Wednesday 9 January 2013

குடும்ப குத்து 19


பாவாடயை இழுத்து சுருட்டி உல் பாவாடையோடு,கால்ஹஅளுக்கு இடையில் சொருஹி வைத்துக்கொண்டேன்.உடலெங்கும் வேர்த்து விறு விருக்க ,தாவணியால் முகத்தை துடைத்துக்கொண்டு,என் முளைஹளை தாவணிக்கும் மேலாஹா நானே தொட்டுப் பார்த்து,...(விரித்து, நீண்ட காம்புஹல் என் கைஹளுக்கு தட்டுப் பட்டது)...இழுத்து சரி செய்துகொண்டேன். மல்லாக்க படுக்க வைத்த அம்மாவின் கால்ஹாலை ,அக்க அஹலமாஹா விரித்து,அண்ணனுக்கு காட்ட ...ஆசையோடு பார்த்த அண்ணன்...அம்மாவின் கால்ஹஅளுக்கு இடையில் வந்தபோது,...அண்ணனின் கடப்பாரை சுன்னி அம்மாவின் அடி வயிற்றில் மோதி ,முட்டியது.

குனிந்து 'கும்' என்று பூரித்துப் பொய் கிடந்த அம்மாவின் புண்டயை ,நாக்கில் எச்சில் ஊற ஆசையோடு பார்த்த அண்ணன்,இன்னும் குனிந்து புண்டை மேட்டுக்கு ,அடர்ந்த மயிர்ஹளுக்கும் மேலாஹா,அழுத்தி முத்தமிட்ட பொது ...அம்மா சிலிர்த்து விட்டால்.'பச்சக்' 'பச்சக்' என்று பல முத்தங்கள் கொடுத்த அண்ணனை, தலை நிமிர்ந்து பார்த்த அம்மா,"என்னடா...அப்படி முத்தம் கொடுக்கிறே,உன் போண்டாடிஓடாத விட,உன் தங்கசிஓடாத விடவா ஆசாஹா இருக்கு?" "ஆமாம்மா நிச்சயமா ஆசாஹாதான் இருக்கு...வயசானாலும்,நல்ல கரு கருன்னு சுருள் சுருளா ,ஆசாஹா மெத்து மெத்துன்னு இருக்கு...அதைவிட,...ஆசாகாண தங்கசிஹ்ள பெத்து எடுத்த புண்டை இல்லையா ...அதான்...இந்த ஆசாஹுப் புண்டைக்கு அத்தனை முத்தம் கொடுத்தேன்" என்றார் அண்ணன். இதை கேட்ட அக்க, சிரித்துக்கொண்டே,அண்ணனைப் பார்த்து,"அங்கே பாருன்ன... அம்மாவோட ஜூஸ் வழிஞ்சு தழும்பி நிக்கிறதை,...எனக்கும் நக்கனும்னு ஆசையா இருக்கு"என்றால்."இப்பதாண்டி முதன் முதலா அம்மா புண்டயை பாத்திருக்கேன் ...நீ ஏற்கெனவே நல்லா நாக்கு போட்டு நக்கி ருசி பாத்துட்டே"...என்று சொல்லி,...மண்டி இட்டு ,ஆசாஹாஹவும்,ஆசஹாஹவும் நக்கி ...வழிந்த அம்முததில் பாதயை நக்கி ருசி பார்த்து...உன்னோடது மாதிரி தாண்டி தச்டே-ஆ இருக்கு"என்று சொல்ல,அதற்க்கு அக்க,"அதுக்காஹா ,என்னோட புண்டயை நானே நக்கிக்க முடிமா?,...நவுருன்னே"என்று சொல்லி,...அண்ணன் நாகர்ந்ததும்,... அண்ணன் போலவே மண்டி இட்டு, அம்மாவின் கால்ஹஅளுக்கு இடையில் வந்து....அண்ணன் எச்சில் ஊற்றி நக்கி, மிச்சம் வைத்த அம்மாவின் புண்டைத் தேனை ,முளைஹல் குலுங்க நக்கிக்கொண்டிருக்க ... முட்டி போட்ட வாறே நாகர்ந்து பின்னல் வந்து,சிவந்து பல பலத்த பூசணிக்காய் சைஸ்-இல் பூரித்துக்கிடந்த அக்காவின் சூத்து மேடுஹளைப் பார்த்தார். ...இரண்டாஹா பிளந்து கிடந்த பள்ளத்தில் ,சுத்தமான சூத்தின் ஆரம்பத்தில் இருந்து,பிளந்து வைக்கப் பட்ட பலாச்சுளை போல் இருந்த புண்டை இதழால் வரை ...மினு மினுக்க சுரந்து வந்த சுரப்பைப் பார்த்து...நாக்கை சப்புக்கொட்டி...அக்காவின் சூத்தொடு ஒட்டி நின்று...சுண்ணியி கையில் பிடித்து... பிளந்து கிடந்த அக்காவின் புண்டையில் சொருக முயற்சிக்க...கேளே நக்கிகொண்டிருந்த அக்க,"என்னன்னா இது ,அம்மா புண்டை தான் தயார இருக்கில்லே,சிவந்து பிளந்து கிடக்கிற என் புண்டயை பாத்ததும் உங்களுக்கு ஆசை வந்துடுசாக்கும்...சரி...சரி...எங்கெங்கியோ முட்டி மொதாதீங்க...எத்தனை தடவை ஒத்தாலும்...இடம் தெரியாத மாதிரி கண்ட இடத்துலே சொருக பாப்பீங்க...(அண்ணன் சுண்ணியி கையில் பிடித்து ஓட்டை கிடைக்காமல் தடுமாற)..."ச்ச்ச்ஸ்...ம்ம்மம்ஹும்... என்னன்னா ,எங்கெங்கயோ வைகிரீன்களே....அவசரத்துலே கையை விட்டா ,அண்டாக்குள்ளே கூட கையை நுழைக்க முடியாதுங்கிறது சரியாதான் இருக்கு"என்று சொல்லி சிரித்தாள். அண்ணன் அக்காவின் புண்டையில் நுழைக்க முடியாமல் தடுமாறுவதைப் பார்த்து 'கழுக்' என்று சிரித்த என்னை,...குனிந்தபடியே தலை சாய்த்து நிமிர்ந்து பார்த்த அக்க,"என்னடி ,பாத்துட்டிருக்கே...அண்ணன் நுழைக்க சிரமப் படுறது ,உனக்கு சிரிப்பா இருக்குதாக்கும்...வாடி வந்து புடிச்சு விடுடி"என்றால்.

பெட்-அருஹில் சென்ற நான், நடுங்கும் கைஹளை கட்டுப் படுத்தி,...நாணமும் ,வெட்கமும் தடுக்க முதன் முதலாஹா ஒரு ஆம்பிளையின் சுண்ணியி,...அதுவும் கூடப் பிறந்த அண்ணனின் சுண்ணியி...(சாதாரண ஸுனிஆ அது?... சின்ன மழைப் பாம்பு மாதிரி)...ஆடிகொண்டிருந்ததை ,என் விரல் நுனியால் தொட்ட பொது...என் உடலெங்கும் மின்சாரம் பாய்ந்தது போல் 'சிலீர்' என்றது. அமைதியஹா இருந்த என்னை ,மீண்டும் திரும்பிப் பார்த்த அக்க,"என்னடி பேந்த பேந்த முஜிசிட்டிருக்கே,கொண்டாடி உன் கையை" என்று சொல்லி,சூடேறி நாடு நடுங்கும் என் கையை பிடித்து,அண்ணன் சுண்ணிமேல் வைத்து அமுக்கி கொண்டால்.கடப்பாரைஐ பிடிப்பது போல் என்ன ஒரு கணம்,நீளம்...அப்பப்பா...இவ்வளவு நீளத்தை ,உருண்டு திரண்டதை எப்படித்தான் அன்னியும் ,அக்காவும் உள்ளே விட்டுக்கொல்ஹிரார்ஹலோ?என்று ஆச்சரியப் பட்டு நிற்க,மீண்டும் அக்க,"என்னடி,நீ கூச்சப் படுறேன்னுதான் கையில் பிடிச்சு கொடுதிருகேன்ல ,...அப்புறம் என்னடி"என்று சொல்ல,அம்மா அதைக்கேட்டு,"அவளை ஏண்டி தொந்தரவு பண்றே, இதெல்லாம் அவளுக்கு புதுசு...அண்ணனோட சுண்ணியி பாத்து ஆடிபோய் நிக்கிறா...அவளைப் பொய்..." என்று சொல்லி எனக்கு ஆதரவாஹா பேசினால். என்னை பக்கத்தில் வர சொன்ன அண்ணன்,என் சிவந்து போன கன்னத்தில் முத்தமிட்டு,"கீழே பாத்து வைம்மா"என்று சொன்னதும் ,குனிந்து பார்த்து....அண்ணனின் சுன்னி வருகஅயை ஆவலோடு எதிர் பார்த்து ,ஆசாஹாஹா சிரித்த அவள் புண்டை வாய்க்குள் ,அண்ணனின் சுண்ணியி தொட்டு வைக்க...கண்கள் மூடி ,"...ம்ம்ம்...அங்கே தாண்டி"என்று சொல்லி ,உதட்டை கடித்துக்கொண்டாள், உல் வாங்க தயாரானால் ,அக்க. என் வேலை முடிந்தது என்று சோபாவில் வந்து உட்கார்ந்து கொண்டேன்.இன்னமும் அண்ணனின் சுண்ணியி தொட்ட அதிர்ச்சியில் என் உடம்பு லேசாஹா நடுங்கிக்கொண்டிருக்க...அண்ணன், தன அரை அடி சுன்னியாயும்,... ஆப்பு அடித்தது போல் அக்காவின் புண்டைக்குள் அமுக்கி வைத்து...ஆசையுடன் அக்காவின் சிவந்த,முடிஹல் சுருண்டிருந்த பின்னங்கழுத்தில் ஆசையோடு முத்தமிட்டார். கழுத்தில் கிடந்த அண்ணன் போட்ட டாலர் செயின்-யும்,மாமா கட்டி இருந்த தாலிக் கொடியாயும்,மற்ற தங்க செயின் கலையும் நாகரத்தி தூக்கி விட்டு முத்தம் கொடுக்க,கூச்சத்தில் சிலிர்த்த அக்க,"என்னன்னா... உன் மீசை முடி என் கழுத்தில் பட்டு கூசுது,வாயை அங்கே இருந்து எடுங்க "என்று சொல்ல ...அக்காவின் பல பலத்து சிவந்து கிடந்த அஹலமான முதுஹில் தன முகத்தை வைத்து ஆப்படயும் ,இப்படியும் அசைத்து,தேய்த்து ...பிற போட்டு வெளுத்திருந்த இடங்களை நாக்கால் நக்கிகொண்டே ...உள்ளே சொருஹி இருந்த பாதி சுண்ணியி மேதுவாஹா வெளியே இழுத்து...ஓங்கி ஒரே அழுத்து அழுத்த,அம்மா புண்டயை நக்கிக் கொண்டிருந்த அக்க,.."...ஸ்ஸ்ஸ்... இயோஒ...அம்மம்மா..." என்றால். இதே நேரம் பக்கத்து அறையிலிருந்தும்,"... சஸ்... இயோஒ ...அஆவ்வ் ..அம்மா .." என்ற அலறல் சத்தம் எனக்கு கேட்டது. அக்க போட்ட அந்த ஆனந்த முனஹளை கேட்ட ,அம்மா ,தன அன்பு மகான் தன கடப்பாரை சுண்ணியி அன்பு மகளின் கூதிக்குள் ஆசமாஹா சொருஹி விட்டான்...அதனால்தான் ,அந்த கத்து கத்துஹிறாள் என்று புரிந்து கொண்டு..ஆனந்தத்தை அனுபவிக்க போதும் அவளுக்கு, ஏற்ப்பட்ட ஆரம்ப கட்ட வேதனயை நினைத்து உள்ளம் மகிழ்ந்து...மகளின் தலையை ஆதரவாஹா கொத்தி விட்டால்.

அஹன்று, சிவந்து, கொழுத்துப் போன அக்காவின் இடுப்பை ஆதரவாஹா பிடித்துக்கொண்டு,மேதுவாஹா சுன்னை உள்ளே விட்டும்,வெளியே இழுத்தும் ஆசாஹாஹா ஒத்துக்கொண்டிருந்தார் அண்ணன்.அண்ணன் ஒப்ப்பதர்க்கு வசதியாஹா ,நன்றாஹா குனிந்து புண்டயை உயர்த்தி தந்த அக்க,...அதே சமயம் அம்மாவின் புண்டயை ஆனந்தத்தோடு நக்கி சுவைத்தால். இன்ப சுகம் அனுபவித்ட அம்மா,...அக்காவின் தலையை இன்னும் தன கையால் அழுத்தி,"அப்படிதாண்டி என் செல்லம் ,ஆசாஹா நக்குறேடி...நீ நக்குரதிலேயே சொர்கத்தை பாக்குறேண்டி....என் புண்டை மகளே....ச்ச்ச்ஸ்..ஆஆஹ்ஹ...பருப்பே என்னடி செய்யறே,...'ஷாக்' அடிச்சா மாத்ரி இருக்கே...பாத்து பதமா செயுடி... என்னாலே தாங்க முடியலை"என்று சொல்லி,தன முளைஹளை தானே பதமாஹா கசக்கிக்கொண்டு... இன்னும் இடுப்பை மேலே தூக்கி ,அக்க ஆசமாஹா நக்க வசதி பண்ணினால். அக்காவின் இடுப்பை பிடித்துக்கொண்டு,அக்காவின் புண்டைக்குள் ஆசமாஹா ஒத்துக்கொண்டிருந்த அண்ணன்,அக்காவின் ஆடிக் குலுங்கும் பஞ்சு போன்ற சூத்து மேடுகளை கையால் தட்டி,அது குலுங்கி ஆடும் ஆசாஹை ரசித்து,...அவரின் கொட்டைஹல் அசைந்தாட ,இழுத்து இழுத்து குத்தினார். அப்படி அவர் இழுத்து ஒத்த வேஹத்தில்,அக்க அம்மா புண்டையின் மேல் முட்டி மோதி, மூச்சு விட திணறினால்.அக்காவின் முகமெங்கும் அம்மாவின் அமுதம் படர்ந்து பல பலத்தது. இதை பார்த்துக்கொண்டிருந்த எனக்கு காம வெறி உச்சந்தலைக்கு ஏறி ,என் தாவணிக்கும் மேலாஹா என் முளைஹளை அம்மா பிசைந்து கொள்வது போல் ,நானே பிசைந்து கொண்டேன்.அக்காவை தள்ளிவிட்டு அண்ணனின் அடியில் பொய் படுத்துக்கொள்ளலாமா? என்று கூட ஒரு கணம் யோசித்தேன்.ஆனால் வீணாப் போன வெட்கம் அதை தடுத்து விட்டது. அக்காவின் வ்சா வசத்த இடுப்பை பிடித்துக்கொண்டு ஒத்துக்கொண்டிருன்தவர்,...அது பிடி கொடுக்காமல் வெண்ணை தேய்த்து விட்ட மாத்ரி வழுக்கிக்கொண்டு போனதால்,அக்காவின் குதிரை வாழ் ஜாடியி ஒரு கையால் பிடித்துக்கொண்டு,இன்னொரு கையால் குலுங்கி கொண்டாட்டம் போட்டுக்கொண்டிருந்த ,அக்காவின் பப்ப்ளிமாஸ் முளைஹளை காம்போடு சேர்த்துப் பிடித்து அள்ளி எடுத்து கசக்கிக்கொண்டு, 'ரசே' குதிரை ஓட்டுவது போல் ,நெஞ்சு நிமிர்த்தி,வேர்த்து வடிய ஒத்துக்கொண்டிருந்தார். அண்ணனை ஒத்து பசக்கப் பட்ட அக்க,அண்ணனின் தாக்குதலுக்கு இடுப்பை எக்கி கொடுத்து,எதிர் தாக்குதல் நடத்தினால். உணர்ச்சி தலைக்கு ஏறி இன்ப வேதனையில் ,அம்மாவின் புண்டைக்குள் அடி ஆழம் வரை நாக்கை நீட்டி நக்கியதில் ,அம்மா சிலிர்த்து உச்சத்தை எட்டி ,"போதுமடி,என் தங்கமே...நீ நக்குன நக்கலில் என் கூதியே கூசிப் போச்சுடி"என்று சொல்லி ,நடுங்கி துவண்டாள். அண்ணன் ,அக்காவின் புண்டையிலிருந்து 'க்ரியசே' போட்ட பிஸ்டன் போல,நிமிர்ந்து நின்று ,வீங்கி விரித்த சுண்ணியி வெளியே எடுத்தார்.இது வரை அக்காவின் புண்டைக்குள் ஊறி ,அண்ணன் சுன்னிக்கு ஆருதலாஹா இருந்த,அக்காவின் புண்டை ஜூஸ்,...அண்ணன் சுண்ணியி வெளியே இழுத்ததும்...அக்காவின் பினன்தொடையில் ஆராஹா வழிந்தோடியது. பாவம் அக்க,ஓடி வந்த 'ரசே' குதிரை மாதிரி, 'துஸ்'' புஸ' என்று பேரு மூச்சு விட்டு...அருஹில் அவிழ்த்துப்போட்ட பாவாடயை எடுத்து...அம்மாவின் ஜூஸ் வழிந்த ,தன ஆசாஹு முகத்தை துடைத்த படி...அவளிடமிருந்து உருவப் பட்ட அண்ணனின் சுண்ணியி ஆதரவாஹா கையில் பிடித்தால். சிவந்து, சூடேறி .விரகுஉக் கட்டையைப் போல் இருந்ததை...அம்மாவின் புண்டை வெடிப்பின் ஆரம்பத்திலிருந்து,அழுத்தமாஹா தடவி,தேய்த்து ...அக்காவின் எச்சிலும்,அம்மாவின் கூதி ரசமும் கலந்து வழிந்த கலவையை,அண்ணன் சுன்னியாலையே தொட்டு துடைத்து ,வசித்து...இடம் பார்த்து மெது வாஹா அமுக்கி விட,அக்காவை பார்த்த அண்ணனிடம்,"..ம்ம்...ரைட்..போலாம்..."என்பது போல் தலை அசைத்து கண் அடித்து சிரிக்க...அம்மாவின் ஆசாஹுப் புண்டையில் தன சுன்னி நுழையப் போதும் அந்த ஆனந்த நிமிடங்களை நினைத்துப் பார்த்து....மேதுவாஹா,கொஞ்சம் கொஞ்சமாஹா ,இன்ச் பி இஞ்சாஹா,அமுக்கி உள்ளே தள்ளினார்.

ஆசாஹாஹா விரிந்த அம்மாவின் கூதிக்குள், அண்ணனின் பூல் 'புர்ரூஒச்' என்ற சத்தத்துடன்,பாதி உள்ளே நுழைந்து கொள்ள ...இதை சற்றும் எதிர் பார்க்காத அம்மா,ஆனந்த வழியில்,வேதனையில்...ஐயோஊடா... ஆப்படிச்ச மாதிரி இருக்கே...அத்தனை நீளமும் உள்ளே போயிடுச்சா...இல்லை இன்னும் மீதி இருக்க?" என்று என் அக்காவைப் பார்த்து ,பயத்தில் பதறிய படி கேட்க,அக்க சிரித்து,"பாதி சுன்னிதான் உள்ளே நுழைஞ்சிருக்கு...இதுக்கே பதரிபொஇதேனா எப்படி?...மீதியும் நுளைக்கனும்லே"என்று அம்மாவின் அருஹில் படுத்து,முளைஹளை மேதுவாஹா பிசைந்து விட்டபடி,"என்னம்மா...அண்ணனை இன்னும் உள்ளே விடசொல்லவா...இல்லை இதே போதுமா.."என்று கேட்டு அம்மாவை முத்தமிட்டு சிரித்தாள் அக்க. "ஆய்,என்னடி...கிண்டலாய் இருக்கா உனக்கு? இதுக்கே உயிரு போஹுதுன்றேன்...இன்னும் உள்ளே சொருக சொல்றாளாம்...எப்படித்தான் உள்ளே உட்டுக்கிட்டியோ?"என்று ஆச்சரியப் பட்டு,அக்காவின் உதடுஹளை கவ்வி,"என்னடி,ரொம்ப வலிக்குதா...இல்லை வலிக்காத மாதிரி நடிக்கிறியா..."என்று கேட்டு ,அருஹில் படுத்திருந்த அக்காவின் புண்டயை தொட்டு பார்த்து,"என்னடி ...இப்படி சூடேறிப் பொய் கிடக்கு...வசந்தயை வரச்சொல்லி, வாய் போட்டு 'கூல்' பண்ண சொல்லவா"என்று சொல்லி சிரித்தாள் அம்மா. இது வரை பத்தி சுண்ணியி ,அம்மாவின் புண்டைக்குள் விட்டு ஊரப் போட்டு ஓய்வெடுத்த அண்ணன்,...அம்மாவிடம் 'ஆரம்பிக்கட்டுமா' என்பது போல்,அம்மாவின் முளைஹளை தடவி...தடவியதை அள்ளி தன நெஞ்சின் மேல் வைத்து அமுக்கி...சிரித்து,புன்னஹித்த அம்மாவின் உதடுஹளை,ஆசாஹாஹா கவ்வி... வழிந்த எச்சிலை,நாக்கின் வலியாஹா அம்மாவின் வாய்க்குள் ஊற்றி நிமிர்ந்து பார்க்க,"என்னடா பாக்குறே...இந்த அம்மா தாங்குவாலோன்னு நேனைக்கிறையா?....நான் பெத்த பொன்னே, உன் சுண்ணியி உள்ளே வாங்கும் பொது...அவ அம்மா நான் அசந்துடுவேனா?..முழுசையும் உள்ளே விடுறா... என்ன ஆஹுதுன்னு பாக்கலாம்...கிழிஞ்சாலும் பரவாயில்லை,தையல் போடுறதுக்கு வசந்தி பக்கத்திலேயே உகாந்திருக்க ...எனக்கு ஒன்னும் பயமில்"என்று சொல்லி,தன்னைத் தானே தயார் படுத்தி,தைரியப் படுத்திக்கொண்டு ,அக்காவை ஆதரவாஹா அணைத்துக்கொண்டாள். என்ன ஆஹாப் போஹுதோ...அசட்டு தைரியத்தில் அம்மா காலை விரித்து விட்டால்,அந்த ஆண்டவன்தான் காப்பாற்ற வேண்டும் 'என்று என் மனதுக்குள்ளேயே சொல்லிக்கொண்டு ...ஆவலோடு பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். மேதுவாஹா அண்ணன் சுண்ணியி வெளியே இழுத்த பொது,அம்மாவின் புண்டை இதல்ஹால் பிதுங்கி,பிளந்து... சிவந்து ரத்த சிவப்பாய் இருந்தது.நுனி வரை வெளியே இழுத்து,மேதுவாஹா உள்ளே தள்ளி.... உள்ளே..வெளியே...உள்ளே..வெளியே...என்று ஒக்க ஆரம்பித்து ,...ஒரு கட்டத்தில் ,'தும்' பிடித்து ...வெளியே இழுத்த சுண்ணியி ...புண்டை சுவர்ஹல் தீப்பொறி பறக்க, 'சாரா' 'சாரா' வென்று 'எக்ஸ்பிரஸ்' வேஹத்தில் உள்ளே தள்ளி ,அமுக்கிய அடுத்த வினாடி...அம்மா,"...இய்யோஓ...."என்று கத்தி அலறினாள்.அந்த அலறல்,அந்த அரை எங்கும் எதிரொலிக்க....பயத்தில் என் உடம்பு ஆட்டம் கண்டது. (அடுத்த அறையில் இருந்தும் இதே போல் 'ஐயோ என்ற அலறல் சத்தம் அண்ணி இடம் இருந்து கேட்டது.) சுட்டேன் பிரேக் அடித்தது போல் ,உள்ளே நுழைந்த சுன்னி அப்படியே அசையாமல் அண்ணன் நிற்க வைக்க,"டை...போதுண்டா...என்னால முடியலை...இன்னொரு நாளைக்கு வச்சுக்கலாம்ட "என்று சொல்லி நடுக்கத்தில் உளறினால். வெள்யே உருவப் போன அண்ணனை ,தடுத்த அக்க,"என்னன்னா ...இது,அம்மா சும்மா சொன்னாங்கன்ன ,உடனே வெளியே எடுத்துடறதா?...ஆரம்பத்துலே நான் கூட அப்படிதான் பயந்தேன்...நீங்களும் அன்னியும் என்னை சும்மாவா விட்டீங்க?....போட்டு போலந்து தள்ளலையா....கொஞ்சம் கஷ்டமாயிருந்தாலும் ,இப்ப எஅசி-ஆ உள்ளே வாங்கற அளவுக்கு, என் புண்டை பக்குவப் பட்டு போச்சு...அதே மாதிரிதான் ...நான் அம்மாவை பாத்துக்கிறேன்.நீங்க சும்மா அடிச்சு ஒழுங்கா"என்று சொல்லி அம்மவை கட்டிப் பிடித்து ,அவள் வாயோடு வாய் கவ்வி,அண்ணனை பார்த்து கை சைஹையால் 'ஆரம்பிங்க' என்று சொல்ல...எதைப் பற்றியும் கவலைப் படாமல் ,இடிப்பது ஒன்றையே குரிக்கொலாஹா கொண்டு ,கடப்பாரை சுண்ணியி அம்மாவின் கூதியில் விட்டு விலாச...,"இயூ... அம்மா" என்று அம்மா, கத்திய சத்தம் ,அக்கா அம்மாவின் வாயை கவ்வி இருந்ததால்,அக்காவின் வாய்க்குள்ளேயே அடங்கிப்போனது. அண்ணன் அம்மாவை போட்டு ஒத்த ஓலில் ,அந்த பெட்-எ குலுங்கி ஆட...அம்மா வேதனை மறந்து ,இன்ப வானில் வளம் வரத்தொடன்கினால்.மகான் ஒத்த ஓலில் உச்சந்தலை வரை காம இன்பம் கரை புரண்டோட...குலுங்கிய படியே...அக்காவை கட்டிப் பிடித்து 'மொச்','மொச்' என்று முத்தமிட்டு ,கண்கள் சொருக ,"உன் புருஷன் சொஊபெரா ஒக்கராண்டி...இது நாள் வரைக்கும் தெரியாம போச்சே...தெரிஞ்சிருந்தா அவனுக்கு உன்னை கல்யாணம் பண்ணிவச்சு...உனக்கு நான் சக்களத்தி ஆஹி இருப்பேன்"என்று ஒரு மாதிரியான ஆனந்த குரலில் சொன்னால்.

மூன்று பேருக்கும் உடல் வேர்த்து ஒழுக ,அண்ணன் முகத்தில் வழிந்த வேர்வை அம்மாவின் முகத்திலும்,முலையிலும் பட்டுத் தெறிக்க...உச்ச கட்டத்தில் அக்காவை அனைத்துப் பிடித்து ,அவளது கன்னங்களில் வேரித்தனமாஹா முத்தமிட்டு,கடித்து ...ஒத்துக்கொண்டிருந்த சுண்ணிக்குள் இருந்து ஒருவித மின்சாரம் உச்சந்தலைக்கு ஏற...வெடித்து விடுவதுபோல் சுன்னி விம்ம,...உடலை முறுக்கி ,பேரு மூச்சு விட்டு...ஆசமாஹா 4 அடி அடித்து ...."ச்ச்ச்ஸ்...ம்ம்.. ஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ....ஒ..மி...கோட்...ஸ்வீட் மும்மி...என்று சொல்லி, அனத்தி...அம்மாவின் மூளையை பிஎதேடுப்பது போல் இருக பிடித்து....எவ்வளவு சுன்னி வெளியே இழுக்க முடியுமோ ,அவ்வளவுக்கு இழுத்து....சூத்து மேடுஹல் நாடு நடுங்க...கொட்டைஹல் மேலேற....உடலெங்கும் அனல் பறக்க ...ஆவேசமாய் அழுத்தி ஒரு குத்து குத்த...."aaahhhhh...டாஆஅர்லிந்க"...என்ற முனஹல் அண்ணனிடமிருந்து வெளிப்பட்டு,அம்மாவை அப்படியே இருக எழும்புஹல் நொறுங்கிப் போதும் அளவுக்கு ,அனைத்து ...அம்மா மேலேயே சோர்ந்து படுத்து விட ...ஒள ..சுகம் பெற்று இன்புற்றிருக்கும் அம்மாவையும்,அண்ணனையும் அணைத்தபடி அக்காவும் கட்டிப் பிடித்து கிடந்தனர். என் புண்டை இதழலும் லேசாஹா விரிந்து மூட,அதை அமைதிப் படுத்த என் கை ,என்னை கேட்காமலே,உல் பாவாடைக்குள் நுழைந்து தடவி விட ...அங்கு சுரந்த சுரப்பில் என் ஆள் காட்டி விரலை,பட்டும் படாமலும் மேதுவாஹா நுழைத்தேன்.'குறு' 'குறு' என்றது,என் பருப்பை நான் தொட்ட வினாடியே 'ஜிவ்' என்றது ...(புது புண்டை அல்லவா). கொஞ்ச நேரம் அமைதியாஹா அம்மா மேல் படுத்திருந்த அண்ணன்,மேதுவாஹா அவர் சுண்ணியி வெளியே உருவ ,அடைத்து வைக்கப்பட்ட மடை திறந்தது போல்...அண்ணனின் விந்தும், அம்மாவின் கூதி ரசமும் கலந்து கத கதப்பாஹா வெளியே ஓடி வந்தது. அப்படி ஓடி வந்ததை,...'டக்' என்று ,அம்மாவின் சூத்தை கையில் ஏந்திக்கொண்டு ,வடிந்து வந்த மன்மத பானத்தை,உதடுஹல் குவித்து உறிஞ்சி,...சொட்டிக் கொண்டிருந்த அண்ணனின் சுண்ணியி 'ஆ' என வாய் பிளந்து' ஐஸ் ப்ரூட்' சாப்பிடுவது போல் உறிஞ்சி ,"அன்ன,இது உங்க தச்டே,என் தச்டே இல்லே...நம்ப வீட்டு தச்டே...ஸூஊஊபெர் "என்று சொல்லி அன்னணிப் பார்த்து கண் அடித்து சிரித்து...கையில் பிடித்திருந்த சுன்னிக்கு, அழுத்தமாஹா முத்தமிட்டு....அடுத்த ரவுண்டு-க்கு தயாராஹுங்கள் என் அன்பு அன்ன "என ஆணை இட்டு... அம்மாவின் கூதியில் மிச்சம்,மீதி இருந்த தென் அமுதத்தை நக்கி ருசித்தால். அண்ணன் எழுந்து மூத்திரம் போஹா பாத் ரூம் நோக்கி நடக்க ,அரை மயக்கத்தில் இருந்த அம்மா அதைப் பார்த்து,"டை...இப்ப மூத்திரம் போஹாதேடா...அது உன் தங்கச்சி சாங்கியத்துக்கு வேணும் ...இப்பதான் ஞாபஹம் வருது.பக்கத்து ரூமிளிருக்கிற அவங்ககிட்டேயும் சொல்லிடுப்பா....உங்க எல்லோருக்கும் தான் சொல்றேன் நோ1 போஹா வேண்டாம் ,...இப்பவே மணி 3 ,கொஞ்ச நேரம் தூங்கிட்டு 5 மணிக்கு எழுந்து , சாங்கியத்தை ஆரம்பிச்சு,என்னை தேசு குளிச்சு ,கோவிலுக்கு போயிட்டு வந்து ...வசந்தியை அவ அண்ணனை விட்டு...('ஆ'வென்று வாய் பிளந்து 'ஜொள்ளு' ஒழுக்கிக் கொண்டிருந்த ,தன மூத்த மகானைப் பார்த்து),"ஆசையைப் பாரு ,ஏன்டா உனக்கு தான் ஒரு மகாலை கொடுதிருகேன்ல ...இன்னும் என்னடா...நான் சொல்றது... மோகனிவிட்டு கன்னிகழிய செஞ்சுட்டா ,என் கடமை முடிஞ்சு போய்டும்." என்று சொல்லி அம்மா,அக்காவை கட்டி பிடித்துக்கொண்டு அசைதியில் தூங்க ,நான் அப்படியியே உட்கார்ந்திருந்த சோபா-விலேயே படுத்து விட்டேன்.அண்ணன் மட்டும் எழுந்து ,பக்கத்து அறைக்கு சென்று ,கதவை தட்ட...மாமா "வாங்க உள்ளே" என்றார். எங்க அறையில் நடந்த கூத்தை நான்-(மோகன்)- சொல்ஹிறேன் . வெளியிலிருந்து அண்ணன் ,பாதி மூடி இருந்த கதவை தட்ட,அன்னிக்கு அடியில் படுத்திருந்த மாமா"வாங்க உள்ளே "என்றார்.உள்ளே நுழைந்த அண்ணன் நாங்கள் இருந்த கோலத்தைப் பார்த்து விட்டு...அதை ரசித்த படியே அங்கிருந்த சோபா-வில் உட்கார்ந்து விட,"என்ன மச்சான் அதுக்குள்ளே ஆட்டத்தை முடிச்சுட்டீங்களா...இங்கே பாருங்க உங்க ஓட்டுக் காரி,புது மேதோத்-ல செய்யலாமுன்னு கேட்ட ...மாட்டேன் மாட்டேன்னு சொல்லிட்டு இப்பதான் சரின்னு இருக்கா ...அதான் நாங்க கொஞ்சம் லடே"என்றார் மாமா. அப்படி என்ன புது மேதோத்...ஆரம்பத்திலிருந்து சொல்ஹிறேன். ஏற்கெனவே அண்ணியி ஆசை தீர ஒக்க வேண்டும் என்று நான் நினைத்துக்கொண்டிருந்ததால்,உள்ளே போனதும் என் சுன்னி தூக்கிக் கிட்டு நின்றது.எனக்கு முன்னாலையே ,அவர் தனகயை கொஞ்சிய மாமா ,அண்ணியின் ஆடைஹளை ஒவ்வொன்றாஹா அவிழ்க்க ஆரம்பித்தார்.அனியிஐ முழு நிர்வானமாஹா நிற்க வைத்த மாமா,"என்னடா...சின்ன மச்சான்,உன் அண்ணியோட ஆசாஹா பாத்திருக்கியா?...பாக்கலைன்னா இப்போ பாத்துக்கோ" என்று சொல்லி விட்டு ,சிவந்த ஆரஞ்சு ப்சா ஹுளைஹளில் ஒன்றின் காம்பில் வாய் வைத்து சப்பிக்கொண்டே,"என்னடா ,பாதிடுருக்கே,வந்து இன்னொரு முலைகாம்பை சப்புடா"என்றுசொன்னார்.

அப்போதும் நான் அமைதியாஹா உட்கார்ந்திருக்க,"கீதா...நீயே கூபிடனும்னு...உன் கொழுந்தன் எதிர் பாக்கிறார் போல இருக்கு...கூப்பிடு,இல்லைன்னா கொவிசுகிட போறார்"என்று அண்ணியிடம் சொல்ல,என்னை ஆசையோடு பார்த்த அண்ணி,"மோகன் வாயேன்...உன் மாமா கிண்டல் செய்றார் பார்...அதுவும் இல்லாமே ,இந்த முளைக் காம்பு உன்னையே ஆசையோடு பாத்திட்டு இருக்குது பார்"என்று கொஞ்சலாஹா ,புன்னஹித்து அண்ணி சொன்ன பொது நான் ப[ஓஹாமல் இருக்க முடியவில்லை. எழுந்து சென்ற நான் ,அண்ணியின் இடுப்பை அணைத்துக்கொண்டு குனிந்து ...காம்போடு பாதி மூளையை வாய்க்குள் திணிக்க."..ஸ்ஸ்ஸ்... ..ஆஅ..மொள்ளமா சப்புடா ..." என்று சிணுங்க,அதை கண்டு கொள்ளாமல் ,அண்ணியின் மூளையை நன்றாஹா நக்கி சப்பி சுவைத்தேன்.ஒரு கட்டத்தில் ,அண்ணியின் முளைஹளை சப்புவதில் ,அவள் அண்ணனுக்கும் எனக்கும் போட்டி வர ,நான்தான் ஜெயத்தேன்.இதற்குள் அண்ணியின் இன்ப குழி கொழா கொசவென்று ஆனது. "கீதா,ஒரு சின்ன ஆசை ,அதுக்கு எங்களுக்கு கம்பெனி கொடுப்பியா"என்று ,அவர் தங்கையிடம் மாமா கேட்டார். "என்ன ஆசை சொல்லுங்க ஆனா ,உங்க ஆசையை நிறைவேத்த வேண்டியது இந்த தந்கசிஒட கடமை" "இல்லே...நீ முச்காட்-ல இருந்தப்போ ஒரு ப்ளூ பிலிம் பாத்தேன்.அது மாதிரி செய்யலாமுன்னு எனக்கு ஆசை ...அதுக்கு ஆள் கிடைகாமே தடு மாறிக்கிட்டு இருந்தேன்.இப்ப முஹ இருகிரதினாலே...அதையும் செஞ்சு பாத்துடனும்னு ஆசை உண்டாஹிடுச்சு...அதுக்கு நீ சம்மதிப்பியா?" "என்னன்னா இது எந்த மாதிரி செய்யணும் சொல்லுங்கன்னா?" "அதாவது ,ஒருத்தர் உன் குண்டியிலே ஒக்க அதே சமயம்,உன் புண்டைக்குள்ளே என் சுண்ணியி விட்டு நல்லா ஓக்கணும்" "ஐயோ...நான் மாட்டேம்பா...குண்டியிலே விட்டெல்லாம் எனக்கு பழக்கமில்லை...முன்னாடி வந்து என் புண்டைக்குள்ளே ரெண்டு பெரும் எவ்வளவு நேரம் வேணும்னாலும் ஒத்துக்கோங்க...பின்னாடி வேண்டாம்" "இதுல பயப் படுறதுக்கு ஒன்னும் இல்லை...உன் புண்டையிலே பிரஸ்ட் டைம் ஒக்கிரப்ப கூடத்தான் ...வேண்டாம் வேண்டாம்ம்னு சொன்னே இப்போ,ஆசாஹா எங்களோட சுண்ணியி உள்ளே வாங்கிக்கலையா...அது மாதிரிதான் இதுவும்"

No comments:

Post a Comment