Tuesday 8 January 2013

கவிதா ஆண்டி 3


என்னுடன் சேர்ந்து தெப்பலாக நனைந்திருந்தாள். அப்பொழுதுதான் அதை கவணித்தேன்.ஆம்.....ஆண்டி தன்னுடய நைட்டிக்குள் எதுவும் போட்டிருக்கவில்லை. ப்ராவும் இல்லை, பேண்டியும் இல்லை. ஆஹா..............! கீழிலிருந்து பார்த்ததனால் ஆண்டியின் முழு அழகையும் பார்க்க முடிந்தது. குத்திட்டு நின்ற அவள் முலைகள் மலைக்குன்றுகளைப் போல் காட்சியளித்தது. அதில் தண்ணீரில் நனைந்து அவளின் காம்புகள் துருத்திக் கொண்டிருந்தது. அடுத்து அவளின் பணி யாரம், அய்யோடா................ தண்னிரின் உதவியால் நைட்டி பணியாரத்துடன் ஒட்டிக்கொண்டதால் , பணியாரத்தின் எழுச்சியை தெளிவாக பார்க்க முடிந்தது. அதன் உப்பிய சதைகள் என்னை என்னவோ செய்தது. ஆண்டி குணிந்து என்னை தூக்கும் முயற்சியில் இறங்கினாள். தன் இரு கைகளையும் கொண்டு என் ஒருகையின் முழங்கைக்கு மேல் பிடித்து தூக்கினாள். அவளால் முடியவில்லையெனினும், நானும் ஒத்துழைத்ததால் மெதுவாக தூக்கி நிமிர்த்தி விட்டாள். என்னால் எழுந்திருக்க முடிந்ததே தவிர என்னால் சுயமாக தரையில் கால் ஊன்றி நிற்க முடியவில்லை.

அதைப்புரிந்து கொண்ட ஆண்டி , என் ஒரு கையை எடுத்து அவள் தோல்மேல் போட்டுக்கொண்டு அவளின் ஒருகையால் என் இடுப்பைச் சுற்றி வளைத்து பிடித்து கொண்டு "மெதுவாநட....." என தன்னுடன் என் இடையை அணைத்தவாறு நடந்தாள். பாத்ரூமை விட்டு வெளியில் வந்தோம்.இதுவரைக்கும் என் உடம்பில் வெறும் ஜட்டியுடன்தான் நின்றுகொண்டிருக்கின்றேன். ஆண்டியின் வருகையால்நிமிர்ந்து நின்ற என் தம்பி, நிஜமான கால்வலியால் சுருங்கிவிட்டிருந்தான். ஆனால் இப்பொழுது ஆண்டியுடய காட்சியினாலும், அவள் என்னுடன் அணைத்து நடந்து வருவதாலும் என்னுள் தூங்கிய அவண் கண்விழித்துவிட்டான். ஆண்டியும் குணிந்து கொண்டே நடந்து வந்ததால், எனக்கு ஒருவித சங்கோஜமாக இருந்தது. ஆண்டி நிச்சயம் என் புடைத்ஹ்டிருக்கும் சுண்ணியை பார்க்க் முடியும், பார்ஹ்த்டுக் கொண்டேதான் நடக்கிறாள். இதுவே மற்ற நேரங்களில் ஆண்டியை இவ்வளவு மைதியாகப் பார்க்க முடியாது, ஆண்டி சுறுசுறுப்பானவள். எல்லாம் அந்த புத்தகம் பண்ணிய மாயை என்று நினைத்ததுக் கொண்டேன்.நடக்கும்போது ஏற்பட்ட வலியினால் வேண்டுமென்றே ஆண்டியின் மேல் சாய்ந்தேன். ஆண்டி தாங்கிப்பிடித்துக் கொண்டாள். அப்பொழுது ஆண்டியின் பிடியும் என் இடுப்பில் இருகும், நானும் அவள் தோளை அழுத்திப்பிடித்து நடந்தேன். நிதானமாக நடக்கும்போதும் இப்பொழுது அவல் தோளை அழுத்திப்பிடித்தவாறே நடந்தேன். என்னுள் ஒருவித சூடு பரவியது, அதை காட்டும்விதம் ஆண்டியின் தோளைப்பிடித்து என் உடலுடன் சேர்த்து இழுத்து அணைத்தவாறே நடந்தேன். ஆண்டி நிமிர்ந்து என் முகத்தை பார்த்தாள். நான் வலியை என் முகத்தில் காண்பித்தேன். ஆண்டி எதுவும் சொல்லாமல் , "மெதுவா....நட......பார்த்து...." என்று சொல்லியவாறே நடந்தாள்.ஆண்டி நேராக அவள் பெட்ரூம் நோக்கி கூட்டிப் போனாள். எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது. நான் ஒன்றும் சொல்லாமல் ஆண்டியை ஒட்டியே நடந்தேன். நடக்கும்போது இப்பொது அவள் தோளை மெதுவாக தேய்த்துவிட்டேன். ஆண்டி எதுவும் சொல்லவிலை. பெட் பக்கத்தில் வந்ததும் ஆண்டி மெதுவாக என்னை பெட்டில் இறக்கிவிடப்பார்த்தாள்."இப்படியே சிறிது நேரம் படு, நான் ஆயில் எடுத்து வந்து காலில் தேய்த்து விடுகின்றேன். பிறகு சரியாகிவிடும்" என சொல்லியவாறே... என்னை பெட்டில் உட்கார வைக்க முயற்சி செய்தாள்.'ஆஹா....இதுதான் சரியான சமயம்' என என் காமன் கட்டளை பிறப்பிக்க பெட்டில் படுக்கபோவதுபோல் போய் சாதாரணமாக ஆண்டியையும் என்னுடன் இழுத்தவாறே பெட்டில் சாய்ந்தேன். ஆண்டியின் கைகள் என் இடுப்பை சுற்றி இருப்பதனாலும், என் கை ஆண்டியின் தோளின்மேல் இருப்பதனாலும் ஆண்டியும் என்னுடனேயே பெட்டில் என்மேல் விழுந்தாள்,

அவளால் அவள் நினைத்திருந்தாலும் விலக்கியிருக்க முடியாது. நான் சீலிங்கை பார்த்தவன்னமாக விழுந்திருக்க என் மேல் ஆண்டி விழுந்திருந்தாள். ஆண்டி விழுந்திருந்த பொக்ஷ¢ஸனில் அவள் முகம் என் தோளில் புதைந்திருந்தது. பஞ்சு மெத்தையில் ஒரு பஞ்சு மெத்தையை சுமப்பதுபோல் உணர்ந்தேன். அது எனக்கு அப்போதுதேவை என்பதால் ஆண்டியை சுற்றிய கை நான் எடுக்கவில்லை. என்ன ஆச்சர்யம்! ஆண்டியும் எழுந்திருக்கமுயற்சி செய்யவில்லை. எனக்கு வந்த ஒரு அசட்டு தைரியத்தில் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என் அணைப்பின் பிடியை இறுக்கினேன். ஆண்டியும் என்னுடன் அழுந்தினாள்..............அதுவும் அழுந்தியதுஆண்டியைப் இறுக்கியிருந்த எனது இரு கைகளின் பிடி கொஞ்சம் கொஞ்சமாக இறுகியது. ஆண்டி என்னுள் அழுந்தினாள், கூடவே அதுவும். இளவம் பஞ்சைவிட மிருதுவான இரு முயல்குட்டிகள். அழுந்திய வேகத்தில் பிதுங்கி வெளித்தள்ள தயாராகி இருந்தது. ஆண்டியிடமிருந்து எந்தவித எதிர்ப்பலையும் தெரிந்தார்போலில்லை. எனக்குப் புரிந்துவிட்டது, ஆம்.....ஆண்டியும் தயாராகிவிட்டாள்.எல்லாம் அந்த புத்தகத்தை படித்ததால் வந்த உணர்ச்சியாலும், என் கட்டுமஸ்தான வெற்றுடலை வெறும் மட்டுமே ஜட்டியுடன் கண்டவுடன் எழுந்த ஆசையாலும், ஈரத்துணிகளுடன் ஒட்டி ஒட்டி நடந்ததால் தூண்டப்பட்ட மோகத்தாலும் வந்த விணை. தானாக வலியப்போகாமல் வந்த ஒரு அருமையான சான்ஸை அவள் இழக்கவிரும்பவில்லை போலும், மேலும் அழுந்தினாள். ஆண்டியின் ஒரு கை இடுப்பைச்சுற்ரி இருந்ததால் அது என் முதுகுக்கடியிலும் அவள் மற்றொரு கை என் தோளைச் சுற்றிலும் கிடந்தது. அவள் அதரங்கள் என்வெற்று மார்பின்மேல் இருந்தது. ஆண்டி அழுந்த அழுந்த நான் அமுக்க என்னவன் மேலெழும்பினான். எழும்பிய வேகத்தில் அவள் வயிற்ற்¢ல் இடிக்க ஆரம்பித்தான்.அப்பொழுதுதான் முதன் முதலாக எனக்கு ஒரு மாதிரி இலேசான பயம் எட்டிப்பார்க்க ஆரம்பித்தது. ஏற்கனவே நான் அண்னியுடன் பண்னியிருந்தாலும், அதுவே நானாக ஆரம்பிக்கவில்லை. அண்னியாகவே வலிய ஆரம்பித்ததுதான். இப்பொழுது முதன் முதலாக ஒரு அண்ணியப் பெண்னுடன், அதுவும் நம் குடும்பத்தில் ஒருவளாக பழகி வரும் ஆண்டியுடனா ? எதுவும் தவறாக எடுத்து நாளைக்கு நம் அம்மாவிடமும், அண்ணியிடமும் சொல்லிவிட்டால். அண்ணியிடம் சொன்னால் பரவாயில்லை, அண்ணி நம் ஆள். ஆனால் அம்மாவிடம் சொல்லிவிட்டால்? வேறு விணையே வேண்டாம். நினைத்துப் பார்க்கவே பயமாக இருந்தது. மவுனமாக இருக்க நான் விரும்பினாலும் என்னவன் விரும்பவிடவில்லை. அவன் தன் வேலையை காட்டிக் கொண்டிருந்தான். அழுந்த அழுந்த அவன் எம்பிக்கொண்டிருந்தான். அது அவள் வயிற்றில் முட்டி மடங்கி இருந்தது. அதுவரை அடுத்த ஸ்டெப் எப்படி எடுப்பது என யோசித்துக் கொண்டிருந்த எனக்கு திடீரென்று "ஸ்ஸ்.........ஆஆ........"இன்பம் ஜிவ்வென்று ஏறியது. என்ன அது என யோசிக்கும்முன்பு மறுபடியும் ஒருதடவை. "ஸ்ஸ்........" என்னையுமறியாமல் முனகினேன். ஆண்டி தன் இதழ்களால் என் மார்க்காம்பை வருடிக் கொண்டிருந்தாள்.

எனக்கு சந்தோசம் தாங்கவில்லை. ஆண்டி மாதிரி, தினமும் நம்முடன் நட்புடன், பாசத்துடன் பழகி வரும் ஒரு குடும்பப் பெண் அதுவும் அழகிலும், அங்கத்திலும் எந்த விதத்திலும் குறை சொல்ல முடியா ஒரு பேரழகி (நாட்டுக் கட்டை) தன் வழியில் வந்து கொண்டிருப்பதை நினைத்து மனம் ஆனந்தக் கூத்தாடியது.ஆண்டியின் இதழ்கள் என் மார்க்காம்பை சுற்றி சுற்றி வந்து கொண்டிருந்தது. நிதானமாக ஒவ்வொரு சுற்றுக்கும், தடவலுக்கும் இடைவெளி விட்டு தடவ ஆரம்பித்தாள். என்னால் ஒன்னும் பண்ணாமலிருக்க முடியவில்லை. அதுவரை அவளை அணைத்திருந்த கையை மேலும் பலம் கொண்ட மட்டும் இறுக்கினேன். ஆண்டியின் இதழ்களுடன் வாயும், மொத்த முகமும் சேர்ந்து என் மார்பில் அழுந்தியது. அப்படியே சிறிதுநேரம் இருந்துவிட்டு மிகமெதுவாக என் பிடியை இலேசாக்கினேன். மறுபடியும் ஆண்டி தன் இதழ்களை என் மார்க்காம்பை சுற்றி ஓட்டினாள். அதை தன் இரு உதடுகளாலும் கவ்வி, சப்ப ஆரம்பித்தாள். அவள் சப்பிய சப்பில் என் மார்க்காம்பும் அதைச் சுற்றியும் எச்சில்பட்டு ஈரமாக்கியது. அப்படியே தன் இரு பல்லிடுக்கில் வைத்து இலேசாக, மிக இலேசாக ஆனால் மார்க்காம்பே தனியாக தூக்கி நிறுத்தி வைப்பதுபோல் கடித்தாள். "ஸ்ஸ்.......ஆஆ..........ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.........." சொர்க்கத்திற்கே சென்றுவருவதுபோல் ஒரு பயணம். என்ன ஒரு இன்பம், என்ன ஒரு சுகம் இதில்தான். இதற்கிடையில் என்னவண் அவள் வயிற்றை கிளித்துவிடும் அளவுக்கு மேலெழும்பியிருந்தான். விண் விண்ணென்று புடைத்து தெறித்துவிடும் அளவுக்குப் போயிருந்தது. எனக்குள் ஒரே ஆச்சரியம் அவள் தன் இரு அதரங்களால் நம் மார்க்காம்பை உறிஞ்சியதற்கே எனக்கு தண்ணீர் கக்கிவிடும் நிலைமையா....? ஆண்டியின் ஜாலம்ரியல்லி சூப்பர்ப்! இது அணைத்தும் ஏதோ இருவருக்கும் அறியாமல் நடந்து கொண்டிருப்பது போலவே நடந்து கொண்டிருந்தது. இருவரும் அதுவரை ஒரு வார்த்தகூட பேசிக்கொள்ளவேயில்லை. இதற்கு மேலும் சும்மா இருக்க மனமில்லை எனக்கு, ஆண்டியை இருக்கியிருந்த என் கைகளை மெதுவாக தளரவிட்டேன்.

அப்படியே அவள் முதுகைத் தடவ ஆரம்பித்தேன்.அழகான ஒருவித பூவேலைப்பாடுடன் கூடிய இள மஞ்சளும், வெள்ளையும் கலந்தது போன்ற அவள் நைட்டியின் மேலாக அவள் முதுகை தடவ ஆரம்பித்தேன். அது ஏற்கனவே நனைந்திருந்ததால், அவள் முதுகின் பரப்பளவையும், அதன் புற, அக அழகையும் நன்றாகவே ரசிக்க முடிந்தது. மிக மெதுவாக ஆரம்பித்து, அவளுக்கு அவள் நைட்டியின் ஈரத்துக்கும் மேலாக சூடு பரவுதற்காக நன்றாக தடவினேன். நான் தடவிக்கொண்டிருக்கும் பொழுதே, ஆண்டி நன்றாக சப்ப ஆரம்பித்துவிட்டிருந்தாள். என் காம்பை நன்றாக விடைத்து நிற்க வைத்தாள். எனக்கு ஜிவ்வென்று ஏறிக் கொண்டிருந்தது...

No comments:

Post a Comment