Monday 11 August 2014

பசுவும் கன்றும்


லாவண்யா அதுதாங்க நான் சோம்பல் முறித்தப்படி யார் இந்த நேரத்தில் கால் செய்யறது என்று பார்த்தேன். அவினாஷ் சிணுங்கி கொண்டிருந்தான் மொபைல் வாயலாக. அவினாஷ் என்று தெரிந்த பிறகு பேசாமல் இருக்க முடியுமா அட ஆமாங்க அவினாஷ் தான் என் உடலின் மேல் பகுதி முழுமைக்கும் சொந்தக்காரன் இதுவரை. இடுப்புக்கும் கீழே பட்டா போட பல முறை முயற்சித்து இருக்கிறான் ஆனால் என் அனுமதி கிடைக்கவில்லை. அன்சர் பட்டன் அழுத்தி சொல்லுடா திருடா என்ன லீவ் நாள் அன்னைக்கும் இவ்வளவு காலையில் கால் செய்யறே என்றதும் அவன் அடிப்பாவி நீ இன்னும் எழுந்திருக்கவே இல்லையா நேத்து ராத்திரி தானே இன்னைக்கு ECR ப்ராஜக்ட் பண்ணலாம்னு முடிவு செஞ்சோம் என்று சொன்னதும் தான் என் காம சுரபிகள் விழித்து கொண்டன. சாரிடா செல்லம் அவி நீ தான் நேத்து என்னை தூங்க விடவே இல்லையே எவ்வளவு சொன்னேன் அதான் ப்ராஜக்ட் பண்ண போறோமே அதை போன்ல டிஸ்கஸ் செய்யணுமான்னு பொறுக்கி பேசியே என்னை ரேப் செஞ்ச பிறகு தானே தூங்க விட்டே சரி வெய்ட் பண்ணு இன்னும் வெளியே வர அம்மா கிட்டே பெர்மிஷன் வாங்கலே அப்பா வேறே இருக்காங்க நானே உனக்கு மிஸ்ட் கால் தரேன் அதுவரை தயவு செஞ்சு கூப்பிடாதே என்று கட் செய்தேன்.

அறையில் இருந்து வெளியே போக அப்பா பேப்பர் படித்து கொண்டே லாவன்ஸ் அம்மா ரொம்பா நாளா சினிமாவுக்கே கூட்டி போறதில்லைன்னு கத்திகிட்டு இருக்கா நீயே ஏதாவது நல்ல படத்துக்கு ஆன்லைன்ல மதிய காட்சிக்கு புக் பண்ணு என்று சொல்ல நான் சரிப்பா என்று மட்டும் சொல்லிவிட்டு சமயலறைக்குள் நுழைந்தேன். அம்மா அப்பா சொன்னதை கேட்டிருக்கணும் அடியே லாவன்ஸ் ஏதோ மனசு வந்து உங்க அப்பா சினிமாவுக்கு போகலாம்னு சொல்லி இருக்கார் நல்ல படமா புக் பண்ணு என்று சொல்ல நான் ஐயோ அம்மா இப்போ ஓடற படம் எதுவுமே அப்பா அம்மா பசங்க கூட பாக்கறா மாதிரி இல்ல எல்லாம் ஒரே குஜால் படம் என்று சொல்லி விட்டு நாக்கை கடித்து கொண்டேன். அம்மா அது என்னடி குஜால் என்று விவரம் கேட்க அவியோடு வெளியே போற குஜால் நினைப்பில் ஐயோ அம்மா இப்போ நான் உன் கூட வந்தா அப்பா உன் கிட்டே சிலிமிஷம் செய்வாரா மாட்டார் ஆனா படம் பூரா ஒரே சிலிமிஷம் இருக்கிற படம் தான் குஜால் படம் என்று விளக்கம் குடுக்க அம்மா திருட்டு கழுதை அம்மா கிட்டே பேசற பேச்சா இது உங்க அப்பா சிலிமிஷம் செஞ்ச நாள் எனக்கு நினைவிலேயே இல்லை என்று சொல்ல நான் உடனே இது தான் நல்ல சான்ஸ் என்று தெரிந்து அம்மா அது தான் சொல்லறேன் நான் உங்க ரெண்டு பேருக்கு மட்டும் டிக்கெட் புக் செய்யறேன் அதுவும் கூட்டமே இல்லாத படமா பார்த்து அப்படி அவர் சிலிமிஷம் செய்யலைனா நீ செய் என்று சொல்லி விட்டு அம்மா அடிக்க வருவதற்குள் என் அறைக்குள் ஓடினேன். அவிக்கு மிஸ்ட் கால் செய்ய அவன் உடனே கால் செய்தான். அவனிடம் நடந்ததை சொல்ல சரி சரியா பதினோரு மணிக்கு நான் வெய்ட் செய்யறேன் என்றான். நான் வேகவேகமாக மடிகணினியில் ஆன்லைன் பூகிங் தேடி அதில் எந்த தியேட்டர் என்று கூட சரியாக கவனிக்காமல் ஒரே நோக்கம் காலியா இருக்கான்னு மட்டும் பார்த்து ரெண்டு டிக்கெட் புக் செய்து அப்பா நம்பருக்கு டிக்கெட் SMS அனுப்பிவிட்டு குளிக்க சென்றேன். குளிக்கும் போது அப்பா அறைக்கு வெளியே இருந்து லாவன்ஸ் என்னமா ரெண்டு டிக்கெட் தான் புக் பண்ணி இருக்கே என்று கேட்க நான் குளித்தப்படி ஆமாப்பா ரெண்டு டிக்கெட் தான் கிடைச்சது நீங்க ரெண்டு பேர் போங்க நான் என் ப்ரெண்ட் வீட்டுக்கு போக போறேன் என்றேன். அவருக்கும் நான் சொன்னது சந்தோஷமாக தான் இருந்திருக்க வேண்டும் எந்த ஆம்பளைக்கு தான் ஒரு பொண்ணோட அதுவும் கட்டின பொண்டாட்டியோட தனியா படம் பாக்க ஆசை இருக்காது. அவங்க கிளம்புவதற்குள் நான் வெளியே கிளம்பினேன். அவி வெய்யிலில் பைக்கோடு நின்று கொண்டிருந்தான். கிட்டே சென்றதும் என் துப்பாட்டாவால் அவன் முகத்தில் வழிந்த வியர்வையை துடைத்து விட்டு அதே துப்பட்டாவை என் முகமூடியாக மாற்றி கொண்டேன். அவன் வியர்வை படிந்த பக்கம் என் மூக்கின் மேல் பட அந்த வாசனை என்னை அவன் இடுப்பில் கை போட்டு இறுக்கமாக அணைத்து கொள்ள தூண்டு கோளாக இருந்தது. டைடல் பார்க் தாண்டின பிறகு தான் அவி எங்கே போறோம் உன் குறுக்கு புத்தி ஒண்ணும் ப்ளான் செய்யலையே என்றேன். சுட்டிகுட்டி (அப்படி தான் அவன் என்னை கூப்பிடுவான்) நீ தான் அல்லோ செய்ய மாட்டேன்னு தெரியுமே கொஞ்ச நேரம் தனியா அந்த பீச் ஓரத்தில் உட்கார்ந்து அளவு எடுக்க போறேன் என்றான் எனக்கு தெரியும் அவன் எதை அளவு எடுக்க போறான்னு பாவி அவன் கை வச்சே ரெண்டு மாசத்துக்கு ஒரு முறை நான் புது பரா வாங்க வேண்டி இருக்கு அப்படி கசக்குவான் என் காய்களை எனக்கும் பிடிச்சு இருந்ததால்தானே அவனை கசக்க அனுமதிச்சேன்,.

வழக்கமாக போகிற தனியாருக்கு சொந்தமான பீச் அது பைக் ஒரு மரம் ஓரம் நிறுத்தி விட்டு கரையோரம் இருந்த நிழற்குடைக்குள் அமர்ந்தோம். நாலஞ்சு குடை தள்ளி ஒரு ஜோடி இருந்தது. அவி சுட்டிகுட்டி தண்ணி கிட்டே போகலாமா என்றான் நானும் கிளம்பினேன். ஈரம் உடம்பில் பட்டாலே அது ஒரு தனி சுகம் தான் கொஞ்ச நேரம் அலைகள் கால் முட்டி வரை எங்களை நனைக்க ஒரு பெரிய அலை வரும் போது அவி என்னை அப்படியே தூக்கி கீழே போட அலையில் முழுசாக நனைந்தேன். முழுசா நனைச்ச பிறகு முக்காடு எதுக்குன்னு சொல்லுவாங்களே அது போல நான் மட்டும் நனையனுமானு அவியையும் இழுத்தேன் அவன் இழுக்காமலே மேலே விழ காத்திருந்தான் இழுத்த பிறகு சொல்லவா வேணும் என் மேலே சாஷ்டாங்கமா விழ என் காய்கள் அவன் உடம்பு எடையில் நசுங்கியது அவனை தள்ளி விட முயற்சி செய்ய அவன் என்னை விடாமல் கட்டி பிடித்து உருள அதற்குள் அடுத்த அலை வந்து விட என்னை அப்படியே பிடித்தப்படி உருண்டான் ரெண்டு பேர் உடையும் தொப்பலாக நனைய என் காய்களின் வடிவம் படம் வரைந்தது போல என் டாப்ஸ் மேலே முழுமையா தெரிய அதுவும் ஈரத்தில் ஏற்ப்பட்ட கிளுகிளுப்பால் காம்புகள் ரெண்டும் விறைத்து கொண்டிருக்க அவி சும்மா இருப்பானா ஒரு விரலால் ரெண்டு காம்பையும் டாப்ஸ் மேலேயே சுண்டி விட்டான். நான் கண்ணை மூடி கொண்டு ரசித்தேன். ஆனால் அதுக்கு மேலே படுத்திருந்தால் பொது இடம் என்று கூட பார்க்காமல் என் ஜீன்ஸ் கழட்டபப்டும் என்று தெரிந்து அவசரமாக எழுந்து நின்றேன். பாதி கிணறு தான் தாண்டின வருத்ததோடு அவி என் இடுப்பை கிள்ளி நீ ரொம்ப மோசம் இதுக்குள்ளே முடிச்சுகிட்டே என்று கேட்க நான் யார் சொன்னது முடிசுகிட்டேன் என்று சொல்லி விட்டு அவன் பிடிப்பதற்குள் குடைக்கு ஓடினேன். பக்கத்தில் உட்கார்ந்ததும் என்னடா சார் கிளம்பிட்டாரா என்று ஈரமாக இருந்த அவன் ஜீன்ஸ் ஜிப் மேலே கை வச்சு அவன் சுன்னியை தடவி குடுக்க அவி சுட்டி ப்ளீஸ் டா இன்னைக்கு கூட்டமே இல்ல நீ வேறே ஒண்ணும் பண்ண வேண்டாம் அவனுக்கு ஒரு கிஸ் மட்டும் என்று கெஞ்ச நான் சாரி முடியாது நீ திருடன் எனக்கு தெரியும் உன்னை பத்தி அதுதான் என் கையாலே கிஸ் செஞ்சேனே அது போதும் என்று அவனை உசுப்பினேன். அவனுக்கு தெரியும் தலைகீழா நின்னா கூட சினிமா தியட்டரில் கூட நான் அவன் சுன்னியை வாய் வைக்க மாட்டேன்னு. ஆனா உள்ளுக்குள்ளே ஆசை இருக்கு அவன் சுன்னி எவ்வளவு நீளம் திக் என்று பார்க்க ஆனா ஆசையை அடிக்கி கொள்வேன் ஒரு நாள் இரவு போன்ல பேசும் போது செம்ம சூடாகி அவனிடம் சுன்னியை மொபைலில் படம் எடுத்து அனுப்ப சொன்னேன் நிஜமும் நிழளும் ஒண்ணாகுமா . அவி சரிடி குட்டி கிளம்பு நீ ரொம்ப ஷோ செய்யறே வெயில் வேறே அதிகமா இருக்கு மாயாஜால் போகலாம் சினிமா எ சி இருக்கும் என்றான். எனக்கும் வெயில் தெரிந்ததால் மாயாஜால் போக கிளம்பினோம். டிக்கெட் எடுத்து கொண்டு வர நான் என்ன படம் என்று கேட்க அவன் படம் பேர் சொல்ல எனக்கு சிரிப்பு வந்து விட்டது அவன் ஏன் சிரிக்கிறே என்று கேட்க ஐயோ அவி என் அப்பா அம்மா கூட இதே படம் தான் போய் இருக்காங்க என்றேன். சொன்ன பிறகு தான் சுருக்கென்று என்று ஒரு சந்தேகம் அவங்களுக்கு எந்த தியேட்டர் புக் செய்தோம் என்று யோசிக்க நானே சமாதானம் செய்து கொண்டேன் கண்டிப்பா அவங்களுக்கு மாயாஜால் புக் செய்து இருக்க மாட்டேன்னு. ஏற்கனவே படம் ஓடி கொண்டிருந்தது. எங்களுக்கு மாயாஜால் புதியது இல்லை அதனால் இருட்டிலேயே காலியாக இருந்த வரிசையின் நடுவே சென்று அமர்ந்தோம். இருட்டு கொஞ்சம் பழகின பிறகு தான் தியட்டரை ஒரு சுற்று பார்த்தேன். காலியாக தான் இருந்தது ஆனால் எங்கள் வரிசைக்கு முன் வரிசையில் ஒரு நடுத்தர தம்பதி இருந்தனர். மனசுக்குள் நினைத்து கொண்டேன். பாவம் மாயாஜால் இந்த நேரத்தில் இந்த வயது ஆட்களுக்கு அனுமதி இல்லை என்று தெரியாமல் வந்து இருப்பார்கள் என்று. அவி கைகள் என் தோள் மேலே படர நான் அவன் மேல் சாய்ந்தேன். அவன் கைகள் என் காய்களை குறி வைக்க நானும் என் டாப்சின் ஜிப்பை இறக்கி விட்டேன் அவன் கைகள் உள்ளே இறங்க. அவனுக்கு இடது பக்கம் உட்கார்ந்து இருந்ததால் என் இடது காய் தான் அவன் கைகளுக்கு சிக்கியது தடவி பார்த்து அவன் சத்தமாகவே ஹே செல்லம் பதினைஞ்சு நாள்லில் இவ்வளவு பெருசா ஆயிடுச்சு என்று கசக்க ஆரம்பிக்க அவன் சொன்னது பெருமையாக இருந்தாலும் அவன் கன்னத்தில் கிள்ளி திருடா எல்லாம் உன் வேலை தான் கொஞ்சமாவா கசக்கறே இன்னைக்கு தான் கடைசி இனிமே கசக்கினா அப்புறம் எனக்கே பரா வாங்க போகும் போது சைஸ் சொல்ல கூச்சமா இருக்கும் என்றேன் ஆனால் மனசில் நல்லா கசக்குடா என்று சொல்லிக்கொண்டே. நாங்க பேசினது முன் வரிசையில் கேட்டு இருக்கணும் அந்த ஆண் திரும்பி பார்க்க நான் அவி தோளில் சாய்ந்து இருந்ததால் என் முகம் அவருக்கு தெரிய வாய்ப்பில்லை எனக்கும் அவர் முகம் பார்க்க ஆர்வம் இல்லை. ஆனால் அவர் அவி கைகள் செய்து கொண்டிருந்ததை பார்த்து விட்டு அவர் கையும் அந்த அம்மாவின் தோளில் அவர் கை போட தூண்டி இருக்கணும் அவங்க அவர் கையை தட்டி விட அவரும் விடாமல் போட இறுதியில் அவர் தான் ஜெயித்தார்.

முன் வரிசையில் என்ன நடக்கும் என்று யோசித்து பார்க்க எனக்கு அவி என்ன அவஸ்தை படறான்னு பார்க்க அவனை பார்க்க இருட்டிலும் அவன் சுன்னி அவன் ஜீன்ஸை முட்டி கொண்டிருந்தது. என்ன நினைச்சேன் தெரியலை அவன் மடியில் சாய்ந்தேன். நானே சாய்ந்ததும் அவி சந்தோஷமாக குனிந்து என் கன்னத்தில் ஈரமாக்க நான் அவன் காதில் ஒழிஞ்சு போ இன்னைக்கு ஒரு வாட்டி கிஸ் செய்யறேன் என்று சொல்ல என் முகத்தை திருப்பி அவன் ஜிப்பை வேகமாக இறக்கினான். எப்படி அவன் வியர்வை வாசனை எனக்கு பிடித்து இருந்ததோ அவன் சுன்னியில் இருந்து வெளி வந்த விந்து நீர் வாசனையும் நல்லா தான் இருந்தது. சுன்னியை பிடித்து உதடுகளில் வைத்து ஒரு உம்மா குடுக்க அவன் ஆவேசமாக தேங்க்ஸ் குட்டி என்று சொல்லியப்படி என் கன்னங்களில் அவன் விரல்களை வைத்து வாயை திறக்க முயன்றான் கண்டிப்பா அது நடக்கும் என்று தெரிந்து தான் முத்தமே குடுத்தேன். ஈர சுன்னி வழுக்கி கொண்டு வாய்க்குள் செல்ல நான்கு ஐந்து முறை சப்பி இருப்பேன் தீடீரென்று விளக்குகள் ஏறிய அவசரமாக எழுந்து கொண்டேன். அவன் சுன்னி வெளியே நீட்டி கொண்டிருக்க என் முன் வரிசையில் இருந்த ஆண் எழுந்து நின்று திரும்பினார் அந்த நொடியோடு என் காதல் கதை முடிவுக்கு வந்தது. அந்த தம்பதி என் பெற்றோர்

No comments:

Post a Comment