Thursday 23 May 2013

திவ்யாவுக்கு சீல் உடைச்சிடலாம்.2


"ம்ம்ம்... அசோக்.. இப்போ நீ பூலை வச்சு…திவ்யா புண்டையை நல்லா தேயி.. திவ்யா புண்டை அப்படியே சூடாகனும்.. புண்டை சூடானாதான்இளக்கம் கொடுக்கும்..அடிச்சு உடைக்கிறதுக்கு ஈசியா இருக்கும்..." பெரியப்பா டிப்ஸ் கொடுக்க கொடுக்க நான் அப்படியே கடைபிடித்தேன். திவ்யாவின் குட்டி வெடிப்புக்குள் என் தண்டை வைத்து வைத்து எடுத்தேன். என் சுன்னி மொட்டை அவளது புண்டை புடைப்பெங்கும் வைத்து தேய்த்தேன். தடியை தூக்கி அவளது குட்டிப் புண்டையில் "சப் சப் சப் சப்" என்று நான்கு அறை அறைந்தேன். ஒரு ஐந்து நிமிடத்துக்கு அவ்வாறே நான் என் சுன்னியால் என் தங்கையின் புண்டையை உரசிக் கொண்டிருந்தேன். உரச உரச திவ்யாவின் புண்டை சூடானது. கொதிக்க ஆரம்பித்தது. வாயை பிளந்து பிளந்து மூடியது.

"ம்ம்ம்... உன் தங்கச்சி புண்டை ரெடியாயிடுச்சுடா.." திவ்யாவின் புண்டையை தொட்டுப் பார்த்த பெரியப்பா சொன்னார். "இப்போ அப்படியே உன் பூலை உள்ள விட்டுப் பாரு..." என்றார். நான் என் சுன்னி மொட்டை திவ்யாவின் குட்டி துளைக்குள் வைக்க, அவளது புண்டை இதழ்கள் வாய் பிளந்து கவ்விக் கொண்டன. திவ்யா "ம்ம்ம்ம்ம்ம்......." என்று சுகமாக முனகினாள். "சபாஷ்... திவ்யாவும் திவ்யா புண்டையும் ஸ்பீடாதான் இருக்காங்க.. சரிடா அசோக்.. இப்போ திவ்யா இடுப்பை புடிச்சுக்கிட்டு உன் முழுப் பூலையும் உள்ள தள்ளு.. சீலு தானா உடைஞ்சுடும்... சரக்குனு நேரா அடி.. வளச்சு கிளச்சு அடிச்சு அவளை அழ வச்சிறாத.." பெரியப்பா சொன்னதும் நான் என் இரு கைகளாலும் திவ்யாவின் இடுப்பை இறுகப் பிடித்துக் கொண்டேன். ஒரே அடியாய் அடித்து திவ்யாவின் திரையை கிழித்து விடவேண்டும் என்று நினைத்துக் கொண்டேன். மூச்சை இழுத்துப் பிடித்துக் கொண்டேன். பற்களை இறுக்கி கடித்துக் கொண்டேன். என் புட்டத்தை உயர்த்தி படுவேகமாக சரக்கென்று ஒரு அடி அடித்தேன். அவ்வளவுதான்...!!! என்னுடைய குத்தீட்டி என் தங்கையின் புண்டைக்குள் இருந்த, எதோ ஒரு ஜவ்வை கிழித்துக் கொண்டு சர்ரென உள்ளிறங்கியது. என்னுடைய முழுத்தடியும் திவ்யாவின் ஓட்டைக்குள் பாய, எனது கொட்டைகள் ரெண்டும் அவளது குண்டியில் தட்டி நின்றன. திவ்யா "ஆஆஆஆஆ........!!!!!!" என உயிர் போவது போல அலறினாள். அவளது கண்களில் இருந்து குபுக்கென்று கண்ணீர் பொங்கி வழிய ஆரம்பித்தது. அவளுடைய உடல் உதறியது. கால்களைதூக்கி தூக்கிபோட்டாள். இடுப்பை அசைத்து தன் புண்டையை உருவிக் கொள்ள முயன்றாள். நான் அவளது இடுப்பை கெட்டியாகப் பிடித்து அவளது புண்டை அசையாமல் பார்த்துக் கொண்டேன். "அவ்வளவுதான்... திவ்யா.. அவ்வளவுதான்.. சீல் உடஞ்சாச்சு... இனிமே ஒன்னும் இல்லைடா... அழாத...அழாத... அவளுக்கு கொஞ்சம் ஸ்வீட் எடுத்து ஊட்டுங்க..." பெரியப்பா பரபரப்பாக சொன்னார். அக்காவும், பெரியம்மாவும் ரெடியாக வைத்திருந்த இனிப்பை எடுத்து திவ்யாவுக்கு ஊட்டி விட்டார்கள். திவ்யா அழுதுகொண்டே வாயில் திணிக்கப் பட்ட அல்வாவை சாப்பிட்டாள். கண்ணீர் விட்டுக் கொண்டே ஜாங்கிரி கடித்தாள். இனிப்பை சாப்பிட சாப்பிட அவளது அழுகை குறைந்தது. நான் என் தடியை அசைக்காமல் அப்படியே அவளது புண்டைக்குள் வைத்திருந்தேன். அம்மா சிரித்த முகத்துடன் என் அருகில் வந்தாள். என் நெற்றியில் முத்தமிட்டாள். "என் ராஜா.. தங்கச்சிக்கு சூப்பரா சீல் உடைச்சிட்ட.." என்று பெருமையாகசொன்னாள். "திவ்யா புண்டை செமடைட்டும்மா.. அப்படியே என் பூலை இறுக்கிப் புடிச்சுக்கிட்டு இருக்கு.." "இப்போதானடா கண்ணா முத தடவை பூலு உள்ள போகுது..? டைட்டாத்தான் இருக்கும்.. நீங்க நாலு பெரும் ஒரு நாலு நாளு மாத்தி மாத்தி அடிச்சா லூசாயிடும்.. சரி... சரி... பூலை வெளியேஉருவு.."சொன்ன அம்மா எனக்காக காத்திராமல் தானாகவே என் தடியைப் பிடித்து, தன் மகளின் புண்டைக்குள் இருந்து உருவினாள். கெட்டியான கருஞ்சிவப்பு நிற ரத்தத்தில் தோய்ந்து தன் தண்டு வெளிவந்தது. என் தங்கையின் கன்னி உதிரம் அது. முதன் முதலாக ஒரு ஆணின் தடி அடித்ததால் என் தங்கையின் புண்டை சிந்திய ரத்தக் கண்ணீர். என் தண்டு எங்கும் பிசுபிசுப்பாக ஒட்டியிருந்தது. அம்மா தன் முந்தானையை எடுத்து என் பூலை துடைத்து விட்டாள். திவ்யாவின் புண்டைக்குள் விட்டு உள்ளே வடிந்திருந்த ரத்தத்தையும் துடைத்தெடுத்தாள். அப்பா, பெரியப்பா, அத்தான் மூவரும் என் முதுகில் தட்டிக் கொடுத்தார்கள். திறமையாக சீல் உடைத்தேன் என்று பாராட்டினார்கள். "சீல் உடைக்கிரதுல நீதாண்டாஎன் வாரிசு..." என்று மனமார சொன்னார் பெரியப்பா. "தேங்க்ஸ் பெரியப்பா.. வாங்க... நீங்களும் தங்கச்சி புண்டைக்குள்ள பூலை விட்டுப் பாருங்க.." என்றேன் நான். "நோ... நோ... நீதான சீல் உடைச்ச..? நீ முதல்ல கொஞ்ச நேரம் ஆசைதீர உன் தங்கச்சி புண்டையை குத்து.. அப்புறமா நாங்க விடுறோம்.. என்ன நான் சொல்லுறது..?" என்று பெரியப்பா கேட்க, "கரெக்டு.." என்று அப்பாவும், அத்தானும் ஆமோதித்தார்கள். நான் அம்மாவை ஏறிட்டுப் பார்க்க, அம்மா என் தடியை திவ்யாவின் புண்டைக்குள் வைத்தாள். நான் இடுப்பை அசைத்து என் தடியை என் தங்கையின் புண்டைக்குள் இறக்கினேன். இப்போது கொஞ்சம் எளிதாக என் தடி திவ்யாவின் புண்டைக்குள் நுழைந்தது. முழுத்தடியும் அவளது இளம்புண்டைக்குள் சென்று அடைத்துக் கொண்டது. நான் இடுப்பை அசைத்து இடிக்க ஆரம்பித்தேன். சீல் உடைந்தபோது அலறிய திவ்யாவும் இப்போது சுகமாக முனக ஆரம்பித்தாள். அக்கா இன்னும் அவள் வாயில் அல்வா திணித்துக் கொண்டிருந்தாள். மற்ற ஆண்கள் மூவரும் இப்போது தங்கள் உடைகளை களைய ஆரம்பித்தனர். எல்லோரும் பிறந்த மேனியாகினர். பெரியப்பா என் பின்னால் வந்து லைனில் நின்றார். அத்தான் திவ்யாவின் ஜாக்கெட்டை தளர்த்தி, அவளது முலைகளை வெளியே தள்ளிவிட்டார். குனிந்து அந்த கூம்பு முலைகளை வாய் வைத்து உறிஞ்ச ஆரம்பித்தார். அப்பா தன் தடியை தடவிக் கொண்டே, திவ்யாவின் தலைப்பக்கமாக போனார். திவ்யா அல்வாவை விழுங்கியதும் தன் சுன்னியை அவள் வாயில் வைத்தார். திவ்யாவும் அப்பாவின் தடியை ஆசையாய் சூப்ப ஆரம்பித்தாள். நான் இப்போது என் வேகத்தை மேலும் கூட்டி இடித்துக் கொண்டிருந்தேன். திவ்யாவின் இடுப்பை கெட்டியாகப் பிடித்துக் கொண்டு, "நங் நங்" கென்று அவள் புண்டையில் குத்தினேன். அவளது டைட்டான பருவ உறுப்புக்குள், எனது கருந்தடி உரசி உரசி உள்ளே சென்று வந்தது. என் தடி உள்ளே போகும்போது இறுகக் கவ்விப் பிடிக்கும் அவளது புண்டை சுவர்கள், வெளியே வரும்போது விரிந்து வழிவிட்டன. முதன் முறையாக ஒரு கன்னிப் புண்டையை குத்திக் கிழிப்பது, எனக்கும் என் தடிக்கும் புதுவித சுகமாக இருந்தது. அந்த இளம்புண்டை கொடுத்த இன்பங்கள் என் சுன்னியின் வேர் வரை பாய்ந்தது. இன்பம் அதிகரிக்க என் வேகமும் அதிகரித்தது. இப்பொது நான் "படார் படார்" என என் தங்கையின் புண்டையில் மோதினேன். அவளது குட்டித்துளை என் கெட்டித்தண்டு அடித்த அடியில் அதிர ஆரம்பித்தது. அவளது கால்கள் அந்தரந்தில் இங்குமங்கும் ஊஞ்சலாடின. எனது இடுப்பு திவ்யாவின் தொடையில் மோதி "தடப்.. தடப்.. தடப்.." என ஒலி கிளம்ப, எனது விதைக்கொட்டைகள் அவளது சூத்து பிதுங்களில் சென்று "டமால் டமால்" என அடித்தன. அடித்த அடியில் திவ்யாவின் முலைகள் குலுங்கி ஆட, அந்த முலைகளை சப்பிக் கொண்டிருந்த அத்தான், கொஞ்சம் திணறிப் போனார். ஆடிய முலைகளை வளைத்து பிடித்து சப்பினார். திவ்யாவுக்கு புண்டை வலித்திருக்கும். முதல் சுன்னியே இந்த அடி அடிக்கும் என அவள் புண்டை எதிர் பார்த்திருக்காது. புண்டை வலி தாளாமல் அவள் அலற நினைத்திருப்பாள். ஆனால் அவள் வாயை அடைத்துக் கொண்டு, அப்பாவின் தடிக்குஞ்சு அமர்ந்திருந்தது. அதனால் வலிக்கும்போது அப்பாவின் பூலை ஊம்புவதை நிறுத்துவதும், பின்பு ஊம்புவதை தொடர்வதுமாக இருந்தாள் திவ்யா. மற்ற பெண்கள் அனைவரும் அங்கு நடந்த அற்புத காட்சியை பார்த்து ரசித்துக் கொண்டிருந்தார்கள். தன் மகள் முதன்முறையாக புண்டை சுகம் அனுபவிப்பதை அம்மா ஆனந்தக் கண்ணீரோடு பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள்.நான் இப்போது மேலும் வெறியாகி இருந்தேன். திவ்யாவின் கால்கள் ரெண்டையும் தூக்கிப் பிடித்துக் கொண்டு, அவளை ஓக்க ஆரம்பித்தேன். இடுப்பை படுவேகமாக ஆட்டி, என் தங்கையின் குட்டிப் புண்டையை குத்தி கிழித்தேன். அவளது புதுப்புண்டை என் அடி தாங்காமல் அதிர, நான் இரக்கமே இல்லாமல் இடித்தேன். என் ஆவேசத்தில் பின்னால் நின்றிருந்த பெரியப்பா ஆடிப் போனார். "பொறுமையா பண்ணுடா... பாவம்.. அவ சின்னப் பொண்ணு... மெரண்டுறப் போறா.. உன் பெரியம்மாவை அடிக்கிற மாதிரி வெறித்தனமா அடிக்கிறியே..? உன் பெரியம்மா தாங்குவா.. இவ தாங்க மாட்டாடா..." என்றார். "ஸாரி பெரியப்பா... எனக்கு மூடு கொஞ்சம் ஜாஸ்தியாப் போச்சு..." "பரவாயில்லை.. கொஞ்சம் கூல் பண்ணிக்க.. அடிச்சது போதும்.. பூலை உருவிடு.. பெரியப்பா விடுறேன்.." "சரி பெரியப்பா..." சொன்னவாறே நான் என் தடியை திவ்யாவின் ஓட்டைக்குள் இருந்து உருவிக்கொண்டேன். "ம்ம்... இப்போ அப்படியே உன் பூலைக் கொண்டு போய் உன் தங்கச்சி வாய்க்குள்ள வச்சிக்கோ.. ஜில்லுனு இருக்கும்.." பெரியப்பா சொல்லிவிட்டு தன் நீளத்தடியை ஸ்மூத்தாக என் தங்கையின் புண்டைக்குள் இறக்கினார். மென்மையாக என் குட்டித்தங்கையை ஓக்க ஆரம்பித்தார். திவ்யாவின் முலையை சப்பிக் கொண்டிருந்த அத்தானை கடந்து, நான் அவளது தலைப்பக்கமாக சென்றேன். அப்பாவின் பூலை சப்பிக் கொண்டிருந்த திவ்யாவின் முகத்தில், என் கருநாகத்தை தவழ விட்டேன். திவ்யா ஓரக்கண்ணால் என்னைப் பார்த்தாள். அப்பாவின் சுன்னியை சப்புவதை தொடர்ந்தாள். "அப்பா பூலை ஊம்புனது போதுண்டா திவ்யா.. அண்ணன் வந்திருக்கான் பாரு.. அவன் பூலை கொஞ்ச நேரம் உன் வாய்ல வச்சிக்கோ.." அப்பா சொல்லிவிட்டு தன் தடியை திவ்யாவின் வாய்க்குள் இருந்து எடுத்துக் கொண்டார். திவ்யாவின் வாய்க்கு ஒரு வினாடி கூட அவகாசம் கொடுக்காமல், நான் என் தடியை அவள் வாய்க்குள் திணித்தேன். அவளது முகத்தை தடவிக் கொண்டே, அவள் வாய்க்குள் என் தடியை எக்கி எக்கி அடித்தேன். திவ்யாவும் தன் கன்னித்திரையை கிழித்த என் தடியை ஆசையாய் சூப்ப ஆரம்பித்தாள். எனது மெகா தடியை தன் வாய்க்குள் திணிக்க முடியாமல் திணறினாலும், நன்றாக சமாளித்து ஊம்பினாள். சுன்னி மொட்டை உதடுகளால் கவ்வி உறிஞ்சினாள். திவ்யாவின் வாயால் லூப்ரிகேஷன் போட்டுக் கொண்ட அப்பா, அடுத்து அவளது புண்டையை கிழிக்க, பெரியப்பாவுக்கு பின்னால் சென்று லைனில் நின்றார். பெரியப்பா ஆசையாய் திவ்யாவை ஓத்துக் கொண்டிருக்க, அப்பா அதை வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்தார். திவ்யாவின் முலைகளை சப்பி சப்பி வாய் வலித்துப் போன அத்தான், இப்போது எனக்கு எதிரே வந்து நின்று கொண்டார். நான் முடித்ததும், திவ்யாவின் வாயை தன் தடியால் குத்திப் பார்க்க, தன் பூலை குலுக்கிக் கொண்டே நின்றிருந்தார். திவ்யாவை நாங்கள் நால்வரும் வெறித்தனமாக வேலை வாங்க, மற்ற பெண்கள் சூடாகிப் போனார்கள். அவர்களுக்கும் புண்டை நமைச்சல் ஆரம்பமாகியிருந்தது. ஒவ்வொருவராய் அடுத்தடுத்து தங்கள் ஆடைகளை களைய ஆரம்பித்தார்கள். அம்மா மட்டும் ப்ரா, ஜட்டியோடு நிற்க, பெரியம்மாவும் அக்காவும் முழு அம்மணமாக நின்றார்கள். அவர்களது கொழுத்த உடலழகு விளக்கு வெளிச்சத்தில் மின்னிக் கொண்டிருந்தது. பெரியம்மா நமைச்சல் தாங்க முடியாமல் ஒரு கையால் தன் புண்டையை தேய்த்து விட்டுக் கொண்டிருந்தாள். திவ்யா என் சுன்னியையும், அத்தான் சுன்னியையும் மாறி மாறி சூப்பிக் கொண்டிருந்தாள். இரண்டு உலக்கைகளையும் இரண்டு கையால் இறுக்கிப் பிடித்துக் கொண்டு தலையை ஆட்டி ஆட்டி வாய் போட்டுக் கொண்டிருந்தாள். ஏற்கனவே பலமுறை அந்த வீட்டில் அவள் பாத்திருந்த ஊம்பல் காட்சிகளை இப்போது அவளே லாவகமாக செய்து பார்த்தாள். எனது சுன்னி கண்ணா பின்னாவென்று விறைத்துக் கொண்டது. நான் என் தடியை உருவி என் கொட்டைகளை திவ்யாவின் வாய்க்குள் போட்டேன். அவள் ஆர்வமாய் அதை சப்ப, என் கரும்பாம்பு அவளது அழகிய முகத்தில், தவழ்ந்தும் உருண்டும் விளையாடியது.இப்போது அப்பா திவ்யாவின் புண்டையை அகலமாக்கும் முயற்சியில் ஈடுபட்டிருந்தார். அத்தான் அவருக்கு பின்னே லைனில் நின்றிருந்தார். பெரியப்பா திவ்யாவின் புண்டைக்குள் ஆட்டம் போட்டு சூடான தன் சுன்னியை, குளிர்விப்பதற்காக அவளது வாயைத் தேடி வந்து, என் எதிரே நின்று கொண்டார். எனது கொட்டைகள் திவ்யாவின் வாய்க்குள் உருண்டு விளையாட, நான் என் சுன்னி மொட்டை அவளது நெற்றியில் தேய்த்து விளையாண்டேன். பெரியப்பா தன் தடியால் திவ்யாவின் கன்னத்தை தேய்த்து, அடுத்து எனது சுன்னி ரெடியாயிருக்கிறது என்று அவளுக்கு உணர்த்தினார். திவ்யா எனது குண்டுகளை வெளியில் துப்பி விட்டு, பெரியப்பாவின் தடியை கவ்வி சுவைக்க ஆரம்பித்தாள்.

வெடித்து விடும்போல் துடித்துக் கொண்டிருந்த என் சுன்னியை நான் கையால் குலுக்கி விட்டேன். இப்போது அம்மா நகர்ந்து எனக்கு அருகே வந்தாள். என்னை பின்புறமாக இருந்து அணைத்துக் கொண்டாள். அவளது பஞ்சு முலைகள் என் முதுகில் பட்டு அழுந்தின. அம்மா ஒரு கையால் என் இடுப்பை வளைத்தாள். அடுத்த கையை முன்னால் விட்டு என் தண்டை பிடித்தாள். ஆசையாக என் தடியை நீவி விட்டாள். எனது தண்டு மேலும் சீறியது. அம்மா என் தோள்பட்டையில் முத்தமிட்டுக் கொண்டே சொன்னாள். "நாம ரெண்டு பேரும் பண்ணலாமாடா கண்ணா...?" நான் படக்கென்று திரும்பி அம்மாவை கிஸ்ஸடித்தேன். வெறித்தனமாக அவளது தடித்த உதடுகளை சுவைத்தேன். பிராவோடு சேர்த்து அவளது முலைகளை பற்றி கசக்கினேன். "பண்ணலாம்மா... வா..." அம்மாவின் புட்டத்தை பிசைந்து கொண்டே, அருகில் கிடந்த சோபாவுக்கு அம்மாவை அழைத்து சென்றேன். அம்மா பின்னால் கைவிட்டு ப்ராவை கழட்டி வீசினாள். சோபாவில் தொப்பென்று உட்கார்ந்து கொண்டாள். அவளது கொழுத்த கொங்கைகள் ஒருமுறை சுழன்று ஆடி, பின்பு அடங்கியது. "அம்மா பயங்கர வெறியா இருக்கேண்டா கண்ணா.. உன்னால எவ்வளவு ஸ்பீடா அடிக்க முடியுமோ.. அவ்வளவு ஸ்பீடா அம்மா புண்டையை அடிடா.. அம்மா புண்டை கிழிஞ்சா கூட பரவாயில்லைடா கண்ணா... அம்மா கத்தி கதறினா கூட அம்மா புண்டையை விடாத... அம்மா புண்டையை அடிச்சு துவைச்சு காயப் போடுடா.. என் ராஜா..." அம்மா வெறியோடும், போதையோடும் சொன்னாள். "சரிம்மா.. இன்னைக்கு உன் புண்டையை குத்தி கிழிச்சு உன் வெறியை அடக்குறேன்மா.." சொல்லிவிட்டுநான்அம்மாவின் குண்டிக்கு அடியில் கைவிட்டு அவளது ஜட்டியை பிடித்து இழுத்தேன். அம்மா தன் இடுப்பை தூக்க, ஜட்டியை ஈசியாக கழட்டி எறிந்தேன். அம்மாவின் வெளுத்த, வழுவழுப்பான தொடையில் என் முகத்தை வைத்து தேய்க்க ஆரம்பித்தேன். வெறி பிடித்தவனாய் அம்மாவின் பருத்த தொடைகளை நக்க ஆரம்பித்தேன். பட்டு மாதிரி மென்மையாக இருந்த அம்மாவின் தொடை சதைகள் எல்லாம் என் எச்சிலை அப்பினேன். தொடையை நக்கிக் கொண்டிருக்கும்போதே என் மூக்கை அம்மாவின் புண்டை வாசம் துளைக்க ஆரம்பித்தது. அம்மாவின் புண்டை மணம் எப்போதுமே ரம்மியமாக இருக்கும். ஆனால் இன்று அது அதிகமாக கமகமத்தது. அம்மாவின் புண்டையை நக்கி சுவைக்க என் நாக்கை தூண்டியது அந்த மதன வாசனை. "அம்ம்மா...." "என்னடா தங்கம்...?" "உன் புண்டையை கொஞ்ச நேரம் நக்கிக்கிறேன்மா.. அப்புறமா என் பூலை விட்டு ஆட்டுறேன்..." "சரிடா கண்ணா.. அம்மா புண்டையை கிழிக்கிறதுக்கு முன்னால.. அதை கொஞ்சம் நக்கிப் பார்த்துக்கோ..." "தொடையை நல்லா விரிம்மா... புண்டையை நல்லா தூக்கி காட்டும்மா..." "ம்ம்ம்ம்... போதுமாடா கண்ணா..." அம்மா தன் புண்டையை அலாக்காக தூக்கி காட்டியபடியே கேட்டாள்.நான் அம்மாவின் புண்டைக்குள் முகம் பதித்தேன். அம்மாவின் புண்டை மேல் எப்போதுமே எனக்கு தனி ப்ரியம் உண்டு. நான் இந்த உலகத்தில் வந்து குதித்த துவாரம் என்று தனி காதல் உண்டு. அம்மாவின் புண்டை எப்போதும் ஈரமாக, மினுமினுப்பாகஇருக்கும். பெரிய சைஸ் பேரீச்சம்பழத்தில் தேனை ஊற்றி வைத்தது போல. கருப்பான, கையகல பணியாரம் அம்மாவுக்கு. அதில் முடியில்லாமல் சுத்தமாக வைத்திருப்பாள். சுன்னி உள்ள எந்த ஆணும் அம்மாவின் புண்டையை பார்த்தால், எச்சில் வடிப்பான். நக்க துடிப்பான். நான் அந்த அற்புத பணியாரத்தை இப்போது நக்கிக் கொண்டிருந்தேன். அம்மாவின் தொடைகளை விலக்கிப் பிடித்து, அவளது கருத்த பிளவை என் நாக்கால் குத்தி கிழித்தேன். வெல்லப்பாகாய் இனித்த அம்மாவின் அதிரசத்துக்குள் என் நாக்கை சுழற்றி அடித்தேன். ஏற்கனவே நன்றாக நீர் விட்டிருந்த அம்மாவின் கருங்கூதி நான் நக்க நக்க மேலும் நீர் வடித்தது. கொம்புத்தேன்மாதிரி இனித்த அம்மாவின் கூதித்தேனை, நான் நாய் நீர் குடிப்பது போல "சளப் சளப் சளப்" என நக்கி குடித்தேன். மேலும் வெறியோடு அம்மாவின் பணியாரத்தை கடித்து குதற ஆரம்பித்தேன். அம்மா கண்களை செருகிக் கொண்டு கிடந்தாள். தான் ஈன்றெடுத்த மகன் தன் வாயால், அவளது பெண்மை வாத்தியத்தை வாசிக்க, அம்மா சொர்க்கத்தில் மிதந்தாள். படுவேகமாய் என் நாக்கு அவளது பணியாரக்குழியில் சுழல, அம்மா அந்த சுகத்தை தாங்காமல் துடித்தாள். "ஹான்.... ஹான்.... ஹான்..." என புண்டை சுகத்தில் கத்தினாள். கால்களை தூக்கி 'V' ஷேப்பில் விரித்துக் கொண்டாள். என் தலைமயிரை பற்றி இழுத்தாள். என் தலையை தன் தொடையிடுக்கில் வைத்து அழுத்தி, மீண்டும் என்னை தன் புண்டைக்குள் அனுப்ப முயன்றாள். நான் நெடுநேரம் அம்மாவின் ஆப்பத்தை ஆசைதீர நக்கி சுவைத்தேன். "நக்குனது போதும்மா... குத்த ஆரம்பிக்கிறேன்..." "சீக்கிரண்டா கண்ணா... அம்மாவால இந்த வேதனையை தாங்க முடியலைடா.. சீக்கிரம் உன் தடியை அம்மா ஓட்டைக்குள்ள சொருகுடா.. அடிடா... அடிச்சு கிழிடா..." அம்மா உச்சபட்ச காம வெறியில் அலறினாள். அவளது வெறியை புரிந்து கொண்ட நான் உடனே என் குண்டாந்தடியை அவள் கூதிக்குள் செருகினேன். ஒரு கையால் என் தடியை பிடித்து, திறந்திருந்த அம்மாவின் ஓட்டைக்குள் வைத்து, ஓங்கி ஒரு அடி அடித்தேன். கூதி நீரில் கொழகொழத்து போயிருந்த அம்மாவின் கொழுத்த புண்டை, வாயைப் பிளந்து என் தடியை வாங்கிக் கொண்டது. அம்மா கொஞ்சம் கூட அசரவில்லை. காலை நன்கு அகட்டி நான் குத்துவதற்கு வசதியாக தன் புண்டையை விரித்து காட்டினாள். நானும், அம்மாவும் அளவிலா காமவெறியில் இருந்தோம். அதனால் நான் எடுத்ததுமே புல்லட் வேகத்தில் இயங்க ஆரம்பித்தேன். அம்மாவின் புண்டையை ஏறி ஏறி அடிக்க ஆரம்பித்தேன். அம்மா "ஆ.. ஆ.. ஆ...!!!" என காமக்கதறல் கதற ஆரம்பித்தாள். புட்டத்தை தூக்கிதூக்கி புண்டையை விரித்து காட்டினாள். சுகத்தை தாங்க முடியாமல் பற்களால்உதடுகளை கடித்துக் கொண்டாள். அம்மாவின் போதையேற்றும் முக பாவனை என்னைமேலும்வெறி கொள்ளச் செய்தது. நானும் பலம் கொண்ட மட்டும் அம்மாவின்புண்டையை தாக்க ஆரம்பித்தேன். அம்மாவின் கரும்புண்டை என் கருந்தடியிடம்சிக்கி கதற ஆரம்பித்தது. அம்மாவின் கூதிக்குள் இருந்து மதன நீர்குபுகுபுவென பொங்க, எனது உலக்கை அடித்த அடியில் "சலப் சலப் சலப்" என சத்தம்வர ஆரம்பித்தது. "ஹா.... ஹா.... அசோக்.... அடிடா... இன்னும் நல்லா அடிடா... அம்மா புண்டையைகிழிடா கண்ணா.... அப்படிதாண்டா... ராஜா..." அம்மாவின் கதறல் என் சுன்னிக்கு பல மடங்கு வேகத்தை கொடுத்தது. வரலாறு காணாதவிறைப்பை தந்தது. நான் மொத்த வெறியையும் அம்மாவின் புண்டையில் கொட்டிதீர்த்தேன். அம்மாவின் ஒற்றை மடிப்பு இடுப்பை கெட்டியாக பிடித்துக் கொண்டுஎக்கி எக்கி அடித்தேன். அம்மாவின் சூத்து அதிர்ந்து ஆடியது. அம்மாவின்முலைக்குவியல் துள்ளிக் குதித்தது. புண்டை வேதனையில் அவளது கண்களில் இருந்து கண்ணீர் தாரைதாரையாக ஓடியது. தான் கொண்ட புண்டை அரிப்பை தன் மகன் தடியால் அடித்துஅடக்க, அம்மா அலறிக்கொண்டே அந்த சுகத்தை அனுபவித்தாள்.மற்ற ஆண்களும் இப்போது ஆளுக்கொரு பெண்ணை ஷாட் அடித்துக் கொண்டிருந்தார்கள். அத்தான் திவ்யாவின் இளம்புண்டையில் இறுதிக்கட்டத் தாக்குதலைதொடர்ந்திருந்தார். அவளது கால்களை தோள் மேல் தூக்கிப் போட்டுக் கொண்டு, "படார்.. படார்.. படார்..” என அவளது புண்டையை அடித்துக் கொண்டிருந்தார். திவ்யா திணறிப் போனவளாக காட்சியளித்தாள். ஏற்கனவே மூன்று ராட்சச தடிகள் அவளது சிறிய துளையை குத்தி கடைந்திருக்க, இப்போது நாலாவதாக அத்தான் தன் காட்டுத்தடியை வைத்து காட்டுத்தனமாக கடைய, அவளால் பாவம் தாங்க முடியவில்லை. "ஆ... ஆ..." என கண்ணீர் விட்டு கதறிக் கொண்டிருந்தாள். திவ்யா கதறியது போல, இன்னொரு பக்கம் அப்பா கதறிக் கொண்டிருந்தார். பெரியம்மாதான் அப்பாவை அலற வைத்துக் கொண்டிருந்தாள். பயங்கர புண்டை அரிப்பில் இருந்த பெரியம்மா, அப்பாவை தரையில் கிடத்தி மட்டை உரித்துக் கொண்டிருந்தாள். தன் அகல சூத்தை சூக்கி அப்பாவின் தடி மேல் "மடார்.. மடார்.. மடார்.." என அடிக்க, அப்பா அந்த சுக வேதனையை தாங்க முடியாமல் கத்திக் கொண்டிருந்தார். பெரியம்மா அவரது அலறலை பொருட்படுத்தாமல் வெறித்தனமாக அப்பாவை ஓத்துக் கொண்டிருந்தாள். பெரியப்பா அக்காவின் அலறலை பொருட்படுத்தாமல் அவளை வெறித்தனமாக ஓத்துக் கொண்டிருந்தார். பெற்ற மகளை குனிய வைத்து குண்டியடித்துக் கொண்டிருந்தார். அக்கா சோபாவில் படுத்துக் கொண்டு, சூத்தை வாகாக தூக்கிக் காட்டிக் கொண்டிருக்க, பெரியப்பா அவளது சூத்தை பிணைந்து கொண்டே, ஜெட் வேகத்தில் தன் சுன்னியை தன் மகளின் புண்டைக்குள் நுழைத்து, வெளியே எடுத்துக் கொண்டிருந்தார். ஊருக்கு வந்ததில் இருந்தே எல்லோரிடமும் அடி வாங்கிய அக்காவின் புண்டை, இப்போது பெற்ற அப்பா தந்த மரண அடிகளை கதறியபடி வாங்கிக் கொண்டிருந்தது. கொஞ்ச நேரம் எங்கள் வீடே போர்க்களம் போல மாறிப் போனது. எங்கு பார்த்தாலும் ஆணும் பெண்ணும் காமப் போர் புரிந்து கொண்டிருந்தார்கள். போரில் கேட்கும் ஓலங்கள் போல எங்கும் "ஆ.... ஆ.... ஊ... ஊ... ஷ்.... ஷ்.... ஹா.... ஹா...." என ஒரே அலறல்கள். போரில் வாளும், கேடயமும் "டங்.. டங்.." என்று மோதிக் கொள்வது போல, இங்கு பூலும், புண்டையும் "டமால்.. டமால்.." என முட்டிக் கொண்டன. போரில் எதிராளியை தாக்குவதுதான் சந்தோஷம். இந்த காமப் போரில் தாக்குபவர், தாக்குதலை வாங்குபவர் என இருவருக்குமே சந்தோஷம் கிடைத்தது. போருக்குப் பின்னே அமைதி என்பது போல, எங்கள் காமப் போருக்கு பின்னாலும் அமைதி வந்தது. ஆம். எங்களுக்கு கஞ்சி வந்தது. முதலில் பெரியம்மாவின் அடி தாங்காமல் அப்பாவுக்கு சீறிக்கொண்டு விந்து வந்தது. அப்பா பெரியம்மாவின் சூத்தை பிடித்து அவளை தூக்கி விட்டு, எழுந்து கொண்டார். தன் தண்டை பிடித்துக் கொண்டு திவ்யாவிடம் சென்றார். தன் சுன்னியில் இருந்து வடிந்த வெந்நீரை தான் பெற்ற மகளின் அழகு வாயில் அடித்து ஊற்றினார். திவ்யாவும் அந்த ஜீவ ரசத்தை அப்படியே பருகினாள். குடித்து முடித்துஅப்பாவின் தடியைசூப்பிசுத்தம்செய்தாள். அப்பா திரும்பி எங்களை பார்த்து பொதுவாக சொன்னார். "எல்லோரும் இன்னைக்கு தண்ணியை திவ்யா வாய்க்குல்லையே விடுங்க.. அவதான் இன்னைக்கு ஸ்பெஷல்.. எல்லாத் தண்ணியும் அவளுக்குத்தான் போய் சேரணும்.." என்று நாட்டாமை மாதிரி தீர்ப்பு சொன்னார். மற்ற ஆண்களும் அப்பாவின் உத்தரவை கடை பிடித்தோம். பெரியப்பா ரெண்டாவதாக தன் சுடுகஞ்சியை திவ்யாவின் வாய்க்குள் கொட்டித் தீர்த்தார். தடியை அவளிடம் சப்பக் கொடுத்துவிட்டு மேல்மூச்சு, கீழ்மூச்சு வாங்கினார். அம்மா தன் புண்டை வெறி அடங்கி, "போதுண்டா.. போதுண்டா.." என கதறிய பிறகு எனக்கு தண்ணி வந்தது. நானும் நேரே சென்று என் தீர்த்தத்தை திவ்யாவின் வாய்க்குள் ஊற்றினேன். இப்போது திவ்யா எனது பூலையும், பெரியப்பாவின் பூலையும் மாறி மாறி சுவைத்துக் கொண்டிருந்தாள். அத்தான் அதன் பிறகும் சிறிது நேரம் அசராமல் திவ்யாவின் புண்டையை குத்தி கிழித்தார். கொஞ்சம் கூட களைப்படையாமல் திவ்யாவின் கன்னிப் புண்டையை கதற வைத்தார். எல்லோரும் எழுந்து கொண்டு அவர் அடிப்பதை வேடிக்கை பார்க்க, ஒரு இரண்டு நிமிடத்தில் அவரும் உச்சம் எட்டினார். கொழ கொழ வென்று வடிந்த தன் வெள்ளை பஞ்சாமிர்தத்தை அத்தான் திவ்யாவின் வாய்க்குள் பீச்ச, எங்கள் காமப்போர் அமைதியை அடைந்தது.ஒரு அரை மணி நேரம் கழித்து எல்லோரும் டைனிங் டேபிளில் ஒன்றாக அமர்ந்துசாப்பிட்டுக் கொண்டிருந்தோம். விருந்து சாப்பாடு. எல்லோரும் ரசித்துருசித்து சாப்பிட்டோம். ஒருவரை ஒருவர் கேலி செய்து கொண்டு, சிரித்துக்கொண்டே சாப்பிட்டோம்.

"ஐயயோ...!!! அண்ணி இன்னைக்கு செம வெறியில இருந்திருக்காங்க.. தெரியாத்தனமாஅவங்களை மட்டை உரிக்க வச்சு... என் பூலு முறிஞ்சு போச்சு... இன்னும் ரெண்டுநாளைக்கு என்னை யாரும் ஓக்க கூப்பிடாதீங்க.." அப்பா சிரித்துக் கொண்டேசொன்னார். "எனக்கு முன்னாலேயே தெரியும்ப்பா.. நாம திவ்யாவை போடுறப்பவே பெரியம்மாபுண்டையை தேச்சுக்கிட்டே நின்னாங்க... அம்மா கூட இன்னைக்கு ரொம்பவெறியாயிட்டாங்க... நல்லவேளை.... நான் அவங்களை மட்டை உரிக்க சொல்லலை..இல்லைனா என் பூலுக்கும் அதே கதிதான்... இனிமே பெரியம்மாகிட்ட போறதுக்குமுன்னாடி கொஞ்சம் உஷாராதான் போகணும்.." என்றேன் நான். "போடா பொறுக்கிப் பயலே... நாளைக்கு பூலை தூக்கிக்கிட்டு பெரியம்மா..பெரியம்மான்னு வருவல்ல...? அப்போ வச்சிக்கிறேன்..." என்று பெரியம்மா என்னைசெல்லமாக கோபித்துக் கொண்டாள். "திவ்யா கலக்கிட்டா... இல்லை மாமா..? சீல் உடையுற அன்னைக்கே இப்படி நாலுபேரை சமாளிக்கிறது ரொம்ப கஷ்டம்.. திவ்யா அருமையா சமாளிச்சா.. நாலுபேருக்கும் நல்லா ஈடு கொடுத்தா..." அத்தான் தன் கருத்தை எடுத்து வைத்தார். "அதை வேற மாதிரியும் சொல்லலாம் மாப்ளை.. சீல் உடையுற அன்னைக்கே இந்த மாதிரிஅனுபவிக்க கொடுத்து வச்சிருக்கணும்.. என் மக முதநாளே எல்லாத்தையும்முழுசா திகட்ட திகட்ட அனுபவிச்சுட்டா.." என்று அம்மா தன் தாய்ப்பாசத்தைகொட்டினாள். "திவ்யா மட்டும் இல்லை... இன்னைக்கு சௌம்யாவும் ரொம்ப கஷ்டப் பட்டுட்டா..வந்ததுல இருந்து ஒருத்தர் மாத்தி ஒருத்தரா அடி வாங்குனா.. அவ புண்டைக்கும்இன்னைக்கு வேதனைதான்.. என்னம்மா சௌம்யா...? புண்டை வலி எப்படி இருக்கு...?" பெரியப்பா தன் மகள் மேல் கரிசனத்துடன் பேசினார். "பரவாயில்லைப்பா.. திவ்யாவோட திறப்புவிழா அன்னைக்கு நானும் இந்த மாதிரிபுண்டை வலிக்கிற அளவு அடி வாங்கினது எனக்கு சந்தோஷமாத்தான் இருக்கு..புண்டை வலிச்சாலும் சுகமாத்தான் இருக்கு.. ஆனா திவ்யாதான் ரொம்பகஷ்டப்பட்டுட்டா.. என்னை விட அவ புண்டைதான் ரொம்ப வலிக்கும்... என்னதிவ்யா..? புண்டை வலிக்குதா..?" அக்கா பாசமாய் திவ்யாவை கேட்டாள். "இல்லைக்கா.. வலிக்கலை..." என்றாள் திவ்யா. "புண்டை சுகம்னா என்னன்னு தெரிஞ்சுக்கிட்டியா..?" "ம்ம்.... தெரிஞ்சுக்கிட்டேன்க்கா... நல்லா இருந்துச்சு..." "சரி... இப்போ நான் ஒரு முக்கியமான கேள்வி கேக்கப் போறேன்.. பதில் சொல்லு... நாலு பூலுலஎந்தப் பூலு உனக்கு ரொம்ப புடிச்சிருந்துச்சு..?" அக்கா ஆர்வமாக திவ்யாவைகேட்டாள். "நாலு பூலுமே புடிச்சிருந்துச்சுக்கா..." திவ்யா வெட்கத்துடன் சொன்னாள். இப்போது திவ்யாவின் முகம் அவளுடைய புண்டையை போலவே பூரிப்படைந்திருந்தது.

No comments:

Post a Comment