Monday 11 August 2014

மார்பழகிகள் 4


என்ன கண்ணுடா இது.. என் போன் அடித்தது .. அகிலா தான்.. அவளின் தோளில் இருந்து கையை எடுத்தேன்.. இந்துவின் முகத்தில் ஏமாற்றம்.. என்னடா ரெண்டு பேரையும் ஆளையே காணும்.. ஹே இங்க தான் மா இருக்கேன்.. இந்துவ தேடி வந்தேன் பால்கனில இல்ல.. பாத்ரூம் போயிருப்பா.. இருந்து அவள கூட்டிட்டு வாடா.. ஹ்ம்ம் ஓகே அவ வந்ததும் கூட்டிட்டு வந்துடறேன்.. இந்து குனிந்த படியே சிரித்தாள்.. ஏன் அண்ணா பொய் சொல்ற..

ஹ்ம்ம்ம்.. இல்ல இந்து உனக்கு வேற தலை வலிக்குது நு சொல்ற.. அப்புறம் அவ வேற வந்து தொன தொனனு.. பேசுவா.. உனக்கு ஏதாவது வங்கி வரவா என்றேன் அவளின் கூறிய, புடைத்த மொலயை பார்த்தபடி.. வேண்டாம் ணா.. லைட்டாதான் வலிக்குது கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் எடுத்தா சரி ஆய்டும்.. நீங்க போங்க அங்க அகிலா தேடிட்டு இருப்பா.. ஜுரம் அடிக்குதா என்ன என்ற படி அவளின் நெத்தியில் மெதுவாக கையை வைத்தேன்.. இந்து மெதுவாக முனங்கினாள்.. ஹாஆஅஹ் அண்ணா.. ( அடி பாவி நெத்தில தானடி கையை வைத்தேன்.. டைம் வேறு இல்லை மாதவா தீயா வேலை செய்யணும்..) என்னமா ரொம்ப முடியலையா என்றபடி.. அவளின் நெத்தியை மெதுவாக இதமாக தடவினேன்.. கையால் மெதுவாக நெற்றி, கன்னம் கழுத்து என்று தடவிய படி ஜுரம் இருக்குதா என் பார்ப்பது போல் தடவினேன்.. ஹாஅஹ்ஹ் என்ற படி சீட்டில் பின்னாள் கண்ணை மூடிக்கொண்டு சாய்ந்தாள்.. அவளின் சால் கழுத்தை ஒட்டியபடி கிடக்க.. மொலை ரெண்டும் பருத்துபோய் காம்பு ரெண்டும் வெடைத்துகொன்டு நிற்க.. நான் பித்தனானேன்.. இந்து இந்து என்றபடி அவளின் மோவாயை திருப்பினேன்.. கண் ரெண்டும் சொருகி கொள்ள.. சீக்கிரம் எதாவது பண்ணுடா என்பது போல் ஒரு பார்வை.. அவளின் கையால் தன் வயிறை தடவினாள்.. என்னம்மா வயிறு வலிக்குதா என்றபடி.. நான் அவளின் வயிறில் கை வைத்தேன்.. ஒரு கையால் அவளின் கழுத்தை யும் ஒரு கையால் அவளின் வயிறையும் தடவ ஆரம்பித்தேன்.. இந்து பலமாக மூச்சி விட ஆரம்பித்தாள்.. மொலை ரெண்டும் ஏறி ஏறி இறங்கியது.. என்னால் கட்டுபடுத்த முடியாமல்.. ஒரு கையால் கழுத்தை தடவியபடி.. இன்னொரு கையால் அவளின் வயிறை தடவியபடி அவளின் இடுப்பை அடைந்து மெதுவாக பிசைய ஆரம்பித்தேன்.. அவளின் இடுப்பை பிடித்து பிசைந்த அடுத்த நொடி.. இந்து வெறி பிடித்த வேங்கை ஆனாள்.. சட்டென்று என் தலையை பிடித்து இழுத்தவள்.. என் வாயோடு வாய் வைத்து சப்பி சாப்பிட ஆரம்பித்தாள்.. வெறி கொண்டவள் போல் அது நாக்கா அல்லது உதடா என தெரியாதபடி அவளின் வாயாள் மாம்பழத்தை சப்புவது போல் சப்பியவள்.. சிறிது விலகி தனது சுடிதாரை விருட்டென்று ரெண்டு கையாளும் தூக்கி.. பிராவை விலக்கி தன் ரெண்டு மலையையும் வெளியே விட்டவள்.. என் தலையை பிடித்து இழுத்து அவளின் மொலயில் வைத்து அமுக்க.. நான் மூச்சி விட முடியாமல் ஒரு வினாடி திணறியவன்.. அவளின் மதர்த்த பலாபழம் சைசுக்கு இருந்த ஒரு முலையை ரெண்டு கையாளும் பிடித்து அமுக்கி காம்பு பகுதியை சப்பி இல்லை இல்லை.. நாக்கு மற்றும் உதட்டினால் கடித்தபடி சூப்ப ஆரம்பித்தேன்.. நான் சப்பிய வெறியில் கொஞ்சம் திணறியவள்.. தன் உடம்பை தாங்க முடியாத சுகத்தால் ஆட்ட ஆரம்பித்தாள்.. அவளின் காம்பில் இருந்து கையை எடுத்த நான்.. உடனே அவளை இருக்க்கி... கட்டி பிடிச்சி.. ரெண்டு மொலையையும் மாத்தி மாத்தி கட்டி சப்பி.. ரெண்டு கையாளும் அவளின் பிடிக்க முடியாத பருத்த குண்டி ரெண்டையும் போட்டு பிசைய ஆரம்பித்தேன்.. அவள் தனது ரெண்டு முலாயளும்.. என் முகத்துடன் சிலம்பு ஆட ஆரம்பித்தாள்.. என்னுடைய ஒவ்வொரு சப்பலுக்கும்.. ஒவ்வொரு பிசயலுக்கும் அவளிடமிருந்து ஒவ்வொரு முனகல் ஹாஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ அண்ணா.. ஆஆஅஹ்ஹ்ஹ்.. ஹம்மா.. ஹாஹ்ஹ்ஹா ம்ஹ்ம்ம்ம்ம்ம் ஹாஆஆஅஹ் ம்ம்ம்ம்ம் அண்ணா இவளின் இந்த முனங்களினால் எனக்கு பயித்தியமே பிடித்து விட்டது காம பயித்தியம்.. இந்து அவளின் கையினால் என் குண்டியை பிசைந்தவள்.. மெதுவாக முன் பக்கம் கொண்டு வந்து என் ஜீன்ஸின் ஜிப்பை கலட்டி பெல்டையும் கழட்ட முயன்றாள்.. நான் சிறிது விலகி.. அவளின் முலையை சப்பிய படியே.. என் பெல்டை கழட்டி.. என் ஜீன்ஸை சிறிது இறக்கினேன்.. டக்கென்று முட்டி போட்டு அமர்ந்தவள்.. என் ஜட்டியை கழட்டிய அடுத்த நொடி என் கடப்பாறை அவளின் முகத்தில் அறைந்தது எப்பபா... எவ்ளோ... பெருசு என்றபடி.. ரெண்டு கையாளும் அதை பிடித்து முன்னும் பின்னும் ஆட்டியவளின் முகத்தில் லூப்ரிகன்ட் தெறித்தது.. அதை தன் நாக்கால் தொட்டு நக்கியவள்.. ரெண்டு கையாளும் பிடித்து தன் அகன்ற வாயில் திணித்தாள்.. அய்யோ.. என்ன ஒரு சுகம்டா.. அவளின் வெது வெதுப்பான வாயினுள் என் பருத்த கருத்த சுன்னி போய் போய் வந்ததை பார்க்கும் போது என்னால் அடக்க முடியாமல்.. அவளின் தலையை ரெண்டு கையாலும் பிடித்து ஓங்கி ஓங்கி வாயினுள் குத்த ஆரம்பித்தேன்.. இந்துவின் தொண்டை குழிக்குள் போய் குத்தி இருக்க வேண்டும்.. இந்து வாமிட்டா அல்லது இருமலா அல்லது இந்த ரெண்டும் சேர்ந்தா என்பது போல் கண்ணில் நீர் வடிய இன்னும் அதிகம்மாக சூ சூ சூ சூ ப் ப் ப் பினாள்.... எனக்கு ஒன்னு என் சுன்னி இருக்க வேண்டும் இல்லை என்றாள் அவளின் வாய் இருக்க வேண்டும் என்றபடி குத்த.. அவள் மெதுவாக சீட்டில் சாய்ந்தாள்.. சாய்ந்த அவளை விடாமல் ஒரு காலை தூக்கி.. அவளின் தலை அருகே சீட்டில் வைத்து அவள் தலையை விடாமல் சீட்டோடு சேர்த்து நய்ய புடைக்க ஆரம்பித்தேன்.. அவளின் கண்ணின் இரு விழிகளும் வெளியே வருவதுபோல் பிதுங்க.. அவளின் வாயில் இருந்து இருமலோடு நீர் ஒழுக நான் இன்னும் வெறியாகி குத்து குத்தென்று குத்தினேன்.. அவள் என் தொடை ரெண்டையும் போட்டு வெறியில் பிராண்ட.. நான் ஒட்டு மொத்தமாக அவளின் தொண்டை குழிக்குள் வெடித்தேன்.. அவள் மூச்சி விட முடியாமல்.. திணறிய படி என் வெச தண்ணி அனைத்தையும் ஒரு சொட்டு விடாமல் குடித்தாள் இல்லை குடிக்க வைத்தேன்.. மெதுவாக என் கஜக்கோலை அவளின் வாயில் இருந்து உருவினேன்.. என் சுன்னி இப்பொழுது எனக்கே புதுசா தெரிந்தது.. என்னா தடி டா.. என் ஜட்டியை மேலேற்றி போட்டு விட்டு.. ஜீன்ஸை மாட்டிகொண்டேன்.. கீழ கிட்ட தட்ட மயங்கிய நிலையில் இந்து.. அவளை மெதுவாக துக்கி அணைத்து கொண்டேன்.. அவள் மெதுவாக என் நெஞ்சில் முத்தம் கொடுத்தாள் ஐ லவ் யூ அண்ணா.. என்றாள்.. நான் அவளின் நெற்றியில் முத்தம் கொடுத்தேன்.. ஐ லவ் யூ இந்து என்றேன்.. அண்ணா போகலாம்னா அகிலா தேடிட்ட்ருப்பா.. உடையை சரி செய்து கொண்டு இருவரும் அகிலா இருக்கும் பால்கனியை அடைந்தோம் அங்கே கவலயுடன் அகிலா அமர்ந்திருந்தாள்.. எங்களை பார்த்ததும் மலர்ந்தாள்.. எங்கப்பா போய்டீங்க.. நான் பயந்தே போய்ட்டேன்.. படம் விடற டைம் ஆய்டுச்சி.. இவங்களை காணுமேன்னு.. சரி விடு அகிலா.. அதான் வந்துட்டோம் ல.. என்றேன் அகிலாவிடம்.. ஹே இந்து எங்க டி போன இவ்ளோ நேரம்.. இல்லடி ரஞ்சித் போனதும் எனக்கு ஒரே தலை வலி.. அப்புறம் வோமிட் வேற.. அதனால வெளிய போய் டீ சாப்பிட்டுட்டு பாத்ரூம் போயிட்டு வந்தா அண்ணன் இருந்தாங்க.. அப்புறம் கோன் ஐஸ் சாப்பிட்டு வரோம்.. என்றபடி என்னை பார்த்து கண் அடித்தாள்.. சரி சரி உக்காருங்க என்றபடி அகிலா சீட்டில் அமர்ந்தாள்.. அவளைதொடர்ந்து நான் அமர.. என் பக்கத்தில் அமராமல் என்னை தாண்டி என் முகத்தில் அவளது மதர்த்த குண்டியால் வருடியபடி இந்து அமர போனாள் ஹே சும்மா அங்கேயே இரு உன் அண்ணன் கிட்ட கொஞ்சம் நேரம் தான இருக்கு படம் விட.. ( அய்யய்யோ.. இவ வேற நேரம் காலம் தெரியாம.. என்னடா இது ரெண்டு பக்கமும் ரெண்டு செக்ஸ் பாம் உக்கந்திருக்காலுக ரொம்ப உசாரா இருக்கணும் மாதவா.. இல்லனா உள்ளதும் போய்டும் ஜாக்கிரத ) அகிலா என் கையை இறுக்கியபடி என் தோளில் சாய்ந்து படம் பார்க்க.. அவள் உடம்பில் சூடு குறைந்து போய் குளுமையாக இருந்தது.. இந்து எங்களை நோட்டம் இட்டபடி நமுட்டு சிரிப்புடன் இருந்தாள்.. டே என்று அகில அழைக்க.. என்ன என்பது போல் நான் அவளை பார்க்க.. அகிலா நாவினால் அவளது உதடை ஈரபடுதியபடி.. கண்ணால் குனி என்பது போல் தலை அசைத்தாள்.. நான் அவளை நெருங்கினேன்.. அவளின் மூஞ்சு முழுவதும் என் மன்மத அம்புவின் லூப்ரிகன்ட் மனம்.. உன் சுண்ணி என்ன பண்ணுது என்றபடி தொடையில் கை வைத்தாள்.. நான் மெதுவாக இந்து இருக்கா என்று கண் காட்ட.. அவ கெடக்கா என்றபடி என் சுன்னியை தன் கையால் பற்றினாள்.. என்னடா இப்படி பாதி தான் எழுந்திருக்கு.. உன் சுண்ணிக்கு என்ன ஆச்சி.. ( ஹும்ம்ம் என் சுண்ணிய உன் பிரெண்டு ஊம்பு ஊம்புனு ஊம்பி சக்கையா பிளிஞ்சிட்டா குத்துன குத்துல சுண்ணி பிய்யாம இருக்கறதே பெரிய விஷயம் ) இல்லடி இந்து இருக்கா இல்ல அதான்.. ஆமா அவ இருந்தா உனக்கு எழும்பாதா.. அவ மொலய பார்த்துட்டு பேன்ட கிழிக்கற மாதிரி வெடச்சி போய் நின்னது தான உன் சுண்ணி.. நாய என்கிட்டயே பொய் சொல்றியா.. இல்லடி அது வந்து.. எனக்கு தெரியும்.. நான் அதிர்ந்தேன்.. என்ன என்ன டி ..த் தெ ரி யும்..

ஹும்ம்ம் அவள காணும்னதும்.. பாத்ரூம் ஓடி போய் கை அடிச்சிருப்ப எனக்கு தெரியாதடா உன்ன பத்தி.. (ஹப்ப்பா.. அதான நான் பயந்தே போய்ட்டேன் ) மாதவா.. என்றாள்.. ஹஸ்க்கி வாய்ஸில்.. நான் அவளை பார்த்தேன் என் ஆர்ம்சை அவள் ஒருகையால் பிடித்திருக்க.. அவளின் சேலை விலகி ஜாக்கெட்டினுள் இருந்த மொலை பிதுங்கி மேலே தெரிய அவளின் விரைத்த காம்பை என் கையில் தேய்ப்பதை என்னால் உணர முடிந்தது.. நான் மெதுவாக அவளின் கையை பிடிப்பது போல்.. என் கையில் உரசிய அவளின் விரைத்த கொஞ்சம் கூட தொங்காத மொலயை வருடினேன் அவள் சிலிர்ப்பது எனக்கு தெரிந்தது.. அகிலா என் சட்டையை ஆர்ம்சில் இருந்து மேலே ஏற்றி தோள் வரை ஏற்றி விட்டு நக்கி சூப்ப ஆரம்பித்தவள மெதுவாக நுனி பல்லினால் மெதுவாக கடிக்க ஆரம்பித்தாள்.. இப்போது அவள் மெதுவாக என் ஜீன்சின் மேலாக என் சுண்ணியை வேகமாக பிடித்து கசக்க ஆரம்பித்தாள்.. இந்து பக்கத்தில் இருப்பதால் எனக்கு மூடு அதி பயங்கரமாக கிளம்பியது.. அகிலா என் சுன்னியை பிடித்து கியர் போடுவது போல் அங்கும் இங்கும் அசைக்க இருட்டில் என் சுண்ணி நார்மல் அளவை விட பெரிதாக தெரிந்தது.. நான் மெதுவாக இந்துவை பார்க்க அவள் கண்கள் என் சுண்ணியை வெறியோடு கண்கள் மின்ன பார்த்து கொண்டிருந்தவள் தன் காலின் மீது இன்னொரு காலை போட்டு கொண்டாள்.. இப்போது மொபைல் ஒலித்தது அகிலாவினுடயது தான்.. அவள் மொபைலை எடுத்து பார்க்க ஸ்க்ரீனில் ஒரு நாற்பது வயது பெண்ணின் படம் ஒளிர்ந்தது கீழே அம்மா கால்லிங்.. அவள் டப்பென்று என் சுண்ணியில் இருந்து கையை எடுத்தவள்.. டே அம்மாடா என்றாள்.. நான் அவளின் கையில் இருந்த மொபலை வாங்கி அவளின் அம்மாவை நன்றாக பார்த்தேன் ஹும்ம்ம்.. சும்மா சொல்ல கூடாது என்ன ஒரு களை முகத்துல.. நல்ல கலர் அகிலாவை விட அழகு.. விரிந்த தோள்.. உதட்டில் ஒரு சிரிப்பு .. கழுத்துக்கும் ஜாக்கெட் கும் நல்ல இடை வெளி.. அதை போல் கழுத்துக்கும் தோள் ஜாக்கெட் கும் நல்ல இடைவெளி.. இடைப்பட்ட பகுதியை ஒரு நாள் முழுவதும் நக்கி நக்கி சப்பலாம்.. அவ்வளவு அழகு.. மொலயின் பரிணாமம் தெரியவில்லை.. அகிலாவின் அம்மா பாஸ்போர்ட் சைஸ் போட்டோ வை வைத்து ஒரு மாசத்துக்கு கை அடிக்கலாம் அந்த அளவுக்கு கண்ணும் கண்ணமும் உதடும் ஈர்த்தது.. ஹே மொபலை குடுடா.. என்னடா எங்க அம்மாவை சைட் அடிக்கறியா ராஸ்கல் பிச்சிடுவேன் நாய.. என்றபடி என் கண்ணத்தை கிள்ளினால்.. நான் ஹிஹிஹி என்றபடி அசடு வழிந்தேன்.. ரொம்ப வழியுது தொடச்சிக்கோ.. என்றபடி போனை எடுத்து கொண்டு சேலையை சரி செய்தபடி வெளியே ஓடினாள் இந்து உடனே என்னையும் என் முட்டிய ஜீன்ஸையும் பார்த்து சிரித்தபடியே தலையை குனிந்தவள் உடனே என்னை நெருங்கி.. என்ன ன்னா ஆச்சி.. ஏன் இப்படி ஓடுறா.. என்றால்.. இதை சொல்லியது பயங்கரம்மான செக்ஸி வாய்சில்.. என் காதை உதடால் வருடியபடி.. அவள் சொல்லிய மாடுலேஷன் என்னன்னா.. ம்ஹும்ம்ம் ஹாஆஅஹ.. வா அண்ணா ஓக்கலாம் என்றபடி இருந்தது ... சொல்லி முடித்தும் அவள் விலக வில்லை அப்படியே.. என் காதை நக்கியவள்..மெதுவாக கடிக்க ஆரம்பித்தவள் என் சுண்ணியை பேண்டு கு மேலாக பிடித்து பிசைய ஆரம்பித்தாள்.... எந்த நேரதிலும் வெளியே போன் பேச போன அகிலா வரலாம்.. என்ன பண்ணலாம் என்று பின்னால் திரும்பி வருகிறாளா அகிலா என பார்த்து திரும்பவும்.. என் உதடு இந்துவின் உதடினாள் கதற கதற கற்பழிக்க பட்டது.. நான் சுதாரிப்பதற்குள்.. அவள் தன் நாக்கையே என் வாய்க்குள் விட்டு விட்டாள்.. மிருகம்போல் மூச்சு முட்ட.. முட்ட.. சப்பி.. சப்பி .. நக்கி.. நக்கி.. சூப்பி விட்டு என்ன என்னவோ பண்ண ஆரம்பித்தாள்.. அண்ணா அண்ணா நீ எனக்கு வேணும்டா.. ஹும்ம்ம்ம்ம்... ம்புச்... ம்புச்.. ம்ப்கிசி... ஹாஆஅஹ்.. என்றபடி பிணாத்த ஆரம்பித்தாள்.. நான் மெதுவாக அவளின் தலையை வருடி.. இந்து ரிலாக்ஸ்.. ப்ளீஸ் என்றபடி அவளை விளக்கவும் கதவு திறந்து அகிலா வரவும் சரியாக இருந்தது.. அகிலா நெருங்கவும்.. இந்து தூங்குவதுபோல் என் தோலில் சாய்ந்தாள்.. என்னடா இந்து தூங்கிட்டாளா..? ஆமாடி.. ஆமா என் மாமியார் ( சொல்லும்போதே சுன்னில இனம்புரியாத சுகம்) என்ன சொல்லுதாங்க.. ஹும்ம் உன்ன வீட்டுக்கு வர சொல்றாங்க..? ஒ எதுக்கு..? ஹும்ம்ம் ஓக்குறதுக்கு.. ( இதை என் காதில் கிசுகிசுப்பாக சொன்னாள்) யாரை..? ( இதை நான் கேட்டுருக்க கூடாது ) பொறுக்கி நாய.. யாரையா? உனக்கு எவ்வளவு கொழுப்பு இந்து இருக்காளேன்னு பார்க்கறேன்.. இல்ல உன்னோடத இழுத்து புடிச்சி கடிச்சி துப்பி இருப்பேன்.. ம்ம்ம்ம் எத..? ஹும்ம்ம் வேற எத அத தாண்டா.. உன் கடப்பாரை மாதிரி இருக்கற பருத்த சுண்ணிய.. இதை கேட்டு கொண்டிருந்த இந்துவின் உடம்பு சிரிப்பால் அதிர்ந்தது.. அவளின் முளையும் தான்.. உனக்கு எப்போடா வேலை கிடைக்கும்.. நான் அதற்க்கு அப்புறம் தான் எங்க அம்மா கிட்ட பேச முடியும்.. உங்க வீட்ல உள்ளவங்களயும் எங்க அம்மா கிட்ட பேச சொல்ல லாம்.. சோகத்தில் என் தோளில் அகிலாவும் சாய்ந்தாள்.. நான் ஆதரவாக அவள் தலையை தடவினேன்.. ஹே சீக்கிரம் எனக்கு வேலை கிடச்சி டும்டி.. டோன்ட் ஒர்ரி.. இந்த பக்கம் இருந்த இந்து வேலையே ஆரம்பித்தாள்.. மெதுவாக தொடையை தடவியவள்.. ஜிப்பை மெதுவாக திறந்து கையை உள்ளே விட்டு ஜட்டியை ஒதுக்கி.. சுண்ணியை பிடித்தாள்.. சுண்ணியில் உள்ள ரத்த நாளங்களில் ரத்தம் பாய்ந்து சுண்ணி வெடைத்தது.. காதினுள் நாக்கை விட்டு சத்தம் வராமல் நக்கியவள்.. சுண்ணியை பிசைந்தும் அசைத்தும் உருவியும் புது மாதிரியாக செய்தாள்.. இந்து பல வித்தை வச்சிருப்பா போல இருக்கே.. அய்யயோ அகிலா பார்த்திட்டா அவ்ளோ தான்.. அகிலா கண்ணை மூடி என் தோளில் சாய்ந்திருந்தாள்.. இந்த பக்கம் திரும்பி இந்துவை பார்க்க.. இந்து நாக்கை வெளியே விட்டு சுழற்றியபடி.. உதடை குவித்து முத்தம் கொடுப்பது போல் பண்ணியவள் .. என்னை அருகே வருமாறு கண்ணால் அழைத்தால்.. நான் அகிலா இருக்கா இந்து என்க.. இப்பொழுது இந்து சற்று முன்னாள் வந்து அகிலாவை பார்த்தவள்.. அவள் தூங்குறா அண்ணா.. என்றவள் என் சுண்ணியை வெளியே எடுத்து போட்டு.. அதை கீழிருந்து மேலாக நக்கியவள்.. நிதானமாக சத்தம் வராமல் சூப்ப ஆரம்பித்தாள்.. நான் அசையாமல் அதே நேரத்தில் காலை நன்றாக விரித்து கொடுத்து அவள் சூப்ப சூப்ப அகிலாவை பார்த்துக்கொண்டே சுகத்தை அனுபவித்தேன்.. இந்துவுக்கு சுண்ணியை ஊம்புவதில் அப்படி என்ன சுகமோ சுகமோ.. தெரியவில்லை அவ்வளவு அனுபவிச்சி நாக்கையும் உதடையும் மட்டும் உபயோகித்து ஊம்புகிறாள்.. சே இப்படியே சாகிறவரை ஊம்ப கொடுத்து சாகலாம் போல.. இந்து நிதானமாக அதே நேரத்தில் உறுதியாக தன் வாயில் உள்ள சலைவா வினால்.. பல் படாமல்.. நாக்கை மட்டும் வைத்து சுவைத்து சப்புவது ஒரு கலை.. ஊம்புவதில் டாக்டரேட் வாங்கிருப்பா போல.. ஹும்ம்ம் ஆஆஹ்ஹ்ஹ் என்ன ஒரு சுகம் டா.. இந்து தன் ஊம்புதல் வேலையில் கண்ணும் கருதுமா இருக்க.. இந்த பக்கம் அகிலா தோளில் எழுந்து உட்கார்ந்தபடியே சோம்பல் முறித்தாள்.. அய்யயோ இப்போ என்ன பண்ண..? அப்படியே இந்துவின் தலையை என் சுண்ணியோடு சேர்த்து அமுக்க.. என்னடா இந்து நல்லா தூங்குரளா.. ஹ்ம்ம் ஆமா.. பாவம் நல்ல தலைவலி போல.. தலைய புடிச்சிட்டு உட்கார்ந்திருந்தா.. நான் தான் என் மடியில் தூங்க வைத்தேன்.. எழுப்பட்டுமா வேண்டாம் டா.. பாவம் தூங்கட்டும்... என்றவள் என் தலையை பிடித்து இழுத்து உதட்டை மென்மையாக முத்தமிட்டவள் நான் ரெஸ்ட்ரூம் போயிட்டு வரேண்டா.. என்றபடி எழுந்து நடந்தாள்.. நான் உடனே கொஞ்ச நேரத்தையும் வீணாக்காமல்.. சட்டென்று இந்துவை எழுந்து நிற்க வைத்து.. அவளின் வாயில் என் வாயை வைத்து தர்ப்புசனி பழத்தை சப்புவது போல் சப்பி உரிய.. இந்து மிருகம் போல் மூச்சிரைதபடி.. என் மார்பை போட்டு பிசைந்தவள்.. தன் கையால் என் குண்டியை ரெண்டு கையாளும் பிடித்தவள் .. அவளோடு சேர்த்து அதாவது என் சுண்ணி அவளின் புண்டயில் உரசுமாறு அணைத்தாள் நேரம் போவதை உணர்ந்த நான்.. இந்து டைம் இல்ல இப்போ என்ன பண்ணலாம்.. அண்ணா நான் பேண்டை இறக்கி சீட்ல முட்டு போட்டு நிற்கட்டுமா..? ஐயோ இந்து அகிலா எப்போ வேணாலும் வந்திடுவா.. அப்படியா என்றபடி சீட்டில் அமர்ந்தவள் முன்னாள் என் தாண்டவராயன்.. லுப்ரிகண்டோடு மின்ன.. ரெண்டு கையாளும் என் சுண்ணியை போட்டு முன்னும் பின்னும் ஆட்டியவள் நாக்கை சப்பு கொட்டினாள் இத என் கூதில விட்டு ரெண்டு இடியாவது இடி அண்ணா.. இல்லன்னா நான் ஏங்கியே செத்திடுவேன்.. என்றவள் மள மளவென்று தன் சுடிதாரை தூக்கியபடி.. பேண்டை கொஞ்சம் இறக்கியவள்.. ஜட்டியையும் சிறிது இறக்கியவள் சீட்டில் முட்டி போட்டு நின்று கொண்டு.. அவளின் ரெண்டு பானையை கவுத்தி போட்ட மாதிரியான குண்டியை ஒரு ஆட்டு ஆட்டினாள் பின் அவளின் போனை எடுத்து யாருக்கோ போன் செய்தாள்.. நான் என் சுண்ணியை ரெண்டு கையாளும் பிடித்து அவளின் புண்டையை என் சுண்ணியின் நுனியினால் தேட.. இந்து படக்கென்று பிடித்து செருகினாள் தன் புண்டையில்.. நல்ல எண்ணை போட்டு கடைந்து வைத்தது போல் அவள் புண்டையினுள் எளிதாக அவளின் புண்டைக்குள் டைட்டாக சொருகியது.. சொருகுவதற்கும் இந்து போனில் பேசுவதற்கும் சரியாக இருந்தது.. தன் பெரிய குண்டியினால் பின்னோக்கு தள்ளி சுண்ணி முழுவதையும் உள்ளே வைதுகொண்டவள் அப்படியே இருந்து கொண்டு.. அகிலா எனக்கு வரும்போது கீழ போய் டீ வாங்கிட்டு வாடி ப்ளீஸ்.. எனக்கு தலை வலிக்குது.. பறவா இல்ல டி.. படம் முடிஞ்சாலும் பரவா இல்ல வரும்போது டீ யோடு வா.. ஓகே பை.. என்று போனை கட் செய்தவள்.. உடனே எந்திர வேகத்தில் முன்னும் பின்னும் இடிக்க ஆரம்பித்தாள்.. இதை கண்டு சுதாரித்த நான்.. வெறி பிடித்த வேங்கை ஆனேன் ங்கோத்தா ஒன்னு இவ கூதி இருக்கணும்.. இல்ல என் சுண்ணி இருக்கணும் அவள் முன்னிருந்து பின்னால் இடிக்க.. நான் பின்னால் இருந்து முன்னாள் இடித்தேன்.. ஒரு நொடிக்கு 2 இடி என்ற வேகத்தில் நான் அவளின் இடுப்பை பிடித்துகொண்டு ஒரு காலை சீட்டில் வைத்து கொண்டு ஜெட் வேகத்தில் இடித்தேன்.. அவள் சுகத்தில் ஊளை இட ஆரம்பித்தாள்.. ஆஆஅஹ் அண்ணா.. இன்னும் வேணும் அண்ணா.. இன்னும் வேகமா இடி அண்ணா.. போதாது அண்ணா.. ஆஆஹ்ஹ்ஹ் அப்படி தான்... இப்போ தான் அண்ணா உள்ள போய் குத்துது.. ஹாஆஆஹ் அப்படி தான் ஹாஆஆஹ் ஆஆஆஅஹ்ஹ்ஹ்ஹ்.... அய்யோ அண்ணா... உள்ள போய் குத்துது ணா... ஐ லவ் யு அண்ணா... நீ என்ன இப்படி வருசத்துக்கு ஒரு தடையாவது ஒலு அண்ணா.. நான் உன் காலடியில கிடக்கறேன்.. அண்ணா தண்ணிய உள்ளேயே விட்ரு அண்ணா.. வெளிய எடுத்துடாத.. உன் விந்து தண்ணி எனக்கு உள்ள போய் சீத்த்த்னு அடிக்கும் அந்த சொகம் எனக்கு வேணும் டா.. நான் மின்னல் வேகத்தில் குத்த ஆரம்பித்தேன்.. நான் எங்கே இருக்கிறேன் என்பதையே மறந்து.. என் உடம்பில் இருக்கிற அத்தனை சக்தியையும் என் சுண்ணிக்கு கொண்டு வந்து.. என் இத்தனை வருட காம வெறி முழுவதையும் கொண்டு வந்து என் சுண்ணியில் கொண்டுவந்து.. குத்தி கிழிக்க ஆரம்பித்தேன்.. இப்பொழுது இந்து எச்சில் ஒழுக அழுது கதற ஆரம்பித்தாள்.. அவளின் கூதி 20 இடிக்கு ஒரு தடவை வெடித்தது.. கிட்ட தட்ட 10 தடவை உச்சம் அடைந்திருப்பாள்... இந்தூஊஊஊ... என்றபடி நான் வெடிக்க.. அவள் தன் குண்டியை பின்னால் தள்ளி அசையாமல் இருக்க.. நான் அவளின் இடுப்பை என்னோடு சேர்த்து இழுத்து பீச் பீச் சென்று தண்ணீரை பாய்ச்சினேன்.. பின்பு என் சுண்ணியை உருவ.. பட பட வென்று.. சீட்டில் இருந்து இறங்கியவள் அப்படியே.. சுடியை தூக்கியபடி பாத்ரூமிற்கு ஓடினாள்.. நானும் தான்.. ஆண்கள் ரெஸ்ட் ரூமை நோக்கி.. படம் முடிந்திருந்தது.. ரெஸ்ட் ரூமில் போய் சுண்ணியை வெளியே தூக்கி போட்டு நன்றாக தண்ணீர் விட்டு கழுவினேன்.. அய்யோ இந்த இந்து என்னமா ஊம்புறா.. என்னமா அவ கூதிய தூக்கி கொடுக்கிறா.. இவ்வளவு குத்த வாயிலயும்.. இவ்வளவு இடியை கூதிலயும் வாங்கிட்டு கண்டிப்பா ஒருத்தியால எழுந்து நடக்க கூட முடியாது.. இடிக்கும்போது அவ குண்டி என்ன ஆட்டம் ஆடுது.. சே நெனைக்கும் போது குஞ்சி வெடைக்குது.. என்னதான் இருந்தாலும் என் அகிலா மாதிரி வராது.. இந்து அல்வா மாதிரி அப்போ அப்போ சாபிட்டதான் நல்லா இருக்கும் டெய்லி சாப்பாடா சாப்பிட முடியாது.. ஆனா என் அகிலா குட்டி டெய்லி சாபிடற சாப்பாடு மாதிரி டெய்லி மூணு வேலையும் வித விதமா சாப்பிடலாம்.. எவ்வளவு தான் வயிறு நெறைய சாப்பிட்டாலும் அடுத்த வேலை பசிக்கற மாதிரி அகிலாவ எவ்வளவு ஓத்தாலும் எனக்கு சலிக்காது.. அவ ஒரு சுரங்கம் மாதிரி அவ கிட்ட எவ்வளவோ சுகம் நெறஞ்சி கெடக்குது,, ஒரு அற்ப சொகதுக்காக அகிலாவ விட்டுட கூடாது.. பி கேர் புல் மாதவன்.. போன் ஒலித்தது.. அகிலா தான், டீ முடிஞ்சிடுச்சி டா.. படமும் முடிஞ்சிடுச்சி.. சோ ரெண்டு பேரும் இறங்கி வரீங்களா.. இதோ வந்துடறோம்.. என்றபடி போனை கட் செய்துவிட்டு சீட்டுக்கு திரும்பினேன்.. இந்து போனில் பேசியபடி இருந்தாள்.. நான் நெருங்கியதும் சிரித்தாள்.. சரி ரஞ்சித் இதோ படம் விட்டுருச்சி எனக்கு உடம்பு முடியல.. அவன் ஏதோ சொல்ல.. ஆமா உன்னால தான் போதுமா.. என்றபடி என்னை பார்த்து கண் அடித்தாள்.. சரி டா நான் கட் பண்றேன்.. என்று கட் பண்ணியவள்.. என்னை இழுத்து பிடித்து ஒரு ஆழ்ந்த முத்தம் கொடுத்தவள்.. அண்ணா இதுவே எனக்கு போதும் அண்ணா.. அகிலா ரொம்ப நல்ல பொண்ணு.. சோ நான் உன்ன இனிமேல் டிஸ்டர்ப் பண்ண மாட்டேன்.. ஆனா உன்ன சாகுற வரை மறக்க மாட்டேன்.. எப்போ சான்ஸ் கிடைச்சாலும் நாம சேபா ஓக்கலாம் சரியா.. பை டா செல்ல குட்டி.. என்றவள் மறுபடியும் ஒரு ஆழ்ந்த முத்தம்.. நல்ல வேலை நான் சொல்ல வேண்டியதை இவளே சொல்லிட்டா.. ஓகே இந்து நானும் இத தான் சொல்ல நினைத்தேன்.. என்னாலையும் உன்ன மறக்க முடியாது.. இருவரும் வெளியே வந்தோம்.. வெளியே அகிலா கவலையுடன் நின்றிருந்தாள்.. என்ன இந்து இப்போ எப்படி இருக்கு..? ஹும்ம்ம் என்ன இப்படியே உட்டா நான் இங்கயே படுத்துடுவேன் பயங்கர டயர்டா இருக்கு டி .. சரி டி வா அப்போ வீட்டுக்கு போவோம்.. ஹே இல்ல டி.. நான் பார்த்துகறேன்.. அண்ணன் பாவம்.. இன்னும் கொஞ்சம் நேரம் தான் உன்கூட இருக்க போறாங்க.. சோ என்ஜாய்.. நான் ஆட்டோ பிடித்து வீட்டுக்கு போய்டறேன்.. பை அண்ணா என்றவள் என்னை கட்டி அணைத்து விடை அளித்தாள்.. அடிக்கடி நாகர்கோயில் வா அண்ணா.. அப்பறம் டைம் கெடச்சா போன் பண்ணு.. என் நம்பர அகிலா கிட்ட வாங்கிகோ அண்ணா.. பை.. ஆட்டோவில் கிளம்பினாள் இந்து.. ஹே பணம் வசிருக்கியாடி.. இந்தா என்றபடி அகிலா பணம் நீட்ட.. என் கிட்ட இருக்குடி ரஞ்சித் கொடுத்தான்.. சரி டி எங்க அம்மா கேட்டா சமாளிசிகோ.. நான் மாதவன பஸ்ல அனுப்பிட்டு வந்துடுவேன்.. பை.. நாங்களும் ஆட்டோ பிடித்து பஸ் ஸ்டான்ட் கிளம்பினோம்.. அகிலா ஆட்டோவில் எதுவும் பேசாமல் வர.. என்ன அகிலா ஒன்னும் பேசாம வர.. ஒன்னும் இல்லடா செல்லம்.. என்றபடி என் கையை அவளின் ரெண்டு கையாளும் பிடித்து கொண்டாள்.. சரி உங்க வீட்ல ஒதுக்குவாங்கலடா..

ஹே அத பத்தி நீ வொர்ரி பண்ணிக்காத.. எனக்கு ஒரு வேலை கிடைக்கட்டும்.. அப்புறம் வச்சிகறேன் என் வேலையை.. ஹும்ம்ம் வப்ப வப்ப.. ஆமா என் மாமியார்( ஏன் இத சொல்லும்போதெல்லாம் என் சுண்ணி விறு விறுங்குது) ஒத்துக்குவாங்களா.. டே அவங்களுக்கு உன்ன கண்டிப்பா பிடிக்கும் டா... கண்டிப்பா ஒத்துக்குவாங்க.. ( இதை கேட்கும்பொழுதும் அதே விறு விருப்பு என் சுண்ணியில்) ஹும்ம்ம் ஒத்துகட்டும் ஒத்துகட்டும்.. அவங்க மட்டும் ஒத்துக்கல... ஒத்துக்கலனா என்னடா பண்ணுவ எங்க அம்மாவ...? என்றால் குறும்புடன்.. ( ஹும்ம்ம் தூக்கி போட்டு ஓலு ஓலு... னு ஒத்துடுவேன் .. என்று முனகினேன்) ஹும்ம் என்ன என்ன கேட்கல..? என்ன பண்ணணுமோ அத பண்ணுவேன்.. அதாண்டா என்ன பண்ணுவ..? அகிலாவின் கண்ணில் ஒரு மின்னல்.. என்ன பண்ணுவான் என்ற ஆர்வம் எட்டி பார்த்தது.. வேண்டாம்பா நீ என்ன திட்டுவ.. ஹே திட்ட மாட்டேன் என்ன சொன்ன அத அப்படியே சொல்லு.. அவளுக்கும் குறுகுறுப்பு ஏற்பட்டது.. ஹே விடு டி.. ஏதோ ஒரு வேகத்துல சொல்லிட்டேன்.. ஹே நாய.. வேகத்துல சொன்னியா என்னடா சொன்ன.. ப்ளீஸ் டா செல்ல குட்டி சொல்லுடா.. அவளுக்கு குறு குறுப்பு அதிகரித்தது.. ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் ப்ளீஸ்... சொல்லுடா நீ தப்பா நெனைக்க கூடாது.. தப்பா நெனைக்க கூடாதா.. அப்படி என்னடா சொன்ன.. குறு குறுப்பு போய் அவளுக்கு வெறியே வந்துவிட்டது.. நீ என்ன சொன்னாலும் தப்பா நெனைக்க மாட்டேன் போதும்மா.. ப்ளீஸ் சொல்லு டா.. எதிர் பார்ப்பில் அவளுக்கு.. கண் ஆர்வத்தில் பிரகாசமாய் ஆனது.. அதாண்டி உங்க அம்மா அதான் என் மாமியார் கிட்ட போய்.. ! போய்...............................? அவங்க முன்னாடி போய் நின்னு.. என் பேன்ட் ஜிப்ப கழட்டி.. என் கடப்பாரை சுண்ணிய வெளிய தூக்கி போட்டு.. இவ்ளோ பெருசு உங்களுக்கு போதாதா நு கேப்பேன்னு சொன்னேன்.. போதுமா.. அட கன்றாவி புடிச்ச பயல..ச் ச் சீ நாய.. நெனச்சி பார்த்தாலே... உவ்வே.. ஏண்டா இப்படி சீய்.. ஹே நீ தாண்டி கேட்ட அதான்.. அகிலா சூடானால்.. என் கையில் தெரிந்தது.. போடா லூசு.. இவன் சுண்ணிய தூக்கி அவங்க முன்னால விட்டு ஆட்டுவானம்.. டே உனக்கு ஆண்டி மயக்கம் இல்லடா.. ஆண்டி வெறியே பிடிச்சிருக்கு.. ஹே நான் எங்க டி.. என் சுன்னிய உங்க அம்மா கூதில விட்டு ஆட்டு ஆட்டுன்னு ஆட்டுவேணு சொன்னேன்.. நீ தான் இப்போ சொல்ற.. அவள் டப்பென்று என் தொடையில் திருகியவள்.. என் வாயை பொத்தினால்.. ஐயோ அந்த பேச்சை விடுறா.. நெனச்சி பார்க்கவே முடியல.. அசிங்கம் என்றவளின் உடம்பு இன்னும் சூடாகி.. அவளின் முல நன்றாக சூடாகி போய் இறுகுவது என் கையில் உணர முடிந்தது.. அத நீ ஏண்டி நெனச்சி நெனச்சி பார்க்கற.. ( இவளுக்கு என்னடா இது வித்யாசமா மூடு வருது.. பஸ்ல எவளோ ஒரு ஆன்டிய தண்ணி வடிய வைக்க சொன்னா.. அதாவது பரவ இல்ல.. இப்போ சொந்த அம்மாவை சொன்னதும் மூட் ஆகறாலே.. ஐயோ சூப்ப்பர்.. இனிமேல் ஜாலி தான்.. ) ஹே விடுறா.. உன்கிட்ட இருந்து எங்க அம்மாவை பத்திரமா பார்த்துக்கணும்.. இல்ல நீ பாஞ்சிடுவ.. அவங்க வேற நல்லா மொழு மொழு நு இருப்பாங்க.. என் சுன்னியில் ரத்தம் கண்ணா பின்னா வென்று பாய்ந்தது.. ( அடி பாவி எனக்கே அப்படி ஒரு எண்ணம் இல்லையே டி..) ஒ அப்படியா.. எங்க மாமியா அப்படி ஒரு அழகா.. ஹும்ம் அப்போ நான் கொடுத்து வச்சவன் தான்.. நீ என்னடா கொடுத்து வச்சவன்.. சரி விடு டா ஆண்டி வெறியா.. பஸ் ஸ்டாண்ட் வந்திருந்தது.. மணி ஈவனிங் 6 ஆகி இருந்தது.. ஆட்டோ கட் பண்ணி விட்டு.. மறுபடியும் ஒரு ஏசி ரெஸ்டாரெண்ட் சென்றோம்.. வீட்டில் இருந்து எனக்கு போன்.. அம்மா தான் போன். இண்டர்வியு முடிந்தது மா.. இன்னும் கொஞ்ச நேரத்துல கெளம்பிடுவேன் என்றேன்.. சரி மா வீட்ல எல்லோர் கிட்டையும் சொல்லிடு.. என்றேன் அகிலாவின் முகம் வாடி இருந்தது.. ஹே என்னடி உன் முகம் வாடிருச்சி என்றேன்.. நீ போகணுமாடா.. என்றால் சோகமான முகத்துடன்.. ஆமா போகணும் இல்ல.. அப்போ தான சீக்கிரம் வேலை கிடைக்கும்.. வேல கிடச்சா தான.. உன்ன கல்யாணம் பண்ண முடியும்.. உன்ன கல்யாணம் பண்ணா தானே.. உங்க அம்மாவ... ஹே எங்க அம்மாவ.... அகிலா இப்போ நார்மல் ஆயிருந்தாள். இல்ல கல்யாணம் பண்ணா தான உங்க அம்மாவோட கடமை முடியும் என்றேன் அப்படியா என்றபடி.. அழகாக சிரித்தாள்.. அகிலா கொஞ்சம் இரு நான் போய் ரெஸ்ட் ரூம்ல டிரஸ் மாத்திட்டு வந்துடறேன் முகம் கை கால் எல்லாம் கழுவி.. தலைக்கு ஜெல் போட்டு.. ஜீன்ஸ் - டி ஷர்ட் மாட்டி.. ப்ரெஸ்ஸா வெளியே வந்தேன்.. அகிலா என் போனில் ஏதோ பார்த்து கொண்டிருந்தவள் நிமிர்ந்தாள்.. கண்ணை அகலமாக்கி மேலிருந்து கீழாக பார்த்தாள்.. எவ்வளவு அழகா இருக்கடா நீ.. பயமா இருக்கு எனக்கு.. ஏண்டி.. இல்ல நீ ஏதோ சுமாரா இருப்ப.. எந்த பிரச்சனையும் இல்லாம உன்ன மேரேஜ் பண்ணிக்கலாம்னு பார்த்தேன்.. ஆனா உன் போனில் போட்டோ எல்லாம் பார்த்தா நெறைய பொண்ணுங்க அழகா இருக்காங்க அதுல எத்தன பேரு உன் முறை பொண்ணு.. எத்தன பொண்ணு உன் அன்னிங்கலொட தங்கச்சி.. தெரியல.. ஆனா உன் குடும்பத்துல கண்டிப்பா உன்ன மேரேஜ் பண்ண போட்டி போடுவாலுக டா என்றாள் சோகத்துடன்.. ( அடி பாவி கலர் மட்டும் தான் அழகா.. உன் அழக பத்தி உனக்கே தெரியாது.. ங்கோத்தா உன் காலு தூசிக்கு கூட அதுல உள்ள ஒரு பொண்ணுங்களும் ஆக மாட்டாளுக..) ஹே விடு டி.. இந்த ஜென்மத்துல நீ தான் என் பொண்டாட்டி.. ஓகே நிம்மதியாக சிரித்தாள்..

(என்ன ஒரு கலை.. அப்பா செத்துடலாம்.. என் அழகு தேவதையே உன்ன நான் விடுவேனா...) ஆமா எந்த போட்டோ வ பார்த்த.. என்று நான் கேட்க.. ஒவ்வொருத்தராக அவள் என்னிடம் கேட்க ஆர்மபித்தாள்.. யே இதுல பாதி பேரு என் தங்கை டி.. சித்தப்பா சித்தி பொண்ணுங்க.. உங்க அம்மா அப்பாகு ரொம்ப வயசாய்டுச்சா.. ஆமா டி ரெண்டு பெரும் 60 தாண்டிட்டாங்க.. ஆனா உங்க அன்னிங்கள விட உங்க சித்திங்க.. நல்ல அழகா கொலு கொலு னு இருக்காங்க டா.. என்றபடி என்னை பார்த்து கண் அடித்தாள்.. அவள் என்ன சொல்ல வருகிறாள் என நான் புரிந்து கொண்டாலும்.. ஒன்றும் தெரியாதது போல் லைட்டாக சிரித்து வைத்தேன்.. இப்போ தாண்டா தெரியுது நீ ஏன் ஆண்டிங்க மேல இவ்ளோ வெறியா இருக்கரனு என்றபடி கல கல வென சிரித்தாள்.. ஆகா பாயிண்ட பிடிச்சிட்டாளே..

No comments:

Post a Comment