Monday 11 August 2014

ஜொள்ளு விட்டு ஏமாந்தேன்


சென்னைக்கு வந்து ஐந்து வருஷம் ஆகிறது இது வரை வெயிற்காலத்தில் இப்படி ஒரு மழை பார்த்ததே இல்லை. காபி டே எதிரே பைக் நிறுத்தி நனைந்தப்படி உள்ளே நுழைந்தேன். மணி பதினொன்று ஆக போகிறது வெளியே மழை என்பதால் கூட்டம் இல்லை. இருந்தாலும் கண் நோட்டம் விட்டது ஏதாவது ஒரு பிகர் தனியா இருக்கான்னு என் அதிர்ஷ்டம் தெருவை ஒட்டிய கண்ணாடி பக்கத்தில் ஒரு சிட்டு உட்கார்ந்து இருந்தது கருப்பு நிறம் கலர் பிரெச்சனை இல்லை பொண்ணு கிடைக்காம அலையற என்னை போன்றவர்களுக்கு பொண்ணு போல தோற்றம் இருந்தாலே பெரிய விஷயம். நேரா அந்த இடத்துக்கு சென்று மேடம் யாராவது வருகிறார்களா என்று கேட்க அந்த பெண் ரெஸ்டாரன்ட் காலியாக தானே இருக்கு என்றதும் நான் சமயோசித்தமாய் இல்ல இங்கே தான் எ சி எபக்ட் இருக்காது ஏற்கனவே மழையில் முழுக்க ஈரம் சரி உட்காருங்கன்னு அவ வீட்டிற்கு வந்தவனை உட்கார சொல்லுவது போல சொன்னாள் .

வேயட்டர் செர்விஸ் கிடையாது கவுன்டர் போறத்துக்கு முன் அந்த பெண்ணிடம் நீங்க ஆர்டர் செய்து விட்டீங்களா என்றேன். அவ இல்லைனா நீங்க வாங்கி குடுக்க போறீங்களா என்று நெக்கலாக கேட்க நான் சொல்லுங்க என்ன வேணும் என்றதும் தனக்கு வேண்டியதை அடுக்கிக்கொண்டே போனாள் . நினைவில் நின்றதை கவுன்டர் பெண் கிட்டே சொல்லி எனக்கு தேவையானதையும் சொல்லி விட்டு பெருமையாக அந்த கருப்பு பொண்ணு பார்க்கிறா என்று தெரிந்து கிரெடிட் கார்ட் எடுத்து நீட்டினேன். கவுன்டர் பெண் கிட்டே ரெடியானதும் கூப்பிடு என்றதும் அவ இல்லை நாங்களே கொண்டு வந்து குடுப்போம் என்றாள் . தினமும் காலையில் கையேந்தி பவன்ல சாப்பிடறவனுக்கு இது எப்படி தெரியும். மீண்டும் என் இருக்கைக்கு போக அந்த பெண் துடைக்க துண்டு வேணுமா என்று கேட்க அப்போதான் கவனித்தேன் சோபாவுக்கு பக்கத்தில் அவளுடைய சூட் கேஸ் இருந்ததை. நான் பதில் சொல்லுவதற்குள் அவள் பெட்டியை எடுத்து மேஜை மேலே வைத்து திறக்க முதலில் கண்ணில் பட்டது வெள்ளையாக அவளுடைய பரா தான் அதுவும் கவுந்து இருக்க தெளிவாக பராவின் அளவு தெரிந்தது. நேரா அவளை பார்க்கும் போது அவ்வளவு பெருசா தெரியவில்லை ஆனா பிராவை பார்த்த பிறகு மனம் தறிகெட்டது . அவ குடுத்த துண்டால் தலையை நன்றாக துவட்டி விட்டு முகத்தை துடைக்க அவ அந்த துண்டில் ஏற்கனவே துடைத்து இருக்கணும் அவள் உடம்பு வாசனை துண்டில் நன்றாகவே தெரிந்தது. எனக்கு ஒரு ஆசை துண்டை சட்டை உள்ளே விட்டு மார்பு அக்குள் எல்லாம் துடைத்து விட்டு குடுக்கனும்னு அப்படி பண்ணா அவளுக்கும் என் வாசனை தெரிய வரும் கொஞ்சம் மட்டரகமாக உதாரணம் குடுக்கனும்னா ராத்திரியில் ஆன் நாய் பெண் நாயை மோப்பம் பிடித்த பிறகு தானே வேலையே செய்ய ஆரம்பிக்குது. ஆனால் நான் நாய் மட்டத்துக்கு போக விரும்பாமல் மேலாக்க மட்டும் துடைத்து விட்டு குடுக்க அவ சார் மேலே மட்டும் துடைத்தா உள்ளே இருக்கிற ஈரமே கோல்ட் பிடிக்க காரணமா இருக்கும் என்று மீண்டும் துண்டை குடுக்க அவளே தரும் போது எனக்கு என்ன என்று வாங்கி துண்டை உள்ளே விட்டு மார்பு அக்குள் கழுத்து எல்லாம் துடைத்து தாங்க்ஸ் என்று சொல்லி விட்டு திருப்பி குடுத்தேன். அதே சமயம் எங்க ஆர்டர் எடுத்து கொண்டு ஒரு பெண் வர அவ சார் ரெஸ்ட் ரூம் யூஸ் பண்ணிக்கலாமே என்று சொல்ல நான் தேங்க்ஸ் என்று சொன்னேன். செர்வ் செய்து விட்டு அவ கிளம்ப நான் இந்த பெண்ணிடம் நான் அவினாஷ் விப்ரோவில் வேலை செய்கிறேன் என்று சுய அறிமுகம் செய்து கொள்ள அந்த பெண் ஹலோ அவினாஷ் மஞ்சுளா சொந்த ஊர் ஈரோடு இன்னைக்கு காலையில் தான் பஸ்ல சென்னை வந்தேன் என் தோழி அறையில் தங்குவதாக ப்ளான் ஆனா தோழியோட அம்மாவுக்கு சுகம் இல்லைன்னு போய் இருக்கா இங்கே வெய்ட் பண்ணு வந்து விடுகிறேனு சொன்னா ரெண்டு மணி நேரமா காத்திருக்கிறேன் போனும் பண்ணலே நான் பண்ணாலும் நாட் ரீச்சபல்னு வருது என்றாள் . நான் இன்னைக்கு யார் முகத்தில் முழித்தேன் அதிர்ஷ்டம் கூரையை பிய்த்து கொண்டு கொட்டுதேனு நினைச்சேன். அப்போ மஞ்சுளா ஊரில் இருந்து வந்து ரிப்ரெஷ் கூட செய்யலையா உங்களுக்கு ஆட்சேபம் இல்லைனா பக்கத்திலே தான் என் அறை தனியா தான் இருக்கிறேன் வாங்க அங்கே காத்திருங்க உங்க தோழி பேசினதும் போகலாம்னு நூல் விட்டு பார்த்தேன். மஞ்சுளா இல்ல அவினாஷ் நீங்க மழை விட்டதும் வேலைக்கு போகணும் அதை கவனிங்க நான் இங்கே இருந்து கிளம்பி அடுத்த காபி ஷாப் போய் கொஞ்ச நேரம் செலவு செஞ்சுக்கிறேன் என்றாள் . இந்த வாய்ப்பு கிடைக்கும் போது நான் என்ன லூசா வேலை பற்றி யோசிக்க அதெல்லாம் பரவாயில்லை எனக்கு வொர்க் பரம் ஹோம் வசதியும் இருக்கு நீங்க வாங்க என்று சாப்பிட்டு முடித்து பிடிவாதமாக அழைத்து போனேன். தனிக்கட்டை அறை எப்படி இருக்குமோ அப்படித்தான் இருந்தது அறை. ஜட்டி படுக்கை மேலே காய போட்டிருந்தேன். நேற்று இரவு பார்த்து சுயஇன்பம் கண்ட அழகிகளின் நிர்வாண படங்கள் கொண்ட புத்தகம் பிரிந்து இருந்தது. அந்த அழகி ஏத்திய போதை பத்தாதுன்னு டாஸ்மாக் குவார்டர் விஸ்கி பாட்டில் தரையில் உருண்டு கொண்டிருந்தது. சைட் டிஷ் மிக்சர் ஒரு தட்டில் பாக்கி இருந்தது. கண்டிப்பா நான் கமல் இல்லை சிம்ரன் அறைக்கு வந்ததும் எல்லாத்தையும் மறைப்பது போல மறைக்க மஞ்சுளா அறையை பார்த்து விட்டு ஒரு நமிட்டு சிரிப்பு சிரித்து ரொம்ப சந்தோஷமா இருக்கீங்க போல என்று கேட்க நான் சாரி மஞ்சுளா நேத்து சண்டே போர் அடிச்சுது என்று நிறுத்தி கொண்டேன். அவ அதை பெரிது படுத்தாமல் அறையில் இருந்த பிளாஸ்டிக் நாற்காலியில் உட்கார்ந்தாள் . நான் சரி நீங்க குளிக்க போங்க என்றேன். அவ பெட்டியை திறந்து காபி ஷாப்பில் எனக்கு குடுத்த துண்டு முதல் தரிசனம் குடுத்த உள்ளாடைகள் மாற்று உடை எடுத்து கொண்டு குளியலறைக்குள் நுழைந்தாள் . அவள் கதவை மூடும் சத்தம் கேட்டதும் நான் தரையில் இருந்த விஸ்கி பாட்டிலில் இருந்த மீதி விஸ்கியை கல்ப் அடித்தேன். சரக்கு உள்ளே போனாதானே தைரியம் வரும். சிறிது நேரத்தில் பாத்ரூமிலிருந்து மஞ்சுளா அவினாஷ் ஷவர்ல தண்ணி வராதா பக்கெட்ல இருந்த தண்ணியை உபயோகித்து பாதி குளித்தேன் மீதியில் உடைகளை நனைத்து விட்டேன் என்று குரல் குடுக்க எனக்கு மீண்டும் அதிர்ஷ்ட தேவி கதவை திறந்தாள். நான் பாத்ரூம் அருகே சென்று மஞ்சுளா சென்னைல தண்ணி தட்டுப்பாடு தினமும் எனக்கு நாலு பக்கெட் தண்ணி தான் அனுமதி உங்களுக்கு நான் முதலில் சொல்லி இருக்கணும் மறந்துட்டேன் ஒரு காலி பக்கெட் இருக்கும் அதை எடுத்து வெளியே குடுங்க நான் அடுத்த அறையில் இருந்து கடன் வாங்கி வருகிறேன் என்றேன். மஞ்சுளா அவினாஷ் நான் முகம் முழுக்க சோப்பு போட்டு இருக்கேன் கண்ணை திறக்க முடியாது என்று சொல்ல சாரி மஞ்சுளா தப்பா நினைக்கலேனா நீங்க சுவர் பக்கம் திரும்பி நில்லுங்க நான் பக்கெட் எடுத்துக்கறேன் என்றேன். முன்தரிசனமோ பின்தரிசனமோ எதுவாக இருந்தால் என்ன வரட்டுமா என்று குரல் குடுத்து சற்று நேரம் பொறுத்து உள்ளே சென்றேன். பக்கெட் எடுத்து கொண்டு அங்கேயே நின்று மஞ்சுளாவின் பின் பக்கம் ஆசை தீர பார்த்து வெளியே வந்தேன்,.

கீழே சென்று வாட்ச்மான் கிட்டே கெஞ்சி ஒரு பக்கெட் தண்ணி வாங்கி கொண்டு வந்தேன். குளியல் அரை திறந்தே இருந்தது. நான் தண்ணியை எடுத்து கொண்டு நேராக நுழைய மஞ்சுளா துணி நனைத்த பாக்கட்டில் இருந்து கொஞ்ச நீர் எடுத்து முகத்தில் இருந்த சோப்பை கழுவி இருந்தாள் நான் நுழையும் போது குனிந்து பாக்கட்டில் இருந்த துணியை அலசி கொண்டிருந்தாள் உடம்பு முழுக்க சோப்பு நுரை இருந்தது. குனிந்தப்படி இருந்ததால் அவள் முலைகள் முக்கோண வடிவில் உறுதியாக தொங்கி கொண்டிருந்தது. எனக்கு வெறி பல மடங்கு தலைக்கு ஏறியது. நான் வந்தது தெரிந்ததும் மஞ்சுளா நிமிர்ந்து நின்று கைகளால் மார்பை மூடி கொண்டு நிற்க இப்போ அவள் கால்களுக்கு மேலே கருப்பாக முடி வளர்ந்து இருந்தது உடல் முழுக்க கருப்பாக இருந்ததால் அந்த முடி மேலும் அவ உடலுக்கு மேருகேத்தியது நான் சாரி மஞ்சுளா என்று சொல்லி விட்டு பக்கட்டை வைத்து விட்டு வெளியேறினேன். வெளியே வந்து படுக்கையை வேகவேகமாக சுத்தம் செய்தேன், இவ்வளவு பார்த்த பிறகு எப்படியும் பணிய வைத்து விடலாம்னு நம்பினேன். ஒரு சந்தேகம் இப்போவே இந்த வெறியில் இருக்கிறோம் அவ மேலே படுத்தவுடனே சுண்ணித்தண்ணி எனக்கு சதி செய்து விட்டா என்ன செய்வதுன்னு அவ வெளியே வருவதற்குள் ஒரு முறை வெளியேற்றி விடுவோம் அப்போதான் அடுத்த முறை தண்ணி சுரக்க நேரம் பிடிக்கும் என்று சுன்னியை வேகமாக ஆட்டி கொப்பளித்து வந்த தண்ணியை ஒரு பிளாஸ்டிக் பையில் பிடித்து ஜன்னல் வழியே எறிந்தேன். அப்போ தான் வாசல் கதவு திறந்து இருப்பது தெரிந்தது. மார்னிங் ஷிபிட் போனவங்க கொஞ்ச நேரத்தில் வந்துடுவாங்க என் அறை பூட்டி இல்லைன்னு தெரிஞ்சா உள்ளே வர வாய்ப்பு இருக்கு அதை தடுக்க உடனே கீழே ஓடி வாட்ச்மான் கிட்டே எனக்கு காய்ச்சல் இருக்கு நான் அறைக்குள்ளே இருக்கிறதை பார்த்தா பசங்க வந்து தொல்லை குடுப்பாங்க எனக்கு ஒரு உதவி செய்யுங்க அறையை வெளி பக்கம் பூட்டி விடுங்க திறக்கணும்னா உங்களுக்கு போன் பண்ணறேன் அப்போ வந்து திறங்க என்று சொல்ல அவரும் நான் சொல்லுவது உண்மை என்று நினைத்து மேலே வந்து கதவை வெளிப்பக்கம் பூட்டி கொண்டு போனார். வாட்ச்மான் போன சிறிது நேரத்திலேயே மஞ்சுளா வெளியே வர ஒரு இறுக்கமான டாப்ஸ் சல்வார் போட்டு இருந்தா சோபாவில் உட்கார போனவளை மஞ்சுளா கட்டில் மேலே உட்காரந்தா தான் டிவி பார்க்க முடியும் என்றேன். அவளும் எனக்கு டிவி பார்க்கற பழக்கம் இல்லை உன் லேப்டாப்ல படங்கள் இல்லையா என்றாள் . இருக்கு மஞ்சுளா ஆனா அதுஎல்லாம் நீ பார்க்க கூடாது என்று இழுத்தேன். அவினாஷ் இப்போயெல்லாம் பெண்களும் பார்க்கனும்னு தான் அந்த மாதிர் படங்களே எடுக்கறாங்க நான் +2 படிக்கும் போதே பார்த்து இருக்கிறேன் என்று சொல்ல நான் லேப்டாப் எடுத்து அவளை உரசிக்கொண்டு உட்கார்ந்து படங்களின் ச்னப்ஷாட் ஓபன் செய்ய ஒரு படம் பார்க்கலாம்னு அவ சொல்ல அதை ஓட விட்டேன். படம் ஆரம்பமானதும் மெல்ல என் கைகள் அவ தொடையில் பதிய எதிர்ப்பு வரவில்லை தைரியம் அதிகமாகி தொடையில் இருந்து கையை இடுப்பை சுற்றி வைக்க என் விரல்கள் அவ முலையின் அடி பகுதியை உரசி கொண்டிருந்தது. மெதுவாக மஞ்சுளா படம் பார்க்கும் போது மனசு கொஞ்சம் தடுமாறுது என்ன சொல்லறே என்றதும் அவ ஒரு நிமிஷம் என்னை பார்த்து சிரித்து தலையை சரி என்று அசைக்க அப்புறம் படம் எதுக்கு லாப்டாப்பை வாங்கி தூர வைத்து மஞ்சுளாவை மேய்ந்து விட்டேன் அவளும் எனக்கு ஈடாக ஒரு விலைமாது போல ஆணுக்கு எங்கெல்லாம் இன்பம் அதிகம் கிடைக்குமோ அங்கெல்லாம் புகுத்து விளையாடி இறுதியில் சுன்னியை வாய்க்குள் எடுத்து ஆத்திரத்துடன் சப்ப தண்ணி உருவாகி வெளியே வர சுன்னியை முட்டி கொண்டு இருந்தது.

மஞ்சுளா அனுபவம் உள்ளவள் போல சுன்னியின் நுனியை பற்களால் கடித்து தண்ணியின் வேகத்தை சாமர்த்தியமாக குறைத்தாள் உள்ளே நுழைக்கட்டுமா என்று கேட்க அவினாஷ் உனக்கு காண்டம் இல்லாமல் போட பயம் இல்லையே என்று கேட்க நீயே பயப்படாத போது எனக்கு என்னன்னு சொல்லி உள்ளே விட்டு ஆட்டினேன். தண்ணி பாய்ச்சி என் முதல் அனுபவத்தை குடுத்த மஞ்சுளாவுக்கு முத்தங்களை பதித்து நன்றி சொன்னேன். பிறகு எழுந்து கொள்ள மஞ்சுளா பசிக்குது என்று சொல்ல பெட்டியை திறந்து ரெண்டு நாள் முன் வாங்கின சம்பளம் ஊருக்கு கூட அனுப்பவில்லை. அதில் இருந்து பணம் எடுத்து வாட்ச்மன் கூப்பிட்டு கதவை திறக்க சொல்லி நானே சாப்பாடு வாங்க சென்றேன். வாங்கி கொண்டு அறைக்கு வந்தா அறை திறந்து இருக்க என் பெட்டி முழுசாக கலைக்க பட்டிருந்தது மஞ்சுளாவும் அவ பெட்டியும் காணவில்லை. நிலைமையை புரிந்து கொள்ள எனக்கு கொஞ்சம் நேரம் எடுத்தது. உடம்பை காட்டி எல்லாத்தையும் கிளப்பி கொண்டு கிளம்பிட்டா என்ற உண்மை விளங்க.

No comments:

Post a Comment