Monday 11 August 2014

மார்பழகிகள் 6


ஜெனி அக்கா அப்படி என்னடி விவஸ்த இல்லாம சொன்னாங்க.. ஹும்ம்ம் ஏன் கேட்குற..? இல்ல அவங்க பேச பேச நீ அடிக்கடி என்ன பார்த்தே.. அப்போ அப்போ வெட்கப்பட்டு சிரிச்ச அதான் கேட்டேன்.. நீ சும்மாவே எங்க அம்மா மேல வெறி பிடிச்சி அலையிற இதுல அவங்க சொன்னத வேற சொன்னா அவ்ளோதான்.. (எனக்கு ஆர்வம் அதிகமானது.. அப்படி என்ன சொல்லி இருப்பா..) சரி சொல்லவேண்டாம் னா வேண்டாம்.. விடு ஹே இல்லடா உன் கிட்ட சொல்றதுக்கு என்ன.. நீ சும்ம்மா செம ஸ்மார்ட்டா இருக்கியாம்.. உன்னால ஒரே நேரத்துல 3 பேர சமாளிப்பியாம்.. சமாளிக்கிரதுணா..?

ஹும்ம் 3 பேரையும் ஒரே நேரத்துல கதற கதற ஓப்பியாம்.. அப்படியா சொன்னாங்க.. ஒன்னு நீ.. மீதி ரெண்டு பேரு யாரு..? நாய ஆசைய பாரு.. நாய.. வயசுக்கு மூத்த பொம்பளைங்கள ஓக்கறதுக்கு ஏன்டா இப்படி அலையிற.. ரொம்ப கெட்டு போய்ட்ட டா நீ.. உன் வீட்ட்ல உன்ன ஒரு காம வெறி பிடிச்ச மன்மதனா மாதி வச்சிருக்காங்க.. சொல்லுடி நீ ஒருத்தி.. மீதி ரெண்டு பேரு யாரு ? ஹும்ம் உன் மாமியாரும் அந்த ஜெனி அக்காவும் தான் போதுமா.. ஹாஆஆ என்று வாயை பிளந்தது போல் நடித்தேன்.. ஆசைய பாரு.. நல்ல வேல எனக்கு பாட்டி யாரும் இல்ல.. இருந்திருந்தா அத கூட விட விட மாட்ட.. வேற என்னடி ஜெனி அக்கா சொன்னாங்க.. டே அவங்க என்ன சொன்னாங்கனா.. நீ நல்ல ஜிம் பாடியா இருக்கியாம்.. நான் இந்த மாதிரி இருந்தா உனக்கு தாங்க மட்டேன்னாம்.. நீ பின்ன மாமியா மேல பாஞ்சிடுவியாம்.. சும்மாவே எங்க அம்மா உன்ன பார்த்த கண்ண எடுக்கவே இல்லையாம்.. அதனால் நல்ல சாப்பிட்டு அவங்கள மாதிரி கும்முன்னு ஆகணுமாம்.. இதுதான் சொன்னாங்க போதுமா.. எப்பா என்னமா பேசுது இந்த அக்கா.. அப்படியா அப்போ அந்த 3 பேரு.. ஹும்ம் போய் உன் அன்னிங்கள ஓலு.. ஜெனி அக்கா உங்கலுக்கு ளுக்கு சொந்தமா..? இல்லடா அம்மா காலேஜ் ல இவங்க லேப் அச்சிச்டன்ட்.. பக்கத்து பிளாட் ல தான் இருக்காங்க.. அப்போ ஓகே.. ஹே அவங்களுக்கு கல்யாணம் ஆய்டுச்சி.. புருஷன் ஆர்மில இருக்கார்.. ரொம்ப வழிஞ்சா சுட்டுடுவாங்க.. என்று சிரித்தாள்.. எனக்கு என் மாமியார் மேல் உள்ள வெறியை விட.. கொஞ்சமும் குறையாமல் ஜெனி அக்கா மீதும் ஏறியது.. பஸ் ஸ்டாண்டில் என் பஸ் ரெடியாக இருந்தது.. நான் அகிலாவிடம் சரி டி நான் கிளம்பறேன்.. டைம் கிடைக்கும் பொது உன்கிட்ட பேசறேன் ஓகே.. bye என்றேன்.. அகிலா என்னை அடக்க முடியாத காதலுடன் பார்த்தாள்.. நான் பஸ்ஸில் ஏறி என் சீட்டில் பேக்கை வைத்துவிட்டு இறங்கினேன்.. அகிலா கண்ணீருடன் நின்றவள் நான் வருவது தெரிந்ததும் கண்ணீரை மறைத்தால் எனக்கு எவ எவ மீதோ காம வெறி வருது.. ஆனா இந்த காதல் பாசம் அன்பு காமம் எல்லாம் கலந்த ஒரு மயக்கம் இவ மீது மட்டும் தான் வருது.. அகிலா எப்பவுமே ஸ்பெசல்.. எனக்கும் தொண்டையில் எதோ அடைத்தது.. சரி டி செல்லம்.. வரேன் டெய்லி உன்கிட்ட பேசுவேன் ஓகே.. நீ காலேஜ் டைம் தவற மத்த நேரத்துல என்குட பேசலாம் ஓகே.. பை நல்ல படி ஓகே பை.. பஸ் கிளம்பியது.. எனக்கு கண்ணை இருட்டியது.. அகிலா கையை அசைக்க.. எனக்கும் கண்ணீர் எட்டி பார்த்தது.. பஸ் நான்கு வழி சாலையில் வேகம் எடுக்க.. எனக்கு கட்டுகடங்காத தூக்கம் வந்தது.. போனை எடுத்து பார்த்தேன்.. பேட்டரி லோ என காட்ட.. அகிலாவிற்கும் வீட்டில் அண்ணிக்கும் மெசேஜ் அனுப்பி விட்டு தூங்க ஆரம்பித்தேன் .. கண்விழிக்கும் பொது பஸ் திருச்சியை நெருங்கி இருந்தது.. இன்னும் 30 நிமிஷத்தில் போய்விடும்.. நான் மறுபடியும் கண்ணை மூட தூக்கம் வரவில்லை.. ஒவ்வொரு நினைவாக வர ஆரம்பித்தது.. அகிலா.. அகிலாவின் உடல் வளைவு.. அவளின் மதர்த்த கெட்டியான மார்பு.. ஹாஹ்ஹ்ஹா... இந்து.. அவளின் தொங்கி போன அனால் இளநீர் சைஸ் முளை.. அவளின் பருத்த செவத்த குண்டி.. அவளின் சுண்ணியை சப்பி உரியும் வாய் உதடு... பஸ்ஸில் தண்ணி வர வைத்த ஆண்டியின் ஸ்பரிசம் மற்றும் தேய்ப்பு.. என் சுண்ணி ஜீன்சினுள் எழும்பி ஜீன்சை கிழிக்க முயல.. எடுத்து வெளியே விட்டேன்... வெளிகாத்து பட்டதும் கட்டுங்கடங்காமல் எழும்பி விம்ம ஆரம்பித்தது.. பஸ்ஸில் அனைவரும் நல்ல தூக்கத்தில் இருக்க.. எனக்கு சுன்னி எக்க சக்கமாக விறைத்தது.. என் மாமியாரின் உடல் நினைவுக்கு வர.. என்ன உடம்புடா இது.. கொஞ்சம் கூட தொன்கிபோகாத இழுத்து கட்டியது மாதிரியான பெரிய சைஸ் முலை.. சுன்னியை உருவ ஆரம்பித்தேன்.. கட்டி புடிச்சி கண்டிப்பா ரெண்டு கையாளும் பிடிச்சாலும் மாமியாரின் குண்டியை சுத்தி அணைக்க முடியாது.. நல்ல உருண்டு தெரண்ட குண்டி.. மெதுவாக சுண்ணியை குலுக்க ஆரம்பித்தேன்.. என்ன ஒரு கண்ணு.. அப்பா என்ன பவர்.. என்ன சிரிப்பு.. காலு ரெண்டையும் விரிச்சிட்டு மல்லாக்க படுக்க போட்டு இடுப்ப ரெண்டு கையாளும் புடிச்சிகிட்டு மொல ரெண்டும் குதிக்க குதிக்க.. கதற கதற ஓக்கணும்... என் மாமியாரை ஒரு போட்டு துணி இல்லாமல் ஒப்பது போல் கற்பனையில் ஒக்க.. தண்ணீர் பீரிட்டு அடித்தது.. அடிச்சி முடிச்சி தான் யோசித்தேன்.. நல்ல வேல ஜெனிய நினைக்கல.. அவல நெனச்சி கை எல்லாம் அடிக்க வேண்டியது இல்ல.. நெனச்சாலே போதும் தண்ணி கொப்பளிக்கும்.. ஹும்ம்ம் பார்ப்போம் இனிமேல் இவளுங்கள எப்படி பார்க்க போறோமோ.. எப்ப பார்க்க போறோமோ... பஸ் திருச்சி பஸ் நிலையத்தை அடைந்தது.. வீட்டை அடையிம்போது மணி 6 ஆகி விட்டது.. வீட்டில் அம்மா அப்பாவை டிஸ்டர்ப் பண்ணாமல்.. பேக்கை மட்டும் வைத்து விட்டு.. மேலே என் ரூமுக்கு சென்று பெட்டில் படுத்தேன்.. பயங்கர அசதியாக இருந்தது.. எவ்வளவு நேரம் தூங்கினேன் என தெரியாது.. வெளியே கதவை யாரோ தட்ட திறந்து பார்த்தால் பிரேமா அண்ணி.. தலைக்கு குளித்து.. தலையில் துண்டை கட்டி அம்சமாக இருந்தாள்.. பெரிய கண்கள்.. உப்பிய கண்ணம்.. சிறிய ஆனால் நல்ல சிவந்த உதடு.. மொத்தத்தில் நடிகை பானுப்ரிய (இளமை கால) மாதிரி உடல் ஸ்ட்ரக்சர்.. ஆளும் அப்படியே.. ஆனால் குண்டி மட்டும் கொஞ்சம் அதிகமாக பருத்திருக்கும்.. என்ன மதன் இண்டர்வியு என்ன ஆச்சி.. நல்ல பண்ணி இருக்கேன் அண்ணி.. இந்த டைம் கண்டிப்பா கெடச்சிடும்.. ஹும்ம்ம் கெடச்சா சரி.. அத்தை டிபன் எதுவும் பண்ணி இருக்க மாட்டங்க.. நீ என்கிட்ட வந்து சாப்பிடு.. என்றபடி தனது முந்தானையை சரி செய்தால்.. சத்தியமாக சொல்கிறேன் அவளை நான் இப்போது காம கண்ணோடு பார்க்க வில்லை.. அவள் தனது பரந்து விரிந்த மாராப்பை சரி செய்த பிறகு தான் என் கண் ஊசி போல் அவளின் முலையை குத்திட்டு பார்த்தது.. அப்பா.. என்ன ஒரு சைஸ்.. நிறைய தடவை சேலைக்கு மேலாக குத்திட்டு நிற்கும் ஜாக்கெட்டில் பார்த்தது தான்.. ஆனால் எவ்வளவு தடவை பார்த்தாலும் அலுக்காது.. அதிலும் பிரேமா அண்ணி வித்தியாசமானவள்.. நான் முதலிலே அவளை காம கண்ணோடு பார்த்தால்.. அவள் எதையும் கண்டுக்காமல் தர்ம பத்தினி போல் இழுத்து போர்த்தி பதிவிரதையாக இருப்பாள்.. அதே நேரத்தில் நாம் அவளை யாரும் இல்லாத நேரத்தில் அருகே இருக்கும்போது கண்டுகொள்ளாமல் இருந்தால் அவளே இந்தமாதிரி சிறிது சிறிதாக ஆரம்பிப்பல் இப்போதும் பார்த்தால்.. நான் அவள் வந்ததில் இருந்து கண்டு கொள்ளாமல்.. அதுவும் நல்ல லக்ஷ்மி கடாட்சமாக வந்து நிற்கும்போது.. அவளை கண்டுக்காமல் இருந்ததால்.. மெதுவாக அவளே ஆரம்பிப்பாள்.. நல்ல இருந்த மாராப்பை சரி செய்வதுபோல் ஒரு சைடு முளை பிதுங்கி தெரியும் படி ஜாக்கெட் தரிசனம்.. அப்புறம் இடுப்பு தரிசனம்.. கொஞ்ச நேரத்தில்.. முட்டு.. தொடை.. நைட்டி போட்டு இருந்தால் குண்டிகிடையே நைட்டி மாட்டி பிதுங்கும் குண்டி தரிசனம் எல்லாம் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக கிடைக்கும்.. அதுவும் அண்ணிக்கு நான் அப்படி விழுங்குவது போல் பார்ப்பது.. பிசைவதுபோல் பார்ப்பது.. கசக்குவதுபோல்.. சப்புவது போல்.. பார்ப்பதில் அவளுக்கு வடிந்துவிடும்.. அந்த அளவுக்கு நான் பார்ப்பேன்.. இது ரொம்ப நாளாக நடந்து வருவது.. அவளின் இடுப்பு குண்டி முலை ஏன் கூதி வரை என் கை பட்டிருக்கிறது.. தடவி இருக்கிறது.. தேய்த்து இருக்கிறது.. உரசி இருக்கிறது.. நிறைய தடவை.. ஆனால் இதுக்கு மேல் நானும் மூவ் பண்ணுவது கிடையாது.. அவளும் கர்ப்பை காத்து வந்தாள்.. இவ்வளவு ஏன் அவளை முழு நிர்வாணமாகவே பார்த்து இருக்கேன்.. ஆனால் இருவரும் கட்டி புடித்து.. முத்தமிட்டு.. தடவி.. என் கடப்பாரையை வைத்து அவளின் கூதியில் போட்டு இடிக்க தான் இல்லை.. ஆனால் நானும் அவளும் பண்ணி இருப்பது ஒவ்வொன்றையும் சொன்னால்.. இதுக்கு பேசாமல் நாங்கள் இருவரும் ஓத்து இருக்கலாம் என்று சொல்வீர்கள்.. கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உங்களிடம் சொல்கிறேன் அவ்வப்போது.. இப்போது கதைக்கு வருவோம்.. என்ன மதன் என்ன ஆச்சி.. என்ன பலத்த யோசனை.. என்றவள் கையை கொண்டு சேலைக்கு இடையில் விட்டு நெஞ்சை நிமிர்த்தி ஜாக்கெட்டை ஏத்தவோ இறக்கவோ செய்தாள்.. டப்பென்று சத்தம்.. ப்ரா இல்லையென்றால் ஜாக்கெட் எதையோ அல்லது ரெண்டையும் சேர்த்தோ இழுத்து விட்டால் நான் சுதாரித்து பார்க்க.. வலது பக்க முலை ஜாக்கெட்டினுள் பருத்து வெடிப்பது போல் இருப்பது தெரிந்தது நான் கண்ணால் அங்கே பார்த்து.. பால் குடிக்க ஆரம்பித்தேன்.. கண்ணால் ரொம்ப டைட்டா ஆய்டுச்சி.. சரி மதன் சாப்பிட வந்திடு என்ன.. உங்க அண்ணனுக்கு டிபன் கொடுக்கணும் வரேன்.. என்று நான் பார்க்க ஆரம்பித்ததும் என்னை தவிக்க விட்டு சென்றாள் குடம் ரெண்டையும் கவிழ்த்தது போல் இருக்கும் தன்னுடைய மதர்த்த குண்டிகளை நன்றாக ஆட்டியபடி.. நான் என் கண்களால் அந்த ரெண்டு குண்டியையும் போட்டு பிசைவது அவளுக்கு நன்றாக தெரியும் ஆனாலும் அதனை கன்பர்ம் பண்ணுவதற்கு.. சடாரென்று திரும்பி என்னை பார்த்தாள்.. நான் அவளின் குண்டி இரண்டையும் வாய்த்த கண் வாங்காமல் பார்ப்பதை பார்த்து புன்முறுவல் செய்தவள்.. மறுபடியும் திரும்பி வந்தாள்.. நான் அதிர்ந்தேன்.. ஏனென்றால் இப்போது அவளின் மாராப்பு ரெண்டு மார்புக்கும் இடையில் இருந்தது ரெண்டு முளையும் லாரியின் ஹெட்லைட் போல் குத்திட்டு நின்றது.. என்ன பண்ணினாள் கை கீழ தானே இருந்தது.. அப்புறம் எப்படி இவளின் சேலை ரெண்டு முளைக்கும் இடையில் வந்தது என்று யோசித்தபடி அவளின் பால் ரெண்டையும் என் காம வெறி அனைத்தையும் என் கண்ணில் கொண்டு வந்து பார்த்தேன்.. என் பார்வையை பார்த்ததுமே அவளுக்கு சிலிர்த்திருக்கும்.. நேராக என்னருகே வந்தவள்.. அங்கிருந்த காலி பக்கெட்டை எடுத்து திரும்பவும் நடந்தாள்.. அதே குண்டி அசைவு.. இல்லை அதிர்வு.. இல்லை இல்லை நடனம்.. அப்பா என்ன குண்டி என்ன முளை.. ஹும்ம்ம் அண்ணன் குடுத்து வச்சவன் தான்.. டெய்லி இந்த ரெண்டையும் பிடிச்சி கசக்கி பிளியலாமே.. படியில் இறங்கியவள் கண் என்னை வெறித்து பார்த்து மறைந்தது.. அவளின் கண் சென்ற இடத்தை பார்த்தேன்.. ஐயோ சேய்... என் லுங்கி முட்டி கொண்டு இருந்தது.. இதை தான் பார்த்தாளா.. அப்போ கண்டிப்பா இப்போ அன்னிக்கு கூதில வெசதண்ணி வடிஞ்சிருக்கும்.. ஹும்ம் பார்ப்போம் எதனை நாள் தான் இப்படி போகுதுன்னு.. "துணி காய வைக்க மேல் மாடிக்கு வந்த அண்ணிக்கு.. கீழ் மாடியில் ஈரம்.. என் சுண்ணியால்.. " கவித கவித... மறுபடியும் பெட்டில் சாய்ந்தேன்.. என் ரூம் மேல் மாடியில் இருக்கிறது என்று தான் பெயர்.. ஆனால் வெளிச்சமே இருக்காது ஏனென்றால் வீட்டை சுத்தி மரம் அடர்ந்திருக்கும்.. எப்போதுமே இருட்டாக தான் இருக்கும்.. சார்ஜில் போட்டிருந்த மொபைலை ஆன் செய்தேன்.. அகிலாவிடம் இருந்து 6 மிச்சேது கால் அலெர்ட் வந்தது..மணியை பார்த்தேன் 9.30.. சே இறங்கியதும் பஸ் ஸ்டாண்டில் இருந்து போன் செய்ய மறந்து விட்டேனே.. கால் பண்ணினேன் ரிங் போய்கொண்டே இருந்தது.. காலேஜ் போயிருப்பா.. 1.30கு தான் காலேஜ் முடியும்.. அதற்கு அப்புறம் தான் கூப்பிடுவா.. என்ன பண்ணுவது தூங்கலாமா.. தூக்கம் வரவில்லை.. இருந்தும் பத்து மணி வரை புரண்டு புரண்டு படுத்தேன்.. குளித்து சார்ட்ஸ்.. டி ஷர்ட் போட்டு.. தலைக்கு ஜெல் போட்டு.. கீழே இறங்கினேன் அம்மா அப்பாவை பார்க்க.. அம்மாவை காணும்.. அப்பா மட்டும் தான் இருந்தார்.. இண்டர்வியு பத்தி விசாரித்தார்.. அம்மா எங்கேப்பா என்றேன்.. உங்க அண்ணன் இப்போ தாண்டா உன் அம்மாவை கூட்டிட்டு ஸ்கூல் போறான்.. போற வழில அம்மாவை சித்தி வீட்ல இறக்கிட்டு போறேன்னு சொன்னான்.. உன் சித்திக்கு உடம்பு சரி இல்லையாம்.. பார்க்க போய் இருக்கா நீ சாப்பிட்டு சித்தி வீட்டுக்கு போய் அவளை கூட்டி வந்திடு.. நான் பிரேமா அண்ணி போர்சனுக்கு சென்றேன் சாப்பிட.. என்ன சாருக்கு இப்போ தான் விடிஞ்சதா.. சூடு ஆறதுக்கு உள்ள ஒரு நாளும் சாப்பிடவே வர மாட்ட.. சூடு எல்லாம் ஆறின பிறகு தான் வருவ.. அப்புறம் மறுபடியும் மொதல்ல இருந்து சூடாகனும்.. என்ன அண்ணி.. இல்ல டா சூடாக்கணும்.. இன்று ஏதோ அண்ணி இரட்டை அர்த்தத்தில் பேசுவது போலவே இருந்தது.. சரி வாங்க சாப்பிடுவோம்( ஓப்போம்).. என்றேன் நன்றாக இருந்த மாராப்பு மூடிய முலையை பார்த்தபடி.. மும்ம்கும்.. உன் கூட சாபிடனும்னா அது அடுத்த ஜென்மத்துல தான் நெனைக்கிறேன்.. இப்போது சேலைக்கு மேலாக தொடையை சொரிந்தாள் ( அண்ணியும் ஓக்கரத பத்தி பேசற மாதிரியே இருந்தது) ஏன் அண்ணி நீங்க நெனச்சா நாம ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து சாப்பிடலாம்.. ( சேர்ந்து ஓக்கலாம்..) நான் உங்க அண்ணன் கூடயே சாப்பிட்டுட்டேன்.. நீ தனியா சாப்பிடு அது தான் உன் கல்யாணத்து வரைக்கும்.. என்றால் நமுட்டு சிரிப்புடன்.. நாளைக்கு பாருங்க நீங்க நான் அண்ணன் மூன்று பெரும் சேர்ந்து சாப்பிடுவோம்.. உங்க அண்ணன் நல்ல சாப்பிடறார்.. நீதான் சரியா வர மாட்டேன்குற.. நீ முதல்ல என்குட சாப்பிடு.. அப்புறம் குரூப்பா சாப்பிடறத பத்தி யோசிக்கலாம்.. அண்ணி நல்ல தேறிட்டா.. என்ன பேச்சி பேசறா.. ஆனா பத்தினி மாதிரி இருப்பா.. அதே நேரத்துல அவளோட கூதியும் ஊரனும்.. என்ன பொழப்புடா இது.. எந்த காலதுல வாழ்ந்திட்டு இருக்கோம்.. ஒவ்வொருத்தியும் பார்த்த அடுத்த செகண்ட்ல அண்ணன் அண்ணன் நு சொல்லி ஒதுட்ரலுங்க.. இவ என்னடான்னா 3 வருஷமா கூதிய ஊரவசிகிட்டு புருசன்கிட்ட நல்ல ஓலு வாங்கிட்டு.. சும்மா இருக்கற பசங்களையும் கையடிக்க வைக்கிறது.. இத ஒரு நாள் முடிவுக்கு கொண்டு வரணும்.. சரி அண்ணி சாப்பாடு கொடுங்க பசிக்குது என்றேன் அவளின் மொலயை வெறித்தபடி.. கைய கழுவு நான் எடுதுட்டு வரேன் என்றவளின் கண் அவ்வப்போது என் சார்ட்ஸில் சுன்னி எதுவும் முட்டிகிட்டு நிக்குதா என்று நோட்டம் இட்டபடி போனாள்.. நான் எழுந்து கை கழுவ சென்றேன் வாஷ்பேசினில்.. அண்ணனின் வீடும் எங்களது வீடு போலவே பெரிய வீடுதான்.. ஒரு ஹால் அதுக்கு நேரெதிரில் கிட்சென் அதற்கு அடுத்தார் போல்.. பெட்ரூம். கை கழுவ வேண்டிய வாஸ்பேசின் கிச்சனுக்கு முன்னதாக உள்ளது அது பக்கத்தில் தான் டைனிங் டேபிள்.. வாஷ் பேசினுக்கும் டைனிங் டேபிள் கும் இடையே ஒரு சின்ன இடைவெளி ஒரு ஆள் போய் வருவது போல்.. இந்த இடத்தில தான், நான் அண்ணியை பல தடவை தடவி இருக்கேன்.. கை கழுவும்போது அண்ணி குனிந்து நிற்க நான் அவளை கடந்து கிட்சென் செல்லும்போது அவளை என் பருத்த.. விரைத்த சுண்ணியால் அவளின் 2 குண்டிகளுக்கு இடையில் ஒரு குத்து குத்தி நெம்பியபடி தான் செல்லுவேன்.. இது சுண்ணி விரைத்து இருந்தால்.. மற்ற நேரத்தில்.. என் எழும்பாத சுண்னியால் மொத்தமாக வைத்து தேய்த்து கடந்து போவேன்.. நேரத்தில் என் புறங்கையால் அவளின் குண்டியை தடவி செல்வேன்.. சில நேரத்தில் என் குண்டியை அவளின் குண்டியோடு வைத்து அமுக்கிவிட்டு செல்லுவேன்.. இப்படியாக இந்த வாஷ்பேசினுக்கு பல கதை உண்டு.. இப்பொழுது புரிகிறதா என் அண்ணி என்னை ஏன் கை கழுவ சொன்னாள் என்று.. நான் எழுந்து போய் வாஷ்பேசினில் தண்ணியை திருகவும்.. என் அண்ணி என்னை அவளின் மதர்த்த.. உப்பி ஊறி போய் இருக்கும் கூதியை என் குண்டியில் வைத்து அமுக்கிவிட்டு சென்றாள்.. நான் அதை அனுபவித்துவிட்டு.. அந்த இடத்தை விட்டு நகராமல் மூஞ்சை கழுவ ஆரம்பித்தேன்.. கிட்சன் சென்றவள் சடாரென்று.. கையில் தண்ணி குடிக்கும் ஜக்கோடு திரும்பியவள் இப்போது தன்னுடைய கொழுத்த பூசணிக்காய் போல் இருக்கும்.. வெளேர் குண்டியை வைத்து என் குண்டியை அவளின் குண்டியால் முத்தமிட்டு அழுத்தி சென்றாள்.. அதை வைத்துவிட்டு திரும்பி கிச்சனுக்குள் போக திரும்பி என்னை கடந்து செல்ல வந்தாள்.. நான் மூஞ்சில் சோப்பை போட்டு தேய் தேயென்று தேய்த்து கொண்டிருந்தேன்.. என்ன நடக்குமோ என்ற எதிர்பார்ப்பில்.. இந்த முறை சரியாக எனக்கு பின்னால் நின்று கொண்டு.. வாஸ்பேசின் மேல் இருக்கும் பேஸ்ட் பிரஸ் வைக்கும் ஸ்டாண்டில் எதையோ எடுக்கவோ வைக்கவோ செய்தாள்.. ஆனால் அப்படி செய்வதற்கு அவள் முன்பக்கம் கொஞ்சம் குனிந்து அதே நேரத்தில் எட்டி எடுக்க வேண்டி இருந்தது இதற்காக என் மேல் கிட்ட தட்ட அவள் சாய்ந்து நிற்க வேண்டி இருந்தது.. இப்போது பார்த்தாள் நான் குனிந்து நிற்க அண்ணி என்னை பின்னால் இருந்து ஏறுவது போல் இருந்தது.. அப்பா அவளின் உடம்பின் சூட்டை என் சார்ட்ஸ் மேலாக உணர முடிந்தது.. நான் என்ன அண்ணி என்றேன்.. இல்ல பேஸ்ட் கீழ கிடந்தது அதை தான் எடுத்து அதில் போட்டேன்.. இங்க அவன் அவனுக்கு பேஸ்ட் பிதுங்கிட்டு வருது சுண்ணில இருந்து என்று நினைத்து கொண்டேன்.. இதற்கு மேல் முடியாது என்றபடி.. துண்டினால் மூஞ்சை துடைத்தபடி டைனிங் டேபிளில் அமர்ந்தேன்.. கிச்சனில் இருந்து திரும்பிய அண்ணிக்கு ஏமாற்றம்.. என்ன அதுக்குள்ளே உக்காந்துட்டான்.. என்ன மதன் சாப்பிடறியா.. என்றபடி எல்லாத்தையும் கொண்டு வைத்தவள் எதிரே அமர்ந்தாள்.. ஆமா அப்படியே டேபிள் மேல ஏறி.. காலு ரெண்டையும் விரிச்சி படுத்துகிட்டு நக்கரியா என்கிற டோன் லையே கேட்பா கொடுங்க அண்ணி.. அதுக்காகத்தான் காத்து இருக்கேன் என்றேன்.. அவளின் மொலயை பார்த்து நாக்கால் சப்பு கொட்டியபடி.. நானா எடுத்து உன் வாயில வச்சி சப்பு.. ச்சே சாப்பிடு நு சொல்லமுடியும்..

என்னதான் இருந்தாலும் நீங்க எடுத்து கொடுத்தா தான் அண்ணி சாப்பிட்ட மாதிரி இருக்கு.. ஹும்ம்ம் நல்லா இருக்கும் இருக்கும்.. என்று குனிந்து இட்லியை வைத்தவளின் மொலயை வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்தேன் தட்ட பார்த்து தின்னு என்றால்.. எனக்கு சுண்ணி வெடித்து விடும்போல் இருந்தது.. சாட்ஸய் முட்டி கொண்டு நின்றது என் பருத்த கருத்த ஆயிதம்.. இதற்கு மேல் விட கூடாது.. ரெண்டில் ஒன்று இன்னைக்கு நடக்கணும்.. எழுந்து எதையோ எடுக்க கிட்சன் போனவளின் பின்புறம் அதாவது அந்த கொழுத்த குண்டியை ஒரு பிடி பிடித்தேன்.. அவ்வளவுதான்... திடுக்கிட்டு திரும்பியவள்.. என்ன என்று கேட்டாள்.. கண்ணில் ஒரு நொடியில் காமம் போய் பயம் வந்தது அவளின் கண்ணில்.. இல்ல அண்ணி எறும்பு என்றேன் கையை எடுத்தபடி.. அப்படியா என்று கிச்சனுக்குள் போனவள் வரவே இல்லை.. நான் சாப்பிட்டு முடித்து கை கழுவி வந்து சோபாவில் அமர.. அண்ணி கையில் காப்பியுடன் வந்தாள்.. இப்போது அவளின் சேலை சரியாக கட்டி இருந்தது.. ஒரு பத்தினி பெண் போல வந்தவள்.. இந்தா காபி சாப்பிடு.. என்று கொடுத்து விட்டு.. சட்டென்று என்னையோ என் சுண்ணி முட்டி கொண்டிருந்த சார்ட்ஸயோ பார்க்காமல் பாத்ரூம் உள்ளே போய் கதவை அடைத்துவிட்டாள்.. ங்கோத்தா.. இப்படி தான் 3 வருசமா பண்ணுறா.. அவ என்ன வேண்டும்னாலும் பண்ணுவா.. நாம தெரியாத மாதிரி எவ்வளவு நாளும் பார்க்கலாம்.. தடவல்லாம்.. ஆனா கையை பற்பஸா வைக்க கூடாது.. உடனே கண்ணகி ஆய்டுவா.. தேவடியா செருக்கி.. இனிமேல் இந்த தேவடியா அவுத்து போட்டுட்டு நின்னாலும்.. நாம கண்டுக்கவே கூடாது.. இவளாம் ஒரு ஆளு மயிறு.. என்று எப்போதும் போல் முடிவெடுத்தேன்.. 10 நிமிடத்துக்கு பிறகு.. பாத்ரூமில் இருந்து வெளியே வந்தவள்.. என்னை பார்த்து தெய்வீகமாக சிறிது விட்டு.. காபி குடிச்சிட்டியா என்றாள் எனக்கு நான் காபி குடிச்சிட்டேன்.. நீ உள்ள போய் கையடிச்சிட்டு வந்துட்டியா என்று கத்தனும்போல் இருந்தது.. பிரேமா அண்ணி இப்போது கண்ணகியாக மாறி இருந்தாள்.. இப்போது அவளை பார்க்கும் யாரும் சூடம் அடித்து சத்தியம் செய்தாலும் இதை எல்லாம் பண்ணியவள் என்று சொன்னாள்.. 1% கூட நம்பமாட்டார்கள்.. மாறாக சொன்ன என்னை அடிக்க வருவார்கள்.. ஒரு 4 மணி நேரம் ஒழுங்காக இருப்பாள்.. அப்பறம் மறுபடியும் பழைய குருடி கதவ தெறடி கதைதான்.. இந்தமாதிரி சம்பவங்களுக்கு பிறகு அவள் என்ன மாய்மாலம் பண்ணினாலும் நான் அவளை கண்டுக்கவே மாட்டேன்.. ங்கோத்தா என்ன ஏண்டி இப்படி படுத்தற என்று மனதில் போட்டு திட்டு திட்டென்று திட்டுவேன்.. நண்பர்களே இப்பொழுது தெரிகிறதா.. நான் ஏன் இவளை இன்னும் நான் ஓக்கவில்லை என்று.. சடாரென்று நானும் எழுந்து வெளியே வந்து விட்டேன்.. இந்த பொண்ணுங்க மனசுல என்ன இருக்குன்னே கண்டு புடிக்க முடியாது.. வெளியே வர அப்பா இன்னும் பேப்பர் தன படித்து கொண்டிருந்தார்.. நானும் பேப்பரை எடுத்து படிக்க ஆரம்பித்தேன்.. என் பத்தினி அண்ணி வந்து அப்பாக்கு காபி கொடுத்தாள்.. நான் அவள் பக்கம் திரும்பவே இல்லை.. மதன் உனக்கு காபி எடுத்து வரவா என்றால்.. நான் அவளை கண்டுக்காமல் வேண்டாம் என்றேன்.. போடி மயிறு.. உன்ன பார்க்கறதுக்கும் உரசரதுக்கும் பதிலா நான் போய் கையடிச்சிட்டு மல்லாக்க படுத்திடுவேன்.. அவள் திரும்பி நடந்தாள்.. நான் அவளை ஏறெடுத்து கூட பார்க்கவே இல்லை.. ஏனெனில் இவள் கண்டிப்பா திரும்பி பார்ப்பா என எனக்கு தெரியும்.. இப்பொழுதும் திரும்பி பார்த்திருப்பாள்.. நான் அவளை கண்டுக்கவில்லை என்றாள் என்ன என்னவோ செய்ய ஆரம்பிப்பாள்.. அதற்கு முன் போய்விடவேண்டும்.. வீட்டை விட்டு வெளியே வந்து பைக்கை எடுத்து துடைக்க ஆரம்பித்தேன்.. சித்தி வீட்டுக்கு போனும்.. அண்ணி மறுபடியும் வெளியே வந்து.. வெளியே போரியா.. நானும் வரேன் சின்ன அத்தைய பார்க்கறதுக்கு.. என்றாள் எனக்கு நன்றாக தெரியும்.. நான் அவளை ஏறெடுத்து பார்க்க வில்லை என்றாள்.. விட மாட்டாள் என்று.. சர்தான் போடி என்று மனதில் நினைத்துவிட்டு.. குனிந்தபடியே.. நான் என் பிரண்ட பார்க்க போறேன் என்றேன்.. அவள் சிறிது நேரம் நின்று விட்டு.. உள்ளே பொய் விட்டாள்.. இப்பொழுதும் திரும்பி திரும்பி பார்த்திருப்பாள்.. நான் அவளின் கொழுத்த குண்டியை பார்க்கிறேனா என்று.. தேவையே இல்ல போடி மயிரு.. வண்டியை எடுத்து சித்தி வீட்டிற்கு விட்டேன்.. சித்தி.. சுகந்தி சித்தி.. என் அம்மாவின் கடைசி தங்கை.. அப்பாவின் தம்பியை தான் கல்யாணம் பண்ணி இருக்காங்க.. சித்தப்பா வெளிநாட்டில்.. ஒரு பொண்ணு 4 படிக்குது.. சித்திக்கு வயது 36.. தாத்தா பாட்டி இறந்து போய் விட்டதால் எங்க அம்மாவும் அப்பாவும் சித்தியை அடிக்கடி போய் பார்த்து கொள்வார்கள்.. நல்ல வசதி.. சூப்பர் வீடு.. நானே சில நேரத்தில் கிரிக்கெட் பார்க்க அவளின் வீட்டுக்கு தான் செல்வேன்.. பெரிய ஸ்க்ரீன் டிவி.. இப்போ அங்கே தான் போறேன்... சுகந்தி சித்தி வீட்டை அடைந்தேன்.. கதவை திறந்தது என் அம்மா.. ஹே வாடா மதன்.. இண்டர்வியு எப்படி முடிந்தது.. இந்த வேலையாவது கிடைச்சிடுமா என்றாள்.. அது எல்லாம் கெடைக்கும்.. ஆமா உங்களுக்கே முடியாது இதுல நீங்க சித்திய பார்க்க வந்துட்டீங்களா.. டே மதன்.. நீ இருந்து சித்திட்ட பேசிட்டு இருடா.. நான் சமையல் எல்லாம் பண்ணி வச்சிட்டேன்.. உங்க அப்பா அங்க இன்னும் டிபன் சாப்பிடாமல் இருப்பார்.. நீ இங்கயே சாப்பிட்டுக்க.. நான் ஆட்டோ ல போய்டறேன்.. ஐயோ அம்மா நீ போயிட்டு வா.. நான் பார்த்துக்கறேன்.. அம்மா வெளியேற.. நான் சித்தி ரூமை அடைந்தேன்.. சித்தி போனில் பேசிக்கொண்டு இருந்தார்கள்.. ம்ம்ம் இப்போ பரவா இல்லங்க.. அக்கா இப்போதான் போறாங்க.. மதன் வந்திருக்கான்.. ம்ம் போயிட்டு வந்துட்டான்.. கெடச்சிடும்.. என்னை பார்த்து சிரித்தாள்.. ஆமா அவன்தான் என் மூத்த பிள்ள.. நான்தானே அவன பிறந்ததுல இருந்து வளர்த்தேன்.. ஒஹ் உங்களுக்கு அது மட்டும் மறக்கவே மறக்காதே.. அப்போ அவன் சின்ன பய்யன்.. இப்போ பாருங்க என் புள்ள ஹீரோ மாதிரி இருக்கான்.. நான் ஒன்னும் அவன் வேலைய கெடுக்கலயெ.. வேலை கிடச்சா என் கூடவா இருப்பான்.. அது எல்லாம் போய்டுவான்.. அங்கயா அய்யயோ வேண்டாம்பா.. அந்தமாதிரி கஷ்டம் எல்லாம் என்னோடையே போகட்டும்.. அவனுக்கு வேண்டாம்.. அவனுக்கு இங்கயே வேலை கிடைக்கும்.. நீங்க மொதல்ல இங்க வர்ற வழிய பாருங்க.. இருக்கான் இதோ கொடுக்கறேன்.. இந்தாடா சித்தப்பா பேசணுமாம்.. ஹலோ சொல்லுங்கப்பா.. என்ன ஆச்சி சித்திக்கு.. நான் இப்போதான் வரேன்.. அதுவாடா உன் சித்திக்கு வயசாய்டுச்சி.. இன்னும் வாலிப குமரி மாதிரி துள்ளி குதிச்சி ஸ்கூட்டர்ல போனா இப்படி தான் ஆகும் சாரிடா சித்தியையும் தங்கச்சியையும் நல்லா பார்த்துக்கோ.. உனக்கு எதாவது வேணும்னா எனக்கு போன் பண்ணு .. பணம் வேணும்னா சித்திட்ட வாங்கிக்கோ.. பை டா.. வச்சிடறேன்.. போனை வைத்துவிட்டு சித்தியிடம் கேட்டேன் என்ன ஆச்சி என்று.. கட்டிலில் படுத்திருந்தவள் மெதுவாக எழுந்து உக்காந்தாள்.. நான் பக்கத்தில் இருந்த சேரில் உக்கார போக.. ஹே இங்க வாடா என்று என்னை அழைத்தால்.. என்ன சித்தி என்று நெருங்கினேன்.. என் கையை பிடித்தவள் அதை உறுதியாக பிடித்துகொண்டு கட்டிலில் சாய்ந்து உட்கார்ந்தாள் நான் ஒரு தலையணை எடுத்து அவள் சாய்வதற்கு எதுவாக வைத்து அவளின் பக்கத்தில் அமர்ந்தேன்.. அவள் இன்னும் கையை விடவில்லை.. ஆஆஹ்ஹாஆ.. என்று வலியால் முனகியவள்.. மெதுவாக தலையணையில் சாய்ந்து பின் என்னை பார்த்து சிநேகமாக சிரித்தாள் என் கையை எடுத்து அவளின் மடியில் வைத்துகொண்டு.. என் தலையை தடவி கொடுத்து.. என் கன்னம் இரண்டையும் பிடித்து இழுத்து நெத்தியில் முத்தமிட்டாள்.. என் புள்ளைய பார்த்து எவ்வளவு நாளாச்சி என்றாள்.. நானும் அவளின் கையை பிடித்து கொண்டு.. என்ன ஆச்சி சித்தி என்றேன்.. எல்லாம் உன் தங்கை படுத்தற பாடு.. நேத்து அவ சாப்பாடு எடுத்துட்டு போகல.. நானும் கவனிக்கல.. அப்புறம் கரெக்டா லஞ்ச் ப்ரேக்ல கால் பண்றா.. நானும் அவசர அவசரமா ஸ்கூட்டர்ல போகும்போது.. ஒரு மாடு குறுக்க வந்து.. அதுல இடிச்சி கீலவிளுந்து.. உருண்டு உருண்டேன் தெருவுல.. அய்யயோ எங்க எல்லாம் அடி என்றேன்.. அது நெறைய எடத்துல டா.. சரி டா நீ சாப்பிட்டியா.. நான் சாப்பிட்டேன் சித்தி.. சரி டா அந்த டேபிலேட்ட எடு.. எனக்கு தூக்கம் வருது.. நான் கொஞ்ச நேரம் தூங்கறேன் என்றால்.. மருந்து சாப்பிட்டு விட்டு கட்டிலில் நகர்ந்து படுத்து கொண்டாள்.. நான் போர்வையை எடுத்து நன்றாக கழுத்து வரை மூடி விட்டேன்.. சித்தி தூங்கியதும்.. நான் ஹாலில் உட்கர்ந்து டிவி பார்க்க என் போன் ஒலித்தது.. போனில் அகிலா.. ஹே எப்படி இருக்க டி.. நாய மனுசனாடா நீ.. போயிட்டு ஒரு போனும் பன்னல.. இல்லடி போன் பேட்டரி இல்லாம ஆப் ஆய்டுச்சி.. வீட்டுக்கு வந்து சார்ஜ் போட்டு படுத்துட்டேன்.. எழுந்து பார்த்தா மணி 9 ஆய்டுச்சி.. சாரி டி என்றேன்.. ஆமா எங்க இருக்க என்றாள்.. குரலில் ஒரு குழைவு.. ஹும்ம் சித்தி வீட்டில இருக்கேன்.. எந்த சித்தி..? எங்க சுகந்தி சித்தி.. கடைசி சித்தி.. ஒஹ்ஹ்.. நடிகை நதியா மாதிரி இருப்பாங்களே அவங்களா.. இப்போது அவளின் குரலில் கொஞ்சம் குறும்பு.. ஹும்ம்ம்.. குரலை மெதுவாக்கி.. ஹஸ்கி வாய்ஸில்.. அங்க என்னடா பண்ற உன் சித்தி கூட.. ஹே லூசு.. என்ன ஒரு மாதிரியா பேசற.. அவங்க என் சித்தி.. சித்தியா இருந்தா என்ன.. உன் சுண்ணி உங்க சித்தி கூதில போகாதா..? அடி பாவி.. இப்படி பட்டுன்னு சொல்ற.. ஆமா உன்ன பத்தி எனக்கு தெரியாதா.. நீ கிழவியவே விட மாட்ட.. அதுலயும் உங்க சித்தி செம ஆண்டி.. அதுவும் புருஷன் பாரீன்ல.. நீ வாட்ட சாட்டமான பையன்.. கேட்கவா வேணும்.. நான் இதுவரை சுகந்தி சித்தியை அப்படி நினைத்தது இல்லை.. ஆனால் இவள் தெரியாமல் பேசுறா.. ஆனால் ஆனால் ஆனால்... இவள் பேசுவதை கேட்டு ஏன் சுண்ணி இப்படி வெரைக்குது.. அய்யயோ.. அப்போ அப்போ என் மனசுலயும் சித்திய ஓக்கறதுக்கு ஆசை இருக்கா..? சே சித்தி.. என்ன தூக்கி வளர்த்தவ.. ஒரு கபடமும் இல்லாம என்ன இப்பவும் முத்தம் கொடுக்கறவ.. அவல போய் இப்படி நினைக்கிறேனே..

ஹே அகிலா.. நான் ஒழுங்கு இல்ல ஒத்துக்கறேன்.. அதுக்காக என் சித்திய எல்லாம அப்படி பார்ப்பேனா லூசு.. என்னடா பேச்சையே காணோம்.. சித்தி நெனப்போ.. ஹே இல்லடி.. நான்.. நான் நீ.. என்னடா ஒளருற.. இல்லடி நான் அப்படி இல்ல.. என் சித்தியும் அப்படி கிடையாது.. ஓகே சரி டா.. நான் மறுபடியும் கிளாஸ் கு போகணும்.. நீயும் உன் சித்தியும் அப்படி இல்லனா முதல்ல சந்தொசபடுற ஆளு நான்தான்.. போதுமா.. நான் சித்திய பத்தி பேசுனத மறந்திடு.. நான் வைக்கறேன்.. போன் கட் ஆகிவிட்டது.. இவ என்னடா சும்மா இருந்த சங்க ஊதிட்டு போறா.. சே.. டிவி யை ஆப் பண்ணி விட்டு.. சோபாவிலே குப்புற படுத்து யோசிக்க ஆரம்பித்தேன்.. ஏற்கனவே சித்தியை என் 2 அண்ணன்களும் ஓத்துட்டானுங்கன்னு ஊரிலும் என் குடும்பத்திலும் ஒரு பேச்சி உண்டு ஆனால் அதை நான் அதிகமாக ஆராய்வது கிடையாது.. அண்ணனும் சித்தியுடன் அதிகமாக பேசுவது கிடையாது.. வீட்டுக்கும் வருவது கிடையாது.. ஏனென்றால் பிரேமா அண்ணிக்கு பிடிக்காது.. நான் இப்படி யோசிக்க யோசிக்க என் தம்பி அடங்க மறுத்தான்.. விட்டால் சோபாவை துலைசிடுவான் போல.. அப்படியே யோசித்து தூங்கி விட்டேன்.. சித்தி அவளின் ரூமில் இருந்து அழைக்கவும் தான் முழித்தேன்.. இப்பொழுது என் சுண்ணி செமி எரக்சனில் இருந்தது.. நான் ஜட்டி போட்டிருந்தாலும்.. ஒரு மேடு தெரியத்தான் செய்தது.. ஓகே சித்திக்கு சில டெஸ்ட் வைப்போம்.. அவள் ரியாக்ட் பண்றதா பொருத்து நாம பின்னால முடிவேடுதுக்கலாம்.. எழுந்து சித்தி ரூமை நோக்கி நடந்தேன்.. கண்ணை சுழித்தபடி பாதி தூக்கத்தில் போவது போல் போனேன்.. சுண்ணியை பார்க்கிறாளா என்று பார்ப்பபோம்.. உள்ளே நுழையும்போது கண்ணை கசக்கியபடி.. என் அரை கண்ணினால் அவளை பார்க்க.. சித்தி என் முகத்தையும் என் சார்ட்சயும் மாரி மாரி பார்த்தவள் நான் அரை தூக்கத்தில் செல்வதை பார்த்தவள் நன்றாக அதையே அதுதான் என் பாதி விரைத்த சுண்ணியையே எனக்கு முதன்முறையாக சித்தி மீது காமம் துளிர்த்தது.. கட்டிலை நெருங்கியவன்.. என்ன சித்தி என்றேன்.. ஒன்னும் இல்லடா தங்கச்சி வந்துட்டாளா.. இல்ல சித்தி இன்னும் வரல.. அவ சயந்திரம்தனே வருவா மணி 2 தானே ஆகுது.. அப்படியா என சிரித்தவளின் முகத்தை பார்த்தேன்.. அப்படியே நடிகை நதியா போன்ற முகம்.. உடலும் கிட்ட தட்ட அப்படியே.. எங்கயுமே எக்ஸ்ட்ரா சதை கிடையாது.. எனக்கு எப்பவுமே ஓங்கு தாங்கான ஆண்டியைதான் பிடிக்கும்.. அதனால் தான் இவளை நான் காமத்தோடு பார்த்தது இல்லை.. ஆனால் இப்போது பார்க்க வேண்டும் போல் இருந்தது.. நல்ல எடுப்பான ஆனால் மீடியம் சைஸ் முலைகள்.. மிகவும் ஒல்லியான இடுப்பு.. குண்டியும் ரொம்ப அளவாக இருக்கும்.. ஆனால் எல்லாமே கொஞ்சம் கூட தொய்வடையாமல்.. தூக்கிட்டு தான் நிக்கும்.. அவள் சொல்லாமலே.. அவளின் பக்கத்தில் அவளை உரசிக்கொண்டு உட்கார்ந்தேன்.. அவளும் கையை எடுத்து என் தொடை மீது போட்டு கொண்டாள்.. என் சுண்ணி பகுதியை நன்றாக காட்டியபடி.. கொட்டாவி விட்டேன்.. அவள் கண் அவ்வபோது என் சுண்ணியை நோட்டமிட்டது.. லூசான நைட்டி அணிந்திருந்ததால் அவள் உடல் வனப்பு எதுவும் தெரிய வில்லை எப்போதும் பட பட வென பேசும் சித்தி மிகவும் அமைதியாக இருந்தால்.. எல்லாம் என் சுன்னி எபக்ட்.. நான் மெதுவாக பேச்சை ஆரம்பித்தேன்.. சித்தி சித்தப்பா கிட்ட எதையோ பேசிட்டு இருந்தீங்க.. என்ன பத்தி எதோ நான் இப்போ பெரிய பய்யன் அது இதுன்னு.. தெரிஞ்சு கொண்டே கேட்டேன்.. அவள் சிரித்தாள்.. அது தாண்டா எங்க முதலிரவு ல நடந்த கூத்ததான் சொன்னார்.. நான் நிறைய தடவை இதை கேட்டு இருந்தாலும் அதை சித்தியின் வாயினாள் கேட்க ஆசை பட்டேன் ஏன்டா உனக்கு தெரியாது.. ? எப்போ சொன்னிங்க என்கிட்டே என்றேன்.. நான் சொல்லல உனக்கு யாருமா சொல்லல.. என்றால் கேலியுடன்.. என் தொடையில் இருந்த அவளின் கை இப்போது தொடையில் இருந்து என் சுண்ணியை நோக்கி சில மில்லி மீட்டர்கள் முன்னேறி இருந்தது எதேட்சையாக முன்னேறுவது போல்.. யாரும் சொல்லல என்றேன்.. பொய் தான் சொன்னேன்.. இல்லடா என் கல்யாணம் முடிஞ்சி பஸ்ட் நைட் போவதுக்கு நான் கெளம்பினதும் நீயும் என் கூட வர ஆரம்பிச்சிட்ட.. ஏன்னா எப்பவுமே டெய்லி என்கூடதான் நைட் படுப்ப.. எல்லாரும் என்ன என்னமோ சொல்லி பார்த்தாங்க நீ கேட்கவே இல்ல.. அய்யயோ அப்புறோம்.. என்றேன் சுவாரசியமாக.. அவள் புரண்டு என் பக்கமாக படுக்க முயல.. அவளால் திரும்ப முடியவில்லை.. கஷ்டப்பட்டு என் பக்கம் திரும்பி படுத்தாள்.. சரியாக அவளின் கூரிய முளை என் தொடையை லைட்டா உரசுவது போல் தோணியது.. அவளின் கை என் ஒரு தொடையில் இருந்து மாறி.. முழங்கை ஒரு தொடையிலும்.. கை அடுத்த தொடையிலும்.. சுண்ணி மீது படாமல் போட்டு கொண்டால்.. என் சுண்ணியை நான் இரு தொடைக்குள்ளும் இறுக்கி.. மேலெழும்பாமல் பார்த்து கொண்டேன்.. அப்புறம் என்ன.. உன் சித்தப்பா உன்ன தூக்கிட்டு உள்ள வந்து என் பக்கத்தில் போட்டு.. அவர் ஒரு சேரில் அமர்ந்து புத்தகம் படிக்க ஆரம்பிச்சிட்டார்.. மதன தூங்க வச்சிட்டு.. அப்புறமா அன்னிகிட்டையும் அண்ணன்கிட்டயும் போட்டிடலாம் நு சொன்னாரு.. நான் அப்புறம் உன் பக்கத்துல கட்டிபிடிச்சி படுத்து.. கதை சொல்லி தூங்க வச்சி.. நீ தூங்கினதும் சித்தப்பாவை கூப்பிட்டேன்.. அவரு வந்து பார்த்துட்டு.. என்னடி முதல் பர்ஸ்ட் நைட்.. மதன் கூடவா.. சொல்லி சொல்லி சிரிச்சாரு.. அன்னைலேர்ந்து அவர்.. இத தான் சொல்லிட்டே இருப்பார்.. கேட்ட கதை தான் என்றாலும் என் சுண்ணி என் சித்தியின் கை சுண்ணிக்கு பக்கத்தில இறந்ததால கண்ணா பின்னா வென்று விரிக்க ஆரம்பித்தான்.. ஷார்ட்ஸ்ல் சுண்ணி முட்டிக்கொண்டு இல்லாததால்.. டெம்பர் இறங்கிட்டு போல என்று நெனசிருப்பாள் இப்போது அவளுக்கும் மூட் வந்திருக்க வேண்டும்.. அவளின் முளை காம்பு என் தொடையில் நன்றாக உரசியது.. ஒஹ்ஹ்ஹ் நான் அவ்ளோ பெரிய பாசக்காரனா உங்க மேல என்ற படி.. சித்தியின் கண்ணத்தில் பட்டென்று மெதுவாக அதே நேரத்தில் பயங்கர செக்ஸ்யாக உதட்டை நன்றாக ஈரப்டுதிகொண்டு முத்தமிட்டேன்.. சித்தி இடிதாக்கியது போல் ஒரே ஒரு செகண்ட்.. அதிர்ந்தாள்.. அந்த அதிர்வு அவளின் கையிலும்.. அவளின் கூரான கொஞ்சம் கூட தொங்கி போகாத முலையின் காம்பில் அது தெரிந்தது அடிக்கடி அவள் தான் என்னை முத்துவாள்.. நான் எப்போதாவது தான் முத்துவேன் அதுவும் நெற்றி யில் மட்டும்.. ஆனால் நான் இன்று கன்னத்தில் முத்தமிட்டதை அவள் எதிர்பார்க்கவில்லை.. அவளின் மூச்சியில் உஷ்ணம் எக்கச்சக்கமாக ஏறியதை என்னால் உணர முடிந்தது அவள் சுதாரித்து விட்டு.. ஆமாடா நீ ரொம்ப பாசம் இந்த சித்தி மேல முன்னால எல்லாம் என்றாள்.. அவளின் குரலில்.. பெண்கள் மூடானால் பேசும்போது பிசிரடிக்குமே அது அடித்தது.. ஏன் சித்தி இப்போ இல்லையா என்றேன்.. இப்பவும் பாசம்தான் என்றவள்.. நான் எதிர்பார்க்காத நேரத்தில் என் தலையை கீழே பிடித்து இழுத்து.. என் நெத்தியிலும்.. என் மூக்கிலும்.. என் கண்ணத்திலும்.. காமாந்தகமான முத்தம் கொடுத்தாள்.. என்னால் முடியவில்லை.. ஏனென்றால் என் சுண்ணி சார்த்சை கிழித்துவிடுவான் போல.. அது போக என் சுன்னியில் வழியும் மதன நீர் லுப்ரிகென்ட் சார்ட்சைநனைத்து விடுமோ என்ற பயம் வந்துவிட்டது.. அது போக உடம்பும் முறுக்கேற.. என்னால் உட்கார முடியவில்லை.. சித்தியின் கையை எடுக்காமல் நான் கட்டிலிருந்து இறங்க எத்தனிக்கையில்.. சித்தியின் கை என் பருத்த கருத்த கடப்பாரையை விட கடினமாக ஆகி இருக்கும் சுண்ணியில் நன்றாக பட்டது.. சித்திக்கு ஓரளவுக்கு இப்போது என் சுண்ணி எந்த பருமன் என்ன நீளம் என்பது நன்றாக தெரிந்திருக்கும்.. என்னடா என்றாள்.. என் விரைத்த சுண்ணியை சர்ட்ஸ் ன் மேலாக பார்த்தபடி..

என் சுண்ணி முட்டிக்கொண்டு நிற்க... நான் அதை பிடித்து சார்ட்ஸ் மேலாக தடவியபடி.. சித்தி ஒன்னுக்கு முட்டிகிட்டு வருது.. பாத்ரூம் போயிட்டு வந்துடறேன்.. என் சுண்ணியை வைத்த கண் வாங்காமல் சித்தி ஏக்கமாக பார்த்தாள்.. நான் பாத்ரூமை நோக்கி ஓடினேன்.. நான் பாத்ரூமை நோக்கி போய் யூரின் இருக்கவும்.. சுண்ணியில் இருந்து யூரின் வராமல்.. லூப்ரிகன்ட் வடிந்தது.. என் பருத்த சுண்ணியில்.. குளிர்ந்த தண்ணியை ஊத்த ஊத்த.. சுண்ணி ஒரு 5 நிமிடம் கழித்து டெம்பர் கம்மியாகி.. யூரின் வந்தது.. பின் சுண்ணியை நன்றாக கழுவி னேன்.. கய்யடிக்கலாமா என யோசித்தேன் ஆனால்.. இப்போது வேண்டாம்.. என்றபடி வெளியே வந்தேன்.. என் சித்தி பாத்ரூமை பார்த்தபடி படுத்திருந்தாள்.. நான் மறுபடியும் அவளை நெஞ்ருங்கினேன்..

No comments:

Post a Comment