Tuesday 8 January 2013

எங்க வீட்டு பெண்கள் 10


அக்கா கன்னத்தில் குழிவிழ அழகாக சிரித்தாள். அப்புறம் ஒருமாதிரி போதையான குரலில் கேட்டாள். "அக்காவோட பால் நல்லா இருந்ததா அசோக்..?" "ம்ம்.. கெட்டியா.. டேஸ்ட்டா இருந்துச்சுக்கா..!!" "அக்கா மொலையை நல்லா ஆசைதீர சப்புனியா..?"

"ம்ம்ம்.." "இப்போ அக்கா உன் பூலை ஆசைதீர சப்பப் போறேன்.. சப்பட்டுமா..?" சொன்ன அக்கா சற்றும் தாமதிக்காமல் கீழே நகர்ந்து சென்றாள். என் தடிக்கு அருகே தன் தலையை கொண்டு சென்றவள், முதலில் என் சுன்னி மொட்டுக்கு ஒரு முத்தம் கொடுத்தாள். அப்புறம் நாக்கை நன்றாக வெளியே தொங்கப் போட்டு, என் சுன்னியின் அடியில் இருந்து நுனி வரை நக்கினாள். எனக்கு ஜில்லென்று சுகமாக இருந்தது. ஒரு நான்கைந்து முறை அந்த மாதிரி நக்கியவள், அப்புறம் என் விதைக்கொட்டைகளை வாய்க்குள் வைத்து சுவைத்துப் பார்த்தாள். எனது கோலிக்குண்டுகள் அக்காவின் வாய்க்குள் உருள, எனது கருந்தடி அக்காவின் நெற்றியை 'டமால்.. டமால்..' என தட்டியது. பின்பு அக்கா பட்டென்று தன் உதடுகளால் என் சுன்னி மொட்டை கவ்வி, சர்ர்ர்... என்று உறிஞ்சினாள். அதை சற்றும் எதிர்பார்க்காத நான் சுகத்தில் அப்படியே துடித்தேன். நான் துடித்துக் கொண்டு இருக்கும்போதே அக்கா, என் சுன்னிமொட்டை பட்டென்று விடுவித்தாள். இரண்டு கைகளிலும் தன் முலை மூட்டைகளை அள்ளிக்கொண்டு, என் சுன்னியை அதற்குள் வைத்து பதுக்கிக் கொண்டாள். என் சுன்னியின் இரண்டு பக்கமும் அவளுடைய முலைகளை வைத்து அப்படியே தேய்த்துக் கொடுத்தாள். அப்பா.....!!!! எனக்கு மிகவும் சுகமாக இருந்தது. அக்காவின் பட்டுப்போன்ற முலை சதைகளுக்குள் எனது தடி உரசி உரசி பயணம் செய்வது இதமாக இருந்தது. உணர்ச்சியின் உச்சத்தில் என் தடி சீறியது. அக்காவின் தாடையை இடித்தது. அவளுடைய முலைகளுக்குள் அடங்காமல் கிடந்தது துள்ளியது. அக்கா தன் முலைகளின் பக்கவாட்டில் வைத்திருந்த கைவிரல்களை முன்பக்கமாய் கோர்த்துக் கொண்டு, எனது தடி தன் முலைகளில் இருந்து விலகிவிடாமல் பார்த்துக் கொண்டாள். எனது காட்டுத்தடியை தன் காய்களுக்குள் அடக்கி வைத்து, அப்படியே தேய்த்தாள். அவ்வளவு நேரம் நாங்கள் செய்வதை வேடிக்கை பார்த்தபடி நின்றிருந்த அத்தானும், அண்ணியும் இப்போது ஆளுக்கொரு பக்கமாய் எனக்கு அருகில் வந்து அமர்ந்தனர். அக்காவிடம் முலைசுகம் வாங்கி, சுகத்தில் துடித்துக் கொண்டிருந்த என் நெற்றியில் அண்ணி ஈரமாக முத்தமிட்டாள். என் தலை முடியை கோதிவிட்டவாறு கேலியான குரலில் கேட்டாள். "என்ன அசோக்.. நேத்து எங்களை ஓல் போட்டு.. ஓல் போட்டு.. உனக்கு பூலு வலிக்குதா..? உன் அக்காகிட்ட முலையால ஒத்தடம் வாங்கிக்கிட்டு இருக்குற..? எப்படி இருக்கு உன் அக்கா முலை ஒத்தடம்..?" "நல்லா இருக்கு அண்ணி.. சுகமா இருக்கு...!! ஹ்ஹ்ஹா...!!"

அக்கா தன் கொழுத்த கொங்கைகளை எனது குத்தீட்டியில் வைத்து அழுத்தி தேய்த்துக் கொண்டே இருந்தாள். அவளுடைய முலைக்காம்பில் பால் பீய்ச்சியடித்து எனது தண்டையும், அதை சுற்றி இருந்த பகுதியையும் நனைத்துக் கொண்டிருந்தது. அக்கா அவ்வப்போது முலை ஒத்தடம் கொடுப்பதை நிறுத்திவிட்டு தெறித்த பால்த்துளிகளை நக்குவாள். ஏதாவது ஒரு முலையை பிடித்து, எனது சுன்னி மொட்டிலேயே சர்ரென குறிபார்த்து பால் பீய்ச்சுவாள். பின்பு அந்த சுன்னியை அப்படியே தன் வாய்க்குள் விட்டுக் கொள்வாள். குச்சி ஐஸ் சூப்புவது போல, அடியில் இருந்து நுனி வரை சூப்புவாள். கொஞ்ச நேரம் சூப்பிவிட்டு, மீண்டும் தன் பாற்குடங்களால் என் பூலை தேய்ப்பாள். "உன் அக்கா நல்லா வாய் போடுறாள்ல அசோக்..??" அத்தான் கேட்டார். "ஆமாம் அத்தான்.. ரொம்ப ஆசையா சூப்புரா..!! நல்லாருக்கு..!!" "எங்க வீட்லயும் எல்லா ஆம்பளைங்களுக்கும் கீதாவோட வாய்வேலை ரொம்ப புடிக்கும் அசோக்..!! ஆளாளுக்கு உன் அக்கா வாய்ல திணிக்கிரதுலேயே குறியா இருப்பாங்க..!!" "என்னத்தான் சொல்றீங்க..? உங்க வீட்லயுமா..? அப்போ.. அப்போ.. உங்க பேமிலியுமா..?" "ஆமாம்.. எங்க பேமிலியும் இன்செஸ்ட் பேமிலிதான்.. அத்தை உன்கிட்ட சொல்லலை..?" "இல்லைத்தான்.. சொல்லலை.. எனக்கு தெரியாது..!!" "ஹாஹாஹாஹா.. எங்க வீட்லயும் ஒரு பெரிய கூட்டமே இருக்கு அசோக்..!! அடுத்து ஒரு நாலு நாள் லீவு போட்டுட்டு.. ஹைதராபாத் வா..!! எங்க வீட்டு பொண்ணுகளும்.. எல்லாம் சும்மா லட்டு மாதிரி இருப்பாளுக.. நல்லா என்ஜாய் பண்ணலாம்.. என்ன வர்றியா..?" "வர்றேன் அத்தான்..!!" எனக்கு இப்போது தலை லேசாக சுற்றுவது மாதிரி இருந்தது. இன்னும் அனுபவிப்பதற்கு எக்கச்சக்காய் இருக்கும் போல இருக்கிறதே..? இத்தனை நாளாய் இதையெல்லாம் மிஸ் செய்துவிட்டேனே..? கூடிய சீக்கிரம் ஹைதராபாத்துக்கும் ஒரு விசிட் அடிக்கவேண்டும் என்று எண்ணிக்கொண்டேன். அக்கா பரபரவென்று தன் கொழுத்த கனிகளை என் தடியில் வைத்து தேய்த்துக் கொண்டே இருந்தாள். அக்காவின் முலை சதைகள் உராயும்போது, என் சுன்னி அப்படியே சூடாகும். அப்புறம் அக்கா தன் முலைப்பாலை சர்ர்ர்... என்று பீச்சி விடும்போது, என் சுன்னி குளிர்ந்து போகும். பாலில் குளித்த என் தண்டை அக்கா வாயால் கவ்விக்கொள்ளும்போது ஜில்லென்று இருக்கும். அக்காவின் பாலும், எச்சிலும் என் தண்டை நனைத்து நனைத்து மினுமினுப்பாக்கின. இப்போது எனது தடி புறப்பட தயாராயிருக்கும் ஏவுகணை மாதிரி நட்டுக்கொண்டு நின்றது. அக்கா என் தடியை ஆசையாக உருவி விட்டுக்கொண்டே அத்தானிடம் சொன்னாள்.

"என்னங்க.. என் தம்பியோட பூலை கொஞ்சம் பாருங்க.. எவ்வளவு பெருசா தடியா இருக்கு பாருங்க..!!" "ஆமாம் கீதா.. என் பூலை விட பெருசா இருக்கும் போல இருக்கே..?" "ம்க்கும்.. நீங்க என்ன பெருசா வச்சிருக்கீங்க.. இத்துனூண்டு இருக்கும்.. இதைப்பாருங்க..!! சும்மா நட்டு வச்ச கடப்பாரை மாதிரி இருக்கு..!! ஏறி இதுமேல உக்காந்து.. எம்பி எம்பி குதிக்கணும் போல இருக்கு..!!" "ம்ம்ம்.. அப்புறம் என்ன.. குதிக்க வேண்டியதுதான..?" அத்தான் சிரித்துக்கொண்டே சொன்னதும், அக்கா என்னிடம் திரும்பி கேட்டாள். "என்னடா தம்பி.. அக்கா மேல உக்காந்து சவாரி பண்ணவா..?" "ம்ம்.. பண்ணுக்கா.. உன் இஷ்டம் போல பண்ணு..!!" அக்கா உடனே எழுந்துகொண்டாள். இடுப்பில் மிச்சமிருந்த தன் பாவாடையை உருவிப் போட்டாள். என்னுடைய பார்வை உடனே அக்காவின் தொடையிடுக்குக்கு சென்றது. அக்காவின் அதிரசத்தை ஆசையாக பார்த்தேன். மொழுமொழுவென்று மொந்தைப் புண்டையாய் அக்கா வைத்திருந்தாள். நேற்று இரவுதான் ஷேவ் செய்திருப்பாள் போல. பளிச்சென்று சுத்தமாக இருந்தது. நெட்டுவாக்கில் இருந்த வெடிப்பும், அந்த வெடிப்பு வழியே வெளித்தள்ளி இருந்த சிவப்பான கூதி இதழ்களும், அக்காவின் புண்டையை கவர்ச்சியாய் காட்டின. அக்கா தன் கால்களை எனக்கு இருபுறமும் போட்டுக் கொண்டாள். முழங்காலில் மண்டியிட்டவாறே நகர்ந்து வந்தாள். அவளுடைய புண்டை சரியாக எனது சுன்னிக்கு நேராக வந்ததும் நின்றாள். ஒரு கையால் என் தடியை பிடித்துக் கொண்டாள். மறு கையால் தன் புண்டையை விரித்து பிடித்தாள். எனது தடியை அப்படியே தன் கொழுத்த புண்டை சதைகளில் வைத்து தேய்த்தவள், பின்பு என் சுன்னி மொட்டை தன் புண்டை வாசலில் வைத்தாள். 'ம்ம்மக்க்க்கம்ம்ம்..'என்று முக்கியவாறு ஒரு அழுத்தம் கொடுத்தாள். செங்குத்தாய் நின்ற என் ஈட்டியில் அப்படியே அமர்ந்தாள். எனது கூராயுதம் அக்காவின் புண்டையை கிழித்துக் கொண்டு மேல் நோக்கி பாய்ந்தது. அக்காவின் புண்டை உதடுகள் என் தடியை கவ்விப் பிடித்துக் கொண்டு கீழிறங்க, எனது உருட்டுக்கட்டையோ அக்காவின் புண்டை சுவர்களை உரசியவாறு, உள்ளே பயணம் செய்தது. முழுத்தடியும் உள்ளே நுழைய, அக்காவின் புண்டை உதடுகள் தரை தட்டி நின்றன. அவ்வளவு நேரம் மூச்சை இறுக்கி பிடித்திருந்த அக்கா, இப்போது தாராளமாக மூச்சு விட்டாள்.

"அப்பா...!! எவ்வளவு நீளம்டா உனக்கு.. உள்ள போயிட்டே இருக்கு..!! தொண்டைக்குழில வந்து குத்துற மாதிரி இருக்குதுடா..!!" "எப்படி இருக்குதுக்கா..? வலிக்குதா..?" "வலிக்கலைடா.. என் செல்லத்தம்பியோட பூலு அக்காவுக்கு வலிக்குமா..? சொகமா இருக்குதுடா..!! உனக்கு எப்படி இருக்கு..!!" "நல்லா இருக்குதுக்கா..!! வெதுவெதுப்பா இருக்கு..!!" "ம்ம்.. அக்கா ஆரம்பிக்கவா..?" "ம்ம்.. ஆரம்பிக்கா..!!" "அக்கா கொஞ்சம் ஸ்பீடா பண்ணுவேன்.. வலிச்சா சொல்லு.. சரியா..?" "சரிக்கா..!!" அக்கா தன் புட்டத்தை அசைக்க ஆரம்பித்தாள். தனது கொழுத்த குண்டி சதைகளை உயரே தூக்கி, அப்படியே என் தடியில் வைத்து அடித்தாள். இரண்டு கைகளையும் எனக்கு இரண்டு புறமுமாக, மெத்தையில் ஊன்றியிருந்தாள். உடலை சற்றே முன்னுக்கு தள்ளி, வாகாக தன் புட்டத்தை மட்டும் தூக்கி தூக்கி அடித்தாள். எனது உருட்டுக்கட்டை அவளுடைய அடியில் பாய்ந்தது, அவளுக்கு சுகமாய் இருந்திருக்க வேண்டும். ஒருமாதிரி போதையாய் உதட்டை சுளித்துக் கொண்டே, எம்பி எம்பி அடித்தாள். நான் என் இரண்டு கைகளையும் அக்காவுக்கு பின்னால் விட்டிருந்தேன். அவளது விரிந்த புட்டங்களை தடவிக்கொடுத்தேன். பஞ்சு போன்ற அவளது குண்டி சதைகளை பற்றி தூக்கி கொடுத்து, அவள் எகிறி அடிக்க உதவி செய்தேன். அக்காவின் கூந்தல் அப்படியும் இப்படியுமாய் அலைபாய்ந்தது. என் முகத்துக்கு எதிரே தொங்கிக்கொண்டிருந்த அக்காவின் பாற்குடங்கள் முன்னும், பின்னும் ஊசலாடின. ஒன்றோடொன்று மோதி 'தளக்.. புளக்..' என்று குலுங்கின. கிடுகிடுவென அதிர்ந்து ஆடின. "ஆஆஆஆ...!! நல்லா இருக்குதுடா தம்பி..!! ஹ்ஹ்ஹா....!! சொகமா இருக்குதுடா..!!" "ஹா.. ஹா...!! எனக்கும் சூப்பரா இருக்குதுக்கா..!! ஆ..ஆஅ..!!" "உன் பூலு கத்தி மாதிரி குத்தி குத்தி கிழிக்குதுடா..!! அக்காவால தாங்க முடியலை..!! ஹ்ஹ்ஹா....!!" "உன் ஓட்டை நல்லா எதமா இருக்குதுக்கா..!! சூடா இருக்குது..!! ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்...!!" நானும் அக்காவும் சுகத்தை தாங்கமுடியாமல் வெக்கத்தை விட்டு உளறினோம். வெறித்தனமாக நாங்கள் ஓல் போடுவதை அத்தானும், அண்ணியும் அமைதியாக ரசித்துக் கொண்டிருந்தார்கள். அக்கா என் தடிமீது எம்பி எம்பி குதிக்க, நான் இடுப்பை எக்கி எக்கி என் சுன்னியை அவளுடைய புண்டைக்குள் ஏற்றினேன். கையை தரையில் ஊன்றிக்கொண்டு அவள் சவாரி செய்ய, நான் அவளுடைய இடுப்பை கெட்டியாக பிடித்துக்கொண்டு மேல் நோக்கி குத்தினேன். இப்போது அத்தான் என்னிடம் கேட்டார். "என்ன அசோக்.. உன் அக்கா எப்படி சவாரி பண்ணுறா..?" "ம்ம்ம்... நல்லா பண்ணுறா அத்தான்.. ஜம்ஜம்னு இருக்கு..!!"

"உன் அக்காவுக்கு மட்டை உரிக்கிறது ரொம்ப புடிக்கும்.. ஏறி உக்காந்து அடிக்க ஆரம்பிச்சா.. பூலை ஒரு வழி பண்ணாம விடமாட்டா..!! கொஞ்சம் ஜாக்கிரதையா இரு..!!" அத்தான் கிண்டலாக சொல்லிவிட்டு, ஆடிக்கொண்டிருந்த அக்காவின் ஒருபக்க முலையை பிடித்தார். தன் மனைவியின் மாங்கனியை மெல்ல பிசைந்துவிட்டார். இப்போது அண்ணிக்கும் அக்காவின் அழகு பால்முலையை பார்த்து ஆசை வந்திருக்க வேண்டும். அக்காவின் அடுத்த பக்க முலையை அண்ணி பிடித்துக் கொண்டாள். மெல்ல அமுக்கிப் பார்த்தாள். தன்னுடைய இரண்டு முலைகளையும் ஆளுக்கொன்றாய் பற்றி பிசைய, தனது புண்டை சதைகளை தம்பியின் தண்டு குத்தி கிழித்துக் கொண்டிருக்க, அக்கா எதைப் பற்றியும் கவலைப் படாமல் எகிறி எகிறி அடித்துக் கொண்டிருந்தாள். "உன் அக்கா டேங்க்ல பால் இன்னும் கொஞ்சம் மிச்சம் இருக்கு அசோக்..!! குடிக்கிறியா..?" என்றார் அத்தான். "வேணாம் அத்தான்..!! நல்லா வயிறு முட்ட குடிச்சுட்டேன்..!!" "பரவால்லை அசோக்.. சும்மா குடி.. அவ உனக்காக ஆசையா கொண்டுவந்தா.. வீணாக்காத..!!" சொன்னவாறே அத்தான் தன் மனைவியின் கலசத்தை பிழிந்தார். உடனே வெள்ளை நிறத்தில் பால் அருவி மாதிரி பாய்ந்து என் முகத்தில் தெறித்தது. "ம்ஹூம்.. வேணாம் அத்தான்..!! விடுங்க..!!" நான் கத்தினேன். "அதெல்லாம் கிடையாது.. நீ குடிக்கணும்..!!!" அத்தான் நான் சொல்வதை கேட்காமல் அக்காவின் முலையை பிசைந்து பிசைந்து பால் வரவைத்தார். என் முகத்தில் பீய்ச்சியடித்தார். இப்போது அண்ணியும் அத்தானுடன் சேர்ந்து கொண்டாள். அக்காவின் அடுத்த முலையை பிதுக்கி, பால் வரவைத்து என் முகத்தில் அடித்தாள். நான் ஆரம்பத்தில் திணறினேன். அப்புறம் சற்று சமாளித்துக் கொண்டு, என் வாயை திறந்து சிதறிய பால்த்துளிகளை என் வாயில் வாங்கிக் கொண்டேன். அக்காவின் பால் பாதி வாயை நிறைத்ததும் அப்படியே விழுங்குவேன். அப்புறம் மீண்டும் வாயை திறந்து வைத்துக் கொள்வேன். இப்போது எனக்கு சொர்க்கத்தில் மிதப்பது மாதிரி இருந்தது. என் அழகு அக்கா எனது கதாயுதத்தில் அமர்ந்து துள்ளி குதிக்கிறாள். எனது முரட்டுத்தடி அவளுடைய கொழுத்த புண்டையை குத்தி குத்தி கிழிக்கிறது. அண்ணியும், அக்காவின் புருஷனும் ஆளுக்கொரு பக்கமாய் இருந்து கொண்டு அக்காவின் முலையை அமுக்குகிறார்கள். அவர்கள் அமுக்க, அமுக்க அக்காவின் நெஞ்சில் இருந்து, பால் அருவி மாதிரி கொட்டுகிறது. நேராக வந்து என் வாயில் விழுகிறது. நான் அக்காவின் பாலருவியை குடித்துக் கொண்டே, அவளுடைய புண்டையை பூலாயுதத்தால் குத்திக் கொண்டிருக்கிறேன். நேரம் ஆக ஆக, அக்காவிடம் வெறித்தனம் கூடிக்கொண்டே போனது. தம்பியின் தடித்தண்டு என்று இரக்கம் காட்டாமல், காட்டுத்தனமாய் தன் குண்டியை தூக்கி தூக்கி அடித்தாள். 'ஆ.. ஆ.. ஆ.. ஆ..' என்று வெறிபிடித்த மாதிரி கத்திக்கொண்டு, தனது கொழுத்த சதைகளால் 'தொம்.. தொம்.. தொம்..' என்று என் தொடையில் மோதுகிறாள். எனது தடியோ 'சரக்.. சரக்.. சரக்..' என்று அக்காவின் அடியாழம் வரை சென்று வருகிறது. அக்காவின் புண்டை சுவர்கள் என் தடியில் படுவேகமாய் உராய்வது சுகமாக இருக்கிறது.

கொஞ்ச நேரம் நானும், அக்காவும் அந்தமாதிரி வெறித்தனமான ஆட்டத்தில் ஈடுபட்டிருந்தோம். இடைவிடாமல் எம்பி குதித்ததில் அக்காவின் முகம் வியர்த்து வடிகிறது. இரண்டு முலைகளில் இருந்தும் பால் கொட்டியதில், என் முகம் எல்லாம் பால் வடிகிறது. அப்புறம் நானும் அக்காவும் கிட்டத்தட்ட ஒரே நேரத்தில் உச்சம் அடைந்தோம். 'தம்பீபீபீபீ..!!!' என்று அக்கா உச்சபட்ச சுகத்தில் அலறும்போதே, நான் என் விந்தை அக்காவின் உட்புற சுவர்களில் பீய்ச்சியடித்தேன். இடுப்பை எக்கி எக்கி, என் தண்டில் இருந்து வெளிப்பட்ட வெண்திரவத்தை மேல் நோக்கி தெளித்தேன். அக்கா களைத்துப் போய் என் மீது படுத்துக் கொள்ள, நான் அவளுடைய இடுப்பை கெட்டியாக பிடித்து, இறுக்கி இறுக்கி அடித்து, என் இறுதி விந்து துளிகளையும் அவளுடைய இருட்டு குகைக்குள் ஊற்றினேன். நானும் அக்காவும் கொஞ்ச நேரம் எதுவும் செய்யாமல் அப்படியே படுத்திருந்தோம். ஓத்துக் களைத்த மனைவியின் கூந்தலை அத்தான் வருடிக் கொடுத்தார். ஓய்ந்துபோய் படுத்திருந்த என் நெற்றியை அண்ணி தடவிக் கொடுத்தாள். நான் மெல்ல கண்களை திறந்து பார்த்தேன். அக்காவின் ஒருபக்க முலை என் முகத்தில் அழுந்தி, பிதுங்கியிருந்தது. அந்த பிதுங்கிய முலையின் கருத்த காம்பில் இருந்து சொட்டு சொட்டாய் பால் வடிந்து கொண்டிருந்தது. நான் என் நாக்கை வெளியே, நீளமாக நீட்டி, அந்த பால் சொட்டுகள் கீழே விழாமல், என் வாய்க்குள் வாங்கிக் கொண்டேன். அன்று மாலை ஊருக்கு கிளம்பும் முன், என் வீட்டுப் பெண்கள் அனைவரையும் ஆளுக்கொரு ஷாட் அடித்தேன். விஜி அண்ணியை பாத்ரூம் தூக்கி சென்று ஓத்தேன். கிச்சனில் சமைத்துக் கொண்டிருந்த அம்மாவை பின்னால் இருந்து குண்டியடித்தேன். மதியம் சாப்பிட்டு முடித்த கையோடு சித்ரா அண்ணியை, அப்படியே டைனிங் டேபிளில் படுக்கப் போட்டு 'டங்.. டங்.. டங்..' என்று குத்தினேன். அத்தையை நடு ஹாலில் கிடத்தி, எல்லோரும் சுற்றி நின்று வேடிக்கை பார்க்க, அவள் புண்டையை கிழித்தெடுத்தேன். அப்புறம் ட்ரெயினுக்கு கிளம்பும் வேளையில் ட்ரெஸ் எல்லாம் அணிந்துகொண்டு, அக்காவை ஒரு குயிக் ஷாட் அடித்தேன்.

அடுத்த நாள் ஹாஸ்டலில் சென்று இறங்கியதுமே எதிரே வந்த மகேஷ் கேட்டான். "மச்சான்.. எங்கடா போன ரெண்டு நாளா..?" "ஊருக்கு போயிருந்தேன்.. ஏன்..?" "போடா..!! நல்லா மிஸ் பண்ணிட்டடா.. நேத்து ஒரு பிட்டுப்படத்துக்கு போனோம்.. கும்முன்னு ரெண்டு பிட்டு..!! புண்டைலாம் தெளிவா காட்டுனானுக..!! போ..!! எல்லாத்தையும் நீ மிஸ் பண்ணிட்ட..!!" அவன் சொன்னதை கேட்டு எனக்கு சிரிப்பு வந்தது. கஷ்டப்பட்டு அடக்கிக் கொண்டேன்.

No comments:

Post a Comment