Monday 11 August 2014

மார்பழகிகள் 5


ஆமா உனக்கு எத்தன சித்தி எத்தன அத்தை.. எத்தன அண்ணி..? ஏண்டி கேட்கற..? இல்லடா சும்மா தான்.. கேட்கறேன் சொல்லு எனக்கு அப்பா அம்மா.. 3 அண்ணன் 3 அண்ணி.. 3 அக்கா.. அப்பாகு 3 தம்பி, 2 தங்கை . சோ.. 3 சித்தி.. 2 அத்தை.. அம்மாக்கு 4 தங்கை சோ.. 4 சித்திங்க போதுமா... இதுல எத்தன பேர...................?

என்னடி சொல்ற... ( ங்கோத்தா இவ என்னடா கேட்கறா..? இதுல எத்தன வேற ஒலு ஒலு னு ஒத்திருக்கனு கேட்கறாளா..? இல்ல இதுல எத்தன சித்தி... அண்ணி ங்கள .. ...? நமுட்டு சிரிப்பு சிரித்தாள்.. அண்ணிங்கள...? ( நேரடியா கேட்டு தொலையேண்டி... எத்தன பேரு கூதிய நக்கி இருக்கேன்னு கேட்கராளா..? நாம யாரு உள்ள சுனாமியே அடிச்சாலும்.. வெளிய சலனமே இல்லாம இருப்போம் ல.. ஒண்ணுமே தெரியாதது போல் இருந்தேன்..) கல்லுளிமங்கன் என முனகியவள்.. இல்லடா இதுல எத்தன சித்தி.. எத்தன அண்ணி.. எத்தன அத்தைய உனக்கு ரொம்....ப பிடிக்கும்னு கேட்டேன்... ஒஹ் இத தான் கேட்டியா..? ஏன் நான் வேற என்ன கேட்பேன்னு நெனச்ச..? இல்ல நான் வேற மாதிரி நெனச்சேன்.. என்னடா நெனச்சே.. வீணாப் போனவனே.. இல்லடி இதுல எனக்கு எத்தன பேர எனக்கு பிடிக்காதுன்னு கேட்பேன்னு நெனச்சேன் ஹும்ம் நல்ல நெனப்பியே.. நல்ல நெனெ நென னு நெனப்பியே.. என்று குறும்பாக சிரித்தாள்.. அதான என் ப்ரெண்ட் ஏற்கனவே சொல்லி இருக்காளுங்க.. என்றாள் சிரித்தபடி.. என்னடி சொல்லி இருக்காளுங்க.. இல்ல இந்த மாதிரி பெரிய குடும்பத்துல உள்ள பசங்க எல்லாம்.. நல்லா ட்ரெயின் ஆயருப்பனுங்க.. அவனுங்களோட அத்தைங்க.. அண்ணிங்க.. சித்திங்க எல்லாம் நல்ல சொல்லி கொடுதிர்ப்பாங்க.. நல்லா காட்டி இருப்பாளுங்க.. னு தான் என்றாள்.. நமுட்டு சிரிப்புடன்.. என்ன சொல்லி கொடுத்திருப்பாங்க.. என்னத்த காட்டி இருப்பாளுங்க..? ( இவ இந்த வெசயத்துல நல்ல வெவரமா இருக்காளே.. கொஞ்ச நஞ்சமா சொல்லி இருக்காளுங்க.. என்னா காட்டு காட்டி இருக்காளுங்க.. என் சுண்ணி இன்னைக்கு இவ்ளோ நீளமாவும் இவ்ளோ தடிமனாவும் இருக்க காரணமே அவளுங்க தான,, ) ஹும்ம் வேற என்ன நல்ல விசயத்தையும்.. நல்லதையும் தான்.. சரி சரி அத விடு.. இன்னும் கொஞ்ச நேரத்துல நான் கிளம்பிடுவேன்.. டெய்லி போன் பண்ணி நைட் பேசுவியா.. ஹே கண்டிப்பாடா.. இப்போ எல்லாம் நான் எங்க அம்மா கூட நைட் தூங்கறது இல்ல.. அதனால நான் பேசுவேன் ஓகே.. ஆங்.. அப்படியா..? ஹி ஹி ஹி ஹி... என்ன ஹி ஹி.. லூசு பயல.. எங்க அம்மா கூட படுக்கலனா உனக்கு வெடுக்கு நு இருக்குமே ஆண்டி குண்டி வெறி புடிச்ச பயலே.. ஆமா உங்க அம்மா குண்டி மேல தான் நான் வெறி புடிச்சி இருக்கேன்.. போயேன் பெரிய குண்டி.. (மனதில் அகிலாவின் அம்மாவின் குண்டி பள பளனு குலுங்க.. ) நீ சொன்னாலும் சொல்லலனாலும் எங்க அம்மாக்கு பெரிய குண்டி தாண்டா.. என்றவள் டேபிள் கு கீழ் கைய விட்டு என் சுண்ணி என்ன பண்ணுது என பார்த்தாள்.. அய்யோ மாட்டி கிட்டேன்.. என் மாமியர நெனச்சி வெறி புடிச்சி நின்ற என் சுன்னியை பற்றியவள்.. டேய் உனக்கு.. ஆண்டிய நெனச்சா மட்டும் மூடு இமாலய அளவுக்கு ஏருது.. எங்க அம்மா மேல உனக்கு அவ்ளோ வேரியாடா.. என காதில் காமத்தோடு கிசு கிசுக்க.. நான் ஏய் ச்சீய்.. என்று வாய் வழியாய் சொன்னாலும்.. அவளின் கேள்விக்கான பதிலை என் சுண்ணி.. ஒரு முறை வெடைத்து அவளின் கையில் இருந்து பதில் அளித்தது.. அய்யோ ஆண்டவா.. இவன் இப்படி எங்க அம்மா மேல வெறி புடிச்சி அலைதானே.. நல்ல வேல எங்க அப்பா உயிரோட இல்ல.. இவனோட காம வெறியில் இருந்து எங்க அம்மாவ நீ தாண்டா காப்பத்தனும்.. என்றபடியே என் ஜிப்பில் கை வைத்தாள்.. நான் சுற்றும் முற்றும் பார்த்தேன்.. ஏசி ரெஸ்ட்ரெண்டில் இருந்த ஒன்று ரெண்டு பேரும்.. எங்களை கவனிக்க வில்லை.. பேரர் வருவதற்கும் வாய்ப்பில்லை.. ஜிப்பை கலட்டின்னாலும்.. அவளால் என் வெரைத்த சுண்ணியை வெளியே எடுக்க முடியவில்லை ஜீன்ஸில் இருந் நான் என் தாண்டவராயன வெளியே எடுத்து விட்டேன்.. என் சுண்ணியை பற்றியபடி நெருங்கி அமர்ந்தவள்.. உன் சுண்ணிக்கு ஓய்வே கிடையாதடா.. எப்போ பார்த்தாலும் டபெக் டபேக் கனு எழுந்திரிக்குது.. ஆண்டின்களோட குண்டிக்கு வெறி புடிச்சி போய் அலையுது.. என காதில் முணங்கினாள்.. ஊம்பி விடவாடா.. என்றாள் நாக்கை வெளி கொண்டு வந்து அவளின் உதட்டை நக்கியபடி.. எனக்கு காமம் கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் கொழுந்துவிட்டு எரிய ஆரம்பித்தது.. ஊம்பாத புடிச்சி சப் சப் சப் சப்னு ... சப்புடி... சூப்பு சூப்பு சூப்புன்னு சூப்புடி... உரி உரி உறினு .. உறிஞ்சி எடு டி.. என்று அவளின் காதில் கெஞ்சினேன் வெறியோடு.. குனிந்து சப்ப போனவளை மேலே இழுத்து அவளின் வாயில் என் வாயினால் திருவிளையாடினேன் எப்போதும் வெறி வந்தவள் போல் சப்பும் அகிலா.. நன்றாக உதட்டையும் நாக்கையும் எனக்கு சப்பவும் உரியவும் கொடுத்து.. சப்புவதில் மயங்கிபடி கிடந்தாள்.. நான் அவளை விடுவித்து ஆசுவாச படுத்தி.. தலையை சரி படுத்த.. அவள் மெதுவாக என் சுண்ணியை நோக்கி குனிந்தாள்.. நான் நன்றாக காலை விரித்து கொடுத்து.. பின்னால் சாய்ந்தேன்.. நிதானமாகவும்.. அதே நேரத்தில் சுண்ணியை உதட்டால் கெட்டியாக பிடித்து கொண்டு.. புளுக் புளுக் புளுகென்று.. ஊஊ...................ம்பினாள்......... நான் வெடிக்க தயாரானேன்.. அவள் தலையை பிடித்து இழுக்க.. அவள் மேலே வர மறுக்க.. ஆவேசமான நான்... வெடிக்கும் நேரத்தில் அவள் தலையை சுண்ணியோடு அழுத்தினேன்.. முதலில் திமிரியவள் பின்.. ஆசுவாச படுத்தி கொண்டு.. அனைத்து விந்தையும் ஒரு சொட்டு விடாமல் குடித்தவள்.. சுண்ணி முழுவதையும் நக்கி கிளீன் பண்ணினாள்.. இருடா நான் போய் வாஸ் பேசின் ல கிளீன் பண்ணிட்டு வந்தடறேன்.. ஹும்ம் போயிட்டு வா.. என்றபடி நான் என் ஆயுதத்தை எடுத்து உள்ளே போட்டேன்.. அகிலா திரும்பவும் நானும் போயிட்டு கிளீன் பண்ணிவிட்டு வந்து அமர்ந்தேன்.. பேரர் பில்லோடு வர.. நான் டேபிளில் இருந்த ஐஸ் கிரீமை எடுத்தேன்.. அகிலா அமைதியாக இருந்து ஐஸ் கிரீம் சாபிட்டால்.. ஏண்டி ரொம்ப அமைதியா இருக்க.. இல்லடா டைம் ஆக ஆக.. மனசுக்கு கஷ்டமா இருக்கு.. ஹே விடுறி நான் தான் அடிக்கடி வருவேன் ல.. எப்படி நாளும் டெய்லி நாம போன்ல பேச போறோம் அப்புறம் என்ன லூசு இதுக்கு போய் கவலை பட்டுட்டு.. அவள் சட்டென்று என் தோளில் சாய்ந்தாள்.. கண்ணில் கண்ணீர்.. அய்யயோ ஏண்டி இப்படி அழுகுற.. எனக்கு மனசுக்கு கஷ்டமா இருக்கு.. நான் அப்புறம் எங்க அத்தைக்கு போன் பண்ணிடுவேன்.. இப்போ அகிலா மெதுவாக சிரித்தாள்.. எனக்கு ஒரு சின்ன ஐடியா வந்தது.. சட்டென்று கீழே டேபிள் கீழ அமர்ந்த நான்.. அகிலாவின் சேலையையும் பாவடையும் மேலே தொடை வரை தூக்கி.. மெதுவாக அவளின் முட்டியில் இருந்து மெதுவாக முத்த ஆரம்பித்தேன்.. அவளின் கால்கள் கிடு கிடு வென ஆட ஆரம்பித்தது.. என் ட்ரிம் பண்ணிய கண்ணத்தின் முடி அவளை ஏதோ ஏதோ பண்ணி இருக்க வேண்டும் என் தலையை பற்றிய அவளின் கையில் அது தெரிந்தது.. அவளின் முட்டியில் இருந்து தொடை வரை.. மெதுவாக முத்தமிட்டு.. சப்பி.. கடித்து.. நக்கி ... மூஞ்சு முழுவதையும் போட்டு தேய்த்து.. கடைசியில் அவளின் காலை விளக்கி.. ஊறி போய் இருந்த அவளின் பெருத்த உப்பிய கூதியை.. நாக்கால் தீண்ட.. வெடுக்கென துடித்தவள்.. கூதியின் உள்ளே ஏதோ பூகம்பம் ஏற்பட்டிருக்க வேண்டும்.. சட்டென்று சேலையால் என்னை மூடினால்.. நான் அசையாமல் இருக்க.. பேரர் வந்திருக்க வேண்டும்.. பாத்ரூம் போய் இருக்காங்க.. நீங்க போயிட்டு அப்புறமா வந்து பில் எடுத்துக்கோங்க.. சிறிது நேரத்தில் தலையில் தட்டியவள் எழுந்திரி டா சீக்கிரம் என்றாள்.. ஏண்டி என்றேன் வெளியே வந்து.. ஐயோ சீக்கிரம் எழுந்திரி டா.. பேரர் வந்திடுவான்.. பேரர் தான என்றபடி.. மறுபடியும் கீழே சென்றேன் ஐஸ் கிரீமுடன்.. ஐஸ் கிரீமை எடுத்து அவளின் தொடையில் இருந்து கூதி வரை தேய்த்தேன்.. அவள் மேலிருந்து வேண்டாம் வேண்டாம் என தலையை பிடித்து இழுத்தவள்.. ஐஸ்க்ரீமை தடவியதும்.. கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் பிடியை தளர்த்தியவள்.. தலையை பிடித்து தடவ ஆரம்பித்து.. காலை நன்றாக அகல விரித்து.. கூதி முழுவதும் ஐஸ்கிரீம் தடவுமாறு செய்தாள்.. இப்போது அவளின் ஐஸ்க்ரீம் கூதியை நான் நக்கி.. சப்பி உரிய ஆரம்பித்தேன்.. அகிலா வெறி அதிகமாகி.. என் தலையை கூதியோடு வைத்து அழுத்த.. நான் முன்பிலும் அதிகமாக ஆழமாக சப்ப.. நக்க ஆரம்பித்தேன்.. என் நாக்கால் எவ்வளவு ஆழமாக போகமுடியுமோ போய் கூதியின் ஆழத்தில் கதகளி ஆடினேன் காலை நன்றாக இன்னும் இன்னும் விரித்து.. நக்குகிற நாக்கின் ஆழத்தை அதிகரித்தவள்.. ஒரு ஸ்டேஜ் கு மேல்.. கூதியை வைத்து என் முகம் முழுவதும் போட்டு தேய் தேய் ன்று தேக்க ஆரம்பித்தாள்.. அவளின் கூதியால் என் உதடு.. நாக்கு.. மூக்கு.. நாடி.. கன்னம்.. என எல்லாத்தையும் போட்டு தேக்க ஆரம்பித்தால்.. ட்ரிம் செய்யப்பட்ட தாடி அவளின் கூதிக்கு சுகமாக இருந்திருக்கும் போலிருக்குது போட்டு தேய் தேய் னு தேய்த்தாள்.. சிறிது நேரத்தில்.. என் முகத்தில் அவளின் கூதியை வைத்து ஓப்பது போல் இடிக்க ஆரம்பித்தாள்.. அவள் இடிக்க இடிக்க நாக்கு மட்டும் போய் போய் வந்தது.. இருந்த சேரை விட்டு எழுந்தவள். என் முகத்தை அவளின் கூதியோடு சேர்த்து வைத்து அமுக்கி.. வெடித்தாள்... என் முகம் முழுவதும்.. கூதியின் கொழுப்பு நீர்.. சிறிது நேரம் சேரில் உக்கார்ந்து ஆசுவசபடுதியவள்.. எழுந்து ரெஸ்ட் ரூம் ஓடினாள்.. பின்னாலே நானும்.. பாத்ரூம் போய்விட்டு சீட்டில் வந்து அமர்ந்தோம்.. என்ன என்ன வித்தை எல்லாம் வச்சிருக்கே டா.. உன்கூட எவ இருந்தாலும் அவ கூதிய ஊற வச்சிட்டே தான் இருப்பே போல.. ஆமா என்ன இந்த பாடு படுதறியே.. உங்க வீட்ல எப்படி டா ஒரே ஜாலி தானா..

என்ன ஜாலி.. அவன் அவன் வேலை வெட்டி இல்லாம நொந்து போய் அலைதான்.. இவ வேற.. நொந்து போய் அலையிரியா.. நீயா.. எவ கூதில டா நொங்கு சாபிடலாம் னு அலைத.. சரி சரி இப்பவாது உண்மைய சொல்லுடா.. உங்க வீட்ல யாரு எல்லாம் இருக்காங்க.. ஹே அந்த கதைய எல்லாம் நான் போய் போன்ல உனக்கு சொல்றேன்.. ஆனா நீ தப்பா நெனச்சிட கூடாது.. தப்பா நெனச்சிட கூடாதா.. அட பாவி நான் ஏதோ சும்மா கேட்டேன்.. நீ என்னடா குண்ட தூக்கி போட போற.. ஹும்ம்ம்.. அகிலாவின் கண்ணில் மறுபடியும் ஒரு குறும்பான மின்னல்.. ஒரு எதிர்பார்ப்பு.. அய்யயோ யாரா எல்லாம் ஒதிருக்கேன்னு சொல்ல போறானோ என்ற ஒரு காம எதிர்பார்ப்பு... அது நெறைய பேர்கிட்ட விளையாண்டு இருக்கேன்.. ஆனா கொஞ்ச பேர்தான் ஓத்திருக்கேன்.. ஹே யாரலாம்டா ப்ளீஸ் சொல்லுடா.. இப்போ அத எதுக்குடி கேட்குற.. சும்மாதான் சொல்லுடா.. என்னமோ தெரியல இந்தமாதிரி கள்ள உறவு.. தாகாத உறவு கதைனா.. எனக்கு ஒரு குறு குறுப்பு எனக்குள்ள வருதுடா.. சொல்லேன்.. யார்கூட எல்லாம் னு மட்டும் சொல்லு.. விரிவா அப்புறமா போன்ல சொல்லு... அது எல்லார் கூடயும் வெலயாண்டிருக்கென்.. எல்லார் கூடயுமா.. ம்ம்ம்.. உங்க அண்ணிங்க கூட.. ஹும்ம்ம்.. உங்க சித்திங்க கூட.. ஹும்ம்ம்... அகிலா ஆர்வமானாள்.. உங்க அத்தைங்க கூட.. ஹும்ம்ம் போதும்.. உன் விசாரணை.. எத்தன பேர வீட்ல இருந்து ஒத்திருக்கடா நீ.. நாய ஒருத்தர விடாம ஒத்திருப்ப போல.. பில் பே பண்ணிவிட்டு வெளியே வந்தோம்.. அகிலாவின் போன் ஒலித்தது.. போனில் என் மாமியார்... என் சுண்ணியில் அதே குறுகுறுப்பு.. வந்திடறேன்மா.. இதோ கிளம்பிட்டேன்.. என்ன சொல்றாங்க என் பாச...... மாமியார்.. ஹே அவங்க ஷாப்பிங் போகனுமாம் டா.. என்ன கூபிட்றாங்க.. வாரியா..? ஹே எங்க உண்மையாவா சொல்ற.. ஆமாடா.. உனக்கு தான் பஸ்சுக்கு டைம் இருக்கே.. வாயேன்.. அப்படியே உங்க மாமியாரையும் பார்த்தமாதிரி ஆச்சி.. நீ சும்மா காஸுவலா வா.. நாம அங்க தான் பார்கிரமதிரி சொல்லிடறேன்.. கேட்டா இந்து ப்ரெண்ட் னு சொல்லிடறேன்.. ஹே உனக்கு பியுட்சர் ல பிரச்சினை வராதே.. அது எல்லாம் வராது.. வா.. எனக்கு நீ எங்க அம்மாவ பார்க்கறத பார்க்கணும் போல இருக்கு உங்க அம்மாவ பார்க்கிறதையா... என்றேன் நக்கலாக.. ஏன் நீ எங்க அம்மாவை ஓக்குறத பார்க்கணும் னு சொன்ன மாதிரி பீல் ஆற.. என்றாள் என் காதில்.. ஹஸ்கி வாய்சில்.. மெதுவாக.. எனக்கு உடனே மனதில் அந்த காட்சி ஓட.. நான் மெய்மறந்து நின்றேன்.. என்னடா.. இப்பவே கனவா.. நாய வாயில கொசு போய்ட போகுது.. என்றால்.. அவள் முகத்தில் குறும்பு கொப்பளித்தது.. ங்கோத்தா இவ என்னடா.. மனசுல நெனைக்ரத.. அப்படியே சொல்லிடரா.. இல்லடி பஸ்க்கு டைம் ஆய்ட்டா என்ன பண்றது.. அதான் யோசித்தேன்.. நம்பிட்டேன்.. வாங்க உத்தமனே.. அகிலா மறுபடியும் போனை எடுத்து அம்மா அங்கேயே இருங்க நான் வந்துடறேன் என்றாள்.. ஹே வாடா அம்மா பக்கத்துல தான் ஒரு ஜ்வெல்லரி சாப்ல இருக்காங்க.. எனக்கு மறுபடியும்.. அகிலாவை நேராக பார்ப்பதற்கு எப்படி இதயம் படக் படகென்று அடித்ததோ அதே மன நிலை.. ஒரு குறு குறுப்பு.. நடந்தே சென்றோம்.. ஒரு பெரிய நகை கடை வர.. டேய் நான் போறேன் முதல்ல.. அப்புறமா கால் பண்ணினதும் வா.. ஓகே என்றவள் என்னை பார்த்து சிரித்தாள்.. நெஞ்சு படக் படகென்று அடிக்குதுடா.. ஏன்னே தெரியல.. நானும் சிரித்ததும்.. அவள் நிம்மதியாக சென்றாள்.. எனக்கு குறு குறு வென இருந்தது.. மாமியார பார்க்க போறோம்.. பார்க்க தானே போறோம்.. ஏதோ மாமியார் உள்ள ஒரு ரூம்ல காத்திட்டு இருக்கற மாதிரியும்.. நான் உள்ள போய் ஒக்க போற மாதிரியும்.. மாதவா கூல்.. கூல் பேபி.. பக்கத்தில் இருந்த பைக்கில் முகத்தை பார்த்தேன்.. ஹும்ம் ஓகே நல்லா தாண்டா இருக்க.. என்ன இன்னும் போன் வரல.. இவ்ளோ நேரம் ஆச்சி.. உள்ள போய்டுவோமா.. சிறிது நேரத்தில் என் போன் அடித்தது.. அகிலாதான்.. நெஞ்சில் படக் படக்.. அய்யோ மாது.. வசமா மாட்டிகிட்டேன்.. அம்மா காலைல நம்ம ரெண்டு பேரையும் சேர்ந்து பார்த்திருக்காங்க.. இந்த இந்து லூஸு கிட்ட அம்மா கேட்டு இருக்காங்க.. அந்த லூசு எல்லாத்தையும் ஒலரிட்டு.. அய்யயோ அப்போ நான் ஓடிறேன்.. bye என்று கட் பண்ண போக.. ஹே இருடா.. பயந்தாங்குளி பயல நான் வெளில வரேன்.. தொடை நடுங்கி.. இவன் எங்க அம்மாவ.. என்று நிறுத்தினாள் அம்மாவ...? ஹும்ம்ம்.. ஒக்க போறானாம்.. என்றாள் மெதுவாக.. ஹஸ்கி வாய்சில்.. சரி டி.. தெரியாம சொல்லிட்டேன் நான் வரேன்.. டைம் ஆய்டுச்சி.. இரு இரு.. என்றபடி கட் பண்ணினாள்.. என்னடா இது இப்படி ஆய் போச்சி.. என்ன பண்றது பேசாம.. ஓடிடலாமா.. அகிலா வெளியே பயங்கர சந்தோஷத்தில் வெளியே வந்தாள்.. இவ என்னடா இவ்வளவு ஹாப்பி யா வரா.. ஹே எங்க அம்மா.. உன்ன பா................ர்க்கனுமாம்.. கொஞ்சம் வரியா.. குறும்பு அவள் முகத்தில் கொப்பளித்தது.. ஹே நான் வரல.. நீ பொய் சொல்ற.. ஹே வாடா.. என் ஹீரோ.. உன்ன அம்மாக்கு ரொம்ப பிடிச்சிருக்காம்.. வா என்று விட்டு என் கையை பிடித்து இழுத்து உள்ளே கூட்டி சென்றாள்.. இரு பெண்கள் அங்கே நின்றிருந்தனர்.. மாமியாரை பார்த்தேன்.. அப்பா என்ன ஒரு தெய்வீக களை.. அம்மா இது மாதவன்.. என்று அறிமுகபடுத்தினால்.. வணக்கம் தம்பி என்று.. அழகா சிரித்தார்.. அப்பா என்ன அழகு.. சிறிவித்யாவையும் உமா ரமணனையும் மிக்ஸ் பண்ணியது போன்ற ஒரு உடல் வாகு.. கண் - ஸ்ரீ வித்யா.. உடல் வாகு - உமா ரமணன்.. மொலை - ஸ்ரீவித்யா.. குண்டி - சத்யப்ரியா.. மொத்தத்தில் அக்மார்க் ஆண்டி.. ஆனால் அளவான உடல்.. ரொம்ப மெனக்கிட்டால் மட்டுமே இத்தகைய உடல் சாத்தியம்.. நான் அசந்து போனேன்.. சொல்ல போனால் பிரமித்து போய் விட்டேன்.. கண்டிப்பாக ஒரு 38 வயதுக்கு மேல் சொல்ல முடியாது.. ஹெல்லோ அம்மா.. என்றேன்.. ஏனோ ஆண்டி என்று சொல்ல முடியவில்லை.. நான்தான் மாதவன்.. வீட்ல மதன்னு சொல்லுவாங்க.. இது பக்கத்து வீட்டு அக்கா.. நான் சொல்லி இருக்கேன்ல ஜெனி அக்கா னு..(சொல்லவே இல்ல) ஹலோ அக்கா.. என்றேன்.. ஜெனியும் செம அழகு.. நம்ம நடிகை விஜயலட்சுமி ( பாஸ் என்கிற பாஸ்கரனில் ஆர்யா வுக்கு அண்ணியா வருவாளே) மாதிரி இருந்தாள்.. ஆனால் மாநிறம் தான் மாமியார மாதிரி கலர் இல்லை.. (மாமியார விட்டு கொடுப்பியா) ஜெனியும் பார்த்து சிரித்தாள்.. என்ன பார்க்காமலே லவ்வா..? பரவா இல்ல மேடம்.. பையன் ஹீரோ மாதிரி இருக்கான்.. நல்லா படிச்சிருக்கான்.. நீங்க தேடினாலும் இந்த மாதிரி பயண கிடைக்காது.. வேல கிடைச்சதும் கல்யாணம் பண்ணி வச்சிடுங்க.. என்று மாமியாரின் காதில் ஜெனி கிசு கிசுத்தது.. சரி டைம் ஆய்டுச்சி கிளம்பறேன் மா.. என்று மாமியாரை ஆசை தீர கடைசியாய்.. கண்குளிர பார்த்தேன்.. அப்பா என்ன ஸ்ட்ரெக்சர் டா.. ஒத்தா இவள என்னைக்கு மறுபடியும் பார்க்கபோறேன்.. பை அம்மா.. பை அக்கா.. என்று விடை பெற்றேன்.. (மனம் இல்லாமல்) அம்மா நான் போய் விட்டுட்டு வரேன்.. என்று அகிலாவும் வந்தாள்.. என் போன்.. அடித்தது.. வீட்டில் இருந்து தான் போன்.. பெரிய அண்ணி பிரேமா.. தம்பி இன்னைக்கு நீ வருவியா.. வர மாட்டியா னு அத்தை கேட்க சொன்னாங்க.. இண்டர்வியு என்ன ஆச்சி.. பா அண்ணி இன்டர்வியு நல்லா பண்ணி இருக்கேன்.. இன்னும் அர மணி நேரத்துல பஸ் ஏறிடுவேன்.. காலைல 5 மணிக்கு வீட்ல இருப்பேன்.. என்று கட் செய்தேன்.. யாரு போன்ல..

என் அண்ணி.. பிரேமா அண்ணி.. ஒஹ் நைட் ஆய்ட்டாலே தேடுவாங்களோ.. ஹே லூசு என் அம்மா பண்ண சொல்லி இருக்காங்க.. அவங்களும் பண்ணி இருக்காங்க.. அம்மா சொல்றத மட்டும் பண்ணுங்க நீயும் உன் அண்ணியும்.. என்றாள் கேலியுடன்.. டே சரி.. உன் வீடு எப்படி..? யார் யார் எல்லாம் இருக்காங்க.. அத பத்தி பஸ் ஸ்டான்ட் வரைக்கும் சொல்லிட்டு வாயேன்.. அத கேட்டு நீ என்னடி பண்ண போற..? இல்லைட இனி உன்கிட்ட நிறைய கதை கேட்க வேண்டி இருக்கு.. சோ அதுக்கு முன்னால உன் வீட்ட பத்தி தெரிஞ்சிகிட்டா நல்லது தானே.. அடி பாவி ஏண்டி உனக்கு உன் வருங்கால புருஷன் யார யார ஒத்தேன்னு கேட்குறதுல என்னடி உனக்கு ஒரு கிக்கு.. ஆமா எனக்கு அது ஒரு மாதிரியா கிக்கா இருக்கு.. என் புண்டைல நமச்சல் அதிகமாகுது.. அதான் நல்ல நமச்சல் போ.. சரி சொல்றேன்.. எங்க வீட்ல நான், அப்பா, அம்மா மட்டும் தான் இருக்கோம்.. மூத்த அண்ணன் மட்டும் பக்கத்துல இருக்காரு.. ரெண்டாவது அண்ணன் டெல்லி ல இருக்காரு.. மூன்றாவது அண்ணன் சென்னைல.. மூத்த அண்ணி ஹவுஸ் வைப்.. பிரேமா.. வயது 33.. ஒரே ஒரு பய்யன் மட்டும்.. அண்ணன் டீச்சர்.. எங்க பக்கத்து போர்சன்ல இருக்காங்க.. ஆள் பானுபிரியா மாதிரி இருப்பாங்க.. ரெண்டாவது அண்ணி மாலதி.. இவங்களும் ஹவுஸ் வைப் தான்.. அண்ணன் போலிஸ் ஆபிசர்.. இவங்களுக்கு இன்னும் குழந்தை இல்ல.. மாலதி அன்னிக்கு வயசு 30.. டெல்லி ல செட்டில் ஆய்ட்டாங்க.. நடிகை கவுதமி மாதிரி இருப்பாங்க.. மூன்றாவது அண்ணி சாந்தி.. இவங்க இப்போ தான் காலேஜ் முடிச்சாங்க.. அண்ணன் டிபர்ட்மெண்டல் ஸ்டோர் வச்சிருக்கார்.. அண்ணியும் பெரும்பாலும் ஸ்டோர் லையே இருப்பாங்க.. சாந்தி அண்ணி அப்படியே பார்க்கறதுக்கு நார்த் இந்தியன் மாதிரி இருப்பாங்க.. தமிழ் டிவி சேனல் எல்லாம் ஹிந்தி டப்பிங் சீரியல் ல வர்ற ஹீரோயின் மாதிரி.. வயசு 24.. அப்பா கூட பிறந்த சித்தப்பா அத்தை எல்லாம் திருச்சி ல பக்கத்து பக்கத்து ஊர்ல இருக்காங்க.. அம்மா கூட பிறந்தவங்க சித்தி மாமா தஞ்சாவூர் ல இருக்காங்க.. மாமா சித்தி எல்லாம் ஒரே ஊர்ல இருக்காங்க.. நாங்க சம்மர் லீவ் இல்லனா.. எதாவது பங்சன் ல தான் பார்ப்போம்.. அக்கா எல்லாரும் வெளியூர் ல செட்டில் ஆய்ட்டாங்க.. போதுமா.. சரி உங்க பிரேமா அண்ணி உங்க கூட தான் இருக்கங்களா.. இல்ல அவங்க தனியா இருக்காங்க.. ஆனா வீடு ஒட்டி தான் இருக்கும்.. எல்லார்க்கும் மாடி ஒண்ணுதான்.. மாடில எனக்கு படிக்ரதுக்கு னு ஒரு ரூம்.. அதுல பெட், பாத்ரூம், பெரிய தனியான ரூம்.. அதுலதான் tv, கம்ப்யுட்டர் எல்லாம் வச்சிருக்கேன்.. என் ரூம்க்கு வெளியே பெரிய பால் கனி.. கீழ 3 பெட்ரூம் பிளாட்.. ஆனா நான் பெரும்பாலும் மேல தான் இருப்பேன்.. இதோ இது தான் என் வீடு.. இது மேல என் ரூம்.. இப்படி இறங்கி போனா என் வீடு.. இந்த பக்கமா இறங்கி போனா பிரேமா அண்ணி வீடு.. என்று மொபைலில் காட்டினேன்.. ஓகே ஓகே இப்போதைக்கு இது போதும்.. இருவரும் பஸ் ஸ்டாண்டை அடைந்தோம்.. நான் சொல்லி கொண்டிருக்கும்போது இடையில அகிலாவுக்கு போனே வந்தது அனால் அவள் அட்டண்ட் பண்ண வில்லை.. மறுபடியும் அகிலாவின் போன் யார் என்றேன் ஜெனி அக்கா.. என்றவள் போனில் பேச ஆரம்பித்தாள்.. சிறிது நேரத்தில் அவள் முகத்தில் வெட்கம் கலந்த சிரிப்பு.. அடிக்கடி என்னையும் பார்த்து சிறிது கொண்டாள்.. என்னடி சொல்றாங்க என்றேன்.. அவள் ஒன்றும் சொல்லாமல் சிரித்து கொண்டே இருந்து.. சிறிது நேரத்தில் நீங்க பேசறீங்களா ஜெனி அக்கா விடம் கேட்டாள்.. அது எல்லாம் ஒன்னும் இல்ல பேசுங்க என்று போனை என்னிடம் கொடுத்து ஜெனி அக்க பேசு என்றாள் ஹெல்லோ.. நான் ஜெனி பேசறேன்பா.. அஆங் சொல்லுங்க ஜெனி அக்கா.. ஒஹ்ஹ் அக்காவா இருக்கட்டும்.. ரெண்டு பேருக்கும் நான் அக்காவா.. பரவா இல்ல.. ஹே தம்பி உன் பேர் என்ன மாதவனா.. மதனா.. மாதவன் தான்கா.. வீட்ல மதன்னு குப்பிடுவாங்க.. சரி மதன்.. இங்க உன்ன உன் அத்தைக்கு ரொம்ப பிடிச்சி போச்சி.. எனக்கும் தான்.. ( இப்போ என் சுண்ணி ஒரு ஜெர்க் ஆகி உள்ளேன் அய்யா என்றது.) உன்ன மாதிரி பையன் அவங்க தேடினாலும் கிடைக்காதாம்.. செம ஸ்மார்ட்டா இருக்கியாம்.. எப்போ வசிக்கலாம் ( எது என் அத்தைய ஒக்கிரதையா..) கல்யாணத்த ..? வேலை கிடைச்சதும்.. வீட்ல சொல்லி பண்ணிக்கலாம்.. ஓகே ப்பா.. உன் அத்தை கிட்ட பேசுறியா.. என்றாள் கிண்டலுடன்.. ( ஏதோ அத்தை கிட்ட பால் குடிக்கறியா மாதிரி கேட்குறா ) நான் ஹி ஹி ஹி.. என்றேன் இந்தாங்க உங்க மருமகன் உங்க கிட்ட பேசணுமாம் .. ( ஆமா மருமகன் உங்கள ஒக்கனுமாம் னு சொல்லு ) போனில் என் மாமியார்.. தம்பி பத்தரமா போயிட்டு வாங்க ப்பா.. ( மாமியார் வாய்ஸ் இப்படி இருக்கே.. ஓக்கும்போது எப்படி மூச்சி விடுவா.. எப்படி அனத்துவா .. நெனைக்கும் போதே சுண்ணியில் ஒரு சிறு நில நடுக்கம்.. எப்போ டா இவள ஒக்க போறோம்..) சரி அத்தை.. ( இதுதான் முதல் முறை அத்தை என கூப்பிடுவது.. அத்தை னு கூப்பிடும்போதே அத்தைய ஓக்குறது தான் தோணுது அத்தை யாம்.. என்று போனில் என் மாமியார் ஜெனி அக்காவிடம் சந்தோஷமாக சொல்லுவது கேட்டது.. ( என் சுண்ணி விம்ம ஆரம்பித்தது ) பின்ன அத்த நு சொல்லாம.. என்றபடி ஜெனி நிறுத்தினாள்..

சரிப்பா நான் வச்சிடறேன்.. என்று மாமியார் கட் பண்ணினாள்.. ஜெனி என்ன சொன்னானு தெரியலியே.. என்று யோசித்தபடி போனை பாக்கெட்டில் வைத்தேன்.. ஹே உன்ன எங்க அம்மாக்கு ரொம்ப பிடிச்சிருக்காம்.. அவங்க காலேஜ் ல எல்லாரும் அசந்துடுவாங்கனு ஜெனி அக்க கிட்ட சொன்னன்கலாம்.. உன்ன சின்ன பொண்ணுங்கள விட ஆண்டிகளுக்கு தான் ரொம்ப பிடிக்குதுடா.. நாய.. இந்த ஜெனி அக்காவுக்கு அறிவே இல்லடா.. அம்மாவை வச்சிக்கிட்டு என்கிட்டே போன்ல என்ன என்னலாம் பேசுதுபா.. ச்ச்சீ.. என்றால் ஆகிலா என்னடி சொன்னாங்க ஜெனி அக்கா என்று ஆர்வமானேன்...

No comments:

Post a Comment