Saturday 18 May 2013

என் மனைவி ஹேமா 08


நான் சொன்னேன் அட என் wife விவரம் தெரியாத பொண்ணு சார் நீங்க பயப்படாதீங்க நான் பாத்துக்குறேன் ன்னு சொன்னேன். கொஞ்ச நேரம் ட்ரிங்க்ஸ் அடிச்சிட்டு பாஸ் கிழம்பி போய்ட்டார். boss போனதும் நானும் என் friendum போய் என் மனைவியின் நிலைமையை பார்த்தோம். அங்க ரெண்டு மூணு பேரு என் மனைவியை tighta பிடிச்சு இருந்தாங்க. ஒருத்தன் சரியான முரடனா இருப்பான் போல கண்ண மூடிக்கிட்டு ரொம்ப வேகமா ஓத்துக்கிட்டு இருந்தான். எனக்கு என் மனைவியோட முகத்தை பார்க்க பாவமா இருந்தது. இருந்தாலும் அவ நாலு பேருக்கு முன்னாடி ஒரு டிரஸ் கூட இல்லாம ஓக்குறத அனுபவிக்கிறத பார்க்க பார்க்க ஆசை மட்டும் தான் தெரிஞ்சது. என்னதான் மூணு பேரு அவள பிடிச்சு இருந்தாலும் அவளோட கை அந்த ஆளுங்களோட கைய பிடிச்சு இருந்தது.

அவன் ஓத்து முடிஞ்சதும் என் மனைவியோட இடுப்புக்கு மேல பீச்சி அடிச்சான். என் மனைவி தலைய தூக்கி பார்த்தாள். அவளோட stomach ல மீதிய ஒழுக விட்டான். அவன் கொஞ்சம் நல்லவனா இருப்பான் போல அவன் ஓத்துட்டு எழும் போது டேய் பசங்களா போதும் டா ன்னு சொன்னான் சீக்கிரம் இந்த figure ஐ கிளப்பி விடுங்க பா ன்னு சொன்னார். ஆளுங்க பிடிச்சு இருந்ததால ரொம்ப ஆசிய இருப்பாங்க போல. பசங்க இல்லாம் சொன்னாங்க. தலைவா அரை மணி நேரத்துல கிளம்ப சொல்லிடறோம். எங்களுக்கு கொஞ்சம் சான்ஸ் கொடுக்க கூடாதா ன்னு சொன்னங்க. அதுக்கு டேய் பாவம் டா எதோ குடும்ப பொண்ணு பா ன்னு சொன்னார். அதுக்கு பசங்க ஓகே ஓகே கையடிச்சுகிறோம். ன்னு அப்பாவிய சொன்னாங்க. அவர் போனதும் ஒருத்தன் வேகமா அவனோட pant ஐ கழட்டி சுன்னிய வெளிய எடுத்தான். விறு விறுன்னு கையடிக்க தொடங்கினான். அதை பார்த்த மீதி ரெண்டு பேரும் வேக வேக மாக pant ஐ கழட்டி சுன்னிய பிடிச்சு கையடிக்க ஆரம்பிச்சுட்டாங்க. என் மனைவி மெதுவா எழுந்தாள். ஒருத்தன் அவளோட வாய்ல விட try பண்ணினான். என் மனைவி எழ try பண்ணினாள். வம்படியா பிடிச்சு அவ தலைய சுத்தி மூணு பேரோட சுன்னியும் ஆட்டிகிட்டு இருந்தாங்க. ஒருத்தன் ஒருத்தனா அவ வாய்ல விட்டு விட்டு எடுத்தாங்க. நானும் என் friendum சுவாரஸ்யமா பார்த்தோம். ஒருத்தன் அவளோட வாயிலையே கஞ்சிய ஒழுக விட்டான். அவ கண்ண மூடிக்கிட்டு வாயையும் மூடாம இருந்தாள். இன்னொருத்தனும் அவளோட வாய்ல விட்டு கஞ்சிய ஒழுக விட்டான் கிட்ட தட்ட வாய் full ஆகிடுச்சு. மூணாவதாக ஒருத்தன் ரொம்ப நேரம் ஆட்டிட்டு இருந்தவன் அவ வாய்கிட்ட கொண்டு போனான். மத்த ரெண்டு பேரும் என் மனைவி தலைய பிடிச்சு கிட்டாங்க. கடைசியா அவன் விட்டது தான் பீச்சி பீச்சி அடிச்சான். அவ வாய்ல இருந்து ரெண்டு பக்கமும் ஒழுகுச்சு. கடைசியா அடிச்சவன் அவளோட தாடைய பிடிச்சு மேல தூக்கி கழுத்த தடவி விட்டான். பசங்க ஒழுங்கா முழுங்கு டி ன்னு சொன்னாங்க. அவ தலைய ஆட்டிகிட்டே அழுகாத குறையாக மாட்டேன்னு சொல்ற மாதிரி தலைய ஆட்டினாள். அவ வாய மூடி மூடி திறந்ததால் அவங்களோட கஞ்சி என் மனைவி வேண்டா வெறுப்பாக முழுங்கி விட்டாள். கடைசியா அவளை விட்டுட்டு வெளிய எல்லோரும் வந்திட்டாங்க. நானும் என் friendum வெளிய பசங்களோட போய் டீ சாப்பிட்டு விட்டு தம் அடிச்சிட்டு வந்தோம். அதுக்குள்ளே என் மனைவி குளிச்சு ரெடியா இருந்தாள். நானும் என் friendum அவ தோள்பட்டைய பிடிச்சு கை தாங்களா கூட்டிட்டு வந்து கார்ல உட்காந்தோம். நேர வீட்டுக்கு போய்டோம்.அன்னைக்கு நைட் நான் என் மனைவி என் friend மூணு பேரும் வீட்டுக்கு வந்ததுக்கப்பறம் மூணு பேரும் ஹால்ல உட்காந்து இருந்தோம். நான் dinner வாங்கிட்டு வரேன் ன்னு என் மனைவிகிட்ட சொல்லிட்டு என் friend ஐ பாத்துக்கோடா ன்னு சொல்லிட்டு கிளம்பிட்டேன். என் friend என் மனைவிக்கிட்ட சொல்லிருக்கான் நடந்தது நடந்து போச்சு எல்லாத்தையும் மறந்திடுங்க ன்னு சொன்னான். அதுக்கு அவ என் friend ஐ பார்த்து இல்லங்க என் life ல இத எப்படிங்க சாதாரண மா எடுத்துக்க முடியும் வெளிய தெரிஞ்சா என் மானம் என்னவாகும்னு சொன்னாள். நான் யார்டயும் சொல்ல மாட்டேன்னு என் friend சொன்னான். அப்போ தான் என் மனைவிக்கு என் friend ஐ நியாபகம் வந்தது. தயவு செஞ்சு இந்த விஷயத்தை யார்ட்டயும் சொல்லீடதீங்க ன்னு சொன்னாள். அதற்க்கு என் friend கொஞ்ச நேரம் அமைதியா இருந்தான். ஏன் ஒன்னும் சொல்லாம நிக்கிறீங்க ன்னு என் மனைவி கேட்டாள். யார் யாருக்கோ சான்ஸ் கிடைச்சது எனக்கு கிடைக்குமா ன்னு என் friend கேட்டான். என் மனைவிக்கு ஒன்னுமே புரியல. நீங்க என்ன சொல்றீங்கன்னு கேட்டாள். எனக்கு ஒரு நாள் நைட் சுகம் தருவீங்களா ன்னு கேட்டுட்டான். என் மனைவிக்கு கண்ணெல்லாம் கண்ணீர். அழாதீங்க என்னை உங்க குடும்பத்துல ஒருத்தன ஏத்துக்க மாட்டீங்களா ன்னு கேட்டான். இந்த விஷயத்தை உங்க husband தவிர எனக்கு தான் தெரியும் அதனால் நானும் அவரை மாதிரி யார்ட்டயும் சொல்லாம இருக்கணும்ன்னா என்னை உங்க கணவரா ஏத்துக்கோங்க ன்னு சொன்னான். அந்த விஷயத்தை அவன் சொல்லி முடிக்கவும் நான் dinner வாங்கிட்டு வரவும் கரெக்ட்டா இருந்தது. என்ன சாப்பிடுவோமானு சொன்னேன். என் friend ம்ம் சாப்பிடுவோம்ன்னு சொன்னான் என் மனைவி ஒன்னும் சொல்லாம பேயறஞ்ச மாதிரி உட்காந்திருந்தாள். சரி வாம்மா நடந்தது எல்லாம் மறந்திடு ன்னு சொல்லி ஆறுதல் சொன்னேன். அப்படி இப்படி ன்னு எல்லோரும் சாப்பிட்டு விட்டு டிவி போட்டு பார்த்தோம்.என் மனைவி எழுந்து பாத்ரூம் போறதுக்காக போனாள். என் மனைவி கிட்ட பேசினத எல்லாத்தையும் என் friend என்ட சொல்லிட்டான். நான் ஷாக் ஆகி போயிட்டேன் டேய் என்னடா அவளுக்கு தெரியாம செய்ய விடுவேன்ல ஏன்டா அவசர பட்ட ன்னு சொன்னேன் டேய் போடா யார் யாரோ உன் மனைவிய ஓக்குறாங்க நான் மட்டும் ஏன்டா தெரியாம ஓக்கணும் ப்ளீஸ் டா எனக்காக arrange பண்ணி கொடுக்கமாட்டாய ன்னு கேட்டான். சரி விடு நான் பாத்துக்கிறேன்னு சொன்னேன். என் மனைவி கிட்ட இது பத்தி பேசுறேன்னு சொன்னேன் நீ நாளைக்கு சாயந்தரம் வான்னு சொன்னேன் அவனும் ஓகே டா ன்னு சொல்லிட்டு கிளம்பிட்டான்.

அவன் போனதுக்கப்புறம் என் மனைவி வந்தாள். அவள் அமைதியா இருக்குறத பார்த்தால் ஏதும் சொல்ல மாட்டாள்ன்னு நினச்சேன் நானே சொன்னேன் என்னடி என் friend சொல்லிட்டு போனது உனக்கு தெரியுமா ன்னு கேட்டேன் அவ ஆமாங்க அதைத்தான் சொல்ல வந்தேன் உங்கட்ட என்ன சொல்லிட்டு போனான் ன்னு மரியாதை இல்லாம பேசினாள். நான் அமைதியா இருந்தேன் . அவன் எல்லாம் உங்க friend ஆன்னு சொன்னாள் நான் சொன்னேன் கோவ படாதடி அவன் ரொம்ப நல்லவன் உன்னை அனுபவிக்கிறத விரும்பி தான் சொன்னான் உனக்கு ஒரு தாழ்வு மனப்பான்மை வரக்கூடாதுன்னு சொன்னான். சும்மா இருங்க நான் உங்களுக்கு மட்டும் தான் மனைவி அவனுக்கு இல்லன்னு கொவப்பட்டாள். அவன் உன்னை black mail பண்றான்னு நினைக்காத அவன் சொன்ன விதம் அது இல்ல ன்னு என் மனைவிய brain wash பண்றதுக்குள்ள போதும் போதும் ன்னு ஆச்சு. கடைசியா சரி என்னதான் நடக்குதுன்னு பார்ப்போம்ன்னு சொன்னாள். அடுத்தநாள் நானும் என் மனைவியும் கடைக்கு போனோம் வீட்டுக்கு வேண்டியது எல்லாம் வாங்கி வந்தோம். என் மனைவிய பழைய நிலைக்கு கொண்டுவந்தேன் அவளுக்கு பிடித்த saree வாங்கி கொடுத்தேன். ஒரு வழியா evening வீட்டுக்கு வந்தோம். மணி 7 ஆச்சு நாங்க ரெண்டு பேரும் டிவி பாத்திட்டு இருந்தோம் கரெக்ட்டா என் friend வந்தான். என் மனைவி அவன பார்த்தாள் நான் என் மனைவிய பார்த்தேன். பேருக்கு என் friend ட்ட காபி குடிக்கிறீங்களா ன்னு கேட்டாள் அவன் ம்ம் கொடுங்க ன்னு கேட்டான். அவ போனதும் என்னை பார்த்து டேய் நான் ஸ்டார்ட் பண்ண மாட்டேன் நீ தான் நைட் arrange பண்ணனும் ன்னு வற்புறுத்தினான். சரி சரி நான் பாத்துக்குறேன் ன்னு சொன்னேன்.என் friend ட்ட காபி குடிக்கிறீங்களா ன்னு கேட்டாள் அவன் ம்ம் கொடுங்க ன்னு கேட்டான். அவ போனதும் என்னை பார்த்து டேய் நான் ஸ்டார்ட் பண்ண மாட்டேன் நீ தான் நைட் arrange பண்ணனும் ன்னு வற்புறுத்தினான். சரி சரி நான் பாத்துக்குறேன் ன்னு சொன்னேன். என் மனைவி காபி போட்டு எடுத்து வந்தாள். அதை என் friend வாங்கி கொண்டு என் மனைவிய பார்த்து என்ன சாப்டீங்கலானு கேட்டான். அவளும் ம்ம் சாப்டேன் நீங்க சாபிட்ரீங்கலா னு கேட்டாள். பரவாயில்ல ன்னு சொல்லிட்டு காபி குடிக்க ஆரம்பிச்சான். என் மனைவி kitchen க்கு போய்ட்டாள். நான் சொன்னேன் டேய் tablet இருக்குடா எதுக்குடா உன் name ஐ கேடுத்துக்குற ன்னு கேட்டேன். டேய் tablet போட்ட யார வேணாலும் செய்யலாம்டா but உன் wife ஐ அவளுக்கு தெரிஞ்சே செய்யணும் போல இருக்குடா ன்னு கேட்டான். சரி உன் இஷ்டம்ன்னு விட்டுட்டேன். கொஞ்ச நேரம் பேசிகிட்டே இருந்தோம் அப்படி இப்படின்னு மணி பத்தாச்சு என் மனைவி பெட் ரூம் க்கு போய்ட்டாள் நான் என் friend கிட்ட பேசிகிட்டே இருந்தேன் அவன் டேய் போய் கேளுடான்னு சொன்னான் நான் மாட்டேன்னு சொல்லிட்டேன் மெதுவா என் friend எழுந்து பெட் ரூம் நோக்கி போனான் லைட் off ல இருந்திச்சு போய் on பண்ணினான் என் மனைவி குப்புற படுத்து கிடந்தாள். மெதுவா போய் அவ பக்கத்துல உட்காந்து அவளோட தொடை பகுதிக்கு கீழ ஒரு கையை வச்சான். அவ எந்த reactionum இல்லாம படுத்து கிடந்தாள். மெதுவா தடவி கொடுத்தான். உங்க friend போயிட்டாரான்னு கேட்டாள். என் friend எதுவும் பேசாமல் இருந்தான். என் மனைவி suddena திரும்பி என் friendai பார்த்து விட்டு மறுபடியும் திரும்பி படுத்துக்கொண்டாள். என் friend அவளோட தொடைய மறுபடியும் தடவி கொடுத்தான். என் மனைவிக்கு என்ன சொல்றதுன்னு தெரியல போல அதான் அமைதியா படுத்து கிடந்தாள். நான் மெதுவா உள்ள வந்தேன். பெட் க்கு பக்கத்துல ஒரு ஸ்டூல் இருந்தது அதுல சத்தம் இல்லாம போய் உட்காந்தேன். என் friend என்னை பார்த்து ShShsss ... சொல்லி சத்தம் போடாதன்னு சைகை காட்டினான். நான் ஸ்மைல் பண்ணிட்டு உட்காந்தேன். பிறகு என் மனைவியோட கால் பகுதில கொழுச வருடி விட்டான். பிறகு அவளோட புடவைய மேல தூக்கினான். அவ ஏதும் சொல்லாம படுத்து கிடந்தாள் முட்டி வரை தூக்கி விட்டு அவளோட கால் அழகை ரசிச்சு பார்த்தான். அவளால ஒன்னும் சொல்ல முடியல ரெண்டு காலையும் சேர்த்து வச்சுகிட்டாள்.அப்படியே மெதுவா அவளோட புடவைய பாவாடையோட சேர்த்து இன்னும் தூக்கினான். அவளோட தொடை முழுவதும் நல்லா தெரிஞ்சது நான் எழுந்து பார்த்தேன். நான் அந்த ரூம்ல தான் இருக்கேன்னு அவளுக்கு தெரியாது ன்னு நினைக்கிறேன். என் friend எழுந்து அவனோட pant shirt ஐ கழட்டி போட்டான். என் மனைவி அவன் என்ன பண்றான்னு திரும்பி பார்த்தாள் அப்படியே என்னையும் பார்த்துவிட்டாள் என் friend வெறும் ஜட்டியோட நின்னத பார்த்துவிட்டு மறுபடியும் திரும்பி படுத்துகிட்டாள் அவன் பெட்ல போய் என் மனைவி பக்கத்துல படுத்தான். அவ நல்லா பழகுன என் friend முன்னாடி எப்படி இந்த மாதிரி செய்ய முடியும்னு கூச்ச பட்டு படுத்து கிடந்தாள். என் friend அவளோட சேலைய இழுத்தான் அவளும் கொஞ்சம் கொஞ்சமா விட்டாள். பிறகு அவளோட பாவடைய அவிழ்க்க கைய கொண்டு போனான் என் மனைவி தடுத்தாள். என் friend என்னை பார்த்தான். நான் சும்மா அவிழ்த்து விடுன்னு சைகை காட்டினேன். அவள திரும்ப விடாம அவ மேல தொடைல உட்காந்தான். மெதுவா அவளோட பாவாடைய இழுத்தான். அவளோட ஜட்டிய ஒரு கைல பிடிச்சு கிட்டாள் என் friend வேக வேகமா பாவாடைய இழுத்து கீழ போட்டான். என் மனைவி நான் இருந்ததால் குப்புற படுத்தே கிடந்தாள். நான் அவளோட கூச்சத்தை எப்படியாவது போக்க நினச்சேன். மெதுவா அவ பக்கத்துல போனேன்.மெதுவா அவ பக்கத்துல போய் காதுல முத்தம் கொடுத்தேன். அது நான் தான் என்று கண்டுபிடிச்சுட்டாள். என்னை தள்ளி விட்டாள். நான் அவ காதுல திரும்பி படுடீன்னு சொன்னேன். அவ மாட்டேன்னு சொல்ற மாதிரி தலைய ஆட்டினாள். என் friend அவளோட ஜட்டிய தடவி கொடுத்து அவளோட குண்டிய மசாஜ் பண்ணி விட்டு சூடேதினான். அவள் கண்ணை மூடிக்கிட்டு திறக்கவேயில்ல. நான் அவளோட தலை முடிய கோதி விட்டு பக்கத்துலையே இருந்தேன்.மெதுவா என் friend அவளோட ஜட்டிய அவுக்க ட்ரை பண்ணினான். மறுபடியும் ஒரு கைல பிடிச்சுகிட்டாள். நான் ஸ்மைல் பண்ணிகிட்டே அவ கன்னத்துல முத்தம் கொடுத்து அவ mind ஐ divert பண்ணினேன். அவன் மறுபடியும் slow motion ல அவ ஜட்டிய கீழ இறக்கினான். அவளோட முழு குண்டியும் tube light வெளிச்சத்துல பல பலனு மின்னுச்சு. என் friend என் மனைவியோட குண்டிய அப்படியே ரெண்டு கிளையும் தடவி கொடுத்து நல்லா பிசஞ்சு விட்டான். நான் அவளோட முதுகுல முத்தம் கொடுத்து என்னோட கைய அவ நெஞ்சு பகுதிக்கு கொண்டு போனேன். அவ திரும்பவே மட்டேன்றாள். என் friend எழுந்து வந்து என் கூட ஹெல்ப் பண்ணினான். ரெண்டு பெரும் சேர்ந்து என் மனைவிய மல்லாக்க படுக்க வச்சோம். அவ ரெண்டு கையையும் வச்சு அவளோட கண்ணை மூடிகிட்டாள். என் friend மெதுவா என் மனைவியோட ப்ளௌஸ் ஹூக்ல கைய வச்சான். என் மனைவி லைட் டா பார்த்தாள். என் friend ன்னு தெரிஞ்சு கிட்டு கண்ணை அழுத்தமா மூடிகிட்டாள். என் friend வேக வேகமா ஹூக்கை அவிழ்த்து விட்டான். நான் அவளோட உதட்டுல முத்தம் கொடுக்குற சாக்குல அவ கைய எடுத்து விட்டேன். அவ கண்ணை மூடிக்கிட்டு எனக்கு கம்பெனி கொடுத்தாள். அந்த gap ல அவளோட கை வழியா ப்ளௌஸ் ஐ அவுத்திட்டான் என் friend ஒரு வேலைய அவள பிரா வரைக்கும் கொண்டு வந்திட்டோம். என் friend மெதுவா அவளோட பிராவை கீழ இருந்து கைல விலக்கி பார்த்தான் அவ கூச்சத்துல ஒரு கையால என் friendoda கைய இருக்க பிடிச்சு கிட்டாள்.நான் என் மனைவியோட கைய பிடிச்சு அவனை அவிழ்க்க ஹெல்ப் பண்ணினேன். அவ என்னை பார்த்து வேண்டாம் ப்ளீஸ் ன்னு கெஞ்சினாள். என் friend ஓகே ஓகே ன்னு சொல்லிட்டு என் மனைவியோட தொடைல உட்காந்தான். அவ இடுப்புக்கு கீழ ஜட்டிய இறக்கி விட்டதால என் friend கண்ணுக்கு என் மனைவியோட பெண்ணுறுப்பு அழகா வெளிச்சத்துல தெரிஞ்சது. அந்த முடி படர்ந்த இடத்த என் friend விரலால வருடி விட்டான். என் மனைவி எங்கள பார்க்க முடியாம கையால கண்ணை மறைக்க போனாள் நான் என்னோட ரெண்டு கையையும் வச்சு அவளோட ரெண்டு கையையும் பிடிச்சு கிட்டேன். சும்மா பாருடி என் friend எவ்ளோ ஆசைய உன் உறுப்ப தொட்டு ரசிச்கிரான்னு சொன்னேன்.அவ கண்ணை சிமிட்டி சிமிட்டி என்னையும் என் friend ஐயும் பார்த்தாள். என் friend ஸ்மைல் பண்ணிகிட்டே என் மனைவியோட பெண்ணுறுப்ப முகர்ந்து பார்த்தான். அவளோட கால விலக்கி விட்டு நாக்கை வச்சு நக்க try பண்ணினான். என் மனைவி முட்டிங்கால் வச்சு என் friend ஐ தடுத்தாள். என் பிரின்ட் சத்தம் போட்டு சிரிச்சிட்டான். என்னை பார்த்து டேய் பிடிடானு சொன்னான். நான் எங்க பிடிக்க கைய விட்டா எழுந்திடுவாள். அதனால நீயே try பண்ணு ப்பா ன்னு சொன்னேன்.

என் friend கஷ்ட்டப்பட்டு அவளோட கால மடக்கி தலைய அவளோட பெண்ணுருப்புல வச்சு தேய்ச்சான். என் மனைவி என்னை மீறி கையை எடுத்திட்டாள். எடுத்து அவனோட தலைய பிடிச்சு ப்ளீஸ் வேணாம் வேணாம்ன்னு கெஞ்சினாள். நான் ( www.tamilsexstoriespdf.com) அவளோட கால எவ்ளோ விரிக்க முடியுமோ அவ்ளோ விரிச்சு விட்டேன். என் friend கிடச்ச gap ல நாக்க விட்டு நக்கினான். பிறகு என் மனைவி கொஞ்சம் பிடிய freeya விட்டாள். என் friend அப்பறம் மெதுவா நாக்க ஷார்ப்பா வச்சு என் மனைவியோட புண்டைல விட்டான் அவ என் கையை tight டா பிடிச்சு கண்ணை மூடிகிட்டாள். நான் அவளோட கண்ணை என் விரலால திறந்து விட்டேன். அவ என் கண்ணை நேருக்கு நேர பார்த்தாள். என்ன ன்னு கேட்கிற மாதிரி தலையசச்சேன். என் மனைவி அவளோட புண்டைல கிடைக்கிற சுகத்த வார்த்தைல சொல்ல முடியாம என்னை பார்த்து ஒன்னும் இல்லன்ற மாதிரி தலையசச்சாள்.கொஞ்ச நேரம் சரியான அனுபவத்தை கொடுத்தான். பிறகு என் நண்பன் எழுந்து அவனோட சுன்னிய எடுத்து என் மனைவி பார்க்கிற மாதிரி ஆட்டி காட்டினான் அவ அதையே பார்த்தாள். அப்படியே என் மனைவி மேல படுத்து அவளோட புண்டைல விட்டான். என் மனைவி என் கையை பிடிச்சு கிட்டாள். நான் அவளோட முகத்தை மட்டும் பார்த்தேன். என் friend மெதுவா பூ போல விட்டு விட்டு எடுத்தான் என் மனைவி மேலயும் கீழையும் ஒடம்ப அசச்சு அசச்சு என்ஜாய் பண்ணினாள். நான் அவளோட முகத்தை பார்த்தேன். பல்லை கடிச்சுகிட்டு கண்ணை மூடிகிட்டாள். என் friend அவனோட ஆசைக்கு ஏத்த மாதிரி செஞ்சான். ஒரு அஞ்சு நிமிஷம் கழிச்சு உள்ள fulla விட்டிட்டு வெளிய எடுக்கவே இல்ல அப்படியே என் மனைவி மேல படுத்து கிட்டு அவனோட கஞ்சிய விட்டுட்டான். என் மனைவி என் சட்டைய பிடிச்சு இழுத்து என் உதட்டுக்கு முத்தம் கொடுத்தாள். அவனும் பக்கத்துல வந்து என் மனைவிக்கு கன்னத்துல முத்தம் கொடுத்தான். அவ சிரிச்சுகிட்டு மெதுவா எழுந்து சேலைய மேல சுத்திக்கிட்டு பாத்ரூம் போய்ட்டாள். கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு என் friend ம்ம் கிளம்பிட்டான். கொஞ்ச நேரத்துல என் மனைவி வந்ததும் அவளுக்கு மறுபடியும் முத்தம் கொடுத்திட்டு தேங்க்ஸ் சொல்ற மாதிரி பார்த்தேன். அவளும் ஸ்மைல் பண்ணிட்டு தூங்க போய்ட்டாள்.அடுத்தநாள் எப்போதும் போல தான் இருந்தது. என் wife சொன்னாள். என்னங்க நான் ஊருக்கு போயிட்டு வரேன் எனக்கு கொஞ்சம் relax வேணும் நான் எல்லாத்தையும் மறந்திட்டு வரேன் ன்னு சொன்னாள் நானும் சரி போயிட்டு வாடின்னு சொன்னேன். அவ ஒரு பதினோரு மணிக்கு கிளம்பிட்டாள். அதுக்கப்பறம் என் friend வந்தான் என்னடா வேலைக்கு போகலையான்னு கேட்டான். இல்லடா ஒரேடியா monday போகலாம்ன்னு நினச்சேன். ன்னு சொன்னேன். ஓகே ஓகே வா xxx DVD பாக்கலாம்ன்னு கூப்பிட்டான். டேய் என் wife ஊருக்கு போய்ட்டாள் ரெண்டு நாள் ஆகும் நீ இன்னிக்கு நைட் இங்கயே தங்கு தான்னு சொன்னேன். அட போடா வீட்டுல யாரும் இல்லாம நீயும் நானும் என்ன டா பண்ண முடியும். ன்னு சொன்னான். இல்லடா என் தங்கச்சி evening வருவாள். உன்ட்ட ஏற்கனவே சொல்லிருக்கேன் ல அவளுக்கு தான் (half - color blind) ன்னு சே பாவம்டா. வேணாம்டா ன்னு சொன்னான். டேய் சொல்ல வர்றத முதல்ல புரிஞ்சுக்கோ ன்னு சொன்னேன்.என்னடான்னு கேட்டான். (அண்ணா இந்த விஷயத்த வெளிய யார்ட்டயும் சொல்லாதீங்க அண்ணா ன்னு - என் தங்கச்சி சொன்னது மறுபடியும் என் காதுல கேட்டது) நான் சொன்னேன் நானும் அவளும் யாருக்கும் தெரியாம செக்ஸ் வச்சிகிட்டோம். ஒரு பத்து தடவையாவது அனுபவிச்சு இருப்போம். எல்லாமே எப்படி நடந்ததுனா சாயந்தரம் வீட்ல யாரும் இல்லாதப்ப என் தங்கச்சி தனியா பாத்ரூம் போக என்ட ஹெல்ப் கேட்ப்பாள் . அவளுக்கு மாலைக்கண் இருப்பதால் தான் கேட்ப்பாள் வீட்ல அம்மா இருந்தா பிரச்சனை இல்ல இல்லாட்டி நான் தான் கூட போவேன் அது அப்படியே பழகி போச்சு அவளாவே அண்ணா நீ தப்பா நினைக்கலேனா என் கூடவே நில்லுன்னு சொல்லுவாள் அப்பறம் நாங்க தனியா பேசும் போது சொன்னாள் அண்ணா நான் பாத்ரூம் போகும்போது நீ பார்ப்பையானு opena வே கேட்டுட்டாள் நானும் ஆமா பார்ப்பேன் எதுக்கு கேட்குரன்னு சொன்னேன் இல்ல எனக்கும் தெரியும் உன்னை என் அண்ணனா மட்டும் பாக்கல என்னோட partner ஆக கூட பாக்குறேன் எனக்காக முகம் சுழிக்காம என்னெல்லாம் பண்ற ன்னு சொன்னாள் எனக்கும் ஒன்னும் புரியல வீட்ல எங்கள தவிர யாரும் இல்லாததுனால என் தங்கச்சி ரொம்ப emotionala பேசினாள் என் பக்கமா வந்து என்னை கட்டி பிடிச்சாள் முத்தம் கொடுத்தாள் எனக்கு அப்போ இருந்து குற்ற உணர்வாகவே இருந்தது ன்னு என் friend கிட்ட சொன்னேன் அப்பறம் என்ன அச்சுன்னு சொல்லுடான்னு கேட்டான்அதுக்கப்புறம் ஒரு நாள் எங்கவீட்டில் எல்லோரும் ஒரு விசேஷம் attend பண்ண போய்ட்டாங்க. அடுத்தநாள் சாய்ந்தரம் தான் வருவாங்க நானும் வீட்லயே என் தங்கச்சிக்கு துணையா இருந்தேன். அவளுக்கு சாப்பாடு ஊட்டி விட்டேன். song போட்டு கேட்க்க ஹெல்ப் பண்ணினேன். அப்படியே நாங்க ரெண்டு பேரும் நல்லா happy யா இருந்தோம் அப்பறம் தூங்குற டைம் வந்தது என் பிரிஎந்து பொறுமை இல்லாம சரி சொல்லுடா சீக்கிரம் நீ சொல்ற வேகத்தை பார்த்தா இன்னிக்கு எவனிங் உன் தங்கச்சி வந்திடுவா போல... சீக்கிரம் flash back சொல்லு அதை வச்சு தான் நான் இன்னிக்கு தங்கலாம வேண்டாமான்னு பாக்கணும் ன்னு சொன்னான் எனக்கு நெஞ்சு படக் படக் ன்னு அடிச்சது என் தங்கச்சி வழக்கம் போல அண்ணா பாத்ரூம் போகணும் கொஞ்சம் ஹெல்ப் பண்ணு ன்னு கேட்டாள் நானும் அவளை கூட்டிட்டு போனேன். உள்ள போனதும் பாவாடைய தூக்கிட்டு ஜட்டிய கீழ இறக்கி விட்டு உட்காந்தாள். அவளோட அறியாத மனச நினச்சு வருத்த பட்றதா இல்ல என் தங்கச்சி தான நினச்சு சந்தோஷ பட்ரதாணு தெரியல. கொஞ்ச நேரத்துல எழுந்து நின்னாள். அண்ணா இங்க தான நிக்குறனு கேட்டாள். ஆமா இருந்துட்டாய ன்னு கேட்டேன். ம்ம் ன்னு சொல்லிகிட்டே என் பக்கத்துல வந்து நின்னாள். நான் பத்திரமாக கூட்டிட்டு வந்தேன். ஹாலுக்கு வந்ததும் அண்ணா பாவாடை சட்டை போட்டு தூங்க கச கச ன்னு இருக்கு அதனால நைட்டிய போட்டு கிட்டு தூங்க போறேன் அதை கொஞ்சம் cubboardla இருந்து எடுத்து கொடுக்கிறாயா ன்னு கேட்டாள். ம்ம் ன்னு சொல்லிட்டு நானும் பொய் எனக்கு பிடிச்ச நைட்டிய எடுத்து கொடுத்தேன்.பெட்ரூம்ல என் கண்ணு முன்னாடியே என் தங்கச்சி அவளோட பாவாடைய கழட்டினாள். நான் வேணும்னா போய்ட்றேன்மா ன்னு சொன்னேன். வேண்டாம்னா நீ இருக்குற தைரியத்துல தான் நான் இருக்கேன். நீ என்னை பாக்குறதுனால நான் ஏதும் நினைச்சிக்க மாட்டேன் சும்மா நில்லு ன்னு சொன்னாள். அப்பறம் அவளோட சட்டை பட்டன் ஒவ்வொண்ணா கழட்டினாள். அப்புறம் அவளோட ஜிம்மீஸ் ஐ கழட்டி கீழ போட்டாள். இப்போ வெறும் பிரா ஜட்டியோட நின்னாள். என் தங்கச்சி க்கு கூச்சம் ஏதும் இருப்பது போல ஒன்னும் தெரியவில்லை.பெட்ரூம்ல என் கண்ணு முன்னாடியே என் தங்கச்சி அவளோட பாவாடைய கழட்டினாள். நான் வேணும்னா போய்ட்றேன்மா ன்னு சொன்னேன். வேண்டாம்னா நீ இருக்குற தைரியத்துல தான் நான் இருக்கேன். நீ என்னை பாக்குறதுனால நான் ஏதும் நினைச்சிக்க மாட்டேன் சும்மா நில்லு ன்னு சொன்னாள். அப்பறம் அவளோட சட்டை பட்டன் ஒவ்வொண்ணா கழட்டினாள். அப்புறம் அவளோட ஜிம்மீஸ் ஐ கழட்டி கீழ போட்டாள். இப்போ வெறும் பிரா ஜட்டியோட நின்னாள்.என் தங்கை பேரு கவிதா. அவள கவி ன்னு தான் கூப்பிடுவேன். அண்ணா நைட்டிய என் கைல கொடுங்க அண்ணான்னு சொன்னாள். நான் அவ கைல கொடுத்ததும் எனக்கு காம எண்ணம் அதிகரிக்க ஆரம்பிச்சது. நான் சொன்னேன் கவி உன் அழகை பாத்துகிட்டே இருக்கணும் போல இருக்குமா ன்னு சொன்னேன். சீ போங்கண்ணா வெட்கமா இருக்குன்னு சொன்னாள். நீ எதுக்கு நைட்டி போன்ற இங்க நாம தான இருக்கோம் அப்படியே இருன்னு சொன்னேன். நீ தான் கொடுத்து வச்சவன் அண்ணா உன் இஷ்டம் போலயே இப்படியே இருக்கேன். ன்னு சொன்னாள். சரி அப்படினா எனக்கு பகல்ல உன்னோடத காட்டனும் ஓகே வா ன்னு சொன்னாள். நீ என்ன சொன்ன டான்னு என் friend கேட்டான். அவ அப்படி சொன்னது எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சு இருந்தது. உனக்கு இப்போ என்னொடத பாக்க முடியாது but தொட்டு பாக்கலாம்ல ன்னு சொன்னேன். என் தங்கச்சி ரொம்ப வெட்கத்துல சிரிச்சாள். அதனால என் டிரஸ் எல்லாம் கழட்டி போட்டுட்டு அவளோட கைல என் சுன்னிய பிடிக்க வச்சேன். அவ கண்ணு தெரியாம என் சுன்னியை ரசிச்சு ரசிச்சு பிடிச்சு பார்த்தாள். நான் கண்ணை மூடிக்கிட்டு ரசிச்சேன். அவ கொஞ்ச நேரம் பிடிச்சு பாத்திட்டு என்னண்ணா உன்னோடது பெருசாகிட்டே இருக்கு அதை நான் பாக்கணும் போல இருக்குண்ணா ன்னு ஆசையா சொன்னாள். உனக்கில்லாமலா நாளைக்கு தான் பகல் fulla நாம மட்டும் தான வீட்ல இருக்க போறோம்ன்னு சொன்னேன். நைட் அவள் என் சுன்னிய உருவி உருவி விட்டாள். நான் அவளோட பிராவோட சேர்த்து அவளோட முலைய புடிச்சு கசக்கி விட்டேன். அண்ணா முதமுதல்ல ஒரு ஆம்பிளை கை இப்போ தாண்ணா படுத்துன்னு சொல்லும்போதே என் தங்கச்சி முலைய பார்க்க ஆசை வந்தது. அவளை அப்படியே கட்டி பிடிச்சு பின்னாடி அவளோட பிரா ஹூக்கை அவுத்து விட்டேன். உடனே ரெண்டு கைலயும் அவளோட ரெண்டு முலையும் மறச்சு கிட்டாள். நான் கேட்டேன் என்ன வெட்கமா ன்னு சொன்னேன். ம்ம் தலையசச்சு சொன்னாள்.

நான் அவளோட ஜட்டியை கழட்ட கையை கொண்டு போனேன். அவளோட ஒரு கையை கீழ கொண்டு போய் ஜட்டிய இருக்க பிடிச்சு கிட்டாள். இப்போ அவளோட இளமையான ஒரு முலை சின்னதா அழகா என் கண்ணு முன்னாடி தெரிஞ்சது. நான் அதுல வாய வச்சேன் என் தங்கச்சி அப்படியே கண்ணை மூடிக்கிட்டு ரசிச்சாள். அவளோட ரெண்டு கையும் என் தலை முடியை கோதி விட்டு கிட்டே இருந்தது. டேய் நண்பா உன் தங்கச்சி இன்னிக்கு வருவாளா ன்னு என் friend கேட்டான். அமாண்டா ஆனா அவளுக்கு marriage ஆகிடிச்சு ன்னு சொன்னேன். அதுக்கென்ன நான் அவள பாக்கணும் வேற யார் யார் வருவாங்கன்னு கேட்டான். அவளோட husband வேலைக்கு போனா ரெண்டு நாள் கழிச்சு தான் வருவாரு. அதனால் ஒரு நாள் விட்டு ஒரு நாள் என் தங்கச்சி இங்க தான் தூங்குவாள் ன்னு சொன்னேன். சொல்லிட்டு இருக்கும் போதே calling பெல் அடிச்சது...

No comments:

Post a Comment