Tuesday 8 January 2013

எங்க வீட்டு பெண்கள் 9


நான் சிரித்துக்கொண்டே சொல்ல, அண்ணி கொஞ்ச நேரம் என் முகத்தையே ஆசையாக பார்த்தாள். அப்புறம் அப்படியே என் மீது சாய்ந்துகொண்டாள். அவளுடைய முலை மூட்டைகள் நச்ச்ச்.. என்று என் மார்பில் முட்ட, இருவரின் இடுப்புக்கு கீழே இருந்த மர்ம உறுப்புகளும், ஒன்றோடொன்று உரசிக் கொண்டன. அண்ணி இரண்டு கைகளாலும் என் கழுத்தை வளைத்துக் கொண்டாள். அவளுடைய தடித்து, சிவந்த உதடுகளை என் உதடுகளில் பொருத்தி உறிஞ்ச ஆரம்பித்தாள்.

நான் அண்ணியின் வேகத்தில் சற்று திணறிப் போனேன். ஆனால் உடனே சமாளித்துக் கொண்டு அவளுடன் ஒத்துழைத்தேன். அண்ணியின் குழைவான இடுப்பு சதைகளை பற்றி பிசைந்து கொண்டே, நானும் அவளுடைய உதடுகளை உறிஞ்சினேன். அண்ணி தன் நாக்கை எனது வாய்க்குள் விட்டு துழாவ, நானும் பதிலுக்கு என் நாக்கால் அவளுடைய நாக்கை நக்கினேன். அப்போதுதான், "தம்பீபீபீபீ....!!!" என்று கத்திக்கொண்டு அக்கா அந்த அறைக்குள் நுழைந்தாள். அக்காவுக்கு பின்னாலேயே அத்தானும் புன்னகையுடன் வந்தார். அக்கா ஓடி வருவதை பார்த்ததும், அண்ணி பட்டென்று என்னிடம் இருந்து விலகிக்கொண்டாள். ஓடிவந்த அக்கா என்னை இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டாள். அண்ணியின் முலைகள் அமுங்கியிருந்த இடத்தை, இப்போது அக்காவின் முலைகள் அமுக்கின. அண்ணியின் புண்டை உரசிய இடத்தை இப்போது அக்காவின் புண்டை உரசியது. அண்ணி விடுவித்த எனது உதடுகளை இப்போது அக்கா கவ்விக்கொண்டு உறிஞ்சினாள். நான் சற்று தடுமாறிப் போனேன். சுத்தமாக எதிர்பார்க்கவில்லை. எங்கேயோ ஹைதராபாத்தில் இருக்கிறாள் என்று எண்ணிக்கொண்டு இருந்த அக்கா, திடீரென எதிரில் வந்து நின்றது ஆச்சரியமாக இருந்தது. அதுவுமில்லாமல் வந்ததும் வராததுமாக என் உதடுகளை கவ்வி, வெறித்தனமாக உறிஞ்சியது என்னை மிரளச் செய்தது. ஆனால் அக்கா அதைப் பற்றி எல்லாம் கவலைப் படவில்லை. தம்பியின் உதடுகளை சாக்லேட் சுவைப்பது போல, ஆசையாக கடித்து சுவைத்தாள். ஒரு அரைநிமிடம் கழித்துத்தான் அக்கா என் உதடுகளை விடுவித்தாள். மேல்மூச்சு கீழ்மூச்சு வாங்கினாள். என் முகத்தையே ஆசையாக பார்த்தாள். இப்போது அண்ணி அக்காவின் தலையில் கைவைத்து தடவியவாறு கேட்டாள். "நல்லாருக்கியா கீதா..?" "நல்லாருக்கேன் அண்ணி.. நீங்க எப்படி இருக்கீங்க..?" "ம்ம்.. என்ன இது.. திடுதிப்புன்னு வந்து நிக்குற..?" "ஆமாம் அண்ணி.. அசோக்கும் நம்ம கூட ஜாயின் பண்ணிட்டான்னு அம்மா போன் பண்ணுனதுல இருந்தே.. எனக்கு அங்கே இருப்பு கொள்ளலை.. ஊருக்கு போகணும்.. ஊருக்கு போகணும்னு இவரை போட்டு அரிச்சுட்டு இருந்தேன்.. இவரு ஆரம்பத்துல.. அடுத்த தடவை அசோக் வர்றப்போ போலாம்னு சொல்லிட்டு இருந்தாரு.. அப்புறம் என்ன நெனச்சாரோ தெரியலை.. திடீர்னு நேத்து நைட்டு பிளைட் டிக்கட் புக் பண்ணி.. இதோ.. வந்து எறங்கிட்டோம்..!!"

"பாப்பாவை காணோம்..?" பாப்பா என்பது அக்காவின் ஒரு வயது பெண் குழந்தை. "அம்மா வச்சிருக்காங்க அண்ணி.. 'என் பேத்தியை கொடுடி.. கொஞ்சனும்..'னு கேட்டாங்க.. 'சரி.. நீங்க உங்க பேத்தியை கொஞ்சுங்க.. நான் போய் என் தம்பியை கொஞ்சுறேன்'னு வந்துட்டேன்..!!" சொன்ன அக்கா என்னிடம் திரும்பி, "அசோக்.. எப்படிடா இருக்குற..? அக்காவுக்கு உன் மேல எவ்வளவு ஆசை தெரியுமா..? நீயும் எங்க கூட சேர்ந்தது எவ்வளவு சந்தோஷமா இருக்கு தெரியுமா..?" அக்கா சொல்லிவிட்டு என் பதிலுக்காக காத்திராமல் மீண்டும் என் உதடுகளை கவ்விக்கொண்டாள். அவளுடைய மார்புக்கலசங்களை என் நெஞ்சில் வைத்து தேய்த்தவாறு, ஆசையாக முத்தமிட்டாள். உடன்பிறந்த தம்பியின் உதடுகளை உறிஞ்சும் மனைவியை, அத்தான் கொஞ்ச நேரம் புன்னகையுடன் பார்த்துக் கொண்டிருந்தார். பின்பு அண்ணியின் பக்கம் சென்றார். அண்ணியை பின்பக்கமாக இருந்து கட்டியணைத்துக் கொண்டார். இரண்டு கைகளையும் முன்பக்கமாக விட்டு, அண்ணியின் கொங்கைகளை ஜாக்கெட்டோடு சேர்த்து பிழிந்தார். "நீங்க எப்படி இருக்கீங்க அக்கா..?" என்றவாறு அண்ணியின் கழுத்தில் முகம் பதித்து முத்தமிட்டார். "பாத்தா எப்படி தெரியுது..?" அண்ணி கொஞ்சம் குறும்பாக கேட்க, "ம்ம்.. முலை, குண்டிலாம் நல்லா விரிஞ்சு போயிருக்குறதை பாத்தா.. நல்லாத்தான் இருக்கீங்கன்னு நெனைக்கிறேன்..!!" சொன்ன அத்தான், அண்ணியின் முலைகளை பிய்த்து எடுக்க நினைத்தவர் போல, அழுத்தி கசக்கினார். அண்ணி 'ஹ்ஹ்ஹா... மெல்ல....!!' என்றவாறு உதடுகளை பிளக்க, அத்தான் அந்த உதடுகளை கவ்விக்கொண்டு உறிஞ்சினார். இந்தப்பக்கம் அக்கா என்னை லிப் கிஸ் அடித்தவாறே, என் தண்டை ஷார்ட்சொடு சேர்த்து கசக்கினாள். அக்காவின் கைபட்டதும் எனது தண்டு உச்சபட்ச விறைப்பை அடைந்தது. "ராடு செம பெருசு போல..?" அக்கா ஒருமாதிரி கிறக்கமாக கேட்டாள். "ஆ..ஆமாக்கா..!! எல்லாம் அப்படித்தான் சொல்றாங்க..!!" நான் கூச்சத்துடன் சொன்னேன். அக்கா என்னை நிமிர்ந்து பார்த்து புன்னகைத்தாள். கொஞ்ச நேரம் ஆசையாக என் முகத்தையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தவள், பின்பு பட்டென்று என் கையை பிடித்து இழுத்தாள். "வாடா தம்பி.. அக்கா உனக்காக ஒன்னு கொண்டு வந்திருக்கேன்..!!" என்றாள்.

"என்னக்கா..?" "வா.. சொல்றேன்..!!" அக்கா என்னை இழுத்து சென்று கட்டிலில் அமரவைத்தாள். கட்டியிருந்த புடவையை பரபரவென இழுத்து, உருவி எறிந்தாள். வெறும் ஜாக்கெட், பாவாடையுடன் எனக்கு அருகே வந்து அமர்ந்து கொண்டாள். அக்காவின் முலைகள் முயல்குட்டிகள் மாதிரி ஜாக்கெட்டுக்குள் 'தளக்..புளக்..' என்று குலுங்கியது, பார்ப்பதற்கு அழகாக இருந்தது. நான் புன்னகையுடன் கேட்டேன். "என்னக்கா.. என்னமோ கொண்டு வந்திருக்கேன்னு சொன்ன..?" "ம்ம்.. இதுதாண்டா தம்பி..!!" சொன்ன அக்கா என் வலது கையை எடுத்து, தன் முலை வீக்கத்தில் வைத்துக் கொண்டாள். எனக்கு எதுவும் புரியவில்லை. "இதுவா..?" என்றேன் குழப்பமாக. "இது இல்லை.. இதுக்குள்ள இருக்குறது..!! அக்காவோட ரெண்டு மொலையிலயும் தழும்ப தழும்ப பால் இருக்கு..!! எல்லாம் உனக்குத்தாண்டா.. வா.. வந்து குடி..!!" எனக்கு பக்கென்று இருந்தது. பாலா...? தாய்ப்பாலையா அருந்த சொல்கிறாள்..? அதுவும் என் கூடப்பிறந்த அக்காவின் கலசங்களில் இருந்தா..? விவரம் தெரியாத வயதில் எல்லோரும் அம்மாவிடம் பால் குடித்திருப்போம். விவரம் தெரிந்த பிறகு இப்படி அக்காவிடம் பால் குடிக்க எவ்வளவு கொடுத்து வைத்திருக்க வேண்டும்..? எனக்கு உடம்பெல்லாம் ஒருமுறை சிலிர்த்து அடங்கியது. ஆனால்..? ஆனால்..? "என்னடா யோசிக்கிற..? வா..!!" அக்கா ஆசையாக அழைக்க, "பாப்பாவுக்கு..? பாப்பா அழுதா என்ன செய்வ..?" "பாப்பாவுக்கு இந்த பாலே புடிக்க மாட்டேன்னுது அசோக்..!! அவளுக்கு புட்டிப்பாலுதான் புடிக்குது..!! எனக்கு என்னடான்னா பாலு லிட்டர் கணக்கா சுரக்குது.. பாப்பா வாயை வைக்காம அடிக்கடி பால் கட்டிக்கிட்டு.. மார் வலிக்குதுடா.. உன் அத்தானைத்தான் அடிக்கடி உறிஞ்சி எடுக்க சொல்வேன்.. இன்னைக்கு இங்கே வர்றோம்னு தெரிஞ்சதும்.. நைட்டுல இருந்து உன் அத்தானை என் மொலையவே டச் பண்ண விடலை.. என் தம்பிக்கு வேணும்னு சொல்லிட்டேன்.. இப்போ ரெண்டு மொலையிலயும் ஃபுல்லா பால் இருக்கும்.. எல்லா பாலும் உனக்குத்தான்.. வா..!!" அக்கா இரண்டு கைகளையும் என்னை நோக்கி நீட்டியவாறு சொன்னாள். நான் இன்னும் திகைப்பில் இருந்து மீளாமல் இருந்தேன். அக்காவே என்னை இழுத்து தன் மார்போடு அணைத்துக் கொண்டாள். எனது முகம் அக்காவின் முலைகளில் சென்று நச்ச்ச்.. என்று இடித்தது. இடித்ததும் அக்காவின் முலைகள் குலுங்கின. அக்கா என் தலையை பிடித்து தன் பாற்குடங்களில் வைத்து தேய்த்தாள். இப்போது எனது மூக்கு சரியாக அக்காவின் மார்புப்பிளவில் அமர்ந்திருந்தது. அக்காவின் முலைகளில் இருந்து கும்மென்று பால் வாசனை அடித்தது. ஒரு நாள் முழுக்க தேக்கி வைத்த பாலால், முலைகள் ரெண்டும் புஷ்டியாக வீங்கிப்போய் காட்சியளித்தன. அக்காவின் கலசத்துக்குள் அதிகப்படியாய் சுரந்திருந்த பால், தானாகவே கசிய ஆரம்பித்திருந்தது. அக்காவின் ஜாக்கெட்டில் காம்பு பதிந்திருக்கும் இடத்தை சுற்றி, பெரிய அளவில் ஈர வட்டங்கள்.

நான் என் உதடுகளை குவித்து, அக்காவின் ஜாக்கெட்டில் முலைக்காம்பு பதிந்திருந்த தடத்துக்கு முத்தம் கொடுத்தேன். அக்காவுக்கு தடித்த முலைக்காம்புகள் என்று ஜாக்கெட்டை மீறி என்னால் உணர்ந்துகொள்ள முடிந்தது. நான் என்னுடைய இரண்டு கைகளையும் எடுத்து, அக்காவின் முலைவீக்கத்தில் வைத்தேன். மெல்ல தடவிக் கொடுத்தேன். ஜாக்கெட்டுக்குள் கவர்ச்சியாய் புடைத்திருந்த அக்காவின் பால் சொம்புகள், எனக்கு ஒருவித கிளர்ச்சியை உண்டு பண்ணின. பட்டென்று அக்காவின் கொழுத்த பழங்களை பிடித்து அழுத்தி பிழிந்தேன். "ஆஆஆஆ...!!" அக்கா கத்தினாள். "என்னக்கா.. வலிக்குதா..?" "அதுக்கு இல்லைடா..!! சும்மா இப்படி போட்டு அமுக்காத.. பாலுலாம் வேஸ்ட்டா போயிடும்..!! அக்கா ஜாக்கெட்டை அவுக்குறேன்.. காம்பை வாய்ல வச்சுக்கிட்டு.. எப்படி வேணா அக்கா முலையை கசக்கு...!!" அக்கா சொலிவிட்டு தன் ஜாக்கெட் ஊக்குகளை கழட்ட ஆரம்பித்தாள். கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் நிர்வாணம் ஆகும் என் சகோதரியின் கொங்கைகளை நான் வெறித்து பார்த்தபடி அமர்ந்திருந்தேன். அக்கா ப்ரா அணிந்திருக்கவில்லை. ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்ததுமே அக்காவின் நிர்வாண முலைகள் பளீர்ர்.. என்று என் கண்ணைத் தாக்கின. புஸ்சென்று புடைத்திருந்த கலசங்கள், ஜாக்கெட்டில் இருந்து விடுபட்டதும் கொஞ்சமாய் சரிந்துகொண்டன. கோதுமை நிறத்தில் கொழுகொழுவென்று முலை சதைகள். முழுவதும் பால் அடைத்துக்கொண்டு உப்பிப்போன முலைகள். முலையின் உச்சியில் திராட்சைப்பழம் போல கருப்பான, தடித்த காம்புகள். அந்த காம்புகளை சுற்றி பழுப்பு நிறத்தில் முலை வட்டம். இரண்டு முலைக்காம்புகளில் இருந்தும், ஏற்கெனவே ஒரு துளி பால் கசிந்து திரண்டு கொண்டிருந்தது. பின்பு அந்த துளி கீழே வடிந்து ஓடியது. "வாடா அசோக்.. சொட்ட சொட்ட பால் இருக்கு.. எவ்வளவு வேணுமோ குடி..!!" அக்கா போதையாக சொல்ல, நான் என் வலது கையை எடுத்து அக்காவின் இடது முலையில் வைத்தேன். மென்மையாக அதே நேரம் கொஞ்சம் அழுத்தம் கொடுத்து அந்த முலையை அமுக்கினேன். 'ச்சீத்த்த்...' என்று வெள்ளை நிறத்தில் ஒரு கற்றைப்பால் பீய்ச்சியடித்தது. என் முகத்தில் பட்டு தெறித்து, பிசுபிசுப்பாய் வடிந்தது. "வேஸ்ட் பண்ணாதடா கண்ணா.. அக்கா உனக்காக எவ்வளவு ஆசையா கொண்டு வந்தேன் தெரியுமா..? ஒவ்வொரு சொட்டும் என் தம்பி வாய்க்குள்ள போனாத்தான்.. இந்த அக்காவுக்கு திருப்தியா இருக்கும்..!!" "வேஸ்ட் பண்ணலைக்கா.. சும்மா தொட்டதுக்கே சர்ர்ருனு பீய்ச்சியடிக்குது..!!" "உள்ள அவ்வளவு பால் இருக்குதுடா.. தளும்ப தளும்ப இருக்குது.. அதான் தொட்டதுமே வெளில ஓடி வருது.. வாயை வச்சுக்கடா கண்ணா.. என் செல்லம்ல...?" அக்கா சிணுங்க, நான் குனிந்து அவளது இடது மார்பை கவ்வினேன். அக்காவின் பருத்த பழத்தின் பாதி இப்போது என் வாய்க்குள் இருந்தது. ஒருகையால் அந்த முலையின் அடிப்பாகத்தை பிழிய, இப்போது காம்பில் இருந்து பால் சர்ர்ர்.. சர்ர்ர்.. என்று பாய்ந்து, என் உள்நாக்கில் விழுந்தது. நான் அதை அப்படியே விழுங்கினேன். மேலும் மேலும் அந்த முலையை அமுக்கி, பால் வரவைத்து குடித்தேன்.

அக்காவின் பால் கெட்டியாக, திக்காக இருந்தது. இனிப்பென்று சொல்ல முடியாது. ஆனால் ஒரு புதுவித சுவையாக இருந்தது. ஒரு மாதிரி பிசுபிசுப்பாக இருந்தது. என் நாக்கில் திக்காக ஒட்டிக்கொண்டது. அக்காவின் கெட்டிப்பால் எனக்கு மிகவும் பிடித்துப் போனது. ஆர்வமாக அவளுடைய பால்க்குடத்தை கசக்கி, பாலை பீய்ச்சி குடித்தேன். அக்காவின் மில்க் டேன்ங்குகளை உறிஞ்சி, எம்ப்ட்டி ஆக்கிவிடவேண்டும் என்ற குறிக்கோளுடன் சப்பினேன். "ம்ம்... அப்டித்தாண்டா.. ஹ்ஹ்ஹா....!! நல்லா கசக்குடா.. அப்பத்தான் நெறைய பால் வரும்..!! ம்ம்ம்ம்ம்ம்.... ஹ்ஹ்ஹா....!! அப்டித்தான்..!! வாயை எடுக்காத.. காம்பை உறிஞ்சு...!!!" அக்கா சுகமாய் முனகிக்கொண்டே சொன்னாள். தம்பியின் உதடுகள் தனது மார்புகளை மாறி மாறி உறிஞ்சுவது, அவளுக்கு கிளர்ச்சியை ஏற்படுத்தி இருக்க வேண்டும். ஒரு மாதிரி கண்களை போதையாக செருகிக் கொண்டாள். உதட்டை சுளித்து கடித்துக் கொண்டாள். முகத்தில் ஒரு காமவேதனை தெரிய, தன் முலைகளை என் வாயில் வைத்து திணித்தவண்ணம் இருந்தாள். இப்போது அத்தான் நடந்து வந்து அக்காவுக்கு பக்கத்தில் அமர்ந்தார். அக்காவின் இன்னொரு முலையை பிடித்தவாறு கேட்டார். "தம்பிக்கு மட்டுந்தான் பாலா..? எனக்கு இல்லையா..?" "ச்சீய்.. கையை எடுங்க..!!" அக்கா அத்தானின் கையை தட்டிவிட்டாள். "ஏண்டி.. அதுதான் ரெண்டு பால் பூத் வச்சிருக்கேல்ல..? அசோக் ஒண்ணுல குடிக்கட்டும்.. நான் இன்னொரு பூத்ல குடிக்கிறேன்..!!" "அதெல்லாம் கிடையாது..!! ரெண்டு பால் பூத்துமே என் தம்பிக்குத்தான்.. உங்களுக்கு ஒரு சொட்டு கூட கிடையாது..!!" "ஏன்க்கா.. அத்தான் பாவம்க்கா..!!" என்றேன் நான். "உனக்கு தெரியாதுடா.. இவர் வாயை வச்சா எல்லாத்தையும் உறிஞ்சிடுவாறு.. உனக்கு ஒரு ட்ராப் கூட மிஞ்சாது.. இன்னைக்கு ஒரு நாள் அவர் பட்டினி கெடக்கட்டும்.. ஒன்னும் தப்பில்லை.. நீ குடிடா ராஜா.. அக்கா உனக்கு பாலூட்டுறேன்..!!" சொன்ன அக்கா என் தோளை பிடித்து அமுக்கி, என்னை மல்லாக்க படுக்க வைத்தாள். கொஞ்சமாய் நகர்ந்து வந்து, தன் பாற்குடங்களை என் முகத்துக்கு நேரே தொங்கவிட்டாள். முழுவதும் பாலால் நிறைந்து போய், என் முகத்துக்கு எதிரே தொங்கும் அக்காவின் கலசங்கள் என்னை வெறி கொள்ள செய்தன. "ம்ம்.. வாயை தெற அசோக்..!!"

அக்கா தன் ஒருபக்க முலையை பிடித்தவாறு சொன்னாள். நான் ஆவென்று வாயை திறக்க, அதற்குள் தன் முலையை வைத்து திணித்தாள். தம்பியின் வாய்க்குள் பாதிப் பால்க்குடத்தை திணித்ததும், அதை அப்படியே பிழிந்து விட்டாள். நன்கு அழுத்தி பிழிந்தாள். 'சர்ர்ர்ர்... சர்ர்ர்ர்... சர்ர்ர்ர்ர்...' என்று பால் பீய்ச்சியடித்து, நேரே என் தொண்டைக்குழியில் சென்று விழுந்தது. நான் எதுவும் செய்யாமல், கையை காலை ஹாயாக விரித்து படுத்துக்கொண்டு, என் வாயில் வந்து விழும் அக்காவின் பாலை மட்டும் அருந்திக் கொண்டிருந்தேன். அக்கா தான் கையில் பிடித்திருக்கும் கலசத்தை அடிக்கடி மாற்றிக் கொண்டிருந்தாள். மாறி மாறி தன் முலையை பிழிந்து பால் வரவைத்தாள். வெளிவந்த வெள்ளைப்பாலை குறிபார்த்து என் வாயில் அடித்தாள். என்னுடைய தலையை அசைய விடாமல், ஒரு கையால் அழுத்தி பிடித்துக் கொண்டு எனக்கு பால் பீச்சினாள். அதனால் அக்காவின் கெட்டிப் பால் ஒரு சொட்டு கூட வேஸ்ட் ஆகாமல், சிந்தாமல் சிதறாமல் என் வாய்க்குள் விழுந்தது. கொஞ்ச நேரம் கழித்து அக்காவின் கையில் இருந்து முலையை நானே வாங்கிக்கொண்டு சப்பினேன். அக்கா இப்போது தனது கையை கீழே இறக்கினாள். என் மார்பை தடவிக் கொடுத்தாள். பின்பு இன்னும் கீழிறக்கி, என் சுன்னியை ஷார்ட்சொடு சேர்த்து கொத்தாகப் பிடித்து கசக்கினாள். அக்காவுக்கு வெறி ஏறிக்கொண்டு இருக்கிறது என்று அவள் என் சுன்னியை கசக்கிய விதத்தில் இருந்து புரிந்து கொண்டேன். பின்பு அக்கா மெல்ல என் ஷார்ட்சை கீழே தள்ளினாள். உள்ளே ஜட்டி அணியாமல் துடித்துக் கொண்டிருந்த என் தடியை வெளியே எடுத்தாள். தனது கையால் என் தடியை இறுகப் பிடித்து குலுக்கி விட்டாள். ஏற்கனவே நன்றாக விறைத்திருந்த எனது தடி, இப்போது மேலும் முறுக்கிக் கொண்டது. "உன் ராடு சூப்பரா இருக்குடா அசோக்..!!" அக்கா ஒரு மாதிரி கிறக்கமாக சொன்னாள். எனது சுன்னியில் தன் கைவேலையை தொடர்ந்தாள். சுன்னித்தோலை மேலும் கீழும் அசைத்துவிட்டாள். விதைக்கொட்டைகளை அமுக்கிப் பார்த்தாள். சிவப்பாய், உருண்டையாய் இருந்த என் சுன்னி மொட்டை கட்டை விரலால் தேய்த்தாள். பின்பு அதே விரல் நகத்தால் என் மென்மையான மொட்டு சதைகளை கீறினாள். என்னுடைய உதடுகள் அக்காவின் உப்பிப்போன முலைகளை மாறி மாறி உறிஞ்சிக்கொண்டு இருந்தன. அக்காவின் உள்ளங்கை எனது உலக்கையை உருவி விட்டுக்கொண்டிருந்தது. நான் சப்ப சப்ப அக்காவின் முலை நரம்புகள் புடைத்துக்கொண்ட மாதிரி, அக்கா உருவ, உருவ எனது சுன்னி நரம்புகள் விடைத்துக் கொண்டன. அக்காவின் கலசங்களில் பால் குறைந்து கொண்டே இருந்தது. என்னுடைய தடியோ மேலும் மேலும் விறைத்துக் கொண்டே இருந்தது. "பால் போதும்க்கா..!!" நான் அக்காவின் முலையில் இருந்து வாயை எடுத்தவாறே சொன்னேன். "ஏண்டா கண்ணா.. இன்னும் கொஞ்சம்தான் இருக்கு.. அதையும் குடிச்சுடு..!!"

"இல்லைக்கா.. போதும்.. முடியலை.. வயிறு புல்லாயிடுச்சு..!!" "என்ன புள்ளை நீ..? இத்துனூண்டு பாலை குடிச்சுட்டு வயிறு புல்லாயிடுச்சுனு சொல்ற..?" "இத்துனூண்டா..?? போக்கா..!! ஒரு லிட்டருக்கு மேல இருக்கும்.. வயிறு முட்ட குடிச்சுட்டேன்.. நான் இன்னைக்கு ப்ரேக் பாஸ்ட்டே சாப்பிடப் போறதில்லை.. உன் பாலே போதும்..!!"

No comments:

Post a Comment