Saturday 9 August 2014

மார்பழகிகள்... 1


என் பெயர் மாதவன் வயது 29 என் மனைவியின் பெயர் அகிலா வயது 26. எங்களுடைய திருமணம் காதல் திருமணம். நாங்கள் இருவரும் 4 வருடம் லவ் பண்ணி திருமணம் செய்தோம்.. நானும் என் மனைவியும் செல் போன் மூலமாகதான் முதலில் பேசி பின்பு பார்த்து பின் காதலித்தோம்.. அவளை பார்ப்பதற்கு முன்பே அவளிடம் நான் செக்சியாக போனில் பேசி கொள்வதுண்டு.. அதுவும் இரவு வேளைகளில் விடிய விடிய செக்ஸ் பற்றி மட்டுமே பேசி கய்யடிப்பேன்.. அவளும் முதலில் பேசுவதற்கு பயந்தாலும் கொஞ்ச நாட்களிலே பேச ஆரம்பித்தால்.. பின அவளின் போட்டோ அனுப்பினால்.. ஆள் பார்ப்பதற்கு மாநிறமாக இருந்தாலும் முகம் நல்ல களையாக இருந்தது.. முளை ரெண்டும் எப்படியும் 40 சைஸ் இருக்கும்.. குறுகிய இடுப்பு நல்ல அகலமான தொடை.. கொஞ்சம் உயரம் கம்மிதான் ஆனால் சேலையில் பார்ப்பதற்கு சும்மா காம தேவதையாக இருந்தால்.. போட்டோ பார்த்த அன்றே அவளை பார்க்க வேண்டும்..

நேரில் பார்த்து அவள் முலையை ரெண்டு கையாளும் போட்டு பிணைந்து வாயில் வைத்து நல்ல சப்பி காம்பு இரண்டையும் பற்களினால் மெதுவாக கடிக்கவேண்டும் என்று எனக்கு வெறி ஏறியது.. அவளை உடனே வீடியோ சாட் வர சொன்னேன்.. அவள் வீட்டில் கம்ப்யூட்டர் இல்லை எனவும் ப்ரொவ்சிங் சென்டர் தான் போகணும் என்றும் சொன்னால்.. சரி அப்போ சீக்கிரம் போயிட்டு என்னை கூப்பிடு என்றேன் ஏன் என்ன விஷயம் என்றாள் இல்லை போட்டோ ல இருக்கறது நீதனானு தெரியனும் என்றேன்.. இது நடக்கும்போது நாங்கள் உயிருக்கு உயிரான காதலர்கள் ஆயிருந்தோம்.. சோ அவளும் வந்து என்னை கூப்பிட்டால் நான் வெப் காம் ஆன் பண்ணு என்றேன்.. அவளும் காமில் தெரிந்தால் ஆகா அவளே தான்.. இதற்கு பிறகு தான் நான் என் காம் ஆன் பண்ணினேன்... என்னை பார்த்து விட்டு.. நான் உன் பேச்சை கேட்கும்போது வேற மாதிரி கற்பனை பண்ணிருந்தேன், என்றாள்.. ஆனா பரவாயில்லை கருப்பா இருந்தாலும் ஸ்மார்ட்டதன் இருக்க டா. என்றால்.. இதற்கு முன்னாள் நாங்கள் பல முறை செக்சியாக பேசி இருந்தாலும் நான் ஏதோ நைட் கையடிக்க என்ற அளவிலேயே பேசி இருந்தேன்.. அவளும் அப்படி தான் பேசி இருக்கிறாள் ஆனால் எப்போ நாங்க வெப் காமில் பார்த்தோமோ அதிலிருந்து இருவருக்கும் ரொம்ப பிடித்து விட்டது.. அவள் அவளை பற்றிய உண்மைகளை சொல்ல ஆரம்பித்தால்.. அவளுக்கு அப்பா கிடையாது எனவும் அவள் அம்மா மட்டும் தான் என்றும் அம்மா காலேஜ் ப்ரொபெசர் எனவும் தான் காலேஜ் பைனல் இயர் படிப்பதாகவும் தெரிவித்தாள்.. நானும் என்னை பற்றி உண்மைகளை கூறினேன்.. என் வீட்டில் 3 அக்கா 3 அண்ணன் என்று உண்மையை சொன்னதும் அவளுக்கு நம்ப முடியவில்லை பின் நான் அனைவரிடமும் போன் கொடுத்து பேச சொன்ன பிறகே நம்பினாள் இருவரும் உண்மையான ஊரை சொல்லியதும் தான் தெரிந்தது எவ்ளோ தூரம் என அவள் இருப்பது நாகர்கோயில் நான் இருப்பதோ திருச்சி.. வெப் காமில் பார்த்ததில் இருந்து இருவருக்குமே நேரில் பார்க்க வேண்டும் என்ற ஆவல் அதிகரித்தது.. தினமும் என்ன தான் விடிய விடிய பேசினாலும் 3 அல்லது 4 முறை கய்யடிதாலும் எப்போடா நேரில் பார்ப்போம் இறுக்கி கட்டி பிடிப்போம் என்று இருந்தது.. இந்த நேரத்தில் நான் படித்து முடித்துவிட்டு சும்மா ஊரை சுற்றி கொண்டிருந்தேன் எப்படி இவளை பார்க்க போகலாம் எனும்போது அவளே என்னை பார்க்க வாடா என கூப்பிட ஆரம்பித்தால்.. நீ நாகர்கோயில் வரை மட்டும் வந்திடு உனக்கு நான் பணம் தரேண்டா ப்ளீஸ் வாடா என கெஞ்ச ஆரம்பித்தாள்.. நானும் வீட்டில் மதுரயில் இன்டர்வியு என்று சொல்லிவிட்டு கிளம்பி விட்டேன்.. கையில் சரியாக பஸ்சுக்கு மட்டுமே காசுஇர்ந்தது என்ன செய்வது நான் வீட்டில் கேட்டது மதுரை போவதற்கு ஆனால் போவதோ நாகர்கோயில் என்ன செய்வது கிளம்பி விட்டேன் இரவு சரியாக 11 மணிக்கு பஸ் ஏறினேன்.. காலையில் சரியாக 6.30 கு வந்துவிடுவேன் என்றும் ப்ல்ழ் சீக்கிரம் வந்திடு என்று போனில் கூறினேன் அவளும் நான் இதை தான் ரொம்ப நாலா எதிர் பார்த்திட்டு இருக்கேண்ட ப்ளீஸ் சீக்கிரம் வாடா என்றாள் .. காலையில் சரியாக 6.30 மணிக்கு நான் நாகர்கோயில் வந்தடைந்தேன்.. அவளின் அம்மாவிடம் அவள் தன் பிரெண்ட் வீட்டில் ஒரு பங்க்சன் காலையில் சீக்கிரம் போகணும் என்று வந்து விட்டால்.. இறங்கியவுடன் போனே பண்ணினேன் அழகான காட்டன் புடவியில் சூப்பராக வந்திருந்தாள்.. பார்த்தவுடன் ஓடி வந்து என் கை பிடித்து குலுக்கினால்.. ஹே உண்மைலேயே செம ஸ்மார்ட்ட இருக்காட என்ன கொஞ்சம் ஹைட் தான் ஜாஸ்தி ஓகே சூப்பர்.. எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு என்ன உனக்கு பிடிச்சிருக்கடா என்றாள்.. நான் அப்பொழுது தான் உலகத்துக்கே திரும்பினேன் அப்பா என்ன ஒரு அழகு.. அய்யயோ என்ன ஒரு கண்ணு என்ன ஒரு முளை என்ன ஒரு இடுப்பு என்ன ஒரு குண்டி.. யப்பா.. இவள எங்க தூக்கி கொண்டு பொய் தடவலாம்.. எப்போ இவ முலைய பிசயலாம்னு நெனச்சிட்டுருக்கும்போதே என் சுன்னியிலிருந்து மெதுவாக கசிந்தது மதன நீர்.. அவளை நான் பார்ப்பதை பார்த்து விட்டு ஏய் என்னடா இப்படி பார்வையாலேயே கர்ப்பளிக்ற நாயே என சிணுங்கினாள்.. சரி கொஞ்சம் வெயிட் பண்ணு இதோ வந்தடறேன் சொல்லி ஓடினால்.. தள்ளி நின்று கொண்டிருந்த ஒரு பென்னிடம் சென்று எதோ சொல்லிவிட்டு ஓடி வந்தால்.. போலாமா என்றால்.. யாருடி அது என்றேன்.. இல்ல என் பிரெண்டு என் கூட துணைக்கு வந்தால்.. உன்ன பார்க்கனும்னு சொன்னா அதான் கூட்டி வந்தேன் என்றால்.. சரி ஓகே போவோம் நு சொன்னேன்.. முதல்ல ஒருஹோட்டல் போவோம் நான் ரெப்ரெஷ் பண்ணனும் என்றேன்.. சரி போலாம் நு சொல்லி பர்சில் இருந்து ஒரு ஆயிரம் ரூபாய் தந்தாள்.. நேரே ஒரு ரெஸ்டாரென்ட் போய் டாய்லட் போயிட்டு காப்பி சாப்பிட்டு விட்டு எங்க போலாம் என்றேன்.. ஒரு 1 அவர் பஸ் ல சுத்திட்டு அப்புறம் சாப்பிட்டு விட்டு பிலிம் போலாம் என்றால்.. சரிடி போகலாம்னு சொல்லி விட்டு பஸ்ஸில் ஏறினோம்.. பஸ்ஸில் சீட் ப்ரீ யா இருந்தது.. இரண்டு பேர் உக்கார கூடிய சீட்டில் அமர்ந்தோம்.. நான் அவளை பர்த்துட்டே இருந்தேன்.. பஸ் கிளம்பியது.. அவள் என் முகத்தை பிடித்து திருப்பி அப்படி பார்க்கதடா ஒரு மாதிரியா ஆகுது என்று ஹஸ்கி வாய்சில் சொன்னதும் எனக்கு மூட் ஏற ஆரம்பியது.. பஸ்ஸை நோட்டம் இட்டேன்.. இருந்த கொஞ்ச நஞ்ச நேரும் எங்களை கண்டு கொள்ள வில்லை நேராக மார்த்தாண்டம் செல்லும் பஸ் அது.. அவள் மெதுவாக என் மார்பு காம்பை சட்டையின் மேலாக பிடித்து திருகினால்.. பின் என் காதில் இப்படி ஆம்பளைங்க மார்ப திருகி காதுல நாக்க வச்சி தேச்சி ஒரு முத்தம் கொடுத்தா சூப்பர் ஆ இருக்குமாமே அப்படியா என்றவள் அப்படியே பண்ணினால்.. நான் இருந்த இடத்தில இருந்து துள்ளி விட்டேன்.. அவள் அழகாக சிரித்து சுற்றும் முற்றும் பார்த்தாள்.. நாயே ஏன்டா கத்தற.. நான் : கத்தாம.. ஏண்டி இப்படி பண்ற ? அவள் : நான் அப்படி தான் பண்ணுவேன் நீ ஏன் புருஷன் தான நான் : சரி அதுக்காக இப்படியா அவள் : இப்படி பண்ணின தாண்ட ஒரு த்ரில் இருக்கும் யாரடி சொன்னா உனக்கு ஏண்டா உனக்கு பிடிக்கலையா.. என் பிரண்டு தான் சொன்னா யார் பஸ் ஸ்டாண்டு வந்தாலே அவலா .. ஆமா அவள் தான் அவள் பேர் என்ன இந்து.. ஏன் கேட்குற இல்ல சும்மாதான் இப்பொழுது நான் மெதுவாக என் இடது கையை அவள் தோல் வழியாக போட்டு அவளின் சேலை மறைக்காத இடுப்பை மெதுவாக தடவினேன்.. அவள் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆஆஆஹ் என்று என் காதில் கத்தினால்.. என்னடா பண்ற என்று கண் கிறங்கி கேட்டாள்.. இப்பொழுது நான் அவள் முலையை ஜாக்கெட் மேலாக பிடித்து மெதுவாக வருட ஆரம்பித்தேன்.. டேய் எனக்கு ஒரு மாதிரியா இருக்கு டா.. என்றவள் அப்படியே கிறங்கி என் தோலில் சாய்ந்தால்.. நான் இப்பொழுது முலையை பிசைய ஆரம்பிதுருந்தேன்.. அவள் யாராவது கவனிக்கிறார்களா என பார்த்து விட்டு அப்படியே மெதுவாக கண்ணை மூடி கிறங்க ஆரம்பித்தாள்.. நல்ல கல்லு மாதிரி இருந்தது கண்டிப்பாக ஒரு கை பத்தாது என்னால் எவ்வளவு முடியுமோ அவ்வளவு இறுக்கமாக பிசைய ஆரம்பித்தேன்.. வலது கையால் அவள் மடியிலிருந்த ஹேண்டு பாக் இடையே கையை செலுத்தி அவளின் சீலையை விளக்கி அவளின் வயிறாய் வருடி தொப்புளை அடைந்தேன் அவளால் முடிய வில்லை முன் பக்கமா சாய்ந்து கொண்டாள்.. இப்பொழுது அவள் முலையை பிடிப்பது கஷ்டமா இருந்தது இடது கையை எடுத்து கொண்டேன் வலது கையால் மெதுவாக தொப்புளை வருடி பேரு விரல் தவிர மத்த நான்கு விரல்களையும் மெதுவாக கீழ் நோக்கி கொண்டு சென்றேன்.. அவள் பேக்கை நெஞ்சோடு அணைத்து கொண்டு முன் பக்கம் சாய்ந்து இருந்தால்.. பேரு விரலால் தொப்புளை வருடி கொண்டே நான்கு விரல்களால் கூதியின் மேல் உள்ள மயிர்களை கலைந்தேன்.. அவள் மூச்சி அதிகமாகி டப்பென்று கையை பிடித்து விட்டாள்.. இதுக்குமேல் முடியாதுடா.. ப்ளீஸ் என்று என் மடியில் படுத்து கொண்டாள்.. நான் அவள் பேக்கை வாங்கி ஜன்னலோரமாக வைப்பது போல் வைத்து விட்டு மறுபடியும் இடுப்பை பிடித்தேன்.. அவளின் உடம்பில் ஷாக்கடித்தது.. கால் இரண்டையும் இறுக்கி கொண்டாள் மூச்சி காற்றில் அனல் பறந்தது.. என் சுன்னியில் இருந்து லுப்ரிகாந்து திரவம் சுரந்து ஜட்டி மற்றும் ஜீன்ஸ் பாண்டு நனைந்து விட்டது அவள் என்ன ஈரம் என்பது போல் தலையை தூக்கி பார்த்தாள்.. நான் சிரித்தேன் உடனே அவள் புரிந்து கொண்டு அதில் அவள் மூக்கை கொண்டு வசம் பிடித்து அப்படியே அங்கும் இங்கும் தேய்த்தால்.. எனக்கு கடப்பாரை மாதிரி இருந்தது எப்படியாவது வெளியேற துடித்தது.. அவள் தன் கையால் அந்த புடைப்பை பிசைந்தால்.. எனக்கு சுன்னி ஜீன்சை கிழித்து கொண்டு வேளே வந்து விடுமோ என்பது போல் ஆனது.. நான் மெதுவாக காலை ஆட்டினேன் அவள் மறுபடியும் நிமிர்ந்து என் முகத்தை பார்த்து சிரித்தால் நான் கெஞ்சினேன் பார்வையால்.. அவள் முகம் குறும்பு சிரிப்பினால் நிறைந்தது..

அவளின் மூக்கினால் என் சுன்னியை நிமிண்டினால்.. எனக்கு தாங்கமுடியவில்லை உடனே என் ஜீன்ஸ் ஜிப்பை கழட்டிவிட்டு என் சுன்னியை சட்டியில் இருந்து எடுத்து வெளியே போட்டேன்.. யப்பா.. என வாயில் கை வைத்து கண்ணை பெரிதாக்கி அழகாக என்னை ஏறிட்டு பார்த்தாள்.. என் சுன்னி கருப்பு கடப்பாரை போல் நிமிர்ந்து நின்று லூப்ரிகன்ட் திரவத்தை கக்கிய வண்ணம் இருந்தது.. அவள் மெதுவாக யாரும் பார்கிறார்களா என சுற்றும் முற்றும் பார்த்து விட்டு மெதுவாக நிமிர்ந்தாள்.. பின் தன சேலை தலைப்பால் என் சுன்னியை மூடி என்ன பண்ண என்பது போல் பார்த்தாள்.. என் சுன்னி என் தொப்புளை தாண்டி நின்று கொண்டிருந்தது.. நான் மெதுவாக அவள் கையை பிடித்து சேலைக்குள் நுழைத்து என் சுன்னியை பிடிக்க செய்தேன் அவள் என் சுன்னியை பிடித்ததும் நான் என் மெதுவாக அதை டைட்டாக ஆக்கி கொஞ்சம் ஆட்டினேன் அவள் அதை பிடித்து பார்த்து விட்டு என்னடா இப்படி வச்சிருக்க.. எனக்கு தன்னாலே கீழ லீக் ஆகுதுடா இதை பிடித்ததும் என்றால்.. நான் அவள் காதில் ஏய் ஒரே ஒரு முறை அதை ஊம்புடி என்றேன்.. அவள் என்னை ஒரு மாதிரி பார்த்து விட்டு எனக்கும் ஆசையா தாண்டா இருக்கு ஆனா பஸ்ல எப்படி.. அப்புறமா கண்டிப்பா ஊம்பறேன் சரியா என்றால்.. எனக்கு என் சுன்னி வெடித்து விடும்போல் இருந்தது.. கைய வச்சாவது அத பிடித்து ஆட்டுடி என்றேன்.. அவள் ஓகே என்பது போல் பார்த்துவிட்டு உனக்கு தண்ணி வர போகுதடா என்றால்.. நான் ஆமா என்றேன்.. கொஞ்சம் பொறு என்று சொல்லி விட்டு.. அங்கும் இங்கும் பார்த்தாள் யாரும் கவனிக்க வில்லை என்பதை உறுதி படுத்தி விட்டு தன் சேலை முந்தானையை விளக்கி சுன்னியை முழுதும் பார்த்தாள்.. நான் தலையை சாய்த்து பின் பக்கம் சாய்ந்தேன்.. இப்பொழுது சுன்னி நன்றாக ஒரு கடப்பாரையை போல் நின்றது.. அவள் அதை பிடித்து என்ன செய்வது என தெரியாமல் போட்டு பிசைந்தால் எனக்கு சுகத்தில் கத்தி விடுவேனோ என பயம் வந்து விட்டது அவள் பின் மெதுவாக என் சுன்னியை புளுத்தினால்.. என் சுன்னியின் மொட்டு பாகம் அப்படியே கருஞ்சிவப்பு நிறத்தில் மினுங்கியது.. அதிலிருந்து மெதுவாக நீர் சொட்டியது.. அதை அவள் விரலால் தொட்டு அந்த ஈரத்தை முகர்ந்து பார்த்து அதை தன நாக்கால் நக்கினாள்.. இதை பார்த்த எனக்கு சுன்னி விரித்து தொப்புளை ஒட்டி லூப்ரிகன்ட் வழிந்தது.. அவள் பின்பு சுன்னியை பிடித்து ரெண்டு ஆட்டு தான் ஆட்டிருப்பால் சுன்னியிலிருந்து விந்து தெறித்து என் நெஞ்சு வரை தெரித்தது அவள் கை முழுவதும் விந்து ஆகியது.. அவள் இதை எதிர்பார்க்க வில்லை என்னடா இப்படி பண்ணிட்ட என்று அவளின் கர்சீப் கொண்டு அவள் கை முழுவதும் தொடைதால் அவளின் கர்ச்சீப் முழுவதும் தண்ணி கொண்டு நனைத்தது போல் நனைந்து விட்டது பின் மீதியை என் ஜட்டியினுள் தொடைதால்.. அப்படியும் கொஞ்சம் விந்து அங்கே இங்கே சிதறி இருந்தது.. பின் நான் எனது பெரிய கர்ச்சீப் கொடுத்தேன்.. அதை வைத்து தொடைத்து விட்டு கொடுத்து விடுவாள் என்று பார்த்தேன்.. அவள் சுற்றும் முற்றும் பார்த்து விட்டு என் கர்சீப்பை கொண்டு தனது புடவைக்குள்ளே கையை விட்டு தொடைதால்.. அவள் கர்சீப் நினைந்த அளவுக்கு நனையவில்லை.. அதை வாங்கி வைத்து கொண்டு அப்படியே தூங்கி விட்டேன் அவள் தோளில் சாய்ந்து.. பஸ் மெதுவாக போய் கொண்டிருந்தது.. அவள் எழுப்பும்போது மார்த்தாண்டம் வந்து விட்டது.. நாங்கள் அனைவரும் இறங்கிய பிறகே இறங்கினோம்.. அவள் இறங்குவதற்கு முன் தன சேலை தலைப்பை சரி செய்து கொண்டு இறங்கினாள் இப்பொழுது இந்த காலை மஞ்சள் வெயிலில் அகிலாவின் முகத்தை பார்க்கும்போது ஒரு தேவதையை போல் இருந்தால்.. நான் அவளை பார்ப்பதை பார்த்துவிட்டு அவள் தன முகத்தில் விழும் முடியை விளக்கி விட்டு என்னடா என்பது போல் பார்த்தாள் ஐயோ.. நான் அவள் அழகில் அப்படியே செத்துவிட்டேன்.. அப்போதே முடிவு செய்து விட்டேன் இவள் தாண்டா என் மனைவி என்று.. பஸ்ஸில் இருந்து இறங்கியதில் இருந்து அவள் என் கையை விடவே இல்லை.. என்னை விட அவளுக்கு என்னை அதிகமா பிடித்திருந்தது.. இருவரும் ஜூஸ் சாபிட்டு விட்டு அங்கிருந்து நாகர்கோயில் பஸ்ஸில் ஏறினோம்.. இப்பொழுது பஸ்ஸில் செம கூட்டம்.. உட்கார இடம் கிடைக்க வில்லை.. நான் பஸ்ஸில் பின்னாள் ஏறிக்கொள்ள அவள் முன்னால் எறிகொண்டால்.. பஸ் முழுவதும் பள்ளி கல்லுரி மாணவர்கள் தான்.. அவள் மெதுவாக நகர்ந்து வந்து பஸ்சின் நடுப்பகுதிக்கு வந்து என்னையும் அழைத்தாள் அந்த இடம் கொஞ்சம் கூட்டம் இல்லாமல் இருந்தது.. அவள் கூப்பிடுவதை பார்த்து பஸ்ஸே என்னை பார்த்தது.. நான் கூட்டத்தை தாண்டி அவள் பக்கத்தில் போய் நின்றேன் அங்கிருந்த அதனை ஆண்களும் அவளையே பார்த்தார்கள்.. பெண்கள் அனைவரும் அவளின் தலை முடியையும் சரியையும் பார்த்து பொறமை கொண்டார்கள்.. அவள் என் சட்டையை பிடித்து கொண்டு என்னிடம் பேசிக்கொண்டே வந்தால்.. வேறு எதுவும் செய்ய முடியவில்லை.. அவளின் பக்கத்தில் ஒரு 38வயது தக்க ஆண்டி நின்று கொண்டிருந்தார்கள்.. ஆண்டியின் குண்டி என் கை வைத்திருந்த கம்பி பக்கத்தில் இருந்தது நான் அதை முதலில் கவனிக்க வில்லை.. பின் பஸ்ஸில் மறுபடியும் கூட்டம் சேர்ந்ததும் ஆண்டியின் குண்டி என் புரங்கய்யில் பட ஆரம்பித்தது.. எனக்கு ஒரு மாதிரியாக ஆனது.. தக்காளி பலம் போல் கனிந்த ஆண்டியின் குண்டி இப்போது நன்றாக என் கை வெளியே தெரியாத அளவிற்கு வைத்து தேய்தது.. நானும் என் கையை அப்படியே வைத்து கொண்டேன்.. இதை எப்படியோ பார்த்த அகிலா டே நீ என்ன ஆண்டி பண்டாரமா என என் காதில் கிசுகிசுத்தாள்.. ஹே என்னடி சொல்ற என்றேன்.. பின்ன என்ன அந்த ஆண்டியோட குண்டியை போட்டு ஏன் இப்படி பெசயர என்றால் ஹே லூசு நான் எதுவும் பன்னலடி என்றேன்.. நீ எதுவும் பண்ணாமதான் ஆண்டி முகம் இப்படி வேர்த்து உடம்பு புல்லா கொதிக்குதா என்றால்.. நீயே அவங்கள கொஞ்சம் தள்ளி நிக்க சொல்லிட்டு பாரேன் என் கைல தான் அவங்க தேய்கிறாங்க என்று நானும் அவள் காதில் கிசு கிசுத்தேன்.. அவள் உடனே அந்த ஆண்டியிடம்.. அம்மா நீங்க இந்த பக்கம் வாங்க நல்ல காத்து வருது பாவம் உங்களுக்கு ரொம்ப தான் வேர்க்குது என்றால் புன்னகையுடன்.. அந்த ஆண்டியும் உடனே அவளுக்கு அந்த பக்கம் பொய் நின்றுகொண்டது எதுவுமே நடக்காதது போல்.. இவள் என்னை நெருங்கி என் சுன்னியை ஜீன்ஸ் மேலாக தடவினால் ஆண்டியின் உரசலால் என் தம்பி கடப்பாரை யாக மாறி இருந்தான்.. அய்யயோ வசமாக மாடி கொண்டேன்.. அவள் இப்படி செய்வாள் என்று நான் கொஞ்சம் கூட எதிர் பார்க்கவில்லை.. அப்படியே திருட்டு முழி முழித்தேன்.. என் முழியை பார்த்த அவளின் கோப முகதில் கண் மட்டும் சிரித்தது.. என் காதருகே வந்து ஏண்டா எல்லா பசங்களும் இப்படி ஆண்டிங்கலொட புண்டையை நக்கரதுகும் ஒக்கரதுகும் அலையறீங்க என்றாள்.. நான் அசடு வழிந்த படி இல்லையே என்றேன் .. ஏய் எல்லாம் உங்கள பத்தி தெரியும் டா.. இப்போது எங்களுக்கு அருகே டபுள் சீட் காலியாக நாங்கள் இருவரும் அமர்ந்தோம்.. அவள் சீட்டு ஓரத்தில் அமர்ந்தால்.. நான் அவள் பக்கத்தில் அமர்ந்தேன்.. என் மனதில் அய்யயோ இப்போ என்னடா பண்றது வசமா மாட்டிகிட்டேனே என் நினைத்தேன் அவள் எதையும் காட்டி கொல்லவில்ல்லை .. அடுத்த ஸ்டாப்பில் அதிகம் பேர் ஏற ஆண்டி மறுபடியும் என் அருகே வந்து நின்றது.. இவள் அவர்களை பார்த்து சிரித்து அம்மா நீங்க உக்காருங்க என்று எழுந்தால் ஆண்டி உடனே அய்யோ நீ உக்கருமா.. என்று எழுந்த அவளை அழுத்தி உக்கார வைக்க குனியும்போது ஆண்டியின் முளை என் தலையில் உரசியது அய்யயோ என்னடா இது இப்படி ஆண்டவன் நம்மல சோதிக்றான் என்ற படி இவளை பார்க்க இவள் முகம் கோபத்தில் சிவக்க கண் மட்டும் சிரித்தது நான் உடனே எழுந்து ஆண்டி நீங்க உக்காருங்க என்று எழுந்தேன்.. ஆண்டவன் அன்று குசி மூடில் இருந்திருப்பான் போலிருக்குது என்னை பாடை படுத்தி விட்டான் ஆண்டி என்னை கட்டிபிடிக்கத குறையாக அய்யயோ உக்காருப்பா நான் அடுத்த ஸ்டாப்ல இறங்கனும் என்று சொல்லி என்னை கீழ அழுத்த.. ஆண்டியின் முளை தாரளமாக என் முகத்தில் பதிந்தது.. ஏன்டா சொன்னோம் என்று ஆகி விட்டது.. ஆண்டிக்கு உடனே போன் வர நான் ஆசுவசமாணேன்.. ஆண்டி போனில் பேசி கொண்டிருக்க இவள் என் தொடையில் கிள்ளினால்.. என்னடி என்றேன்.. எத்தன கிலோ தேறும் என்றால்.. நான் இருபது கிலோ என்றேன் அட பாவி அவ முளை இருபதுஇ கிலோவா.. ஹே லூசு நான் என் தொடையை சொன்னேன் ஓ அவ தொடைய வேற தடவிட்டியா.. ஐயோ அகிலா நீ என் தொடைய தானே கிள்ளுன அத தான் கேட்கறேன்னு நெனச்சேன் "நானும் இந்த பஸ்ல இருந்து ல இருந் பார்கிறேன் உன்ன ஸ்கூல் பொண்ணுங்களோ அல்லது காலேஜ் பொன்னன்களோ அதிகமா பார்க்கல ஆனா பஸ்ல இருக்ற 35-50 வயது ஆண்டிங்க எல்லாம் உன்ன தாண்டா அடிக்கடி பார்கராலுக.. " அவளுக பார்கறதுக்கு நான் என்னடி பண்ண முடியும்.. நீ பார்கிறது நால தானே அவளுகளும் பார்க்ரளுங்க.. எப்படி கண்டு பிடிச்சேன் பார்த்தியாடா நாயே.. ஓ இதுல இப்படி வேற ஒரு மேட்டர் இருக்கா.. நான் இப்போ என்னடி பண்ணனும் ? நீ இந்த ஆண்டிக்கு 2 நிமிசத்துல கூதில இருந்து ஜூஸ் வடிய வைக்க முடியுமா..? ஹெய்ய்ய்ய்ய்ய் என்னடி சொல்ற டே உன் டைம் ஸ்டார்ட் நவ்.. ஹே அவளுக்கு தண்ணி வரது உனக்கு எப்படி டி தெரியும் அது எல்லாம் கண்டு பிடிச்சிடுவேன்.. நீ ஸ்டார்ட் பண்ணு உட்டா அவ உன்ன இந்த பஸ் ல வச்சி ஒத்துருவா போல .. சீக்கிரம் பண்ணுடா .. அடி பாவி.. இதுல உனக்கு என்னடி கிடைக்கு.. அதுல தாண்டா கிக்கே இருக்கு லூசு பயல.. ஸ்டார்ட்.. நான் தலையை தூக்கி ஆண்டியை பார்த்தேன்.. ஆண்டி அப்பொழுது தான் போன் பேசி முடித்து போனை தன் ஜாக்கெட்டில் உள்ள பர்சில் வைத்து ஜாக்கெட்டினுள் திணித்து சரியாக இருந்த மாராப்பை திருத்துவது போல் திறந்து போட்டது அதாவது ஒரு முளை மட்டும் சேலை விலகி ஜாக்கெட்டினுள் இருந்து பிதுங்கி வெளியே தென்னி கொண்டு இருந்தது.. கீழ் இருந்து பார்த்த எனக்கு மூச்சடைத்தது.. நான் இவளை பார்த்தேன் ஜன்னல் ஓரம் வேடிக்கை பார்ப்பது போல் நடித்து கொண்டு என்னை நோட்டம் விட்டு கொண்டிருந்தாள்.. என் தொடையை கில்லி சீக்கிரம் என முனங்கினாள்.. என் வலது கையை எடுத்து முன் பக்க கம்பியை பிடிப்பது போல் பிடித்து ஆண்டியின் தொடையை உரச ஆரம்பித்தேன்.. உடனே ஆண்டி இருந்து சீட் பக்கமாக நகர்ந்து சிக்னல் காட்டியது.. நான் கம்பியை பிடித்தபடியே கையை மேலும் கீழும் தேய்த்தேன்.. இப்படி மெதுவாக தேய்ப்பதால் அவள் தொடை பகுதி முழுவதையும் அவளின் நைலக்ஸ் பொடவை மேலாக தடவ முடிந்தது.. ஆண்டி இப்பொழுது அகிலாவை பார்த்தாள்.. அகிலா இப்பொழுது நன்றாக துங்குவது போல் முன் பக்கம் சாய்ந்து நடிக்க ஆரம்பித்தால்.. ஆண்டி டைம் வேஸ்ட் பண்ண விரும்பாமல் நகர்ந்து வந்து நான் எந்த சீட் கம்பியை முன்னால் பிடித்து இருக்கேனோ அதை உரசியபடி வந்து நின்றது.. இப்பொழுது என் கையை யாரும் பார்க்க முடியாது அகிலா மட்டும் பார்க்கலாம்.. நான் கையை மெதுவாக நகர்த்தி முன் கம்பியின் சைடில் பிடித்தேன்.. இப்போது என் கை விரலின் மொழிகள் ஆண்டியின் கூதியை இடித்து கொண்டு இருந்தது ஆண்டி நன்றாக நகர்ந்து வந்து தன கூதியால் என் கையை தேய்த்தாள்.. நான் அகிலாவை கிள்ளி பார்க்குமாறு செய்து.. என் கை விரல்களை நீட்டினேன் சேலைக்கு உள்ளாக.. பேரு விரல் தவிர நான்கு விரல்களும் அவள் கூதியை தீண்டின.. இப்பொழுது நான் வேகமாக நன்கு விரலாலும் குத்தினேன்.. ஆண்டி பாம்பு போல் சீறினாள்.. ஸ் ஸ் ஸ் ஸ் ஸ் ஸ் ஏற்கனவே ஊறி பொய் இருந்த ஆண்டியின் கூதி அப்படியே டைட்டா கியது .. என் கை வெந்து விடுமோ என்ற அளவிற்கு அவள் உடல் கொதித்தது.. 2 நிமிடத்தில் ஆண்டி உச்சம் அடைந்தாள்.. ஆண்டி உச்சம் அடைந்தவுடன்.. நான் அகிலாவை வெற்றி சிரிப்புடன் பார்த்தேன், அவள் தன ரெண்டு கண்ணிமையும் தூக்கி ஹ்ம்ம் பரவா இல்லையே நான் சொன்ன மாதரியே பண்ணிட்டியே என்றாள்.. நான் மெதுவாக ஆண்டியை பார்த்தேன்.. ஆண்டி மலை பாம்பு போல் மூச்சி விட்டு கொண்டிருந்தாள்.. டே நீ உண்மைலேயே ஜெகஜால கில்லாடி தாண்டா.. ஆண்டிக்கு உச்ச அடையம் முன்னரே எனக்கு ஜூஸ் வடிஞ்சிடுச்சி டா.. நான் என்ன சொன்னாலும் கேட்பியா..? ஹ்ம்ம்..

இப்பொழுது நான் கொஞ்சம் கண் அயர்ந்து விட்டேன்.. அவளின் மொபைல் போனில் பாட்டு கேட்டு கொண்டிருந்தாள்.. என் காதிலும் ஏர் போனின் ஒரு பக்கத்தை வைத்தால்.. அருமையான மெலடி சாங் ஓடிகொண்டிருந்தது.. வால்யும் கம்மியாக இருந்தது.. நானும் அசதியில் புரண்டு அவள் மடியில் படுத்தேன் இப்போது ஏர் போன் என் காதின் அடியில் இருந்தது.. அகிலாவின் மொபைலிர்கு கால் வந்தது அவள் ஏர்போனை கழட்டாமல் நான் தூங்குவதாக நினைத்துகொண்டு பேசினாள்.. அவளின் தோழி என்று நெனைக்கிறேன்.. சொல்லு இந்து வீட்டுக்கு போயிட்டியா என்றாள்.. இந்து : போடி நாய உன் ஆள பார்த்ததும் ஓடிட்ட இல்ல.. வரும்போது என்னடி சொன்ன.. அகிலா : என்ன சொன்னேன்.. இந்து : உன் ஆள் வந்ததும் ஆள் ஸ்மார்டா இருந்தா மட்டும் தான் போய் பேசுவேன்... அதும் நீயும் கூடயே வரணும் நு சொன்ன இல்ல அகிலா : ஆமா சொன்னேன் அதுக்கு என்ன இந்து : அதுக்கு என்னவா..? ஏண்டி அவன் வந்து பஸ்ல இருந்து இறங்குனதும் ஓடி போய் அவன் கைய புடிச்சி கொஞ்சற.. நான் இருக்கறத யே மறந்துட்டு அவன வச்ச கண்ணு வாங்காம பார்த்திட்டு இருக்கற.. அவன் என்னடான்னா உன்ன பார்வையாலே கற்பழிக்கிறான்.. நீ திரும்ப வருவியா அல்லது அவனோடே திருச்சி போயிடுவியா.. அகிலா : ஏய் சாரி டி.. தப்பா நெனச்சிக்காத அவன பார்த்ததில் இருந்தே கய்யிம் ஓடல காலும் ஓடல அதான்.. இந்து : அடி பாவி என்ன கொஞ்சம் நெனச்சி பார்த்தியா? நான் எங்க போவேன் ..? அகிலா : அய்யயோ சாரி டி .. நான் உன்ன பத்தி மறந்தே போயிட்டேன்.. ஐயோ உன் கைல வேற காசே கிடையாதே டி.. வெரி வெரி சாரி டி.. இந்து : அப்பா இப்பவாது என் நியாபகம் வந்துதே உனக்கு.. நான் இப்போ வீட்டுக்கு போனா கண்டிப்பா எங்க அம்மா உங்க அம்மாகிட்ட சொல்லுவாங்க நீ நீ மாட்டிப்ப.. இப்போ என்ன பன்னலாம் ஆமா இப்போ எங்க டி இருக்க? அகிலா : ஹே நான் இன்னும் 10 நிமிசத்துல வந்திருவேண்டி பஸ் ஸ்டான்ட் வந்திடு இந்து : ஹே நான் 2 மணி நேரமா பஸ் ஸ்டாண்டில தான் இருக்கேன் அகிலா : ஓகே.. சாரி டி ப்ளீஸ் வெயிட் பண்ணு வந்திடறேன்.. ( நான் அசுவரச்யமாக கேட்டு கொண்டிருந்தேன்..) இந்து : அத விடு டி.. ஆமா பையன் செம ஸ்மார்ட்டா இருக்கானே மத்த விசயத்துல எப்படி..? அகிலா : ஐயோ அத ஏண்டி கேட்குற அப்பா... இப்போ நெனச்சாலும் புல்லரிக்குது செமயா விளையாடறான்.. சான்சே இல்ல.. நான் உயிர் போனாலும் இவன விட மாட்டேன்.. இ லவ் ஹிம் வெரி மச்.. அவனுக்காக சாக கூட செய்வேன்.. இந்து : ஹும்ம் நம்ம காலேஜ் பசங்க யாருமே உனக்கு பிடிச்ச மாதிரி இல்ல நு சொல்லுவியே.. எல்லாமே சாம்பார் மாதிரி இருக்கானுங்க நு சொல்லி கிண்டல் அடிப்ப.. இதுவரைக்கும் எவனையும் லவ் பண்ணாம கன்னி களியாம இருந்ததுக்கு உனக்கு ஏத்த பய்யன் வந்திட்டான்.. ஹும்ம் கலக்கு.. எனக்கு அவன பார்த்ததுல இருந்து உன்ன நெனச்சா பொறாமையா இருக்கு.. ( எனக்கு இந்துவை பற்றிய நெனைப்பு ஓடியது.. ஐயோ அவளும் சூப்பர் பிகர் ஆச்சே.. கண்ணா லட்டு தின்ன ஆசையா..) அகிலா : ஹே என்ன ஓவரா போற.. அவன் உனக்கு அண்ணன் மா.. இந்து : ஹே சும்மா சொன்னேண்டி நாய.. சரி சரி சீக்கிரம் வா.. வச்சிடறேன்.. இதை எல்லாம் கேட்ட எனக்கு மெதுவாக மூட் ஏற ஆரம்பித்தது.. இந்துவையும் அகிலாவையும் நினைத்து பார்த்தேன்.. அகிலா உயரமே இருந்தாலும் இந்து கொஞ்சம் கலர் ஆனால் அகிலா அளவுக்கு பெரிய அழகி இல்லை ஆனால்.. இந்துவிற்கு மொளையும் குண்டியும் மட்டும் கொஞ்சம் அதிகமாகவே பெருத்திருந்தது ஐயோ எப்போதுடா தியேட்டர் போகலாம் அகிலா வின் கூதிய குடையலாம், பால் குடிக்கலாம் நு நெனசிட்ட்ருந்தேன்.. அவள் வாய்ல எப்படியும் சுன்னிய திநிசிடனும்னு நெனசிட்ட்ருகேன்.. இந்து அதை கேடுதிடுவா போல இருக்கே.. பஸ் மெதுவாக போய் கொண்டிருந்தது.. நான் துங்குவது போல் படுத்திருந்தேன்.. அகிலாவும் துங்கி கொண்டு வந்தாள் .. மறுபடியும் போன் அடித்தது.. அகிலாவின் அம்மா தான் பேசினார்.. வருங்கால மாமியார்.. அம்மா : அகிலா எங்க இருக்க..? அகிலா : பங்க்சன் போயிட்டு இருக்கேன் மா அம்மா : என் எல்லோ கலர் இன்ஸ்கட் எங்கேடி.. அகிலா : உங்க ரூம்ல தாம் இருக்கும் நல்ல தேடுங்க அம்மா : கானுமேடி.. எங்க மடிச்சி வச்சிருக்க அகிலா: உங்க ரூம்ல தான் வச்சேன் பிரா பக்கத்துல அம்மா : இல்லடி உன்னோடது தான் இருக்கு.. பிராவும் இன்ஸ்கட்டும் ( அகிலா மற்றும் அவள் அம்மாவின் இந்த உரையாடலை கேட்டதும் என் சுன்னி ஈரம் கசிய ஆரம்பித்தது..) அகிலா : சரி இன்னைக்கு ஒரு நாள் தானே என்னோடாத போட்டுகோங்க.. அம்மா : எது உன்னோடதா..? இன்ஸ்கட் தொடைக்கு மேல ஏற மாட்டேங்குது.. பிரா மொளங்கைக்கு மேல ஏற மாட்டேங்குது.. போட்டு பார்த்துட்டேன்.. அகிலா : ஆமா.. சின்ன சைசிலயா இருக்கு.. ஹும்ம்ம் அவ்ளோ பெரிய சைஸ் கு என்னொடத போடா முடியாது.. ( அய்யோ.. அகிலா சைசோட பெருசா.. எப்படியும் ஒரு பெரிய இளநீர் சைசுக்கு இருக்கும் போல.. தொடை ரெண்டும் எப்படியும் ரம்பா தொடைய விட டபுள் மடங்கு இருக்கும் போல சூப்பர் மாமியார் தான் போல.. சுன்னி கடப்பாரை ஆகியது..) அம்மா : ஹே லூஸு.. உன்னோடத என் ரூம்ல வச்சிட்டு என்னோடத உன் ரூம்ல மாதி வச்சிட்டியா.. என்ன நெனப்புல தான் இருக்கியோ.. நான் இங்க ஒன்னுமே போடாம என் ரூமுக்கும் உன் ரூமுக்கும் அலைஞ்சிட்டு இருக்கேன் ( யப்பா ஒன்னுமே போடாமலா.. எப்படி இருக்கும் நெனச்சி பார்த்தாலே சுன்னி ஜீன்ச கிழிக்குதே.. அய்யயோ இவ வேற என் டெம்பெர பார்த்திட போறா..) அகிலா : சரி சரி.. ரொம்ப ஆட்டாதீங்க.. சீ ஆடாதீங்க.. வேற கலர் செலெக்ட் பண்ணிகோங்க.. நான் கட்டி இருக்கற பச்சை இன்ஸ்கட் உங்களோடது தான்.. சோ அதையும் தேடாதீங்க.. வச்சிடறேன்.. அம்மா : ஹே அந்த பச்சை கலர் நான் கட்டிட்டு கலட்டி போட்டது டி.. அழுக்கு.. அத போய் கட்டிட்டு போயிருக்கேன் ங்குற..

அகிலா : சரிசரி போன கட் பண்ணுங்க.. ( ஓ.. அப்போ நம்ம ஆளு கட்டி இருக்கிறது அவ அம்மா வோட.. பாவாடையா.. சூப்பர் அப்படியே அகிலாவின் தொடையிலிருந்து தலையை அவளின் கூதி பக்கம் கொண்டு சென்று வாசம் பிடித்தேன்.. அப்பா ரெண்டு கூதி வாடையும் சேர்ந்து ஒரு சுகந்த வாடை அடித்தது.. காதில் உள்ள இயர் போனை காதில் இருந்து எடுத்துவிட்டு மெதுவாக தலையை உயர்த்தி அப்பொழுது தான் முழித்தது போல் கண்ணை சுருக்கி கொண்டு பார்த்தேன்.. அவள் என்னடா நல்ல தூக்கமா.. என்றாள். ஆமா நைட் சரியா தூங்கல அதான் என்றேன்.. அப்போ நீ பாட்டு கேட்கலியா என்றால்... ம்ஹும்ம் படுத்து தான் தெரியும் நல்லா தூங்கிட்டேன் என்று பொய் சொன்னேன் அவளும் நிம்மதியானது அவள் முகத்தில் தெரிந்தது .. நான் என் மாமியார் பற்றி நினைத்து கொண்டே வந்தேன்.. ஊர் வந்திடுசி என்றாள்)

No comments:

Post a Comment