Saturday 18 May 2013

என் மனைவி ஹேமா 07


ஒரு நாள் நானும் என் friend கிஷோரும் ட்ரிங்க்ஸ் ல இருந்தப்ப ஒரு மேட்டர் சொன்னான், அந்த மேட்டர் க்கு அப்பறம் தான் எங்க life ஸ்டைல் மாறுச்சு (Kishore பற்றி ஏற்கனவே இந்த கதைல படிச்சிருப்பீங்க) அவனோட owner ரொம்ப rich unmarried but age 34 இருக்கும். அவருக்கு பிடிச்ச மாதிரி ஒரு பொண்ணும் அமையல போல அதனால அவங்க அம்மா அப்பா க்கு பிடிச்ச மாதிரி ஊர் ஊரா தேடிட்டு இருக்காங்க போல மதுரைக்கு இது விஷயமா வந்தப்ப என்னை பார்த்தான். so அவர்ட்ட என்னை introduce பண்றதா சொன்னான். நான் என்னோட மனைவியோட தங்கச்சி பத்தி அவர்ட்ட பேசலாம்ன்னு பிளான் பண்ணினேன்.

week endla நாங்க மூணு பேரும் ஒரு ஸ்டார் ஹோட்டல் ல்ல ரூம் போட்டு ட்ரிங்க்ஸ் அடிச்சிட்டு இருந்தோம். அப்போ என் friend என்ட கேட்டான் டேய் உனக்கு தெரிஞ்ச வரன் இருந்தா சொல்லுடான்னு சொன்னான். நான் யோசிச்சுகிட்டே ம்ம் என் wife sisterkku கூட try பண்ணிட்டு தான் இருக்காங்க. நான் வேணும்னா கேட்கிறேன்னு சொன்னேன். என் friendoda owner உடனே அவங்க எப்படி இருப்பாங்க ன்னு கேட்டார். நான் சொன்னேன் சாரி சார் அவளோட போட்டோ இல்ல. சரி அவங்க எப்படி இருப்பாங்கனு மட்டும் சொல்லுங்கன்னு கேட்டார். நான் என் purse எடுத்து என் wife போட்டோ வ காட்டினேன். சூப்பர் சரியான figure pa marriage பண்ணினா இவள தான் பண்ணனும் ன்னு சொன்னார். நானும் என் friendum சிரிச்சிட்டோம் சார் இவங்க அவனோட wife சார் ன்னு என் friend சொன்னான். நான் சொன்னேன் சார் இவள மாதிரி இருப்பான்னு சொல்ல வந்தேன். அவர் சொன்னாரு அப்படியா ஓகே ஓகே ன்னு ஒரு சிப் ரம் அடிச்சிட்டு என் பக்கத்துல வந்தாரு. நான் சொல்றத நல்ல கேளுங்க உங்க மனைவிய என் கூட ஒரு நாள் நைட் அனுப்பி வச்சா நீங்க கேட்கிறது எல்லாம் தரேன்னு சொன்னார். நான் உடனே எழுந்து நின்னேன். சாரி சார் என்னை தப்பா நினைக்காதீங்க நீங்க பேசுறதுக்கு கண்டிப்பா என் மனைவி சம்மதிக்க மாட்டாள் ன்னு சொன்னேன் அவர் கோவபடாதீங்க முதல்ல உட்காருங்க அவங்களுக்கு சம்மதமா? சம்மதமில்லையா? ன்றது அடுத்த கட்டம் உங்களுக்கு சம்மதமா? லட்ச்சாதிபதி ஆகணுமா சொல்லுங்க ன்னு சொன்னார். நான் யோசிச்சேன். நான் பாத்துக்கிறேன் சும்மா சொல்லுங்கன்னு கேட்டார். எப்படி இது சாத்தியம் ஆகும்ன்னு கேட்டேன். அதற்க்கு ஒரு ஐடியா சொன்னார். உங்களோட பழைய friend வீட்டுக்கு ஒரு விஷயமா போறீங்க address மாறி என் வீட்டுக்கு வந்திடுங்க மீதிய நான் பாத்துக்கிறேன்னு சொன்னார். எனக்கு பயமா இருக்கு சார் ன்னு சொன்னேன். பயப்படவே வேணாம் கிஷோர் கூட உங்க கூடயே வரட்டும் நம்ம பிளான் எப்போதும் success தான் பயப்படாம போங்கனு சொன்னார் நானும் கிஷோரும் வெளிய வந்ததுக்கு அப்புறமும் பயம் போகல.ஒரு பத்து நாளுக்கு அப்பறம் அந்த owner போன் பண்ணினார். என்ன குமார் எப்படி இருக்கீங்க என் கனவு நினைவாகுமா ன்னு கேட்டார். சார் அது வந்து ன்னு யோசிச்சேன். என்ன குமார் ன்னு இதெல்லாம் ஒரு exchange தான் உங்க கனவா நான் நிறைவேத்த ஒரு லட்சம் தரலாம்ன்னு இருந்தேன் உங்க மனைவியோட போட்டோ அடிக்கடி நியாபகம் வருது அதனால் ஒரு 3 லட்சம் தருவதற்கு ஏற்பாடு பண்ணி வச்சிருக்கேன் ன்னு சொன்னார். அதுக்கில்ல சார் ன்னு சொன்னேன். வர்ற சனி கிழமை எவனிங் நான் சொல்ற addresskku birthday function ன்னு சொல்லிட்டு வாங்கனு ஒரு அட்ரஸ் தந்தார். நானும் நோட் பண்ணிகிட்டேன். டிரைவர் கூட கூட்டிட்டு வாங்க ன்னு சொன்னார். என் மனைவிகிட்ட போய் சொன்னேன். என்னோட கிளாஸ் மேட் ஒருத்தனுக்கு birthday party வருது அதனால இன்னிக்கு evening ரெடியா இரு டி ன்னு சொன்னேன். அவ first நான் வரல ன்னு சொன்னாள் அப்பறம் என் friend கிஷோர் comple பண்ணி கூப்பிட்ட தும் ஓகே சொல்லிட்டாள்.

கிஷோர் car எடுத்திட்டு evening வந்திட்டான். நாங்களும் fresh ஆகா கிளம்பிட்டோம். கிஷோர் என் மனைவிய சேலைல பாத்து அப்படியே ஷாக் ஆகிட்டான்.கிஷோர் ஐ பார்த்து என் மனைவி கொஞ்சம் சிரிச்சாள் அவ்ளோதான் கிஷோர் அப்படியே ஆகாயத்தில் பறக்கிற மாதிரி கண்ணை மூடிகிட்டு என்னை பார்த்தான். ஒரு வேலையா மூணு பெரும் சீக்கிரம் கிளம்பினோம். அப்படியே அவர் சொன்ன addresskku வந்து வீடை தேடற மாதிரி act பண்ணினோம். ஒரு அரை மணி நேரம் தேடினோம் மணி 8 ஆச்சு ஒரு வேலையா உண்மையான வீட்டுக்கு வந்தோம். வந்திட்டு என் மனைவிகிட்ட சொன்னேன். அடியே என் friend வந்ததும் wish you happy birthday ன்னு சொல்லணும் சரியா ன்னு சொன்னேன். அவளும் நம்பி ஓகே ன்னு சொன்னாள். நான் வீட்டு calling பெல் ஐ அடிச்சேன். உள்ள இருந்து என் friendoda owner வந்தார் வாங்க வாங்க ன்னு உள்ள கூப்பிட்டார். நாங்க ஹால் வரை வந்தோம். நான் கேட்டேன் சார் என் friend ரமேஷ் birthday functionukku வந்தோம் இந்த வீடு தான ன்னு கேட்டேன். அவரு என் மனைவிய பாத்து ஜொள்ளு வடிய பாத்துகிட்டே answer பண்ணினார். அவங்க வீடு காலி பண்ணிட்டாங்களே ன்னு சொன்னார். அய்யயோ சாரி சார் நாங்க அதுக்கு தான் வந்தோம். அப்போ கிளம்புறோம் ன்னு சொன்னேன். உடனே அவர் பரவாஇல்ல கூல் drink சாப்பிட்டு போங்க ன்னு சொல்லி அவரோட home servant ஐ கூப்பிட்டு கொண்டு வர சொன்னார். நாங்க கிளம்புறதா இருக்கோம் சார் ன்னு மூணு பேரும் எழுந்தோம். அவரும் எழுந்து எங்களை வில்லன் பாக்குற மாதிரி பாத்துகிட்டே டேய் இவங்கள புடிச்சு கட்டுங்கடா ன்னு கத்தினார். ஒவ்வொரு ரூம்ல இருந்தும் ரெண்டு ரெண்டு பேரா ஓடி வந்தாங்க எங்கள ரெண்டு ரெண்டு பெற எங்க கையை இருக்க பிடிச்சு நின்னாங்க என் மனைவி கையையும் ரெண்டு பேரு பின்னாடி இருந்து பிடிச்சு இருந்தாங்கஅவ என்னை பார்த்து என்னங்க யார் இவங்க எல்லாம் எனக்கு ரொம்ப பயமா இருக்குங்க என்னங்க பண்டதுன்னு சொல்லிகிட்டே இருந்தாள். நான் எங்க கைய பிடிச்சு இருந்தவங்கள டேய் விடுங்கடா ன்னு கிஷோரும் நானும் மாறி மாறி கத்தினோம். அவரு என் மனைவி பக்கத்துல வந்தாரு இந்த பாருமா நான் சொல்ற மாதிரி கேட்டா உங்க மூணு பேரையும் விட்ருவேன் இல்லாட்டி கொன்னு போற்றுவேன் ஜாக்கிரதை ன்னு சொல்லிகிட்டே அவளை இழுத்து வர சொல்லி அந்த ரெண்டு பேருக்கும் order போட்டார். என்னங்க ஏதாச்சும் பண்ணுங்க ன்னு என் மனைவி கத்திக்கிட்டே அவங்களோடு போனாள். ஒரு ரூம் குள்ள போயிட்டு அந்த owner மட்டும் வெளிய வந்தார். கதவை சாத்திட்டு எங்க கிட்ட வந்தார். எங்கள பிடிச்சு இருந்தவங்களை பார்த்து கண்ணிலே சைகை காட்டினதும் எங்களை விட்டுட்டாங்க. நான் அவரை பார்த்து கேட்டேன் சார் என் மனைவிய என்ன பண்ண போறீங்க அங்க எதுக்கு ரெண்டு பெற விட்டு வந்தீங்க ன்னு கேட்டேன். பயப்படாதீங்க ஒன்னும் நடக்காது நான் சொன்னா தான் நடக்கும். ன்னு coola பதில் சொன்னார். இத்தன பேரு எதுக்கு சார் எல்லாருக்கும் என் மனைவியோட முகம் தெரிஞ்சு போச்சு இப்போ எனக்கு தான பிரச்சனை ன்னு சொன்னேன். அதெல்லாம் பயப்படாதே எல்லாம் நம்ம ஆளுங்க. ன்னு தைரியமா இருக்க சொன்னார்.சரி நான் ஸ்டார்ட் பண்ண போறேன் நீங்க வரலையான்னு கேட்டார். நீங்க போங்க நாங்க பின்னாடி வரோம் ன்னு சொன்னேன். சரி சரி உங்க இஷ்டம்ன்னு சொல்லிட்டு அந்த ரூம்க்குள்ள போனார். கதவ சாத்தாம நாங்க வர்றதுக்காக திறந்து வச்சு உள்ள போனார். உள்ள போனதும் என் மனைவி அவரை பார்த்து சார் சார் எங்களை விட்ருங்க நாங்க போயிடறோம் ப்ளீஸ் ன்னு கேஞ்சுறது இங்க கேட்டுச்சு. அவர் சொன்னார் இந்த பாருமா உன்னை இன்னிக்கு அனுபவிச்சிட்டு அனுப்பிடறேன் நீ சத்தம் இல்லாம இருந்தா. இல்லாட்டி உன் கூட வந்தவங்களையும் கூப்பிட்டு நான் அனுபவிக்கிறத பார்க்க வச்சிடுவேன்னு சொன்னார் ஐயோ வேணாம் அதுக்கு என்னை கொன்னுடுங்க ன்னு என் மனைவி கெஞ்சினாள். அந்த ரெண்டு ஆளும் என் மனைவியோட ரெண்டு கையையும் இருக்க பிடிச்சு நின்னாங்க owner மெதுவா என் மனைவிகிட்ட போய் அவளோட முந்தானைய எடுத்து தரைல போட்டார்.அந்த ரெண்டு ஆளும் என் மனைவியோட ரெண்டு கையையும் இருக்க பிடிச்சு நின்னாங்க owner மெதுவா என் மனைவிகிட்ட போய் அவளோட முந்தானைய எடுத்து தரைல போட்டார். அவர் கைல என் மனைவியோட முந்தானை முழுவதும் இழுத்து போட்டார்... அந்த owner என்ன தான் பன்றார்ன்னு நாங்க ரெண்டு பேரும் ஒளிஞ்சு நின்னு பார்த்தோம். அங்க என் மனைவி அந்த மூணு பேருக்கும் நடுவுல ப்ளௌஸ் மற்றும் பாவாடையோடு நின்னாள் அவளோட கைகளுக்கு நடுவுல அவளோட மார்பகம் மறைக்கப்பட்டு இருந்தது. எங்க ரெண்டு பேருக்கும் ஒரே த்ரில்லிங்கா இருந்தது. என்னமா கைய எடும்மா பசங்க பார்க்கனும்னு எப்படி துடிச்கிராங்கனு சொன்னார். என் மனைவி அழுதுகிட்டே அந்த ரெண்டு பேரையும் ஒரு தடவ பார்க்கிறாள். டேய் சும்மா தொட்டு பாருங்கடான்னு அவர் சொல்லும்போதே ஒருத்தன் என் மனைவியோட பின் பக்கம் குண்டில பாவாடையோடு சேர்த்து புடிச்சு அமுக்கி பார்த்தான் அத பார்த்ததும் இன்னொருதனுக்கும் ஆசையா இருக்கும் போல அவனும் ஒரு பக்கம் புடிச்சு அமுக்கி பார்த்தான். என் மனைவி அப்படியே கூனி குறுகி நின்னாள். அவளோட வைருல அந்த boss தொட்டு தடவுனாரு. அவ அழுகுர சத்தம் அவங்களுக்கு இன்னும் சூடேத்தும் போல அந்த மூணு பேரும் கொஞ்சம் கூட இறக்கம் இல்லாம அவளோட ஒடம்ப தடவி தடவி ஆசைய கொஞ்சம் கொஞ்சமா தீர்த்து கொண்டாங்க.ஒருத்தன் அவளோட பாவாடை நாடாவை கழட்ட try பண்ணினான். ஒடனே என் மனைவி அவனோட கைய பிடிச்சு தள்ளி விட்டாள். bosskku கோவம் வந்திருக்கும் போல - அட என்னமா ஒரேடிய disturb பண்ற. நாங்க இன்னும் ஆரம்பிக்கவே இல்ல அதுக்குள்ள இவ்ளோ இடைஞ்சல். கொஞ்சம் சும்மா இருக்கையா இல்ல உன் husband ஐ கொல்லட்டுமா கேட்டார். அதுக்கு ரொம்ப அழுதாள் என் மனைவி. இப்போ ஒருத்தன் அவளோட பாவாட நாடாவை கழட்டினான். அவ ரெண்டு கையையும் அவளோட கண்ணை மறச்சு கிட்டு அழுதாள். பாவாடைய அவிழ்த்த கையோட அதை எடுத்து போட்டான். இப்போ என் மனைவி வெறும் ஜட்டி யோட நின்னாள் அவ ப்ளௌஸ் ஐ கழட்ட ஒருத்தன் அவளோட நெஞ்சுல கையை வச்சான். அதுக்கும் என் மனைவி அழுது புலம்பினாள். அவன் ஹூக் ல கையை வச்சு கழட்டும் பொழுதே இன்னொருத்தன் அவளோட ஜட்டி ல கையை வச்சு மசாஜ் பண்ற மாதிரியே பின்னாடி அவளோட குண்டிய பிடிச்சு அமுக்கிட்டு இருந்தான். முன்னாடி boss அவளோட கைய இருக்க பிடிச்சுகிட்டார் உடனே ப்ளௌஸ் ஹூக் ஐ ஒன்னொன்னா அவிழ்த்து விட்டு அதையும் கீழ போட்டனர். இப்போ என் மனைவி வெறும் ஜட்டி பிரா மட்டும் போட்டுக்கிட்டு அந்த மூணு பேரையும் பார்த்து மிரண்டு போய் இருந்தாள். அழுது அழுது நா வறண்டு போய் நின்னாள். அவ்ளோதான்னு நினைச்சாலோ என்னவோ என்னை விட்ருங்க இதோட போகிறேன்னு சொன்னாள். சரி போ ன்னு பாஸ் சொன்னார். அவளுக்கு மகிழ்ச்சி தாங்க முடியல.

சேலைய எடுக்க போனாள். பாஸ் அதுல கால வச்சு மிதிச்சார். அவ நிமிர்ந்து பார்த்தாள் அவளோட ரெண்டு முலையும் பெரிசு அதனால அவளோட பிராவ தாண்டி வெளிய வர துடிக்கிது அதை வச்ச கண்ணு வாங்காம பாஸ் பார்த்தார். நீ போ வெளிய பசங்கட்ட ஏதாவது டிரஸ் வாங்கி போட்டுக்கோ இல்லாட்டி உன் husband கிட்ட போய் கேளு இல்லாட்டி அவனோட friend பக்கத்துல தான் இருப்பான் அவன்ட்ட கேளுன்னு சொன்னார். என் மனைவி ரொம்ப கொழம்பி போய் அப்படியே எல்லோரையும் பார்த்தாள். என்னமா போ ன்னு சொன்னார். சார் இப்படியே எப்படி சார் அங்க போறது ன்னு கேட்டாள். உனக்கு மானம் முக்கியமா கற்ப்பு முக்கியமா ன்னு கேட்டார். அவளால ஒன்னும் சொல்ல முடியல. சரி நீ சரி பட்டு வர மாட்ட டேய் அவளோட மிச்ச dress ஐயும் அவுருங்கடா ன்னு பாஸ் சொன்னார் ஐயோ ஐயோ ன்னு என் மனைவி கத்தினாள். அவளோட பிரா ஹூக் அவிழ்த்து கழட்டாமல் பிடிச்சு இருந்தாள் அவளோட ஜட்டிய ஒருத்தன் பிடிச்சு கீழ முட்டி வரை அவிழ்த்து விட்டான். அவளால கைய கீழ கொண்டு போய் தடுக்க முடியல கீழ கைய கொண்டு போனா பிரா முழுசா அவுத்து விட்டிடு வாங்கனு பயந்து போய் சார் வேணாம் சார் வேணாம் சார் ன்னு என் மனைவி கெஞ்சினாள்.டேய் இவளோட husband ஐ கூப்பிடுடானு ஆர்டர் போட்டார். ஐயோ வேணாம் சார் ன்னு கெஞ்சினாள். இல்லாம நீ சொல்றத கேட்க மாட்ட அதனால் உன் husband ஐ வர சொல்லுவோம் ன்னு சொன்னார். சொல்லும் போதே நானும் என் friendum ஆளுங்க பிடிச்சு வர்ற மாதிரியே வந்தோம். அவள பக்கத்துல இருக்கிற கட்டில்ல படுக்க சொன்னார். என் மனைவி என்னை போக சொல்லவும் முடியல அவளால கட்டில்ல படுக்கவும் முடியல. பாஸ் டேய் அவனோட கழுத்த அருங்கடானு சொன்னார். ஒருத்தன் மனசுக்குள்ளே சிரிச்சுகிட்டு என் கழுத்துல கத்திய கொண்டு வரும் போதே என் மனைவி ஐயோ வேணாம் வேணாம்னு கட்டில்ல போய் படுத்து கொண்டாள். என்னை பார்த்த படியே படுத்து கிடந்தாள். அவளோட ஜட்டிய ஒருத்தன் முழுவதுமாக அவுத்து விட்டான். அவளோட ஒரு இரு கையையும் இப்போ வரை மார்பகத்தில் தான் இருக்கு அந்த பிரா safe ஆக என் மனைவியோட முலைய மறைச்சு இருந்தது. அவளை பாஸ் நெருங்க நெருங்க எனக்கு thrillinga இருந்தது.பாஸ் மெதுவா அவரோட pant ஐ கழட்டி போட்டார். கொஞ்சம் கூட கூச்சம் இல்லாம விரு விரு னு எல்லா dressaium கழட்டி போட்டு என் மனைவி பக்கத்துல போனார். அவ எழுந்து போக try பண்ணினாள். டேய் பிடிங்கடான்னு பாஸ் சொன்னதும் நாலு பேரு ஓடி வந்து என் மனைவியோட கால ரெண்டு பேரும் கைய ரெண்டு பேரும் பிடிச்சாங்க. அவங்களோட பிடி ரொம்ப stronga இருக்கும் போல அவளால உருவி எடுக்க முடியாம இருந்தாள். பாஸ் எழுந்து அவளோட ரெண்டு காலுக்கும் நடுவுல முட்டி போட்டு நின்னார். ஆளுங்க என் மனைவியோட ரெண்டு காலையும் மடக்கி முட்டிய பிடிச்சு கிட்டாங்க. பாஸ் அவரோட சுன்னிய உருவி விட்டு மெதுவா அவளோட புண்டைல விட்டார். அவ கத்திகிட்டே என்னை பார்த்தாள். நான் கழுத்துல கத்தி இருக்கிறதுனால் ஏதும் பண்ண முடியலன்னு சொல்ற மாதிரி பார்த்தேன். அவ அழுது கிட்டே காட்டினாள். அவளோட தலை மட்டும் நல்ல தெரிஞ்சது மேலயும் கீழையும் அசஞ்சு அசஞ்சு என்னையே பார்த்து அழுதாள். ஒரு அஞ்சு நிமிஷம் கழிச்சு அந்த பாஸ் அப்படியே உச்சத்தை அடஞ்சிருப்பார் போல அவ மேல அப்படியே படுத்து விட்டார். கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு எழுந்தார் பசங்கள பார்த்து டேய் விற்றுங்கட பாவம்னு சொன்னார். நான் ஓடி வந்து அவ மேல சேலைய போட்டு விட்டு அழுகுர மாதிரி நடிச்சேன் அவளும் அழுதாள். ஆளுங்க பாஸ் ஐ பார்த்து சார் நாங்க எல்லாம் மனுசங்க தான எங்களுக்கும் ஆசை இருக்காதான்னு கேட்டாங்க. பாஸ் என்னை பார்த்தார். என் மனைவி டிரெஸ்ஸை மூடி அழுததால யாரையும் பார்க்க chance இல்ல. நான் பாஸ் ஐ பார்த்தேன் சரி ன்ற மாதிரி தலைய அசச்சேன். ஒடனே என்னை பிடிச்சு இழுக்கிற மாதிரி அங்க இருந்த ஆளுங்க என்னை ஹாலுக்கு இழுத்து வந்தாங்க. என் மனைவி என்கூட ஓடி வர try பண்ணினாள். கைக்கு கிடச்ச சேலைய பிடிச்சு ஒடம்ப மூடி கிட்டு ஓடி வந்தாள். பசங்க நாலு பேரும் அவளை மறுபடியும் பிடிச்சு படுக்கைலையே படுக்க வச்சிட்டாங்க. நானும் என் friendum ஹாலுக்கு வந்ததும் பாஸ் டிரஸ் மாட்டிகிட்டே எங்க பக்கத்துல வந்து உட்காருங்க ன்னு சொன்னார். நாங்க மூணு பேரும் சோபால உட்காந்ததும் ஒருத்தன் ட்ரிங்க்ஸ் பாட்டில் snacks கிளாஸ் ன்னு எல்லாத்தையும் கொண்டு வந்தான்.நானும் என் friendum ஹாலுக்கு வந்ததும் பாஸ் டிரஸ் மாட்டிகிட்டே எங்க பக்கத்துல வந்து உட்காருங்க ன்னு சொன்னார். நாங்க மூணு பேரும் சோபால உட்காந்ததும் ஒருத்தன் ட்ரிங்க்ஸ் பாட்டில் snacks கிளாஸ் ன்னு எல்லாத்தையும் கொண்டு வந்தான்.

நாங்க ரெண்டு பேரும் சிரிச்சுகிட்டே பாஸ் ஐ பார்த்தோம். அவரு பாட்டில் ஐ open பண்ணி எங்களுக்கு ஊத்தி கொடுத்தார். நாங்க ரெண்டு பேரும் ஒரே மாதிரி அடிச்சோம். குமார் உங்க wife மாதிரி அழகான பொண்ண இதுக்கு முன்னாடி பார்த்ததே இல்லப்பா ன்னு சொன்னார். சொல்லிட்டு இருக்கும் பொழுதே ஒரு ஆள் சின்ன bag கொண்டு வந்தான் பாஸ் அதை வாங்கி என்ட்ட கொடுத்திட்டு இதுல 3 லட்சம் இருக்கு enjoy ன்னு சொன்னார். நாங்க ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து ரொம்ப thanks சார் ன்னு சொன்னோம். அவரு சொன்னார் உங்க wife பின்னாடி ஏதும் பிரச்சனை பண்ணாம பாத்துக்கோங்க நான் அடுத்த 2 and half year abroad போறேன். so எனக்கு ஒன்னும் பயம் இல்ல. பட் இந்த வீடு என் name ல தான் இருக்கு அட்ஜஸ்ட் பண்ணிக்கோங்க னு சொன்னார். நான் சொன்னேன் அட என் wife விவரம் தெரியாத பொண்ணு சார் நீங்க பயப்படாதீங்க நான் பாத்துக்குறேன் ன்னு சொன்னேன். கொஞ்ச நேரம் ட்ரிங்க்ஸ் அடிச்சிட்டு பாஸ் கிழம்பி போய்ட்டார்.

No comments:

Post a Comment