Tuesday 8 January 2013

எங்கள் குடும்பம் 5


அங்கே போனதும் அவங்களை அங்கே இருந்த ஒரு மோட்டார் மேடையை பிடித்து குனிந்து நிக்கவைத்து பின்னாலிருந்து அவங்க புண்டையை நக்கினேன். அப்படியே அவங்க முலைகளையும் பிடித்து கசக்கினேன். அவங்களும் போதும் டா ப்ளீஸ் என்னை ஓலுடா என்றாங்க.

சரி என்று என் சுன்னியை அவனாக முன்னால் வாயில் கொடுத்து அத்தை இத கொஞ்சம் ஊம்புங்க பிறகு நான் உங்களை ஓக்கிறேன் என்றேன். அவன்களும் இப்போ என் சுன்னியை பிட்த்துக்கொண்டு நான் நிக்க மண்டி போட்டு உட்காந்து என் சுன்னியை ஊம்பினாங்க. கொஞ்ச நேரத்தில் என் சுன்னி விறைத்துப்போய் தண்ணி கக்கும் நிலைக்கு வர நான் என் சுன்னியை அவங்க வாயிலிருந்து எடுத்து விட்டு பின்னேயும் அவங்களை முன்னர் குனிந்து இருந்ததுபோல நிக்கவைத்து, பின்னாலிருந்து சுன்னியை அவங்க புண்டைக்குள் விட்டேன். அது சிர்றேன்று உள்ளே போய்விட்டது. பின்னர்.நான் அவங்க முலைகளை என் இரு கைகளால் பிடித்துக்கொண்டு, ஓக்க ஆரம்பித்தேன் ஒரு இருபது நிமிடம் ஓத்து இருப்பேன் அவங்களுக்கு உச்சம் வந்து காமநீர் புண்டையிலிருந்து வழிய,அதனால் என் சுன்னியும் வெகு இழகுவாக பின்டைக்குள் சென்று வந்தது. இன்னும் வேகத்தை அதிகரித்துஓக்க என் விந்துசீறிஅவங்க புண்டைக்குள் செலுத்தியது. பின்னர் என் பூளைவெளியேஎடுத்துவிட்டு, அத்தை எனக்கு பள்ளிக்கூடம்போக நேரமாகிவிடும் நான் குளித்துவிட்டு சீக்கிரம் போறேன் என்று கூறிவிட்டு, தொட்டிக்கு போனேன். பின்னாலேயே வந்த அத்தை எனக்கு உடம்பு முழுவது சோப்பு போட்டுவிட்டு தேய்த்து விட்டாங்க, பின்னர் நான் குளித்துவிட்டு துண்டைக்கட்டிகொண்டு வரும்போதுஒரு தடவை அவங்க முலையை சப்பிவிட்டு வந்து சேர்ந்தேன். பெரிய அத்தை வீட்டில் இருந்தாங்க "என்னடா சின்ன அத்தையோடு நல்ல மஜா பண்ணியா, மாலை கிரவுண்டிலிருந்து திரும்பி வந்ததும் என்னையும் கொஞ்ச கவனிச்சிட்டு போடா எண்ணாக?" சரி அத்தை இப்போ ஸ்கூலுக்கு நேரமாச்சி" என்று சொல்லியபடி என் உடைகளை போட்டுக்கொண்டு வந்து விட்டேன். அவங்க கேட்டுக்கொண்டபடி. மாலை கிரவுண்டிலிருந்து திரும்பி வந்ததும் எனக்கு குடிக்க காம்ப்ளான் கொடுத்துவிட்டு என்னை அவங்க பெட்ரூமுக்கு அழைத்துக்கொண்டு போனாங்க நான் அதைக் குடித்து முடிப்பதற்குள் அவங்க முழு நிர்வாணமாகி பெட்டில் படுத்து விட்டாங்க நானும் நிர்வனமாகிவிட்டு, அவங்க கிட்டே போய் அவங்க முலைகளை சப்பிக்கொடுத்து விட்டு, அதற்குள் என் சுன்னியும் முழு விரைப்புடன் நிக்க அதனை அவங்க புண்டைக்குள் நுழைத்தேன். அது முழவதும் உள்ளே சென்று மறைந்துவிட்டது. உடனே அவங்களை ஓக்க ஆரம்பித்தேன் ஒரு பத்தி நிமிட குத்தில் அவங்களுக்கும் எனக்கும் ஒண்ணாகவே தண்ணீ கலந்துவிட்டது நான் உடனே எழுந்துகொண்டு என் உடைகளை உடுத்துக்கொண்டுஎன் வீட்டுக்வந்தேன். அவங்க இன்னும் நிர்வாணமாகவேகட்டிலில்புண்டையிலிருந்து நீர்வழிய படுத்திருந்தாங்க. இப்படியாககாலியில்குளிக்கும்போது, சின்ன அத்தையையும், மாலைகிரவுண்டிலிருந்து திரும்பி வந்ததும் பெரிய அத்தையையும் ஓத்துவிட்டு இரவில் அம்மாவையும் சித்தியையும் ஓத்துக்கொண்டிருந்தேன்.

அப்போ மழைக்காலம்தொடங்கிவிட்டது. எங்க பெரிய மாமாஇரவில் தாங்கும்குடிசைமழையிலும்காற்றிலும்தரைமட்டமாகஆகிவிட்டதால், அவர் இரவு வீட்டிலேயே தங்க வேண்டி வந்தது. இதையே காரணம் காட்டி, ரெண்டு அத்தைகளும் இரவில் எங்க வீட்டில் குழந்தைகளுடன் வந்து படுத்து விட்டு, காலையில் திரும்பிச் செல்லலாம் என்று திட்டம் போட்டு அதை பெரிய மாமாவை ஒத்துக்கச் சொல்ல அவரின் இரவு வேலை அதனால் கெடாது என்பதால் அவரும் ஒத்துக்கொள்ள அன்றிலிருந்து,இரவில் அம்மா சித்திகளுடன் ரெண்டி அத்தைகளும் சேர்ந்துவிட்டனர். நால்வரையும் இரவில் ஓத்துவிட்டு படுக்க 12 மணி ஆகிவிடும். மழைக்காலம் என்பதால் காலையில் கிரவுண்டில் விளையாடவும் முடியாது என்பதால். காலையில் 7 மணிக்கு மேலே தான் நீ எழ ஆரம்பித்தேன்.ஆனால் அம்மாவும் சித்தியும் ரெண்டு அத்தைகளும் வழக்கம்போல காலை 5மணிக்கே எழுந்து விடுவர். நான் இப்படி ரெண்டு அத்தைகள் மற்றும் அம்மா, சித்தியுடன் சேர்ந்து படுப்பது என் வருங்கால மனைவிக்கும்(செல்வராணிக்கும்) கொஞ்ச தெரிந்துதான் இருந்தது. ஆனால் அவள் ஒன்றும் சொல்லவில்லை, மேலும் அத்தைவீட்டிளிருந்து குழநதைகள் எல்லாம் சாயங்காலமே எங்க வீட்டுக்கு வந்திடுவாங்க. அவளும் அப்படி வந்து என் அறையில் இருந்து என்னோடு படிப்பாள் என்னிடமே தெரியாததை கேட்டு தெரிந்து கொள்வாள். அது அவளுக்கு மிகவும் பிடித்து இருந்தது. அவள் இன்னும் பெரியவள் ஆகவில்லை இல்லை என்றால் அவளையும் லிஸ்ட்டில் சேர்த்து கொண்டுவிடுவேன். இப்படியாக் நடுந்து கொண்டு வந்த காம களியாட்டங்களுக்கு கொஞ்ச தடங்கல்களும் வந்தது. மழைக்காலம் முடிந்ததும் எப்போதும்போல ரெண்டு அத்தைகளும் இரவில் அவங்க வீட்டிலேயே தங்கவேண்டி வந்தது, பெரிய மாமா மீண்டும் வேறொரு குடிசையை போட்டுக்கொண்டு இரவில் தங்க அங்கே சென்றுவிடுவதால். எனவே அத்தைகளோடு,முன்போல காலையில் குளிக்கும்போதும், மாலையில் பெரிய அத்தையை மட்டும் ஓத்துவிட்டு வந்தேன். ஆனாலும் இந்த நால்வரின் லெஸ்பியன் ஆட்டம் மதியத்தில் நடக்க ஆரம்பித்தது. என்னுடைய ரெண்டு அக்காக்களும் திருமணமாகி சென்றுவிட்டனர்.திருமணமாகி ரெண்டு வருஷம் கழிந்து இப்போ என் பெரிய அக்கா உண்டாயிருந்தாள் அவளின் 7ஆம் மாத கர்பத்திலேயே எங்க வீட்டுக்கு கொண்டு வந்து அவளுக்கு வளைகாப்பு நடத்தியபின் அவள் பிரசவத்திற்காக இங்கேயே தங்கிவிட்டாள்.அவள் வந்தபின்வீட்டில் எப்போதும் ஜனக்கூட்டம்இருந்து கொண்டே இருந்தது. எனவே, எங்கள் களியாட்டமும் கூட்டுகளியாட்டம் இல்லாமல், தனித்தனியாக ஒருவரின் காவலில் யாருக்கும் சந்தேகம்வராத படி நடந்து வந்தது. எல்லா பங்க்ஷன்களும் முடிந்தபின் இப்போ என் பெரிய அக்கா மட்டுமே வீட்டில் அடிஷனலாக இருந்தாள்.அவளுக்கு இரவில் என் அம்மாவும் சித்தியும் ஏன்என் ரூமில் வந்து படுக்கிறாங்க என்று ஒரு சந்தேகம் வந்துவிட்டது. அவள் கர்ப்பிணி என்பதால்,மாடிக்கு ஏறக் கூடாது என்று சொல்லியிருந்ததால்,அவளால் இதன் ரகசியத்தை கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. கடைசியில் அவள் என்னிடமே கேட்டேவிட்டாள்“சத்தியம்மா சொல்லுடா ஏண்டா அம்மாவும் சித்தியும் உன் ரூமில் வந்து படுக்கிறாங்க?”எனக் கேட்டாள் நான் சொன்னேன்:உனக்கு உண்மை என்னான்னு சொல்லனும்ன்னா நீயும் சத்தியம் செய்யணும் இதை யாரிடமும் சொல்லக் கூடாது சரியா என்று சத்தியம் வாங்கியபின் அவளிடம் உண்மையாயை கூறினேன்.

“ஓஹோ அவ்வளவுதான இந்த அப்பா, சித்தப்பா, மாமாக்களுக்கு இது வேணும், நீ செய்வதுதான் சரி நானும் ஒத்துக்கொள்கிறேன்” என்று கூறிவிட்டு, “டேய் நானும் இப்போ ஓல் இல்லாமல் தான் இருக்கே, அதனால் என்னையும் உன் லிஸ்டில் சேர்த்துக்கோ,ஆனால் கூட்டு வேணாம். இங்கேயே என்னை ஓத்துட்டு போயிக்கோ”என்றாள். அம்மாவின் உத்தரவை வாங்கிக்கொண்டு அவளையும் ஒரு கர்ப்பிணியை எப்படி ஓக்க வேணுமோ அப்படி டெயிலி ஓத்துவிட்டேன். அவளும் ரொம்ப சந்தோஷமாக, உன் மாமாவைவிட நல்லா ஓக்கிறேடா என்று சொல்லும்விதத்தில் அவளையும் ஓத்தேன். அவள் பிரசவம் 10நாட்கள் இருக்கு என்று சொல்லும் வரை அவளை டெய்லி ஓத்து வந்தேன். அவளது பிரசவம் முடிந்து 3மாதம் வரை இங்கே இருந்துவிட்டு பின்னர் அவளது புருஷன் வீட்டுக்கு போனாள். அவள் அங்கே போவதற்கு 10 நாட்கள் இருக்கும்போது அந்த 10 நாட்களும் அவள் என்னிடம் ஓல் வாங்கினாள். என் மனைவியாக் வரப்போகிற அந்த பெண்ணும் செல்வராணிஇப்போ வயதுக்கு வந்துட்டாள். அந்த சமயம் அந்த வருடம் லீவில் எங்க வீட்டுக்கு என் சிறிய அக்காவும் தன் புருசனுடன் வந்து 10நாட்கள் தங்கி இருந்தாள். அப்போ அவளுக்கும் இந்த வீட்டில் நடக்கும் ஓல் விபரம் கொஞ்சம் தெரிந்து விட்டது. தன் புருஷன் தன்னுடன் இருந்து டெய்லி ஓல் கொடுத்துவிடுவதால் அவளுக்கு எங்க லிஸ்டில் சேர விருப்பம் இல்லை அதுவும் நன்மைக்கே. அவள் திரும்பி செல்லும்போது என்னுடைய 10-ஆம் வகுப்பு தேர்வுகள் முடிந்ததும் அவளுடைய வீட்டுக் அவசியம் வரணும்ம் என்று சொல்லிவிட்டு சென்றாள். அம்மாவும் என்னை அனுப்பி வைப்பதாக உறுதி கூறியிருந்தாள். எனவே என்னுடைய10 -ஆம் வகுப்பு தேர்வுகள் முடிந்ததும் என்னை என் சிறிய அக்கா வீட்டுக்கு அனுப்ப ஏற்பாடு செய்தனர். என்னுடைய ரெண்டாவது மாமா தன்னுடைய காண்ட்ராக்ட் வேலை விசயமாக அடிக்கடி சென்னைக்கு சென்று வருவார். அதுவும் அவருடைய சொந்த ஏசி காரில் போய்விட்டு வருவார். எனவே அவரும் இந்த சமயத்தில் சென்னை செல்ல வேண்டி வந்ததால், அவர் என்னை அழைத்துக்கொண்டு சென்னைக்கு அக்கா வீட்டில் கொண்டு விடுவதாகக் கூறினார். என் பெற்றோரும் சம்மதிக்க நானும் அவருடன் போக ரெடி ஆனேன். அப்போ எனக்கு மனைவியாகவரப்போகும்அவரதுமகள்செல்வராணியும்கூட வருவதாகச் சொல்லவேஅவளையும் அழைத்துக்கொண்டு சென்னைக்குஏசிகாரில் புறப்பட்டோம்.என் மாமா டிரைவருடன் முன்னால்உட்காரநானும்செல்வராணியும் பின்னால்உட்கார்ந்து கொண்டோம். அவளுக்குநான்செய்யும் காமகளியாட்டங்களைப் பத்தி கொஞ்சம்தெரியும்ஆனால்நேரில்பார்த்ததில்லை. அவளும்அவள்பெரியவள்ஆனதுமுதல்என்னோடுஆட்டம்போடரொம்பதுடித்துக் கொண்டிருந்தாள். எனவே அவள் என் பக்கத்தில் உட்கார்ந்ததும் என்னை ஒட்டி உட்கார்ந்து வந்தாள் சிலசமயம் அவள் தொடையை என் தொடைமேல் போடுவாள். அவள் முலையாள் என்னை இடிப்பாள் இப்படி பல சேஷ்டைகளை செய்துகொண்டு வந்தாள்.நான் மாமா இருக்காரே என்ற பயத்தால்எந்தவிதமானசேஷ்டையும்கண்டுகொள்ளாமல்வந்தேன். மறுநாள்காலை6மணிக்குஅக்கா வீட்டுக்குவந்துசேர்ந்தோம். நாங்க வரும்போது அக்காவும் மாமாவும்(அக்கா புருஷன்)பெட் ரூமில் தான் தூங்கிக் கொண்டு இருந்தனர். எனவே நாங்க வந்து காலிங் பெல் அடித்ததும், அரக்க பறக்க அக்காவே ஓடிவந்து கதவை திறந்தாள். அவளது உடைகள் கூட சரியாக இல்லை முதல் நாள் நைட் புருஷனுடன் செய்த காம விளையாட்டின் களைப்புஇன்னும்அவள் கண்களில்தெரிந்தது. நாங்க உள்ளேபோன பிறகுதான்மாமாபெட்ரூமிலிருந்து வெளியே வந்து எங்களை வரவேற்றார். அவரிடமும் களைப்பு தெரிந்தது. அங்கே மாமா வெறும் டீ மாத்திரம் குடுத்துவிட்டு அவர் எப்போதும் தங்கும் லாட்ஜுக்கே சென்று விட்டார்.

பிறகு, செல்வராணியின் அப்பா விடை பெற்று சென்றதும் அக்கா என் அருகே அமர்ந்து "என்னடா ராத்திரி எல்லாம் தூக்க மில்லையாஇப்படி டயர்டாதெரியுறே?” எனக்கேட்டாள் "எனக்கு நல்லதூக்கம் தான் ஒரு டயர்டும் இல்லை, நீதான் டயர்டா தெரியுறே ராத்திரி ரொம்ப வேலையோ?"என்றேன். "ஏய் நீ இப்போ ரொம்ப பெரிய மனிஷன் ஆகிட்டே இல்லே? அதான் இப்படி பார்க்குறே,பேசுறே? இரு இரு உன்னை அப்புறமா வைச்சுக்கிறேன்." "ஆமா நீ மட்டும் தான் குறைச்சல் இங்கே? " என்றேன். அவள் உடனே என் பேண்டின்மீது கைவைத்து என் சுன்னியை போட்டு அமுக்கினாள். பிறகு அவள் கணவனுடன்,"என்னாங்க என் தம்பியும் மாமா பொன்னும் வந்திருகாங்க அவங்களை நல்ல கவனிச்சிக்கணும் இல்லன்னா என் அம்மா ரொம்ப கோவிச்சிக்குவாங்க எனவே நீங்க மார்கெட்டுக்கு போயி, மீனு, மட்டன் எல்லாம் கொண்டுவாங்க போங்க சீக்கிரம்" என்று கணவனை விரட்டினாள். அவரும் "ஏய் எனக்கு ஆபீசுக்கு லேட் ஆயிடும்டீ என்று வெளியில் போக கொஞ்சம் தயங்கினாலும், அக்காவின் விரட்டலால் உடனே பேன்ட் சர்ட்போட்டுக்கொண்டுவெளியில் போனார். அவர் வெளியே போனதும்கதவை மூடிவிட்டு வந்து வாடாசெல்லக் கண்ணாஎங்கே உன் ஆட்டத்தை கொஞ்சம் காமி என்று என்னை அணைத்துக் கொண்டு பெட்ரூமில் போனாள். அங்கே பெட்டில் முதல்நாள் ராத்திரி செய்த ஆட்டத்தின் காமக் கரைகள் சீட்டில் தெரிந்தன. அவள் கட்டிலுக்கு போனதும் படுத்துக்கொண்டு என்னை மேலே வரும்படி கூறினாள் நான் சொன்னேன் "ஐயோ அக்கா செல்வா ராணி இருக்கா" டோரை சாத்திட்டு வரேனே" என்றேன். "போடா அவ உன் பொண்டாட்டியாக வரப்போறவள் தானே, பார்த்தால் பார்த்திட்டு போகட்டும் ஏன்னா கலியாணம் ஆனா பிறகு கூட நாங்க எல்லாம் வருவோமில்லைவாடா டயத்தை வேஸ்ட் பண்ணாதே. மாமா வரதுக்குள்ளே ஒரு ஷாட் ஆவது போட்டுடனும்?” என்று கூறினாள். மேலும் செல்வராணியும் எங்களுடன் ரூமுக்குள்ளேயே வந்து விட்டாள். அவளை பார்த்து "ஏண்டி ராணி நாங்க இவனை போடுவது உனக்கு பிடிக்குதா?" எனக்கேட்டாள் "அக்கா இவர் பலரை போடுவதை தெரிந்திருக்கிறேனே ஒழிய பார்த்ததில்லை, இப்போ நீங்க போடுங்க நான் பார்த்துக்கொண்டு இருக்கிறேன்?"என்றாள் "பாத்தியாட அவளும் பர்மிஷனே கொடுத்திட்டாலே சீக்கிரமா உன் பூளை வெளியே எடுத்து என் புண்டையிலே குத்தி ஓலுடா" என்று குறி தன் நைட்டியை மேலே தூக்கி புண்டையை காட்டி படுத்துகொண்டிருந்தாள். நானும் என் பேண்டை கழட்டிவிட்டு ஜட்டியையும் எடுத்துவிட்டு, என் பூளை கையில் பிடித்துக்கொண்டு அவளது புண்டையில் சொருகினேன். உடனே அது முழுவது உள்ளே சென்று விட்டது. நான் ஓக்கத் தொடங்கினேன். என்னுடைய ஒவ்வொரு குத்துக்கும் என் சுன்னி அவளது கற்பப்பை வரை சென்று வந்தது.

"ஐயோ இப்படி ஒரு குத்தை நான் இதுவரை பார்த்த்தில்லைடா ரொம்ப சுகமா இருக்குடா இன்னும் வேகமா ஓலுடா" என்றாள் நானும் ஒன்றும் பேசாமல் வேக வேக மாக குத்தினேன், அவளுக்கு ரெண்டு தடவை உச்சம் வந்து காம நீர் வழிந்தது. அதனால் என் சுன்னி அவள் புண்டைக்குள் போயிட்டு வர "சலக்க் புளகக் " என்ற சப்தத்துடன் ஈசியாக போய் வந்தது ஒரு ௦ நிமிடம் ஓத்தபின் தான் எனக்கு விந்து வெளியே வந்து அவள் புண்டைக்குள் பாய்ந்தது. நான் என் சுன்னிய வெளியே எடுத்து விட்டு அவள் பக்கத்திலேயே படுத்துக்கொண்டேன். ராணி இப்போ என் சுன்னிய கையில் பிடித்துக்கொண்டு ஊம்ப ஆர்மபித்தாள். நான் "இப்போ வேணாம் ராணி, மாமா வர நேரமாகிவிட்டது. அப்புறம் வைச்சிக்கலாம்". என்றேன். அவளும் சரிங்க இப்போ இந்த ஜூஸை மட்டும் துடைத்து விடுறேன் என்று சொல்லிட்டு நக்கி சுன்னியை சுத்தமாக்கிட்டு எழுந்தால் நானும் அக்காவும் எழ்ணுது பாத்ரூம் போயி கழுவிக்கொண்டு வந்தோம். பின்னர் டிரெஸ் போட்டுகொண்டோம்அப்போ மாமாவும் வந்துவிட்டார்.

1 comment: