Monday 11 August 2014

காதலியின் விபரீத ஆசை


ஹுர்ரே. நான் (செல்லதுரை) என்னோட தேவதைய பார்த்துட்டேன் என்றபடி எனது நண்பர்களை நோக்கி சென்றேன். என்னடா செல்வம், எங்க பார்த்த. எப்போ பார்த்த என்று பால்கி கேட்டான். நம்ம ஊர்ல சர்கஸ்ல ஒரு சர்கஸ்காரியா பார்த்தேன். இன்னக்கி அவகிட்ட என்னோட லவ்வ சொல்லபோறேன். அப்படியா ஆல் தி பெஸ்ட் நண்பா. நாங்களும் உன்னோட வர்றோம்னு சொல்லி நீ போறப்ப போன் பண்ணு நாங்களும் வர்றோம்னு சொல்லிட்டு அவங்கங்க வீட்டுக்கு போயிட்டோம். சர்கஸ் ஆரம்பிக்க ஒரு மணி நேரத்திற்கு வந்துவிட்ட எனது காதலியை நோக்கி நடந்தேன். அவளருகில் சென்று காதலை கூறினேன். அவள் (ஜோதி) தனது சிறிது யோசித்தபின், ஒரு நிபந்தனையின் (பறக்கும் சாகசத்தின் போது அவளை ஓக்க வேண்டும்) பேரில் ஏற்றுக்கொண்டாள்.

நிபந்தனையை கேட்ட நானும் சிறிது யோசித்தபின், ஜோதியையே பறக்கும் சாகசத்தை கற்றுக்கொடுக்க சொல்லி ஒப்புக்கொண்டேன். மறுநாள் பயிற்சி ஆரம்பம். வலையின் மேலே ஏறி தொங்கு படியில் மீது ஏறினோம். இரண்டு பேரும் ஒருத்தர ஒருத்தர் ஓரசிகிட்டே ஆரம்பிச்சோம். (நான் இன்னும் அவளப்பத்தி சொல்லவே இல்லையே? அவல பிரம்மன் படிச்ச நேரத்துல ரொம்பவே குஷால இருந்துருப்பாரு போல. அதது இருக்க வேண்டிய அளவா அம்சமா சும்மா நச்சுன்னு இருப்பா.) பயிற்சி முடிஞ்சதக்கு அப்புறம், ஒரே கம்பிய புடிச்சிக்கிட்டு பறந்தோம். அவளோட மார்புகள் என்னோட நெஞ்சுல பட்டு ஆஹா, அப்படியே ஜிவ்வுன்னு இருந்தானு. பறந்துக்கிட்டே அவ உதட்தொட உதடு வச்சி சப்பினேன். ஹ்ம். ம். தொங்கிகிட்டே என்னோட சுன்னிய அவ புண்ட மேல வச்சி அப்படியா தேச்சேன். அவ மொலய கசக்கனும்னு தோன, ஒத்த கையில தொங்கிகிட்டே மொலய கசக்குனேன். அப்படியே அந்த மோல காம்ப புடிச்சி இழுத்துவிட்டு அப்புறம் நெகத்துல லேசா கீருனேன். அப்படியே அவ மொலய வெளிய எடுத்து விட்டேன். நான் வாயை திறந்து ஒரு முலையை என் வாயில் திணித்தேன். என் கையை எடுத்து தன்னுடைய மற்றொரு முலையில் வைத்து அழுத்தினாள். முலைக்காம்பை நன்றாக சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். இன்னோரு முலையை நன்றாக கசக்கினேன். அவளின் பேண்டை அவிழ்த்து வீசினேன். அப்படியா தலை கீழாக தொங்கிக்கொண்டே வந்து அவள் புண்டையில் என் நாக்கை வைத்தேன். நாக்கை சுழட்டியபடியே அவள் புண்டை ஜூஸை அப்படியே நக்கினேன். அது என் முகத்தில் பட்டு அப்படியே வழிந்தது. என் நாக்கின் வேகத்தை இன்னும் அதிகமாக்கினேன். அதற்கு சரியாக ஜோதி முனக ஆரம்பித்தாள். நான் என் கைகளை அவள் முலைகளில் வைத்து அழுத்தியவாறே அவள் புண்டையில் என் நாக்கின் வேகத்தை அதிகமாக்கினேன். அவள் புண்டை நன்றாக ஷேவ் செய்யப்பட்டு இருந்தது! நான் அவள் புண்டையில் நாக்கு போட, போட அவள் நிமிர்ந்து மேலும் தன் புண்டையை என் முகத்தில் மோதினாள். அவள் அப்படி மோதியபோது எனக்கு அப்படியே மூச்சையடித்தது. நான் அவளை அப்படியே தள்ளி அவள் புண்டைக்கு உள்ளே இருக்கும் தசைகளை சப்ப ஆரம்பித்தேன்.

“அப்படியே கையை விட்டு ஆட்டு…அப்படியே ஒரு ஓழ் ஓழு” என்றாள். நான் அவள் சொன்னபடியே என் கை விரல்களால் அவள் புண்டையை குத்த ஆரம்பித்தேன். முதலில் ஒரு விரலை விட்டு ஆட்டிய நான் இப்போது இரண்டு விரல்களையும் விட்டு ஆட்டினேன். நான் அப்படி செய்யும் போது அவள் புண்டை அப்படியே அதிர்ந்தது. அவள் புண்டை வாசல்கள் என் விரல்களை இறுக்கியது. அவள் புண்டைக்கு உள்ளே, உள்ளே போகும்போது என் விரல்களுக்கான கதகதப்பு அதிகரித்தது! அவள் தன் புண்டையை இறுக்கி தன் புண்டை வாசல்களை மேலும் இறுக்கினாள். நான் விரல்களால் குத்த, குத்த மேலும் அவள் முனக ஆரம்பித்தாள். அவள் தன் மார்பகத்தை உயர்த்தி தானே அவள் முலைகளை சப்ப முயற்சி செய்தாள். அவளின் உணர்ச்சிகள் நான் நாக்கு போட போட மேலும் அதிகமானது. நான் அவளின் புண்டையிலிருந்து என் விரல்களை எடுத்து மீண்டும் என் நாக்கை போட்டேன். சொய்ங். சொயிங். (அதாங்க பறக்குறோம்.) பறந்துகிட்டே அவ அடுத்த கம்பிய புடிச்சி பறந்து போனா. அப்புறம் ரெண்டு பேரும் பேன்ட இடுப்புக்கு கீழ கொஞ்சம் இறக்கி விட்டுட்டு பறந்தோம். என்னோட சுன்னி நட்டுகிட்டு இருந்தது. ரெண்டுபேரும் பக்கம்பக்கம் வந்து மோதினோம். ஐயோ அம்மா. சுன்னி ஓடிஞ்ச மாதிரி அப்படி ஒரு வலி. வலியல கை நழுவி கீழ விழுந்தேன். ஹா. ஐயோ. அம்மா. கீழ விழப் போறேன். என்ன யாராவது காப்பாதுங்குளேன். புடி புடி என்ன புடி. வீட்டிற்கு அப்போது தான் வந்த என் நண்பர்கள்என்னை நோக்கி ஓடி வந்தார்கள்.

டேய், என்னாசிடா, என்றபடி என்னை எழுப்பினார்கள். எழுந்து நின்ற நான் மலங்க மலங்க விழித்து பார்த்தேன். சற்றென்று ஞாபகம் வந்தவனாக கீழே பார்த்தேன். ஆடைகளுடன் இருந்தேன். பிறகு சுற்றியும் பார்த்தேன். நான் இருப்பது என் வீடு. அடடா. அவ்வளவும் கனவா ஆ ஆ ஆ

No comments:

Post a Comment