Wednesday 9 January 2013

குடும்ப குத்து 9


"சப்பாத்தி செய்யலாமுன்னு இருக்கேன்...சைடு டிஷ் என்ன பண்ணலாம்...?" "அண்ணனை பொய் சிகென் ½ கிலோ வாங்கி வர சொல்லுங்க,சிகென் கிரவி பண்ணிடலாம்,சப்பாத்திக்கு நல்லா இருக்கும்"என்றால். அவரை சிகென் வாங்க வெளியே அனுப்பி வைத்துவிட்டு,புவனாவும் நானும் பேசிக்கொண்டிருந்தோம்.அப்போது நான்,"நேத்து எப்பிடிடி இருந்துச்சு?"

"ஒரு டிபிபிறேன்ட்-ஆனா த்ரில்லிங் எச்பெரியான்சே தான்...இவ்வளவு நீளமாவும் ,தடிமனாவும் இவருக்குதான் இருக்கும்னு நெனைக்கிறேன்.முதல்லே பாத்தப்போ பயமாத்தான் இருந்துச்சு...இதே வேற ஒருத்தரா இருந்திருந்தா,...ஆழ விட்டா போதும்டா சாமின்னு ஓடி வந்திருப்பேன்...அண்ணன்கிரதினாலே,அவ்வளவு கஷ்டப்படுத்த மாட்டார்னு நெனச்சேன்... ஆனா அவர் கொஞ்ச நேரம் செஞ்சதுக்கப்புறம்...நான் கஷ்டப் படுறதே பாத்து அண்ணன் சங்கடப் பட்டு 'அதை' செய்யாமே தவிசுபோய் விடக்கூடதுன்னு...எது நடந்தாலும் பரவாயில்லை,தாங்கி ஈடு கொடுப்போம்னு முடிவு பண்ணி...அவர் இஷ்டத்துக்கு விட்டுட்டேன்....அப்பா...இப்போ நெனைச்சாலும் ஆச்சரியமாயிருக்கு ,எப்படிடா அந்த நீளமான சுன்னி புண்டை கிளியாமே உள்ளே போச்சுன்னு."என்றால் புவனா. "அவர் சுண்ணியி ஆரம்பத்துலே,வாய்க்குள்ளே நுழைக்க ரொம்ப சிரமப் பட்டியே, அப்புறம் எப்படி முழு சுன்னியாயும் வாயில் நுளைசுக்கிட்டே?" "எப்படி அண்ணி இவ்வளவு பெரிய நீளமான சுண்ணியி வாயிலே நீங்க வாயிலே நுளைசுக்கிட்டீங்கன்னு உங்களைப் பாத்து ஆச்சரியப் பட்டிருக்கேன்...ஏதாவது வித்தை,கித்தை கத்து வசிருக்கீங்கலோன்னு நெனைச்சிருந்தேன்.ஆனா...எப்படி நீச்சல் தெரியாதவன் தண்ணிக்குள்ளே விழுந்ததும்...அவன் எப்படியாவது தப்பிக்கனும்கிற உயிர் பயத்துலே....நீசே கத்துக்கிரானோ,அந்தமாதிரி...நேத்து....நீங்க வேற வீடியோ படம் புடிசுடுருக்கீங்க...அண்ணன் வேற ஆசையா வாய்க்குள்ளே சொருஹ்யிருக்கார்....அந்த சமயத்துலே...'என்னாலே முடியலே...இந்த ஆட்டத்துக்கு வரலே'...ன்னு சொல்லிட்டு விளஹா மனசில்லே...மூணாவது மனுசி நீங்களே என் அண்ணன் சுண்ணியி முழுசா வாய்க்குள்ளே சறுக்கும் பொது ,அவரோட கூடப் பொறந்த நான் ,அவர் சுண்ணியி வாய்க்குள் நுழைக்க முடியலைன்னா கேவலம்னு சொல்லி... மனசை திடப் படுத்திகிட்டு மனசை ஒரு நிலைப் படுத்தி...யோஹா பண்றது மாதிரி...கொஞ்சம் தலையை சைசு தொண்டையை விரித்துக்கொடுத்தேன்...உள்ளே நுழைஞ்சிடுச்சு...எனக்கே தெரியலை ,கண்ணைத்திறந்து பார்த்தால் அவரது முழு சுன்னியும் என் வாய்க்குள் அடைக்க்கலாமாயிருன்தது...அந்த சந்தோசத்துல,கஷ்டம் தெரியலே" என்று புவனா பேசி முடிக்கவும் அவர் வரவும் சரியாஹா இருந்தது. சிகென் கரவில் ஸப்பாத்திஐ ஒரு பிடி பிடித்தார் என் கணவர் ,புவனா சொல்லியத்து போல் கரவி காரமாஹா இருந்துஅ போதும் காக்கிறது என்று ஒரு வார்த்தை சொல்லவில்லை. அடுத்த நாள் புவனாவுக்கு நைட் துடி என்பதால் பஹளில் வீட்டில் என்னுடனே இருந்து எல்லா வேலைஹளிலும் உதவியாஹா இருந்தால்.அவர் ஆபீஸ்-க்கு சென்ற்விட்டுமாலையில் வீட்டுக்கு வரும்போது ஸ்வீட் பக்கெட்-உடன் மல்லிஹைப் பூ சரமும் வாங்கி...முகத்தில் மகிழ்ச்சியோடு வந்தார்.வீட்டுக்குள் வந்ததும்,"கீதா,கீதா" என்று அழைக்க,துநிஹளை மடித்து வைத்துக்கொண்டிருந்த நான்,"என்னங்க இன்னைக்கு இவ்வளவு சந்தோசமா வரீங்க...என்ன விஷயம்..?" "முதல்லே நீ வாய 'ஆ'காட்டு என்று சொல்லி ஒரு ஸ்வீட்டை வாயில் கொடுத்து, "எனக்கு ப்ரோமொதியன் கிடைச்சிருக்கு,இனிமே மாசம் 30 ஆயிரம் ரூபா சம்பளம்...நம்ப கஷ்டமெல்லாம் தீந்தது" என்று சொல்லி சந்தோசப் பட்டுகொன்ன்டிருக்க...நான் புவனாவை அழைத்தேன்.மோனிக்கா வை கையில் எடுத்துக்கொண்டு வந்தவள் ,"என்ன அண்ணி...என்ன விஷயம்?" "அடியை...உங்க அண்ணனுக்கு ஆபீஸ்-ல ப்ரோமொதியன் கிடசிருக்காம்,அதான் சந்தோசமா வந்திருக்கார்"எண்டு சொன்ன நான் என்கனவரை பார்த்து ,"எங்க உங்களுக்கு இந்த ப்ரோமொதியன் கிடைச்சதுக்கு ,உங்க தங்கச்சிதான் காரணம்...அவளோட அதிர்ஷ்டக் காத்துதான் உங்க பக்கம் அடிச்சிருக்கு...நல்லா யோசிச்சு பாருங்க ...நேத்து அவல நீங்க தொட்ட நேரம்,உங்களுக்கு ப்ரோமொதியன்....உங்களுக்கு ப்ரோமொதியன் கிடச்சா நம்ப எல்லோருக்கும் நல்லத்துதானே...அதனாலே மொதல்லே அவளுக்குத்தான் நீங்க ஸ்வீட் கொடுக்கணும்."

"நீ சொல்றதுதான் சரி...என் தந்கசிஐ தொட்ட நேரம் தான் எனக்கு ப்ரோமொதியன் கிடச்சிருக்கு,"புவனா இந்தா ஸ்வீட்."அவர் கையில் ஸ்வீட் எடுத்து புவனாவின் வாயை திறக்க சொல்லி ஊட்டிவிட போதும் நேரத்தில் ,இடை மரித்த நான், "என்னங்க...உங்க தங்கச்சிக்கு இப்படிஆஸ்வேஎத் கொடுக்கறது...அவ எதிர் பாக்கறதே வேற...நான் சொல்றபடி கேளுங்க....ஸ்வீட்-எ உங்க வாயில் போட்டு மென்னு எச்சில் முளுங்காமே வைங்க..."என்ற நான் ,புவனாவைப் பார்த்து,"போடி பொய் ஸ்வீட் எடுத்துக்க என்று சொல்லவும்,வெட்கத்துடன் தன அண்ணனின் அருஹில் வந்தவள் ,இடுப்பில் வைத்திருந்த குழந்தயை என்னிடம் கொடுத்துவிட்டு...தன அன்னனனி இருக கட்டிப் பிடித்து கன்னத்தில் முத்தமிட்டு,அவர் தலை முடியி பிடித்து இழுத்து,உதடுஹளை கவ்வி சுவைத்து,அவர் வாயில் மென்று எச்சில் ஊறிய ஸ்வீட்-இ கொஞ்சம் கொஞ்சமாஹா தன நுனி நாக்கால் தொட்டு எடுத்து சுவைத்து மகிழ்ந்து அண்ணனின் அணைப்பிலிருந்து விடுபட்டு தள்ளி வந்து நின்று ஓரப் பார்வை பார்க்க,அதை கவனித்த நான் ,"நான் டெல்லி-க்கு போனதுக்கப்புறம் இதுக்கஹா விருந்தே வைப்பா...பண்ட-உகுள்ளே சுன்னி எழும்புவதை கொஞ்சம் அடக்கி வைங்க "என்றதுக்கு அப்புறம்தான் சுய நினைவுக்கு வந்தனர். "அப்புறம் இன்னொரு விஷயம்...கொல்கட்ட-வில் இருக்கிற எங்க பரஞ்ச ஆபீஸ்-க்கு நாந்தான் மேனேஜர்...அதனாலே இன்னும் 3 மாசம் தான் முச்காட்...சொல்ல மறந்திட்டேன் ,"கீதா உனக்கு டெல்லி போறதுக்கு பிளிக்ட் டிக்கெட் காங்பிர்ம் ஆயிடுச்சு...அநேகமா நாளைக்கே நீ கிழம்ப வேண்டியிருக்கும்...என்ன சந்தோசம்தானே?" இதை கேட்ட எனக்கு உண்மையிலேயே சந்தொசமாஹா இருந்தது,"அமாங்க சந்தோசம்தான், அண்ணனை பாத்து ரொம்ப நாளாச்சு...புவணவ இங்க அனுப்பிச்சிட்டு எனக்கஹா கத்துகிட்டிருப்பார்.மீண்டும் அவரோட செர்வேன்னு நெனச்சுக்கூட பார்களை...நான் நேர்ல பொய் நினென்ன பயங்கர ஷாக் ஆயிடுவார்." "...ம்ம்ம்...அண்ணி,பழைய உறவை புதுப்பிக்க போறீங்க...இதுவரைக்கும் தப்பு செஞ்சுடமொன்னு குற்ற உணரவில நீங்க ரெண்டு பெரும் இருந்திருபீங்க,...இப்பதான் அண்ணனே பச்சை கோடி காட்டிடாரே அப்புறமென்ன....நானும் உங்களுக்கு இடைஞ்சல் இல்லாமே இங்கே வந்துட்டேன்....ஹுச்பண்டோட பெர்மிச்சியன்-ல நமக்கு புடிச்ச இன்னொருத்தரோட ஜாலி-ஆ இருக்கிறது எவ்வளவு சுகம்ன்கிரத்தை இங்கே வந்தப்புறம் நான் தெரிஞ்சுக்கிட்டேன்...அதுவும் சொந்தத்திலே அப்படி ஒரு உறவு அமையுதுன்னா....அந்தமாதிரி சுகம் வேற எங்கும் இல்லை,...போன ஜென்மத்துல கொடுத்து வச்சவங்களுக்குதான் இந்தமாதிரி கொடுப்பினை அமையும்.இல்லேன்னா ...நாள் நட்சத்திரம் பார்த்து,ஆயிரம் பொருத்தங்கள் பார்த்து சேர்த்து வச்சாலும் கடமைக்குதான் குடும்பம் நடத்தனும்...அவ இன்னொருத்தனோட ,புருசனுக்கு துரோஹம் செஞ்சுட்டு சுத்துவா...இவனும் எவளையாவது சேத்துகிட்டு சுத்துவான்...என்ன வாழ்க்கை அது?...அதனாலே சந்தோசமா பொய்...உங்க அண்ணனோட ரெண்டு மாசம் குடும்பம் நடத்துங்க....நான் என் அண்ணனோட ரெண்டு மாசம் குடும்பம் நடத்துறேன். ரெண்டு மாசம் கழிச்சு அண்ணன் கொல்கட்ட வந்திட போறார்.அப்பா வேனும்கிரப்ப பாத்துக்கலாம்." "என்னடி...வேனும்கிரப்ப ,பாத்துக்கலாம,இல்ல ஒத்துக்கலாம...? "எதுன்னாலும் சரி....இப்ப ரெண்டு பெரும் பொய் தூங்குங்க, காலையில் 5 மணிக்கு பிளிக்ட்...டிக்கெட்-இல் பார்த்தேன்....அதனாலே சீக்கிரம் எழுந்திரிக்கனும் ..."

அடுத்த நாள்,நால்வரும் முச்காட் ஏற் போர்ட் வரை வந்து எனக்கு 'த த 'சொல்லி வழி அனுப்பிவைத்தனர்.இங்கே இரண்டு மாத புது இல்லறம் காண,ஒரு கையில் தங்கையின் குழந்தை மோனிகாவை தூக்கி தொழில் அனைத்து...,இன்னோரகையால்,...புது ...தர்காளிஹா மனைவியாஹா வாழ வந்திருக்கும் தன பாசதிர்க்குரிய மூத்த தங்கியி இடுப்பை சுற்றி வளைத்து பிடித்து அதரவாஹா அணைத்துக்கொண்டு வீடு திரும்புவதை பார்த்துக்கொண்டே நின்றிருந்தேன். டெல்லி-ஏற் போர்ட்...செகிங் முடித்து வெளியே வந்தால்...ரேசெப்டின்-இல் அண்ணன் நின்றிருந்தார்.பப்ளிக் பழசே என்று கூட பார்க்காமல் பாய்ந்து சென்று அவரை கட்டி பயொடித்துக்கொள்ள ,அவரும் இருக அனைத்து ஒரு சுற்று சுற்றிவிட்டு கீழே இறக்கி,"பயணமெல்லாம் இனிமையா இருந்துச்சா?" என்றுகேட்க,"உங்களையே நேனைசுகிட்டு வந்ததாலே ற்றவேல் பண்ணாதே தெரியலே" எட்று பேசிக்கொண்டே வாடஹை கார் பிடித்து வீட்டுக்கு வந்தோம். ---வாசஹர்ஹலே...இது ஒரு தொடர் கதை...நீங்கள் ஒவ்வொரு சப்டேருக்கும் ரைடிங் செய்து, ஹை ரைடிங் கொடுத்து,என்னை மீண்டும் தொடர்ந்து எழுத ஊக்கப் படுத்துங்கள்---தேங்க்ஸ்

No comments:

Post a Comment