Monday 11 August 2014

தற்செயலாக


என் பெயர் விஜய் ஆகிறது . வயது 21 . நான் சென்னை என் பெற்றோருடன் தங்கி இருக்கிறேன். என் கல்லூரி என் வீட்டிற்கு அருகில் இருக்கிறது . நான் பி COM செய்து புள்ளியியல் போராடி கொண்டிருந்தது. என் அண்டை , பிரியா எம்பிஏ செய்து அவள் ஆய்வுகள் மிகவும் நன்றாக இருந்தது. என் தந்தை அவளை மிக நன்றாக தெரிகிறது மற்றும் அவரது கோரிக்கையை பிறகு அவள் என்னை புள்ளியியல் கற்பிக்க ஏற்று .

இன்று அவளுடன் என் வகுப்பு முதல் நாள் , நான் அவளை வீட்டை பார்வையிட்ட . அவள் என்னை விட நான்கு ஆண்டுகளுக்கு பழைய இருந்தது. உண்மையில் அவள் சூடாக இருந்தது . தென்னை மற்றும் பரந்த கழுதை போன்ற பெரிய மார்பகங்கள் . அவர் எனக்கு கற்று தொடங்கியது ஆனால் என் கண்கள் என் குறிப்பு புத்தகங்கள் மற்றும் அவரது மார்பகங்கள் இடையே ஆடும் . அவர் ஆய்வு அட்டவணை மீது வளைத்தல்மற்றும் அவரது பிளவு அவள் மேல் மூலம் தெளிவாக எனக்கு தெரியும் . அவர் தனது மார்பகங்களை நோக்கி என் கவனத்தை பற்றி புரிந்து . அவர் " நீங்கள் ஆய்வு அல்லது நலன்களை வேண்டும் " என்று " ஏன் அக்கா ... ஆமாம் நான் ஆர்வமாக இருக்கிறேன் " என்றாள். " ஆனால் நீங்கள் வேறு ஏதாவது ஆர்வமாக " என்று அவர் மீண்டும் கேட்டார் . " சகோதரி மன்னிக்கவும் ... " நான் மன்னிப்பு கோரினார். " நீங்கள் என் உபதேசத்தில் புரிந்து என்றால் ... நீங்கள் நாளை நிறுத்தும்படியும் முடியும் " என்று அவர் கோபத்தை கூறினார். " இல்லை .. சகோதரி இல்லை. நான் புள்ளி மிகவும் கெட்டவள் , நீ மட்டும் நான் பிச்சை " இப்போது எனக்கு கற்று கொடுக்க முடியும். " பின்னர் இல்லை மார்பகங்கள் .... உன் படிப்பில் கவனம் செலுத்து " என்று அவர் எந்த தயக்கமும் இல்லாமல் கூறினார். என்று பின்னர் நான் அவளை போதனை கவனம் செலுத்த ஆனால் அவர் சூடாக இருந்தது என்னை விட்டு தனது மார்பகங்களை மற்றும் அவரது அடர்த்தியான தொடைகள் என் கண்களை விட்டு வைத்து, இது மிகவும் கடினமாக இருந்தது . இந்த அமர்வு வாரங்கள் நடக்கிறது மற்றும் அவரது உருவம் வாய்ப்பு பார்வையில் பெறுவது எப்போது வந்தது. எனக்கு அவளை போய் இறுதியாக நாள் வருகிறது . அவர் இந்த சூழ்நிலையை சாதகமாக எடுத்து வயது கூட இருந்தது . அவர் எனக்கு தெரிந்த வரை எந்த ஆண் தொடர்பு இல்லை. ஒரு வாரம் கழித்து , அவர் ஒரு அறையில் தனியாக என்னை உட்கார்ந்து . நான் அவள் மார்பகங்களை முறைத்து போது அவர் ஏதாவது சூடான நிலைமை இருந்தது. இன்று நிலைமை என்னை மாற்றப்பட்டது. " நீங்கள் என் மார்பகங்கள் விரும்புகிறேன் ..... " அவர் எந்த தயக்கமும் இல்லாமல் கேட்டார். " மீ .... மிமீ .... ஆமாம் சகோதரி " என்றான். " நீங்கள் முன் எந்த மார்பகங்களை தொட்டு .... " அவள் மீண்டும் கேட்டார் .. " இல்லை ... இல்லை ..... சகோதரி " நான் அவளை இந்த தைரியமான உரையாடலில் அவரது பதில் அளிக்க முடியவில்லை. " ஆனால் நீங்கள் கல்லூரி உள்ளன .. நீங்கள் புத்திசாலி. " அவர் மீண்டும் கேட்டார் . அவர், " நான் எந்த காதலி சகோதரி இல்லை " . " என் மார்பக தொட வேண்டும் ... " என்று அவர் எந்த தயக்கமும் இல்லாமல் கேட்டார். "ஒய் ... ஆமாம் சகோதரி " நான் ஒரு இரண்டாவது காத்திருக்காமல் கூறினார். அவர் முன்னோக்கி நகர்த்த மனநிலை இருந்தது இன்று .. அவர் கூறினார் "சரி .... அதை தொட " . நான் கூட இந்த தயாராக மற்றும் அவரது பெரிய மார்பக மீது என் கையை வைத்தேன். மற்றும் அவரது மார்பகங்கள் மீது என் இரு கைகளையும் அவள் மேல் அழுத்தவும் தொடங்கியது . சிறிது நேரம் நான் அவளை என் அழுத்தத்தேன் பின்னர் அவள் மேல் உள்ளே என் கையை வைத்து . என் கடவுளே ... அவர் எந்த ப்ரா இல்லாமல் இருந்தது. நான் சக்தி கொண்ட தனது மார்பகங்களை அழுத்தி தொடங்கியது ... அவர் ம்ம்ம்ம் .. தேன்மொழிக்கு கொண்டு moaning.

நான் கேட்டேன் " அக்கா .. நீங்கள் ஒரு நல்ல ஜோடிகள் வேண்டும் " ... "நன்றி ... நீங்கள் " நான் பதில் . " சகோதரி ... நான் உங்கள் கழுதை தொட வேண்டும் " என்று கேட்டார். "சரி போய் ... " என்று அவர் கூறினார் . அவள் என்னை எனக்கு முன் அவரது பரந்த கழுதை எதிர் குனிய. நான் அவளை என் மீது என் கையை வைத்தேன் மற்றும் இரண்டு கைகள் மூலம் அழுத்தவும் தொடங்கியது . அவள் leggings இருந்தது மற்றும் நான் வெளியேறிவிட்டது என்று . நான் என் மீது தனது leggings இழுத்து மற்றும் அவரது கழுதை என்னை முன்னால் நிர்வாணமாக இருந்தது. அவள் தன் ப்ரா போன்ற ஜட்டியை போடு இல்லை. அவர் இன்று தயாராக இருந்தது . நான் என் ஆண்குறியை ஏற்கனவே நிறுவுவதற்கான , என் நீட் இழுத்து . நான் கேட்டேன் " அக்கா ... நான் ... நீங்கள் உள்ளே என் ஆண்குறியை வைக்க முடியும் " . " இல்லை .. இல்லை . நீங்கள் அவர் தயக்கம் இருந்தது " உள்ளே வைத்து கன்னா . நான் கேட்டு , "சரி .. .. என்னிடமாவது உங்கள் என் கிராக் மீது தேய்க்க அனுமதிக்க சகோதரி தயவு செய்து " . "சரி ... போய் " என்று அவர் கூறினார் .

நான் அவளை என் கிராக் மற்றும் அவளது உதடுகள் மீது என் ஆண்குறியை தேய்க்க தொடங்கியது, ஆனால் அவள் உள்ளே செருகப்பட்ட இல்லை என்று கூறினார். ஆனால் நான் என் fucking பைத்தியம் ஆனேன் கூட அவரது எதிர்ப்பை பிறகு, அவள் இருந்து சில சாறு எடுத்து மற்றும் அவரது என் ஓட்டைமீது வைத்து . அவள் என் விற்றாவது பற்றி புரிந்து மற்றும் நான் அவளை என் ஓட்டை வழியாக என் ஆண்குறியை வைத்து விசையுடன் அழுத்தப்படும் இல்லை. அவள் அழுது என் முகம் முழுவதும் அறைந்து என்னை விட்டு தள்ளி , நான் என் படுக்கையில் இருந்து விழுந்தது. நான் என் படுக்கையறை இருந்தது பார்க்க என் கண்களை திறந்து என் மூத்த சகோதரி என்னை கத்தி . அவர் கண்ணாடியில் நிர்வாண மற்றும் நான் தரையில் நிர்வாணமாக இருந்தது. என் கடவுளே ... நான் ப்ரியா அக்கா என்ற கனவு இருந்தது ஆனால் உண்மையில் என் சொந்த அக்கா நந்திதா கெடுப்பது . நான் அதிர்ந்தேன். நான் என்ன செய்தேன்? நான் என் சொந்த சகோதரி உள்ளே என் ஆண்குறியை தள்ளப்படுகிறது. .......... இறுதியில் ......

No comments:

Post a Comment