Saturday 9 August 2014

மார்பழகிகள்... 3


அகிலா என்னை ஏறிட்டு பார்த்தாள்.. ஆமா உனக்கு ஏன்டா இப்படி வேர்க்குது.. என்றபடி அவளின் முந்தானையால் முகத்தை துடைத்தாள்.. நான் லைட்டா சிரித்தேன்.. அவள் மெதுவாக என் தொடையில் கை வைத்தாள்.. ஆமா நான் உன்னை இந்து இருக்கற சீட் பக்கம் போகதேன்னு சொல்ல சொல்ல கேட்காம போய்ட்டு ஏன்டா தலை தலை தெறிக்க ஓடி வந்தே.. ( அவளின் கை இபபோது என் சுன்னியை பற்றியிருந்தது..) ஹேய்.. என்னடா இது..?

என்னடி..? உன் சுன்னி என்னடா இப்படி கடப்பாறை மாதிரி நிக்குது.. ? நாம இன்னும் ஒண்ணுமே ஆரம்பிக்கலையே.. உண்மைய சொல்லு நீ போகும் போது அவங்க என்ன பண்ணிட்டு இருந்தாங்க..? ( என் சுன்னியை பிசைய இருந்தாள்..) நான் ஹாஆஆஅஹ்.. என்று முனகியபடி.. ஒன்னும் பண்ணல டி.. என்றேன் டே உண்மைய சொல்லுடா.. உன் சுண்ணி பஸ் லையே இவ்வளவு ஸ்ட்ராங்கா இல்ல.. என்ன பண்ணிட்ருந்தாங்க..? கிஸ் பண்ணிட்ருந்தாங்க.. கிச் பண்ணிட்ருந்தா.. 2 தலை தெரியணுமே.. இந்து தலை மட்டும் தான் தெரிந்தது சொல்லுடா.. நாய .. ( இப்போது அவள் என் ஜீன்ஸ் பட்டனை கழட்ட முயன்றாள்..) நான் முன்னால போனேனா.. இந்து அவளோட சுடிதாருக்கு வெளியே அவளோட ரெண்டு முலையையும் எடுத்து போட்டு இருந்தா.. அந்த பய்யன் கீழ உக்காந்து அந்த ரெண்டையும் புடிச்சி பெசஞ்சிட்ருந்தான்.. நான் உடனே ஓடி வந்துட்டேன்.. அதான பார்த்தேன்.. இந்து முளை ரெண்டும் பெரிய எளனி சைசுக்கு ல தொங்கிட்டு இருக்கும்.. அந்த தொங்குற மொலய பார்த்தாடா உன் சுன்னி இப்படி கொப்பளிக்குது.. தங்கச்சி தங்கச்சி நு சொன்ன.. இப்போ அவளோட மொலய பார்த்துட்டு வெறி புடிச்சி போய் நிக்குற.. ( யப்பா மொலயடா அது யம்மா.. இவ்ளோ தடிக்கு ங்கோத்தா.. எப்படி இருக்கு கண்டிப்பா ரெண்டு கை பத்தாது.. ஒரு முலைய புல்லா புடிக்கனும்னா நாலு கை தேவ படும் போல.. இதை நெனைக்கும்போதே சுன்னி மறுபடியும் கீழ் இருந்து மேல வரை அதிர்ந்தது ஜட்டிக்குள் நெம்பியது) ப்பாபா... டே என்னடா சுண்ணிய இப்படி வெடைக்குற.. உன் தங்கச்சி மேல இவ்வளவு வெறியா நாய.. என் காதில் எச்சில் பண்ணிய படியே முத்தம் கொடுத்து மூச்சி விட்டு.. ஜீன்ச கழட்டுடா என்றாள் குழறியபடி.. நான் பேண்டை கலட்டி முட்டுக்கு கீழ இறக்கினேன்.. அப்புறம் ஜட்டியையும்.. என் கருத்த கஜகோல்.. அப்படியே மேல் நோக்கி நின்று.. நெம்பி.. விடுதலை உணர்வை அடைன்தான்.. என்னடா இவ்வளவு பெருசா.. இவ்வளவு தடியா.. இவ்வளவு நீளமா இருக்கு.. யப்பா நான் கொடுத்து வச்சவள் டா... நான் அப்படியே எழுந்து அவளையும் எழுப்பினேன்.. எழுந்தவளை அப்படியே என் வெறி அனைத்தையும் சேர்த்து வெறி பிடித்தால் போல் இறுக்கி கட்டி அணைத்தேன்.. அவளுக்கும் தேவையா இருந்திருக்கும் போல.. என் அளவுக்கு இல்லா விட்டாலும் அவளும் முழு பலத்தையும் சேர்த்து என்னை இறுக்கி அனத்தினாள் அவளை இறுக்கியபடியே என் முகத்தால் அவளின் கழுத்தில் ஆரம்பித்து.. கன்னம், நெற்றி, உதடு என போட்டு சப்பி, நக்கி முத்தம் கொடுத்து அவளை வைத்தேன்.. அவள் பிளிற ஆரம்பித்தாள்.. ஆஆஅஹ்ஹ்ஹ் மாதவா.. ஆஅஹ்ஹ்ஹா.. ஆ ஆ ஆ ஆ... ம்ம்ம் ஹாஆ... என இறைக்க ஆரம்பித்தால்.. அவள் உடனே என்னை விளக்கி.. ஜாக்கட்டில் இருந்து புடவை கலட்டி இடுப்புக்கு கிழே விட்டு என்னை பார்த்தாள்.. அவளின் முளை ரெண்டும் கத்தி போல் குத்தி கொன்டு நின்றது.. இவ்வளவு நேராக யாருக்கும் முளை நிற்க்குமா.. கொஞ்சம் கூட தொங்க வில்லையே.. அப்படியே கண்ணை இறக்கி அவளின் இடுப்பு மற்றும் தொப்புள் வயிறு பிரதேசத்தை பார்த்தேன்... சத்தியமாக சொல்றேன் இவ்வளவு கவர்ச்சியான இடுப்பு மற்றும் தொப்புளை நான் இதுவரை படத்தில் கூட பார்த்தது இல்லை.. இவளை இந்த கோலத்துடன் ஒரு ஆண் இல்லை 15 வயதுக்கு மேற்பட்ட பெண் எவள் பார்த்தாலும் அவளுக்கு அவளை அறியாமல் அடியில் ஈரம் கசியும்.. அப்படி ஒரு ஒடம்பு.. ஆண்டவா.. இவளை இந்த போஸில நிக்க வைத்து சாகும் வரை கையடித்து சாகலாம்.. என்னடா இப்படி பார்க்குற.. நான் அவளை ஏறிட்டு பார்த்தேன்.. இப்படி காம வெறி ஏறி.. காமமே உடம்பு முழுவதும் நிரம்பி.. இவ்வளவு காமத்தையும் ஒரு பெண்ணின் கண்ணில் காண்பது இது தான் முதல் தடவை ஒரு பெண்ணுக்கு இவ்வளவு வெறி இருக்க்குமா.. அப்படியே அவளின் இடுப்பை ரெண்டு கையாளும் பிடித்து பிசைந்த படியே என்னோடு சேர்த்து இழுத்து அணைத்தேன்.. அவளின் உதட்டை என் உதட்டால் சப்பி சாப்பிட ஆரம்பித்தேன்.. அவள் என் தலையை வெறியோடு பிடித்து இழுத்து என் பிடரியை தன் ரெண்டு கையால் அலைந்த படியே.. என்னோடு போட்டி போட்டு உதட்டை சப்ப்ப்பி... நாக்கை உரிந்து உயிருக்கு போராடுவது போல் துடிக்க ஆரம்பித்தால் ..( ஓத்தா.. இவ உடம்பு என்னடா இப்படி இருக்கு.. நானும் எத்தன பொன்னுங்களையோ பார்த்திருக்கேன் ஆனா இவ உடம்பு என்னடா இப்படி வெறி ஏத்துது.. இவளின் உடம்பில் ஒவ்வொரு பகுதியும் எப்படி இவ்வளவு கடினமாகஅல்லது ரொம்ப மென்மையாக மாறி மாறி இருக்கு.. ஷோல்டர் சைடு ஸ்ட்ராங்கா இருக்கு.. ஆனா கை எல்லாம் மென்மையா இருக்கு.. முளை ரெண்டும் ரப்பர் பால் மாதிரி கடினமா ஆனா அமுக்கரதுக்கு, பிசயரதுக்கு.. நல்லா இருக்கு.. ஆனா இடுப்பு ரெண்டையும் இறுக்கி பிடிச்சா ஒரு கை யாலே பிடிச்சிரலாம் போல

அவ்வளவு சாப்ட்.. ஆனா குண்டி ரெண்டும் நல்லா தூக்கிகிட்டு இருந்தாலும் நல்லா கடினமா ஆனா அமுக்கரதுக்கு பெசயரதுக்கு நல்ல இருக்கு.. இவள அம்மணமா விட்டு வெறும் உடம்பு புல்லா நாக்கால நக்கலாம்..இவள் தலையிலையும் உடம்புலயும் அவ்வளவு அருமையான வாசனை வருது..) முத்தமிட்டபடியே செத்துருவனோ.. என்னடா இவ்வளவு சொகமா இருக்கு.. வாய்லயெ பல வித்தைய காட்டுறாளே.. அவளின் நாக்கை என் நாக்கால் தடவ.. அவள் நாக்கை வைத்து என் நாக்குடன் சண்டை போட ஆரம்பித்தாள்.. எனக்கு அவள் இடுப்பை விட்டு கையை எடுக்க மனமே இல்லை.. போட்டு பிசைய ஆரம்பித்தேன்.. அவளே என் கையை பிடித்து அவளின் மொலை மீது வைத்து அழுத்தினாள்.. அவளின் உதட்டை சப்பியபடியே கொஞ்சம் பின்னாள் நகர்ந்து.. அவளின் மொலயை ஜாக்கெட்டோடு பிசைய ஆரம்பித்தேன்.. ( இவளின் முலைய முதல்ல வெளிய எடுத்து பார்க்கணும் தொங்குதா குத்திகிட்டு நிக்குதான்னு..)அவள் சுகத்தில் என்ன என்னமோ சொல்லியபடி நெளிய ஆரம்பித்தாள்.. எனக்கு என்னமோ அவளின் ஜாக்கெட் மேலாக பிசையரதில் மனம் அடங்க மறுத்தது மாதிரி இருந்தது.. ஜாக்கட்டை வெறியில கிளிசிட கூடாது.. அவள் உதட்டை விட்டு விட்டு.. அவளின் காதில் ஜாக்கட் பட்டன கழட்டவா டி.. என்றேன்.. டே இண்டர்வல் விட்டுடும் டா.. அதனால என்ன இங்கதான் யாரும் இல்லையே.. இல்லப்பா.. இந்து இண்டர்வெல் விட்டதும் ஓடி வந்திடுவா.. அவ ஏண்டி இங்க வாரா.. ( தனியா வந்தா ரெண்டு பேரையும் ஒண்ணா போட்டு ஓக்கலாம்..) அவ ரஞ்சிதோட ஜாலியா இருப்பா.. வரமாட்டா கொஞ்சம் சும்மா இருடா.. என்ற படி என் சட்டையை தூக்கி என் வயிறு பகுதியை முத்தமிட்டு.. என் மார்பை நக்கி ரெண்டு காம்புகளையும் மாறி மாறி மெதுவாக கடித்தாள்.. ஹே என்னடி பண்ற.. உடம்பு புல்லா வேர்த்து போய் இருக்கு அத போய் நக்க்கர நாய.. உன்னோட இந்த வேர்வை வாசம் தாண்டா.. என்ன காம வெறி பிடிக்க வைக்குது.. பித்து பிடிக்குது .. கொஞ்ச நேரம் சும்மா இருடா .. என்றபடி வெறி பிடித்தவள் போல் நக்க ஆரம்பித்தாள்.. ( இவள எப்போடா கால விரிச்சி வச்சி நாம நக்கலாம் நு இருந்தா இவ நம்மள நக்குராலே..) ஹே இருடி நான் கொஞ்சம் உங்கிட்ட பால் மட்டும் குடிசிகறேன்.. இண்டர்வெல் கு அப்புறம்.. என்றபடி என் உடம்பு முழுவதையும் கடித்து நக்கி என்னை கத்த வைத்தாள்.. அப்படியே கீழே வந்தவள்.. என் லூப்ரிகன்ட் வடியும் விரைத்த தடித்த கருத்த பெருத்த சுன்னியை தன் முகம், மூக்கு, நாக்கு கன்னம், உதடு, நெற்றி சகலத்தையும் வைத்து தொட்டு, தடவி, தேய்த்து.. தன் முகம் முழுவதும் லூப்ரிகன்ட் ஆக்கினாள்.. அவளின் கையால் சுன்னியின் முன் தோலை விலக்கி.. ஏறிட்டு என் முகத்தை பார்த்தாள்.. அப்பா.. அந்த முகத்தில் தான் எவ்வளவு ஆசை.. நான் தலையை ஆட்டினேன்.. அவள் மெதுவாக அதை தட்டினாள்.. அது மேலும் கீழும் ஆடியது.. அவளின் கையினால் என் சுண்ணியை அளந்தாள்.. அது சரியாக அவளின் கை விரலில் ஆரம்பித்து உள்ளங்கை தாண்டி, அவளின் பாதி கை வரை வந்தது.. மெதுவாக சிரித்த படி.. சுன்னியை தூக்கி விட்டு என் கொட்டையை நக்கினாள்.. நான் வேணும்னா.. சீட்ல உட்காரவாடி.. அவள் என் கொட்டையை நக்கியபடியே மேலே பார்த்து ம்ஹும்ம்ம் வேண்டாம் என்பது போல் தலையை ஆட்டினாள்.. எனக்கு அப்படியே அவளின் தலையை பிடித்து.. அவளின் சிறிய வாயினுள் சுன்னியை வலுக்கட்டாயமாக திணிக்கவேண்டியது தான் என தோன்றியது.. அகிலா கீழே என் கொட்டையுடன் பிசியாக இருக்க.. எனக்கு போத வில்லை யானை பசிக்கு சோலாபொரியா.. நான் கீழே குனிந்து பார்த்தால் கீழே பிஸியாக அகிலா.. அவளின் முதுகு பகுதி திரை வெளிச்சத்தில் மின்னியது.. என் சுன்னியும் தான்.. லுப்ரிகண்டும் அகிலாவின் எச்சியும் சேர்ந்து என் சுன்னி பல பல வென மின்னியது சீட் எதோ ஒரு அரவம் கேட்க நான் கூர்ந்து பார்த்தேன் வாசலில் இந்து... இந்து கண் கொட்டாமல் என் சுன்னியை பார்த்தபடி இருந்தாள்.. அவள் பார்ப்பதை பார்த்ததும் என் கொட்டை மேலே ஏறி சுண்ணி ஒரு ஆட்டம் அடியது கீழே இருந்து என்னடா என்றபடி மேலே பார்த்தாள்.. இல்லடி யாரோ வந்தது போல் இருந்தது என்றேன் யாரு டா வந்தா ...? இந்துவா தெரியலடி ஏதோ சத்தம் கேட்டது.. என்றேன் சுன்னியை உருவியபடி.. ( எவ்வளவு நேரம் இந்த இந்து தேவடியா என் சுன்னிய பார்த்திட்டு இருந்ததாலோ.. அவ என் சுன்னிய வெறிக்க பார்த்தத நெனச்சாலே ஒரு குருகுருப்பா தான் இருக்கு ) உக்காருடா நாய.. ஏதோ துப்பாக்கி கு என்ன போடுற மாதிரி.. டைம் என்னடா.. என்றபடியே அகிலா எழுந்தாள்.. ( சே அகிலா வாயிலயாவது தண்ணிய கலட்டி இருக்கலாமே) ஒருவேள யாரவது பார்திருப்ப்பன்களோ.. இண்டர்வெல் டைம் ஆய்டுச்சி டா.. நாம வந்ததே அர மணி நேரம் லேட்.. சரி பேன்ட எடுத்து போட்டுக்கோ.. இந்து இப்போ வந்திடுவா.. அவ ஏண்டி இங்க வர போறா.. அவளோட லவர் இருக்கும் போது.. அவன் போய்டுவாண்டா.. இண்டர்வெல்கு அப்புறம்.. என்னடி சொல்ற.. அவன் இருந்த வெறிக்கு இன்னைக்கு தியேட்டர் ல 4 ஷோ ஓடுதோ இல்லையோ.. அவன் ஒ(த்து)ட்டிருப்பான்... அதாண்டா.. ஒரு ஷாட் முடிச்சிட்டு அவசர அவசரமா ஓடிடுவான்.. அவனுக்கு இங்க பஸ் ஸ்டாண்ட்ல செல் போன் கடை இருக்கு.. அதான்.. அடப்பாவமே.. இது தெரியாம நான் வேற ரொம்ப மெதுவா பண்ணிட்ருக்கேன் சே.. ( ஓகே கெட்டதிலும் ஒரு நல்லது இண்டர்வல் கு அப்புறம் ரஞ்சித் இருக்க மாட்டான் இந்துவ பக்கத்தில இருந்து நல்லாஆ பார்க்கலாம்) சாரி டா செல்லம்.. ஹே இட்ஸ் ஓகே டி.. பீல் பண்ணாத.. அகிலாவும் நானும் ஆடைகளை சரி பண்ணி கொண்டோம்.. இண்டர்வெல் விட்டது.. என்னடி இன்னும் இந்துவ காணோம்.. தெரியல டா.. நீ போய் பார்த்துட்டு வாயேன்.. நானா..( ஹை ஜாலி அங்க ரஞ்சித் நாய் இருக்க கூடாது ) நீ போய் கூட்டிட்டு வா.. ஹே அங்க அவங்க எப்படி இருப்பாங்கனு தெரியாது.. உனக்கு தங்கச்சி தான போடா.. ப்ளீஸ்.. ஹும்ம்ம் சரி பார்க்கறேன்.. சரி டி நான் போய் பார்க்கறேன்.. வெளியே வந்த நான் பக்கத்து பால்கனி சென்றேன்.. இந்து மட்டும் போனில் பேசிக்கொண்டு உட்கார்ந்திருந்தாள்.. ரஞ்சித்தை காணோம்.. ஒரு வேலை கீழ உட்கார்ந்திருக்கனோ.. சொல்ல முடியாது.. இந்து.. இந்து.. இந்து திரும்பி பார்த்து சிரித்தவள்.. போனில் சரி நான் அப்புறம் பேசறேண்டா பை என்றாள்.. நான் அவளை நெருங்கி பக்கத்து சீட்டில் அமர்ந்தேன்.. இந்து தன் சாலை சரி செய்வது போல் மொல ரெண்டையும் நன்றாக குத்திட்டு தெரியுமாறு செய்தாள்.. ஹே நான் போனை வச்சிட றேண்டா.. ப்ளீஸ்.. இதோ அகிலா வந்திட்டா பை.. ( இதுவரை எனக்குள் தூங்கிய காமன் மெதுவாக எழுந்தான். என் சுன்னியும் தான் ) அண்ணா.. ரஞ்சித் போய்ட்டான்.. நான் உங்கள தேடி அங்க வந்தேன்.. ஆனா.. என்றபடி தலையை குனிந்தபடி மெதுவாக சிரித்தாள்.. ஒஹ்ஹ் நீ அங்க வந்தியா நாங்க கவனிக்கல கூபிட்ருக்கலாம் ல.. என்றேன் அசடு வழிந்தபடி.. குனிந்தபடி என் உப்பிய ஜீன்ஸை பார்த்தாள்..

போலாமா இந்து என்றேன்..( வேண்டா வெறுப்பாக ) அவள் ஒன்னும் சொல்லாமல் குனிந்தபடி இருக்க என் இதயம் தட தட வென துடிக்க ஆரம்பித்தது.. இவள் என்னடா பஸ்ட் நைட் ல பொண்ணு உக்கார்ந்த மாதிரி உட்கார்ந்திருக்கா.. மெதுவா கை போடலாமா.. என்ன இந்து உடம்பு சரி இல்லையா.. மெதுவாக தோளை தொட்டேன்.. அவள் உடம்பு வெடுக்கென அதிர்ந்ததை என் கை உணர்ந்தது.. சூடாகி போய் இருந்தது.. ஆமா ரஞ்சித் என்ன பாடு படுத்தினானோ.. போதாதுக்கு என் சுன்னிய வேற.. அதுவும் நல்ல வெரச்சிகிட்டு கடப்பாரை மாதிரி இருந்த சுன்னி.. வேற பார்த்திருக்கா.. ஆமாண்ணா லைட்டா தலை வலிக்குது.. என்றாள் என்னை ஏறிட்டு பார்த்து.. அப்பா கண்ணா இது.. இவ்வளவு செக்சியா இருக்கு.. நான் மெதுவாக அவள் கண், கன்னம், உதடு கழுத்து என்று வெறியோடு பார்க்க..

No comments:

Post a Comment