Monday 11 August 2014

லல்லி


இதோ பாருங்கனா இன்னைக்கு ஊரிலே இருந்து பத்மா வரா தெரியுமில்ல பாவம் நாக்பூரில் இருந்து பிரயாணம் முடிஞ்சு வருவா பத்மா சொல்லும் போதே எனக்கு உள்ளுக்குள்ளே ஜொள்ளு ஊற ஆரம்பிச்சுடுச்சு எனக்கும் பத்மாவுக்கும் திருமணம் நடந்து மூணு வருஷம் ஆகுது. திருமணம் முடிந்து சாந்தி முகூர்த்தம் எல்லாம் நடந்து சென்னைக்கு வந்தது அதுக்கு அப்புறம் பத்மா மட்டும் ரெண்டு வாட்டி ஊருக்கு போய் வந்தா எனக்கு லீவ் பிரெச்சனை திருமணம் போது அவ தங்கை லலிதா பாவாடை தாவணி போட்டுக்கிட்டு சுற்றிகிட்டு இருந்தா அத்திம்பீர்னு குழந்தையாட்டம் விளையாடுவா அப்போ முதல் ஆண்டு படிச்சுகிட்டு இருந்தா ஆனா வளர்ச்சி சொல்லவே வேண்டாம் பத்மாவுக்கு இருக்கிற எல்லா அம்சமும் அப்போவே லலிதா கிட்டே நிறைவா இருந்துச்சு இந்த மூணு வருஷத்திலே பத்மா வெய்ட் போட்டு உடம்பு வெட் கிரைண்டர் போல பெருத்து இருக்கு ஆனா சும்மா சொல்ல கூடாது மேலே படுக்கும் போது போம் மெத்தை போல இருக்கு இருந்தாலும் மனசில் லலிதா உருவம் தான் இப்போதைக்கு நிறைஞ்சு இருக்கு

சண்டே ஷேவ் செய்ய மாட்டேன் ஆனா லலிதா வரும் போது ஒண்ணுரெண்டு வெள்ளைமுடி முகத்திலே தெரிய கூடாதுன்னு மழுங்க ஷேவ் செய்து பத்மா அடம் பிடிச்சு வாங்கி குடுத்த ஜீன்ஸ் டிஷர்ட் போட்டு பத்மாவை அவசர படுத்தினேன் ஸ்டேஷன் கிளம்ப நேத்தே கால் டாக்சிக்கு சொல்லி இருந்ததால் அவனும் வந்து விட்டான். ஸ்டேஷன் உள்ளே நுழையும் போது ஒலிபெருக்கி சொல்லிக்கொண்டிருந்தது ரெண்டாவது பிளாட்பாரத்தில் ட்ரெயின் வரும்னு ட்ரெயின் நின்னதும் ஒரு பக்கம் பத்மா தேட நான் லலிதா எந்த கோச் என்று தெரிந்ததால் சரியா அது அருகே சென்றேன். ஜன்னல் வழியா லலிதா அத்திம்பீர் என்று குரல் குடுக்க ஜன்னல் வழியாகவே அவள் கையை பிடித்து குலுக்குவது போல தடவி பார்த்து வா லல்லி என்று வரவேற்றேன். அந்த இரைச்சலிலும் பத்மாவுக்கு தங்கையின் குரல் கேட்டு வந்துவிட்டா அத்தோடு என் தடவலும் முடிந்தது. அப்புறம் என்ன லலிதாவோட பெட்டி பை எடுத்து கொண்டு போர்டர் போல முன்னே நடக்க அக்கா தங்கை பின்னாடி கதை அளந்தப்படி வந்தனர். வீடு போனதும் கையில் பேப்பர் எதிரே டிவி சகிதமா உட்கார்ந்தேன் அவங்க படுக்கை அறையில் கும்மாளம். சாப்பிட்ட பிறகு தான் பத்மாவும் லலிதாவும் ஹாலில் உட்கார அவளிடம் அடுத்த நாள் எத்தனை மணிக்கு நேர்காணல் என்று கேட்டேன் லலிதா அத்திம்பேர் அது செவ்வாய் கிழமை தான் என்று சொல்ல அதன் பிறகு பொதுவா பேசிகிட்டு இருந்தோம். பத்மா மொபைல் அடிக்க அவ பேசிவிட்டு ஏன்னா நாளைக்கு பங்கஜம் மாமி வீட்டு வளைகாப்பு இருக்கு மறந்தே போச்சு என்று சொல்ல வாடி இருந்த செடிக்கு தண்ணி ஊத்தினது போல இருந்தது எனக்கு லலிதா பத்மாவிடம் யாருக்கா அது என்று கேட்க பத்மா விளக்க பிறகு என்னிடம் ஏண்ணா ரெண்டு பேரும் போயிட்டு வந்துடலாம் என்று சொன்னாள் நான் வரல எனக்கு அங்கே யாரையும் தெரியாது டாக்சி சொல்லறேன் நீ போ என்றேன். கொஞ்சம் பேசியதற்கு பிறகு பத்மா ஒத்துகொண்டாள் அடுத்த நிமிடம் மனம் கணக்கு போட ஆரம்பித்தது. வளைகாப்பு முடிந்து திரும்ப எப்படியும் ஏழு மணி நேரம் பிடிக்கும் அது போதாதா எனக்கு . அடுத்த நாள் பத்மா கிளம்பி போனதும் குளித்து விட்டு படுக்கை அறையில் இருந்தே லலிதா என்ன செஞ்சுக்கிட்டு இருக்கா பத்மா என்று கேட்க ஹாலில் இருந்து லலிதா அத்திம்பேர் இன்னைக்கு அக்கா சாப்பாடு இல்ல நான் செஞ்சுது ஆக்கும் என்று சொல்ல நிஜமாவா லல்லி என்று பெயரை சுருக்கி கூப்பிட சுருக்கும் போதே என்னுடையது நீண்டுச்சு. கையால் அடிக்கி கொண்டேன். அத்திம்பேர் இப்போவே சாப்படறீன்களா நான் குளிச்சுட்டு குடுக்கவா என்றாள் . குளிச்சுட்டே குடு லல்லி அப்போதான் வாசம் இருக்கும் என்று சொல்லிவிட்டு நாக்கை கடித்து கொண்டேன் கொஞ்சம் அதிக பிரசங்கித்தனமா பேசிட்டோம்னு. வீட்டிலே இருப்பது ஒரு குளியல் அறை எங்க பெட் ரூமிலே அதனாலே நல்ல பையனாட்டம் எழுந்து வெளியே போய் லல்லி நீ குளிச்சுட்டுவா என்றேன். அவ விகல்ப்பமே இல்லாமல் பெட் ரூம் உள்ளே சென்றாள் கதவை கூட சாத்தவில்லை.

ஹாலில் உட்கார்ந்து இருந்தேனே ஒழிய கவனம் எல்லாம் படுக்கை அறையில் தான். குளிக்க நேரம் எடுத்துக்கொண்டாள். தலைமுடி ஈரமாகவே இருக்க ஒரு நைட்டி போட்டு புத்தம்புது ரோஜா போல வெளியே வர லல்லி அப்படியே பத்மா கல்யாணம் ஆன புதுசுலே எப்படி இருந்தாலோ அப்பியே இருக்கே என்றேன். லல்லி ஒத்துகொள்வது போல ஆமா அத்திம்பீர் அக்கா உடற்பயிற்சி எதுவும் செய்யறது இல்லையா என்று கேட்க நான் ஒரு லீட் கிடைக்க அது ஏன் கேட்கறே லல்லி நான் தினமும் நைட் ட்யுடி முடிச்சு வரும் போது காலையில் எட்டு ஆகுது அதுக்கு அப்புறம் வேலையெல்லாம் முடிஞ்சு ரெண்டு பேரும் விளையாடி முடிக்கும் போது மதியம் ஆகிறது என்று சொல்லி நிறுத்தினேன். நினைத்த மாதிரியே என்ன விளையாட்டு என்று லல்லி கேட்க கழுதை அப்பா அம்மா விளையாட்டு தான் என்றேன் லல்லியும் கூச்சப்படாமல் என்ன தினமும் இன்னும் விளையாட்டு நடக்குதா அப்புறம் குட்டி ஒண்ணும் இல்லை என்று கேட்க ஐயோ அவ என்னமோ அப்படியே அழகு மெய்ண்டைன் செய்யறா போல காண்டம் இல்லாம செய்ய விட மாட்டா என்றேன். லல்லி நின்று கொண்டிருந்தவள் எதிர் சோபாவில் உட்கார்ந்து என்ன சொல்லறீங்க அத்திம்பீர் காண்டம் போட்டா பாதி கிக் போய்டுமே என்று சொல்ல நான் ஷாக் ஆகி ஹே லல்லி உனக்கு எப்படி தெரியும் என்றேன். ஐயோ நாக்பூரிலே என் கூட படிக்கற பொண்ணுங்க எல்லாம் ரொம்ப சோஷியல் என்று சொல்ல எனக்கு நம்பிக்கை வரவில்லை புதுசுன்னு கனவு கண்டோமே செகண்ட் ஹான்ட்தானா. லல்லி நான் நம்பவில்லை என்று தெரிந்து எழுந்து வந்து என் தலையில் கை வைத்து சத்தியமா நான் சொல்லுவது எல்லாம் உண்மை என்று சொல்ல அவ கையை பிடித்து சரி சரி என்று சொன்னாலும் அவ கையை விடவில்லை. மீண்டும் லல்லி சோபாவில் உட்காரும் போது தான் கவனித்தேன் நைட்டி உடுத்தி இருந்தாலும் நம்ம ஊரு பொண்ணுங்க போல நைட்டி அணிந்து இருந்தா மேலே ஒரு துண்டை போட்டு அவங்க மார்பை மறைத்து கொள்வார்கள் அப்போதான் பாக்கிற ஆண்களுக்கு துண்டு பின்னாலே அந்த பெண்ணோட மார்பு பெருசா இருக்குமா என்ற ஆர்வம் வரும். லல்லி உன் கேட்டே ஒண்ணு கேட்பேன் தவறா பட்டா பதில் சொல்ல வேண்டாம் என்ற எச்சரிக்கையுடன் உன் அக்கா நான் மட்டுமே இப்படி ஹாலில் உட்காரும் போது கூட அவ இப்படி நைட்டி அணிந்த்திருந்தா மேலே துண்டு போட்டு மார்பை மூடிகிட்டு தான் இருப்பா ஆனா நீ நானும் நீயும் இருக்கும் போது நைட்டியோட மட்டும் இருக்கிற என்றதும் லல்லி விழுந்து விழுந்து சிரித்து ஐயோ அத்திம்பேர் நீங்க எனக்கு ஒரு வகையில் முறை மாமா எதிரே வெட்கமோ மறைவோ தேவையில்லை என்று சொல்ல எனக்கு நான் மடக்க வேண்டாம் அவளே விழுந்துவிடுவா என்ற முடிவெடுத்தேன். லல்லி அப்போ முறை மாமா கஷ்டம் உனக்கு புரியுதா என்று நேரிடையா மேட்டருக்கு வந்தேன். லல்லி அத்திம்பீர் இப்படி தான் எல்லா பொண்ணுங்களும் பிகு பண்ணுவா ஆம்படையான் வந்து அந்த துண்டை விலக்கி பாக்கனும்னு உள்ளே ஏங்குவா என்று சொல்ல அதெல்லாம் இல்ல லல்லி அவ சொல்லற காரணமே வேறே பக்கத்து ஆத்துலே ரெண்டு மூணு உன் வயசு பொண்ணுங்க இருக்கு அவா எல்லாம் உடற்பயிற்சி செஞ்சு மார்பை கச்சிதமா வச்சு இருக்காங்களாம் நான் கை வச்சு வச்சு தான் பத்மா மார்பு பெருத்துப்போச்சு இனிமே வைக்கதீங்கனு சொல்லறா லல்லி சிரித்துவிட்டு கவலைப்படாதீங்க அத்திம்பீர் அக்கா வரட்டும் நான் சொல்லறேன் என்று சொல்ல நான் அவ வாயை மூடி ஐயோ வேற வினையே வேண்டாம் நீ ஊருக்கு கிளம்பியதும் இதெல்லாம் என் தங்கைகிட்டே பேசனீங்களானு முழு பட்டினி போட்டுடுவா என்றேன். லல்லி என் கையை எடுத்து விட்டு அத்திம்பீர் வேலை செய்யற இடத்திலே ஒண்ணும் சைட் பிஸ்னெஸ் இல்லையா என்று கேட்க கல்யாணம் ஆனவனோட பொண்ணுங்க வம்பு வச்சுக்கறது இல்ல என்றேன். அடுத்த நடவடிக்கை என்னன்னு யோசிக்க லல்லி அத்திம்பீர் நீங்க டிபன் கூட காபி குடிப்பேளா இல்லை பாலா என்று கேட்க லல்லி எனக்கு டிபன் வேண்டாம் பால் மட்டும் குடு என்றேன். அவ பிரிட்ஜ் திறந்து பார்த்து பால் பாக்கெட் எடுக்க லல்லி சூடா வேணும் என்றேன். லல்லி இருங்க சுட வைக்கிறேன் என்று சொல்ல இனி நேரிடையாக இறங்கி விடலாம் பேசி பயன் இல்லை என்று லல்லி இங்கேவா என்று கூப்பிட அவ கையில் பால் கவரோடு வர அதை வாங்கி பக்கத்தில் வச்சு லல்லி எனக்கு இந்த பால் குடுக்க முடியுமா என்று அவ முலைகளை பார்த்து கேட்க அவ அத்திம்பீர் உங்களுக்கு தைரியம் தாஸ்திதான் மாட்டேன்னு சொன்னா என்ன செய்வீங்க என்று கேட்க மாடு கிட்டே பால் கறக்கும் போது கேட்டுகிட்டா கறக்கறோம் என்று அவ முலையை தொட எதிர்ப்பு வரவில்லை பதிலாக காம்பு கெட்டியாக மாறுவது தெரிந்தது. அவ காம்பை சுண்டி விட லல்லி தலையை வேறு பக்கம் திருப்பி கொண்டாள் நீங்க செய்யறதை செய்யுங்கன்னு சொல்லுவது போல. அப்படியே அவளை இழுத்து மடி மேலே உட்கார வைக்க அவ தலைமுடியில் இருந்து ஷாம்பூ வாசம் சுகமாக இருக்க நைட்டி ஜிப்பை இறக்கினேன். தோள்பட்டையில் பரா பட்டை தெரியவில்லை பாவி பரா கொடொஅ போடவில்லையா என்று கவனிக்க பட்டை இல்லாமல் இருந்த பரா அணிந்து இருந்தாள் . நைட்டி மேலேயே கையால் ரெண்டு முலைகளையும் அமுக்க லல்லி அத்திம்பீர் இங்கே வேண்டாம் என்றாள் . அவள் சொன்னது புரிந்து குண்டுக்கட்டாக தூக்கி பெட்ரூம் சென்றேன்.

அத்திம்பீர் ரொம்ப தைரியம் தான் உங்களுக்கு என்று சொல்லும் போது அவளை படுக்கையில் போட்டு பக்கத்தில் படுத்தேன். லல்லி நீ இன்னும் கன்னி கழியலைனா நான் அதை செய்ய மாட்டேன் என்றதும் அவ சத்தியமா அத்திம்பீர் நீங்க தான் முதல் ஆம்பளை என் மார்புல கை வச்சது அது தான் கொஞ்சம் மயங்கிட்டேன் ஆனா ஒண்ணு உண்மை உங்க கை பட்டா இது பலூன் போல பெருத்துவிடும் அவ்வளவு பவர் லல்லி உன் கை பட்டா கூடத்தான் என் கிட்டே ஒண்ணு பலூன் போல பெருத்துவிடும் தெரியுமா என்றதும் லல்லி தெரியும் தெரியும் ஆனா என் கை படாதே என்று சொல்ல அவ கையை இழுத்து என் வேஷ்டியை ஒதுக்கி ஜட்டி மேலே வைக்க லல்லி கையை இழுத்து கொண்டாள் நான் மறுப்படியும் இழுத்து வைப்பேன் என்று நினைத்து இருப்பாள் . நான் செய்யாததால் அவளே எங்கே கை வச்சேன் பெருசானது போல தெரியலையே என்று கிண்டல் பண்ண இதுக்கு மேலே வேஷ்டி தேவையில்லை என்று கழட்டி விட்டேன். லல்லி கண்ணை மூடிக்கோ அது வெளியே வர போவுது என்று சொல்ல நான் ஒன்னும் சின்ன பாப்பா இல்ல பயப்பட என்று சொன்னதும் அவ கையை இழுத்து அப்போ நீயே வெளியே எடு என்று ஜட்டி மேலே வைக்க லல்லி விரல்கள் ஜட்டி உள்ளே நுழைந்தது. அவ விரல் பட்டதும் ஆயிரம் ஊசி குத்தியது போல இருந்தது. விரலுக்கே இவ்வளவு எபெக்ட்னா யோசிக்கும் போதே சொர்க்கம் தெரிந்தது. ஜட்டியின் சைட் வழியா எடுக்காம ஜட்டியை இறக்கி வெளியே எடுத்தாள் . எடுக்கும் போதே டென்ஷன்ல மேல் தோல் கீழே இறங்க சிகப்பா சுன்னி முனை மட்டும் தெரிந்தது. லல்லி பழம் சாப்பிடுடி அத்திம்பீர் என்ன பொண்டாட்டிய கூபிடரா மாதிரி பேசறீங்க காண்டம் குடுங்க என்றாள் . அப்படியே மெத்தைக்கு கீழே இருந்த காண்டம் எடுத்து குடுக்க அதை என் சுன்னி மேலே மாட்டிவிட்டா காண்டம் கலரும் பிங்க் லல்லி மாட்டின பிறகும் வாய் வைக்காமல் இருக்க லல்லிகண்ணு சப்புடி என்று கெஞ்ச அவ உட்கார்ந்தப்படி தலையை குனிந்து மெல்ல சுன்னியை வாய்க்குள் எடுக்க பத்மா இது வரை குடுக்காத சுகத்தை அவ தங்கை குடுக்க நிம்மதி அடைந்தேன். கொஞ்ச நேரம் வாயாலேயே சுன்னியை கடித்து சப்ப சுண்ணித்தண்ணி அதிக சக்தியோடு பீச்சியது லல்லி போதுமா அத்திம்பீர் என்று என்னை சந்தோஷப்படுத்திய நிறைவோடு வெளியே சென்றாள் .

No comments:

Post a Comment