Monday 11 August 2014

பிந்துவின் டேட்டிங்


பிந்து நாளைக்கு என்ன பிளான் கேட்ட கபீரை பார்த்து உனக்கு ஏண்டா சொல்லணும் ஹே என்ன ரொம்ப சீன் போடறே பரீனா எங்களோட ஜாயின் பண்ணிப்பேன்னு கேட்டேன் எங்கலோடுனா யார் யார் என்றேன் அனுஷா லாரென்ஸ் நான் தான் வேறே யாரு இந்த உரையாடல் நடந்தது ஒரு கம்பனியின் காபினில் வெள்ளிகிழமை மாலை. மேலே கூறிய நான்கு பேரும் ஒரே டீம் ஆனா எனக்கு கபீர் மேலே ஒரு வெறுப்பு எப்போதுமே ஆனா அனுஷா லாரன்ஸ் என்று சொன்னதும் பொறாமை தோற்றி கொண்டது. அனுஷா எப்போ ரெஸ்ட் ரூம் போனாலும் என்னை வெறுப்பேத்திரா மாதிரி லாரன்ஸ் பத்தியே பேசுவா அவன் மேலே எனக்கு ஒரு கண் என்று தெரிந்தும். அவ அவன் கூட நாளைக்கு வெளியே போறானா நான் சும்மா இருப்பேனா உடனே கபீர் கிட்டே எங்கே போறீங்க நான் ப்ரீ தான் ஆனா நைட் ஸ்டே முடியாது என்றேன். கபீர் அட இந்த பொண்ணுங்க எல்லாமே ஒரே மாதிரி தான் அனுஷாவும் இஹையே தான் சொன்னா மகாப்ஸ் போகலாம்னு லாரன்ஸ் புதுசா கார் வாங்கி இருக்கானே அதுலே தான். நான் உடனே சரி வரேன்னு சொன்னேன்.

அடுத்த நாள் என்ன டிரஸ் என்ற குழப்பம் தீர்ந்து புதுசா வாங்கின புடவை கட்டி எதற்கும் இருக்கட்டும்னு ஒரு சல்வார் செட் கைபையில் எடுத்து கொண்டேன். நால்வரும் ஆபிஸ் அருகே சந்திப்பதாக ப்ளான். நான் போகும் போது லாரன்ஸ் கார் நின்று கொண்டிருந்தது. டிரைவர் இருக்கையில் அவன் பக்கத்தில் கபீர் நான் அருகே சென்றதும் கபீர் பின் கதவை திறந்து விட நான் அவனிடம் நீ பின்னாலே அனுஷா கூட உட்கார்ந்துக்கோ நான் எப்போவுமே முன் சீட் தான் என்று சொல்ல அவன் லாரன்ஸ் மச்சான் நீ சொன்னது சரி தான் சரி இறங்கு எப்படியும் நான் தானே ஓட்ட போறேன் என்று சொல்ல எனக்கு ஏமாற்றம். லாரன்ஸ் உன் வண்டி தானே நீயே ஒட்டு கபீருக்கு சரியா ஓட்ட தெரியாதுன்னு சொல்ல கபீர் ஹே பிந்து யார் சொன்னது அனுஷா வரட்டும் அவளுக்கு தெரியும் நான் எப்படி ஒட்டுவேணு என்றான் எனக்கு தெரியும் அவனும் அனுஷாவும் தனியா லாங் டிரைவ் போய் இருக்காங்கனு. இன்னொரு எண்ணம் லாரன்ஸ் வண்டி ஓட்டினா அவன் கவனம் எல்லாம் வேறே மாதிரி இருக்கும் அதனால் கபீர் ஒட்டட்டும் அனுஷா முன்னாலே நானும் லாரன்சும் பின் சீட் என்று பின் கதவை திறந்து உட்கார லாரன்ஸ் இறங்கும் போதே அனுஷா வந்துவிட்டாள் . பாவி என் கிட்டே புடவை என்று சொல்லி விட்டு இப்போ லெக்கிங்க் போட்டு மேலே டாப்ஸ். கார் வேகமாக செல்ல பின்பக்கம் இருந்த பையில் கூல் ட்ரிங்க்ஸ் இருக்கானு தேடினேன். கையில் சிக்கியது பாஸ்டர் பீர் கேன் எடுத்து பார்க்க லாரன்ஸ் சைகையாலே குடி என்று சொல்ல நான் திறந்து நான்கு சிப் குடித்து விட்டு அவனிடம் நீட்டினேன். ரீர் கண்ணாடியில் பார்த்து கொண்டிருந்த அனுஷா ஹே பிந்து இதுக்குள்ளே ஆரம்பிச்சுட்டியா எனக்கும் ஒரு கேன் குடு என்று கேட்க எடுத்து அவளுக்கு குடுத்தேன்.மீண்டும் லாரன்ஸ் என்னிடம் கானை குடுக்க பாட்டம்ஸ் அப் செய்தேன். அப்படி குடித்தால் பீர் என்றாலும் சர்ரென்று உடனே ஏறிவிடும் தெரியும். நான் முடித்து விட்டதால் லாரன்ஸ் புது கேன் எடுக்க அவனிடம் இருந்து புடுங்கி இன்னும் கொஞ்சம் குடித்து விட்டு குடுக்க இபோ அவன் பாட்டம்ஸ் அப் செய்தான். போதை ஏறினா ஆண் பெண் எல்லாம் மறைந்து போகும் இது உலக நியதி லாரன்ஸ் கையேடு கை சேர்த்து உட்கார எத்தனை நாள் கனவு கண்டு இருப்பேன். அவன் கையை தூக்கி என் கையை நுழைத்து கொண்டேன். அவன் உடல் வெப்பம் கை வழியாக என் உடலுக்கு பாய அவன் விரல்களை மெல்ல கோர்த்து கொண்டேன். லாரன்ஸ் நான் போதையில் இருக்கிறேன் என்று தெரிந்து அனுஷ் பிந்து பாதி அவுட் என்று சொல்ல நான் ஹே அதெல்லாம் இல்லை என்று சொன்னாலும் அவன் தானே சொல்லுகிறான் என்று இருந்தேன். அனுஷா பிந்து லாரன்ஸ் கை என்ன செய்யுதுன்னு கேட்க அவ கேட்டதாலே கோபத்துடன் கபீர் கை கியர் மேலே இல்லாமல் எங்கே இருக்கோ அது போல தான் என்று சொல்லி அவன் கையை நானே இழுத்து என் தொடையில் அழுத்தி கொண்டேன். அதற்குள் கார் மாயாஜால் தாண்டி சென்று கொண்டிருந்தது. கபீர் பிந்து மகாப்ஸ் போக ரொம்ப நேரம் ஆகும் பக்கத்திலே இருக்கிற ரிசார்ட்டில் நிறுத்தவா என்றான் நான் அவன் என்ன சொல்லுகிறான் என்று கூட புரியாமல் சரிடா என்றேன்.

சரி சொன்ன ஐந்து நிமிடத்தில் ஒரு ரிசார்ட் முன் கார் நிற்க கபீர் சென்று காட்டேஜ் புக் பண்ணி விட்டு வந்தான் காரில் இருந்து இறங்கி லாரன்சை பிடித்தப்படி காட்டேஜ் உள்ளே சென்றோம். எனக்கு இன்னும் பீர் குடிக்கணும் போல இருக்க லாரன்ஸ் ஒன் மோர் பீர் என்றேன். அவன் என்னை அங்கிருந்த சோபாவில் சாய்த்து விட்டு பிந்து பீர் போதும் அப்புறம் உன் வெய்ட் தான் அதிகமாகும் ட்ரை வோட்கா என்றான் நான் பதில் சொல்லவில்லை அங்கிருந்த பிரிட்ஜில் வோட்கா எடுத்து எனக்கும் அனுஷாவுக்கும் குடுத்து அவனும் கபீரும் வேறே ஏதோ ட்ரின்க் எடுத்தார்கள். அனுஷா பக்கத்தில் உட்கார நான் சிப் பண்ணுவதற்கு பதில் கல்ப் செய்தேன். அனுஷா என்னை இழுத்து அவள் மடியில் போட்டு கொள்ள நான் பாதி கண்கள் சொருகி இருந்தேன். கபீர் பேசுவது கேட்டது அனுஷ் பிந்து இதுக்கு முன்னே தண்ணி அடிச்சு இருக்காளா இதுக்கே இப்படி என்று கேட்க லாரன்ஸ் விடு மச்சான் எல்லாத்துக்குமே முதல் வாட்டின்னு ஒண்ணு இருக்குமில்ல என்று சொல்லி விட்டு நான் இருந்த சோபா அருகே தரையில் உட்கார அவன் தலை முடியை கோதி விட்டேன். அந்த பக்கம் அனுஷா பக்கம் கபீர் உட்கார்ந்தது தெரிந்தது. லாரன்ஸ் என்னிடம் பிந்து கபீர் உன்னை கிஸ் பண்ணனும்னு விரும்பறான் என்று சொல்ல நான் உனக்கு ஒக்கேனா சரி என்றேன் என்ன சொல்லுகிறேன் என்று தெரியாமல் அனுஷா என்னை சோபாவில் இருந்து தரையில் தள்ளி விட என் புடவை பாதி தரையில் விழ நான் என் மார்பை கூட மறைக்க முயற்சிக்காமல் தரையில் புரண்டேன். அனுஷா கை தான் என் புடவை கொசுவத்தை எடுத்து விட கொஞ்ச நேரத்தில் பாவாடை ஜாக்கெட் மட்டுமே என் உடம்பை மறைத்தது எனக்கு தெரிந்தாலும் கவலை படவில்லை. கபீர் என் தலையை தூக்கி அவன் மடியில் வைத்து கொள்ள என் இடுப்பு லாரன்ஸ் மடி மேலே இருந்தது. கபீர் என் முகம் மிக அருகே வந்து பிந்து குட்டி உன் முசல்குட்டிங்க ரெண்டையும் பார்த்து கிட்டே கிஸ் பண்ணட்டுமா என்று கேட்க நான் வேண்டாம் என்று தான் தலை அசைக்க நினைத்தேன் ஆனால் அது சரி என்ற முறையில் ஆடியது. கபீர் உதடுகள் என் உதடுகள் மேலே பதிய அதே சமயம் என் கால்களுக்கு மேலே இருந்த புடவையை வேறு கைகள் தூக்க அதன் முரட்டு தனத்தில் இருந்து லாரன்ஸ் என்று புரிந்தது. மூன்றாவது கைகள் என் முலைகளை இதமாக கசக்கி விட அந்த கைகளை தடவி பார்த்தேன் பெண்மை தெரிய பாவி அனுஷா எதுக்கு என் முலைகளை தடவுகிறாள் என்று யோசித்தேன் இருந்தாலும் சுகம் இருக்கும் போது யோசனை எதுக்கு என் கை அவ முலைகளை தேட அதன் மேலே ஏற்கனவே வேறு ஒரு கை இருந்தது. அப்போ அது கபீர் என்ன நடக்குது இங்கே நாலு பேரும் சேர்ந்து என்ன செய்யறோம் என் கைகள் அனுஷா முலைகளை தடவ முயல்வதை தெரிந்த கபீர் உதட்டில் இருந்து அவன் முகத்தை எடுத்து பிந்து உனக்கு ஆரஞ்ச் வேணுமா செவ்வாழை வேணுமா என்று கேட்டு என் கையை இழுத்து அவன் சுன்னி மேலே வைக்க நாலு கைகள் என்னை பதம் பார்த்து கொண்டிருக்க என் கைகளுக்கு ஏதாவது தேவை என்று கபீர் சுன்னியை பிடித்து அழுத்தினேன். அது அழுந்தாமல் கெட்டியாக இருக்க அழுத்துவதை நிறுத்தி மேலும் கீழும் ஆட்டி விட்டேன். அதற்குள் என் ஜட்டியை கழட்டி விட்ட லாரன்ஸ் எழுந்து அம்மணமாகி என் மேலே சாய அனுஷா சொல்லுவது கேட்டது லாரன்ஸ் இதுக்குள்ளே வேண்டாம் நான் கபீரை சக் பண்ணறேன் பிந்து கண்டிப்பா உன்னதை சப்புவா என்று அது கேட்கும் போது மனதில் தாங்க்ஸ் அனுஷா மை டார்லிங் என்று நினைக்கும் போதே லாரன்ஸ் என் வாயில் சுன்னியை திணிக்க அது கபீர் சுன்னி போல கல்லு மாதிரி இல்லாம கொஞ்சம் வளைஞ்சு குடுக்க நான் வாய்க்குள் வச்சு சுதப்பினேன்.

போதை கொஞ்சம் இறங்க நான் லாரன்ஸ் சுன்னியை நினைவுடனே சப்ப ஆரம்பித்தேன். அப்போதான் அனுஷா பலவந்தமாக என் வாயில் இருந்து லாரன்ஸ் சுன்னியை இழுத்து அவள் வாய்க்குள் எடுத்து கொள்ள நான் கோப படவில்லை முதல் வாய்ப்பு அவ தானே எனக்கு குடுத்தா கபீர் பிந்து என் சுன்னி இருக்கு வேண்டும்மா என்று கேட்க நான் வேண்டாம் என்று மறுக்க முடியாமல் எடுத்து கொண்டேன். சப்புதல் முடியும் போது போதை முழுசாக இறங்கி விட்டது. ஆனால் போதைக்கு மாற்றாக காமம் தலைக்கு ஏறியது. கபீர் சுன்னியை எடுத்து விட்டு லாரன்சிடம் ஹே காண்டம் இருக்கா என்றேன் அவன் இல்லாம டேட்டிங் போக முடியுமா இருக்கு என்றான். ஆனால் அதற்கு முன் எனக்கு என் முலைகள் நடுவே சுன்னியை வச்சு ஆட்ட ஆசையா இருக்கு என்று சொல்ல அனுஷா கபீரை தனியாக இழுத்து போக லாரன்ஸ் சுன்னி என் முலைகள் நடுவே இருக்க நான் என் கைகளால் என் முலைகளை அழுத்தி அவன் சுன்னியை கசக்க அவன் ஆட்ட கொஞ்ச நேரத்தில் சில்லென்று என் முகத்தில் ஈரம் படர அதன் வாசனையே அது லாரன்சின் கம் என்று தெரிந்தது. எனக்கு வருத்தம் மகிழ்ச்சி ரெண்டும் சேர்ந்து இருந்தது இன்பத்தின் உச்சத்தை முதல் முறையாக நான் கனவில் நினைத்து இருந்த ஆண் குடுத்ததற்கு அதே சமயம் யாரும் என் கன்னி திரையை கிழிக்கவில்லை என்று.

No comments:

Post a Comment