Tuesday 8 January 2013

எங்க வீட்டு பெண்கள் 7


ம்ம்.. எங்க அப்பா..!! அவர்தான் இந்த மாதிரி நீளமா.. பருமனா வச்சிருப்பாரு.. உள்ள சொருகி இழுத்தாருன்னா.. சும்மா சுள்ளுன்னு இருக்கும்.. அவருக்கப்புறம் அந்த மாதிரி பூலு உனக்குதாண்டா அமைச்சிருக்கு.. நீதான் அவரோட உண்மையான வாரிசு..!!" "போங்க அத்தை எனக்கு வெக்கமா இருக்கு..!!" நான் நிஜமாகவே வெக்கப் பட்டேன். "நெஜமாதாண்டா சொல்றேன்.. உன் பூலை பாத்தாலே எந்த பொம்பளையும் மயங்கிடுவா..!! அவ்வளவு அழகா இருக்கு..!!" "ம்ம்.." "அத்தைக்கு உன் பூலை டேஸ்ட் பாக்கணும் போல இருக்குடா.. கொஞ்ச நேரம் வாய்லவச்சுக்கவா..?" "ச..சரி அத்தை..!!"

அத்தை ஒருவினாடி கூட தாமதிக்கவில்லை. பட்டென்று குனிந்து என் தடியை கவ்விக்கொண்டாள். எனது தடித்த சுன்னி மொட்டை சுற்றி, தன் உதடுகளை பொருத்திக் கொண்டவள், அப்படியே சர்ர்ர்.. சர்ர்ர்.. என்று உறிஞ்ச ஆரம்பித்தாள். எனக்கு சுன்னிக்குள் மின்சாரம் பாய்ந்தது போல இருந்தது. சுன்னின் நரம்புகள் எல்லாம் படாரென்று முறுக்கிக் கொண்டன. என்னால் சுகத்தை தாங்கிக்கொள்ள முடியவில்லை. கண்களை செருகிக் கொண்டேன். வாட்டர் டேங்கில் தலை சாய்த்து வானத்தை வெறித்தேன். அத்தை மிக ஆர்வமாக என் சுன்னியை சூப்பி சுவைத்தாள். சிறிது நேரம் என் சுன்னி மொட்டை உறிஞ்சி சுவை பார்த்தவள், பின்பு கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் என் தடியை தன் வாய்க்குள் தள்ளிக் கொண்டாள். அத்தையால் என் தண்டின் முக்கால் பாகத்தைத்தான் விழுங்க முடிந்தது. அதை விழுங்கியதும் அப்படியே தலையை ஆட்டி ஆட்டி ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். அத்தையின் மாராப்பு இப்போது விலகியிருந்தது. அவளுடைய கொழுத்த பழங்கள் ரெண்டும் தொங்கி, எனது தொடையில் உருண்டு கொண்டு கிடந்தன. நான் அத்தையின் கூந்தலை தடவிக் கொடுத்தவாறு அவளிடம் சுன்னி சுகம் அனுபவித்துக் கொண்டு இருந்தேன். எனது இன்னொரு கை அவளுடைய இடுப்பின் மீது படர்ந்திருந்தது. அத்தையின் இடுப்பை அழுத்தி பிசைந்து கொண்டே, எனது இடுப்பை எக்கி எக்கி அவளுடைய வாயை என் தடியால் இடித்தேன். சிறிது நேரம் சூப்பிய அத்தை, பின்பு எனது தடியில் இருந்து வாயை எடுத்தாள். அவளுடைய ஒரு காலை தூக்கி, தனது புடவையை இடுப்புக்கு மேலே உயர்த்திவிட்டாள். இப்போது அத்தையின் பளிங்கு குண்டி, பவுர்ணமி வெளிச்சத்தில் பளபளவென மின்னியது. "அசோக்.. அப்படியே அத்தை புண்டைக்குள்ள ஒரு வெரலை நுழைச்சு குடையேன்..!!" சொன்ன அத்தை என் பதிலுக்கு காத்திராமல், மீண்டும் என் சுன்னியை கவ்விக்கொண்டு சூப்ப ஆரம்பித்தாள். நான் என் வலது கையை எடுத்து அத்தையின் பின்புற வீக்கத்தில் வைத்தேன். மென்மையாக தடவிக் கொடுத்தேன். அத்தையின் குண்டி புஸ்சென்று வீங்கி விரிந்து போயிருந்தது. குண்டி சதைகள் வெண்ணை பூசிவிட்டது மாதிரி வழுவழுவென்று இருந்தன. பஞ்சுப்பொதிகள் மாதிரி மென்மையாக இருந்தன. நான் எனது நடுவிரலை உபயோகித்தேன். அந்த விரலால் அத்தையின் குண்டி இடுக்கை தேய்த்தேன். அவளுடைய கொழுத்த குண்டிக்கோளங்கள் பிளந்துகொண்ட இடத்தில் என் விரலை சொருகினேன். அத்தையின் சூடான மலத்துவாரம் தட்டுப்பட்டது. விரலை இன்னும் கொஞ்சம் கீழே இறக்க, அதை விட சூடான அத்தையின் அடிப்புண்டை தென்பட்டது. அத்தையின் துவாரம் அனலாக கொதித்தது. நான் மற்ற நான்கு விரல்களை மடக்கி, நடுவிரலை மட்டும், அவளுடைய புழைக்குள் சரக்கென்று கத்தி மாதிரி சொருகினேன். அவ்வளவுதான்...!! அத்தை அலறிவிட்டாள். "ஆஆஆஆஆ....!!!" "என்ன அத்தை.. என்னாச்சு...?" "நகத்தை வெட்டலையாடா..? அப்டியே கிழிச்சுக்கிட்டு உள்ள போகுது..!! ஆஆஆஆஆ....!!!" அத்தையின் முகம் வேதனையில் துடித்தது. "சாரி அத்தை... விரலை வெளில எடுத்துடவா..!!" "ம்ஹூம்.. வேணாண்டா.. எடுத்திடாத..!! ஆஆஆஆஆ....!!! புண்டை இந்த மாதிரி திகுதிகுன்னு எரியுறதும் நல்லாத்தான் இருக்கு.. அப்டியே வெரலை ஆட்டு அசோக்..!!"

அத்தை என் முகத்தை ஒருமாதிரி வெறியாக பார்த்துக்கொண்டே சொன்னாள். நானும் அவளுடைய முகத்தை காமத்துடன் பார்த்துக்கொண்டே என் விரலை அசைக்க ஆரம்பித்தேன். எனது விரல் தனது கூரிய நகத்தை கொண்டு, அத்தையின் மென்மையான புண்டை சதைகளை கிழித்து கிழித்து உள்ளே சென்று வந்தது. ஒவ்வொரு முறை எனது நகம் அத்தையின் அந்தரங்கத்தை கிழித்தபோதும், அவள் 'ஆ.. ஆ.. ஆ..' என வேதனையில் முனகினாள். உதடுகளை கடித்து அந்த வேதனையை அனுபவித்துக்கொண்டு, அவள் கொஞ்ச நேரம் என் முகத்தையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். பின்பு மீண்டும் குனிந்து என் தடியை சூப்ப ஆரம்பித்தாள். இப்போது எனது அடித்தண்டு அத்தையின் உதடுகளை பிளந்து பிளந்து உள்ளே சென்று வந்தது. எனது நடுவிரல் அத்தையின் புண்டை உதடுகளை கிழித்து கிழித்து ஆழமாய் பாய்ந்தது. அத்தையின் எச்சில் என் தடியை நனைத்துக் கொண்டிருக்க, அவளுடைய புண்டைக்குள் இருந்து கசிந்த நீர், என் விரலை குளிப்பாட்டியது. அத்தை என் சுன்னி மொட்டை சுற்றி நாக்கை சுழட்ட, நான் எனது விரலை அவளுடைய யோனிப்பள்ளத்தில் விட்டு சுழற்றினேன். அத்தையின் வாய்க்குள் என் சுன்னியை வைத்திருப்பது ஜில்லென்று இருந்தது. அதேநேரம் எனது விரலை அவளுடைய துளைக்குள் சொருகியிருப்பது, சூடாக இருந்தது. வெண்ணிலா வெளிச்சத்தின் நானும் அத்தையும் வெறித்தனமான ஒரு சுகத்தை அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தோம். நான் ஒருகையால் அவளுடைய தலையை பிடித்து என் தடியோடு அமுக்கிக்கொண்டே, அடுத்த கைவிரலால் அவளுடைய புண்டையை நோண்டினேன். அவள் நான் குடைவதற்கு வாட்டமாக தன் குண்டியை தூக்கி காட்டியவாறு, எனக்கு சூப்பி விட்டுக் கொண்டிருந்தாள். கொஞ்ச நேரம் அந்த மாதிரி சுகம் அனுபவித்ததில் நான் வெறியானேன். என் இடுப்பை எக்கி அத்தையின் வாயில் ஓங்கி ஒரு இடி விட்டேன். அத்தை திணறிப் போனாள். பட்டென்று என் தடியில் இருந்து வாயை எடுத்துக் கொண்டாள். "என்ன அசோக்.. அத்தையோட தொண்டையை கிழிச்சுடுவ போல..!!" "சாரி அத்தை.." "பரவால்லை.. ரொம்ப மூடாயிடுச்சா..?" "ஆமாம் அத்தை..!!" "ரூமுக்குள்ள போய்டலாமா..?" "ம்ம்.." நானும் அத்தையும் அந்த திண்டில் இருந்து எழுந்து கொண்டோம். ஏற்கனவே பாதி கலைந்திருந்த தன் புடவையை அத்தை அங்கேயே உருவிப் போட்டாள். நான் என் ஷார்ட்சை அங்கேயே உருவி எறிந்தேன். எனது தடி குத்தீட்டி மாதிரி குத்திட்டு நின்றுகொண்டிருந்தது. அத்தை தனது வலது கையால் என் தடியை கப்பென்று பிடித்தாள். என் சுன்னியை பிடித்து இழுத்தவாறு என்னை ரூமுக்கு அழைத்து சென்றாள். எனக்கு அது வித்தியாசமாக இருந்தது. அத்தை இப்படி வெறும் பாவாடை ஜாக்கெட்டுடன், என் பூலை இறுகப்பிடித்து இழுத்து செல்வது...!!

அது மொட்டைமாடியில் இருக்கும் ஒற்றை அறை. யாராவது விருந்தினர் வந்தால் அங்கே தங்கிக்கொள்வது வழக்கம். அந்த அறைக்குத்தான் அத்தை இப்போது என்னை அழைத்து சென்றாள். உள்ளே சென்றதும் விளக்குகளை போட்டாள். என் தடியை பிடித்திருந்த கையை அவள் இன்னும் விலக்கிக்கொள்ளவில்லை. இப்போது அந்த கையால் என் தடியை அழுத்தி உருவி விட்டாள். அத்தை உருவ உருவ எனது தடி கட்டுக்கடங்காமல் கிடந்தது துள்ளியது. "சட்டையும் கழட்டு அசோக்..!!" அத்தை காமவெறி நிறைந்த குரலில் சொன்னாள். நான் என் சட்டையை கழட்ட, அத்தை தன் ஜாக்கெட்டை கழட்டினாள். பின்பு ப்ரா.. பின்பு பாவாடை.. உடலில் ஒட்டுத் துணியில்லாமல் அம்மணமாக என் முன்னால் நின்றாள். என்னை பார்த்து ஒருமாதிரி கிறக்கமாய் சிரித்தாள். தனது உடலை பெருமையாக எனக்கு காட்டினாள். எனது மார்பில் கைவைத்து தடவினாள். நான் அத்தையின் அம்மண தேகத்தை மேலும் கீழும் பார்த்தேன். கொழுகொழுவென்று இருந்தாள் அத்தை. உடலில் எல்லா சதைகளும் நன்றாக கொழுத்து போய் இருந்தன. முலைகள் வெளுப்பாக வாலிபால் சைசுக்கு இருந்தன. வெளுத்த முலைகளுக்கு அந்த கருத்த காம்பு எடுப்பாக இருந்தது. இடுப்பில் ஒற்றை டயர் தொப்பை. அதன் மத்தியில் அழகாய், குழிவாய் ஒரு தொப்புள். பின்பு வாழைத்தண்டுகள் மாதிரி அந்த வழவழப்பான தொடைகள். அந்த தொடைகளின் இடுக்கில் ஒரு மொந்தைப் பணியாரம். சோழாபூரி மாதிரி புஸ்சென்று புடைத்திருந்தது. கொஞ்சமாய் மயிர் வளர்ந்திருந்தது. "உடம்பை நல்லா கிண்ணுனு வச்சிருக்கடா அசோக்.. உன்னை மாதிரி ஆம்பளைக்கு விரிச்சு காட்டணும்னு எந்த பொம்பளையும் ஆசைப்படுவா..!!" ஆசையாக சொன்ன அத்தை எனக்கு முத்தம் கொடுக்க ஆரம்பித்தாள். என் நெற்றியில் இருந்து ஆரம்பித்து கால் வரை 'இச்.. இச்.. இச்..' என்று முத்தம் பதித்தாள். இடுப்புக்கு கீழே மட்டும் கொஞ்சம் அதிக நேரம் எடுத்துக் கொண்டாள். எனது சிவந்த சுன்னி மொட்டில் முத்தமழை பொழிந்தாள். லாலிபாப் மாதிரி உதடுகள் பதித்து சப்பினாள். அப்போதுதான் கதவை திறந்துகொண்டு மாமா உள்ளே நுழைந்தார். இரண்டு கையாளும் விஜி அண்ணியை அள்ளிக்கொண்டு வந்தார். அண்ணி கைகளை மடக்கி அவருடைய மார்பில் குத்திக் கொண்டிருந்தாள். "என்னங்க.. விஜியை அப்படி தூக்கிட்டு வர்றீங்க..?" அத்தை முகத்தில் புன்னகையுடன் கேட்டாள். "அம்மாவும் அசோக்கும் ஓல் போடுறதை பாக்கனும்னு சொன்னா.. அதான் தூக்கிட்டு வர்றேன்..!!" என்றார் மாமா. "இல்லைம்மா.. அப்பா பொய் சொல்றாரு.. என் புண்டையை கிழிக்கத்தான் வெறியோட தூக்கிட்டு வர்றாரு..!!" சிணுங்கிய குரலில் சொன்ன விஜி அண்ணியை மாமா மெத்தையில் தூக்கி பொத்தென்று போட்டார். அண்ணி மிரண்டு போய் எழுந்து அமர, மாமா அவளுக்கு முன்னால் சென்று நின்று கொண்டு தன் பேன்ட்டை அவிழ்க்க ஆரம்பித்தார். படுவேகமாகவும், கொலை வெறியுடனும் தன் பெல்ட்டை உருவி எடுத்தார். அண்ணி மீண்டும் சிணுங்கினாள். "அப்பா அப்பா.. ப்ளீஸ்ப்பா.. வேணாம்ப்பா...!!" "வேணாமா..? இத்தனை நாள் கழிச்சு என் அருமை மகளை பாத்திருக்கேன்.. அவ புண்டையை குத்திப் பாக்கனும்னு இந்த அப்பாவுக்கு ஆசை இருக்காதா..? ப்ளீஸ் விஜி...!!" "புண்டைலாம் வலிக்குதுப்பா..!! அசோக் பூலை பாருங்க..!! காலைல அதை என் புண்டைக்குள்ள விட்டு குத்து குத்துன்னு குத்தி கிழிச்சுட்டான்... புண்டை கன்னி செவந்து போச்சுப்பா..!!" "ஓஹோ.. புதுசா மச்சினன் பூலை பாத்ததும்.. இந்த அப்பா பூலு புடிக்காம போயிடுச்சா..?"

"என்னப்பா இப்படி சொல்றீங்க..? உங்க பூலை எனக்கு புடிக்காம போயிடுமா..? முதமுதலா என்னை கன்னி கழிச்ச பூலே உங்க பூலுதானப்பா..!!" "அப்புறம் என்ன..? வா.. ஒரே ஒரு ஷாட்டு..!! அப்புறம் என் குட்டிப் பொண்ணை நான் டிஸ்டர்ப் பண்ண மாட்டேன்..!! வா.. வாயை தெற..!!" அண்ணி வேண்டாம் வேண்டாம் என்று தலையை அசைத்துக் கொண்டிருக்கும்போதே, மாமா தன் தடியை பிடித்து அவள் வாயில் வைத்து திணித்தார். அவளுடைய கூந்தலை ஒரு கையால் கொத்தாக பிடித்துக் கொண்டு, சரக் சரக் என்று தன் பூலால் வாயை இடித்தார். என் மாமா தான் பெற்ற மகளை அந்த மாதிரி வெறித்தனமாய் கையாண்டது எனக்கு ஒரு சிலிர்ப்பை ஏற்படுத்தியது. அதிர்ச்சியாக இருந்தது. நான்தான் அந்தமாதிரி அதிர்ந்துபோய் நின்றிருந்தேன். அத்தையோ முகமெல்லாம் பல்லாக, தன் கணவனிடம் சுன்னிக்குத்து வாங்கும் மகளை ஆசையாக பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். பின்பு என்னிடம் திரும்பி, "நாமளும் ஆரம்பிக்கலாமா அசோக்..?" என்றாள். "ம்ம்.." என்றேன் நான் சற்றே நடுக்கமாய். "வா.. அத்தையை பின்னால இருந்து குத்துறியா..?" "சரி அத்தை..!!" அத்தை மெத்தையில் சென்று, தன் மகளுக்கு அருகே குப்புற படுத்துக் கொண்டாள். பின்பு கால்களை மடக்கி, தனது சூத்தை மட்டும் தனியாக தூக்கினாள். முதுகை சற்றே கீழே தள்ளி தன் குண்டியை அழகாக விரித்து காட்டினாள். இப்போது அத்தையின் கொழுத்த குண்டி குடங்கள் விலகிக்கொள்ள, அந்த பிளவுக்கு அவளுடைய பருத்த பணியாரம் அம்சமாக காட்சியளித்தது. புண்டை உதடுகள் விலகி, சொர்க்கதுவாரம் தெளிவாக தெரிந்தது. "வா அசோக்.. வந்துசொருகு..!!" அத்தை சொன்னதும் நான் அவளை நெருங்கினேன். ஒரு கையை அவளுடைய குண்டியில் வைத்து, அடுத்த கையால் என் தடியை உள்ளே செருகப் போனேன். மாமா என்னை தடுத்தார். "விடுறதுக்கு முன்னால கொஞ்ச நேரம் நக்குனா.. உன் அத்தைக்கு ரொம்ப புடிக்கும் மாப்ளை..!!" என்றார். "அப்டியா மாமா..?" "ஆமாம்.. அது மட்டும் இல்லை.. கொஞ்ச நேரம் நாக்கு போட்டா.. உன் பூலை உள்ள விடுறதுக்கும் சிரமம் இல்லாம இருக்கும்.. ஸ்மூத்தா போகும்..!! கொஞ்சம் உன் அத்தை புண்டையை டேஸ்ட் பண்ணி பாரு..!! இருபத்தஞ்சு வருஷமா மாமா எந்தப் புண்டையை நக்குனேன்னு.. நீயும் கொஞ்சம் நக்கிப் பாரு..!!"

மாமா ஒருமாதிரி கிண்டலாக சொல்ல எனக்கு சிரிப்பு வந்தது. நான் அப்படியே தரையில் மண்டியிட்டு அமர்ந்தேன். இப்போது அத்தையின் அகண்ட சூத்து என் முகத்துக்கு முன்னால் வந்தது. நான் இரண்டு கைகளாலும் அவளுடைய குண்டி சதைகளை விரித்து பிடித்துக் கொண்டு, அவளது குண்டிப் பிளவுக்குள் என் முகத்தை புதைத்தேன். ஒரு வித்தியாசமான நறுமணம் குப்பென்று என் மூக்கை தாக்கியது. அத்தையின் ஈரப்புண்டைதான் மணம் கமழ்ந்து கொண்டிருந்தது என்று புரிந்து கொண்டேன். அந்த மனத்தை நுகர்ந்து கொண்டே, அவள் வெடிப்பை நக்க ஆரம்பித்தேன். அத்தை 'ஹ்ஹ்ஹா.. ஹ்ஹ்ஹா..' என்று மெல்ல முனகினாள். நான் நக்குவதற்கு வசதியாக தன் புண்டையை மேலும் கொஞ்சம் விரித்து காட்டினாள். அத்தையின் துவாரம் சூடாக, சுவையாக, மணமாக இருந்தது. சற்றே பெரிய துவாரம். நாக்கை எளிதாக உள்ளே தள்ளி நக்க முடிந்தது. ஏற்கனவே அத்தையின் புண்டையில் நீர் கசிந்திருந்தது. நான் நக்க ஆரம்பித்ததும், உடைப்பெடுத்துக் கொண்ட மாதிரி மதனநீர் சொலசொலவென வடிய ஆரம்பித்தது. அத்தையின் புண்டை வடிநீரும் சுவையாகவே இருந்தது. நான் நாக்காலேயே அந்த திரவத்தை உறிஞ்சிக் குடித்தேன். மருமகன் தன் மதனநீரை உறிஞ்சிக் குடிக்க, அத்தை 'உஷ்ஷ்.... ஹ்ஹஹா...!!' என்று உணர்ச்சியில் துடித்தாள். நான் அத்தையின் ஆசனவாயை மூக்கால் தேய்த்தேன். அதே நேரம் அவளுடைய துவாரத்துக்குள் எனது நாக்கை நுழைத்து, படபடவென அடித்தேன். அத்தையின் கொழுத்த சூத்து சதைகளை அழுத்தி பிசைந்து விட்டுக்கொண்டே, கொஞ்ச நேரம் அந்த மாதிரி நாக்கு போட்டேன்.

No comments:

Post a Comment