Tuesday 8 January 2013

எங்க வீட்டு பெண்கள் 3


இப்போது அப்பா என்னை நெருங்கி வந்தார். என் தோளை தொட்டார். மென்மையான குரலில் சொன்னார். "போடா அசோக்..!! உன் அம்மா எவ்வளவு ஏக்கமா கூப்பிடுறா பாரு..!! ரொம்ப நாளைக்கு அப்புறம் உன் அம்மா இவ்வளவு மூடாகி இன்னைக்குத்தான் பாக்குறேன்..!! அம்மாவை ரொம்ப நேரம் தவிக்க வைக்காதடா.. போ..!! நீ ஆம்பளை சிங்கம்னு உன் அம்மாவுக்கு ப்ரூவ் பண்ணு..!! அப்பா இப்படி உக்காந்து வேடிக்கை பாக்குறேன்..!!"

சொன்ன அப்பா ஒரு சேரை இழுத்துப் போட்டுக்கொண்டு அமர்ந்தார். நான் அம்மாவை நெருங்கினேன். குனிந்தேன். அம்மா என் முகத்தை இரண்டு கையாளும் தாங்கிப் பிடித்துக் கொண்டாள். என் நெற்றியில் பாசமாக முத்தமிட்டாள். தன் உதடுகளை குவித்து என் உதடுகளில் வைத்து ஒற்றி எடுத்தாள். பின்பு போதையாக கேட்டாள். "பொம்பளைங்க புண்டையை பாக்கனும்னு சொன்னேல்ல..? அம்மா புண்டையை பாக்குறியாடா கண்ணா..?" "ம்ம்.. சரிம்மா..!!" "கீழ போ.. அம்மா காட்டுறேன்..!!" நான் நகர்ந்தேன். அம்மாவின் இடுப்புக்கு கீழே முகத்தை வைத்துக் கொண்டேன். ஆசையாக காத்திருந்தேன். அம்மா தன் ஜட்டியை மெல்ல கீழே தள்ளினாள். நான் பிறந்த பிளவு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என் பார்வைக்கு வந்தது. எந்த வெடிப்பின் வழியே வெளிவந்தோமோ, அந்த வெடிப்பை பார்க்க எந்த மகனும் கொடுத்து வைத்திருக்க வேண்டும். நான் கொடுத்து வைத்தவன். அம்மாவின் வெடிப்பை க்ளோசப்பில் பார்த்தேன். அம்மாவுக்கு சற்றே கருப்பான புண்டை. கருப்பட்டி பணியாரம் மாதிரி புஸ்சென்று வீங்கிப் போயிருந்தது. அந்த புண்டை மேடெங்கும் மயிர்க்காடுகள். அம்மா தன் புண்டை மயிரை அழகாக ட்ரிம் செய்து விட்டிருந்தாள். அம்மாவின் ஊசியிலைக்காட்டுக்கு நடுவே ஒரு பள்ளத்தாக்கு. உச்சியில் சின்னதாய் ஆரம்பித்த அந்த வெடிப்பு, கீழே செல்ல செல்ல முக்கோண வடிவில் பெரிதாகிக்கொண்டே சென்றது. அந்த வெடிப்பின் வழியே விரிந்திருக்கும் கத்தரிப்பூ நிற புண்டை இதழ்கள். அந்த இதழ்கள் இப்போது ஈரமாய் மின்னின. வெடிப்பின் அடியில் அந்த சொர்க்கதுவாரம். என்னை வெளித்தள்ளிய துவாரம். "என்னடா கண்ணா அப்படி பாக்குற..? அம்மா புண்டையை உனக்கு புடிச்சிருக்கா...?" "ம்ம்.. அழகா இருக்கும்மா..!!" நான் அம்மாவின் புண்டை இதழ்களில் 'இச்ச்' என்று ஒரு முத்தம் கொடுத்தவாறு சொன்னேன். அம்மா 'ஹ்ஹா...' என்று ஒருமாதிரி சிலிர்த்துக் கொண்டாள். தன் புட்டத்தை தூக்கி, புண்டையை என் முகத்தில் வைத்து தேய்த்தாள். கிறக்கமான குரலில் சொன்னாள். "அதுதாண்டா ராஜா.. நீ பொறந்த இடம்..!!"

"தெரியும்மா..!! நான் பொறந்த இடம் அழகா மட்டும் இல்லை.. நல்லா வாசமாவும் இருக்கு..!!" நான் அம்மாவின் துவாரத்துக்கு அருகே என் மூக்கை வைத்தவாறு சொன்னேன். "வாடா அசோக்.. அம்மா ஓட்டைக்குள்ள உன் தடியை விடுடா..!! அம்மாவால தாங்க முடியலை..!!" அம்மா விரக தாபத்தில் புழு மாதிரி நெளிந்தாள். மகனின் மகா தடி தன் மன்மத துவாரத்தில் வந்து பாயாதா என்று ஏங்கியவளாக காட்சியளித்தாள். நான் அம்மாவை நெடுநேரம் ஏங்க வைக்க நினைக்கவில்லை. அவளுடைய மன்மதக் கோட்டையில் என் கொடியை ஏற்ற முடிவு செய்தேன். அப்படியே நகர்ந்து அம்மா மீது படுத்துக் கொண்டேன். ஒரு கையால் என் தடியை பிடித்து, அம்மாவின் புண்டை புடைப்பில் வைத்து தேய்த்தேன். மகனின் மன்மதக்கம்பு வந்து தன் மதன பீடத்தில் உரச, அம்மா உணர்ச்சியில் நெளிந்தாள். "ஹ்ஹ்ஹா....!! ப்ளீஸ்டா கண்ணா.. சீக்கிரம் உள்ள திணிடா...!!" நான் என் சுன்னி மொட்டை அம்மாவின் துவாரத்தில் வைத்தேன். இடுப்பை அசைத்து ஓங்கி குத்தினேன். எனது தண்டு அம்மாவுக்குள் நுழையாமல் வேறெங்கோ வழுக்கிக் கொண்டு ஓடியது. முதன்முறையாக விடுகிறேன் அல்லவா..? அனுபவம் இல்லாமல்.. சரியாக நுழைக்க முடியாமல் திணறினேன். மேலும் இரண்டு மூன்று முறை அம்மாவுக்குள் என் ஆயுதத்தை செலுத்த முடியாமல் நான் தவிக்க, அப்பா பொறுமை இழந்தார். அம்மாவிடம் சொன்னார். "மீனா.. அசோக் கஷ்டப் படுறான் பாரு.. நீ கொஞ்சம் ஹெல்ப் பண்ணு..!! "ம்ம்.. சரிங்க...!!" அப்பாவிடம் சொன்ன அம்மா, பின்பு என்னிடம், "விடு அசோக்.." என்றவாறு என் தடியை பறித்துக் கொண்டாள். தனது தொடைகளை அகலமாக பிளந்து, தன் சொர்க்க வாசலில் என் தடியின் நுனியை வைத்தாள். எனது சிவந்த மொட்டு இப்போது அம்மாவின் புழைக்குள் சென்று ஒளிந்து கொண்டது. "ம்ம்.. இப்போ அப்டியே இடுப்பை தூக்கி.. நேரா ஒரு குத்து குத்து...!!" நான் அம்மா சொன்ன மாதிரியே செய்தேன். ஆனால் அவள் எதிர்பார்த்ததை விட வலுவான குத்து. ஓங்கி குத்திய குத்தில் எனது குத்தீட்டி அம்மாவின் குழிப்பணியாரத்தை கிழித்துக் கொண்டு சர்ர்ர்... என்று உள்ளே பாய்ந்தது. எனது எட்டு அங்குலமும் அம்மாவுக்குள் ஆழமாய் இறங்க, அவளோ 'ஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ...!!' என்றவாறு மூச்சை இழுத்து பிடித்துக் கொண்டாள். அவள் முகம் ஒரு மாதிரி வேதனையில் துடித்தது. "என்னம்மா.. என்னாச்சு..?" நான் பதற்றமாக கேட்க,

"ரொம்ப ஸ்பீடா குத்திட்டடா கண்ணா.. அம்மாவுக்கு வலிக்குது..!!" "சாரிம்மா.. ரொம்ப வலிக்குதா..?" "பரவால்லைடா.. அம்மாவுக்கு இதெல்லாம் பழக்கந்தான்..!! ம்ம்.. அப்படியே இடிக்க ஆரம்பி...!!" நான் இடுப்பை தூக்கி அம்மாவின் புண்டையை இடிக்க ஆரம்பித்தேன். அம்மாவுக்கு வலிக்குமோ என்று பயந்து நிதானமாகவே இயங்கினேன். மெதுவாக என் தண்டை அவளுடைய ஓட்டைக்குள் இருந்து உருவி, பின் மீண்டும் உள்ளே அனுப்பி வைத்தேன். அம்மாவின் புண்டை எனது சுன்னி சென்று வருவதற்கு அம்சமாக விரிந்து கொடுத்தது. அம்மாவின் புண்டை உதடுகள் எனது தடியை, இறுகக் கவ்விக் கொண்டு எனது தடியின் சுவர் முழுவதும் பயணம் செய்தன. ஒரு பெண்ணின் துவாரத்துக்குள் என்னென்ன சுகம் கொட்டிக்கிடக்கிறது என்று இப்போது நான் உணர்ந்தேன். அதுவும் என்னை பெற்றெடுத்த அம்மாவின் அழகு துவாரம். அதற்குள் என் ஆண்மையை விட்டு எடுப்பது, அளவிலா ஆனந்தத்தை எனக்கு கொடுத்துக் கொண்டிருந்தது. நான் அந்த ஆனந்தத்தை அணு அணுவாய் ரசித்தேன். இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி அம்மாவின் வெடிப்பை பிளந்தேன். 'ஹா.. ஹா.. ஹா..' என்று சுகமாய் முனகிக்கொண்டே, அம்மாவின் புண்டைக்குள் ஆழமாய் என் பூலை விட்டு, எதையோ தேடினேன். அம்மா எனது ஒவ்வொரு அடிக்கும் 'ஆ.. ஆ.. ஆ..' என்று வாயை பிளந்து சத்தம் எழுப்பினாள். தன் தொடைகளையும், புண்டையையும் அகலமாக விரித்து, மகனின் தடி சென்று வருவதற்கு எந்த தடையும் இல்லாமல் பார்த்துக் கொண்டாள். நான் அம்மாவின் மேல் மொத்தமாய் படர்ந்திருந்தேன். எனது முகம் அவளுடைய முகத்துக்கு நேர் எதிரே இருந்தது. என் உதடுகள் அம்மாவின் உதடுகளுக்கு அடிக்கடி முத்தம் கொடுத்தது. அம்மாவின் கொழுத்த முலைகள் ரெண்டும் என் மார்பில் பட்டு அழுந்தி நசுங்கின. எனது இடுப்பு உயரே எழுந்து எழுந்து அம்மாவின் தொடையிடுக்கை மோதிக்கொண்டிருந்தது. எனது கொட்டைகள் அம்மாவின் அடிப்புண்டையை தட்டி தட்டி பார்த்தன. எனது முரட்டுத்தொடைகள் அம்மாவின் பட்டுத்தொடைகளை உரசிக்கொண்டே கிடந்தன. "அசோக் நல்லா பண்றானா மீனா...?" அப்பா அம்மாவிடம் கேட்டார். "ம்ம்ம்.. சூப்பரா பண்றாங்க.." "எப்படி இருக்கு உன் மகனோட தடி..?" "ரொம்ப பெருசுங்க..!! முடியலை..!!" "அப்டியா..?" "ஆமாம்.. நம்ம வீட்ல யார் விடுரப்பவும் இவ்வளவு டைட்டா இருக்காது..!! இவன் விட்டது செம டைட்டா இருக்குங்க..!!" "ம்ம்ம்.. நல்லா என்ஜாய் பண்ணு மீனா..!!"

அம்மா சொன்னது உண்மைதான். அம்மாவின் புண்டையும் எனது பூலும் அவ்வளவு டைட்டாக லாக் ஆகி இருந்தது. ஒவ்வொரு முறையும் எனது தடி, அம்மாவின் சூடான புண்டை சுவர்களை உரசி உரசி உள்ளே சென்றது. அது ஒரு உன்னதமான சுகத்தை எனக்குள் பரப்பியது. உடலெங்கும் அந்த சுகம் கூடிக்கொண்டே போனது. கொஞ்ச நேரத்திலேயே நான் உச்சபட்ச வெறியை எட்டினேன். எனது வேகமும் இப்போது கூடிப் போயிருந்தது. அசுர வேகத்தில் அம்மாவின் அடியில் குத்திக் கொண்டிருந்தேன். வேகமாக இயங்குவதற்கு வசதியாக, அம்மாவின் கொழுத்த கொங்கைகளை கைக்கொன்றாய் பற்றிக் கொண்டேன். இடுப்பை அசைத்து அவளுடைய இருண்ட துவாரத்தை இறுக்கி இறுக்கி அடித்தேன். அம்மாவின் புண்டை எனது வேகம் தாங்காமல் திணறியது. அம்மாவும்தான்..! "ஆஆஆஆ...!!! அசோக்க்க்க்...!! நல்லாருக்குடா..!! ஆஆஆஆ...!!!" "ஹா..!! ஹா..!! ஹா..!!" "சூப்பர்டா கண்ணா..!! ஆஆஆஆ...!!! அப்படித்தான்... குத்து... ம்ம்ம்ம்.. ஆஆஆஆ...!!!" "ஹா..!! ஹா..!! ஹா..!!" "கிழிடா ராஜா..!! அம்மா புண்டையை கிழி...!! ஆஆஆஆ...!!!" அம்மா அப்படி அலறும்போதே நான் எனக்கு விந்து பீய்ச்சியடிக்க ஆரம்பித்தது. 'சர்ர்.. சர்ர்.. சர்ர்..' என்று பீறிட்டு கிளம்பிய விந்து வெள்ளம், அம்மாவின் புண்டைக்குள் ஆழமாய் தெறித்தது. நான் 'ஆ.. ஆ.. ஆ..' என்று ஒரு மாதிரி முக்கிக்கொண்டே என் மொத்த திரவத்தையும் அம்மாவின் மொந்தைப் புண்டைக்குள் வடித்தேன். என்னுடைய இறுதி சொட்டும், அம்மாவின் நிலத்தில் விழுந்தபோது நான் சோர்ந்து போனேன். அப்படியே அம்மாவின் மீது கவிழ்ந்து படுத்துக் கொண்டேன். அம்மாவும் கொஞ்ச நேரம் 'ஹா.. ஹா.. ஹா..' என்று மேல்மூச்சு கீழ்மூச்சு வாங்கினாள். அப்புறம் என் தலைமுடியை மென்மையாக கோதிவிட்டாள். என்னை ஒருமாதிரி பெருமையாக பார்த்தாள். என் நெற்றியில் பாசமாக முத்தமிட்டாள். என் காதோரமாய் மெல்லிய குரலில் சொன்னாள். "சீக்கிரமா தண்ணியை விட்டுட்டடா கண்ணா..!! அம்மாவுக்கு இன்னும் மூடு அடங்கலை...!! இன்னும் கொஞ்ச நேரம் நீ தாக்கு புடிக்கணும்..!!" "சாரிம்மா.. என்னால கண்ட்ரோல் பண்ண முடியலை..!!" "பரவால்லை.. பர்ஸ்ட் டைம்தான..? எப்டி கண்ட்ரோல் பண்றதுன்னு அம்மா அப்புறமா உனக்கு கத்துக் கொடுக்குறேன்.. சரியா..?"

"சரிம்மா..!!" "ம்ம்.. ரொம்ப டயர்டா இருப்ப.. கொஞ்ச நேரம் அப்படியே அம்மா மேல படுத்து ரெஸ்ட் எடு..!!" நான் அம்மாவின் முலை மேடுகள் மீது தலையை சாய்த்துக் கொண்டேன். கண்களை மூடி ஓய்வெடுக்க ஆரம்பித்தேன். என்னுடைய சுன்னி அம்மாவின் புண்டைக்குள் ஊறிக்கொண்டு கிடந்தது. அப்பா எழுந்து கட்டிலில் வந்து அமர்ந்தார். "ஷோ நல்லா இருந்தது மீனா..!!" என்றவாறு அம்மாவின் நெற்றியில் முத்தமிட்டார்.

No comments:

Post a Comment