Saturday 18 May 2013

என் மனைவி ஹேமா 09


என் தங்கச்சி தான் வந்திருந்தாள். நாலு மணிக்கே வந்திட்டாள். வந்ததும் என்னண்ணா அண்ணியை காணோம்ன்னு கரெக்டா கேட்டாள். நான் சொன்னேன் என்ன செப்பல் இருக்கா இல்லையான்னு பாத்துக்கிட்டே வருவான்னு கேட்டேன் சிரிச்சு கிட்டே எங்கண்ணா ன்னு கேட்டாள். அவ ஊருக்கு போயிருக்காள் நாளைகழிச்சு தான் வருவாள். ன்னு சொன்னேன். அப்படினா எனக்கு தான் வேலை ஜாஸ்தி ன்னு சொல்லிட்டே அவளோட ஒரு வயசு பையன என்ட கொடுத்திட்டு என் friend ஐ பார்த்து ஒரு ஸ்மைல் பண்ணிட்டு கிட்செனுக்கு போனாள்.

என் friend என்னை பார்த்து டேய் இவளாடா உன் தங்கச்சி, உனக்கும் அவளுக்கும் சம்மந்தமே இல்லையேடா ன்னு சொன்னான். என்னமா அழகா இருக்கா இவளுக்காடா மாலைக்கண் பிரச்சனை. சே பாவம்டா ன்னு feel பண்ணினான். கல்யாணம் ஆனதும் உன் கூட அந்த மாதிரி பழகுராளன்னு கேட்டான். இது வரைக்கும் இல்ல ன்னு சொன்னேன். போடா நான் இன்னிக்கு உங்க வீட்ல தான் தங்க போறேன்னு சொன்னான். சரி சரி நீ தங்குறது அவளுக்கு தெரிய வேணாம் ன்னு கண்டிப்பா சொன்னேன். அவனும் feel பண்ணி ஓகே ன்னு சொன்னான். பத்து நிமிஷம் கழிச்சு என் தங்கச்சி மூணு க்ளாஸ் காபி யோட வந்தாள். மூணு பெரும் சோபால உட்காந்து காபி குடிச்சோம். என் தங்கச்சி தான் first பேசினாள். யாரு உங்க friend ஆ அண்ணா ன்னு கேட்டாள். ஆமாம்மா சொல்ல மறந்திட்டேன். என் கூட படிச்ச கிளாஸ் மேட் ன்னு சொன்னேன். என் friend என் தங்கச்சிய முழுங்குற மாதிரியே பார்த்தான். நான் அவன் தொடைல கைய வச்சதும் கொஞ்சம் decent ட்டா பேசினான். அப்படி இப்படின்னு சாயந்தரம் ஆச்சு.என் தங்கச்சி தான் வந்திருந்தாள். நாலு மணிக்கே வந்திட்டாள். வந்ததும் என்னண்ணா அண்ணியை காணோம்ன்னு கரெக்டா கேட்டாள். நான் சொன்னேன் என்ன செப்பல் இருக்கா இல்லையான்னு பாத்துக்கிட்டே வருவான்னு கேட்டேன் சிரிச்சு கிட்டே எங்கண்ணா ன்னு கேட்டாள். அவ ஊருக்கு போயிருக்காள் நாளைகழிச்சு தான் வருவாள். ன்னு சொன்னேன். அப்படினா எனக்கு தான் வேலை ஜாஸ்தி ன்னு சொல்லிட்டே அவளோட ஒரு வயசு பையன என்ட கொடுத்திட்டு என் friend ஐ பார்த்து ஒரு ஸ்மைல் பண்ணிட்டு கிட்செனுக்கு போனாள். என் friend என்னை பார்த்து டேய் இவளாடா உன் தங்கச்சி, உனக்கும் அவளுக்கும் சம்மந்தமே இல்லையேடா ன்னு சொன்னான். என்னமா அழகா இருக்கா இவளுக்காடா மாலைக்கண் பிரச்சனை. சே பாவம்டா ன்னு feel பண்ணினான். கல்யாணம் ஆனதும் உன் கூட அந்த மாதிரி பழகுராளன்னு கேட்டான். இது வரைக்கும் இல்ல ன்னு சொன்னேன். போடா நான் இன்னிக்கு உங்க வீட்ல தான் தங்க போறேன்னு சொன்னான். சரி சரி நீ தங்குறது அவளுக்கு தெரிய வேணாம் ன்னு கண்டிப்பா சொன்னேன். அவனும் feel பண்ணி ஓகே ன்னு சொன்னான். பத்து நிமிஷம் கழிச்சு என் தங்கச்சி மூணு க்ளாஸ் காபி யோட வந்தாள். மூணு பெரும் சோபால உட்காந்து காபி குடிச்சோம். என் தங்கச்சி தான் first பேசினாள். யாரு உங்க friend ஆ அண்ணா ன்னு கேட்டாள். ஆமாம்மா சொல்ல மறந்திட்டேன். என் கூட படிச்ச கிளாஸ் மேட் ன்னு சொன்னேன். என் friend என் தங்கச்சிய முழுங்குற மாதிரியே பார்த்தான். நான் அவன் தொடைல கைய வச்சதும் கொஞ்சம் decent ட்டா பேசினான். அப்படி இப்படின்னு சாயந்தரம் ஆச்சு.என் தங்கச்சி சிரிச்சு கிட்டே எழுந்தாள் எழுந்து அண்ணா எனக்கு டைம் ஆகுது குழந்தைய கொடுங்க நான் பெட்ரூம்க்கு போறேன்னு சொல்லிட்டு குழந்தைய வாங்கினாள். அவ நடந்து போகும் பொழுது என் friend ஜொள்ளு வடிய வடிய பார்த்தான். என் தங்கச்சி எங்க தெருவுல நடந்து போகும் பொழுது எல்லா பேரோட கண்ணும் அவளோட பின்னழகுல தான் இருக்கும். என் friend க்கு சொல்லவா வேணும். அவளோட பின் அசைவையே பார்த்து பார்த்து ஏங்கினான். என்னடான்னு கேட்டேன். டேய் நான் கண்டிப்பா போக போறது இல்லைடா ன்னு சொன்னான். என்னோட மொபைல் போன் அடிச்சது எடுத்து பார்த்தால் என் மனைவி தான்... என்னமா சொல்லுனு சொன்னேன். ஒண்ணும் இல்லீங்க இன்னிக்கு நைட் எங்க வீட்டுல எல்லோரும் கல்யாணத்துக்கு போறாங்க அதனால நான் பதினோரு மணிக்கு வந்திடுவேன் உங்களுக்கு ஏதாச்சும் வாங்கணுமான்னு கேட்டாள். ஏதும் வாங்க வேணாம் ன்னு சொல்லிட்டு கவிதா வந்திருக்காள் ன்னு மெதுவா சொன்னேன் சரிங்க வரேன் வச்சிடறேன்னு சொல்லிட்டு போன் ஐ கட் பண்ணிட்டாள்.போன் ல யாருடான்னு கேட்டான் என் wife தாண்டான்னு சொன்னேன். சூப்பர் எப்போ வரேன்னு சொன்னாள் ன்னு கேட்டான். நைட் வருவாள் டா நீ கிளம்புன்னு சொன்னேன். போடா மொக்க உன் தங்கச்சிய பாத்திட்டு எப்படிடா போக முடியும் ப்ளீஸ் டா அவ வரட்டும் நான் சமாளிக்கிறேன் ன்னு சொன்னான். மணி எட்டாச்சு கொஞ்ச நேரத்துல என் தங்கச்சி கூப்பிட்டாள். நான் உள்ள போனேன் பின்னாடியே என் friend ம் வந்தான். இப்போ மணி என்ன அண்ணா ன்னு கேட்டாள். எட்டாகுதுமா நீ தூங்குனு சொன்னேன். இல்ல அண்ணா பையன் பால் கூட குடிக்காம தூங்கிட்டான் உங்க friend எங்கன்னு கேட்டாள். அவன் போய்ட்டான் மா நீ சொல்லுன்னு கேட்டேன். இல்ல அண்ணா பையன தூக்கி கொடு நான் அவனுக்கு பால் கொடுக்கணும் ன்னு சொன்னாள். என் friend என் shoulder ஐ பிடிச்சு ஆட்டினான் ஒரே குஷியா இருப்பான் போல. நான் போய் என் தங்கச்சி பையன தூக்கி அவ மடியில படுக்க வச்சேன். ஒரே அழுகை தூக்கத்துல எழுந்ததும் என் தங்கச்சி அவளோட சேலைய ஒதுக்கி விட்டு அண்ணா பையன பிடி ன்னு சொன்னாள். நான் அவனை பிடிச்சு கிட்டு அழாத அழாத ன்னு சொல்லிகிட்டே இருக்கும் பொழுது என் தங்கச்சி அவளோட ப்ளௌஸ் ஹூக்கை அவிழ்க்க ஆரம்பிச்சாள். அவளுக்கு கண்ணு தெரிய வாய்ப்பில்லைன்னு நல்லா தெரிஞ்சு கிட்டு என் friend என் தங்கச்சி பக்கத்துல நின்னு ஆன்னு அவளோட ப்ளௌஸ் ஐ பார்த்தான்.

என் தங்கச்சி நான் தான் நிக்கிறேன்னு நினச்சு கிட்டு ப்ளௌஸ் ஹூக்கை எல்லாத்தையும் அவிழ்த்தாள். அவளுக்கு நான் பாக்குறது புதுசு இல்லை அதனால எதார்த்தமா அவளோட முலைய வெளிய எடுத்து விட்டாள். என் friend அதை பார்த்ததும் ஆன்னு வாய பிளந்து பார்த்தான். என் தங்கச்சி அவளோட பையனை மெதுவா வாய வைக்க சொல்லி குடிக்க வச்சாள். அவனும் பசியில நல்லா சத்தம் வர்ற மாதிரி குடிச்சது எங்களுக்கு இன்னும் மூட் ஐ அதிகபடுத்துச்சு. என்னை விட என் friend தான் ரொம்ப மூட் ஆக இருந்தான். நான் அப்படியே அவனுக்காக பேச்சு கொடுத்தேன். என்னமா போக போக ரொம்ப அழகா ஆகிகிட்டே போறன்னு சொன்னேன். சீ போங்க அண்ணா ன்னு பேருக்காக மூணு second அவளோட முலைய மறச்சிட்டு கையை எடுத்திட்டாள். இல்லாம உண்மைய தான் சொல்றேன்னு சொல்லிட்டு இருக்கும் பொழுதே பையனுக்கு பால் குடுத்து முடிச்சதால மெதுவா கை தாங்கல அவனை படுக்க போட்டாள். எழுந்து ஒரு கைல என் கைய பிடிச்சு கிட்டு சேலைய மேல போட்டு கிட்டு எனக்கு தூக்கம் வருது அண்ணா நீங்க எங்கயும் போகாதீங்க இங்கயே படுங்கன்னு சொன்னாள். நான் அப்பறம் தான் தூங்குவேன் மா ன்னு சொன்னேன். பரவாயில்ல வந்து என் பக்கத்துல படுங்க அண்ணான்னு சொன்னாள். நான் லுங்கி யோட என் தங்கச்சி பக்கத்துல படுத்தேன். tube light வெளிச்சத்துல என் தங்கையோட தொப்புள் பல பல ன்னு தெரிஞ்சது. என் friend கொஞ்ச நேரத்துல எல்லா dressaium கழட்டி போட்டான். வெறும் உடம்போடு சுன்னிய ஒரு கைல ஆட்டிகிட்டு நின்னான். என் தங்கை என் மேல் ஒரு கையை போட்டு கிட்டு என் நெஞ்சு முடியை தடவி கிட்டே பேசினாள். மெதுவா அவளோட ஒரு கையால முந்தானைய விலக்கி ஹூக் அவிழ்க்காத ப்ளௌஸ் ல கையை வச்சு . அண்ணா வலி எடுக்குது மெதுவா தடவி கொடு ன்னா ன்னு என் கையை பிடிச்சு அவளோட முலைல வச்சாள் நானும் வச்சேன். வச்சு அப்படியே மசாஜ் பண்ற மாதிரி அமுக்கி விட்டேன். என் friend என்னை பார்த்து டேய் ஹெல்ப் பண்றா ன்னு சைகைலையே கெஞ்சினான். கொஞ்ச நேரத்துல என் கவிதா கிட்ட ஒரு நிமிஷம் வரேன்னு சொல்லிட்டு எழுந்தேன். எங்கண்ணா போற எனக்கு ரொம்ப வழுக்குது நல்லா அமுக்கி விடுவன்னு தான் உன்ட்ட ஹெல்ப் கேட்டேன்னு சொன்னாள். இரும்மா ன்னு சொல்லிக்கிட்டு என் friend கையை பிடிச்சு ஹாலுக்கு கூட்டிட்டு வந்தேன். டேய் என்னடா பாத்து என்ஜாய் பண்ணாம ஏண்டா disturb பண்றன்னு கேட்டேன்.டேய் நானும் வீட்ல தான் இருக்கேன்னு சொல்லி எதாச்சும் வழி பண்ணிடான்னு கெஞ்சினான். நான் யோசிச்சேன் சரி வெளிய போய் ஒரு பத்து நிமிஷம் கழிச்சு calling பெல் ஐ அடி நான் உன்னை போன் பண்ணி கூப்பிட்ட மாதிரி வச்சிக்குவோம் ஓகே வா ன்னு சொன்னேன். ஓகே ஓகே அப்போ நான் தான் கம்பௌண்டர் ன்னு சொல்லி சிரிச்சான். என்னோட அப்பாவி மனைவிய தான் நல்ல செஞ்ச இப்போ என் தங்கச்சி யையும் விட மாட்டேங்குற ன்னு சொன்னேன் சிரிச்சுகிட்டே போனான். வெறும் ஜட்டி பனியனோட போனான். என் தங்கச்சி பக்கத்துல வந்து எனம்மா ரொம்ப வலிக்குதா ன்னு கேட்டேன். அவ என்னை அமுக்க சொல்லி பிளான் பண்ணத்தான் சொல்றான்னு நல்லா தெரிஞ்சது. அதையே மைண்டேன் பண்ணி எனக்கு தெரிஞ்ச கிளினிக் அசிஸ்டன்ட் ஒருத்தன் இருக்கான் அவன்ட்ட ஐடியா கேட்கலாமா ன்னு சொன்னேன். நான் போன் ல தான் கேட்குறேன்னு ஓகே சொல்லிட்டாள். ஆனா நான் போன்ல பேசும் போது எதுக்கும் நீ வந்துட்டு போடன்னு சொல்லற மாதிரி போன் ஐ வச்சேன். என் தங்கச்சி அதெல்லாம் வேணாம்னே சும்மா போன் ல கேளுங்க அண்ணன் ன்னு சொன்னாள். பரவாயில்ல மா அவன் ரொம்ப நல்லவன் மா ன்னு certificate கொடுத்தேன். அவளை பாசத்தோட நெஞ்சுல தடவி கொடுத்திட்டு இருந்தேன். அண்ணன் மெதுவா பண்ணுங்க எனக்கு என்னமோ பண்ணுது. ன்னு சொன்னாள். ஒரு அஞ்சு நிமிசத்துலே வந்திட்டான். இரும்மா வரேன்னு சொல்லிட்டு போய் கதவை திறந்து அவனை கூட்டிட்டு வர்ற மாதிரி கூட்டிட்டு வந்தேன். அவன் pant பனியன் போட்டு என் தங்கை பக்கத்துல வந்தான். நான் சொன்னேன் கிஷோர் என் தங்கச்சி டா பையனுக்கு பால் கொடுத்திட்டு படுக்க வச்சதும் என்னனு தெரியல வலிக்குது வலிக்குதுன்னு நெஞ்சை பிடிசுகிட்டாள் ன்னு சொன்னேன். அவன் அக்கறையா கேட்கிற மாதிரி என்னம்மா பண்ணுது ன்னு கேட்டான். வலி எடுக்குது சார் என்ன பண்றதுன்னு தெரியல ன்னு சொன்னாள் என் தங்கச்சி. சரி மா ஒன்னும் இருக்காது பால் கட்டிருக்கும்ன்னு நினைக்குறேன். கொஞ்சம் வலிச்சு விட்டால் சரியாகிடும்ன்னு சொன்னான். சரி சார் தேங்க்ஸ் ன்னு சொல்லி அவனை அனுப்ப பார்த்தாள். என் friend என் கையை கிள்ளினான். என் தங்கச்சியை பார்த்து எதுக்கும் நைட் சரியாகாட்டி என்ன பண்ணுவமா ? ன்னு சொல்லிட்டு என் friend ஐ கிஷோர் கொஞ்சம் நீவி விட்டு ட்டு போக மாட்டாய ன்னு சொன்னேன். என் தங்கச்சி ரெண்டு செகண்ட் அமைதியா இருந்ததும் கிஷோர் சரி பாத்திடலாம்னு சொன்னான். என் தங்கச்சி அண்ணா அவங்க சொல்ற மாதிரி நீயே பண்ணிவிடுன்னா ன்னு சொன்னாள். நானும் சரிம்மா ன்னு சொல்லிட்டு ஒரு கைல அவளோட ப்ளௌஸ் பகுதில புடிச்சு அமுக்கினேன். கிஷோர் அப்படி இல்லைட கொஞ்சம் ஹூக்கை கழட்ட சொல்லுன்னு சொன்னான். என் தங்கச்சி பெட்ல உட்காந்த நிலைலேயே பின்னாடி ரெண்டு கையை ஊண்டி கண்ணை மூடிகிட்டு மேல பாத்திட்டு இருந்தாள்.

நான் அவளோட ப்ளௌஸ் பகுதியில கீழ இருந்து ஹூக்கை கழட்டி விட்டு அவளோட முலைய வெளிய தெரிய விட்டேன். கிஷோர் என்னை பார்த்து உன்னோட ரெண்டு கையையும் வச்சு பிசஞ்சு விடற மாதிரி வலிக்காம பண்ணுடான்னு சொன்னான். நான் ரெண்டு கையையும் கொண்டு போனேன். கிஷோர் அவனோட ஒரு கையையும் என்னோட ஒரு கையையும் சேர்த்து என் தங்கச்சி முலையை பிசஞ்சு விட்டான். என் தங்கச்சி கவிதா நான் தான் ரெண்டு கைல பண்றேன்னு நினச்சு கண்ணை சொருகி என்ஜாய் பண்ணினாள். என் friend கிஷோர் அவனோட கையை வச்சு வேக வேகமா அமுக்கி அமுக்கி பிசஞ்சு விட்டான். என் தங்கச்சி உடம்பே அசைர மாதிரி பண்ணினான்.

No comments:

Post a Comment