Tuesday 8 January 2013

எங்கள் குடும்பம் 2


இப்போ தான் நான் என் கதைக்குவருகிறேன். இது வரை சொன்னதுஎங்க குடும்ப சங்கதிஇதுஎன் கதைக்கு அஸ்திவாரம். எனக்குஇப்போவயது14முடிந்து15 ஆகிறது. இப்போ நான் 9-ஆம்; வகுப்பில் படிக்கிறேன்.முதலில்என்டெய்லிநடவடிக்கைகளைசொல்லி விடுகிறேன். எனக்கு சிறுவயதிலிருந்தேவிளையாட்டு,- ஓடுதல், தாண்டுதல், எறிதல், யோகமுதலிய எல்லா அதலேடிக்விளையாட்டிலிருந்து, சடுகுடு, புட் பால்,கூடைப்பந்துஎன்றுசிலவிளையாட்டுகளிலும்கரம், செஸ்மற்று, டேபிள் டென்னிஸ்முதலியஇண்டோர்கேம்ஸ்களிலும்ரொம்பஇன்டெரெஸ்ட் உண்டு. எனவே காலை 5மணிக்கே எழுந்து மைதானத்துக்குசென்று விடுவேன்.

அதேபோல மாலை ஸ்கூல் விட்டதும்கிரவுண்டுக்குபோய் விளையாடிவிட்டுஇருட்டானதும்வீட்டுக்கு வந்துவிடுவேன். இதேபோல படிப்பிலும்கெட்டிக்காரன்நான், பள்ளியில், எல்லா பாடத்திலும் முதல் மார்க் நான்தான் வாங்குவேன். அது தவிர கட்டுரை போட்டி, பேச்சுப் போட்டி எல்லாவற்றிலும் கலந்துகொண்டு பரிசு வாங்குவேன். அப்போ நான் 8 வகுப்பு முடிந்த போது அந்த ஆண்டின் ஆண்டுவிழாவின்போது பஞ்சாயத்து பிரசிடென்ட் என்ற முறையில் என் ரெண்டாவது மாமா தலைமை தங்கினார். என் அப்பா அந்த பள்ளியின் தாளாளர், அதாவது அந்த பள்ளிக்கூடத்தில்உள்ள இடம்,காடிடங்கள், மற்றும், பென்ச் முதல் எல்லா தளவாடங்களும் கொடுத்த குடும்பம் என்பதால் என் அப்பா இதன் தாளாளர் ஆனார். அவரும் முன்னிலை வகிப்பதால் எங்க குடும்பமே அந்த ஆண்டு விழாவிற்கு வந்திருந்தனர். அந்த விழாவில் பரிசுக்களை கொடுக்கும்போது, அநேகமாக எல்லா முதல் பரிசுகளுமே எனக்கே என் தாய்மாமன் கொடுக்கும்படி ஆகிவிட்டது. அப்போஎன்மாமன்கேட்டார்,என்னங்கநாங்க வந்துள்ளதால், எல்லா முதல் பரிசும் எங்க செல்ல பையனுக்கே கொடுக்கிறீன்களா? என்று. அப்போ தலைமை ஆசிரியரும் உடற்பயிற்சி ஆசிரியரும் சொன்னாங்க அப்படி எல்லாம், இல்லை உண்மையிலேயேஇவன் கஷ்டப்பட்டு உழைத்து இந்த பரிசுக்களை வாங்கியிருக்கான். எனவே அவனை நீங்க வாழ்த்துங்க என்றார்கள்.அவரும் ரொம்ப ஆச்சரியப்பட்டு, நாங்க யாருமே இப்படி பரிசுக்களை வாங்கியதில்லை,இவன் வாங்குவது எங்களுக்கு ரொம்பரொம்ப பெருமையாக இருக்குது என்று கூறி என்னை உச்சிமோந்து வாழ்த்துக்கள் சொன்னார். முன்னிலை வகித்த என் அப்பாவும் என்னை கட்டியணைத்து இவனை நாங்க இதுவரை கவனிதுக்கொண்டதே இல்லை. அதனாலே இவனை வளர்த்த பெருமை எல்லாம் இவன் அம்மாவுக்கே என்றார். அப்போ என் அம்மாவும் சொன்னங்க, இவனை வளர்த்த பெருமை எனக்கு மட்டும் இல்லை இவன் சித்தி மற்றும் அததைகளுக்கும் உள்ளது. இப்படி அந்த ஆண்டுவிழாவில் என் பெருமை என் குடும்பத்திற்கு உண்மையிலேயே பெருமை தந்தது. அன்றிலிருந்து என்னை ஸ்பெசலாக எல்லோரும் கவனிக்கத் தொடங்கினர். என்னடா காமக்கதை என்று சொல்லிவிட்டு இப்படி அளக்கிறானே என்கிறீகளா? இந்த அளப்புதான் கதையின் அஸ்திவாரமே. அதனாலே கொஞ்சம் இதை படிக்கும்போது என்னை மன்னித்து விடுங்க ப்ளீஸ்.

நான் பலபரிசுகளைவாங்கியதைபார்த்தேஎன் ரெண்டாவதுமாமா ஒரு நாள் என்னிடம், "மாப்பிள்ளைஉங்களுக்குஎன்னென்னவேணுமோதயங்காமகேளுக்கோ " என்று சொன்னார். "எனக்கு என்ன மாமா வேணும்எல்லாம் இருக்கே, சரிநீங்க கேட்கிறதாலே சொல்றேன். எங்க வீட்டிலேமாடிகட்டி அதிலேஒரு ரூம்எனக்காககட்டி, அதில்ஒரு பெரியநவீனபெட்,கப்போர்டுகள்எல்லாம்ஏசிஎல்லாம் இருக்கோணும் காட்டிதாங்க" என்றேன் இதை என் சொன்னேன் என்றால், அவர் ஒரு பில்டிங் காண்ட்ராக்ட்டராக இருப்பதாலும் அவர் ஏன் என்ன மாப்பிள்ளை என்றார் என்றால், அவரது ரெண்டாவது பெண்ணை எனக்கு காட்டி வைப்பதாக எல்லோருடைய ஆசையாக இருந்ததாலுமே . அவரது முத்த பெண் என்னைவிட 3 மாதம் பெரியவள். ஆனா அவள் பிறந்ததிலிருந்து 12மாதம் வரை இன்க்பேட்டரிலேயே இருந்துவளர்ந்தால் வெளியேஎடுத்தால்உடல்நிலைமோசமாகிவிடும். அவளது உடல்நிலைநல்ல இருக்குஎன்றுதெரிந்தபிறகுதான்அவளை வெளியே எடுக்கமுடியும். பிறந்ததிலிருந்து3மாதத்திற்குமேலே அவளுக்கு தாய்பாலை முலையிலிருந்து பிழந்து எடுத்துதான் டியுப் வழியாக செலுத்தனும். அதன்பிறகு தாய்பால் வேண்டாம் நல்ல சத்துநிறைந்த லிகுயுட் பதார்த்தங்களை தரவேண்டும் என்றதால் அவ அம்மா தாய் பாலை நிறுத்த, ஆனா அது ரொம்ப கஷ்டமாகிப் போகவே, அப்போ நானும் பிறந்திருந்ததால் என் அம்மாவோடு அந்த அத்தையும் எனக்கு முலைப்பாலை என் ரெண்டு வயது வரை ஊட்டினாங்கலாம். அப்படி அப்போதிலிருந்தே அம்மாவுக்கும் அத்தைக்கும் செல்லமா நான் வளர்ந்தேன். அதன் பிறகு அந்த பெண்ணை பிரசவம் பார்த்த டாக்டரே எடுத்து வளர்ப்பதாகச் சொல்லி எடுத்துக்கொண்டு சென்றதால் அந்த குழந்தையை மறந்தே விட்டனர், எங்க குடும்பத்தார். நான் பிறந்து 5வருடம் கழிந்து ரெண்டாவது பெண் பிறக்க அதை என்னோடு இணைத்து பேசத்தொடங்கினர். நான் கேட்டுக்கொண்டபடி என் மாமா 6யேமாதத்தில் மாடியில் ஒரு அறையை மிகப்பெரிதாக கட்டி அதில் ஒரு பெரிய கட்டில் 8 பேர் சுகமாகதூங்கலாம் அவ்வளவுபெரிய கட்டிலும்அதற்குநவீன போம் பெட்டும் நாலாபுறமும் கட்டிலுக்கு மேலேயும் கண்ணாடிகள்பதித்து இருப்பதால் எந்த புறம் படுத்தலும் நாலு புறமும் மேலேயும் நான் தூங்குவது தெரியும் மேலும் பாத்ரூமும் எல்லா அட்டாச்மென்ட்உடன்கட்டித்தந்தார்.அப்போதிலிருந்துஅங்கே தன என் படுக்கை. எங்க வீட்டில்என் அப்பாவும்சித்தாபவும்ஒன்னாவேஇருந்து வருகின்றனர். அதேபோலஎன் அத்தைவீட்டிலும்எல்லா மாமாக்களும்ஒன்ராவேவாழ்ந்துவருகின்றனர்.என் வீடு2கிலோமீட்டர்அகலம்கொண்டது. என் வீட்டுக்கு எதிர்வீடு அத்தைகளின்வீடு, நான் பள்ளிக்குபோகும்போதுசைக்கிளில்போவதால் ரோடுவழ்யாகவேசெல்வேன். ஆனா விளையாடசெல்லும்போதுஎன் அத்தைகளின்வீட்டுக்கு சென்று அங்கேஇருந்து குறுக்குவழயாகஒரு காம்பவுண்ட்சுவர்ஏறிகுத்திதால்கிரவுண்டுக்கு போயிடலாம் என்னுடையைடெய்லிரோடின்வொர்க்என்ன வென்றால்.

காலையில்5மணிக்குஎழுந்து உடனேஎன் அத்தைகளின்வீடு வழியாககுறுக்கு வழியில்கிரவுண்டுக்கு சென்று விளையாடிவிட்டுமீண்டும்அத்தை வீட்டுக்கு வந்தால்பெரிய அத்தை ஒரு கிளாஸ்நிறையசுண்டகாச்சியபசும்பால்ஊத்திகாம்ப்ளான்கொடுப்பாங்க .அதை சாப்பிட்டுவிட்டு, சின்னஅத்தையுடன், அவனகுழந்தைகளுடனும்அவங்க தோட்டத்தில்உள்ளபம்பில்குளிக்கச் சென்று நான் குளித்துவிட்டு, என் உடைகளைதுவைக்கஅந்த அத்தையிடம்கொடுத்துவிட்டுதுண்டைக்கட்டிக்கொண்டுஅத்தைவீட்டுக்குவந்துஅங்கேயும்என் டிரெஸ்கள்இருக்கும்அதனைப்போட்டுக் கொண்டுஎங்க வீட்டுக்குபோய்டிபனைசாப்பிட்டுவிட்டு, யுனிபாரம்போட்டுக்கொண்டு பள்ளிக்குசைக்கிளில்போவேன். மதியம் வீட்டுக் சாப்பிட வந்துவிட்டு செல்வேன். மாலை வீட்டுக்கு வந்து யுனிபாரம் கழட்டிவிட்டு, ஸ்போர்ட்ஸ் டிரெஸ் போட்டுக்கொண்டு கிரவுண்டுக்கு வழக்கம்போல குறுக்கு வழியில் சென்று இருட்டும் வரை விளையாடிவிட்டு வரும்போதும் பெரிய அத்தையிடம் ஒரு கிளாஸ் காம்ப்ளான் சாப்பிட்டுவிட்டு வீட்டுக்கு வந்து இரவில் 9 மணி வரை படித் து விட்டு, சாப்பிட்டு கொஞ்சம் நேரம் அம்மா சித்தி குழந்தைகளுடன் விளையாடிவிட்டு தூங்கிடுவேன் இது தன என் ரோடின் வொர்க். அப்போ 9th படித்துக்கொண்டிருந்தேன். எங்கஸ்கூலில் எங்களுக்கு கம்ப்யூட்டர் சொல்லிகொடுக்க ஒரு புது எம்சிஏ படித்த ஆசிரியரைநியமித்தார்கள். அவர் எங்களுக்கு நன்றாக பாடத்தைச் சொல்லிக்கொடுத்தார். காலாண்டு தேர்வுக்குப்பின் அவர் எங்களை பக்கத்து டவுனில் உள்ள ஒரு கம்ப்யூட்டர் சென்டருக்கு அழைத்துச் சென்று இன்டர்நெட் எப்படி பார்ப்பது என்னென்ன பார்க்கலாம் என்று சொல்லிக் கொடுத்தார். அதனால் நான் என் சித்தப்பாவிடம்சொல்லி ஒருகம்ப்யூட்டரை வாங்கி இன்டர்நெட் கநெக்சனும் வாங்கி படித்துக் கொண்டிருந்தேன். அதற்கு எங்க ஆசிரியரும் நல்லதா பார்த்து வாங்க உதவி பண்ணினார். அப்போ ஒரு நாள் அந்த ஆசிரியர் என் வீட்டுக்கு வந்து எல்லாம் சொல்லிகொடுத்த பின்னர், காமக்கதைகள்படங்கள். வீடியோக்கள்பற்றியும் அவைகள் கிடைக்கும் தளங்களைப்பற்றியும் சொல்லிக் கொடுத்தார். அதன் பின்னர் நான் பல காமக்கதைகள்படங்கள். வீடியோக்கள்இவைகளை டவுன்லோட் செய்து வேண்டும் பொது படித்து பார்த்துக் கொண்டிருப்பேன். இந்த மாடி அறிக்குச் செல்ல வீட்டின் ஹாலிலிருந்து ஒரு படிக்கட்டுகளும் வெளியிலிருந்தே அங்கு செல்ல ஒன்றும் உள்ளது. பெரும்பாலும் நான் மாலை பள்ளியிலிருந்து வந்து நேர என் அறைக்கு வெளியே உள்ள படிக்கட்டுகள் வழியாக வந்து கிரவுண்டுக்கு போய் அதே வழியே செல்வேன்.

ஒரு நாள் காலி பள்ளிக்கு போகும் முன் ஓர் டவுன்லோட் ஆன் செய்துவைத்துவிட்டு போனேன். நான் மதியம் வரும்போது அது முடிந்ததும் நிறுத்திவிடலாம் என்ற நம்பிக்கையில். ஆனா அப்படி டவுன் லோட் செய்யும்போது சிறிது நேரம் கிடைத்ததால் ஒரு வீடியோவை போட்டு பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். அப்போஎன் சினேகிதன் வந்துவிடவே, அவசரத்தில் அந்த விடியோவை நிறுத்தாமலேயே சென்று விட்டேன்பிறகுதான் தெரிந்தது. அன்று என்னமோ மதியம் ஒரு பீரியட்உடன் பள்ளி முடிய சீக்க்கிரமாகவே வீட்டுக்கு வந்து வெளியே உள்ள படிக்கட்டு வழியாக என் அறைக்குசென்றேன். அங்கே பார்த்த காட்சி ஐயோஎன்ன சொல்ல....

No comments:

Post a Comment