Saturday 9 August 2014

மார்பழகிகள்... 2


பஸ்ஸ்டாண்டில் இறங்கியதும் என் கண்கள் இந்துவை தேடியது.. என்னடா தேட்ற..? என்றாள் அகிலா.. வேற யார இந்துவ தான் என சொல்ல வார்த்தை வாய் வரை வந்தது.. ஆனால் வேற எத தேட போறேன் டாய்லட்ட தான்.. என்றேன்.. சரி டா நீ போயிட்டு வா.. நான் உனக்கு ஒரு சர்ப்ரைஸ் வச்சிருக்கேன்.. ( எனக்கு தான் தெரியுமே) என்னடி சர்ப்ரைஸ் சொல்லு டி.. நீ டாய்லட் போயிட்டு வாடா.. சொல்றேன் என்றவள் போனை எடுத்து டயல் பண்ணினால்.. நான் பாத்ரூம் சென்றேன்.. ( டே மாதவா.. ஒழுங்கா ஒழுக்கமா இரு.. சூப்பர் பிகர் லவ்வரா கிடைச்சிருக்கு.. உயிருக்கு உயிரா வேற லவ் பண்ணுது.. எதாவது பண்ணி மாட்டிக்காத.. எல்லாத்தையும் மறந்துட்டு ஒரு நல்ல பையனா ஒரு நல்ல லவ்வரா இரு..)

ஒன்னுக்கு வரவே இல்லை... உடனே வெஸ்டேர்ன் டாய்லட்டில் நுழைந்தேன்.. நல்ல சுத்தமாக இருந்தது.. புது ஹோட்டல் போல.. உள்ளே சென்று பேண்ட கழட்டிவிட்டு ஜட்டியை கழட்டவும் சுன்னி அப்படியே டெம்பராக நின்றது.. அய்யயோ இது வேறயா.. கண்ணின் முன் இந்துவின் முளை மற்றும் குண்டியும்.. அகிலாவின் அம்மாவின் கற்பனையான உடல் அமைப்பும் என் சுன்னியை கண்ணா பின்னா வென்று அலை கழித்தது.. மெதுவாக சுன்னியை உருவினேன்.. லூப்ரிகன்ட் எக்கச்சக்கமாக வடிந்தது.. ரெண்டு ஆட்டு ஆட்டுவதர்குல் போன் அடித்தது டே இன்னும் என்னடா பண்ற.. அகிலாவின் குரல் ( ஹும்ம்ம் உன் அம்மாவை நெனச்சிட்டு கை அடிச்சிட்டு இருக்கேண்டி ) இதோ வந்துடறேன் அகிம்மா.. என்று சொல்லிவிட்டு சுன்னியை குலுக்கினேன்.. இங்க மட்டும் அகிலாவ குனிய வச்சி ஓத்தா எப்படி இருக்கும்.. வேகத்தை கூட்டினேன்.. இந்துவின் குண்டியை நினைத்த அடுத்த நொடி.. இந்தூ தூ தூ தூ...... எதிர் பக்கம் இருந்த சுவர் என் விந்தால் நனைந்தது.. சுன்னியை நன்றாக கழுவி பாத்ரூம் வேலையே முடித்து விட்டு வெளியே வந்தேன்.. அகிலாவை காணோம்.. எங்க போணா.. ரெஸ்டாரென்ட் வந்தேன் அங்கே அகிலாவும் இந்துவும் எதிர் எதிர் பார்த்து ஒரே டேபிளில் உக்கந்திருந்தனர்.. நான் போய் அகிலாவிடம் அமர்ந்தேன்.. ஹே அடுத்த டேபிள் காளிய இருக்கே அங்க உக்காரலாமா என்றேன்.. ஏன் இந்த டபில்க்கு என்ன..? இல்லடி எதிர்ல ஒரு பொண்ணு உக்காந்திருக்கு எதுவும் சாப்பிடவும் செய்யல யாருக்கோ வெயிட் பண்ணுறா போல நாம அடுத்த டேபிள் ல உக்காரலாம்.. ஹே இவ என் ப்ரண்ட் இந்து.. இந்து இது மாதவன் என் புருஷன் என்றாள் இந்து உடனே கையை நீட்டினாள்.. ஹாய் அண்ணா.. ஹாய் இந்து.. (கையே இவ்வளவு மென்மையா இருக்குது னா அப்போ இவளோட கூதி எப்படி இருக்கும்..?) என்று புன்னகைத்தேன்.. இந்து : அண்ணா இவள எப்படி கரெக்ட் பண்ணீங்க? கால்லேஜ்ல நெறைய பசங்க இவள விரட்டினாங்க.. ஆனா ஒருத்தனையும் இவ சைட் கூட அடித்தது இல்ல அதான் கேட்டேன்.. நான் : நான் பண்ணலையே.. அவ தான் என்ன கரெக்ட் பண்ணினா.. அகிலா : ஆமா இவரு பெரிய ஆர்யா.. இவர கரெக்ட் பண்ணிட்டாலும் இந்து : ஹே அண்ணன் ஆர்யா மாதிரி இல்லாட்டாலும் லைட்டா வினய் மாதிரி இருக்காரு இல்ல.. அவர் சிரிக்கரத பார்த்தா அப்படியே உன்னாலே உன்னாலே வினை மாறியே இருக்கு டி.. சேம் கையிட்டு சேம் வெயிட்.. மொத்ததுல அண்ணன பார்த்தா வினய பார்க்க வேண்டாம்.. அகிலா : வினய் என்ன இவ்வளவு கறுப்பாவா இருக்காரு இந்து : அண்ணன் இல்லையே.. மாநிறம் அகில : ஓகே ஓகே உன் வினய் புராணத விடும்மா.. சாப்பிடலாம் பசிக்குது நான் : ஹே விடுங்கப்பா.. ரொம்ப தான் ஓட்டறீங்க.. ஐ அம் பாவம்.. இந்து : அண்ணா இந்த தங்கை இருக்கறவரை கவலைபடாதீங்க.. இவ இல்லன்னா என்ன வேற பொண்ண நான் கட்டிவைகிறேன் அகிலா : ஐயோ பாசமலர் தோத்தது போ.. சாப்பிடுங்க நாத்தனாரே.. நான் : இந்து நீ சாப்பிடு டா செல்லம்.. அவ கெடக்குறா.. இந்து : ஓகே னா.. நெக்ஸ்ட் என்ன ப்ரோக்ராம்.. அகிலா : தியேட்டர் போய் படம் பார்க்க போறோம்.. நீயும் வர்றியா? இந்து : நான் எதுக்கு நந்தி மாதிரி அகிலா : ஹே அப்படி எல்லாம் நாங்க நெனைக்க மாட்டோம் நீ வரலாம்.. இந்து : ஓகே போகலாம்.. ஆனா அங்க போய் என்ன டார்ச்சர் பண்ண கூடாது.. அகிலா : நீ பண்ணாம இருந்தா சரிதான்.. சாப்பிட்டு விட்டு அகிலா முதலில் போக.. நானும் இந்துவும் மட்டும் சாப்பிட்டு கொண்டிருந்தோம்.. அண்ணா எனக்கு இந்த பட்டர்ஸ்காட்ச் ஐஸ்க்ரீம் சாப்பிட பிடிக்கல.. உங்களுக்கு பிடிக்குமா என்றாள்.. நான் ஆம் என்று தலையாட்டினேன்.. அப்போ இத நீங்க சாப்பிடுங்க நீங்க சாப்பிடற சாக்கலேட் ஐஸ்க்ரீம் நான் சாப்பிடறேன்.. நான் தலைய திருப்பி அகிலா வருகிறாளா என பார்த்தேன்.. அகிலா இப்போது தான் பாத் ரூம் உள்ளே சென்றாள்.. என்ன அண்ணா யோசிக்கறீங்க உங்களுக்கு பட்டர் ஸ்காட்ச் பிடிக்காதா.. இல்ல எனக்கு எல்லா ஐஸ் க்ரீமும் பிடிக்கும்.. கொடு என்றேன்.. நான் பாதி தின்ற ஐஸ் க்ரீமை அவலுக்கு கொடுத்தேன்.. அவள் எழுந்து வந்து என் அருகில் அமர்ந்தாள்.. என் சுன்னி விறைக்க ஆரம்பித்தது.. அய்யோ ஆண்டவா என்னடா இது கொடுமை.. கை கழுவ போகும் பொது 2 பேரும் பார்ப்பாங்களே.. என்ன பண்றது.. சரி கொஞ்சம் கொஞ்சமா மூட மாத்தி இவ மொலயயும் குண்டியையும் பார்க்காம இருந்தா கண்டிப்பா விறைப்பு அடங்கிடும் ஆண்டவா என்ன காப்பாத்து.. இந்தான்னா என்னொடத நீ தின்னு.. உன்னோடத நான் சாப்படறேன் என்றால்.. அவளின் ஐஸ் க்ரீம் கொடுக்கும் போது என் ஜீன்ஸில் கொஞ்சம் வழிந்துவிட்டது.. ரெண்டு தொடையிலும் ஐஸ் க்ரீம் பட்டு விட்டது.. ஐயோ அண்ணா சாரி.. என்றவள் டப்பன்று அவளின் மெல்லிய கையால் ரெண்டு தொடையையும் தொடைக்க ஆரம்பித்தாள் அய்யயோ என நான் சுதாரிபதற்குள் அவளின் கையில் என் கடப்பாரை போல எழும்பி நின்ற சுன்னி பட்டு விட்டது.. அவள் சட்டென்று தன் கையை எடுதுகொண்டாள்.. ஐயோ என்ன பத்தி இந்து என்ன நினைப்பாள்.. சே இப்படி நடந்து விட்டதே.. அவள் மெதுவாக என்னை ஏறிட்டு பார்த்தாள் நான் பாத் ரூமையே பார்த்து கொண்டிருந்தேன்.. இப்பொழுது இந்து எதற்கோ தன்னுடைய கையை மோப்பம் பிடித்து பார்த்தாள்.. சாரி என்றேன் மெதுவாக.. ஐயோ விடுங்கன்னா, நான் தப்பா நெனைக்கல போதுமா.. ஓகே விடுங்க நான் பழைய இடத்துலேயே உக்காந்து இருக்கேன்.. இந்த சில வினாடிகளுக்குள் அவளின் கண்கள் என் பேண்டின் உப்பிய சுன்னியை பல முறை பார்த்து தணிந்தது.. அவளின் கையில் இருந்த என் ஐஸ் க்ரீமை ஒரு சொட்டு விடாமல் தின்றாள்.. நானும் தான் அவளுடையதை அப்படியே தின்றேன்.. அவ்வப்போது எண்களின் கண்கள் சந்தித்து தாழ்ந்தன.. அவள் தன் சாலை எடுத்து முலையை கூடிய மட்டும் மறைத்தால்.. அகிலா பாத் ரூமை விட்டு வெளி வர நான் கை கழுவ கிளம்பினேன்.. பின்னாலையே இந்துவும் வந்தாள்.. அகிலாவை பார்த்ததும் இந்து சகஜமானாள்.. என்னடி பண்ணின இவ்ளோ நேரம்... அண்ணன் பாவம் பாத் ரூமையே பார்த்து கொண்டிருந்துசி என்றால்.. அகிலா உடனே சீக்கிரம் கிளம்புங்க தியட்டர் ல படம் போட்டிடுவான்.. என்றபடி எங்களுடனே நின்றாள்.. பில் செட்டில் பண்ணி விட்டு தியட்டர் கிளம்பினோம்.. தியேட்டர் கிளம்பினோம்.. டே என்னடா இது.. என்று அகிலா என் பேண்டை பார்த்து கேட்டாள்.. அதுவாடி அண்ணன் ஐஸ்க்ரீம் சாப்பிடும்போது கீழ கொட்டிடாங்க.. என்று இந்து என்னை பார்த்து சிரித்துகொண்டே கூற.. சரி சரி போய் கிளீன் பண்ணிட்டு வாடா நாங்க வெளிய நிற்கிறோம்.. என்று அகிலா கூறியதும் அண்ணா இருன்னா நானும் வரேன் எனக்கும் கொட்டிருக்கு என இந்து சொல்ல உனக்குமாடி சரி சரி சீக்கிரம் வாங்கப்பா டைம் ஆய்டுச்சி..

நானும் இந்துவும் உள்ளே செல்ல வாஸ் பேசின் அருகே ஒரு கும்பல் நின்று கொண்டு கை கழுவி கொண்டு நின்றது.. நாங்கள் வெயிட் பண்ணுவதை பார்த்து சர்வர் சார் மேல ஏசி ரெஸ்டாரென்ட் இருக்கு நீங்க அங்க வேணும் னா போய் கிளீன் பண்ணிகோங்க என்றான்.. இருவரும் படியேறினோம் குறுகிய படி.. சோ ஒருத்தர் பின்னர் ஒருத்தர் மட்டுமே செல்ல முடியும்.. முன்னால் இந்து செல்ல நான் அவள் பின்னே ஒரு படிக்கு பின்னே சென்றேன்.. அப்பா என்ன குன்டிடா இது.. என்ன ஆட்டம் போடுது.. ரெண்டு பெரிய குடத்தை கவுத்து வைத்த மாதிரி.. என் சுன்னி மெதுவாக எழுந்து கடினமாகியது.. இவளுக்கு இயற்கைலேயே இப்படி குண்டி ஆடுகிறதா அல்லது வேணும் என்றே ஆட்டுகிறாளா என்று எண்ணியபடி அவளின் குண்டியை வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்து கொண்டிருந்தேன் திடீரென்று என் முகம் சரியாக அவளின் குண்டி பிளவில் மோதியது அப்பா என்ன ஒரு சாப்ட்.. என் முகத்தை அவள் குண்டியில் நல்ல தேய்த்துவிட்டு அப்படியே மோப்பம் பிடித்து ( ஓரிரு நொடிகளுக்குள் ) ஹே சாரி இந்து என்றேன்.. அவளும் சாரி அண்ணா என்று குனிந்து தவறவிட்ட கர்சீப்பை எடுத்தால்.. இப்போது நல்ல முளை தரிசனம்.. என் சுன்னியில் லூப்ரிகன்ட் வடிவதை உணர முடிந்தது.. படி ஏறி முடித்து மேலே வந்தால் யாருமே இல்லை.. மனம் விசிலடித்து.. கண்ணாடி கதவை திறந்து கொண்டு ஏசி அறையினுள் நுழைந்தோம்.. நுழைந்ததும் வலது பக்கத்தில் இருந்தது.. உள்ளே மெல்லிய மஞ்சள் வெளிச்சமே இருந்தது.. நான் வாஸ் பேசினை அடைந்ததும் தண்ணியை திறந்தேன் ஒரு டேப் தான் இருந்தது பின்னால் என்னை உரசிபடி இந்து.. நான் குனிந்ததும் என் குண்டி சரியாக அவளின் அடி வயிறில் உரசியது.. என்ன அண்ணா தண்ணி வருதா என்றால்.. ம்ம்ம் நெறைய வருது.. என்றபடி தண்ணியை எடுத்து என் ஜீன்ஸில் தடவினேன்.. பின்னே நன்றாக உரசினாள்.. என் தம்பி ஜட்டியில் இருந்து எப்படி டா வெளியேறலாம் என கீழிருந்து மேலாக யெம்பினான்.. அண்ணா உனக்கு லேட் ஆகும் நான் முதலில் கழுவிக்றேன் என்றபடி இந்து முன்னே வந்தாள் இப்போது அவள் குனிட்ந்தால் என் சுன்னி மீது சரியாக அவளின் குண்டி மோதும்.. ஆனால் நான் பின்னே கொஞ்சம் தள்ளி நின்றேன்.. ஏனென்றால் ஏன் சுன்னி கடப்பாரை கம்பி மாதிரி நீட்டி நின்றான்.. அவள் குண்டியின் மீது பட்டால் அவ்ளோதான்.. இப்போது அவளின் கையில் உள்ள கர்சீப் மறுபடியும் கீழே விழுந்தது.. அவள் ஒரு அடி பின்னாக நகர்ந்து நின்ற வாக்கில் அப்படியே குனிய சரியாக அவளின் குண்டி பிளவில் என் சுன்னி அமுங்கியது அவள்.. ஹாஹ் ஆஆஆ ...என்றாள் மெல்லியதாக.. என் கையினால் அப்படியே அவளின் இடுப்பை பிடித்து இடிக்கலாம் என்ன ஆனாலும் பரவில்லை என்று நினைது என் கையை கொண்டு அவள் இடுப்பை பிடிக்க போகையில் என் செல்போனே ஒலித்தது.. சே ... அவள் திடுக்கென நிமிர்ந்தாள்.. நான் போன் எடுத்து பார்க்க அகிலா போனில்.. அட்டெண்ட் செய்ய ஹே.. எங்கடா போயிட்டீங்க ரெண்டு பேரையும் காணோம்.. மேல நிற்கிறோம் டி கீழ ஒரே கூட்டம் அதான்.. சரி சீக்கிரம் வாங்க என கட் செய்தால்.. இதற்குள் இந்து கழுவி முடித்து திரும்பினாள்.. என் முகத்தை பார்க்காமல் அவள் குனிந்தபடி என்னை உரசியபடி அதாவது அவளின் குண்டியால் சீக்கிரம் வாங்கண்ணா என்றபடி வெளியே சென்றாள்.. அய்யோ என்னடா பண்ணுவது இப்போது.. சுன்னி வேற பருத்து போய் எப்போடா தண்ணிய கழட்டுவ என்று கேட்டது.. ம்ஹும்ம் அதுக்கு எல்லாம் டைம் இல்லை சீக்கிரம் வெளியே போனும்.. பேண்டை கழுவி விட்டு நானும் படியிறங்கி வெளியே வந்தேன்.. வெளியே இருவருமே போனில் பேசி கொண்டிருந்தார்கள்.. நானும் வெளியே வந்தபிறகு சகஜமானேன்.. சுன்னி அடங்கிருநதது தற்காலிகமாக.. அகிலா போனில் பேசியபடியே அம்மா என்றாள்.. நானும் சிரித்தேன்.. ஆகிலா : இல்லம்மா இப்போ தான் வந்திருக்கோம்.. சாப்பிட்டதும் கிளம்பிடுவோம்.. வீட்டுக்கு எப்படியும் நைட் 8 மணிக்குள்ள வந்திடுவேன்.. ஓகே ஓகே.. ஓகே மா.. பை என்றபடி போனை கட் பண்ணினால்.. என்னடா போலாமா.. ஆமா ஏன் உன் சர்ட்டை இன் பண்ணாமல்.. வெளியே விட்ருக்க என்றால்.. நான் ஈரமா இருக்கு அதான்.. இந்து இன்னும் போனை கட் பண்ணவில்லை.. அகிலா ஒரு ஆட்டோவை அழைத்து ஏறினாள்.. நானும் அவளை தொடர்ந்த ஏற.. இந்து ஏறவில்லை.. இந்து ஏறுடி டைம் ஆச்சி என்றால்.. அவள் போன் பேசிக்கொண்டே ஏறி அமர்ந்தாள்.. மெத்தென்று இருக்கும் இரு தொடைகளுக்குகளுக்கு இடையே நான்.. போன்ல இந்துவோட ஆள் என என் காதில் அகிலா கிசு கிசுக்க அவளின் மொல ஒன்று என் கையில் உராய்ந்தது கெமிக்கல் ரியாக்சன் ஸ்டார்ட் இன் மை சுன்னி.. இந்து அந்த பக்கம் திரும்பி போனில் பேசியபடி இருக்க.. இவள் மெதுவாக என் தொடை மீது கையை வைத்தாள்.. நான் ஆட்டோ ட்ரைவரை பார்க்க அவர் எங்களை கவனிக்கவில்லை.. இவள் மெதுவாக கையை மேலே ஏற்றி சுன்னியை பிசைய ஆரம்பித்தால் இப்பொழுது அவள் கையை என் சட்டை மறைத்திருந்தது.. நான் இவளை மெதுவாக பார்க்க அகிலா ஒன்றுமே தெரியாத மாதிரி பார்த்தாள்.. நான் அவள் காதில் ஹே.. என்னடி பண்ற என்று கிசு கிசுக்க.. அவள் சத்தம் வராமல் என்னை பார்த்து " உன் சுண்ணிய பெசயறேன் " என்றால் கிறக்கமாக..நான் இந்து இருக்குறா இல்ல அதான் என்றேன்.. அவள் இருந்தா என்ன.. உன் சுன்னி என்ன எழும்ப மாட்டேன்னா சொல்லுது.. நல்ல கடப்பாரை மாதிரி இல்ல வீங்கி போய் இருக்கு.. இல்லடி இந்து வந்து எனக்கு தங்கை மாதிரி.. அதான் ஒரு மாதிரியா இருக்கு.. ஏன் பக்கத்து ரூம்ல உன் தங்கை இருந்தா நீ என்ன ஓக்க மாட்டியா..? ஒப்பேன் கண்டிப்பா ஒப்பேன்.. அவள் உடனே , அதான நீ விட்டா... என சொல்லி அகிலா நிறுத்தினாள்.. நான் விட்டா என்னடி என்றேன்.. அவள் ஒன்னும் இலடா என்று சிரித்தாள்.. ஹே சொல்லு என்ன சொன்ன.. அத விடு டா நாய என்றாள்.. ம்ம்ம் விட்டா அந்த கிழவிய கூட ஓத்துருவே என ஒரு 60 வயசு பொம்பளையை காட்ட.. அந்த கிழவிக்கு அம்மா இருந்தா அவளையும் ஒப்பெண்டி நாய.. என்றேன் நான்.. அதானே பார்த்தேன்.. சரி இந்த பேச்சை இதோட விட்டுடு என அகில கூறவும், இந்து போனை கட் பண்ணவும் சரியாக இருந்தது.. ஹே அகி.. ரஞ்சித்தும் தியட்டர் வாறன் சொல்ராண்டி என்றாள்... யாரு ரஞ்சித் என்றேன்.. அது இந்துவின் மாமா பய்யன்.. இவன தான் இந்து மேரேஜ் பண்ண போறா.. சரி அப்போ அவரையும் வர சொல்லு இந்து ப்ளீஸ் என்றேன்... சரி அண்ணா.. ரஞ்சித வரசொல்றேன், அவனதான் இவளுக்கு பிடிக்காதே.. என்ன அகிலா வர சொல்லவா.. நான் வேண்டாம் னா கேட்கவா போற.. வர சொல்லுடி.. அவன் சரியான வழிசல் கேசுடா.. என அகிலா என் காதில் கிசுகிசுத்தாள்.. அவன் வழிஞ்சா இந்து குடிப்பா நீ கவலை படாதே.. என்றேன்.. பொருக்கி நாய என என் சுன்னியை வேகமாக போட்டு பிசைந்தாள்.. ஹெயீஹ்ஹ்ஹ்.. என்னடி பண்ற.. வேகமாக திரும்பி ஆட்டோ டிரைவரும் இந்துவும் பார்த்தனர்.. அகிலா சட்டென கையை எடுத்து விட்டாள்.. இந்து என்ன அண்ணா என கேட்டு விட்டு பின் குனிந்து என் ஜீன்ஸ் புடைப்பை பார்த்து அந்த பக்கம் திரும்பி சிரித்தாள்.. என் மொபைலுக்கு கால் வந்தது.. எடுத்து பார்த்தால் வீட்டிலிருந்து என் அண்ணன்.. மொபைலில் அவன் போட்டோ வந்தது.. அகிலா யார் என கேட்டாள் அண்ணா என்றதும் எடுத்து பேச வேண்டியதானே என்றாள்.. அப்புறம் பேசிக்கலாம் என்றேன்.. அவள் உடனே என் மொபைலை பிடுங்கி என் அண்ணன் போட்டாவை பார்த்தாள். ஹே அத்தான் சூப்பெரா இருக்காரு.. உங்க வீட்ல உள்ள மத்தவங்க போட்டோ எல்லாம் காட்டுடா என்றாள்.. நான் அனைவரின் போட்டோவையும் காட்டினேன்.. அகிலா வாங்கி பார்த்தாள்.. உங்க பிரேமா அண்ணியும் (முதல் அண்ணி) கடைசி அண்ணியும் (சாந்தி அண்ணியும் )சூப்பரா இருக்காங்கடா என்றாள்.. இந்த பக்கம் இருந்த இந்து இங்க கொடு டி பார்க்கலாம் என்று கேட்டாள்.. அகிலா தர மறுத்து மொபைலை ஜன்னலோரமாக சாய்ந்து பார்த்தால்.. அவ்ளோதான் இந்து அப்படியே என் மடியின் மேல் சாய்ந்து அகிலாவின் கையில் இருந்த மொபைலை பார்த்தாள்.. என் எழும்பி நின்ற சுன்னியின் மீது இந்துவின் வயிற்று தொப்புள் பகுதி உராய்ந்தது.. நான் அப்படியே பரம சுகத்தில் பின் பக்கம் நன்றாக சாய இப்போது என் சுன்னி மேலும் நன்றாக எழும்பி அவள் வயிற்றில் குத்தியது.. இப்போது வரையிலும் அகிலா அவளுக்கு மொபைலை காட்ட வில்லை.. உக்காந்திருந்த இந்து இப்பொழுது எழுந்து அவளின் பறந்து விரிந்த மொலயினால் என் முகத்தில் வைத்து அழுத்தி தேய்த்தபடியே மொபைலை பிடுங்க முயன்றாள் இந்துவின் மொலை வாசம் பிடித்த நான் மூக்கினால் காம்பு பகுதியை நெருடினேன்.. அவளின் காம்பு விடைக்க ஆரம்பித்திருந்தது .. சட்டென சுதாரித்த நான் ஹே என்று பக்கத்தில் இருந்த அகிலா வின் தொடையை கில்லி மொபலை இந்துவிற்கு கொடு டி என்று கத்தினேன்.. புரிந்து கொண்ட அகிலா உடனே ஹே கொரங்கு இந்தாடி உன் அண்ணன் மொபைலு மொதல்ல்ல உக்காரு டி என கொடுத்தாள்.. தியேட்டர் வந்திருந்தது.. ஆட்டோவிலிருந்து முதலில் இந்து இறங்க.. அவளின் குண்டியை கண்ணினால் பிசைந்தபடி படி நான் இறங்கினேன்.. இறங்கிய என்னை பார்த்து இந்து சிரிக்க நான் தைரியமாக அவளின் மொலயை பார்த்தேன் அப்பா.. இந்த பொண்ணு என்ன வெல்லாம் செய்துவிட்டாள்.. என் சுன்னியை பிடித்து.. அவள் குண்டியால் என் முகத்தை தேய்த்து.. என் சுன்னியால் அவளின் குண்டியை குத்த வைத்து.. அவளின் வயிற்றால் என் சுன்னியை தேய்த்து.. கடைசியில் அவளின் தலையணை போன்ற மொலையால் என் முகத்தை தேய்த்து... ஹய்யோ.. நான் இன்னும் அகிலாவையே இத எல்லாம் பன்னல.. அப்ப்பா... ஹே என்னடா யோசனை.. அகிலா கேட்டாள் ஒன்னும் இல்லை என சிரித்தேன்.. அவள் என் காதில் உன் சுன்னி என்ன பண்ணுது என கேட்டாள்.. உன் புண்டைக்கு ஏங்குது என்றேன் அவள் காதில்.. ஏங்கட்டும் ஏங்கட்டும் தியேட்டர் உள்ளே வா தொங்க வைக்கறேன்.. இப்போது இந்து ஒரு பையனுடன் வந்தாள்.. அண்ணா இவன் தான் ரஞ்சித் என் புருஷன் ஆக போறவன் என்றாள்.. ஹாய் ரஞ்சித் என்றேன்.. ஹாய் மாதவன் என கை கொடுத்தான்.. ரஞ்சித் நல்ல கலராக இருந்தான்.. ஆனால் லட்சணமாக இல்லை.. கேவலமாக டிரஸ் பண்ணி இருந்தான்.. இவனை அகிலாவிற்கு பிடிக்காமல் போனதில் ஆச்சர்யமே இல்லை.. ஏதோ ஒரு பாடாவதி தியேட்டர்.. ஒரு ஆட்களையும் காணோம்.. கவுண்டரில் நுழைந்தோம்.. அகிலா முன்னே செல்ல பின்னால் நான் என் பின்னால் இந்து பின்னால் ரஞ்சித்.. கவுண்டரில் ஆள் இல்லை.. நல்ல இருட்டு அகிலா சார் சார் என அழைத்தால்.. அவளை பின்னாலிருந்து என் கொளுத்த சுண்ணியால் இடித்தபடி நான்.. என்னை தன் மலை போன்ற மொலையால் இடித்தபடி இந்து.. ரஞ்சித் என்ன செய்கிறான் என தெரியவில்லை.. டே சும்மா இருடா என பின்னால் சத்தம்.. (இந்துவின் குண்டியை பிசயறான் போல.. அல்லது கூதியை பிசைதனோ.. )

மெதுவாக ஒரு கிழவன் வந்து கவுண்டரில் உக்காந்து தன் கண்ணாடியை போட்டு கொண்டு அகிலாவின் மொலயை கண்ணால் அலந்தான்.. 4 பால்கனி டிக்கட் கொடுங்க என கேட்டாள்.. பால்கனில A C போட மாட்டோம் ஒக்கே வா.. ஏன் சார்.. நாலு நாலு பேருக்கு மட்டும் எப்படி மா போட முடியும்.. உங்களுக்கு அப்புறம் பால்கனிக்கு யாராவது வந்தா கண்டிப்பா போடறேன்.. சார் எங்கள தவிர வேற யாருமே தியேட்டர் ல யாரும் இல்லையா..? 2 கிளாஸ் 3 ர்ட் கிளாஸ் ஒரு 10 பேர் இருக்காங்க அவ்ளோதான்.. 1 ஸ்ட் கிளாஸ் லையே யாரும் இல்ல.. ஓகே ஓகே சீக்கிரம் போங்க படம் போட போறோம்.. அவரே டிக்கட்டை கிழித்து கொடுத்தார்.. மேல பால்கனிக்கு போனோம்.. யாரையுமே காணோம்.. அட பாவிங்களா இது என்ன பேய் தியேட்டரா..? ஒருதனயுமே காணோம் என வந்து அமர்ந்தோம்.. 2 பேன் இருந்தது ஒரு பேன் கு கீழே இந்துவும் ரஞ்சித்தும் அமர.. அவர்களின் பின்னால் 5 வரிசை தள்ளி பேன் கீழ நானும் அகிலாவும் அமர்ந்தோம்.. உடனே லைட் ஆப் ஆகி படம் ஆரம்பித்தது.. நாங்கள் அமர்ந்த இடத்திற்கு மேலே உள்ள பேன் மட்டும் தான் ஓடியது.. இந்து அமர்ந்திருந்த பேன் ஓட வில்லை.. நான் உடனே எழுந்து அருகில் உள்ள ப்ரொஜெக்டர் அரை கதவை தட்ட கவுண்டர் கிழவனுக்கு அண்ணன் போல உள்ள இன்னொரு கிழவன் என்ன என்றான் இல்ல சார் பேன் ஓடல என்றேன்.. ஒரு பேன் மட்டும் தான் அங்க ஓடும்.. வேணும்னா பக்கத்துல உள்ள பால்கனில உக்காருங்க நான் அந்த பேன போடுறேன் என்றார்.. ஓகே சார் என்று பேன் சுவிட்சை போட்டேன்.. வெளியே வரவும் அவர்.. கதவை அடைத்து கொண்டார்.. சீட்டில் வந்து அமரவும் எங்கடா போன என்றாள்.. பேன் ஓடல இல்ல அதான் சொல்லிட்டு வந்தேன்.. பக்கத்து பால்கனில தான் 2 பேணும் ஓடுதாம்.. வேணும்னா அங்க போங்கனு சொல்றாங்க.. அவங்கள கூப்பிடறேன் அங்க போய்டலாம் என்று எழுந்தேன்.. ஏய்ய்ய்.. இரு போகாத.. அகிலா கத்தினாள்.. சொன்னா கேளு நாம அங்க போய்டலாம் என்றாள்.. நான் அவள் சொல்வதை கேட்காமல் 3 சீட் முன்னால் வர.. அங்கே ... இந்து சீட்டில் சாய்ந்து உட்கார்ந்திருக்க அவள் முலை இரண்டும் வெளியே இரண்டு இளநீராக தொங்க ரஞ்சித் இந்துவின் சீட்டின் முன்னாள் உட்கார்ந்து அவள் முலையை போட்டு பிணைந்து சப்பி கொண்டிருந்தான்.. நான் பார்த்ததும் அதிர்ந்தேன்.. அப்பா என்னடா இது இவ்ளோ பெருசா இருக்கு யப்பா எம்மாந்தடி.. அட பாவிகளா அதுக்குள்ளே ஆரம்பிசிட்டீங்களா..? என்று திரும்பினேன்.. அகிலா எழுந்து நான் அவளை அடைந்ததும்.. ஏய் இந்து நாங்க பக்கத்துக்கு பால்கனில இருக்கோம் ஓகே என்று சொல்லிவிட்டு வெளியே கிளம்பினால்.. முன் சீட்டில் தடா புடா வென்று சத்தம்.. பிராவை இழுத்து போடும் டப் டபென்று சத்தம்.. சாலை இழுத்து போட்டு மறைத்தபடியே இந்து எழுந்து ஓடி வந்தாள் முளை அதிர எங்க டி அண்ணாவ கூட்டி போற

அகிலா : நீங்க இந்த பேன் அடில இருந்து பாருங்க நாங்க பக்கத்துக்கு பால் கனிக்கு போறோம் ஓகே இந்து : அது தானே நான் பயந்து போய் விட்டேன் சரி டி பாருங்க.. இண்டர்வெல் ல பார்க்கலாம்.. நானும் அகிலாவும் பக்கத்துக்கு பால்கனிக்குள் வந்து அமர்ந்தோம்.. அமர்ந்ததும் அகிலாவை ஏறிட்டு பார்த்தேன் அவள் உடல் முழுவதும் அனலாக கொதித்தது காம தீ.. அவள் கண்கள் ஏக்கமாக திரை வெளிச்சத்தில் எதாவது சீக்கிரம் பண்ணுடா என மின்னியது..

No comments:

Post a Comment