Saturday 18 May 2013

என் மனைவி ஹேமா 06


பசங்க ரெண்டு பெரும் xxx cd ya player ல போட்டுக்கிட்டு இருந்தாங்க. அட பாவிங்களா என்னடா பண்றீங்கன்னு கேட்டேன். இருப்பா என்ன cd ன்னு தான் பார்க்க போறோம் ன்னு சொன்னாங்க. நானும் விட்டுட்டேன். சோபால உட்காந்தேன் ரெண்டு பேரும் ஒன பண்ணிட்டு என் பக்கத்துல வந்து உட்காந்தாங்க டேய் டேய் ஒரு அரை மணி நேரம் பார்போம் பா ன்னு கெஞ்சினாங்க. ஓகே ஓகே carry on ன்னு allow பண்ணினேன்.

ஒரு 20 நிமிஷம் கழிச்சு என் பெட் ரூம் கதவ யாரொ திறந்த மாதிரி இருந்தது என் தங்கச்சி bathroom போக எழுந்திருப்பாள் போல லைட் on பண்ணிட்டு வர்றதுக்குள்ள நல்ல வேலை சேனல் மாத்திட்டோம். அவ வெளிய வந்திட்டு அண்ணா சாப்பிட்டியா ன்னு கேட்டாள். நான் ம்ம் சாப்ட்டேன் நீ போய் தூங்குனு சொல்லிட்டேன். அவ என் friends ஐ பார்த்திட்டு ஸ்மைல் மட்டும் பண்ணிட்டு போய்ட்டாள்.அவ சின்ன பொண்ணு so பசங்க அவள வேற நோக்கத்துல நினச்சு பார்த்திருக்க மாட்டாங்க. கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு அவ உள்ள போய் படுத்திட்டாள். நாங்க மறுபடியும் cd ஐ போட்டு பார்த்தோம் சூப்பர் cd south indian lady தான். அதனால பாத்துக்கிட்டே இருந்தோம். .................................................................. அப்புறம் ஆளுக்கு ஆளு டேய் இப்போவே கையடிக்கனும் டா எங்க டா போய் அடிக்க ன்னு கேட்டாங்க. டேய் இடத்த காலி பண்ணுங்க டா வீட்ல என் wife எழுந்திட போறான்னு சொன்னேன். (நுணலும் தன வாயார்க்கெடும்) டேய் உன் wife ஐ நாங்க பார்த்ததே இல்லைடா காட்டு டா ன்னு கேட்டாங்க. நான் போட்டோ வ காட்டினேன். டேய் விளாடாதடானு கெஞ்சி கேட்டாங்க சரி நம்ம பிளான் பண்ணினது வொர்க் அவுட் ஆக போகுதுன்னு கொஞ்சம் மனுசுக்குள்ள ஹாப்பி யா இருந்தது. சரி வாங்க but சத்தம் போடாம வாங்கனு கூட்டிட்டு போனேன். உள்ள என் தங்கச்சி தரைல படுத்து கிடந்தாள். எனக்கு அப்போ தான் யோசனை வந்தது. நான் வந்ததுனால தான் கீழ படுத்து கிடக்கா என்று! உள்ள போய் பார்த்தா என் மனைவி எதோ ரெடியா இருக்கிற மாதிரியே மல்லாக்க படுத்து கிடந்தாள். பசங்க ரெண்டு பேரும் ஆன்னு வாய பிளந்து கிட்டு பாத்திட்டு இருந்தாங்க.பசங்க என்னை பாத்திட்டு டேய் என்னமோ பண்ணுதுடா இவ தான் உன் மனைவியா ஐயோ இப்போவே rape பண்ணனும் போல இருக்குடான்னு சொன்னங்க. டேய் நீங்க எல்லாம் ஒரு frienda டா வாங்க டா வெளிய போலாம்ன்னு சொன்னேன். அவங்க வர்ற மாதிரி தெரியல. ஆளுக்காளு பண்ட ஜிப் ஐ கழட்டி கையடிக்க ஆரம்பிச்சிட்டாங்க. ஒவ்வொருத்தனுக்கும் சும்மா சொல்ல கூடாது சரியான நீளம். உருவி உருவி அடிச்சு கிட்டு இருந்தாங்க. நான் எப்படி ஆரம்பிக்கிறதுன்னு தெரியாம இருந்தேன். டேய் சும்மா அவ பக்கத்துல படுத்து கிட்டு அடிங்கடான்னு சொன்னேன். தண்ணியடிச்சதுனால படக்குன்னு உளறிட்டேன். அத தாண்டா நாங்களும் நினைச்சோம் ன்னு ரெண்டு பேரும் மொட்டி போட்டுகிட்டே என் மனைவி பக்கத்துல போய் நின்னு கையடிச்சாங்க. ரெண்டு பேரும் காதுக்குள்ள பேசிக்கிட்டாங்க டேய் மெதுவா எழுந்திட போறாங்கனு சொன்னாங்க. நான் சொன்னேன் டேய் இடியே விழுந்தாலும் அவ தூங்கும் பொது எழ மாட்டாள் ன்னு சொன்னேன் (மறுபடியும் உளறிட்டேன். )நான் சொன்னது தான் தாமதம்...ஒருத்தன் என் மனைவியோட கன்னத்த பிடிச்சு டார்லிங் ன்னு சொல்லி ஆட்டி பார்த்தான். அவ நல்ல மயக்கத்துல தூங்கிட்டு இருந்தாள். டேய் ஆமாண்டா எழ மாட்டாள்னு நினைக்கிறேன்னு சொல்லிட்டு ரெண்டு பேரும் pant fulla அவுத்து கீழ போட்டாங்க. அது என் தங்கச்சியோட ஒடம்புல ஓரசிகிட்டு கீழ விழுந்தது. ஒருத்தன் என் மனைவியோட முகத்துல முத்தம் கொடுக்கிறானா முகர்ந்து பார்க்கிறானா ன்னு தெரியல அந்த அளவுக்கு கொஞ்சிகிட்டு இருந்தான். இன்னொருத்தன் மெதுவா அவளோட முந்தானைய விளக்கி விட்டு என் மனைவியோட blouse பகுதியை நல்லா பார்த்து ரசிச்சான் ..அப்பறம் என்னைய ரெண்டு பேரும் பார்த்தாங்க.. டேய் டிரஸ் எல்லாம் அவுக்க போறோம் நீ போடா இங்க நின்னா ஏதாச்சும் சொல்லுவன்னு சொன்னாங்க. வேணாம் வேணாம் நீங்க ஏதாச்சும் பண்ணிடுவீங்க நான் இங்கயே நிக்கிறேன் you carry on ன்னு சொன்னேன். உடனே ஒருத்தன் என் மனைவியோட தலைக்கு பின்னால நின்னுகிட்டு அவ shoulder ஐ தூக்கி பிடிச்சான். இன்னொருத்தன் அவளோட blouse hook ஒவ்வொன்னா அவுத்து விட்டான். அதை அப்படியே கழட்டி போட்டுட்டான். கழட்டின கையோட அவ சேலைய சுத்தி சுத்தி முழுவதும் அவுத்து போட்டான்.

பக்கத்துல அந்த பையன் இருமினான் இன்னும் தூங்கலைன்னு நினைக்கிறேன். மெதுவா கண்ணை அப்பப்போ திறந்து பாக்குறத நான் கவனிச்சேன். இப்போ அவளோட பாவாடை நாடாவை கழட்ட முடியாம கஷ்ட்ட பட்டிட்டு இருந்தான். அவளுக்கு பின்னாடி நிக்கிறவன் பொறுமை இல்லாம ஒரு கைல அவளோட பிரா ஹூக்கை கழட்டி விட்டு கொஞ்சம் கொஞ்சமா அதையும் அவுத்து கீழ போட்டான். இங்க பாவாடை நாடாவா கழட்ட பல்லை வச்சு கடிச்சிட்டு இருந்தான். அவனோட முகம் என் மனைவியோட வைற்றுபகுதில நல்லா பட்டுச்சு ஒரு வேலைய கழட்டி விட்டிட்டான். அப்படியே நிமிர்ந்து பார்த்தான். என் மனைவியோட ரெண்டு முலையும் அவன் கண்ணுக்கு முன்னாடி அருமையா காட்சி தந்திருக்கும் போல ஒரு 5 நொடி கண்ணை மூடி ரசிச்சு பார்த்தான்.அவனோட ரெண்டு கையையும் வச்சு மெதுவா என் மனைவியோட முலைய பிசஞ்சு விட்டான். அவளோட முகம் பார்க்க softa இருந்தது. ரெண்டு பேரும் என் மனைவிக்கு பக்கத்துல ரெண்டு பக்கமும் படுத்துகிட்டு மசாஜ் பண்ற மாதிரி தடவி கொடுத்தாங்க. அவளோட பாவாடைய அவுத்து போட்டு தொடைல வாய வச்சு நல்லா முத்தம் கொடுத்தாங்க. ரெண்டு பேரும் ஒரே மாதிரி பண்றது தான் த்ரில்லிங்கா இருந்தது. அந்த பையன் நல்லா முழிச்சு கிட்டு தான் பார்த்தான். என் மனைவியோட முலைய தான் பாக்குரான்னு தெரிஞ்சது. என் friend ல ஒருத்தன் எழுந்து என் மனைவியோட ஜட்டி ல கைய வச்சான். உடனே அந்த பையன் முழிச்சு பாக்குறத என் friend பாத்திருப்பான் போல டேய் என்னடா தூங்குடா ன்னு சொன்னாங்க. அவன் சிரிச்சுகிட்டே அண்ணன் நீங்க பாட்டுக்கு பண்ணுங்க அண்ணன் நான் பாட்டுக்கு பாத்துக்குறேன் ன்னு சொன்னான். என் friend ரெண்டு பேரும் சிரிச்சுகிட்டே அவளோட ஜட்டிய அவுக்க ஆரம்பிச்சாங்க. அந்த பையன் எழுந்து ஆன்னு பார்த்தான்ஒருத்தன் எழுந்து அவளோட ரெண்டு காலையும் விரிச்சு வச்சு பார்த்தான். டேய் நாங்க செய்றோம் டா உன் wife எழுந்தா நீ சமாளிச்சுக்கோ ன்னு சொன்னான் நான் சொன்னேன் அவ sleeping tablet போட்ருக்கா டா அதான் எழவேயில்ல. ஒடனே என் friend எழுந்து அவனோட சுன்னிய வெளிய எடுத்தான். டேய் நண்பா பாருடா உன் wife ஓக்க போறேன்டானு சொன்னான். அவளோட கால மேல தூக்கி இன்னொருத்தன் பிடிச்சுகிட்டான். இப்போ தான் என் மனைவியோட புண்டை கொஞ்சமா விரிஞ்சு தெரிஞ்சது. அந்த பையன் எழுந்து நின்னு பாத்துகிட்டு இருந்தான். என் friend டேய் தம்பி நல்லா குனிஞ்சு பாருடான்னு சொல்லிகிட்டே என்னை பார்த்து சிரிச்சான். நானும் அந்த பையன பார்த்து சிரிச்சேன். என் friend slow motion ல நல்லா விட்டு விட்டு எடுத்தான். என் மனைவியோட முகத்த பார்த்தேன் எதுவுமே தெரியாம மயக்க மாத்திரை போட்டு படுத்து கிடந்தாள்.ஒரு அஞ்சு நிமிஷம் நல்லா ஓக்க ஓக்க என்னோட இன்னொரு friendukku மூட் ஏறிடிச்சு. நான் கேட்டேன் என்னடா கொஞ்சம் வெயிட் பண்ணுடான்னு சொன்னேன். என்னால முடியல டா உன் தங்கச்சி வேற என் கண்ணுகுல்லையே இருக்கா நான் அவள பாத்துக்கவானு கேட்டான். டேய் அவ முழிச்சிடுவா ன்னு சொன்னேன். நான் செக் பண்றேன்னு என் தங்கச்சி பக்கம் போனான். அவ நாங்க பெட்ல என்னமோ பண்றோம்னு தெரிஞ்சுக்கிட்டே பயந்து போய் படுத்திருக்காள். எழுந்தா என்னமாவது நடந்திடும்னு நினைச்சாலோ என்னவோ. என் friend க்கு இருந்த மூட்ல என் தங்கச்சிய அப்படியே படுக்கைல இருந்து தூக்கினான். அவளோட சுடிதார் ஐ shoulder ல இருந்து கீழ இறக்கி விட்டு அவளோட கழுத்து பகுதில முத்தம் கொடுத்தான்என் தங்கச்சி ஏற்கனவே எல்லாத்தையும் காதால கேட்டுக்கிட்டே படுத்திருப்பாள் போல என் friend அவளை தூக்கியதும் கொஞ்சலாக அண்ணா விட்ருங்க நான் போறேன்னு கெஞ்சினாள். என் friend என்னை பார்த்தான். டேய் உன் தங்கச்சி ஐ ஓக்கணும் போல இருக்குடா அவள எல்லாத்தையும் அவுக்க சொல்லுடான்னு கேட்டான். என் தங்கச்சி என்னை பார்க்க கூச்சப்பட்டாள். அந்த தைரியத்தில் நானும் ஒன்னும் சொல்லாம இருந்தேன். அவனா என் தங்கச்சியோட டிரெஸ்ஸை கிழிக்காத குறையாக அவிழ்த்தான். அவளும் சிரிச்சுகிட்டே எதோ விளையாட்டு பிள்ளையாக என் friend க்கு கம்பெனி கொடுத்தாள். ஒருத்தன் என் மனைவிய நல்லா ஓத்து எடுத்திட்டான். அவனோட சுன்னிய மெதுவா என் மனைவியோட புண்டைல இருந்து வெளிய எடுக்கும் பொழுது அவனோட கஞ்சி மகுற மகுற வெளிய வந்தது. அதை கண்ணிமைக்காம அந்த சின்ன பையன் எதோ ட்ரைனிங் கிளாஸ் படிக்கிற மாதிரி பார்த்தான். டேய் தம்பி இப்படி தாண்டா செய்யணும் ஓகே யா ன்னு சொன்னான். அந்த பையனும் சிரிச்சுக்கிட்டே ம்ம் ன்னு சொல்லிட்டு என் மனைவியோட புண்டைய தொட்டு பார்த்தான். என்னை பார்த்து மாமா நான் சும்மா எப்படின்னு செஞ்சு பார்க்கவானு கேட்டான் நான் என் தங்கச்சிய என்ன பண்றான்னு பாத்துகிட்டே நின்னேன். அந்த சின்ன பையன்ட்ட சொன்னேன் டேய் போய் அந்த அங்கிள் ட்ட கேளு நான் அப்பறம் வரேன்னு சொன்னேன். அவன் என் friend கிட்ட போய் கேட்டான். அவன் silent டா டேய் ஒருதடவ உன் அக்காவ ஓத்த உடனே யாரும் செய்ய கூடத்துட வேணும்னா நான் சொல்ற மாதிரி பண்ணு. முதல்ல உன் pant shirt எல்லாத்தையும் கழட்டு அப்பறம் உன் சுன்னிய கைல பிடிச்சு நல்லா உருவி விடு ன்னு சொன்னான். அந்த பையனும் அப்படியே பண்ணான். என் மனைவி ஒடம்புல ஒரு dressum இல்ல பசங்களுக்கு interest போய்டும்னு நான் போய் அவ மேல சேலைய போட்டுவிட்டேன்.அந்த பையன் அவனோட சுன்னிய வேகமா உருவி உருவி ஆட்டிகிட்டு இருந்தான். ஆ ஆ ன்னு சவுண்ட் வேற கொடுத்தான். என் friend சிரிச்சான். டேய் இங்க வா இங்க வந்து அடின்னு என் மனைவியோட தலை பகுதிக்கு கூப்பிட்டான். அவன் உருவி கிட்டே அண்ணே வர போகுது வர போகுதுன்னு சொன்னான். என் பிரிஎந்து வேகமா என் மனைவியோட தலைய பிடிச்சு அவளோட வாய திறந்து விட்டான் அவன் சுன்னிய வேகமா என் மனைவியோட வாய் கிட்ட கொண்டு வரவும் அவனுக்கு கஞ்சி வரவும் கரெக்ட்டா இருந்தது ஒரு சொட்டு கூட வேஸ்ட் ஆகாம என் மனைவியோட வாய்ல விட்டுட்டான். நான் எல்லாத்தையும் ரசிச்சு பார்த்தேன். என் தங்கச்சி தான் பாவம் தரைல போட்டு ( குத்து குத்துன்னு குத்திகிட்டே இருந்தான் அவனுக்கும் கஞ்சி வர்ற மாதிரி இல்ல சரியான வேகம் என் தங்கச்சி தாங்குவானு நினச்சு கூட பாக்கல. கடைசியா அவளோட புண்டையும் நல்லா சுகம் கண்டிடுச்சு.. அப்படியே என் friend எழுந்திட்டான். என் தங்கச்சி அப்படியே அறையும் குறையுமா dressa கைல பிடிச்சுகிட்டு பாத்ரூம் க்கு போய்ட்டாள். என் பிரிஎண்ட்ஸ் ரெண்டு பேரும் டேய் சூப்பர் நைட் டா இன்னிக்கு உன்னை எங்க வாழ் நாள் முழுவதும் மறக்க மாட்டோம் டா ன்னு சொல்லிட்டு கிளம்பி போய்ட்டாங்க.

நான் அவன்கள அனுப்பிட்டு door ஐ lock பண்ணிட்டு வந்தேன்.அந்த பையன ஹால்ல சோபால படுக்க சொன்னேன். நான் பெட் ரூம்ல என் மனைவியோட ஜட்டிய மாட்டி விட்டேன் என் தங்கச்சி வேகமா உள்ள வந்தாள் என்னை பார்த்ததும் கூச்சப்பட்டு வெளிய போக போனாள். நான் ஹே இங்க வா எனக்கு சேலைய கட்ட தெரியாது வந்து கட்டி விடுன்னு சொல்லிக்கிட்டு என் மனைவிய பிடிச்சு கிட்டேன் அவ அவளோட பிரா ஐ போட்டு விட்டு என் மனைவியோட முலைய எடுத்து அட்ஜஸ்ட் பண்ணி உள்ள வச்சு ஹூக் போட்டாள். அப்புறம் ப்ளௌஸ் ஐ மாட்டி விட்டாள். அப்பறம் ரொம்ப கஷ்ட்ட பட்டு சேலைய கட்ட ட்ரை பண்ணினோம் முடியல அதனால அந்த சின்ன பையன கூப்பிட்டேன். அவனும் வந்தான் டேய் புடிடானு நிக்க வச்சு என் தங்கச்சிய சேலை கட்ட சொல்லி படுக்க வச்சிட்டோம். என் தங்கச்சி கிட்ட சொன்னேன் யார்ட்டயும் சொல்லாத. இந்த பயனும் யார்டயும் சொல்ல மாட்டான். அந்த ரெண்டு பேரும் என் friend தான் அவங்க morning பெங்களூர் போய்டுவாங்க சோ நீயும் பயப்படாதே சொல்லி விட்டேன்.

No comments:

Post a Comment