Monday 11 August 2014

கையாலாகதவன்


அன்றும் வேலைக்கு லேட் வாசலிலேயே என் மனேஜர் கரடி முறைத்து கொண்டு நின்றிருந்தது நான் கூழை கும்பிடு போட்டு விட்டு வருகைபதிவில் கையொப்பம் வைத்து என் இடத்திற்கு போனேன். என் நெருங்கிய நண்பன் ஏற்கனவே வந்து இருந்தான். தினம் கேள்வி தன என்றாலும் கேட்காமல் விடமாட்டான். இல்லடா தினேஷு புறப்படும் போது அம்மா அதே புராணம் அவங்களை சமாளித்து விடு வர லேட்.கிருஷ்ணா இந்த வாட்டியாவது சொல்லிட வேண்டியது தானே எனக்கு கல்யாணம் வேண்டாம் என்று தினேஷுக்கு என்னை பற்றி எல்லாம் தெரியும் என்பதால் அப்படி சொன்னான். நான் சொல்லவில்லை என்று சொல்லிவிட்டு அவனிடமே மாலை போகாமல் இருந்து விட்டா என்னனு யோசனை கேட்டேன். தினேஷ் இதை நீ பொண்ணு பாக்க வரும் போது செய்யணும் ஜோசியர் கிட்டே ஒழுங்கா பேசி உனக்கு கல்யாண வாழ்கை பிடிக்கலைன்னு சொல்லிடு வேலை முடிந்து வீட்டிற்குள் நுழையும் போது ஜோசியர் ஹாலில் உட்கார்ந்து பேசி கொண்டிருந்தார், என்னை பார்த்ததும் அம்மா காமாட்சி இப்போத்தாவது வழி காட்டினாலே என்று சொல்லி கொண்டே ஒரு போட்டோவை என்னிடம் நீட்டினார்.

நான் போட்டோவை பேருக்கு பார்த்தேன். முதல் முறை பார்க்கும் போதே அவள் முகம் என் மேல் மின்னல் அடித்த பலன் கொடுத்தது. என்ன நினைத்தேனோ அம்மாவிடம் உடனே என் சம்மதத்தை தெரிவித்தேன். அம்மாவுக்கு ரொம்ப சந்தோஷம் இந்த பெண்ணையாவது ஒத்துகொண்டேனே என்று. அதன் பிறகு மற்ற வேலைகள் வேகமாக நடந்தது. பெண் வீட்டார் முதலில் பண முடியை காரணம் காட்டி திருமணத்தை தள்ளி போட விரும்பினார்கள் அம்மா அதற்கு ஒத்துக்கொள்ளாமல் நாங்களே எல்லா செலவையும் ஏற்று கொள்கிறோம் என்று சொல்லி திருமணம் நடந்து முடிந்தது. என் மனைவி இறுதி ஆண்டு படித்து கொண்டிருந்தாள் ஆகவே படிப்பு முடியும் வரை எங்களுக்குள் கணவன் மனைவி உறவு தவிர்க்க முடியுமா என்று கேட்க நானும் என் சம்மதத்தை தெரிவித்தேன். நான் ஏற்று கொண்டதற்கு காரணமே வேறு என்னுடைய ஆண்மையின் வீரியம் மிக குறைவு என்று ரெண்டு வருடம் முன்பே ஒரு மருத்துவ பரிசோதனையின் போது தெரிந்து கொண்டேன். இருந்தாலும் திருமணம் செய்து கொண்டேன் என்றால் இவ்வளவு அழகாக அம்சமாக ஒரு பெண் என் மனைவி என்று வெளியே சொல்லி கொள்ள விரும்பியது தான். அவள் படிப்பும் முடிந்தது. கடைசி தேர்வு எழுதிய பிறகு அன்று இரவு நானும் அவளும் அறைக்குள் இருக்கும் போது ரொம்ப தேங்க்ஸ் கிருஷ்ணா எனக்காக இவ்வளவு நாள் பட்டினியா விரதம் இருந்ததற்கு இன்னைக்கு முழு விருந்து என்று சொல்ல நான் அவளிடம் எப்படி சொல்லுவது என்ற குழப்பத்தில் இந்த இரவை தள்ளுவோம் பிறகு பார்த்து கொள்வோம் என்று கௌசி அது தான் அவள் பெயர் பொறுத்தது பொறுத்தாச்சு நாம் ஏன் தேன்நிலவுக்கு சென்று அங்கு நம் உறவை தொடங்க கூடாதுன்னு சொல்ல அவளுக்கும் அந்த யோசனை பிடித்து இருக்க அன்றும் ஒன்றாக தனித்தனியாக படுத்தோம். மறு நாள் வேலைக்கு கிளம்புவதாக சொல்லி விட்டு நேராக மருத்தவரிடம் என் நண்பனை அழைத்து கொண்டு சென்றேன். அவரிடம் எல்லா விவரத்தையும் சொல்ல அவர் ஒரு வழி இருக்கு இது போல சிலருக்கு ஏற்படுவது உண்டு ஆனால் மனைவியோடோ இல்லை வேறு ஒரு பென்னோடோ முதல் முறை உறவு கொள்ளும் போது உங்கள் உடலில் சுரப்பிகள் தானாக சுரக்க ஆரம்பித்து தீர்வு ஏற்படலாம் முயற்சிக்கவும் என்றார். அவர் குடுத்த நம்பிக்கையில் உடனே தேன்நிலவுக்கு வேண்டிய ஏற்பாடுகள் செய்து அடுத்த நாள் காலையில் விமானம் மூலம் மூணார் சென்று அடைந்தோம். அந்த இயற்கை சூழல் தேவதை போன்ற மனைவி அருகே எல்லாம் சேர்ந்து மருத்துவர் சொன்னது போல எனக்கு ஒரு வேட்கை உண்டாகி கொசியை அணைத்து எங்களுடைய முதல் முத்தத்தை பரிமாறி கொண்டோம். அவள் எச்சிலும் என்னுடைய எச்சிலும் ஒன்று கலந்து எங்கள் உறவின் முதல் அத்தியாயத்தை துவக்கியது. இருந்தாலும் நான் பயந்தது போல என் சுன்னியின் எழுச்சி உற்சாகம் கொடுக்கவில்லை. கௌசி நாகரீகம் கருதி அவளாக என் சுன்னியை தொடவில்லை ஆனால் இன்னும் எவ்வளவு நிமிடங்கள் என்னால் சம்மாளிக்க முடியும் என்று தெரியவில்லை. அந்த கவலையே அவள் ஜாக்கெட்டை நானே அகற்றிய பிறகும் பளிச்சென்று இருந்த அவள் ரெண்டு கொங்கைகளை என்னால் முழு மனதோடு ரசிக்க முடியவில்லை. கௌசி சற்று கவலையோடு என்ன கிருஷ்ணா இது இன்னும் பெருசா இருக்கும்னு நினைச்சியா என்று கேட்டுக்கொண்டே என் கைகளை அவள் முலைகள் மேலே அழுத்தி கொள்ள நான் என் நினைவுகளில் இருந்து விடுபட்டு சீ அதெல்லாம் இல்லை கௌசி எனக்கு தீடீரென்று ஆபிசில் முடிக்காமல் வந்து விட்ட வேலையை பற்றி நினைப்பு வந்து விட்டது என்று சொல்லி விட்டு அவளை திருப்தி படுத்த முலைகாம்புகளை சப்பின்னேன். எனக்கே தெரியும் நான் சப்பியது சுரத்தையே இல்லாமல் என்று. கௌசியும் பல முறை அவளாகவே முலைகளை வாய்க்குள் தள்ளி பார்த்து உபயோகம் இல்லை என்று விட்டு விட்டாள் .

கௌசி தன் முதல் தோல்வியை உணர்ந்து கொண்டாள் . கிருஷ்ணா நான் உங்களை கட்டாய படுத்த மாட்டேன் உங்களுக்கா எப்போ நான் தேவை படறேனோ அப்போ பார்த்துக்கொள்ளலாம் என்று கூற நான் கூசி குறுகி போனேன். மூணாறில் அடுத்த மூன்று நாட்கள் அன்னியர்களாகவே வாழ்ந்து இருந்தோம். கிளம்பி வீட்டிற்கு திரும்பும் போது கௌசி கிருஷ்ணா நான் ஒரு வாரம் என் வீட்டிற்கு சென்று விட்டு வரட்டுமா என்று கேட்க அந்த நிமிடம் அங்கேயே நான் தற்கொலை செய்து கொள்ளலாம் என்று தோன்றியது. ஆனால் அவளை போக விடுவது நல்லது என்று நேராக எங்க வீட்டிற்கு போகாமல் அவங்க வீட்டிற்கு சென்றோம். எங்களின் தீடீர் வருகை அவள் பெற்றோரை மகிழ்ச்சி அதிர்ச்சி ரெண்டையும் குடுத்திருக்க வேண்டும். கௌசி வந்திருக்கிறா என்று தெரிந்து அக்கம்பக்கம் எல்லாம் வந்து சூழ்ந்து கொண்டார்கள் அதில் அவளோடு கல்லூரியில் படித்த நண்பனும் ஒருவன். அவன் பெயர் மது கௌசி எல்லோரையும் அறிமுகம் செய்து வைக்க மதுவை மட்டும் என் கல்லூரி தோழன் என்று சொல்லி நிறுத்தி கொண்டாள் . மதுவின் பார்வை கௌசி மீது கழுகு போன்று இருந்ததை உணர்ந்தேன். அவனிடம் தனி அக்கறையுடன் பேசினேன். பிறகு அடுத்த நாள் நான் தனியாக ஊருக்கு கிளம்ப கிளம்பும் போது கௌசியிடம் ஊருக்கு போனதும் தனி வீடு பார்க்க போகிறேன் என்று சொல்ல அவள் புரியாமல் உங்க இஷ்டம் என்று மட்டும் சொன்னாள் . சொன்னது போல முதல் வேலையாக நல்ல குடியிறுப்பில் டூ பெட் பிளாட் பார்த்து அட்வான்ஸ் குடுத்தேன். ஒரு வாரம் பிறகு கௌசியை அழைத்து வந்து நேராக புது வீட்டில் தான் பால் காசினோம். அன்று இரவு கௌசி என்னுடன் படுத்தாளே தவிர சேர விரும்பவில்லை. புரிந்து கொண்டிருப்பாள் என்று நினைத்தேன். அடுத்த நாள் கௌசியிடம் நானே மது பற்றி பேச்சு எடுத்தேன். கௌசி புரியாமல் இப்போ எதுக்கு அவனை பற்றி பேசுகிறீர்கள் என்று கேட்க நான் பார்த்தா ரொம்ப நல்லவன் போல இருக்கிறான் எனக்கு தெரிந்த ஒரு இடத்தில் வேலைக்கு சேர்த்து விடலாம் உனக்கு சம்மதம் இருந்தா என்று சொல்ல அவள் முகத்தில் தெரிந்த மலர்ச்சியை கவனிக்க நான் தவறவில்லை. அன்றே அவனை வரவழைக்க சொன்னேன். மதுவும் அடுத்த நாள் காலை வீட்டு கதவை தட்ட அவனை இன்முகத்தோடு வரவேற்றேன். அவனுக்கு மற்றொரு பெட் ரூமை ஒதுக்கினேன். கௌசி அன்று கொஞ்சம் அதிகமாகவே சந்தோஷமாக இருந்தாள் என்பதையும் கவனித்தேன். நான் வேலைக்கு கிளம்பும் போது கௌசி கிருஷ்ணா மது கூட்டி போறீங்களா என்று கேட்க நான் இல்லப்பா இன்னைக்கு தான் நான் பேசணும் அவர்கள் சொல்லும் நாள் அன்று கூட்டி போகிறேன் இப்போதைக்கு இருக்கட்டும் என்று சொல்லி விட்டு கிளம்பினேன். மாலை வீடு திரும்பும் போது வீடு பூட்டி இருந்தது. என் சாவி கொண்டு திறந்து கொண்டு சென்றேன். கொஞ்ச நேரம் பிறகு கௌசி மது இருவரும் வந்தனர். என்னை பார்த்ததும் கௌசி சற்று அதிர்ந்து என்ன கிருஷ்ணா சீக்கிரமா வந்துடீங்க மது ஷாபிங் செய்யணும்னு சொன்னான் என்று சொல்ல நான் அதனால் என்ன சரி காபி போடு என்றேன். நான் கோப படாதது கௌசிக்கு மகிழ்ச்சி. இரவு உணவு முடிந்ததும் நான் டிவி பார்த்து கொண்டிருக்க கௌசி கிருஷ்ணா எனக்கு இந்த கிரிக்கெட் பிடிக்காது நானும் மதுவும் கல்லூரியில் செஸ் சாம்பியன் விளையாட போறோம் என்றாள் நான் கோ அஹ்கட் என்று சொல்ல மதுவும் கௌசியும் அவன் அறைக்குள் சென்றனர். எனக்கு நிம்மதி என் திட்டம் நினைத்த படி போகிறது என்று. மதுவின் அறை மூடி இருந்தது. நான் மாட்ச் முடிந்ததும் சத்தம் போடாமல் கதவை கொஞ்சமாக திறக்க கௌசி ஒரு நாற்காலியில் உட்கார்ந்து இருக்க மது அவளை ஒட்டி கட்டில் மேலே இருந்தான். இருவர் உடம்பும் பட்டும் படாமலும் இருந்தது. கதவை திறந்து கொண்டு உள்ளே செல்ல இருவரும் வேகமாக தள்ளி உட்கார நான் மது மீது கையை போட்டு என்ன யார் வின் பண்ணறது கௌசி ராணியை மடக்கட்டீன்களா என்று கேட்க அவன் முதல் கேம் அவ தான் என்னை மடக்கினா ஆனா எப்படியும் இந்த முறை நான் மடக்கி விடுவேன் அதுக்குத்தான் முயற்சிக்கறேன் என்றான். நான் என்ன மது முயற்சி செய்யறேன்னு சொல்லறீங்க உங்க இலக்கில் இருந்து இவ்வளவு தள்ளி உட்கார்ந்தா எப்படி பார்வை இலக்கின் மீது முழுசா இருக்கும் என்று சொல்லி அவனை தள்ளி விட அவன் கால்கள் கௌசி கால்களுடன் சேர்ந்ததை கவனித்தேன். கௌசியும் நான் பக்கத்தில் இருப்பதால் அதை பெரிது படுத்தவில்லை. அடுத்த திட்டம் படுக்கைக்கு மேலே இருந்த லாம்ப் போட்டு ட்யுப் லைட்டை அணைத்தேன். கௌசி ஏன் கிருஷ்ணா என்று கேட்க நான் அப்போதான் விளையாட்டில் கவனம் இருக்கும் என்று சொல்ல இருவரும் செஸ் போர்டு பார்க்க நான் அவர்களை பார்த்தேன். மது கைகள் கொசியின் காலை சீண்டி கொண்டிருப்பதை பார்த்த நான் சரி இனி எதுக்கு நாடகம் என்று கௌசி இப்போ இருக்கிற பொசிஷனில் நீ தான் லூஸ் பண்ணுவே என்று ஆட்டத்தை கலைத்தேன். அப்படி செய்யும் போது அவர்கள் இருவருக்கும் நடுவே புகுது செய்ய வேண்டும் என்றே இருவர் தோள் மீதும் கையை போட்டிருக்க இருவரும் சேர்ந்து இருப்பதை உறுதி செய்தேன். மது நீங்க படுக்கும் போது ஷார்ட்ஸ் இல்ல லுங்கி என்று கேட்க வீட்டிலே ஷார்ட்ஸ் ஆனா இங்கே லுங்கி என்றான் நான் ஹே கமான் மது இது உங்க வீடு என்று சொல்லி கௌசி மது பாக்ஸில் இருந்து அவர் ஷார்ட்ஸ் எடு என்றேன்.

நான் கௌசியை பிடித்து தடுத்து கௌசி இனி நான் மறைக்க விரும்பல உனக்கு மது மீது ஆசை இருந்தா எனக்கு தடை இல்லை என்று அவளை மது மேலே தள்ளி விட கௌசி என்ன நடக்குதுன்னு தெரிந்தும் தெரியாமலும் தள்ளிய வேகத்தில் அவன் மேல் சாய்ந்தாள் . அவள் விழுந்து விடாமல் இருக்க மது அவளை பிடித்து கொள்ள நான் அவர்களை அதே நிலையில் மீண்டும் தள்ள இருவரும் படுக்கையில் விழுந்தனர். பஞ்சும் நெருப்பும் சேர்ந்த பிறகு தீக்கு பஞ்சமா மது என்னை ஒர கண்ணால் பார்க்க நான் கண் அடித்து அவனுக்கு சம்மதம் சொல்ல மெதுவாக் அணைத்து இருந்தவன் அவன் பிடியை இறுக்கினான். கல்யாணம் முதல் அடிக்கி வச்சு இருந்த கௌசி தன்னிலை இழக்க நான் இருவருக்கும் ஒரே ஒரு வேண்டுகோள் நான் இங்கே இருக்க அனுமதி வேண்டும் என்றேன். கௌசி என்னை பார்க்க நான் கௌசி என் முழு மனதோடு சொல்லறேன் என்ஜாய் என்றேன். கணவனே அனுமதி குடுக்கும் போது அன்னியன் சும்மா இருப்பானா கௌசியின் சேலையை அவிழ்க்க அந்த மங்கலான வெளிச்சத்திலும் கௌசி முலைகள் முளைத்து கொண்டது தெரிந்தது மது வாய்க்குள் கௌசியின் முலைகள் நுழைய அடுத்த கட்டம் வேகமாக நடந்தது

No comments:

Post a Comment