வாசலுக்கும் நாங்கள் நின்ற இடத்திற்கும் வெறும் நான்கடி தூரம்தான் இருந்தது. தெருவுக்கு இவ்வளவு பக்கத்தில் அம்மணமாக நிற்பதில் எனக்கு மேலும் மேலும் கிளர்ச்சி மிகுந்து கொண்டிருந்தது. இப்போது அவன் மெதுவாக என்னிடம் பேச்சு கொடுத்தான்,. 'யேய்....நான் ஒண்னு சொன்னா கோபப்படாமல் கேப்பியா..?' 'ம்ம்....என்ன....சொல்லு....' 'ம்ம்....கண்டிப்பா கோபப்பபடக் கூடாது...சரியா....?' 'முதல்ல சொல்லுடா...' 'ம்ம்....இப்ப இங்க இன்னொரு ஆள் வந்தா எப்படி இருக்கும்....?' அவன் சொன்னதை கேட்டு எனக்கு ஒன்றும் அதிர்ச்சியாக இல்லை.... ஆனால் அதிர்ச்சி அடைந்ததைப் போல,

'ம்ம்....என்ன....?' என்று அதட்டலாக கேட்க, 'யேய்.....அதான் முதலிலேயே சொன்னேன்ல....கோபப் படக் கூடாதுன்னு.....' 'அதுக்காக நீ இப்போ என்ன சொல்ற....?' 'இல்ல....இன்னொரு ஆளும் வந்து உன்னை செஞ்சா எப்படி இருக்கும்னு கேட்டேன்...?' 'ம்ஹூம்....அதெல்லாம் முடியாது.....உனக்காகத்தான் வந்து இருக்கேன்....நான் ஒன்னும் அந்த மாதிரி எல்லார்கிட்டயும் பதுக்கிறவா இல்லை....புரிஞ்சுதா....?' என்று போலியான கோபத்தில் வாரததைகளி கொட்ட, 'அது எனக்கு தெரியாதா.....எனக்காகத்தான் நீ இங்க வந்துருக்க....ஆனா இன்னொரு ஆம்பளையும் சேர்ந்து நாங்க ரெண்டு பெரும் ஒரே நேரத்துல உன்னை செஞ்சா எப்படி இருக்கும்னு கேட்டேன்.... சும்மா ஒரு பேச்சுக்கு கேட்டேன்...அவ்வளவுதான்...' என்று அவன் சொல்லிக் கொண்டிருக்கும் போதே தெருவில் ஒரு ஆட்டோ வாசலை கடந்து சென்றது. அதில் இருந்தவர்கள் எங்களை பார்க்க வாய்ப்பே இல்லை....அது அதனை வேகமாக போனது. ஆனாலும் அது எனக்கு பிடித்து இருந்தது. 'அதானே பார்த்தேன்......ஆமா அதெப்படி ஒரே நேரத்தில் ரெண்டு பேர் செய்ய முடியும்...?' என்று அவனறியாமல் வலை விரிததேன். என் பேச்சில் அவன் கொஞ்சம் சரளமாகி, 'அதென்ன அப்படி கேக்குற...? நீ ரெடின்னா சொல்லு....நான் அதுக்கு ரெடி பண்றேன்...எப்படி இருக்குன்னு பாரு...' என்றான். 'ச்சீ போடா....அதெல்லாம் முடியவே முடியாது.....இதுக்குள்ள எப்படிடா ஒரே நேரத்துல ரெண்டு போகும்..?' என்று அப்பாவி போல முகத்தை வைத்துக் கொண்டு கேட்க, 'ஐயையோ....விசயம் தெரியாம பேசறியே... இதுக்குள்ள எப்படி ரெண்டை ஒரே நேரத்துல விட முடியும்... நான் சொல்றது என்னன்னா....ஒன்னு முன்னாடி இங்கயும் இன்னொன்னு எங்க பின்னாடியும்....இப்ப புரியுதா...?' என்று வகுப்பு எடுத்த அவனை பார்த்து, 'ஐயோ....அப்படி ரெண்டு பக்கத்துலயும் விட்டா தாங்க முடியுமா...வலிக்காதா....?' என்று அதே போல முகத்தை அப்பாவி போல வைத்துக் கொண்டு கேட்க, அவனுக்கு வழி கிடைத்து விட்டதை போல மலர்ந்து, 'அதெல்லாம் ஒன்னும் செய்யாது....அழகா விடலாம்....டெஸ்ட் பண்ணி பாக்கலாமா...?' என்றான். 'யேய்....இதானே வேண்டாங்கிறது....?' 'சரிம்மா....உனக்கு இஷ்டம் இல்லைன்னா வேண்டாம்....ஆனா நீ சரின்னு சொன்னா இப்ப உடனே உனக்கு டெஸ்ட் பண்ணி காட்டறேன்....' என்று தூண்டில் போட்டான். நானும் வேண்டுமென்றே வலையில் சிக்க துணிந்தேன். 'சரி...நான் இப்ப ரெடின்னா நீ என்ன செய்வே...யாரையாவது வீட்டுக்குள்ள வச்சிருக்கீயா...?' 'ச்சீசீ.... அப்படி எல்லாம் ஒன்னும் இல்லை... நீ சரின்னு சொல்லு....அஞ்சு நிமிஷத்துல ரெடி பண்றேன்...' 'சரி...நான் ரெடி....இப்ப என்ன பண்ணுவ...?' என்று சொல்லி விட்டு நான் அவனையே பார்க்க, 'ம்ம்...இதைத்தான நான் எதிர்பார்த்தேன்...' என்று அவனும் என்னைப் பார்த்து சிரித்தபடி, அங்கே வைத்து இருந்த அவனுடைய செல்போனை கையில் எடுத்து ஏதோ நம்பரை டயல் செய்தான்... நான் அவனைப் பார்த்துக் கொண்டு நிற்க, அதை எனக்கும் கேட்கும் படி வைத்து பேசினான்.. 'டேய்...ராம்....என்ன கிளம்பியாச்சா...?' 'இல்ல ஸார்....இப்பத்தான் கிளம்ப போறேன்....' 'நீ ஒன்னு பண்ணு.....வீட்டுக்கு போக வேண்டாம்....உனக்கும்தான் வீட்டுல பொண்டாட்டி இல்லையே என்னை மாதிரி....அப்புறம் அங்க போயி என்ன பண்ணப் போற...?' 'என்ன பண்ணனும் சொல்லுங்க ஸார்....' 'எனக்கும் சேர்த்து எதாவது சாப்பிட எடுத்துகிட்டு என்னோட வீட்டுக்கு உடனே வா...ஒரு தேன்\ பாட்டிலையும் எடுத்துக்கோ...' 'எதுக்கு ஸார்....' ஏய்...புதுசா ஒரு ப்ளூ பிலிம் இருக்குடா....நீ இது வரை இப்படி ஒன்னை பாத்திருக்கவே மாட்ட... சீக்கிரம் வா...' என்று சொல்லி விட்டு போனை அனைத்து விட்டு என்னைப் பார்த்து கண்ணாடித்தான். 'இப்போ யாரை வரச் சொல்லி இருக்க...?' 'ம்ம்....எல்லாம் நம்ம தெரு கடைகாரன்தான்... போன வருஷம்தான் கல்யாணம் ஆச்சு....அவன் பொண்டாட்டியும் டெலிவெரிக்காக அம்மா வீட்டுக்கு போயிருக்கா....அவன் தனியாத்தான் இருக்கான்... மத்தியானம் கடையை அடச்சுட்டு ரெண்டு மணி நேரம் கழிச்சு வருவான்...நானும் அவனும் நல்ல பழக்கம்...சில சமயம் இங்க வந்து என்கூட தாண்ணி அடிச்சுட்டு அந்த மாதிரி படம் பாத்துட்டு போவான்....அதான்...' 'டேய்...அவன் என்னை விட ரொம்ப சின்னப் பையண்டா...?'

'ஆமா அதுக்கென்ன....உள்ள போகாதுன்னா சொல்லுது....நீ வேணும்னா பாரு....அவனோட சுன்னி என்னோடதை விட பெருசு....' 'என்னமோ போ.....ஆனா அவன் வேற யாருட்டயும் சொல்லிற மாட்டானே...?' 'அதெல்லாம் ஒன்னும் ஆகாது,.....நீ பயப்பட வேண்டாம்...' அவன் பத்து நிமிஷத்துக்குள்ள வந்துருவான் என்று சொல்லி விட்டு கதவை அடைத்து விட்டு என்னை மாடிப்படியின் பின்னால் போய் நின்று கொள்ளச் சொன்னான். அந்த வீட்டை சுற்றி உயரமான காம்பவுண்ட் சுவர் இருந்ததால் மாடிப்படிக்கும் காம்பவுண்ட் சுவருக்கும் இடையில் இருந்த இடைவெளியில் போய் நான் நின்று கொள்ள, பத்து நிமிடத்துக்குள்ளாகவே கதவை தட்டும் சப்தம் கேட்டது. ரவி எதுவும் உடுத்தாமல் அம்மணமாக நின்றபடியே கதவை திறக்க அந்த கடைக்கார பையன் உள்ளே வந்தான். அவனும் லுங்கிததான் கட்டியிருந்தான். மேலே ஒரு சாதாரண கட்டம் போட்ட சட்டை போட்டிருந்தான். சுருட்டை முடியோடு புது நிறமாய் நல்ல சரீராத்தோடு இருந்தான்., ஆனால் என்னுடைய உயரம்தான் இருப்பான். நான் அடிக்கடி கடைக்கு போவதில்லை...எப்போதாவது போகும் போது அவனை . பார்த்திருக்கிறேன்.. நான் எதாவது பொருட்கள் வாங்கும் போது என்னை அவன் வெறித்து பார்ப்பதையும் கவனித்து இருக்கிறேன்....இன்று இவனோடு படுக்கப் போகிறேன்... உள்ளே நுழைந்தவன் ரவி நிற்கும் கோலத்தைப் பார்த்து, தானே திரும்பி கதவை அடைத்து விட்டு ரவியை பார்த்து 'என்ன ஸார்....இப்படி நிக்கீங்க....?' என்றான். 'ஏன்டா நீ இதுக்கு முன்னால என்னை இப்படி பாத்தது இல்லியா....?' 'பாத்து இருக்கேன்....ஆனா இங்க வாசல் பக்கத்துலயே இப்படி நிக்கீங்களே...அதான் கேட்டேன்...' 'எல்லாம் உனக்காகத்தான்.....தேன் பாட்டில் கொண்டு வந்தியா...?' 'ஓ....இந்தாங்க ஸார்.....ஆமா இது எதுக்கு ஸார்.....இதை வச்சுக்கிட்டு நாம் ரெண்டுபேரும் என்ன பண்ணப் போறோம்....?' 'விசயம் இருக்குடா....நாம் இது வரைக்கும் ப்ளூ பிலிம் டீவீயிலதானே பாத்து இருக்கோம்....அதை நேருல பாத்தா என்னடா செய்வ....?' 'என்ன ஸார்.....நீங்க சொல்றதை பார்த்தா ஏதோ விசயம் இருக்கும் போல தெரியுதே...?' என்று சொல்லிக் கொண்டே பார்வையை ஓட விட்டான். 'என்ன பாக்குற....?' 'இல்ல ஏதாவது ஐயிடத்தை கூட்டிக்கிட்டு வந்து இருக்கீங்களா...உங்க வீட்டு ஓனர் கூட ஊருல இல்லை...அதான்....' 'அயிட்டம் எல்லாம் இல்ல....தேவதை....பாக்குறியா...?' என்று சொல்லி விட்டு, அவனை கை பிடித்து இழுத்துக் கொண்டு நான் இருந்த இடத்துக்கு வந்தான். நானும் மறைவில் இருந்து மெதுவாக வெளியே வந்து அவனை பார்க்க, என்னை பார்த்து அவனுக்கு வியப்பு தாளாமல் கண்கள் விரிய பார்த்துக் கொண்டு நின்றான். ரவி அவன் தோளை தட்ட, அவன் தன்னிலைக்கு வந்து, 'ஸார்...இவங்க சுதாகர் சாரோட வோய்புலா...?' என்றான். இந்த தெருவில் கடை வைத்து இருப்பதால் அவனுக்கு இங்கே குடியிருக்கும் அனைவரையும் நன்றாக தெரியும் போலும்.... 'ஆமான்டா....எங்க ரெண்டு பெருக்கும் கொஞ்ச நாளா பழக்கம் உண்டு....இன்னிக்குத்தான் நாங்க சந்திக்க முடிஞ்சுது....எனக்கு உன்னையும் விட முடியலை....அதான் உன்னை கூப்பிட்டேன்...என்ன saரியா...?' என்று நேரடியாக கேட்க, அவன் மீண்டும் திக்*பிரமை பிடித்து பின்னர் சுதாரித்து, 'ஸார்...என்ன சொல்றீங்க....மேடத்தையா செய்ய சொல்றீங்க....நான் கனவு எதுவும் காணலியே...?' என்றான். சரிடா....நேரம் கம்மியாத்தான் இருக்கு.... என்று சொல்லி விட்டு என்னை கை பிடித்து இழுத்து அவர்கள் இருவருக்கு இடையில் நிறுத்தி முதல் முறையாக கட்டிப் பிடிப்பதை போல பிடித்து முன்னாலும் பின்னாலும் முரட்டு தனமாக அமுக்க, அதை அந்த ராம் கண்கொட்டாமல் பார்த்தான். அதை கவனித்த ரவி என்னை விட்டு விட்டு ராமை நோக்கி 'வாடா....வந்து பிடி,,,,,' என்றான். நான் இப்போது ராமை பார்க்க, அவனுடைய லுங்கி முன்னோக்கி கூடாரமடித்து இருந்தது. ரவி இப்போது ராமிடம் 'டேய்...முதல்ல உன்னோட ட்ரெஸ்ஸை எல்லாம் கழட்டு....' என்று அவசரப் படுத்தினான். அவன் அவனுடைய உடைகளை கழைந்து நிற்க, ரவி சொன்னது உண்மைதான் என்று தோன்றியது. ராமின் சுன்னி ரவியுடையத்தை விட பெரிதாக இருந்தது. அதன் பிறகு இருவரும் சேர்ந்து போட்ட கும்மாளம் கொஞ்ச நஞ்சமில்லை... என் உடம்பு முழுக்க தேனை ஊற்றி என்னை இரு கைகளையும் உயர்த்திக் கொண்டு சிலை போல நிற்க செய்து ராம் என் முன்னாலும் ravi என் பின்னாலும் அந்த தேனை கழுத்து பகுதியிலிருந்து தொடை வரை நக்கி எடுத்தார்கள். ரவிக்கு என் பின்னால் உள்ள மோகம் இப்போதும் குறைய வில்லை.....தேனை அங்கே மேலும் மேலும் ஊற்றி தனது வெளியயை செய்து கொண்டிருந்தான். அதன் பிறகு அந்த சிமெண்ட் தரையில் ராம் மல்லார்ந்து படுத்துக் கொள்ள ரவி என்னை அவன் மேல் புறம் உட்கார்ந்து அவன் சுன்னியை எனக்குள் நுழைக்க வைத்து அப்படியே நான் ராம் மீது கவிழ்ந்து படுக்க, என் பின்னால் ராமில் கால்களுக்கிடையே கால் மடக்கி உட்கார்ந்த நிலையில் தன்னுடைய சுன்னியை என் ஆசன வாயிலில் நுழைததான். என்னவோ தெரியவில்லை....அது ரொம்ப சிரமம் இல்லாமல் முழுவதும் உள்ளே நுழைந்து கொண்டது. தனது சுன்னி என் குண்டிக்குள் முழுதும் நுழைந்தவுடன் ராமுக்கு சிக்னல் கொடுத்தான். இப்போது ரவி என் பின்னால் இருந்து மெதுவாக ஆரம்பித்து நேரம் ஆக ஆக வேகமாக இடிக்க, ராம் என் கீழே படுத்துக் கொண்டு தன்னுடைய இடுப்பை எக்கி எக்கி என் புண்டையில் ஏற்றி குத்தி கொண்டிருந்தான். கால் மணி நேரத்துக்கு மேலாக அப்படி செய்து விட்டு மூவரும் எழுந்து திரும்ப என்னை தரையில் படுக்க வைத்து ஒருவர் மாற்றி ஒருவராக என்னை துவசம் செய்தார்கள்.

ஒரு வழியாக இருவருக்கும் உச்சமேரி என்னுள் அவர்களுடைய விந்தை கொட்டி விட்டு, எழுந்தார்கள். நானும் எழுந்து அங்கே இருந்த பைப்பில் என் பெண்ணுருப்பை மட்டும் கழுவி ரவியின் லுங்கியால் துடைத்து விட்டு நிற்க, ராம் என்னை தொடர்ந்து தன்னை தண்ணீரில் சுத்தப் படுத்திக் கொண்டு கிளம்பினான். அவன் கிளம்பி கொஞ்ச நேரம் கழித்து நான் ரவியிடம் எதாவது துண்டோ அல்லது புடவையோ தரச் சொல்ல, அவன் முடியவே முடியாது என்று சாதித்து விட்டான். நான் எப்படி வந்தேனோ அப்படிதான் திரும்பி போக வேண்டும் என்று சொல்ல, எனக்கு அவனிடம் அதற்கு மேல் வற்புறுத்த முடியாமல் அவனை வெளியே போய் தெருவை நோட்டம் பார்க்க சொல்லி ஒரே ஓட்டமாக தெருவை கடந்து எங்கள் வீட்டு காம்பவுண்டை அடைந்து உள்ளே சென்றேன். வீட்டுக்கு வந்து கால் மணி நேரத்துக்கு மேல் ஷவரின் கீழே நின்று அலுப்பும் அழுக்கும் போக குளித்து முடித்து விட்டு நிறைந்த மனதோடு வெளியே வந்து சிவகுமார் வாங்கி தந்த ஜட்டியையும் பிராவையும் அணிந்து அதன் மேல் ஒரு நைட்டியை அணிந்து கிச்சனுக்கு போய் சிம்பிளாக சாப்பிட்டு விட்டு கொஞ்ச நேரம் படுத்து இறங்கினேன். மாலையில் பசங்க வந்து கதாவி தட்டியபோதுதான் எழுந்தேன். அவர்கள் வந்து கொஞ்ச நேரத்திலேயே கணவரும் வந்து விட்டார். அதன் பின்னர் வழக்கமான வேலைகளை மகளின் துணையோடு செய்து முடித்து விட்டு நிமிர இரவு ஒன்பது மணியாகி விட்டது. எனக்கு சாப்பிட்ட தோன்ற வில்லை. மூவரும் சாப்பிட்டு முடித்து அவரவர் படுக்கைக்குப் போக இன்றைக்கு என்னவோ அவருக்கு மூடு கொஞ்சம் ஜாஸ்தியாக இருந்தது. அவரது மனநிலையை அறிந்து நானும் அன்றைய ஆட்டத்தை ஆடிக் கொண்டிருக்கும் போது என்னைக் கட்டிப்பிடித்தபடி மெல்ல பேச்சை ஆரம்பித்தார். 'என்ன மல்லி....ஏதாவது விசயம் உண்டா...?' 'நீங்கதான் சொல்லணும்....' 'நாமே ரெண்டுபேரும் சேர்ந்து வெளிய போயி கொஞ்சம் நாளாகுதே....' 'ம்ம்....ஆமா.....எங்கியாவது போலாமா.....ஆனா இப்போ உங்களுக்குதான் சுதா இருக்காளே...' யேய்....என்ன இப்படி சொல்ற... நாலு பெரும் பேசி வச்சுதானே செய்ரோம்....?' 'ஐயோ,.,.,நீங்க வேற....நான் சும்மா உங்களை வெறுப்பேத்த சொன்னேன்...' 'அதானே பாத்தேன்....என் மல்லி இப்படில்லாம் பேச மாட்டாளே...' 'சரி...சரி....ஐஸ் வைக்க வேண்டாம் என் செல்ல புருஷா....சரி...சொல்லுங்க...எங்கியாவது போலாமா...?' 'ம்ம்..நானும் அதுதான் யோசிக்கிறேன்.......' 'சரி....நிதானமா யோசிச்சு சொல்லுங்க....' 'இல்ல....நான் யோசிக்கிறது என்னன்னா ...... போன மாசம் ஸ்கூல் பக்கத்துல உள்ள பார்க்குல வச்சு அந்த பிரின்சிபாலும் சிவக்குமாரும் என் முன்னால வச்சு உன்னை செஞ்சாங்க...அதுக்கு அப்புறம் மணி உன்னை நான் பாத்துகிட்டு இருக்கும் போது செஞ்சான்.....அப்போ எனக்கு உண்மை புரிஞ்சுது...' 'என்ன.....?' 'என் முன்னால வச்சு உன்னை மத்தவங்க செஞ்சா அதை பாக்க எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சுருக்கு.... உனக்குமே நான் பாத்துகிட்டு இருக்கும் போது மத்தவங்க உன்னை செஞ்சா பிடிச்சுதானே இருக்கு....' 'ம்ம்....நீங்க சொல்றது சரிதான்....அது ரொம்ப நல்லா இருந்தது....என் புருசன் கண் முன்னாடி என்னை மத்தவங்க அனுபவிக்கிறது உண்மையிலேயே நினைக்க நினைக்க சுகமாத்தான் இருக்கு....' 'ம்ம்....நானும் அதுதான் சொல்றேன்.....இது வரைக்கும் நமக்கு பழக்கமானவங்கதான் உன்னை என் முன்னால வச்சு செஞ்சாங்க....நமக்கு பழக்கம் இல்லாதவங்க அப்படி செஞ்சா எப்படி இருக்கும்....?' 'என்ன...சாருக்கு இன்னைக்கு இந்த மாதிரி எல்லாம் யோசனை வருது....உங்களுக்குத்தான் தெரியுமே.... நான் கொஞ்சம் கூட யோசிக்காம சொல்றேன்....நீங்க என்ன ஆசைப்பட்டாலும் அதை செய்ய நான் தயார்....ஆனா பிரச்சினை எதும் வந்துரக் கூடாது....' ''ஆமா....ஆமா....நான் அதையும் யோசிக்காமல் இல்ல....ஆனா எப்படி இந்த மாதிரி செய்ய முடியும்னு பாக்கிறேன்...' 'நீங்க நல்லா யோசிங்க....நான் எதுக்கும் தயார்ப்பா......ஆமா....சுதாவையும் இதுல சேத்துக்கிட்டா என்ன...எங்க ரெண்டுபேரையும் வச்சு எதாவது ப்ளான் பண்ணுங்க....நாங்க ரெண்டு பெரும் இருந்தோம்னா கொஞ்சம் தைரியமா இருக்கும்....' என்று நான் சொன்ன யோசனைக்கு சரி என்று சம்மதித்து ஏதோ அவர் சிந்திக்க,

''அதெல்லாம் நாளைக்கு காலையில இருந்து யோசிங்க...இப்ப பாதியில விட்ட வேலையை முடிங்க...' என்று புறண்டு அவர் மேல் படுக்க, அசடு வழிந்தபடி சிரித்து விட்டு என் மேல் மீண்டும் படர்ந்து நாங்கள் பேசிக் கொண்ட விஷயத்தால் இப்போதே இருவருக்கும் நல்ல மூடாக இருக்க, வெகுநேரம் ஆடி முடித்து களைப்படைந்து அவர் அப்படியே உறங்கிப் போக, நான் எழுந்து போய் குளித்து விட்டு வந்து படுத்தேன்.

No comments:

Post a Comment