Thursday 23 May 2013

என் மனைவி ஹேமா 10


ஆ வலிக்குது அண்ணா ன்னு சொன்னாள். பொறுத்துக்கோ மா ன்னு சொன்னேன். கிஷோர் டேய் கையை எடுடா ன்னு சொல்லிட்டு நான் வலிக்காம பன்றேமா ன்னு மெதுவா என் தங்கச்சியோட முலைல கையை மட்டும் வச்சான். என் தங்கச்சி ஒரு கைல என் friendoda கையை பிடிச்சு பார்த்துகிட்டே போதும் சார் ன்னு சொன்னாள். இரும்மா ன்னு சொல்லிக்கிட்டே அவளோட ப்ளௌஸ் முழுவதும் கழட்டி கீழ போட்டான். என் தங்கச்சி நான் கழ ட்டுறேனா கிஷோர் கழட்டுரானா ன்னு confuse ஆகி போய் அப்படியே கையை பின்னாடி ஊண்டி கிட்டே நெஞ்ச எங்களுக்கு காட்டினாள். நான் ஒரு பக்க முலைலையும் கிஷோர் ஒரு பக்க முலைலையும் கையை வச்சு பிசஞ்சு பிசஞ்சு மூட் ஏத்தினோம். கிஷோர் மெதுவா என் தங்கச்சி முலைல முகத்தை கொண்டு போய் வாயை வச்சு feel பண்ணினான். மெதுவா நாக்கை வச்சு அவளோட காம்புல நக்குற மாதிரி செஞ்சான். அப்பறம் அப்படியே வாயை வச்சு சப்பி கிட்டே இருந்தான்.

என் தலையை பிடிச்சு அவளோட முலைல படர மாதிரி என் friend சைகை பண்ணினான். நானும் மெதுவா அவளோட முலைல அவன் பண்ற மாதிரியே வாயை வச்சு சப்புனேன். நாங்க ரெண்டு பேரும் சப்புற சத்தம் என் தங்கச்சி கேட்டு நல்லா என்ஜாய் பண்ணிட்டே எங்களோட தலையை அவளோட ரெண்டு கைலயும் பிடிச்சு அவளோட முலைல சேர்த்து அணச்சுக்கிட்டாள் நாங்க ரெண்டு பேரும் என் தங்கச்சியோட பால் fulla குடிக்கிறதா முடிவு பண்ணோம். ஆனா உடனே எங்க ரெண்டு பேரையும் குடிக்க விடாம விலக்கி விடடாள். நாங்க ஆளுக்கொரு முலைல பால குடிச்சிட்டு கையாள துடச்சுகிட்டே என் தங்கச்சியோட முலையை பார்த்தோம். உடனே calling பெல் அடிச்சது.நான் போய் கதவ திறந்தேன் என் மனைவி தான் நின்னிட்டு இருந்தாள். அவள்ட்டசொன்னேன் அடியே கவிதா க்கு மார் வலிக்குதாம்டி என்ன பண்ணனும்னு தெரியல அச்சச்சோ என்ன ஆச்சு நான் போய் பாக்குறேன்னு சொன்னாள் நான் தயங்கி கிட்டே நம்ம கிஷோர் தாண்டி ஐடியா கொடுத்தான் என்ன பண்ணனும்ம்னு சொன்னேன். அவங்களுக்கு என்ன தெரியும்னு சொல்லிகிட்டே உள்ள வந்தாள். கொஞ்ச நேரத்துல உள்ள கிஷோர் என் தங்கச்சியோட ப்ளௌஸ் ஐ கழட்டி விட்டு ரெண்டு முலையையும் கசக்கிகிட்டு இருந்தான். என் மனைவி அவள இந்த நிலமைல பார்த்துவிட்டு வாய்ல கையை வச்சுகிட்டு ஷாக் ஆகி பார்த்தாள். நான் அவளோட shoulder ல கையை வச்சு ஒன்னும் பேசாம வா ன்னு சொன்னேன். அவளும் பக்கத்துல வந்து நின்னாள். என் தங்கச்சி அவளோட ரெண்டு சின்ன முலையை என் friend ஐ கசக்க விட்டுட்டு யாருண்ணா வந்திருக்கிறது ன்னு கேட்டாள் உன் அண்ணி தான்னு சொன்னதும் கையை எடுத்து மார்பை மறச்சு கிட்டாள் என் friend என் மனைவியை பார்த்ததும் ஹாய் சொல்ற மாதிரி face reaction கொடுத்துகிட்டு பெட் ஐ விட்டு எழுந்தான் என் தங்கையை இதுக்கு மேல எதும் பண்ண கூடாதுன்னு நினச்சேன் அதே போல என் friend ஆசைல மண்ணு விழுந்திரிச்சு என் மனைவி சத்தம் இல்லாம ஹாலுக்கு வந்தாள் நானும் என் friend ம் பின்னாடியே வந்தோம் என் friend அவளை பார்த்து என்ன திடீர்னு வந்திட்டீங்கன்னு கேட்டான் கடவுளா பார்த்து அனுப்பிவிட்டாரு ன்னு சொன்னாள் நாங்க ரெண்டு பேரும் முழிச்சோம் ஆமா இல்லாட்டி ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து அப்பாவி பொண்ண எதாச்சும் பன்னிருப்பீங்கன்னு சொன்னாள் என் friend சாரி ங்க நீங்க வீட்ல இருப்பீங்கன்னு வந்தேன் ஏமாற கூடாதுன்னு சும்மா என்ஜாய் பண்ணலாம்னு நினச்சேன் மேற்கொண்டு எதும் பண்ணிருக்க மாட்டேன் ன்னு சொன்னான் என் மனைவி அவன பார்த்து சின்ன ஸ்மைல் பண்ணிட்டு வாஷ் ரூம்க்கு போனாள் என் மனைவி பெட் ரூம்க்கு போய் என் தங்கைக்கு உதவியா இருந்தாள். பிறகு என் friend கிளம்பிட்டான். பழைய கதைய close பண்ணிட்டு புதுசா எழுதுறேன் friends. (Ungalukku pidichcha madiri)episode தான் new ஆனால் இது நடந்து ரொம்ப நாள் ஆச்சு. ஒரு நாள் வழக்கம் போல நான் வேலைக்கு போய்விட்டேன். என் மனைவியும் வழக்கம் போல sales ல இருந்து ஒரு item வந்திருக்கு வாங்கவா ன்னு கேட்டாள். போன் ல நானும் ஓகே ஓகே உனக்கு பிடிச்சா வாங்குன்னு சொல்லிட்டேன். அது என்னனு கேட்டா எதோ exercise பண்ற item போல 4 thousand ஆச்சு ன்னு சொன்னாள். அச்சோ இரு நான் வீட்டுக்கு வரேன்னு சொல்லிட்டு போனேன். அந்த sales பையன்க்கு ஒரு 21 வயசு தான் இருக்கும் நல்ல வாட்ட சாட்டமா இருந்தான். நான் போனதும் good evening சார் ன்னு சொல்லிட்டு அந்த exercise பண்ற item ஐ காட்டி explain பண்ணினான். நானும் fulla கேட்டேன். பிறகு அதுல யாராச்சும் உட்காருங்கன்னு சொன்னான். நான் என் மனைவிய பார்த்தேன். அவ என்னை பார்த்தாள். உனக்கு தான வேணும்ன்னு சொன்ன உட்காருன்னு சொன்னேன். அவ சேலைல இருந்ததுனால உட்கார கூச்சபட்டாள். நான் சும்மா உட்காரு ஹேமா ன்னு அதட்டி சொன்னதும் மெதுவா முந்தானைய சுருட்டி கொண்டு அதுல உட்காந்தாள். அந்த பையன் என் ஹேமாவோட கால புடிச்சு தூக்கி அந்த machinela வச்சான். கிட்ட தட்ட குத்த வச்சு உட்காந்து இருக்கிற மாதிரியே இருந்தது. என் மனைவியோட பின் தொடை நல்லா தெரிஞ்சது. அந்த பையன் யாரோட அனுமதியும் இல்லாம என் மனைவியோட தொடைய புடிச்சு மேடம் சைக்கிள் ஓட்டுற மாதிரி நல்லா பெடல் மேல கால வச்சு அமுக்குங்க ன்னு சொன்னான். என் மனைவி அவனோட கை பட்டதும் கூச்சத்துல சிணுங்கினாள்.

அந்த machine நல்லா உயரமா இருந்தது. என் மனைவி ரெண்டு கால்லயும் அழுத்த முடியாம சிரம பட்டாள். automatic ஆக அவளோட சேலை கொஞ்சம் கொஞ்சமா மேல ஏறுச்சு கிட்டத்தட்ட அவளோட மொட்டி தெரிய ஆரம்பிச்சது.அந்த machine நல்லா உயரமா இருந்தது. என் மனைவி ரெண்டு கால்லயும் அழுத்த முடியாம சிரம பட்டாள். automatic ஆக அவளோட சேலை கொஞ்சம் கொஞ்சமா மேல ஏறுச்சு கிட்டத்தட்ட அவளோட மொட்டி தெரிய ஆரம்பிச்சது. அந்த பையன் என் மனைவியோட கால் அழக பார்த்து ரசிச்சான். அவ மெதுவா சைக்கிள் ஓட்டுற மாதிரி ஒட்டுனாள் சேலை விலகுற gapla என் மனைவியோட தொடை நல்லா பல பல ன்னு தெரிஞ்சுது. பிறகு அந்த பையன் சொன்னான் ஒரு அஞ்சு நிமிஷம் பண்ணனும் மேடம் ன்னு சொல்லிட்டு என்ட சார் தண்ணி வேணும்னு சொன்னான். நான் அவனை கிட்சென்க்கு கூட்டிட்டு போனேன். அவன்ட்ட தண்ணி கொடுத்திட்டு சொன்னேன். ஏம்ப்பா என் முன்னாடியே என் மனைவிய சைட் அடிக்கிற உனக்கு ரொம்ப தான் தில் ன்னு சொன்னேன். அவன் தண்ணிய குடிக்க முடியாம குடிச்சிட்டு இல்ல சார் ன்னு மலுப்புனான். சும்மா சொல்லு ஒன்னும் சொல்ல மாட்டேன்னு சொன்னேன். மெதுவா ஸ்மைல் பண்ணிகிட்டே தண்ணிய டேபிள் மேல வச்சிட்டு என்னை பயம் கலந்த வெட்கத்தில பார்த்தான். பார்க்க எப்படி இருக்காள் ன்னு சொல்லு ன்னு கேட்டேன். உடனே சார் குடும்ப பொண்ணு சார் கல்யாணம் பண்ண இவங்கள மாதிரி பொண்ண தான் சார் கல்யாணம் பண்ணனும்ன்னு சொன்னான். very good all the best ன்னு சொன்னேன். thank you sir ன்னு சொல்லிட்டு escape ஆக பார்த்தான். நில்லுடா ன்னு சொல்லிட்டு உனக்கு என் மனைவிய தொட்டு பார்க்கனுமான்னு கேட்டேன். silentta என்னையே பார்த்தான். நீ professional லா தோட்டத நான் பாத்திட்டு தான் இருந்தேன். உன் வயசு பசங்க இந்த மாதிரி விசயத்த பண்றத எவ்ளோ மிஸ் பண்றீங்கன்னு எனக்கும் தெரியும்ன்னு சொன்னேன். அவனுக்கு ஒரே சந்தோசம். இன்னிக்கு ஒரு நாள் நான் சொல்ற மாதிரி கேட்ட நல்லா என்ஜாய் பண்ணலாம்ன்னு ஒரு பிட் டை போட்டேன். ம்ம் சரி சார் ன்னு சொன்னான்.நீ உன்ட்ட இருக்குற stomach weight loss machine , vibrator , pain killer எல்லாத்தையும் எடுத்து காட்டு நான் trail பாக்குறேன் ன்னு சொன்னேன். ம்ம் ஓகே ஓகே என்ட அது மாதிரி நிறைய இருக்கு சார் ன்னு சொன்னான் என் மனைவிக்கு tablet போட்ற விஷயம் பற்றி சொன்னதும் ம்ம் என்ட ஒரு tablet இருக்கு சார் அதுல alchocol இருக்கு so pain killernnu சொல்லி sales பண்றேன்னு சொன்னான். ஓகே ஓகே வா போகலாம்ன்னு சொல்லி கிட்டு ஹாலுக்கு வந்தோம். என் மனைவி தொடைய தேரிற மாதிரி நல்லா சேலைய தூக்கி விட்டு cycling பண்ணினாள். பையன என் கூட வர்றத பார்த்ததும் வேக வேக மா சேலைய மொட்டி வரை இழுத்துவிட்டாள். அந்த பையன் தைரியமா சூப்பர் மேடம் நல்லா பண்ணினீங்க. சொல்லிகிட்டே அவ முன்னாடி போய் நின்னான். அவ கால் ரெண்டுக்கும் நடுவுல நல்லா கேப் இருந்தது. அவளோட தொடைய பார்த்துகிட்டே பேச்சு கொடுத்தான். மேடம் நீங்க ஆர்டர் பண்ணினது பிடிச்சிருக்கான்னு கேட்டான். ம்ம் ரொம்ப பிடிச்சு இருக்குன்னு சொல்லிகிட்டே சேலைய அப்பப்போ அட்ஜஸ்ட் பண்ணிக்கிட்டு cycling பண்ணினாள். ஏண்டி உனக்கு தான் join pain அடிக்கடி வருதுல அதுக்கு medicine இருக்காம்டி சொன்னேன் அப்படியா கேட்டதும் அவளுக்கு அந்த pain killer tablet ஒரு pad எடுத்து கொடுத்தான்.என் மனைவி எழுந்து வந்து வாங்கி பார்த்தாள். என்னங்க இது சாப்பிட்டா வலி நின்றுமா ன்னு கேட்டாள். அந்த பையன் அமாம் மேடம் இத எப்போ வேணும்னாலும் சாப்பிடலாம்ன்னு சொன்னதும் ஒடனே சாபிட்றேன்னு சொன்னாள். நான் சாப்பிடு சாப்பிடுன்னு சொல்லிட்டு stomach weight loss இருக்கான்னு கேட்டேன். ம்ம் இருக்கு சார் ன்னு சொல்லிக்கிட்டு அதை எடுத்து காட்டினான். ஒரு பத்து நிமிஷம் அதை பத்தியே சொல்லி சொல்லி போர் அடிச்சான்.என் மனைவி அந்த பெல்ட் ஐ வாங்கி பார்த்தாள். என்னங்க இத போட்டா என் தொப்பை குறைய சான்ஸ் இருக்கான்னு கேட்டாள். அந்த பையன் ஒரு அரை மணி நேரம் போதும் மேடம் ன்னு சொல்லிக்கிட்டு அந்த பெல்ட் ஐ ஓபன் பண்ணி என் மனைவி கைல கொடுத்து இடுப்புல கட்டுங்க மேடம் ன்னு கொடுத்தான். என் மனைவி கண்ணை பார்த்தேன் எதோ தண்ணி அடிச்ச மாதிரி கண் சொருகி போய் இருந்தாள். என்னம்மா கேட்டேன். ஒன்னும் இல்லீங்க தூக்கம் வர்ற மாதிரி இருக்கு ன்னு சொன்னாள். அந்த பையன் சொன்னான். tablet போட்டதுனால தான் மேடம் கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு போய் தூங்கினா சரியாகிடும்ன்னு சொல்லிக்கிட்டு இந்த பெல்ட் போடுங்கன்னு சொன்னான். அவ அதை வாங்கி கிட்டு சேலை மேலையே போட்டாள். மேடம் அப்படினா வேலையே செய்யாது. உங்க வைறுல பட்ர மாதிரி கட்டுங்கன்னு சொன்னான். நான் அவளோட சேலைய விலக்கி காட்டினேன் அந்த பையன் என் மனைவி முன்னாடி மொட்டிங்கால் போட்டு அந்த பெல்ட் ஐ கட்டினான். என் மனைவி அவன் கட்டுறத பார்த்துகிட்டே இருந்தாள். நான் அவளோட சேலைய கொஞ்சம் கொஞ்சமா விலக்கி விட்ற மாதிரி முழுவதுமே எடுத்துவிட்டேன். அந்த பையன் என் மனைவியோட முலைய ப்ளௌஸ் ல பார்த்து ரசிச்சான். அவ ஒரு கைல பெயருக்கு மார்பகத்த மறைச்சுகிட்டாள் . என்னால முடியல நான் போய் படுக்குறேன்னு சொன்னாள். அந்த பையன் விட்ற மாதிரி இல்ல. மேடம் அஞ்சு நிமிஷம் கூட ஆகல அப்பறம் எப்படி மேடம் உங்க stomach slim ஆகும் கொஞ்சம் வெயிட் பண்ணுங்கன்னு சொன்னான். என் மனைவி அப்படியே போய் பெட்ல உட்காந்தாள். கண்ணை மூடி மூடி திறந்தாள். அந்த பையன் அந்த பெல்ட் ஐ இன்னும் tight ஆக கட்டுற மாதிரி கட்டுனான். ஐயோ வலிக்குது வேணாம்ன்னு சொன்னாள். அந்த பையன் என் மனைவியோட ப்ளௌஸ் pin ஒன்னை கழட்டி விட்டான். என்ன பண்றீங்கன்னு சிணுங்குற மாதிரி போதைல கேட்டாள். வலிக்காம மாட்டவா ன்னு கேட்டான். என்னமோ பண்ணுங்க ன்னு சொல்லிட்டு பெட்ல அப்படியே பின்னாடி மல்லாக்க படுத்துகொண்டாள்.மேடம் மேடம் ன்னு அந்த பையன் எழுப்பினான். என் மனைவி என்னப்பா கேட்டாள். ஏ ஹேமா எந்திரி பிள்ள ன்னு சொன்னேன். அப்படியே உன் மார்பு சைஸ் குறைக்க இதுலையே ஒரு method இருக்கு மேடம் ன்னு சொன்னான். சரியான போதைல இருந்திருப்பா போல என்னமோ பண்ணுங்கன்னு நிக்க முடியாம நின்னாள். நானும் அந்த பையனும் அவளோட ப்ளௌஸ் முழுவதும் அவுத்து போட்டோம். அவளோட white பிரா செமையா sexya இருந்தது.அதையும் அவுக்க சொன்னான். நான் பின்னாடி போய் அவுக்க தான் try பண்ணேன். அந்த பையன் அவளோட பிராவ அவனே கழட்டி தூக்கி போட்டான். என் மனைவி ஒரே tired ல இருந்திருப்பா போல கூந்தல முடிஞ்சு கிட்டு நான் படுக்க போறேன். எப்படி பண்ணனும்ன்னு என் husband கிட்ட சொல்லிட்டு போங்கன்னு அவனோட முகத்தை பார்க்காமலே சொல்லிட்டு படுத்துகிட்டாள். சார் நான் கொடுத்த tablet எப்படி வேலை செய்யுது பார்த்தீங்களான்னு சொன்னான் நான் சிரிச்சுகிட்டே போடா இதை விட சூப்பர் சூப்பர் tablet எல்லாம் நான் வச்சிருக்கேன்னு சொன்னேன். ஓகே ஓகே ன்னு சொல்லிகிட்டே என் மனைவியோட மார்புல கையை வச்சு அமுக்கினான் சார் சூப்பர் முலை சார் நீங்க ரொம்ப கொடுத்து வச்சவங்க சார் ன்னு ஐஸ் வச்சான் மெதுவா அதை புடிச்சு புடிச்சு பார்த்தான். நான் ரசிச்சேன் சார் எப்படி சார் fuck பண்றதுன்னு கேட்டான். டேய் சும்மா தொட்டுபாத்திட்டு போப்பா ன்னு சொன்னேன் சார் சார் ப்ளீஸ் சார் ரொம்ப ஆசையா இருக்குன்னு கெஞ்சினான்.

நான் சரி என்னதான் பண்றான்னு பாக்கலாம்ன்னு அவளோட இடுப்பு சேலைய அவுத்தேன். அவன் ஒரு படி மேல போய் அவனோட pant ஜட்டிய எல்லாம் கழட்டி போட்டுட்டான். அவனோட சுன்னி சும்மா வாழைப்பழம் மாதிரி soft ஆக இருந்தது. நான் என் மனைவியோட பாவாடை நாடாவ கழட்ட try பண்ணேன். அவன் கையடிக்கிற மாதிரி வேக வேகமா ஆட்டிகிட்டே என் மனைவி தலை பக்கம் வந்தான். டேய் கையடிச்சிடாத ன்னு சொன்னேன் ஓகே ஓகே சீக்கிரம் அவுத்து போடுங்க இன்னிக்கு ரெண்டுல ஒன்னு பாக்க போறேன்னு நல்ல ஆட்டிவிட்டான். நான் பயந்து பயந்து என் மனைவியோட பாவாடைய அவுத்து விட்டேன். என் மனைவி முழு நிர்வாணமா படுத்து கிடந்தாள். அந்த பையன வந்து அவ மேல ஏறினான். சார் புடிச்சுக்கோங்க சார் டைம் ஆச்சு சீக்கிரம் பண்ணிட்டு போயட்றேன்னு சொன்னான். நான் அவனுக்கு ஹெல்ப் பண்ற மாதிரி என் மனைவியோட ரெண்டு காலையும் தூக்கி புடிச்சு கிட்டேன் அவன் அவனோட சுன்னிய உருவி உருவி என் மனைவியோட புண்டையில சொருகுனான். சார் சூப்பர் சார் எவ்ளோ அழகான புண்டை சான்ஸ் சே இல்ல. இன்னிக்கு பூராம் ஓத்துக்கிட்டே இருக்கலாம் போல இருக்கு ன்னு மெதுவா மெதுவா சொருகி சொருகி எடுத்தான். என் மனைவி வலில முனங்கினாள். சார் சார் புடிங்க ன்னு வேக வேக ம்மா ஓத்து ஓத்து எனக்கு மூடு எத்தினான். நான் என் மனைவியோட கால நல்லா பிடிச்சுகிட்டேன். அவ கிட்ட தட்ட கண்ணை திறக்க முடியாம ஆகாயத்துல பறக்குற மாதிரி முக பாவனை இருந்தது. ஒரு கட்டத்துல என் மனைவி மேல அப்படியே படுத்துகிட்டான். கஞ்சி வடிய வடிய மெதுவா எழுந்தான். அவளோட ஒடம்ப பாத்துகிட்டே டிரெஸ்ஸை போடா ஆரம்பிச்சான். சார் இன்னொரு நாள் வரேன்னு என் friend வெயிட் பண்றான் so நான் கிளம்புறேன்னு சொல்லிட்டு பாதியிலே கிளம்பிட்டான். நானும் என் மனைவியும் ரொம்ப நாளைக்கு முன்னாடி அனுபவிச்சதை சொல்றேன். என் மனைவி ஒத்துக்கல கடைசி வரை அவளுக்கு இஷ்டம் இல்லாமலே எல்லாம் நடந்திடுச்சு. ஒரு சின்ன appartment வாங்கினோம். third floor அதனால ரேட் ரொம்ப கம்மியா இருந்தது. ஒடனே புக் பண்ணியாச்சு. வேலை இன்னும் நாலு மாசத்துல முடிஞ்சிடும்னு அந்த பில்டிங் engineer சொன்னாரு. இருந்தாலும் என் மனைவிக்கு அந்த வீட பார்க்கனும்ன்னு ரொம்ப ஆசை. நான் எவ்ளோ சொல்லியும் கேட்க்க மாட்டேன் ன்னு சொல்லிட்டாள். நான் கண்டிப்பா பாத்தே தீருவேன்னு ஒத்த கால்ல நின்னாள். நானும் sunday போகலாம் அப்போ தான் ஆளுங்க இருக்க மாட்டாங்கன்னு சொன்னேன். அவளும் ஓகே ன்னு சொல்லிட்டாள். saturday engineer ட்ட போன் போட்டேன். அவரு சும்மா வாங்க ரெண்டு மூணு சித்தாள் கொத்தனார் தான் வேலை பாக்குறாங்க ன்னு சொன்னாரு. ஓகே சார் thank you சொல்லிடு போன் ஐ வச்சிட்டேன். sunday morning பத்து மணிக்கு எல்லாம் போய்ட்டோம். அங்க போன உடனே செக்யூரிட்டி வந்து யார பாக்கனும்னு சொன்னதும் எங்க பிளாட் நம்பர் ஐ சொல்லி பார்க்க போகணும்ன்னு சொன்னோம். ஓகே ஓகே போங்க ன்னு சொல்லிடாரு. நானும் என் மனைவியும் step ல மெதுவா ஏறி போனோம். செகண்ட் floor வந்ததும் படிக்கட்டு எல்லாம் சிமெண்ட் பூசி இருந்தது. ஒரு கொத்தனார் ரெண்டு நிமிந்தாலு நின்னு தம் அடிச்சிட்டு இருந்தாங்க. என்ன சார் யார பாக்கணும்ன்னு கேட்டாங்க. எங்க பிளாட் நம்பர் சொன்னதும் அங்க தான் இன்னிக்கு வேலை சார் கண்டிப்பா இன்னிக்கே பாக்கணுமா ன்னு கேட்டாங்க. என் மனைவி என்னை ஒரு முறை பாத்திட்டு பாத்திட்டே போயிடுவோம்னு சொல்ற மாதிரி கண்ணுல சைகை செய்தாள். நான் எவ்ளோ நேரம் ஆனாலும் பரவா இல்ல ன்னு சொன்னேன். சரி stepla கால வைக்காம இப்படி வாங்கன்னு கூப்பிட்டாங்க. நாங்க குனிஞ்சு வேற வழியாக போனோம். அங்க படியே இல்லை எதோ சாரம் போட்டு இருந்தது ஒவ்வொன்றும் இடுப்புக்கு மேல கட்டி இருந்தது. ரெண்டு நிமிந்தாளு வந்து சும்மா ஏறுங்க ன்னு என் கையை புடிச்சு ஏத்தி விட்டாங்க. மேல கொத்தனார் நின்னார். கீழ என் மனைவியை ரெண்டு நிமிந்தாளும் கையை பிடிச்சு தூக்கி விட்டாங்க அவளால control பண்ணி balance பண்ண முடியாம சாய்ந்தாள். நான் அவளோட கையை பிடிசுகிட்டேன் என் கூட கொத்தனாரும் வந்து ஹெல்ப் பண்ணினார். ரெண்டு நிமிந்தாளும் என் மனைவியோட தொடைல ஒரு கையும் குண்டில ஒரு கையும் வச்சு அப்படியே தூக்கி விட்டாங்க. என் மனைவி ஏதும் சொன்ன அசிங்க போய்டும்னு அமைதியா இருந்தது எனக்கு தெரிஞ்சது. கொத்தனார் என் மனைவியை பார்த்து இன்னும் ரெண்டு சாரம் தாம்மா ஏறுங்க ன்னு சொன்னார். அதுக்குள்ளே அந்த ரெண்டு பேரும் மேல ஏறி எங்க பக்கத்துல வந்து நின்னாங்க. அங்க ரெண்டு பேரு நிக்கவே இடம் இல்லை நாங்க அஞ்சு பேரும் நின்னோம். கொத்தனார் white and white ல வேஷ்டி சட்டை போட்டு கிட்டு gentle man மாதிரி இருந்தார். ஆனால் இந்த நிமிந்தாளு ரெண்டு பேரும் முரட்டு தனமா கைலியை அண்ட்ராயர் தேரிற மாதிரி கட்டிட்டு அழுக்கு பனியனோட இருந்தாங்க. என் மனைவி கை ரெண்டுமே சிமெண்ட் ஆகிடுச்சு. பத்தாததுக்கு சேலையெல்லாம் பின்னாடி ரெண்டு மூணு கை அச்சு நல்ல பதிஞ்சிடிச்சு. என் மனைவி எங்க நாலு பேருக்கும் நடுவுல நிக்க இடம் இல்லாம வேற வழியில்லாம எங்க மேல ஓரசிகிட்டே நின்னாள். ரெண்டு நிமிந்தாளும் நல்லவங்க மாதிரி அவள தொடாம உடம்பை வச்சு ஓரசிகிட்டே நின்னாங்க. அடுத்த சாரம் ஏற கொத்தனார் என்னை ஏத்தி விட்டார் நானும் மேல ஏறினேன். இப்போ கொத்தனார் என் மனைவிக்கு பின்னாடியும் ரெண்டு நிமிந்தாளு அவளுக்கு ரெண்டு பக்கமும் நின்னு கிட்டாங்க. அவ ரெண்டு கையையும் தூக்கி என்னை பிடிக்க சொன்னாள். என் காதுல காப்பாத்துங்க காப்பாத்துங்கன்னு சொல்ற மாதிரி மூணு பேருக்கு நடுவுல இருந்து கையை தூக்கினாள்.நான் அவளோட கையை ரெண்டு கையிலையும் பிடிச்சு மெதுவா தூக்குனேன். பின்னாடி என் மனைவியோட முதுகுல கொத்தனார் கையை வச்சார். ரெண்டு பேரும் சொல்லி வச்ச மாதிரி அவளோட shoulder ல ஒரு கையும் இடுப்புல ஒரு கையும் பிடிச்சு பூ போல தூக்கி விட்டாங்க. என் மனைவி அப்படியே மேல ஏறினாள். அந்த கொத்தனார் எதுக்கு பின்னாடி நின்னார்னு பார்த்தா இப்போ தான் புரியுது. அவரோட கை ரெண்டும் என் மனைவியோட குண்டியில பட்டும் படாம புடிச்சு புடிச்சு தூக்கிவிடாரு. என் மனைவி கூச்சத்துல உடம்பை வளச்சு வளச்சு ஏறினாள். அடுத்து ஒரு சாரம் தான் இருக்குனு நான் வேகமா அடுத்ததுல ஏறினேன். என் கையை புடிச்சு அந்த கொத்தனார் ஏறிட்டார். நான் என் மனைவி கையை புடிக்க ஒருத்தன் குனிஞ்சு என் மனைவியை அவனோட shoulderla உட்கார வச்சு அப்படியே தூக்குனான் வேகமா ஏறுங்க சும்மா சின்ன புள்ள மாதிரி பயந்துகிட்டு இருக்கீங்கன்னு சிரிச்சான். அவனோட shoulderla என் மனைவி ஜம்முனு உட்காந்துகிட்டாள் அவளோட முதுகுல ஒரு கையும் அவளோட முன் தொடை பகுதியுல ஒரு கையும் வச்சு மேல தூக்கி விட்டான். அவ மெதுவா மேல வரும் பொழுது கீழ ரெண்டு பேரும் அவளோட குண்டியை மட்டும் நல்லா புடுச்சு அமுக்குற மாதிரி தூக்கி விட்டாங்க. அவ மேல வந்ததும் அவளோட பின்னாடி பார்த்தேன். ஐயோ அப்படியே நிறைய கை அச்சு அதை பார்க்க பார்க்க எனக்கு என்னமோ செஞ்சது. அவளுக்கு எதும் தெரியாது சேலை அழுக்கானது. நானும் சொல்லல. ஒரு வேலையா எங்க வீட்டுக்கு வந்தோம். அங்க ரெண்டு சித்தாள் இருந்தாங்க. ஆளுக்கொரு பக்கம் கூட்டிகிட்டு இருந்தாங்க. நாங்க ரெண்டு பேரும் வீட்டுக்குள்ள போனதும் துடைப்பம் கீழ போட்டுட்டு ஸ்மைல் பண்ணாங்க. எங்க பின்னாடி அந்த மூணு பேரும் வந்தாங்க. கொத்தனார் ஒவ்வொரு ரூமா காட்டினார். இது தான் விரண்டா இது ஹால் இது வந்து பெட் ரூம் ன்னு ஒவ்வொன்ன காட்டினார். என் மனைவி ஹீல்ஸ் போட்டுக்கிட்டு நடக்க முடியாம நடந்து வந்தாள். எல்லாம் நல்லா இருக்குன்னு சொன்னேன். kitchen க்கு போய் பார்த்தோம். அங்க இங்க ன்னு சவுக்கு மரத்தை கட்டி வச்சிருந்தாங்க. அதுல போய் என் மனைவி இடுப்புல இடிச்சுகிட்டாள். சரியான அடி அம்மான்னு கத்திகிட்டே கீழ உட்காரும் பொழுது கால்ல சுழுக்கு வேற விழுந்திருக்கும் போல அழுகுர மாதிரி ஆகிட்டாள். என்ன என்ன ன்னு எல்லாம் பதறி அடிச்சு ஓடி வந்தாங்க. நான் என் மடியில படுக்க வச்சேன். ஏன்மா பாத்து வர கூடாதா ன்னு கொத்தனார் கேட்டாரு அவ ஆ ஐயோ அம்மான்னு கத்திகிட்டே இருந்தாள். அந்த ரெண்டு நிமிந்தாளுக்கும் ஒரே குஷி அவளோட இடுப்ப தான் அக்கறையா பாக்குற மாதிரி ரசிச்சுகிட்டு இருந்தாங்க. அவளோட கால்ல சுழுக்கெடுக்க அந்த சித்தாள் புடுச்சு வளிச்சு விட்டாங்க. என் மனைவி வலில கத்தினாள். சித்தாள் அவளோட சேலைய மொட்டி வரை தூக்கி விட்டாங்க. அவ வலில துடிச்சதுனால சேலைய பத்தியெல்லாம் கண்டுக்காம படுத்துகிட்டு என் கை ரெண்டயும் இருக்க புடிச்சு கிட்டாள்.

என் மனைவி வலில கத்தினாள். சித்தாள் அவளோட சேலைய மொட்டி வரை தூக்கி விட்டாங்க. அவ வலில துடிச்சதுனால சேலைய பத்தியெல்லாம் கண்டுக்காம படுத்துகிட்டு என் கை ரெண்டயும் இருக்க புடிச்சு கிட்டாள். வளிச்சு விட விட ஆ ஆ ன்னு கத்திக்கிட்டே கால உதறினாள். அவளோட சேலை கன்னா பின்னான்னு மேல ஏறுச்சு. அந்த சித்தாள் சேலையை சரி பண்ணாம வளிச்சு கிட்டே இருந்தாள். அப்போ தான் நினச்சேன் சித்தாள் எப்போதும் கொதனார்க்கும் நிமிந்தாளுக்கும் சுகம் கொடுப்பவள் தான அவ எப்படி சேலைய மறைச்சு விடுவாள் ன்னு நினச்சேன். என் மனைவி இப்போ கொஞ்சம் அமைதியா இருந்தாள். சரியாகிடிச்சாம்மா கேட்டாள். ம்ம் பரவ்வையில்ல ன்னு சொல்லிகிட்டே. எழுந்து உட்கார போனாள். ஐயோ ன்னு மறுபடியும் படுத்துகிட்டாள். நான் அவ முகத்தை சரியா பார்க்க முடியல. அதனால் கொத்தனார் எழுதிரிப்பா ன்னு சொல்லிகிட்டே என் மனைவியை அவரோட மடியில படுக்க வச்சுகிட்டாரு. அக்கறையா தெரிஞ்சாலும் எதோ நடக்க போகுதுன்னு மட்டும் புரிஞ்சது. நான் என்னமா வலிக்குதான்னு கேட்டேன் அவளுக்கு முன்னாடி வந்து. என் இடுப்புல காயம் மாதிரி இருக்குன்னு சொன்னாள். நான் சேலைய மெதுவா விலக்கி விட்டு பார்த்தாள் இடுப்புல rounda சவுக்கு மரம் அச்சு அப்படியே பட்டுருக்கு. நிமிந்தாளு சொன்னாரு இப்படி அச்சு இருந்தா வழி உயிர் போகுமே ன்னு சொல்ல சொல்ல என் மனைவி வலிய தாங்க முடியாம கண்ணை மூடிகிட்டாள். ஒரு நிமிந்தாளு எதும் கேட்காமலே என் மனைவியோட இடுப்புல கையை வச்சு தடவி விட்டான் நான் எதோ டாக்டருக்கு வழி விட்ட மாதிரி ஓரமா நின்னேன். அவன் லுங்கியோட கீழ மொட்டி போட்டு என் மனைவியோட இடுப்ப தன்னோட முரட்டு கையாள பிசஞ்சு விட்டான். அவளும் யார் புடிச்சு விட்ரா யார் யாரெல்லாம் பாக்குரான்னு கூட தெரியாம படுத்து கிடந்தாள். கொத்தனார் சித்தாள பார்த்து கண்ணசைச்சார் அவங்களும் ரெண்டு பேரும் போய்ட்டாங்க. என்னை சார் இங்க வாங்கன்னு ஒருத்தன் கூட்டிட்டு போனான். அங்க என் மனைவி கொத்தனார் மடியில இருந்து எழாமல் தான் படுத்து கிடந்தாள். அங்க இருந்த நிமிந்தாளு அந்த கொத்தனார் சொல்ற மாதிரி பண்றான்னு தெரிஞ்சது. நான் இன்னொருத்தன் கூட நடந்து கிட்டே பின்னாடி திரும்பி திரும்பி பார்த்தேன். அங்க என் மனைவியோட கால புடிச்சு விடற மாதிரி அவளோட கால அமுக்கிவிட்டு தடவி கொடுத்தான். நான் ஹே என்னப்பா பண்றான் அவன்னு கேட்டேன் சும்மா கண்டுகாதீங்க சார் ன்னு சொன்னான் என்னப்பா கண்டுகாதீங்கன்னு கேட்டேன். நான் டெய்லி வித விதமா சித்தாள வரவழைச்சு ஓப்போம். இன்னைக்கு சூப்பர் பொண்ணு மாட்டி ருக்காங்க விட்ருவோமா ன்னு சொன்னான். அட என்னடா பண்ண போறீங்கன்னு தெரியாத மாதிரி கேட்டேன். பாத்துக்கிட்டே இருங்கன்னு சொன்னான். யாருக்கும் தெரியாதுல ன்னு கேட்டேன். யாரும் வர மாட்டாங்க பங்காளி. ன்னு சொன்னான். சரி வா பக்கத்துல போய் ரசிப்போம்ன்னு சொன்னேன். ரெண்டு சித்தாள் பாயோட எங்கள கடந்து போனாங்க. ஒரு சித்தாள் என்னை பார்த்து சிரிச்சாள். நாங்க பக்கத்துல போனதும் என் மனைவி கத்தினாள். எங்க போனீங்க என்னை எதோ பண்றாங்க இவங்கன்னு சொன்னாள். சித்தாள் கொண்டு வந்த பாய் கீழ விரிச்ச உடனே அவளை இழுத்து அதுல படுக்க வச்சாங்க. ஒருத்தன் அவளோட வாய்ல கையை வச்சு பொத்தி கிட்டு என்னை பார்க்காதவாறு அவ தலைய புடிச்சு கிட்டான். இன்னொருத்தன் அவளோட இடுப்புக்கு கீழ சேலையை வெறித்தனமா இழுத்தான். பாவாடை நாடாவா அவுத்து விட்டு அதையும் இழுத்து போட்டாங்க. என் மனைவி முனங்குற சத்தம் மட்டும் தான் கேட்டது. அவளோட கையை ரெண்டு நிமிந்தாளும் பிடிச்சு கிட்டாங்க அவ குப்புற படுத்த தால என்னை பார்க்க முடியாம அவ தலைய ஒரு side திருப்பி வச்சு பிடுச்சு கிட்டாங்க. சித்தாள் ரெண்டு பேரும் கால பிடிச்சு கிட்டாங்க. கொத்தனார் எழுந்து அவளோட ஜட்டிய அவர் கையாலேயே அவுதாரு. தொடைக்கு கீழ இழுத்ததும் அவரோட பணிப்பெண் மீதியை அவுக்க ஹெல்ப் பண்ணாங்க. அவளோட குண்டி கும்முன்னு இருந்தது அதுல ரெண்டு கையையும் வச்சு பிசஞ்சு விட்டாரு. மெதுவா தடவி தடவி கொடுத்தாரு. சாரி நண்பர்களே time is enough நாளைக்கு update பண்றேன் .... கமெண்ட் சொன்னா நல்லா இருக்கும்நான் மறைவா உட்காந்துகிட்டேன் அந்த கொத்தனார் அவரோட சுன்னிய உருவி கிட்டே என் மனைவி மேல படுத்தாரு அவளால அவரோட weight தாங்க முடியாம முனங்கினாள் சுன்னிய குண்டிக்கு நடுவுல விட்டுட்டு சுகமா அவ மேல படுத்துகிட்டு அவளோட முதுகுல கண்ண மூடிகிட்டு முத்தம் கொடுத்து கொடுத்து mood ஏத்தினார். என் மனைவி அப்படியே நிமிந்தாளு பிடிக்கு முரண்டு பிடிக்க முடியாம அவனோட ரெண்டு தொடைக்கும் நடுவுல தலை குப்புற படுத்துகிட்டாள். அவனோட சுன்னி கைலியை மீறி என் மனைவியோட முகத்துல பட்டுச்சு. அவளால விலகி படுக்க கூட சத்து இல்லாம பிடிச்சு இருந்தாங்க. கொத்தனார் அவரோட சுன்னிய பெருசாக்கி கொண்டு என் மனைவியோட இடுப்ப பிடிச்சு தூக்கினார். என் மனைவி கிட்ட தட்ட மொட்டி போட்டு குப்புற படுத்து கிடந்தாள். மெது மெதுவா அவளோட பின்னாடி வழியாவே புண்டையில தன சுன்னிய சொருகினார். என் மனைவி கைய எடுத்து வேகமா தடுக்க போனாள். அப்படியே ரெண்டு கையையும் இன்னொருத்தன் பிடிச்சு கிட்டான். என் மனைவியோட பால் முகம் அந்த அழுக்கு லுங்கில படுத்து கிடந்தது. கொத்தனார் அவரோட சுன்னிய தடி மாதிரி பெருசாக ஆக உள்ள சொருகி எடுத்தார். என் மனைவி வலி தாங்க முடியாம ஆ ஆ ன்னு கத்துறது என் காதுல கேட்டுச்சு. ரெண்டு சித்தாளும் கொத்தனாரோட சுன்னிய பார்த்து ரசிச்சாங்க. அது உள்ள உள்ள போயிட்டு வர்றத பார்த்து மாறி மாறி சிரிச்சுகிட்டே பாத்தாங்க. என் மனைவி க்கு இன்னொரு அதிர்ச்சி காத்திட்டு இருந்தது. இறக்கமே இல்லாம அந்த நிமிந்தாளு கைலியை தூக்கி விட்டு underwear ஐ அவுத்து விட்டான். என் மனைவியோட முகத்தை அவனோட ரெண்டு தொடைக்கும் நடுவுல அவனோட சுன்னி ல படுற மாதிரி வச்சு அந்த கொத்தனார் ஓக்கும் பொழுது அவளோட முகம் அந்த சுன்னியில படறத ரசிச்சு பாத்திட்டு இருந்தாங்க. என் மனைவி அவளோட பின்னாடி வழியா புண்டையில ஓல் வாங்குறத இப்படி சுத்தி ஆள் நின்னு பாக்குறத பாக்குறதே ஒரு சுகம் தான். அவளோட இடுப்புல கையை வச்சு பிடிச்சு கிட்டு ஒரு குத்து குத்துனார் பாருங்க தண்ணி வெளிய பீச்சி அடிச்சது அவளோட முதுகுல அப்படியே மீதி கஞ்சியை வடிய விட்டார். ஒரு சித்தாள் எழுந்து துணிய வச்சு அவரோட சுன்னியை துடைச்சு விட்டாள். அப்படியே எழுந்து ட்டு டிரஸ் எல்லாத்தையும் போட்டார். மெதுவா நடந்து வந்தார். சார் சும்மா சொல்ல கூடாது. நாங்க இருந்த வெறியை எல்லாம் யார்ட்ட தீக்குரதுன்னு நினச்சிட்டு இருந்தோம். இந்த நேரம் பார்த்தா நீங்க வர்றது. என் வாழ்நாள்ள இப்படி ஒரு குடும்ப பொண்ண பார்த்தது இல்ல. உண்மையிலேயே ரொம்ப என்ஜாய் பண்ணேன். அதுக்கு உங்களுக்கு என்ன வேணும்னாலும் கேளுங்கன்னு சொன்னார். நான் அமைதியா நின்னேன். நீங்க வேட்க்க படறீங்க. பரவாயில்ல உங்க வீட்ட ரொம்ப ஸ்பெஷல் ல பண்ணிதர்றேன். எங்க என்ன வேணும்னாலும் சொல்லுங்க அதை alteration பண்ணி தர்றது என் பொறுப்புன்னு சொல்லிட்டு போனார்.

இது எப்போ நடந்ததுனா ? என் மனைவியோட தங்கைக்கு கல்யாணம் நிச்சியம் பண்ணின அந்த மாதமே நடந்தது. என் மனைவியும் அவ தங்கையும் மட்டும் வீட்ல இருந்திருக்காங்க. அவங்க அம்மா அப்பா பத்திரிக்கை வைக்க போய்ட்டாங்க. அப்போ தான் வீட்டுக்கு யாரோ ரிப்பேர் பார்க்க வந்தோம்ன்னு சொல்லி ரெண்டு ரெண்டு பேரா ரெண்டு பேரையும் ஓத்துட்டு போய்ட்டாங்க இந்த விஷயத்தை என் மனைவி அவளோட தங்கைக்கு குழந்தை பிறக்கும் பொழுது தான் சொன்னாள். நான் யார்ட்டயும் சொல்ல கூடாதுன்னு சொன்னாள். அதனால நீங்களும் யார்ட்டயும் சொல்லாதீங்க. என் மனைவியோட தங்கை போட்டோ பாருங்க...

No comments:

Post a Comment