Tuesday 8 January 2013

எங்கள் குடும்பம் 3


உள்ளே கதவு திறந்து இருந்தது. கம்ப்யூட்டர் ஓடிக்கொண்டிருந்தது. ஆனால் என் அம்மா கட்டிலில் உட்கார்ந்து தன சேலையை மேலே தூக்கி விட்டுக்கொண்டு, மூன்று விரல்களை தன்னுடைய மர்ம புழையுள் செலுத்து குடைந்துகொண்டு சுய இன்ப அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தாள். அவளது செய்கை முடியும் வரை நான் மறைந்திருந்து பார்த்து விட்டு பிறகு உள்ளே செல்லாமலேயே அத்தை வீட்டுக்கு போய் டிரெஸ் சேஞ்சு செய்து விட்டு கிரவுண்டுக்கு போய் விட்டேன்.

அது கழிந்து ஒரு வாரத்தில் எங்க ஊரில் மிக மிக சிறப்பான காமன் பண்டிகை விழாவந்தது. அன்று பகல் 10 மணியிலிருந்து ஒரு நாடக கோஷ்டியினர் ரதி. மன்மதன்,சிவன் மற்றும் பல கடவுளர்களின் வேடங்கள் இட்டு ஊர்வலமாக ஊர் முழவதும் போய் பிறகு இரவில் நாடகம் போடுவார், அதில் ரதி மன்மதன் டான்ஸும், பிறகு சிவனால் மன்மதன் எறிதல், பிறகு ரதி சிவனிடம் தன கணவனை எழுப்பித் தரச் சொல்லி வேண்டுதல், பிறகு மன்மதன் உயிர் பெற்று வேறு இடத்தில் பிறந்து அந்தக் குழந்தையை ரதி வளர்த்தி தான் வளர்த்த அந்த குழந்தையையே மீண்டும் திருமணம் செய்து கொள்ளல்(தகாதஉறவின்தொடக்கம்) என்று நாடகம் முடியும் அன்றைய நாடகம் பார்க்க ஊரே அந்த நாடக அரங்கில் கூடும். எங்க வீட்டிலிருந்தும்,அத்தைகளின் வீட்டிலிருந்தும் எல்லோரும்நாடகம் பாக்க போனோம்.இரவு ஒரு 10௦ மணி இருக்கும் என் சித்தியூரின்பாஸ் பண்ணனும்என்று நினைத்துஎன்னை துணைக்குவரும்படிசொன்னாள். நானும்ஒரு டார்ச்லைட்எடுத்துக்கொண்டு அவளுடன்போனேன். அவள் ஒன்னுக்கு இருக்கும் போது என் காம எண்ணம் கூட வர,டார்ச்சைஅவள் புண்டைக்குநேராகஅடித்துப்பார்த்தேன். அவளும் என்னடாஅதை பார்க்கனுமாஎன்றாள் “ஆமா சித்தி இது வரை படங்களிலும்வீடோயூவிலும்தான் பெண்களின்சாமானைபார்த்திருக்கேன்கொஞ்சம் காட்டுங்களேன்”என்றேன். “ஏய்அந்த மாதிரிபடங்களும்வீடியோவும்உனக்கு எங்கேகிடைத்தது”என்றாள். “ஏன் சித்தி அது என் கம்ப்யூட்டரிலேயேஇருக்கு என்றேன். “டேய் அதை எனக்கு காட்டுறீயா என்றாள். “குழந்தை அழுது என்று சொல்லிட்டுஇப்பவே போவோம் சித்தி வாங்க ஆனா நீங்க முழுசா எனக்கு காட்டனும்” என்றேன் “சரி வா போவோம்” என்று சொல்லிட்டு. என் அம்மாவிடம் வந்து குழந்தை அழுது, நான் சித்தியை அழைத்துக்கொண்டு முன்னால் போறேன் நீங்க நாடகம் முடிந்து வரும்போது பெரிய பொன்னையும் அழைச்சிட்டு வாங்க என்று சொல்லிட்டு, சித்தியை என்சைக்கிளில்அழைத்துச் சென்றேன். வீட்டுக்கு வெளியில் உள்ள படிக்கட்டு வழியாகவே என் அறைக்கு சென்று கம்ப்யூட்டரில் ஒரு வீடியோவை போட்டேன் அதில் ஒரு நல்ல அழகான பெண்ணை ஒரு ஆண் ஓக்கும் காட்சி இருந்தது அவங்க இருவரும் முழு நிர்வாணமாக ஓத்தனர்

இதனை பார்த்த சித்தி சூடாகி அவளும் முழ நிர்வாணமாகி, “இந்தாட இது தான் என் புண்டை முலைகள்” என்று தொட்டு காட்டினாள் நான் அப்போ சித்தியிடம் கேட்டேன், “சித்தி இதைபோல நாமளும் ஓப்போமா” என்று, “சரிடா” என்றாள் உடனே நானும் முழு நிர்வாணமாகி, சித்தியை அணைத்துக்கொண்டு முத்தமிட்டேன் பிறகு என் கட்டிலுக்கு அழைத்துச் சென்றேன். அங்கே அவளது பிம்பங்கள் நாலாபுறமும் மேலேயும் உள்ள கண்ணாடிகளில் தெரியுதே ஐயோ இப்படி நாலாபுறமும் நல்ல தெரியுதேடா என்று சொல்லிகொண்டிருக்கும்போதே நான் அவளது முலைகளில் வாய்வைத்துச் சப்பி காம்பைக் கிள்ளி விளையாட அவளுக்கு சீக்கிரமே உச்சம் வந்து காமநீரை வெளியிட நான் அதை குடித்துக்கொண்டே அவள் புண்டையை நக்க அவள் ஐயோ இதெல்லாம் உனக்கு எப்படி தெரியும் என்றதற்கு, வீடியோக்கள் தான் என்றேன். அவளது புண்டையை நக்கி நக்கி கொஞ்ச நேரம் விளையாடினத்தில் அவள் மீண்டும் உச்சம் அடைந்தாள் போதும்டா நக்கினது ஓலுடா என்றாள். இதோ சித்தி என்று சொல்லிட்டு, என் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் சொருக அது வெண்ணெய்க்குள் சொருகிய கத்திபோல உள்ளே சென்று மறைந்து விட்டது. பின்னர் நான் ஓங்கி ஓங்கி அவளை ஓக்க கொஞ்ச நேரத்தில் எனக்கு விந்து வந்து அவள் புண்டைக்குள் பாச்சினேன். அதன் பிறகும் என் சுன்னி அவள் புண்டைக்குள்ளேயே இருந்தது. அதை வெளியே எடுத்து அவளிடம் கொடுத்து சித்தி கொஞ்சம் ஊம்புங்களேன் என்றேன். ஐயே அதேல்லாம செய்வாங்க என்றாள். நீங்க தான் வீடியோவிலே பாத்தீங்களே, அந்த பொண்ணு எப்படி ஊம்பினா என்றேன் சரி கொண்டா என்றதும் அதை அவள் வாய்க்குள்ளேயே வைத்தேன்.“ஐயே ஏதோ ஸ்மெல் அடிக்குதுடா” என்றாள் “எல்லாம் உங்க காமநீர் தான் சும்மா டேஸ்ட் பண்ணிப் பாருங்க” என்றேன். அவள் முதலில் தயங்கினாலும் பிறகு பிடித்துவிடவேநான்றாகஊம்பிசுன்னியை சுத்தம் செய்து பின்னரும்நன்றாக ஊம்பினாள். கொஞ்ச நேரத்தில் என் சுன்னி மறுபடியும்விந்தைகக்கும்நிலைக்குவர நான் சுன்னியவெளியேஎடுத்து மீண்டும் அவள் பொந்துக்குள்விட்டு ஓங்கி ஓங்கி குத்தத்தொடங்கினேன்.

அந்த நேரம் பார்த்து என் அம்மா அங்கே வந்தாள். பெரிய பொண்ணு அம்மாவைத்தேடஅவளைக்கொண்டு வீட்டுக்கு வந்தஅம்மாநாங்ககீழேஇல்லாததால்மேலே வந்தவள்எங்க ஓலை பாத்துட்டுகீழே சென்று விட்டாள் நாங்க ஓல் வேலை முடிந்த பின் தான் கீழே வந்தோம். சித்தி என் அம்மா என்ன சொல்லுவாங்களோ என்று பயந்தாள். அப்போ நான் அவளிடம் நான் அம்மா சுயஇன்பம் செய்வதை பார்த்ததை பத்தி சொல்லி விட்டு “அவங்க ஒன்னும் சொல்ல மாட்டாங்க,வேனும்ம்னாஇன்னைக்கேஎன்னிடம் ஓலுக்கு வந்தாலும் ஆச்சரியமில்லை” என்றேன்.“போடா அவங்க உன் சொந்த அம்மா அதெல்லாம் வரமாட்டாங்க” என்றாள். சரி பார்ப்போம் என்று சொல்லிட்டு, சித்தி கீழே போக நான் நான் பாத்ரூம்போய்ஒன்னுக்கு இருந்து விட்டு சுன்னியை நன்றாககழுவிவிட்டுகட்டிலில் வந்துஅப்படியே நிர்வாணமாகவே தூங்கிவிட்டேன்.

No comments:

Post a Comment