Saturday 21 June 2014

மல்லிகை என்றும் மணக்கும் 3


மல்லிகா எல்லாவற்றையும் கழற்றி விட்டு முழு அம்மணமாக நிற்க, நான் வாசல் கதவை நோக்கி போனேன். காலிங் பெல் அடிக்கும் சத்தம் கேட்டு நான் கதவை திறந்து வெளியே போக அங்கு மணி முகம் முழுக்க ஏக்கத்துடன் நின்று கொண்டு இருந்தான். நான் 'வாடா' என்று சொல்லியவாறு அவனை உள்ளே போகவைத்து நான் வாசலுக்கு வெளியே போய் மாடிப்படிக்கு கீழேயும் பரவலாகவும் ஒரு பார்வை பார்க்க, மல்லிகா நான் வெளியே காவலுக்கு நிற்கும் தைரியத்தில் கதவு பக்கத்திலேயே வைத்து அவனை அம்மணமாக கட்டிப்பிடித்து 'வாங்கண்னா' என்று சொல்ல அவன் கொஞ்சம் ஆடித்தான் போனான். இப்படி ஒரு கவர்ச்சியான வரவேற்பு கிடைத்தால் யாருக்குத்தான் சும்மா இருக்க முடியும்? அவனும் நேர்டு போல் இல்லாமல் இன்று கொஞ்சம் தெம்புடன் அவளை இருக்கி அனைத்து அவள் வாயோடு வை வைத்து உறிஞ்சி, 'மல்லிகா...எப்படி இருக்கே?' என்று முனக்கமாக கேட்டான். நான் வசௌலுக்கு வெளியே நிற்க அவர்கள் இருவரும் வாசலுக்கு அருகே இந்த கோலத்தில் நிற்பது பார்க்க ஒரு நல்ல ஆபாச படம் பார்ப்பதை போல் இருந்தது. அவளும் அவனுக்கு ஈடாக வாயை உறிந்து கொண்டு இருக்க நான் 'என்ன... இங்கேயே வைத்து எல்லாம் செய்ய போரீங்களா?' உள்ளே போகும் ஐடியா எதுவும் இல்லையா?' என்று கேட்க மல்லிகா அவனிடம் இருந்து சற்று விலகி என்னை பார்த்து 'உங்களுக்கு ஒன்னும் பிரச்சினை இல்லை என்றால் அண்ணன் என்னை இங்கேயே வச்சு எல்லாம் செய்யட்டும்... எனக்கு ஒன்றும் ஆட்சேபனை இல்லை...' என்று சொன்னால். அவள் மனதளவில் முழு ரொமான்சுக்கு தயாராகி விட்டாள் என்பது எனக்கு தெளிவாக புரிந்தது. 'ஐயோ... அப்படியா.... அந்த அளவுக்கு போயாச்சா....?'

'ஆமாம்... நீங்கதான் அங்கே நிக்கீங்களே.... பிறகு எனக்கு என்ன பயம்?' 'அப்படின்னா நான் என்ன உங்களுக்கு காவல்காரனாடி?' 'அப்படிதான் வச்சுக்கோங்களேன்...' என்று பழிப்பு காட்டினாள். நானும் அதை ரசித்து கொண்டே உள்ளே போய் கதவை பூட்டினேன். மூன்று பெரும் ஹாலை நோக்கி போக அவள் அவனிடம் 'அண்ணா... நீங்க ட்ரெஸ் போட்டுட்டு இருக்காது எனக்கு பிடிக்கலை... கழட்டுங்க' என்று செல்லமாக சொல்ல....'சரி' என்று சொல்லிக்கொண்டே அவனும் எல்லாவற்றையும் அவிழ்த்து விட்டான். இப்போது ரெண்டு பேரும் முழு நின்றாவானமாக என் முன்னே நின்றார்கள். நான்தான் அவர்களை பார்த்து.....'அப்புறம் என்ன... ஆரம்பிக்க வேண்டியதுதானே?' என்று சொல்ல, அவர்கள் திரும்பவும் கட்டிப்பிடித்து வாயோடு வாய் வைத்து உறிஞ்சி கொள்ள ஆரம்பித்தார்கள். நான் மெதுவாக வீடீயோ எடுக்க ஆரம்பித்தேன். சற்று நேரம் வை வைத்து விட்டு விலகி அவள் அவனுடைய தடியை பிடித்து இழுத்து கொண்டு சோஃபாவை நோக்கி நடக்க அவனும் அவலாய் பின் தொடர்ந்து போய் ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து உட்கார்ந்தார்கள். நானும் அவர்களை வீடீயோ எடுத்து கொண்டே பக்கத்தில் எதிரில் இருந்த சேரில் அமர, அவள் அவனுடன் ரொம்ப நெருக்கமாக உட்கார்ந்து கொண்டு, அவனை பார்த்து போதையில் பேசுவது மாதிரி பேச ஆரம்பித்தாள். 'இத்தனை நாள் என் மேல் ஆசையை வைத்து கொண்டு எதுக்குன்ணா சும்மா இருந்தீங்க? இந்த தடியை இத்தனை நாள் பார்க்காமல் போய்ட்டேனே?' 'இல்லை மல்லிகா ... எனக்கு உன் மேல ரொம்ப நாளா ஆசைதான்... ஆனால் எப்படி இதை உன்கிட்டையோ இவன்கிட்டையோ சொல்றது?' 'சரி விடுங்க... இப்பவாவது கிடச்சுதே?....அது போதும்....' என்றவள் மீண்டும் தொடர்ந்தாள். 'சரி .. நீங்க இனி என்னை வாடி போடின்னு கூப்பிடுங்க... சரியா?' நான் இடையில் ஒன்றுமே பேசாமல் அவள் பேசுவதை கேட்டு கொண்டு இருந்தேன். அவள் என்னிடம் சொன்ன மாதிரி அவள் என்னதான் செய்ய போகிறாள் என்பதை பார்க்க ஆசையாக இருந்தேன். 'சரி... தாராளமா...உன்னை இனி வாடி போடின்னு பேசுறேன்.... ஆனால் நீயும் என்னை வாடா போடான்னு தான் கூப்பிடனும் ... சரியா?' 'ஐயோ...அது எப்படீன்னா... " 'ஒன்னும் பிரச்சினை இல்லை.... நீ என்னை அப்படி கூப்பிட்டால்தான் எனக்கு சந்தோஷமாக இருக்கும். கூப்பிடுவாயா?' 'என்னங்க....இத பாருங்க... நான் எப்படிங்க அப்படி எல்லாம் கூப்பிடறது?' என்று என்னை பார்த்து கேட்க.. நான் அவளிடம்... 'என்னை விட்டு விடு மல்லிகா.... உனக்கும் அவனுக்கும் இடையில் என்னை எதுக்கு இழுக்கிறே?' அவன் என்னை பார்த்து 'அப்படி சொல்றா... அவள் என்னை வாடா போடான்ணே கூப்பிடட்டும்டா...' நான் பதில் சொல்வதற்குள் மல்லிகா 'சரிடா மணி...' என்று சொல்லி விட்டு சிரிக்க... மணிக்கும் எனக்கும் அது ரொம்ப பிடிச்சிருந்தது. அவனுமே வந்தது முதல் ரொம்ப சூடாகத்தான் இருந்தான் என்பது நன்றாகவே தெரிந்தது. 'மல்லிகா...எனக்கு ஒரு ஆசை... சொன்னால் சிரிக்க கூடாது....' 'நீங்க நான் சொன்ன மாதிரி பேசினால் சிரிக்க மாட்டேன்..'

'சரிடி...மல்லிகா... ' 'ம்ம்...இது பிடிச்சிருக்கு... இப்ப சொல்லுங்க... என்ன ஆசை...?' அவன் ரொம்ப தயங்கினான். நானும் அவனை ஆச்சரியமாக பார்த்தேன்... எதுக்கு இப்படி தயங்குகிறான் என்று புரியாமல். அவள்...'சொல்லுடா மணி ... எங்கிட்ட என்ன தயக்கம்?' என்று அதை பிடித்து ஆட்டியவாறு சொன்னாள். அவன் மெதுவாக...'இல்லைடி... எனக்கு இன்னைக்கு உன்னோட யூரினை குடிக்க வேண்டும்...அதான்' என்று சொல்ல நானும் அவளும் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்து கொண்டோம். அவன் அவன் முழுவதுமாக அவளிடம் விழுந்து விட்டான் என்பதற்கு தீர்மானிக்க இதை விட வேறு என்ன வேண்டும்?. அவன் சற்று தீவிரமான கிறக்கத்தில் இருப்பது அவன் உடல் லேசாக நடுங்குவதில் இருந்து புரிந்தது. 'என்னடி மல்லிகா சரியா... தருவியா...?" 'ஐயோ எனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்குடா... அதை போய் எப்படி ...?' என்று இழுத்தாள். அவன் விடாமல்.... 'இல்லைடி எனக்கு கண்டிப்பாக வேணும்.... தருவியா?' 'சரின்னா...உங்களுக்கு சரின்னா... எனக்கு ஒன்னும் இல்லை...' 'என்னடி...நீங்க நான்கன்னு பேசறே?' 'சரிடா....உனக்கு சரின்னா...எனக்கு ஒன்னும் இல்லை' நிலைமை கொஞ்சம் சூடாக ஆர்மாபிததது. மல்லிகா 'அப்போ பாத் ரூமுக்கு வாடா...' என்று சொல்ல, நான் இந்த விஷயத்தை சரியாக பயன்படுத்தி இன்பம் காண வேண்டி தீர்மானம் செய்தேன். 'மல்லிகா நான் ஒண்னு சொல்லட்டுமா....?' 'சொல்லுங்க....' 'இன்னைக்கு கீழே ஹவுஸ் ஓனர் வீட்டில் இல்லை. கீழே காம்பவுண்ட் கேட்டை பூட்டி விட்டால் யாரும் உள்ளே வர முடியாது. சோ, இந்த விசயத்தை நாம் எதுக்கு வாசல்ல வச்சு பண்ணக்கூடாது...?' 'ஐயோ...அது எப்படீங்க...? சரியா வருமா?' 'அதெல்லாம் சரியா வரும்... உனக்கு இதில் இஷ்டமா இல்லயா? டேய் உனக்கு இஷ்டமா வெளியே வச்சி இதை செய்ய?' 'ம்ம்...எப்படின்னாலும் சரிதாண்டா... எனக்கு மல்லிகாவோட யூரின் குடிக்கணும் ...அவ்வளவுதான்...' 'சரி மல்லிகா... இரு நான் போய் கேட்டை பூட்டி விடு வாரேன்...' என்று வெளியே வந்தேன். கீழே போய் அங்கு இருந்த லாக்கை எடுத்து கேட்டை பூட்டிவிட்டு மேலே வந்தேன். மேலே வந்து ஹாலுக்குள் நுழைய அங்கே மணி மல்லிகாவின் தொடைகளுக்குள் தலையை வைத்து அவள் பெண்ணுறுப்பை ருசி பார்த்து கொண்டு இருந்தான்.

அவளும் கால்களை நன்றாக அகதி வைத்து அவனுக்கு வாகாக கொடுத்து கண்ணை மூடி அதை அனுபவித்து கொண்டு இருந்தாள். 'என்னடா.. அதுக்குள்ள ஆரம்பிச்சாச்சா?' அவன் தலையை எடுத்து 'இல்லடா சும்மா ட்ரையல்...' என்று வழிந்தான். 'மல்லிகா கேட்டை பூட்டிட்டேன்....இப்போ லைன் க்ளியர் ... நீங்க வரலாம்....' 'இருங்க....கொஞ்ச நேரம்....இதை முடிச்சிட்டு வர்றோம்...' 'ஓகே....நான் இதையும் வீடீயோ எடுத்துக்கிறேன்....'என்று சொல்லிக்கொண்டே அவர்கள் அருகில் போய் படம் எடுக்க ஆரம்பித்தேன்.... படம் எடுத்துக்கொண்டே அவனிடம் கேட்டேன்... 'டேய்... யூரின் குடிக்க போறேன்னு சொல்றியே ... அதிலே உனக்கு ஒன்னும் அசிங்கமாக தெரியலையா?' அவன் மீண்டும் தலையை நிமிர்த்தி.... 'மல்லிகா மட்டும் நேற்று என்னுடையதை ஒரு சொட்டு விடாமல் குடித்தாளே... பதிலுக்கு நான் அவளுக்கு நான் இந்த மாதிரி செய்தால்தானே சரியாக இருக்கும்?' 'இதுல பதிலுக்கு பதில் செய்றதுக்கு என்னடா இருக்கு....?' 'இல்லடா....எனக்கு ரொம்ப ஆசையா இருக்கு....? என் மல்லிகாவின் யூரினை குடிக்கனும்னு' 'அப்ப சரி... வாங்க...' என்று சொல்ல இருவரும் எழுந்தார்கள். வாசலுக்கு வந்து மல்லிகா லேசாக தலையை வெளியே நீட்டி பார்த்தாள். அவளுக்கு இப்போ கொஞ்சம் திருப்தி ஆகி 'சரி.. நான் எப்படி இருக்கண்ணா?' என்று அவனை பார்த்து கேட்க... அவன்... 'பாத்தியா... திரும்பவும் அண்ணான்னு சொல்ற? என்றான். 'சரிடா மணி... நான் எப்படி இருக்க....நீ எப்படி இருந்து செய்ய போற?' 'நான் படுத்துகிறேன்... நீ என் மேல முகத்துக்கு நேரா குத்தா வச்சு உக்காந்துக்கோ... அதுதான் வசதியாக இருக்கும்....' நானும்....'கரக்ட்.. அதுதான் வசதியாக இருக்கும்.....' என்றேன். மணி வாசல் நேராக படுக்க போக நான் ரெண்டு பேரையும் வெளியே வர சொன்னேன். அவள் என்னை பார்த்து 'யாராவது பாத்துட போறாங்க...உள்ளே வச்சு செய்யலாமே' என்றாள். 'அதெல்லாம் யாரும் பாக்க முடியாது... நான் பாத்துக்கிறேன்... நீங்க கவலை படாமல் உங்க வேலையை மட்டும் பாருங்க....' என்க... அவர்கள் இருவரும் அப்படியே அம்மணமாக வெளியே வந்தார்கள். வெளியே வந்து அங்கிருந்த சின்ன ஸிட் அவுட் மாதிரியான இடத்தில் அவன் மல்லாக்க படுக்க அவள் என்னை பார்த்து லேசாக சிரித்தவாறு அவன் மேலே இரண்டு புறமும் காலை வைத்து அவன் முகத்துக்கு நேராக வந்து நின்றாள்.

'என்னை பாத்து எதுக்குடி சிரிக்கிறெ... நல்ல உக்காரு ...உக்காந்து அவனுக்கு வயிறு முட்ட குடு... ஆனால் நான் வீடீயோ எடுக்க வசதியாக உக்காரு....' அவள் உக்கார போக... மணி... 'மல்லிகா கொஞ்சம் அப்படியே காலை விரிச்சிக்கிட்டு நின்னு... நான் அந்த போஸில் பாக்கனும்' அவளும் அவன் சொன்ன மாதிரி நிற்க... அவன் ஆசை தீர பார்த்து விட்டு, 'வாடி வந்து உக்காரு...' என்று சொல்ல அவள் அவன் முகத்துக்கு நேராக குத்த வைத்து உட்கார்ந்தாள். அவளுடைய பெண்ணுருப்பு நன்றாக விரிந்து சிவந்த நிறத்தில் தெரிய அவன் வெறியுடன் அதை வாயால் கவ்வினான்.... கவ்வி கொண்டே அவளை பார்த்து கையால் ஆரம்பிக்க சொன்னான். அவள் மெதுவாக அடி வயிற்றை சற்று உள்ளிழுத்து சின்ன முக்கலுடன் சிறுநீர் கழித்தாள். அந்த 'சார்ர்ர்ர்' என்ற சப்தம் எனக்குமே நன்றாக கேட்டது. அந்த நேரம் எங்களை சுற்றி எந்த ஆள் அரவமும் இல்லாததால் அவள் சிறுநீர் கழிக்கும் அந்த சப்தம் எனக்கும் சரி மணிக்கும் சரி ரொம்ப க்ளியராக கேட்டது. நான் வீடீயோ எடுத்தவாறே மணியை பார்க்க அவன் வாயை அவளது உறுப்பை கவ்வி கொஞ்சம் கூட அசூயை இல்லாமல் குடித்து கொண்டு இருந்தான். அவனுக்கு பின்னால் சற்று குனிந்து நின்று நான் வீடீயோ எடுத்துக்கொண்டிருக்க அவளது சிறுநீர் அவன் வாயின் இரண்டு புறமும் வழிந்தோடியது. சற்று நேரத்திற்கு பின் மல்லிகா...'அவ்வளவுதான்.. என்ன நல்லா குடிச்சியா மணி?' என்று கேட்டு கொண்டே எழுந்தாள். எனக்கு இது ஒரு புது அனுபவமாக இருந்தது. நேற்று முதல் என் மல்லிகா போதும் ஆட்டங்கள் என்னை ரொம்பவே சூடேற்றி கொண்டு இருந்தது. எனக்கும் கீழே விரைத்து நான் போட்டு இருந்த ஷார்ட்ஸுக்குள் அது முட்டி கொண்டு நின்றது. ரெண்டு பேரும் எழுந்து சுற்று முற்றும் பார்த்து கொண்டே உள்ளே போக நானும் நாலாபுறமும் சுற்றி பார்த்து யார் பார்வையிலும் படவில்லை என்பதை உறுதிப்படுத்திக்கொண்டு அவர்கள் பின்னால் உள்ளே சென்றேன். அவன் வாயை சரியாக துடைக்க வில்லை என்பதால் அவனது முகம் முழுவதும் ஈரமாகவே இருந்தது. இப்போது அவள் அவனை நோக்கி திரும்பி அவன் தலை இழுத்து அவன் முகத்தை நாக்கால் நக்கி விட்டாள். நான் கேமராவை கீழே வைத்து விட்டு அவள் அருகில் சென்று என்னை நோக்கி இழுக்க அவள் 'என்ன வேண்டும் உங்களுக்கு.... நான் இப்போ மணிக்கு மட்டும்தான் சொந்தம்.... உங்களுக்கு இப்போது ஒன்றும் கிடையாது என் புருஷா...' என்று சொல்லியவாறு என் கையை தள்ளி விட... இதை பார்த்த மணிக்கு இன்னும் அது டெம்பராக ஆனது. பிறகு இருக்காதா? அடுத்தவன் பொண்டாட்டி அவள் புருசனையே தள்ளி விட்டிட்டு அவன் கூட போனால் சூடு ஏறாதா என்ன? அவன் அவளை அப்படியே திரும்பவும் கட்டிப்பிடித்து 'என் மேல் அவ்வளவு ஆசையாடி?' என்று இருக்கினான். 'பிறகு இல்லையாடா மணி... நீ எனக்கு அவ்வளவு சுகத்தை கொடுக்கிறே? என்னால் தாங்கமுடியவில்லைடா... இப்போது நான் உனக்கு மட்டும்தாண்டா' என்று அவனுக்கு இன்னும் சூடேற்றினாள். நான்...'சரி சாப்பிட வேண்டாமா?' என்று கேட்க... அவன்... 'எனக்கு சாப்பாடு வேண்டாம்டா...மல்லிகா கூட இப்படி காட்டிப்பிடிச்சிகிட்டு இருந்தாலே போதும்... 'என்றான். 'உனக்கு வேண்டாம் சரி.. எனக்கு பசிக்குதுடா... வா மல்லிகா சாப்பிடலாம்...'என்று அவளை அழைக்க அவளும் அவனை மாதிரியே சொல்லி கண் சிமிட்டினாள்.

அவர்களை கொஞ்ச நேரம் அப்படியே விட்டு விடலாம் என்று கருதி... 'சரி அப்ப நான் போய் சாப்பிடுகிறேன்'.. என்று நகர்ந்தேன். அவர்கள் நான் சொன்னதை கவனிக்கும் நிலாயில் இல்லை.. அவள் அவன் தடியை பிடித்து கொண்டு சேரில் உட்கார அவன் அவளுக்கு நேராக நின்றான். 'இது எப்படி மணி இவ்வளவு பெருசா இருக்கு... எவ்வளவு பெருசு இருக்கும்?' 'நீயே அளந்து பாத்துக்கோடி...' 'நேத்து மாதிரி இல்லாமல் இன்னைக்கு கூட கொஞ்ச நேரம் செய்வியா?' 'சரி... செய்றேன். உனக்கு என்னோடது அந்த அளவுக்கு பிடிச்சு போச்சா?' பிறகு இல்லையாடா. இந்த சைஸ் யாருக்குத்தான் பிடிக்காது... சுதா இதை எப்படிடா விட்டு வச்சிருக்கா?' 'விடு மல்லிகா ... அதை பற்றி பேச வேண்டாம். நான் காண்டம் போடாமல் செய்வதில் உனக்கு ஒன்னும் பிரச்சினை இல்லையே?' 'ஒன்னும் இல்லை...' 'ஏதாவது உண்டாய்ட்டா என்ன பண்ண?' 'உண்டானா என்னடா... பெத்துகிறேன்.. போதுமா... உன் ப்ரெண்ட் ஒன்னும் சொல்ல மாட்டார்' அவர்கள் பேச்சை நான் எனக்குள்ளே ரசித்து கொண்டு இருந்தேன். மல்லிகா அவனை எப்படி எல்லாம் உசுப்பேத்துகிறாள் என்று நான் உள்ளுக்குள்ளே சிரித்து கொண்டேன். அவன் முழுவதுமே அவளிடம் விழுந்து விட்டான் என்பதில் சந்தேகமே இல்லை. அவள் என்ன கேட்டாலும் செய்ய அவன் தயாராக இருந்தான். இப்போது நாங்கள் வேண்டாம் என்றாலும் அவன் அவளை விட மாட்டான். இனிமேல் இவனுடன் வெளி இடத்தில் வைத்து வித்தியாசமாக அனுபவிக்க வேண்டும் என்று நினைத்து கொண்டேன். அவளது சூம்பல் ஆரம்பித்து விட்டதும் அவன் தலையை மேலே உயர்த்தி கண்ணை மூடி அதை அனுபவித்து கொண்டு இருந்தான். மல்லிகாவிற்கு சூப்பி விடுவதில் அவ்வளவு ஆசை. அதுவும் அவன் தடி வேறு அவளுக்கு நன்றாக பிடித்து போய் விட்டது. அவளும் அதனை சுலபத்தில் சூப்புவதை நிறுத்துவதாக இல்லை. சுமார் கால் மணி நேரத்திற்கு மேல் சூப்பி கொண்டு இருந்ததாள். அவனும் அதற்கு தாக்கு பிடித்து கொடுத்து கொண்டு இருந்தான். திடீரென்று என்னை நினைத்து எனக்கு சிரிப்பு வந்தது. நான் டைனிங் டேபிளில் இருந்து பிரியாணி சாப்பிட்டு கொண்டு இருக்க என் முன்னால் கொஞ்ச தூரத்தில் ஆண் பொண்டாட்டி வேறு ஒருவனுடைய தடியை சூப்பி கொண்டு இருக்கிறாள். இப்போது அவன் அவளை எழுப்பி சோஃபாவை நோக்கி திருப்பி குனிந்து நிற்க சொன்னான். அவளும் அவனது சொல்லுக்கு மறுப்பு எதும் சொல்லாமல் சோஃபாவில் கைகளை ஊன்றி குனித்து நின்றாள். அவன் அவளின் பின் புறத்தில் குனிந்து வாய் வைத்து நாக்கை நீட்டி தேய்க்க அவளுக்கு கொஞ்சம் நிற்க முடியாத அளவுக்கு கிறக்கம் வந்தது. ஒரு ரெண்டு நிமிடம் அந்த மாதிரி வாயால் நக்கி விட்டு அவள் இடுப்பை பிடித்து கொண்டு அவன் தடியை அவளது யோனிக்குள் விட்டான். உள்ளே நுழைத்து கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வேகம் கூட்ட இப்போது மல்லிகா தாங்க முடியாமல் முனக ஆரம்பித்தாள். அவன் லேசில் விடுவதாக இல்லை.. அவள் வேறு அவனீடம் இன்று ரொம்ப நேரம் செய்ய வேண்டுமென சொல்லி இருக்கிறாள்... பிறகு எப்படி அவன் விடுவான். சற்று இடைவெளி விட்டு விட்டு திரும்ப வேகம் கூட்டி இடித்து கொண்டு இருந்தான்.

நானும் நிதானமாக அதை பார்த்து கொண்டே சாப்பிட 20 நிமிஷத்திற்கு பிறகுதான் அவன் உச்சம் அடைந்து விந்து முழுவதையும் அவளுக்குள் விட்டான். அவள் மிகுந்த சப்தத்துடன் உள்வாங்கி மூச்சிரைக்க நிமிர்ந்தாள். கண்களில் துளிர்த்த கண்ணீருடன்... மிகுந்த களைப்புடன் என்னை பார்க்க...'என்னடி கிழிஞ்சிட்டா... இல்லையா... எனக்கு இருக்குமா?' என்று கேட்க...அவள் சந்தோச சிரிப்புடன்...'போங்க... நீங்க வேற?' என்ற வாறு அவனை திரும்பவும் இழுத்து அவனை மேலே போட்டு கொண்டு சோஃபாவில் மல்லாக படுத்து கொண்டாள். அவனும் அவளை கண்ட இடத்தில் எல்லாம் கடித்து முத்தம் கொடுத்து கொண்டு இருந்தான். அவர்களை ஒரு வழியாக எழுப்பி சாப்பிட அழைத்து சாப்பிடும் போதும் அவர்கள் போட்ட ஆட்டத்தை ரசித்து முடிக்க மணி மூனறையாகி விட்டு இருந்தது. 'என்னடா... என் பொண்டாட்டியை இந்த பாடு படுத்திட்டே... ' அவன் அதற்கு சிரித்து கொண்டே...'எனக்கு மல்லிக்காவை ரொம்ப பிடிச்சிட்டுடா... நீ சரின்னா இப்பவே இவளை தாலி கட்டி கூட்டிட்டு போயிருவேன் தெரியுமா?' மல்லிகாவும் 'ஆமாண்டா மணி ... நீ எனக்கு தாலி கட்டி கூட்டிட்டு போடா. உன் கூட எங்க வேணும்னாலும் வர நான் ரெடி' என்று உசுப்பேத்தினாள். . அதை கேட்டு அவன் இன்னும் சந்தோஷமாகி போனான். கொஞ்ச நேரம் அமைதியாக இருந்து விட்டுய் தலையை குனிந்தவாரு என்னிடம்.... 'டேய்... நான் ஒன்னு கேட்டால் சரின்னு சொல்வியா?' 'என்னடா வேணும்... சொல்லு...' 'மல்லிகாவுக்கு நான் ஒரு செயின் வாங்கி கொடுக்க ஆசைப்படுறேன்.... அதுவும் தாலி செயின் மாதிரி ஒரு 7 பவுனில் வாங்கி அவள் கழுத்தில் போடனும் போல இருக்கு....நீ என்னடா சொல்றெ?' இன்னும் அவன் தலையை குனிந்து கொண்டு பேசிக்கொண்டு இருந்ததால் அவள் என்னை பார்த்து ஒரு ரகசிய சிரிப்பு சிரிந்தால். நானும் அவளுக்கு கண்ணாலேயே சம்மதம் சொல்ல இப்போது அவளே அவனை நோக்கி பேச ஆரம்பித்தாள்.

'அதெல்லாம் எதுக்குடா.... நீயே எனக்கு கிடைத்த மிக பெரிய பரிசு....இதில் இந்த மாதிரி செயின் எல்லாம் எதுக்குடா?' 'இல்லை... மல்லிகா... அந்த மாதிரி செயின் நான் உனக்கு போட்டால் நீ எனக்கு சொந்தமானது மாதிரி ஒரு சந்தோசம்... அதுக்குத்தான்....' 'என்னங்க... நீங்க ஒன்னும் சொல்லாமல் இருந்தால் எப்படி...' 'இதுல நான் சொல்ல என்ன இருக்கு... அவன் ஆசை படுறான். உனக்கு சரின்னா...எனக்கும் சரிதான்....' 'இது போதும்டா.. நான் நாளைக்கு ஈவினிங் ஆபீசிலிருந்து வரும் போது கடைக்கு போய்ட்டு நேரா இங்கேதான் வருவேன்.... வந்து மல்லிகா கழுத்தில் அந்த செயினை போட்டு விட்டுதான் போவேன்... சரியா?' 'ஓக்கே... உன் இஷ்டம் போல செய்டா... ஆனா இப்போ கொஞ்சம் ட்ரெஸ்ஸை போட்டுக்கோடா...' என்று நான் பாவம்போல சொல்ல மூன்று பேருமே சத்தமாக சிரித்து விட்டோம்.

No comments:

Post a Comment