Thursday 23 May 2013

மான்சி 05


அவளை நெருங்கியவன் அவள் கைகளை பற்றி பின்புறமாக வளைத்து படுக்கையில் குப்புற தள்ளியவன் உடனடியாக அவள்மேல் சரிந்து அவளை அசையவிடாமல் அழுத்தி அவளின் வீணை குடம் போன்ற பின்புறத்தின் நடு பிளவில் தன் ஆண்மையின் எழுச்சியை வைத்து அழுத்தியவாறு தனது இரண்டு கைகளையும் அவள் வயிற்றின் கீழ் நுழைத்து மேல் நோக்கி நகர்த்த மான்சியோ அவனை தன் முதுகிலிருந்து கீழே தள்ள பெரும் முயற்சித்து அவன் பாரம் தாங்காமல் திணறினாள் சத்யனோ அவள் வயிற்றை தடவியபடியே முன்னேறி அவளின் செழித்த பால் நிறைந்த தனங்களை கைப்பற்றி அமுக்க

அதற்க்கு மேல் தாங்க முடியாத மான்சி 'ஐயோ ரெம்ப பாரமா இருக்கு கீழே இறங்குங்க, என்று கெஞ்ச அவளது இடதுபக்கம் சரிந்த சத்யன் தனது இடதுகாலயும் கையையும் அவள் மீது போட்டு இருக்கி அவளை நழுவவிடாமல் அனைத்தவன் அவள் காதருகில் குனிந்து 'ஏன்டீ இப்படி முரன்டு பண்ற நான் உன் புருஷன்தான, என்று கிசுகிசுப்பாய் கேட்க 'ம் எனக்கு மட்டும் புருஷனா இருந்தா பரவாயில்ல, என மெல்லிய குரலில் கூற அதையெல்லாம் கவனிக்கும் நிலையில் சத்யன் இல்லை அவனின் தலையில் ஏறியமர்ந்திருந்த காமன் 'ம் சீக்கிரம், என்று அவன் காதுகளில் ஓதிக்கொண்டிருந்தான் அவளை புரட்டிப்போட்டு நைட்டியின் ஜிப்பை இறக்கியவன் அதை அவள் தோள்வழியாக கலட்ட முயற்ச்சித்தான் அவளே 'வேண்டாங்க குழந்தை பிறந்த 78 நாள்தான் ஆச்சு ப்ளீஸ் எனக்கு விருப்பமேயில்லை என்னை விட்டுடுங்க எனறு மெல்லிய குரலில் கெஞ்சியவளை சத்யன் தனது முத்தங்களால் சமாதானப்படுத்த முயற்ச்சிக்க அவள் சமாதானம் ஆகவில்லை என்றதும் குனிந்து அவள் காதில் ஏய் மான்சி அவனவன் பத்துமாசத்துக்கு ஒரு பிள்ளைன்னு பெத்துகிறான் நானாவது 78 கழிச்சுதான் தொடுறேன் ஒன்னும் ஆகாது பயப்படாத என்று கூற 'ஐயோ எனக்கு சுத்தமா பிடிக்களை என்ன விட்டுருங்க, என்று அவனை உதறிதள்ளி எழுந்திருக்க சத்யன் அவளை முரட்டுத்தனமாக படுக்கையில் தள்ளி' நான் இவ்வளவு கெஞ்சறேன் என்னை பார்த்தா உனக்கு பைத்தியகாரன் மாதிரி இருக்காடி என்று தனது வலதுகையை வீச அது மான்சியின் கன்னங்களில் தனது விரல்த்தடத்தை பதித்ததுகண்களில் கண்ணீர் எட்டிப் பார்க்க கைகளால் கன்னங்களை தடவிக்கொண்டு மிரட்சியுடன் விழித்தவளை பார்த்ததும் சத்யனின் மனம் நொந்தது 'ஐயோ சாரிம்மா சாரிம்மா தெரியாம கோபத்தில் அடிச்சிட்டேன், என்று அவளை தன் மார்போடு அனைத்து முகத்தை நிமிர்த்தி கண்ணீர் வழிந்த விழிகளில் தன் உதடுகளை ஒற்றியெடுத்தான் 'மான்சி புரிஞ்சுக்கடா நான் ரொம்பவே மாறிட்டேன் இப்பல்லாம் உன்னையும் நம்ம குழந்யையும் தவிர வேறு எந்த நினைப்பும் எனக்கு இல்லடா நீ இல்லாம எனக்கு வாழ்க்கையே இல்லைங்கிறத நான் உணர்நதிட்டேன் மான்சி உன்னை பலவீனப்படுத்த நான் செக்ஸ்ச பயன்படுத்த மாட்டேன் ஆனா செக்ஸ்ஸால நம்ம கணவன் மனைவி உறவு பலப்படும்ன்னு நினைக்கிறேன் இதெல்லாம் எனக்கு எப்பவோ புரிஞ்சிருக்கனும் மான்சி நான்தான் என் அப்பா என்னை ஏமாத்திட்டதா நினைச்சு கோபமா இருந்திட்டேன் மான்சி குற்றாலத்தில நம்ம முதல் உறவின்போது உனக்கு வலிக்க கூடாதுன்னு தவிச்சேன் பாரு அப்பவே உன்மேல் இருக்கிறது காதல்தான் புரிஞ்சிருக்கனும் அதன் பிறகு உன்னை விவாகரத்து செய்தால் நீ வேற கல்யாணம் செய்துகிட்டு சந்தோஷமா இருப்பேன்னு பரமேஷ் சொன்னப்ப காரணமேயில்லாம எரிச்சல் வந்தது பார் அப்பவாவது எனக்கு புரிஞ்சிருக்கனும் இது வெறும் கவர்ச்சியில்ல காலங்காலமா நம்ம கலாச்சாரத்தில் ஊறிப்போன கணவன் மனைவி என்ற பாசப்பிணைப்புன்னு அப்ப புரியலை இப்போ புரியும்போது என் காதலின் அளவு எனக்கே வியப்பா இருக்கு மான்சி என் நேசம் பொய்ன்னு சொல்லாதே மான்சி அன்னைக்கு வயிற்றில் பிள்ளையோடு என் மார்பில் வந்து விழுந்தியே அந்த நிமிஷத்திலிருந்து நீயே எனக்கு எல்லாமுமாக மாறிப்போனேன் மான்சி என்று சத்யன் உறுக்கமாக பேசிக்கொண்டே போக அவன் பேச்சிலேயே கவனமாக இருந்த மான்சி அப்போதுதான் தனது நிலையை உணர்ந்தாள் ஆமாம் பேசிக்கொண்டே அவளின் உடைகளை களைந்து நிர்வானமாக்கி இருந்தான் சத்யன் இவன் எப்போது தன் உடைகளை களைந்தான் என்று மான்சிக்கே புரியவில்லை மான்சி திகைப்புடன் ச்சே இப்படி ஏமாந்துட்டமே என்று நினைத்து அங்கிருந்த போர்வையை எடுத்து தன் நிர்வானத்தை மறைகக சத்யனும் சேர்ந்து போர்வைக்குள் புகுந்தான் அதன் பிறகு அவன் செயலை மான்சியால் தடுக்க முடியவில்லை அவள் நெற்றியில் ஈரமாய் முத்தமிட்டான் கண் இமைகளை உதடுகளால் வருடினான் அவளின் மூக்குநுனியை தன் நாக்கால் தீண்டினான் அவள் மாம்பழ கன்னத்தை நக்கி சுவைபார்த்தான் பின்பு உதடு குவித்து கன்னசதைகளை உள் இழுத்து சப்பினான் உதடுகளுக்கு வந்தவன் தன் நாக்கால் தடவி ஈரப்படுத்தினான் அந்த ஈரத்தை தன் உதட்டால் துடைத்து சுத்தப்படுத்தினான் அவள் உதட்டைப் பிளந்து நாக்கை செலுத்தி நிதானமாக அவளின் உமிழ்நீரை இழுத்து உறிஞ்சினான் அது தேன் போல் இனித்தது இவன் தேன் குடித்த வண்டாய மயங்கி அவள் மார்பில் சரிய அங்கிருந்த இரன்டு மார்காம்புகளும் அவளின் இதழ்கள் தந்த தேனைவிட நாங்கள் தரம் அமுதம் இன்னும் இனிப்பாக இருக்கும் என அவன் உதடுகளுக்கு அழைப்பு விடுத்தன அவற்றின் அழைப்பை ஏற்று அதிலென்றை தன் உதட்டால் கவ்வ இன்னெரு மார்காம்போ நான் வேன்டாமா என்று கோபத்துடன் விரைத்துக்கொண்டது சத்யனோ அவள் மார்பில் ஒன்றை தன் வாய்க்குள் அடைக்க பெரும் முயற்ச்சி செயதான் அதுவே நான் பாதிக்கு மேல் போக மாட்டேன் உன் வாயினுள் இடமில்லை என்று பிதுங்கி வெளியே வந்தது

இது வேலைக்கு ஆகாது என்று முடிவுசெய்த சத்யன் அவள் மார்புகளை விழுங்கும் முயற்ச்சியை கைவிட்டு அவற்றை தடவி சமாதானப்படுத்தியவன் குழந்தையை போல விரல்களால் வருடி வருடி உதடுவைத்து உறிஞ்ச அவன் உறிஞ்சுதலின் வேகமா இல்லை மான்சியின் உணர்ச்சிகளின் உச்சகட்டமா என்று தெரியவில்லை அபரிமிதமாக பால் சுரந்தது பசுக்களிடம் பால் கறக்கும் இயந்திரம் போல் ஆனது சத்யனின் உதடுகள் ஒரு சொட்டை கூட மிச்சம் வைக்கவில்லை சிறு குழந்தையாயிற்றே அதற்க்கு வேன்டுமே என்று அவனும் நினைக்கவில்லை அவளும் நினைக்கவில்லை குடித்து களைத்தவன் அவளை அனைத்து இளைப்பாறினான்பிறகு சரிந்து அவளின் தொப்புள் அருகே வந்து மேலே கிடைத்த தேனும் பாலும் போல இங்கே ஏதாவது கிடைக்குமா என்று தன் நாக்கை விட்டு துழாவி பார்க்க ம்ஹூம் ஒன்றுமே கிடைக்கவில்லை தொப்புளோ இன்னும் கீழே போ உனக்கு அங்கே ஏதாவது கிடைக்கும் என்று அவன் உதடுகளுக்கு தகவல் சொன்னது அதன் பேச்சை தட்டாமல் கீழே சரிந்து இறங்கினான் அங்கே வந்தவன் சிறிது நேரம் எதுவும் செய்யாமல் தன் இருகைகளாலும் இடுப்பை சுற்றிவளைத்து அவள் பெண்மையில் முகம் புதைத்து வெகுநேரம் அங்கே வந்த அவளின் ஏகாந்தமான மன்மதவாசனையை முகர்ந்தான் அந்த வாசனையால் அவன் ஆண்மை மட்டுமல்லாது அவனின் உச்சிமுடியும் கூட நட்டுக்கொண்டது தனது நாக்கால் தடவி உதட்டால் முத்தமிட்டு முத்தமிட்டு வாசம் பிடித்தான் வசதி பத்தாமல் போகவே அவளின் தொடைகளை இன்னும் விரித்து நாக்கை அவளின் மன்மதபிளவுக்குள் செலுத்த அதுவரை மயங்கி கிடந்த மான்சி 'ஐயோ வேண்டாங்க, எனறு அவளுக்கே கேட்காத குரலில் முனங்க சத்யனோ அவள் பெண்மையில் வைத்துக்கொண்டே தன் வலதுகைய மேலே எடுத்து சென்று முனங்கிய அவள் உதடுகளை வருட மான்சியோ அந்த விரல்களை தன் பற்களால் பற்றிக்கொண்டாள் கீழே நாக்கை உள்ளே செலுத்தி அதன் சுவையை அறிந்தவன் மேலே குடித்த தேனையும் பாலையும் விட இது சுவையாக இருப்பதை உணர்ந்த சத்யன் அதன் பக்கசுவரை மொத்தமாக வாயால் கவ்வி இழுத்து சுவைத்தவன் பிரசவத்தின் போது போடப்பட்ட தையலை நாக்கால் வருடிவிட இந்த புது சுகத்தில் மான்சின் உடல் துடிக்க ஆரம்பிக்க வாய்விட்டு முனங்கி 'ப்ளீஸ் வேணாங்க போதும் என்னால தாங்க முடியல ,என்று வாய்விட்டு அலற ஆரம்பித்தாள்ஒரு கட்டத்தில் தாங்க முடியாத மான்சி ஒருக்களித்து படுக்க சத்யன் தலை அவள் தொடையிடுக்கில் மாட்டிக்கொண்டது மூச்சு திணறி செத்தாலும் பரவாயில்லை என நினைத்தவன் போல அவளின் பின்புறத்தில் கைவிட்டு அழுத்தமாய் முகத்தை வைத்துகொள்ள அவளே உச்சகட்டமாக 'சத்யா ம்ஹூம் ம்ஹூம் வேணாங்க வெளிய வாங்க சத்யா,துடிக்க முதல்முதலாக தன்னை அவள் பெயர் சொல்லி அழைத்ததில் மகிழ்ந்துபோன சத்யன் அவளை நிமிர்ந்து பார்க்க அவளும் விழிதிறந்து அவனை பாரக்க அவன் முகம் முழுவதும் அவள் பெண்மையின் ரசம் பூசப்பட்டிருந்தது வெட்கத்துடன் மறுபடியும் கண்களை மூடிக்கொண்டாள் சத்யன் உதட்டில் சிரிப்புடன் அவள் தொடையை விரித்து பிடித்து தனது விரைத்த ஆண்மையை உள்ளே செலுத்த இப்பவும் அது இறுக்கமாகத்தான் போனது மான்சி வலியால் முகம்சுழிக்க அவனோ அவளுக்கு வலிக்காமல் இருக்க அவள் மீது படுத்து அவள் கன்னங்களில் தனது மீசையால் குறுகுறுப்பு மூட்டியபடி மெதுவாக தன் இடுப்பை அசைத்து அவன் ஆண்மையை ஆழமாக செலுத்தினான் அவள் பெண்மையின் மிதமான சூடு அவனுக்கு இதமாக இருநதது சத்யன் இடுப்பை வேகமாக அசைக்க மான்சி உச்ச போதையில் உளற ஆரம்பித்தாள் 'மூச்சு முட்ட முட்ட, 'வியர்வை சொட்ட சொட்ட, 'கண்கள் சொருக சொருக , 'கைகள் இருக இருக , 'உடல்கள் குலுங்க குலுங்க, 'உயிர் பிதுங்க பிதுங்க, 'இருக்கும் இடம் மறந்து போக , 'அது இரவா பகலா எனபது தொலைந்து போக , இருவரும் சேர்ந்து பாடுபட்டார்கள் இறுதியாக சீறியது அவனது ஆண்மை வாசனை மிகுந்த அவள் பெண்மைக்கு பன்னீர் தெளித்து அவளும் அவனும் களைத்தாலும் அனைப்பை விடாமல் இருக்கி கிடந்தார்கள் "போக மயக்கத்தில் மூச்சையுற்று கிடப்பவளே' "என் தோள்களை தழுவும் உன் கைகளில் தெரியுதடி' "உன் காதல், "உன் உதடுகள் கொடுத்த முத்தத்தின் சத்தத்தில் ; "உன் நேசத்தின் அளவு புரிகிறதே ;ரத்தில் குழந்தையின் அழுகுரல் இருவரையும் இவ்வுலகுக்கு அழைத்து வர பரபரப்புடன் சத்யனை உதறி எழுந்த மான்சி தன் உடைகளை வாரியெடுத்து கொண்டு பாத்ரூமை நோக்கி ஓட சத்யன் எழுந்து தன் இடுப்பில் ஒரு டவலை கட்டிக்கொண்டு தொட்டிலருகே சென்று குழந்தையை சாமாதானப் படுத்த முயற்ச்சிக்க குழந்தையோ படுக்கையை ஈரமாக்கி பசியால் அழ சத்யன் என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் விழிக்க பாத்ரூமில் இருந்து வந்த மான்சி குழந்தையை தூக்கி தரையில் அமர்ந்து நைட்டியின் ஜிப்பை இறக்கி மார்பை வெளியே எடுத்து குழந்தையின் வாயில் வைக்க

குழந்தையோ என் அப்பன் எட்டடி பாய்ந்தால் நான் பதினாறடி பாய்வேன் என்பது போல் தன் சிறு உடம்பின் மொத்த சக்தியையும் தன் உதட்டுக்கு கொண்டுவந்து பாலை சர்ரென்று உறிஞ்ச பாத்ரூம் போய் வந்த சத்யன் தனது சாட்ஸை மாட்டிக்கொண்டு தரையில் அவளருகில் அமர்ந்தவன் குழந்தையின் கால் விரல்களை வருடியவாறு 'இவன்தான் மான்சி இதுதான்டா அப்பா உன் சொர்க்கம்ன்னு எனக்கு காண்பிச்சவன் ,என்று மகனின் பாதத்தில் முத்தமிட குழந்தையோ காம்பில் பால் வராமல் அழ மான்சி அடுத்த மார்புக்கு மாற்றினாள் அதிலிருந்த பாலும் போதாமல் குழந்தை வீரிட 'என்னாச்சு மான்சி ஏன் அழறான்,என்ற சத்யனை பார்த்து முறைதாள் மான்சி 'என்ன ஆச்சா வேனாம் வேனாம்ன்னு சொல்ல சொல்ல மொத்ததையும் குடுச்சிட்டு இப்போ ஒன்னும் தெரியாத பிள்ளை மாதிரி கேட்கறது பாரு, என்று கடிந்து கொள்ள ஐயோ இப்போ என்ன பண்றது மான்சி என்று அப்பாவியாய் சத்யன் கேட்க அவனின் அப்பாவி வேசம் மான்சிக்கு சிரிப்பை வரவழைக்க 'ஒன்னும் பண்ண வேன்டாம் பேசாம போய் படுங்க குழந்தையை நான் சமாளிச்சுகிறேன், என்றவள் தன் கழுத்தின் அடியிலிருந்து அழுத்தி மார்பை உருட்டி கசக்கி பாலை பிழிந்து குழந்தையின் வாயில் தள்ள 'நான் வேனும்னா உதவட்டுமா, என்று கேட்டு அவசரமாக நெருங்கினான் சத்யன் 'அய்யோ நீங்க இன்னும் எழுந்து போகலியா உங்க உதவி ஒன்னும் இங்க வேனாம் முதல்ல போய் படுங்க,என்று மான்சி அவனை விரட்ட 'சரி சரி விரட்டாத நான் ஒன்னும் பண்ணல சும்மா பாத்துகிட்டே இங்க படுத்துகிறேன்,என்று தரையில் கால்நீட்டி சத்யன் படுத்துகொள்ள மான்சிக்கு கூச்சமாக இருந்தது இரவு மணி 1-10 ஆகியிருந்தது குழந்தை மறுபடியும் உறங்க தூக்கி தொட்டிலில் கிடத்திவிட்டு மறுபடியும் பாத்ரூம் போய் வந்தவள் சத்யன் கட்டிலில் படுத்திருக்க ஒரு பெட்சீட்டை எடுத்து தரையில் விரித்து அதில் ஒரு தலையனையை எடுத்து போட்டு படுத்துகொண்டாள் சிறிது நேரத்தில் அதே தலையனையில் தலைவைத்து அவள் இடுப்பில் கை போட்டு சத்யன் நெருங்கி படுக்க அவன் கையை எடுத்துவிட்டு 'நீங்க போய் கட்டில்ல படுங்க,என மான்சி கூற 'இல்லை மான்சி நான் ஒன்னும் பண்ணல சும்மா இப்படியே அணைச்சுகிட்டு தூங்கறேனே ப்ளீஸ்,என்று சத்யன் கெஞ்ச அதற்க்கு மேல் மான்சி எதுவும் சொல்லாமல் படுக்க சிறிது நேரத்தில் அவள் இடுப்பில் இருந்த அவன் விரல்கள் நகரந்து அவள் தொப்புளை வருடி சுண்டுவிரலால் தோன்ட ஆரம்பிக்க அவன் உதடுகளோ அவள் பின்கழுத்தில் வருடியது அவனிடமிருந்து விலகி'இதுதான் நீங்க சும்மா இருக்கிற லட்ச்சணமா,என்று மெல்லிய குரலில் மான்சி கேட்க 'இல்லம்மா தூக்கமே வரல அதுதான்,என்று சத்யன் அசடு வழிய 'தூக்கம் வரலேன்னா வெளிய போய் டி வி பாருங்க, என்றாள் இரக்கமேயில்லாமல் 'சரி கோபபடாத, எனறவன் 'ஏன் மான்சி என் மேல உனக்கு அன்பே இல்லையா,என்று ஏக்கமாக கேட்கநீங்க அன்பு என்று எதை சொல்றீங்க இப்படி கட்டி அணைக்கிறதும் முத்தம் கொடுக்கறதும்மா அன்பு, என அவனை நேரடியாக கேட்டாள் 'இதிலென்ன தப்பு மான்சி அன்போட உச்சகட்ட வெளிப்பாடுதான் அணைகிறதும் முத்தம் கொடுக்கறதும் இது உனக்கு தெரியாதா, 'இல்லை எனக்கு தெரியாது நான் இதுவரைக்கும் அன்புன்னா ஒருத்தரையே மனசுல நெனைச்சு அவங்களுக்காகே வாழ்ந்து அவங்களுக்காகவே உயிர விடுறதுதான் உன்மையான அன்புன்னு நெனைச்சேன்,என்றாள் மான்சி விரக்தியான குரலில்.அவளது அந்த குரல் சத்யன் மனதை பாதிக்க தலைக்கு கீழே கைகளை கோர்த்து விட்டத்தை வெறித்தவன் பிறகு அவளிடம் திரும்பி'நான் சான்ட்ரா கூட இருந்தத பத்திதான் நீ பேசறேன்னு தெரியும் மான்சி ஆனா நான் அவளை காதலிக்கவே இல்லை 'அவ இல்லாம என்னால வாழ முடியாதுன்னு நான் ஒருநாள் கூட பீல் பண்ணதே இல்லை மான்சி இன்னும் சொல்லப்போனா அவ நினைவு கூட இப்பல்லாம் வர்ரதில்லை, 'இப்போ என் மனசு பூராவும் நீயும் நம்ம குழந்தையும் தான் இருக்கீங்க இதை எப்படி நிரூபிக்கறதுன்னு தெரியலை மான்சி , ' நீ என்னை செக்ஸ்க்காக அலைறவன்னு நெனைக்கற ஆனா நான் கிட்டதட்ட மூன்று மாசமா உன்னை பார்த்து ஏங்கி தவிச்சு கடைசியா ஒன்னும் முடியாமத்தான் இப்ப கிளம்பி வந்தேன்,என்று நீளமாக பேசிக்கொண்டே போனவனை மறித்து 'எனக்கு ஒரு சந்தேகம்,என்றாள் மான்சி 'ம்ம் கேளு சொல்றேன், 'நான் மூன்று வருஷம் முன்னாடி இருந்தது போல ஒல்லியா குச்சி மாதிரி இருந்திருந்தா இது காதலோட அணைச்சிருப்பீங்களா,என கேட்க சத்யன் எழுந்து உட்கார்ந்து அவள் கையை எடுத்து தன் மார்பில் வைத்து 'மான்சி உன்மையை சொல்லனும்னா உன்னை குற்றாலத்தில் பார்த்தப்போ உன் அழகுதான் என்னை கவர்ந்தது உன்னை என் மனைவியா பார்க்கல ஒரு அழகான பொண்ணாதான் பார்த்தேன் அதன் பின் உன்னோட கண்கள் மட்டும் அடிக்கடி ஞாபகம் வரும் கொஞ்சநாள்ல அதையும் மறந்திட்டேன் 'ஆனா உன்கிட்டே கையெழுத்து வாங்க வந்தேன் பார் அப்ப நீ என் மடியில் கவிழ்ந்து அழுதப்ப எனக்கு இங்க வலிச்சுது மான்சி, என்று அவள் கைகளால் தன் நெஞ்சில் அழுத்தி காண்பித்தான் சத்யன்அந்த சமயத்தில் எனக்கு உன்னோட அழகு என்னோட கர்வம் எதுவுமே எனக்கு தோனவில்லை மான்சி இது என் மனைவி இவள் வயிற்றில் இருப்பது என் பிள்ளை இவங்களை நல்லபடியா காப்பத்தனும்னனு ஒரு வேகம் வந்திச்சி பார் அதுதான் என்னை தலைகீழா மாத்தியிருக்கு மான்சி அந்த நேரத்தில நீ எப்படியிருந்தாலும் ஏத்துகிட்டுதான் இருந்திருப்பேன் ஆனால் எந்த ஆணுக்கும் தன் மனைவி அழகா இருந்தா கர்வம் இருக்கும் அதிலேயும் நீ உடலால மட்டும் இல்ல மனசாலயும் ரொம்ப அழகானவ மான்சி அதனால எனக்கும் அந்த கர்வம் இருக்கு இன்னும் ஏதாவது உனக்கு கேட்கனுமா எதுவாக இருந்தலும் கேள் சொல்றேன் என்று அவள் முகத்தை பார்த்து கொண்டே சத்யன் கூற அவளோ ஆமாம் என்பது போல் தலையசைத்து 'குழந்தையை பத்திதான் கேட்கனும் குழந்தைக்கு உங்கம்மா மாதிரி அந்த ஆறாவது விரல் அது இல்லாம போயிருந்தா அவனை உங்க குழந்தைதான்னு நம்பியிருப்பீங்களா என் மீது உங்களுக்கு சந்தேகம் வந்திருக்காதா என்று அவள் முடிப்பதற்க்குல் ஏய் என்று அவள் தோள் பற்றி தூக்கியவன் 'ஏன்டி இந்த வார்த்தையால எனக்கு நீ எவ்வளவு பெரிய அநியாயம் செய்றேன்னு தெரியுமா நான் இவ்வளவு சொல்லியும் உன்னால என்னை நம்பமுடியல இல்ல ஏய் அடையாலம் இல்லாம குழந்தை பிறந்த பொன்டாட்டிய சந்தேகப்படுற அளவுக்கு நான் ஒன்னும் பொட்டை இல்லடி என்று சத்யன் குமுற அவன் முகம் இறுகி கண்கள் சிவந்து கலங்கியிருக்க பட்டென அவளை உதறி எழுந்து கட்டிலில் போய் படுத்து கொண்டான் அமைதியாக உட்கார்ந்திருந்த மான்சி ஏன் இதை கேட்டோம் என வருந்தினாள் கண்கள் கலங்கியிருந்தனவே அழுகிறானோ என்று திரும்பி பார்த்தாள் அவனோ இவளுக்கு முதுகு காட்டி படுத்திருந்தான் மெதுவாக எழுந்த மான்சி அவனருகில் படுத்து அவன் முதுகில் தன் முகத்தை அழுத்தி கைகளால் அவன் இடுப்பை சுற்றி வளைத்து படுத்துக்கொண்டாள் சத்யனோ அவள் பக்கம் திரும்பவே இல்லை அதிக அலுப்பில் இருவரும் அயர்ந்து உறங்க கதவை தட்டும் சத்தம் கேட்டு மான்சி கண்விழித்து 'இதோ வந்துட்டேன்ம்மா, என்று குரல் கொடுத்துவிட்டு எழ ம்ஹூம் அவளால் எழுந்திருக்க முடியவில்லை அந்தளவுக்கு சத்யன் அவளை இறுக்கமாக அணைத்துகொண்டு உறங்கினான் அவன் அணைப்பிலேயே தெரிந்தது அவனுக்கு கோபமில்லை என்று மான்சி நாணத்துடன் உறங்கும் அவன் முகம் பார்த்தாள் அலைஅலையாய் பறந்த கேசம் நெற்றியில் வழிய லேசாக வாயயை திறந்துகொண்டு ஏதோ காப்பார் அற்ற சிறுவன் போல் உறங்கினான் சத்யன் அதிக அசைவில்லாமல் அவனிடமிருந்து விடுபட முனைந்தாள் மான்சி ஆனால் சுதாரித்த சத்யன் அவளை இன்னும் அதிகமாக இறுக்கினான் 'ச்ச்சு விடுங்க வெளியே கதவ தட்றாங்க நான் போகனும்,என்று அவனை விலக்க 'ம்ஹூம் அதெல்லாம் முடியாது இன்னும் கொஞ்சநேரம் இப்படியே இரு,அவன் கொஞ்ச 'ஐயோ குழந்தை எழுந்துடுவான் விடுங்க, என்று கெஞ்ச

'சரி சத்யா என்னை விடுங்க சத்யான்னு சொல்லு உன்னை விட்டுர்றேன், அவன் கூற முகத்தில் குறும்புசிரிபபுடன் அவன் காதருகில் தன் உதடு வைத்து 'டேய் சத்யா என்னை விடுடா சத்யா, என்று மான்சி அழுத்திச்சொல்ல 'அடிப்பாவி என்னது டேய்யா உன்னை ...என்று அவள் இதழ்களை நெருங்க 'ஐயோ இன்னும் பல் தேய்க்கல்ல என்று தன் கையை இருவரின் உதட்டுக்கும் நடுவே விட 'அதனால் என்ன பரவாயில்லை என் வாய்தான் நைட் ஏகப்பட்ட வேலை செய்தது உன் வாய் பிரஷ்ஷாதான இருக்கு வா என்று சத்யன் அவளை இழுக்க இரவின் நினைவில் முகம் நிறைந்த வெட்க்கப் புன்னகையோடு மான்சி அவனிடமிருந்து நழுவி ஓட ' ஏய் ஓடறிய இரு இரு தனியா என்கிட்ட மாட்டுவல்ல அப்ப பார்த்துக்கிறேன் என்று சவால் விட்டான் சத்யன் இவ்வளவு நாட்களாக எவ்வளவு பெரிய சொர்க்கத்தை இழந்துவிட்டோம் என்று மனம் வருந்தியவன் அதனால் என்ன இனி வரும் நாட்களில் இழந்ததை ஈடு செய்வேன் என்று உள்ளத்தில் உறுதியெடுத்தான் 'நான் கவிஞனாக்கப்பட்டேன், 'உன் ஓரவிழிப் பார்வைபட்டதால், 'உன்னைவிட இனிமையான கரு உன்டா' 'என் கவிதைக்கு, 'நான் எழுதிய முதல் கவிதை, 'உன் பெயர்தான் அன்பே . அன்று பகல் முழுவதும் மான்சி வீட்டில் தங்கியவன் அவள் பின்னாலேயே சுற்றினான் யாரும் அறியா நேரத்தில் அவளை இழுத்து உதட்டில் முத்தமிட்டான் அவள் சேலை தலைப்பின் மறைவில் அவள் தனங்களை தடவினான் எல்லோர் முன்பும் அவள் மடியில் தலைவைத்து கொண்டு டி வி பார்த்தான் உணவின் போது அவள் தட்டிலிருப்பதை எடுத்து தனது தட்டுக்கு மாற்றினான் அவள் கொடுத்து தேனீரை அவளை அருந்தச்சொல்லி பிறகு அதையே அவன் அருந்தினான் இதையெல்லாம் கவனித்த மூர்த்தியும் ரேவதியும் மகிழ விஷ்னுவும் நிவேதாவும் இதெல்லாம் ரொம்ம்ப..ஓவர் மாமா என்று கிண்டல் செய்ய யாரும் பார்காதபோது அவள் மார்பை பார்த்து தன் நாக்கால் உதட்டை தடவி சப்புக்கொட்டி காண்பித்தான் அவளோ 'உதை விழும் ,என்று விரல் காட்டி மிரட்டினாள் அவனா அஞ்சுபவன் தனியாக அறைக்குள் அவள் மாட்டும் போது அவள் முந்தானைககுள் தலையை விட்டு தாமரையின் மெட்டு போன்ற அவளின் மார்பில் தன் முகத்தால் தேய்த்து வாசம் பிடித்தான் புடவையின் கொசுவத்துக்குள் கைவிட்டு அவள் பெண்மையை இதமாக தவினான் இது எல்லாமே இருவருக்கும் புதிதாகவும் இன்பமாகும் இருந்தது மான்சிக்குத்தான் ஓரே கூச்சமாகிவிட்டது 'தன் வாழ்வில் இனி வராது என்று நினைத்த வசந்தம் இப்போது தன்னுடன் குளிர் தென்றலயும் சாரல் மழையையும் கைகோர்த்து அழைத்து வந்திருப்பதை உணர்ந்தாள் இரவு அவன் கிளம்புகிறேன் என்ற போது அவளது முகம் சோகத்தை தத்தெடுத்தது 'என் சுவாசத்திற்கு சொந்தமானவனே, 'உன் ஒற்றை பார்வையையும், 'கற்றை புன்னகையையும்' 'மொத்தமாய் பரிசளிப்பாயா...? 'காத்திருக்கிறேன்!அவள் சோகத்தை கவனித்த சத்யன் நேராக தன் மாமனார் மூர்த்தியிடம் சென்று 'இன்னும் இரண்டு நாள்ல என் அப்பா அம்மாவோட வந்து மான்சியையும் குழந்தையும் என் வீட்டுக்கு அழைச்சுட்டு போகலாம்னு இருக்கேன்,என்று அனுமதி கேட்க அவரோ இன்னும் கொஞ்சநாள் ஆகட்டுமே குழந்தைக்கு மூனு மாசந்தானே ஆகுது என்று தடைசெய்ய உள்ளே இருந்து அவர் மனைவி கூப்பிட'இதோ வந்திர்றேன்,என்றுவிட்டு சமையலறைக்குள் நுழைய 'ஏங்க இப்ப அனுப்பலைன்னு சொல்றீங்க இன்னைக்கு பூராவும் அவங்க இரண்டு பேரயும் கவனிச்சீங்கல்ல இன்னும் ஏங்க அவங்களை பிரிச்சு வைக்கனும் அவங்க வீட்ல குழந்தைய பாத்துக்கவா ஆள் இல்லை எல்லாம் மான்சியோட மாமியார் பாத்துக்குவாங்க நீங்க போய் அனுப்பறேன்னு சொல்லுங்க என்று ரேவதி பொரிய அறையிலிருந்து வந்த மூர்த்தி 'சரி மாப்பிள்ளை ஒரு நல்லநாள் பார்த்து அப்பா அம்மாவை வரச்சொல்லுங்க, என்று உற்சாகமாக கூற அவர் உற்ச்சாகம் அவனையும் தொற்றிக்கொள்ள மான்சியிடம் தயாராக இருக்கும் படி கூறிவிட்டு கிளம்ப வழியனுப்ப வாசல் வரை வந்த மனைவியிடம் உதடுகுவித்து முத்தம் கேட்க அவளோ கண்ணசைவில் தன் அப்பாவை காட்டி மறுக்க இதை கவனித்த மூர்த்தி சிரித்தபடி உள்ளே சொல்ல மறுநிமிடம் அவன் கைகளுக்குள் இருந்தாள் மான்சி தன் ஒரு விரலால் அவள் முகம் நிமிர்த்தி அவள் இதழில் தன் உதட்டை பதித்து பின் விடைபெற்றான் சத்யன் ஆனால் மான்சிக்குத்தான் கோவையை நினைத்தாலே கலக்கமாக இருந்தது இங்கே இவ்வளவு அன்பாக இருப்பவன் அங்கே எப்படியோ என்று கலக்கமுற்றாள் மான்சி 'கனிகள் பல தரும்' 'மரங்களுக்கு நடுவே' 'நான் காதல் கனி தேடும் மரம்,அடுத்த மூன்றாவது நாள் மான்சி குழந்தை இருவரையும் கோவை அழைத்து போனான் மான்சிக்குதான் அந்த வீட்டில் முன்பு நடந்தவைகளை நினைத்து கலங்கினாள் ஆனால் சத்யன் இயல்பாகவே இருந்தான் அன்றிரவு சத்யனின் படுக்கையறை உள்ளே நுழைந்த மான்சி அவனை கானாமல் தேட அவன் சுவரில் சாய்ந்து அவளை பார்வையால் விழுங்கிக்கொண்டிருந்தான் அவன் பார்வையின் தீவிரம் தாளாமல் மான்சி தலைகுனிந்தவள் ஒரு பெட்சீட்டை எடுத்து கீழே போட்டுவிட்டு தலையனை எடுக்க கைநீட்ட அவள் கைபற்றி தடுத்த சத்யன் 'என்னடா பழைய ஞாபகங்கள் மனசை குழப்புதா இனி அப்படி எதுவும் நடக்காது என்ன மன்னிச்சுடு மான்சி என்று உருக 'நான் யார் உங்களை மன்னிக்க, 'ம் நீ என் மனைவி அந்த உரிமை உனக்கு மட்டும்தான் உன்டு, 'அதுதான் எனக்கு முன்னாடியே உங்க சாரா இருக்காளே, 'அது முடிஞ்சுபோன கதை அதை இப்ப கிளராத ,என்று சத்யன் கடுமையான குரலில் கூற 'அவ இங்க வந்தா மறுபடியும் போகமாட்டிங்கன்னு என்ன நிச்சயம், அவளுக்கு அவன் மனதில் தனக்கான இடத்தின் உறுதியை தெரிந்தகொள்ள வேன்டும் 'அவ இங்க வரமாட்டா, 'அப்ப வந்தா போவீங்களா' 'இந்த அழகான பொன்டாட்டிய விட்டுட்டு நான் ஏன்டி அவகிட்ட போகனும், சிறிது அமைதிக்கு பிறகு 'அவளவிட நான் அழகுன்னு பொய்தான சொல்றீங்க என்றாள் மான்சி மெல்லியகுரலில் அவள் குரலை வைத்து பேச்சு திசைமாறிவிட்டதை உணர்ந்த சதயன் அவளிடம் கொஞ்சம் விளையாடி பார்க்க என்னினான் 'ஆமாம் மான்சி நீதான்டி அழகு,என்றான் கொஞ்சும் குரலில் 'எப்படி சொல்றீங்க, 'இங்கவா சொல்றேன் ,அவளை தன் கைக்குள் இழுத்து தலைமுடியிலிருந்து ஆரம்பித்தான்'இதோ இந்த ஹேர் இப்படி அடர்த்தியா பட்டுபோல நீளமா அவளுக்கு இருக்காது' 'கொஞ்சூண்டா பிரவுன்கலர்ல இருக்கும்' 'அப்புறம் இந்த நெற்றி இதுமாதிரி மூன்றாம்பிறை போல இருக்காது' 'அவளுக்கு முன் நெற்றி உயர்ந்து அகலமா இருக்கும்' 'அப்புறம் இந்த கண்கள் இது மாதிரி அகன்று விரிந்து குவளைப்பூவை போல இருக்காது' 'அவளுக்கு நீலநிறத்தில் கண்கள் இடுங்கி இருக்கும், இதை சொல்லும் போது மான்சியின் கண்களில் முத்தமிட்டு சொன்னான் 'அப்புறம் இந்த காது இது மாதிரி மெல்லியதா வள்ளைப்பூவை போல இருக்காது 'அவளுக்கு சிறியதா மொட மொடன்னு இருக்கும் 'அப்புறம் இந்த மூக்கு இது மாதிரி நேராக கூர்மையா எட்ப்பூவை போல இருக்காது , 'அப்புறம் இந்த உதடு வடிவா சதைப்பற்றேட ஆரஞ்சு சுளை போல இப்படி சப்புவதற்க்கு வாட்டமாக இருக்காது, இதை சொல்லும் போது அவள் உதட்டை இழுத்து சப்பி காண்பித்து சொன்னான் மான்சிக்கு அந்த ஒற்றை முத்தம் உயிர் வரை இனித்தது 'அவளுக்கு சின்னதா கீத்து போல இருக்கும், 'அப்புறம் இந்த கழுத்து இது மாதிரி வெண்சங்கு போல இருக்காது, 'அவளுக்கு கழுத்து அமுங்கி இருக்கும்'

சத்யன் இப்போது பேச்சை நிறுத்தி மெதுவாக மான்சியை தூக்கி படுக்கையில் கிடத்தி அவள் முந்தானையை விலக்கி ஜாக்கெட்டின் மார்பை கொக்கிகளை நீக்கி ப்ராவின் கொக்கியில் கைவைக்க அவள் கையை தட்டிவிட்ட' 'இருடி இதைப்பற்றி சொல்ல வேன்டாமா,என சத்யன் கேட்க 'அதெல்லாம் ஒன்னும் வேன்டாம் ,என்று மான்சி சினுங்க தடுத்த அவள் கைகளை விலக்கிவிட்டு உள்ளாடையின் ஊக்கை அவிழ்த்தவன் அவளின் தாமரை மொட்டுத் தனங்களில் தன் முகம் வைத்து உதட்டால் ஒத்தடமிட்டு பற்களால் காம்பை கவ்வி அதில் வந்த பாலை நாக்கில் தட்டி சுவைப்பார்த்து அதன் பின்னர் 'இது மாதிரி பால் கூட அவளுக்கு வராதுடி அப்பிடியே தொங்கிப்போயிருக்கும் , என்றவன் அவளின் காதருகே உதடு வைத்து 'ஆமா நீ மாடிக்கு வரும்போது உங்கம்மா ஏதோ சொன்னாங்க அதுக்கு நீ போங்கம்மான்னு வெட்கப்பட்டுகிட்டே வந்தியே உங்கம்மா என்ன சொன்னாங்க மான்சி என்று விரக குரலில் சத்யன் கேட்க 'அதெல்லாம் சொல்ல முடியாது, என்றாள் மான்சி கரார் குரலில் 'அப்ப ஏதோ விஷயமிருக்கு சொல்லுடா செல்லம் ,என்று சத்யன் கொஞ்ச 'அது வந்து 'என்று தயங்கி பின்னர் 'ம் உங்க வீட்டுகாரரை பார்த்தா கைய வச்சுகிட்டு சும்மா இருகிறவர் மாதிரி தெரியல அப்படி ஏதாவதுன்னா குழந்தைக்கு பால் குடுக்ககூடாது காலையில குளிச்சிட்டுதான் பால் குடுக்கனும்ன்னு அது வரைக்கும் பால்புட்டியில குடுக்க சொன்னாங்க,என்று அவளுக்கே கேட்காமல் கிசுகிசுப்பான குரலில் மான்சி சொல்ல 'பாருடா மாமியாருக்கே என் நிலைமை தெரிஞ்சிருக்கு சரி மான்சி நான் போய் குழந்தைக்கு பால்புட்டி எடுத்துட்டு வரட்டா, என்று ரகசியமாய் சத்யன் கேட்க 'ஒன்னும் வேன்டாம் நானே பால் கலந்து எடுத்திட்டு வந்திட்டேன்'என்று கிறக்கமாய் மான்சி கூற 'அடிப்பாவி எல்லாம் தயாரதான் வந்துட்டு என்ன போட்டு வாங்கினாய,எனறு செல்லமாய் கடிந்து அவள்மேல் கவிழ 'போதும் இறங்குங்க ,என்று மானசி தள்ள 'ஏய் இன்னும் சான்ட்ராவை பத்தி சொல்றேன் கேளு , என்று அவளுக்கும் சான்ட்ராவுக்கும் உண்டான வித்யாசத்தை சத்யன் செயல்முறை விளக்கமாக விளக்கிச்சொல்ல பொழுது விடிந்துவிட்டது மான்சிக்கும்தான் விடிந்தது. "என்னை இரும்பு மனிதன் என்பார்கள், "பெண்ணே உன் விழிகள் என்ன காந்தமே, "என்னை பார்த்தவுடன் என் இதயததில் "இதமாய் ஒட்டிக்கொண்டதே , "ஆனால் அதன் இயக்கத்தை மட்டும் நிறுத்திவிடாதே, "அது உன்னை நேசித்தபடியே, "உயிர் காற்றை சுவாசித்தபடியே இருக்கட்டும்,இரவும் பகலும் நட்புடன் கைகோர்க்கும் ஒரு பொன்மாலைப் பொழுது கோவையில் பலஏக்கர் பரப்பளவில் பிரமாண்டமாக இருந்த அந்த கல்லூரி தன்னை வண்ண விளக்குகளால் அலங்கரித்துக் கொண்டு வரபோகும் சிறப்பு விருந்தினர்களுக்காக காத்திருந்தது அந்த கல்லூரியின் ஆண்டுவிழாவுக்காக கல்வி அமைச்சர் முக்கிய விருந்தினராக அழைக்கப்பட்டிருக்க அமைச்சரைவிட அந்த கல்லூரி வேறு ஒரு முக்கிய நபருக்காக காத்திருந்தது அந்த நபர் அந்த கல்லூரி நிறுவனரின் பேரனும் தற்போதைய முதல்வர் கண்ணபிரானின் ஒரே மகனுமான சத்தியானந்தன் சிறுவயது முதல் தன் சித்தப்பா குடும்பத்துடன் சிங்கபூரில் வசிக்கும் இவன் ஒரு அல்ட்ரா மார்டன் மேன் என்று சொல்லலாம் எப்பவும் எதிலும் ஒரே விளையாட்டுத்தனமாக இருப்பவன் இவனுக்கு இந்தியாவை அதிகமாக பிடிக்காது காரணம் இந்தியா முழுவதும் ஒரே குப்பை என்பான் அவன் அப்பாவின் வற்புறுத்தல் காரணமாக அந்த ஆண்டுவிழாக்கு வந்திருந்தான் சத்தியானந்தன் நல்ல உயரத்தில் சிவந்த நிறத்தில் நம்ம 25வயது ராகுல்காந்திக்கு பிரஞ்ச்பேக் வைத்தால் எப்படி இருப்பாரோ அப்படி இருந்தான் அவனை பார்பதற்கு கல்லூரியே காத்திருக்க B.C.A இறுதி ஆண்டு படிக்கும் மான்சி மட்டும் எந்த பரபரப்பும் இல்லாமல் அன்று தான் பொருப்பேற்றிருந்த ஒரு கலை நிகழ்ச்சிக்கு தன்னை தயார் செய்து கொண்டிருந்தாள் மான்சி ஹாஸ்டலில் தங்கி படிப்பவள் அம்மாவும் அண்ணன்னும் திருப்பூரில் இருக்கிரார்கள் அம்மா அரசு மருத்துவமனையில் நர்ஸாகவும் அண்ணன் ஒரு பனியன் கம்பெனியில் சூப்பர்வைசராகவும் பணி செய்கிறார்கள் மான்சி அழகின் மொத்த உருவம் என்று சொல்ல முடியாது ஆனால் ஒரு வித்யாசமான அழகுள்ளவள் அவளுக்கு மிக நீளமான கூந்தல் கண்கள் பெரியதாக செம்பழுப்பு நிறத்தில் பிரஞ்சு நாட்டுகாரி போல் இருப்பாள் அவள் கூந்தலுக்கும் கண்களுக்கும் கல்லூரியில் பெரிய ரசிகர்கள் கூட்டமே உண்டு அதில் அவளுக்கு கர்வம் அதிகம் அழகான உடலமைப்பும் நேர்த்தியான உடைகளும் அவளை அந்த கல்லூரியில் முதன்மையானவளாக ஆக்கி இருந்தது அன்று அவளுக்கு ஒரே குழப்பம் காரணம் அவள் நடத்தவிருந்த கோவலன் கண்ணகி நாடகத்தில் கோவலனாக நடிக்கும் பெண்ணுக்கு வயிற்றுவலி என்பதால் அந்த பாத்திரத்தில் இவளே நடிக்க வேண்டியதாக இருந்ததுஇறக்குமதி செய்யப்பட்ட ஒரு வெளிநாட்டு காரில் வந்து இறங்கிய சத்யன் அனைவரின் வரவேற்ப்பையும் பெற்றுக்கொண்டு கல்லூரி ஆடிட்டோரியத்தில் தன் இருக்கையில் அமர்ந்தான் முதலில் சில நடனநிகழ்ச்சிகளும் அதன் பிறகு மான்சியின் நிகழ்ச்சியும் வர மான்சியை பார்த்ததும் அரங்கமே ஆராவாரம் செய்யதது மான்சியின் நிகழ்ச்சி முடியும் நேரத்தில் அவள் கூந்தலின் கணம் தாங்காமல் கட்டியிருந்த தலைப்பாகை அவிழ்ந்து விழ கூட்டத்தில் மறுபடியும் ஒரே கூச்சல் மான்சிக்கு அவமானமாகிவிட முன் இருக்கையில் அமர்ந்திருந்த சத்யனோ அதை கைத்தட்டி ரசித்து சிரிக்க அதை பார்த்த கூட்டத்தில் இருந்த மற்ற மானவர்கள் இன்னும் உற்சாகமாக கத்த மான்சி முன்னாலிருந்த சத்யனை முறைத்துவிட்டு உள்ளே போனாள் சிறிது நேரம் கழித்து மேக்கப் ரூமைவிட்டு வெளியே வந்த மான்சி ஹாஸ்டலை நோக்கி நடக்க 'ஏய் ஏய் பொண்ணு கொஞ்சம் நில்லு 'என்று பின்னால் குரல் கேட்க நின்று திரும்பினாள் அங்கே சத்யனும் கூடவே இரண்டு மானவர்களும் நிற்க்க என்ன எனபது போல் மான்சி பாரக்க 'ஒன்னுமில்ல இன்னிக்கு உன் நாடகம் நல்லாத்தான் இருந்திச்சு ஆனா உனக்கு இரண்டு விஷயம் ஒத்துவரலை, என்று குறும்பு சிரிப்புடன் சொல்ல இவள் பதில் எதுவும் பேசாமல் முறைத்துக்கொண்டு நிற்க்க 'அது கோவலன் வேசத்துக்கு உனக்கு இரண்டு விஷயம் ரொம்ப அதிகம் ஒன்னு உன் நீளமான தலைமுடி இரண்டு, என்றவன் எதுவும் கூறாமல் சுடிதாரினுல் திமிறி கொண்டிருந்த அவள் மார்பை பார்க்க 'ஏய், என்று ஆத்திரத்துடன் தன் வலது கையை மான்சி அவனை நோக்கி வீச சத்யன் அவள் வீசிய கையை பற்றி 'ஏய் என்னையே கை நீட்ரியா நான் யார் தெரியுமா, என்று நக்கலாக கேட்க 'நீ யாராயிருந்தா என்னக்கென்ன ஒரு பொண்ணுகிட்ட எப்படி மரியாதையா நடந்துக்கணும்ன்னு உனக்கு தெரியாதா ச்சே நீயெல்லாம் ஒரு மனுஷனா, என்று வெறுப்புடன் கத்தியவள் திரும்பி ஹாஸ்டலை நோக்கி நடக்க பின்னால் எக்காளமிட்டு சிரிப்பது நன்றாக அவள் காதில் விழுந்தது ஆத்திரத்தில் முகமெல்லாம் சிவக்க தன் அறையின் படுக்கையில் விழுந்தவள் சகமாணவர்கள் முன்பு அவன் தன்னை அவமானப்படுத்தியது பெரும் ரணமாக வலித்ததுபங்களாவில் தனது அறைக்கு வந்த சத்யனுக்கோ அந்த நிகழ்ச்சியை நினைத்து மறுபடியும் மறுபடியும் சிரிப்பு வந்தது யப்பா எவ்வளவு நீள தலைமுடி அவளுக்கு ஏன் கண்கள் அந்தமாதிரி இருக்கு என்று நினைத்து கொண்டே உறங்கினான் மறுநாள் தொடர்ந்து மூன்றுநாள் விடுமுறை என்பதால் திருப்பூருக்கு கிளம்பிய மான்சி அறைச் சாவியை பூட்டி வார்டனிடம் கொடுத்துவிட்டு கல்லூரியின் கேட்டை நோக்கி நடந்தாள் அவளருகில் அந்த வெளிநாட்டு கார் வந்து பிரேக்கடித்து நிற்க்க காருக்குள் யார் என்று மான்சி திரும்பி பார்க்க காரின் கண்ணாடியை இறக்கிய சத்யன் 'ஹாய் எங்க போகணும் கார்ல வாயேன் டிராப் பண்றேன்,என்று கூலாக கூப்பிட மான்சி நீதானா என்பது போல் முறைத்து விட்டு நடையைக்கட்டினாள் கார் மெதுவாக அவளருகே ஊர்ந்து வர காரின் ஜன்னல் வழியாக கைநீட்டி அவள் சுடிதாரின் துப்பட்டாவை பற்றியவன் 'ஏய் வா பஸ்டாண்ட் தானே போற நான் இறக்கிவிட்டுறேன்,என்று கூப்பிட மான்சிக்கு நேற்றய நினைவில் பயங்கர ஆத்திரம் வர 'ஏய் ச்சீ விடுடா உனக்கு அறிவில்ல,என்று கத்த பக்கத்தில் இருந்த அவள் தோழி 'ஏய் மான்சி அவர் நம்ம டீன்னோட பையன் ப்ளீஸ் பிரச்சினை வேனாம் வாடி போயிடலாம்,என்று பதட்டமாக அழைக்க அதற்க்குள் காரைவிட்டு இறங்கியிருந்த சத்யன் 'என்னாச்சு நான் சும்மா கார்ல டிராப் பண்றேன்னுதான சொன்னேன் அதுக்கு போய் இவ்வளவு அலட்டிக்கிற, என்று கிண்டல் குரலில் கூற அந்த குரல் மான்சிக்கு மேலும் ஆத்திரத்தை மூட்ட 'நீ யார் என்னை டிராப் பண்ண,என்று அடிக்குரலில் அதட்ட அதற்க்குள் அங்கே சிறு கூட்டம் கூடிவிட்டது

இதுதான் இவனை பழிவாங்க நல்ல சமயம் என்று நினைத்த மான்சி தன் காலில் இருந்த செருப்பை கலட்டி அவனை கண்ணத்தை நோக்கி வீச சத்யன் சுதாரித்து விலகுவதற்குள் செருப்பு அவன் தாடையில் பதிய கூடிய கூட்டம் மொத்தம் அதிர்ச்சியில் அப்படியே நிற்க மான்சி கூட்டத்தை விலக்கி வெளியே வந்து ஒரு ஆட்டோவில் ஏறி கிளம்ப சத்யனுக்கு என்ன நடந்தது என்று புரிய சிறிது நேரமானது புரிந்த போது கொதித்து போனான் ஒரு சாதரணமான விஷயத்துக்கு போய் அவளது அனுகுமுறை அவனுக்கு கண்மூடித்தனமான கோபத்தை உண்டாக்கியது அவளை ஒன்றும் இல்லாமல் அழித்துவிட்டால் என்ன என்று அவன் மூளை அவனை கேள்விகேட்டது ஆனால் விஷயம் அவன் அப்பா வரை பரவி 'இது என்ன சிங்கப்பூர்ன்னு நினைச்சியா ஒரு பொண்ணோட துப்பட்டாவை பிடிச்சி இழுக்கறது எவ்வளவு பெரிய தப்புன்னு தெரியுமா,என்றுஆத்திரப்பட்டவர் 'சிங்கப்பூரில்தான் பொறுக்கித்தனமா சுத்துறேன்னா இங்கே வந்துமா இப்படி காலேஜில் என் மரியாதையே போச்சு நீ முதல் வேலையா சிங்கப்பூர் கிளம்பு என்று சத்யனை கழுத்தை பிடித்து தள்ளாத குறையாக அவனை அனுப்ப ஒரு பெண்ணிடம் பட்ட அவமானம் அவனை மிருகமாக மாற்றியிருக்க மனம் நிறைந்த வன்மத்துடன் சிங்கப்பூர் கிளம்பினான் சத்யன் மான்சியோ தன்னை தரக்குறைவாக விமர்சித்து அவனுக்கு தக்க பதிலடி கொடுத்துவிட்ட திருப்தியுடன் கல்லூரியில் உலாவர இதோ இன்றோடு படிப்பு முடிந்து எல்லோரும் ஹாஸ்டலில் இருந்து காலி செய்து சொந்த ஊர்களுக்கு கிளம்ப மான்சி எல்லாறிடமும் சொல்லிவிட்டு அறையை காலிசெய்து கிளம்பும் போது இரவு மணி ஏழரையாகிவிட்டது பஸ்ஸில் திருப்பூர் சென்று இறங்கும் போது இரவு 8-50ஆக வீட்டுக்கு செல்லும் டவுன்பஸ்ஸில் ஏறி அவள் வீடு இருக்கும் தெருவில் இறங்கி நடக்க அப்போது அவளருகில் வந்து நின்ற ஒரு வெள்ளை சுமோவில் இருந்து இறங்கிய இருவரில் ஒருவன் அவள் வாயை பொத்தி தூக்க மற்றொருவன் அவள் உடைமைகளை எடுத்து காரில் போட மயக்க மருந்தில் நனைக்கப்பட்ட கைகுட்டையின் உதவியால் உடனடியாக மயக்கமானாள் மான்சி ஆள் அரவமற்ற அந்த தெருவில் இவர்களை கவனிப்பாரில்லை மான்சி காரில் ஏற்றப்பட்டதும் கார் திருப்பூரை கடந்து புறநகர்ச் சாலையில் பரந்தது ஆமாம் மான்சி கடத்தப்பட்டாள்

No comments:

Post a Comment